เหตุผลที่โปรแกรมความงาม ฟิลเลอร์หน้าผาก ถึงเป็นที่นิยมระดับท็อปได้

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Kendojame, 14 พฤษภาคม 2024.

  1. Kendojame

    Kendojame สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2018
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +2
    fillerหน้าผาก-8.jpg

    หลายคนที่เคยไปคลินิกศัลยกรรมความงามเพื่อปรึกษาปัญหาผิวพรรณต่างๆ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินถึง ฟิลเลอร์หน้าผาก กันมาบ้างเเล้ว แน่นอนว่าฟิลเลอร์หน้าผากเป็นโปรแกรมรักษาความงามโดยการฉีดสารฟิลเลอร์ HA Filler ลงในบริเวณผิวหน้าเเละหน้าผาก ซึ่งช่วยให้ผิวพรรณของเราได้ยกกระชับผิวหน้าแบบครบวงจร หน้าเด็กอ่อนวัยกลับคืนมาได้

    คำแนะนำการเลือกรักษาด้วยฟิลเลอร์หน้าผากที่เราควรรู้ก่อน

    แน่นอนว่าในการรักษาด้วย ฟิลเลอร์หน้าผาก จัดเป็นการทำหัตถการผ่าตัดขนาดเล็ก โดยคุณหมอจะเริ่มต้นด้วยการเช็คสภาพผิวของคนไข้ที่มีปรึกษาที่คลินิกก่อน เช็คชั้นลึกของผิวหน้าของคนไข้ เเละเอ็กซ์เรย์โครงใบหน้าของคนไข้ด้วย ก่อนที่คุณหมอจะแนะนำฟิลเลอร์หน้าผากให้คนไข้เห็นผลิตภัณฑ์ต่อหน้า อาทิ Restylane กับ NASHA Serie ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ตัวท็อปนำเข้าจากสวีเดน ซึ่งขั้นตอนนี้คนไข้จะได้เข้าใจถึงการรักษาฟิลเลอร์หน้าผากอย่างละเอียด เมื่อคนไข้พร้อมในการรักษาเเล้วคลินิกจะนัดคนไข้มาฉีดฟิลเลอร์ โดยในวันรักษาคนไข้ต้องมีสุขภาพเเข็งแรงดีเท่านั้น ใช้เวลารักษาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังฉีดฟิลเลอร์หน้าผากเเล้วรับยาแก้ปวดหรือยาแก้ไข้จากคลินิกนำกลับไปทานที่บ้าน พักฟื้นประมาณ 3-4 วัน ร่างกายหายดีเป็นปกติ ก่อนที่คุณหมอจะนัดคนไข้กลับไปเช็คสภาพผิวหลังรักษาเสร็จเเล้วนั่นเองครับ

    ข้อดีของการรักษาฟิลเลอร์หน้าผากที่น่าสนใจมาก

    สำหรับการรักษาด้วยฟิลเลอร์หน้าผาก มีข้อดีหลักๆเลยนั่นคือ เห็นผลลัพท์ได้นานราว 1-2 ปี โดยประมาณ ( ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับบุคคลเเละการดูแลสุขภาพของคนไข้ด้วย ) เป็นการรักษาด้วยการฉีดฟิลเลอร์เพียงโปรแกรมเดียวก็ปรับโฉมโครงผิวหน้าได้อย่างครบวงจรเเล้ว ไม่ต้องเสียเวลารักษาความงามแบบอื่นๆอีกต่อไป เหมาะสมแก่คนที่อยากรักษาฉีดฟิลเลอร์ที่ทำเพียงโปรแกรมเดียวได้ผลลัพท์ที่ดีเยี่ยมออกมาเเล้ว แต่ทั้งนี้ก่อนรักษาคนไข้ควรไปปรึกษากับคุณหมอความงามที่คลินิกความก่อนทุกครั้งครับ จะได้ปลอดภัยชัวร์หมดห่วงไม่เจอฟิลเลอร์ปลอมที่หมอปลอมซึ่งอันตรายมากต่อคนไข้

    มาสเตอร์เวิร์คคลินิก MASTERWORK CLINIC ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมความชั้นนำใจกลางกรุงเทพที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข แนะนำให้เพื่อนๆที่อยากสวยหรืออยากหน้าเด็กอ่อนวัย รักษาด้วยฟิลเลอร์หน้าผากที่ดูแลทุกขั้นตอนกับคุณหมอมากประสบการณ์จากคลินิกศัลยกรรมความงามนับสิยปี คนไข้มั่นใจได้ทุกขั้นตอนการรักษาที่คุณหมอดูแลอย่างดีเยี่ยมที่สุดครับ

    fillerหน้าผาก-9-1.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...