€สะสมพระเครื่องสายวัดท่าซุง/ท่าขนุน/วัดศาลฯ/แร่โคตรเศรษฐี/หพ.หนุน/หต.ม้า>>ราคาเบาๆ<<€

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 12 มิถุนายน 2015.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 228 ***ขอปิดรายการ***
    (องค์นี้แก่ทองคำ)
    เปิดบูชาพระปิดตาเศรษฐีมหาเงินล้าน รุ่น 2 จัมโบ้เนื้อเมฆสิทธิ์ พร้อมเลี่ยมพลาสติก และกล่องเดิม ๆ จากวัด (มีรอยบิ่นเล็กน้อยจากวัดตามรูป) มีส่วนผสมทองคำ
    พระปิดตัวมหาเศรษฐีเงินล้านรุ่น 2 จัมโบ้ เนื้อเมฆสิทธ์ วัดท่าขนุน รายการนี้หายาก เนื่องจากสร้างน้อย
    พุทธาภิเษกโดย หลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน ๒๘ มกราคม ๒๕๕๕ พระสวยครับ
    หลวงพี่เล็กท่านกล่าวในงานเป่ายันต์เกราะเพชรว่า พระปิดตารุ่นแรกทำให้ลูกศิษย์ภาวนาควบกับคาถาเงินล้าน แต่ลูกศิษย์ไม่ยอมทำกัน
    ท่านเลยทำรุ่นนี้และกล่าวว่านำไปวางไว้เฉยๆ เงินก็เข้าครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "พระที่เป็นเนื้อเมฆสิทธิ์กับเนื้อเมฆพัตรจะปลอมได้ยาก เพราะยิ่งนานไป สีจะยิ่งจางลงไปเรื่อย เป็นการจางลงเองโดยธรรมชาติ เมฆพัตรจากที่เราเห็นค่อนข้างดำ ก็จะจางลงเป็นสีน้ำเงิน จนสีอ่อนเป็นสีน้ำเงินอมขาว ถ้าเป็นเมฆสิทธิ์จะจางลงเป็นสีเขียวแบบสีปีกแมลงทับ จนกระทั่งเป็นสีเขียวอ่อนอมเหลือง จะจางลงไปเรื่อย ๆ ตามอายุของวัตถุมงคลที่นานขึ้น

    เพราะฉะนั้น..ใครที่ทำปลอมขึ้นมา ต่อให้เหมือนขนาดไหน ก็จะดูออกว่าไม่ใช่ของเก่า เพราะเนื้อจะเป็นของใหม่ ก็ดีอยู่อย่างว่าเป็นของที่กันการปลอมได้ แต่เมฆสิทธิ์กับเมฆพัตรจะมีส่วนผสมของสังกะสีค่อนข้างมาก จะทำให้เนื้อพระกรอบ ถ้าเผลอทำตกหล่นใส่ของแข็งอย่างปูนซีเมนต์ เนื้อจะบิ่นหรือแตก

    เนื้อเมฆพัตรจะผสมเงินมากกว่า ถ้าเป็นเมฆสิทธิ์จะผสมทองมากกว่า เมฆสิทธิ์สีจะออกเหลือบทอง เมฆพัตรสีจะออกเหลือบเงิน เดี๋ยวนี้สูตรโบราณเขาไม่ค่อยรู้กัน

    อยากรู้ว่าบรรพบุรุษของเราเก่งแค่ไหน ให้ไปดูที่หน้ากระทรวงกลาโหม ปืนใหญ่โบราณตากแดดตากฝนมาเป็นร้อยปี จนป่านนี้ยังไม่มีผุเลย สนิมไม่ขึ้นอีกต่างหาก สเตนเลสยังไม่ได้ขนาดนี้เลย ไปตากแดดตากฝนแบบนั้น ถึงเป็นสเตนเลสก็สนิมขึ้นแน่นอน"
    ขอเปิดบูชาในราคาเบา ๆ 3500 บาทจัดส่งฟรี มีเพียง 1 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2015
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 229
    ขอเปิดบูชาสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 ปี 35 วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ กระไหล่และซุ้มเรือนแก้วหล่อไม่เต็มจากวัด

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 ปี 35 เนื้อชุปทอง (ทุกองค์แก่ทองคำแท้ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ผสมในองค์พระ) ทันหลวงพ่อฤาษีลิงดำปลุกเสกปี 35 พร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 วัดท่าซุง ออกวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ พร้อมกล่องกำมะหยี่เดิม (แต่กล่องพิมพ์ 40 เนื่องจากทางวัดและชาวบ้านสมัยนั้นทำกล่องไว้แจกงานกฐินปี 40 ) แต่วิธีสังเกตุ คือด้านหลังองค์พระจะพิมพ์ว่า "วัดพ้นท้ายนรสิงห์" เนื่องจากสมัยนั้นช่างรีบสร้างพระเพื่อให้ทันหลวงพ่อปลุกเสกเลยพิมพ์ตกว่าคำว่า"ศาล" ไป จึงทำให้พระดูง่ายว่าเป็นรุ่นแรก
    สมเด็จองค์ปฐมวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ปี 2535 รุ่นนี้สร้างแค่ 5,000 องค์หายากมาก มีทองคำแท่งที่หลวงพ่อ พุทธาพิเษกเมื่อปี 2534 ผสมอยู่ด้วย สมเด็จองค์ปฐม รุ่น " วัดพันท้ายนรสิงห์ " จำนวนสร้าง กะไหล่ทอง,กะไหล่เงิน จำนวน 4,500 องค์ เนื้อเงิน 500 องค์รวมทั้งหมด 5,000องค์ ท่านไม่ได้แยก เนื้อเงินออก ชุบรวมกันหมด เพราะท่านไม่ได้เน้น มูลค่าเนื้อเงินแต่ท่านเน้น "ทองคำแท่งจำนวน หนึ่งแท่ง" ที่ผสมอยู่ทุกองค์(5,000องค์) พุทธาภิเษกที่วิหาร 100 เมตร เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2535 วัดท่าซุง ครับ

    เร่งลาภผล คล่องตัวทุกประการ ป้องกันมนุษย์หรืออมนุษย์ทำร้าย พุทธคุณครอบจักรวารล เป็นจักรพรรดิ์แห่งพระเครื่องโดยแท้

    บูชาในราคาเบาๆ 1190 บาทส่งฟรี (ลดจากราคากลาง 1890 บาท) พร้อมกล่องกำมะหยี่เดิม ๆ จากวัด (แถมธนบัตรเงินขวัญถุงของวัดศาลพันท้ายฯ ให้ 1 ใบ และหลวงปู่ปานรุ่น 1 วัดศาลพันท้ายฯ ให้ 1 องค์)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2015
  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 230 ***ขอปิดรายการ***
    พระแร่โคตรเศรษฐีบริสุทธ์ 100% พิมพ์หนา รุ่น 1 สำนักแม่ชีประทุม สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลักร้อย พระสวยๆ ไม่เคยผ่านการใช้งาน ได้มาจากสำนักแม่ชีประทุมโดยตรง เร่งลาภผลในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง
    ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี )

    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว
    เปิดในราคาพิเศษ 14,900 บาท(ลดจากราคากลางอยู่ที่ 24900 บาท) มีเพียง 1 องค์เท่านั้น จองพระได้ 15 วัน
    รายการนี้นำเงินไปช่วยค่าน้ำไฟ และค่าสาธารณูปโภคของสำนักแม่ชีประทุม มาร่วมบุญกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2015
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 231
    เหรียญเปิดโลกปี 56 วัดถ้ำเมืองนะ หลวงตาม้า มีเชือกที่หลวงตาม้าอธิฐานจิตให้ด้วยครับ (เป็นเหรียญที่ทำคล้ายเหรียญเปิดโลก หลวงปู่ดู่มากที่สุด) สวยงาม หายาก
    เวลาหลวงปู่ดู่ท่านอธิฐานจิต
    ท่านจะส่งกระแสจิตอัญเชิญพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ บรรจุเข้าในวัตถุมงคลทั้งใหม่และเก่าทั้งหมดของท่าน
    ไม่ว่าจะวัตถุมงคลนั้นจะ ณ ที่ใดก็ตาม
    ดังนั้น เมื่อทราบความตามนี้แล้ว ก็ขอให้ผู้มีวัตถุมงคลของหลวงปู่รุ่นใด ๆ ก็ตาม
    ขอได้โปรดอย่าหวั่นไหวไปตามค่านิยมที่ตลาดเขาแต่งแต้มให้เลย
    และโปรดระลึกถึงพระที่หลวงปู่ให้ความสำคัญสูงสุด ที่หลวงปู่เรียกว่า “พระเก่า พระแท้”
    นั่นก็คือ จิตของเราที่ฝึกฝนอบรมดีแล้วนั่นเอง เพราะพระองค์นี้เท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งที่เที่ยงแท้แน่นอนของเราทุกคน
    การมีพระภายนอก ก็ล้วนต้องการที่จะโยงเข้าหาการสร้างพระภายในให้เกิดให้มีขึ้น
    หากปราศจากการสร้างพระภายในแล้วไซร้ การมีพระภายนอก แม้มากเท่าใด
    ก็ยังไม่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ปลอดภัยอย่างแท้จริง อีกทั้งยังไม่นับว่ารู้จักองค์แท้ของหลวงปู่ ดังที่ท่านกล่าวเชิงท้าทายนักปฏิบัติว่า
    “ตราบใดที่แกยังไม่เห็นความ ดีในตัว ก็ไม่นับว่าแกรู้จักข้าแต่ถ้าเมื่อใด แกเริ่มเห็นความดีในตัวเองแล้ว เมื่อนั้น...ข้าจึงว่า แกเริ่มรู้จักข้าดีขึ้นแล้ว”
    หลวงตาม้าท่านน้อมกระแสหลวงปู่ดู่มาที่พระที่ท่านอธิฐานจิต โดยมีบารมีหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เป็นที่สุด
    เปิดราคา 450 บาทส่งฟรี เลี่ยมพร้อมใช้และเชือก มีรอยจารหลวงตาม้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2015
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 232 ขอปิดรายการ
    พระเหนือพรหมเกศา ปี32 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก (ทันหลวงปู่ดู่อธิฐานจิต) ทำจากพระผงจักรพรรดิ์ และมีปั๊มตรายางเดิม ๆ จากวัด หลังฟองเต้าหู้ สวยงาม กันภัยและรังสีนิวเคลียร์สารเคมีต่าง ๆ พระคมสวยงามมาก
    ถ้าจะกล่าวกันจริงๆแล้ว พระเครื่องหลวงปู่มีด้วยกันมากมายหลายพิมพ์ แต่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ถ้าจะกล่าวว่า "พระพุทธเจ้าเหนือพรหม" นับว่าเป็นพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของหลวงปู่อย่างแท้จริง
    คราวนี้ลองมาแยกกันดูครับว่า พระพุทธเจ้าเหนือพรหมจะแบ่งออกเป็นรุ่นหลักๆ ว่ามีอะไรบ้าง
    1. พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์ใหญ่ สร้างประมาณ ปี พ.ศ.2517 เป็นต้นมา ซึ่งรุ่นนี้ก็แบ่งได้เป็นหลายพิมพ์ เช่น พิมพ์จัมโบ้ พิมสายฟ้า พิมพ์คอปาด(ใครเป็นคนตั้งก็ไม่รู้ - -") แต่ที่จำแนกได้ชัดเจน ก็จะเป็นรุ่นไม่มีขอบ(ซึ่งสร้างขึ้นมาเป็นรุ่นแรกสุด) และรุุ่นที่มีขอบ
    2. พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลาง สร้างประมาณปี พ.ศ.2519 เป็นต้นมา ซึ่งรุ่นนี้หาสวยยากหน่อย ส่วนใหญ่จะเห็นเป็นหน้าสังขยา เสียส่วนใหญ่
    3. พระพุทธเจ้าเหนือพรหมรุ่นฉลอง 200 ปีกรุงเทพมหานคร สร้างปี พ.ศ.2525 หรือที่เรียกกันว่า พรหมยิ้ม ด้วยลักษณะใบหน้าของพระพรหม พิมพ์นี้นับได้ว่าเป็นพิมพ์ที่สวยมาก มีความคมชัดกว่าพระเหนือพรหม รุ่นอื่นๆ จำนวนการสร้าง 200 องค์
    4. พระพุทธเจ้าเหนือพรหมเนื้อดินเผา สร้างปี พ.ศ.2531 (ศิษย์สร้างถวาย) พระพุทธเจ้าเหนือพรหมรุ่นนี้มีจำนวนน้อยมาก ประมาณ 800 องค์ โดยจะแบ่งเป็น ดินเผาสีแดง 500 องค์ และ ดินเผาสีขาว 300 องค์ และ พระรุ่นนี้ต่อมาได้เป็นต้อนแบบของ พระพุทธเจ้าเหนือพรหม ปี พ.ศ.2532
    5. พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์เล็ก(พรหมเกศา) สร้างปี พ.ศ.2532 พระรุ่นนี้จะพิเศษตรงที่มีการบรรจุเกศา ของหลวงปู่ลงไปด้วย (น่าบูชามากองค์เล็กสวยกำลังดี ได้ทั้งเกศา เลี่ยมขึ้นคอก็ไม่ใหญ่มาก)
    6. พระพุทธเจ้าเหนือพรหมถอดพิมพ์จาก เหรียญหล่อพรหม ปี 22 พระพรหมพิมพ์นี้จะมีขนาดใกล้เคียงกับพระพรหมเกศาปี 32 แต่ที่เห็นส่วนใหญ่จะมีขนาดบางกว่า พิมพ์จะไม่ค่อยชัดเหมือนพระพรหม ปี32
    7. พระพุทธเจ้าเหนือพรหม(รุ่นพิเศษ) ไม่ทันหลวงปู่อธิฐานจิต เป็นพระเหนือพรหมที่สร้างขึ้นมาจากมวลสารผสมอังคารธาตุของหลวงปู่จำนวนการสร้างน้อย และได้เมตตาจาก พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว อาจารย์ทอง วัดสำเภาเชย และหลวงปู่ทิมวัดพระขาว อธิฐานจิต
    พระผงพุทธคุณ พระพระพุทธเจ้าเหนือพรหม เท่าที่เห็นก็น่าจะมีอยู่เท่านี้ (ไม่รวมพระผงถอดพิมพ์หลวงปู่สี) ครับ
    ทำไมถึงเป็นพระพุทธเจ้าเหนือพรหม
    ในการสร้างพระเครื่องประเภทเนื้อปูนผสมผงพุทธคุณของหลวงปู่ดู่นั้น จักสังเกตุเห็นได้ว่าหลวงปู่ดู่ท่านจะสร้างพระเครื่องไว้เพื่อเป็นพุทธานุสติแก่บรรดาศิษย์เพื่อให้ระลึกเสมอว่าพระพุทธองค์ทรงเป็นผู้ทรงประเสริฐสุดหาที่เปรียบมิได้ ดังที่จะกล่าวในพระชุด ”พระพุทธเจ้าเหนือพรหม”นี้ ลป.ดู่ท่านได้หยิบยกพระพุทธตำนานตอนหนึ่งซึ่งเป็นพระตำนานที่อยู่ในบทสวดพระคาถาพาหุงบทหนึ่งว่าfficeffice" />>>
    “ทุคคาหะทิฏฐิ ภุชะเคนะ สุทัฏฐะหัตถัง
    พรหมมัง วิสุทธิชุติมิทธิพะกาภิธานัง>>
    ญาณาคะเทนะวิธินา ชิตะวา มุนินโท>>
    ตันเตชะสา ภะวะตุเต ชะยะมังคะลานิ”>>
    …พระคาถาบทพาหุงบทนี้ ตามพุทธตำนานได้กล่าวถึงตอนสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ปราบทิฐิของท้าวผกาพรหมที่ว่าตนเองมีอิทธิฤทธิ์มากและมีความอมตะไม่ตาย จึงคิดท้าพระพุทธเจ้าให้มาลองอิทธิฤทธิ์กัน โดยการท้าลองครั้งนี้คือให้อีกฝ่ายซ่อนและอีกฝ่ายหา หากผู้ใดซ่อนและผู้หา หาไม่พบถือว่าชนะและฝ่ายแพ้จะต้องมาเป็นสาวกของฝ่ายชนะ…เริ่มจากฝ่ายท้าวผกาพรหมเป็นผู้ซ่อนก่อน ท้าวผกาพรหมแปลงกายเป็นธุลีเม็ดทรายหนึ่งเม็ดโดยซ่อนตนเองปะปนอยู่ในทะเลทราย ด้วยพระบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ใช้ฌาณ ตรวจหาไม่นานก็ค้นพบท้าวผกาและชี้ถูกว่าท้าวผกาพรหมเป็นเม็ดทรายเม็ดไหนอย่างถูกต้องครั้งนี้ท้าวผกาพรหมจึงเป็นฝ่ายแพ้ พอถึงคราวพระพุทธเจ้าเป็นผู้ซ่อนบ้าง พระพุทธองค์ทรงย่อพระวรกายให้เล็กลงแล้วเสด็จขึ้นไปประทับซ่อนอยู่ในมวยผมบนเศียรของท้าวผกาพรหม ฝ่ายหาคือท้าวผกาพรหม ก็เริ่มตามหาพระพุทธเจ้าหายังไงก็หาไม่เจอ หาทั่วทั้ง๓ภพ(ภพโลก ภพสวรรค์ ภพนรก)ก็หาไม่เจอหาไปสุดขอบแดนจักรวาลก็หาไม่เจอ ท้าวผกาพหรมจึงยอมแพ้ เมื่อพระพุทธองค์ทรงพิจารณาเห็นว่าท้าว ผกาพรหมลดทิฏฐิลงมากแล้ว พระพุทธองค์จึงคลายฤทธานุภาพกลับสู่สภาพเดิม และทรงแสดง พระธรรมเทศนาโปรดท้าวผกาพรหม จนบรรลุเป็นพระโสดาบัน แต่ขณะนี้เป็นพระอนาคามีแล้ว จักเข้าถึงพระนิพพาน ในยุคพระศรีอริยเมตไตรย จากนั้นมาจึงมีพระนามเรียกขานกันว่า “พระพรหม”
    เปิดบูชาในราคาเบาๆ 4900 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 233
    เหรียญดวงโพธิญาณ หลวงตาม้า .... "เนื้อชุปทองคำขาว"
    เหรียญดวงโพธิญาณกำลังแผ่นดิน (รุ่นดวงเหนือดวง)
    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ
    เนื้อเงิน จัดสร้างปี 2551 เลี่ยมเดิมพร้อมใช้
    มาพร้อมสร้อยปะคำสีขาว สภาพสวยไม่ผ่านการใช้มาก่อนครับ
    พระวรงคต วิริยะธโร (หลวงตาม้า)
    วัดถ้าเมืองนะ จ.เชียงใหม่
    เหรียญดวงโพธิญาณกำลังแผ่นดิน รุ่นเหนือดวง ฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่ สร้างปี 2551 โดยหลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่.
    ด้านหน้า เป็นรูปลักษณ์หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ (ดู่) ด้านหน้าล่าง ตรงกลาง มีรูปเศียรพรหม
    ด้านหลัง มียันต์และดวงของหลวงปู่ดู่ และพญานาคล้อม ใต้ฐานบรรจุมวลสารต่างๆ จากวัดทั่วประเทศ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ
    หลวงตาม้าท่านใช้เวลา 3 ปี ในการรวบรวมมวลสารอันศักดิ์สิทธ์ จึงเรียกรุ่นนี้ว่า รุ่นดวงโพธิญาณกำลังแผ่นดิน ดวงเหนือดวง
    อีกทั้งยังมีข้าวก้นบาตรหลวงปู่ดู่ เกศาของหลวงตาม้าบรรจุอยู่ในองค์พระด้วย
    หลวงตาม้าท่านได้เป็นประธานในพิธีปลุกเสกอธิฐานจิต และจารเองทุกเหรียญ
    พระทุกองค์หลวงตาม้าได้เมตตาบรรจุมวลสารศักดิ์สิทธ์ ให้ทุกเหรียญครับ
    เปิดให้บูชาราคาเบา ๆ 1,990 บาท จัดส่งฟรี พร้อมสอยประคำ มีรอยจารจากหลวงตาม้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2015
  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 234 ขอปิดรายการ
    เปิดบูชาเหรียญทำน้ำมนต์ บล๊อคคอนูน มีฝ้าที่ขอบพลาสติกและหูพลาสติกมีรอยบิ่นนิดหน่อย แต่เป็นเลี่ยมเดิมจากวัด เหรียญด้านในสวยงามมาก (เหรียญจริงสวยกว่าในรูป) ใครมีไว้บูชาจะบรรเทากรรม และใช้ทำน้ำมันต์ได้ คุ้มมาก ๆ
    เหรียญทำน้ำมนต์ ทันหลวงพ่อฤาษีลิงดำ บล๊อกคอนูน ใช้ทำน้ำมนต์ประพรหมเพื่อเป็นศิริมงคล หรือสวดบรรเทากรรม โดยตั้งนะโมตะสะ 3 จบ และสวดอิติปิโส 3 ห้อง 7 รอบ และ นะมะพะธะ 5 รอบ และจำยันต์ด้านหลังเหรียญไว้บนกระหม่อม จะบรรเทากรรม จากหนักเป็นเบา
    เหรียญทำน้ำมนต์ เป็นเหรียญโลหะสีทอง อัดกรอบพลาสติก สร้างเมื่อ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๓๒ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อและชื่อ พระสุธรรมยานเถระ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ใต้รูปเขียนว่า วัดท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี ด้านหลังเป็นยันต์พระสารีบุตร และคำว่าทำน้ำมนต์
    ××ราคาเบาๆ 10900 บาท ส่งฟรี ××
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2015
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 235 ขอปิดรายการ
    เปิดบูชาพระกริ่งปลดหนี้สองแผ่นดินไทย-เนปาล เนื้อเงิน วัดท่าขนุน มีส่วนผสมตะกรุดมหาสะท้อน
    ในราคา 6890 บาทส่งฟรีมีจำนวน 1 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2015
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 236 ขอปิดรายการ
    พระกริ่งปลดหนี้สองแผ่นดินเนื้อชุปทองพ่นทราย
    พระอาจารย์กล่าวถึงพระกริ่งปลดหนี้สองแผ่นดินว่า "พระกริ่งปลดหนี้สองแผ่นดินพระโพธิสัตว์ท่านมาช่วยสงเคราะห์กันเยอะ เป็นที่ชอบใจว่าสำหรับพระโพธิสัตว์ท่านแล้ว การช่วยคนอื่นได้เป็นความสุขของท่าน บางทีท่านก็เลยฝืนกฎของกรรม ถ้าเป็นพระพุทธเจ้าหรือพระอรหันต์ ท่านยอมรับกฎของกรรม"

    อ้างอิงจาก...เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนสิงหาคม
    เปิดบูขาในราคาองค์ละ 2500 บาทจัดส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2015
  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 235
    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร รีดจากแผ่นที่มีส่วนผสมแร่โครตเศรษฐี และแร่ตามเทพรักษา พร้อมเกศาแม่ช่ประทุม และด้วยแดงของสำนักฯ เลี่ยมพร้อมใช้ เปิดบูชาในราคาเบา ๆ 1450 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 236 ขอปิดรายการ
    พระนาคปรกไทยเนื้อชุปทอง วัดท่าขนุน ขนาดหน้าตัก 1 ซม. พระท่านสงเคราห์ให้ใช้แทนพระกริ่งพิชัยสงครามได้ พร้อมกล่องเดิม
    พระนาคปรก ขนาด ๑ ซ.ม. พระครูวิลาศกาญจนธรรม (พระอาจารย์เล็ก สุธมฺมปญฺโญ) วัดท่าขนุน

    พระนาคปรกลอยองค์ ฉลอง ๒,๖๐๐ ปี พุทธชยันตี (นาคไทย ๙ เศียร) หลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน เนื้อชุบทองพ่นทราย ๓,๐๒๓ องค์ พุทธาภิเษกเสาร์ห้า ๑๖ มีนาคม ๒๕๕๖ (เก็บตกงานฉลองบ้านวิริยบารมี วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๖) พระอาจารย์กล่าวว่า "พระนาคปรกลอยองค์ ฉลอง ๒,๖๐๐ ปี พุทธชยันตี (นาคไทย ๙ เศียร) รุ่นนี้ ตอนทำพุทธาภิเษกได้ขออนุญาตกับพระท่านว่า พระกริ่งพิชัยสงครามทั้ง ๒ รุ่น ตอนนี้ราคาองค์ละหลายหมื่น ญาติโยมหลายท่านอยากบูชาแต่กำลังไม่ถึง กราบขออนุญาตสร้างรุ่นใหม่ พระท่านตรัสว่า “เอาพระนาคปรกรุ่นนี้ไปใช้แทนก็แล้วกัน” ก็เลยกลายเป็นว่ารุ่นใหม่ไม่ได้สร้าง แต่เอารุ่นนี้ไปแทนได้ ยอดที่สร้างก็ไม่ได้มากมายนัก

    ---------------------------------------------------------------------------
    กะไหล่เดิม สวยงาม ให้บูชาเบาๆ มาก 2,800 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2015
  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 237 ขอปิดรายการ
    สมเด็จองค์ปฐมเนื้อทองมีพระธาตุเสด็จ วัดท่าขนุน
    เปิดบูชาในราคาเบาๆ 3800 บาทจัดส่งฟรี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  13. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 238 ขอปิดรายการ
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 ปี 54 วัดป่าพุทธโมกข์
    เปิดบูชาในราคา 1500 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  14. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 239 ขอปิดรายการ
    **งานบุญสำนักแม่ชีประทุม***
    พระแร่โคตรเศรษฐีบริสุทธ์ 100% พิมพ์หนา รุ่น 1 สำนักแม่ชีประทุม สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลักร้อย พระสวยๆ ไม่เคยผ่านการใช้งาน ได้มาจากสำนักแม่ชีประทุมโดยตรง เร่งลาภผลในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง
    ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี )

    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว
    เปิดในราคาพิเศษ 24900 มีเพียง 1 องค์เท่านั้น จองพระได้ 15 วัน
    รายการนี้นำเงินไปช่วยค่าน้ำไฟ และค่าสาธารณูปโภคของสำนักแม่ชีประทุม มาร่วมบุญกัน
    ในวันอาทิตย์ที่ ๒๐ ก.ย. ๒๕๕๘มุทิตาจิตครบรอบ มรณภาพ ๒๐ ปี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ณ มูลนิธิส่งเสริมปฏิบัติธรรมคณะศิษย์พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ร่วมบุญฉลองพระพุทธรูปรอบสระ และถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์จำนวน ๙๐ รูป
    รายได้จากการบูชานำไปร่วมบุญกันครับ

    รูปขนาดเล็ก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2015
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 240 ***ขอปิดรายการ***
    ขอเปิดสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 เนื้อเงินวัดท่าขนุน
    ในราคาเบา ๆ 6800 บาทจัดส่งฟรี มีจำกัด 1 องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2015
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 241
    พระลีลาประทานพร อยู่ในชุดฤๅษีท่องสวรรค์ พิมพ์ 25 ศตวรรษ พระผง ทันหลวงพ่อฤาษีลิงดำปลุกเสก พร้อมกรอบแสตนเลส
    เปิดบูชาในราคาเบา ๆ 600 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 242 ขอปิดรายการ
    ขอเปิดบูชาพระหางหมาก แตกลายงา ด้านหลังมีปุยขาวขึ้น พระคมชัดลึก สวยงาม ไม่เคยผ่านการใช้งาน เก่าเก็บ รายการหายาก
    เปิดบูชาในราคาเบา ๆ 1150 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  18. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 243 ขอปิดรายการ
    พระคำข้าวมหาลาภรุ่น 1 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ปิดทองเดิมจากวัด พระสวยเดิม ไม่เคยผ่านการใช้งาน จมูกโด่ง คมชัดลึก
    เปิดในราคาเบา ๆ 4700 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2015
  19. Batigol123

    Batigol123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +137
    รายการ 242 243 ภาพไม่ขึ้นครับ
     
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 244
    รายการนี้เป็นรายการร่วมบุญ " วัชรธาตุ "เป็นสุดยอดสูงสุดของเหล็กไหล องค์ละ 950 บาทส่งฟรี ปัจจัยที่ได้เข้ากองทุนหลวงปู่ปาน จ.สุพรรณบุรี และงานกฐินวัดถ้ำเมืองนะ (มีจำนวน 10 องค์ ตอนนี้เหลือ 8 องค์สุดท้าย)

    ---วัชรธาตุ ได้มาจากถ้ำที่สุราษฎร์ธานีหรือเหล็กนิพพาน (รุ่นนี้ออกจากกองทุนหลวงปุ่ปาน) หยดน้ำฟ้าชนิดแข็ง เป็นธาตุที่ชักชวนผู้ที่เป็นเจ้าของให้ฝักใฝ่ในธรรมะ ชอบที่จะสร้างบุญกุศล สวดมนต์ ไหว้พระและฝึกฝนปฏิบัติทางจิต เช่น น้อมจิตให้ชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิ ประพฤติปฏิบัติธรรม จนเข้าสู่กระแสธรรมแห่งวิปัสสนาญาณไปในที่สุด จนทำให้ผู้ที่ครอบครอง รู้แจ้งเห็นจริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตามบุญบารมีของผู้ที่เป็นเจ้าของไปโดยปริยาย
    ---วัชรธาตุ-หยดน้ำฟ้า หรือ เหล็กนิพพานนั้น ชอบที่จะเข้าไปบั่นทอนอาสวะกิเลสที่กำลังเกิดขึ้นของผู้คนที่อยู่รอบข้าง ผู้ที่อยู่ใกล้ตัวให้สภาวะแห่งกิเลสนั้น ค่อย ๆ ดับลงไป ทำให้ปัญญาต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นทั้งในหน้าที่การงานและครอบครัว หรือผู้ที่อยู่ใกล้ชิดหมดปัญหาลงไป พูดจากันเข้าใจ และทำให้จิตไม่คิดเกินใจ ไร้อารมณ์แห่งการย้ำคิดย้ำทำ เพราะธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ มีเมตตา คุ้มครอง แคล้วคลาด คงกระพัน โชคลาภ มีบารมีในทุก ๆ ด้าน 1000% สุดแล้วแต่ผู้ที่ครอบครองจะอธิษฐาน
    ----เพราะธาตุชนิดนี้เป็นเพียงธาตุชนิดเดียว ที่เป็นยอดแห่งพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ เทวคุณ พรหมคุณ และอริยคุณ แห่งสัมมาทิฐิบารมีดูแลรักษา อริยธาตุอยู่ตลอดเวลา เป็นสุดยอดแห่งธาตุที่มีอยู่ในจักรวาล ที่สามารถหลอมละลายธาตุได้ ถ้าอยู่ในเมืองมนุษย์ เรียกว่า เหล็กไหลขาว เหล็กเปียก เหล็กน้ำนมแห่งพระแม่ธรณีเป็นองค์บารมีขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ฝากพระแม่ธรณีเอาไว้ ผู้รู้มักจักนำธาตุชนิดนี้สร้างเป็นยอดปลีของพระธาตุหรือเป็นวัตถุมงคล มีทั้งสำเร็จรูปเป็นธาตุที่มีปลายแหลมทั้งสองด้าน
    คาถาบูชาวัชรธาตุ
    นะโม 3 จบ
    โคนานะพญาสมิงเหล็กไหลวัชระธาตุมาอยู่กับข้าพเจ้านะ
    โคนานะพญาสมิงเหล็กไหลวัชระธาตุช่วยข้าพเจ้า(อธิษฐานเรื่องที่ต้องการ)นะ
    โคนานะพญาสมิงเหล็กไหลวัชระธาตุช่วยให้ข้าพเจ้าสมหวังสมปรารถนานะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2015

แชร์หน้านี้

Loading...