สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ที่หนึ่งในแผ่นดิน และพระสายระยอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เชิงเนิน, 23 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่านกำธร นครปฐม ที่แวะมาเยี่ยมชม มากๆนะครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านกำธร นครปฐมและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 231 สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง
    ในตลับทองฝาบาตรลงยารูปหัวใจ (เป็นสีผึ้งผสมเก่านานเป็นสิบปีแล้วครับ และมีหัวสีผึ้งเข้มข้นจากตลับดั้งเดิมใส่ไปใหม่ให้อีกหนึ่งหัวไม้ขีดบนพระนางกวักครับ พุทธคุณคงเดิมครับ)
    ตลับทองฝาบาตร มีนางกวักหนึ่งองค์ ตะกรุดสาริกาหนึ่งดอก และลูกไม้มงคลหนึ่งลูก มีเนื้อสีผึ้งผสมเก่าเขียวเริ่มจะเข้มแล้วอยู่มากพอสมควร ขนาดตลับ กว้าง3ซ.ม สูง1.5ซ.ม ใช้ดีทางทำมาหากินคล่องขึ้น ทำงานราบรื่นนึ้น ใครยังโสดก็ขอให้พบเนื้อคู่ถูกใจ เวลาจะอาราธนาหลวงปู่ทาบ วัดกะบกขึ้นผึ้ง บอกชื่อ นามสกุลเราก่อน จากน้ันก็ขอตามใจนึก แต่ให้ขอคร้ังละข้อ จะดีที่สุด และนั่นก็ต้องอาศัยบุญเก่าติดตัวเรามา แล้วก็ทำบุญเพิ่มเท่าที่มีโอกาศแล้วหลวงพ่อช่วยสนับสนุน อย่างนี้สำเร็จแน่นอนครับ เป็นเมตตามหาเสน่ห์
    สุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง เพียงนึกถึงหลวงพ่อ พุทธคุณก็เกิดแล้วครับ
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2012
  2. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    จองรายการที่ 231 ครับ
     
  3. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่านSKUN ที่จองสีผึ้งหนึ่งหลอด และท่านtumnansakyun ที่จองรายการที่231 มากๆครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    ขออนุญาตลงรูปพระหลวงพ่อทาบที่ยังมีอยู่ครับ
    [​IMG]
    สวัสดีครับ ขออนุญาต ปิดพระขุนแผนหลวงพ่อทาบสามองค์ มีสามท่านรับบูชาแล้วครับ องค์ที่หนึ่ง องค์ที่หกและองค์ที่สิบเก้า ขอบคุณครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2012
  4. SKUN

    SKUN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +421
    โอนเรียบร้อยแล้วครับกรุณาจัดส่งที่
    ศิริพรรณ เรืองจิตทวีกุล 517/105 คอนโดดิไอริส ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง
    เขตสวนหลวง กทม 10250
     
  5. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    ขออนุญาตลงสีผึ้งสายเมตตา
    รายการที่ 232 กุมารดูดทรัพย์ ในตลับสีผึ้งและน้ำมันพรายอีส้ม
    ราคา
    ได้สัมผัสแล้ว ต้องบอกว่าขนลุกเลยล่ะครับ ท่านใดที่จะอาราธนาไปเลี้ยงต่อเชิญครับ..กุมารดูดทรัพย์ น้ำมันพราย และสีผึ้ง (ขนาดเล็กห้อยคอ,ตลับเปิดได้ ) (หนึ่งในตำนาน ยอดขุนพลบ้านค่าย)
    (เหมาะสำหรับท่านที่ชอบเครื่องรางแรงๆเท่านั้นนะครับ)
    [​IMG]
    [​IMG]
    พรายกุมาร (กุมารดูดทรัพย์)
    พรายกุมาร สร้างจากชนวนพระกริ่งตระกูลชินบัญชร เนื้อในออกสีแดงลูกหว้า บรรจุผงพรายกุมารและย่างในน้ำมันพรายผสมกั่วเผาะของหลวงพ่อชู, สีผึ้ง๗ จันทร์, สีผึ้งปากผีหลวงปู่พรหมา, หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานฯ, สีผึ้งหลวงปู่ทาบ, ผงไม้ตะเคียนทอง ๒๐๐ ปี, ผงเหล็กน้ำพี้,ดินย่างกุมารและดินใต้ที่นั่งของ ๘ ปรมาจารย์ในถ้ำนางบัวคลี่ กุมารดูดรกเป็นเครื่องหมายให้รู้ว่าใช้แล้วบูชาแล้ว จะมีโชคลาภมีกินไม่รู้จบ ทั้งเตือนภัย ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย ปกป้องคุ้มครอง เป็นเมตตามหานิยม

    พรายกุมารหรือกุมารดูดทรัพย์ สร้างตามแบบฉบับของหลวงปู่ทิม ลักษณะเป็นรูปกุมารที่นอนอยู่ในท้องแม่ มีขนาดโตจนใกล้คลอด ปากดูดรกซึ่งเป็นอาหาร ที่แม่กินเข้าไป แล้วส่งมาหล่อเลี้ยงกุมารทางสายรก ซึ่งถือว่ากินไม่รู้จบ เป็นเคล็ดอย่างหนึ่งที่หลวงปู่ทิมท่านให้สร้างกุมารในลักษณะนี้ เพื่อจะให้กุมารได้ช่วยทำมาหากิน หาเงิน หาทอง ให้ผู้เป็นเจ้าของตลอด แบบมีกินไม่รู้จบ กุมารทองดูดทรัพย์สร้างไว้ทั้งหมด ๔ แบบ ขนาด จัมโบ้จำนวน ๒๒ องค์ จะอยู่ในอ้อมแขนของขุนแผน มีให้บูชา ตนละ ๘,๐๐๐ บาท ถัดมาเป็นกุมารขนาดใหญ่ จำนวนเพียง ๕๒๒ ตน ขนาดกลาง และขนาดเล็ก สร้างจำนวน ๒,๒๒๒ ตน กุมารทุกตนจะย่างในน้ำมันพรายอีส้ม ในเย็นวันพฤหัสบดีที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ซึ้งเป็นวันขึ้นปีใหม่ของพี่น้องไทยเชื่อสายจีนและเถลิงศกใหม่วัดละหารไร่ก็จะประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์หอระฆังบริเวณหน้าศาลาวิจิตรธรรมาภิรัต มูลนิธิหลวงปู่ทิมก็จะประกอบพิธีพุทธาภิเษกและสมโภช พระกริ่งชินบัญชรโลกนาถเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกันนั้นจะประกอบพิธีอัญเชิญขุนแผนยอดขุนพลบ้านค่ายและพรายอีส้ม เข้าซุ้มขุนแผนและจะหุงสีผึ้ง กวนน้ำมันพราย และทำพิธีย่างกุมารไปพร้อมกัน การหุงสีผึ้ง กวนน้ำมันพราย และย่างกุมาร จะทำตามแบบโบราณกันราชวัตรฉัตรธง ดาดเพดานด้วยผ้าขาวลงพระยันต์ตรีนิสิงเห ยันต์มหาราช ยันต์แปดทิศ ยันต์ห้ายันต์ครูหลวงปู่ทิม จะตั้งก้อนเส้า กวนสีผึ้งและย่างกุมารในน้ำมันพราย มีพระเกจิอาจารย์ศิษย์หลวงปู่ทิม นั่งปรกปลุกเสกสี่ทิศ มีหลวงพ่อสินวัดละหารใหญ่ หลวงพ่อศุข วัดป่าประดู่ จังหวัดระยอง หลวงพ่อสุข วัดหนองฆ้อ ศิษย์ฆารวาส ศิษย์คนสุดท้ายของหลวงปู่ทิมที่ปลุกเสกแล้วตระกรุดไม่ละลายในความร้อน กว่า ๑,๐๐๐ องศา มาประกอบพิธี กวนสีผึ้ง และย่างในน้ำมันพราย โดยเอาสีผึ้งพรายอีส้ม ที่หลวงปู่ทิมทำไว้เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อปลายปี ๒๕๑๘ แล้วมอบให้หลวงตารอดเก็บรักษาไว้ ได้มอบให้อาจารย์ชินพรมาส่วนหนึ่ง คล้ายกับจะรู้ล่วงหน้าว่าต้องเอามาทำของสำคัญหาเงินช่วยวัด
    จำนวนการสร้าง
    กุมารดูดทรัพย์ขนาดจัมโบ้สร้าง22ตน
    กุมารดูดทรัพย์ขนาดใหญ่สร้าง522ตน
    กุมารดูดทรัพย์ขนาดกลาง สร้าง2222ตน
    กุมารดูดทรัพย์ขนาดเล็กสร้าง2222ตน
    กุมารดูดทรัพย์ขนาดกลาง พร้อมสีผึ้งในตลับไม้มงคล จำนวน ๑๕๐ ชุด
    กุมารดูดทรัพย์ขนาดเล็ก บรรจุพร้อมสีผึ้งในตลับไม้มงคล มีจำนวน ๓๕๐ ชุด
     
  6. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านฉัตและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    รายการที่ 233 แพะมหาลาภ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง แกะจากเขาควาย จารเต็มสูตร

    ราคาxxx
    อุปเท่ห์ในการสร้างแพะมาจาก เมื่พระพุทธเจ้าเคยเสวยชาติเป็นแพะจ่าผูง สามารถนำแพะ 5000ตัว รอดจากเสือได้ เมื่อมีเมตตาทุกอย่างก็จะปลอดภัย ซึ่งการปลุกเสกแพะของหลวงพ่อสิน หลวงพ่อสินได้ใช้คาถาเมตตา โดยท่านได้ใส่คาถาหัวใจพระฉิมพลี นะ ชา ลิ ติ ใต้ฐานจารคำว่า พุทธะ สังมิ แปลว่าการยึดเอาสรนะเป็นที่พึ่ง ซึ่งหมายถึงพระรัตนะไตร พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ดังนั้นผู้ที่บูชาจึงต้องประกอบกรรมดีจึงจะสัมฤทธิ์ผล
    [​IMG]

    "พระครูสุภัททาจารคุณ" หรือที่ชาวบ้านมักเรียกขานว่า "หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร" ด้วยเป็นนามที่คุ้นเคยต่อการเรียกขานของบรรดาคณะศิษยานุศิษย์ รวมทั้งผู้ใกล้ชิดที่เลื่อมใสศรัทธาต่อท่าน

    หลวงพ่อสิน เป็นพระสงฆ์ที่เคร่งครัด มีจิตที่เปี่ยมด้วยความเมตตาและคุณธรรม เป็นที่พึ่งของชาวบ้านและสาธุชนโดยทั่วไป

    ชื่อเสียงของท่าน เป็นที่รับรู้กันทั่วเมืองระยองถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุมงคล ที่สามารถพลิกผันสถานการณ์อันเลวร้าย ให้กลับกลายเป็นดีได้อย่างน่าอัศจรรย์

    หลวงพ่อสิน เป็นพระเกจิชื่อดังแห่งภาคตะวันออก เป็นศิษย์สืบสายธรรมของหลวงปู่เพ่ง สาสโน อดีตเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ และหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก

    ปัจจุบัน หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร สิริอายุ 82 ปี พรรษา 59 ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    อัตโนประวัติ มีนามเดิมว่า สิน สุขมาก เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2471 ปีมะโรง ณ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายเซี้ย และนางจัน สุขมาก ครอบครัวประกอบอาชีพทำนา

    ครั้นเมื่ออายุ 24 ปี ท่านได้เข้าพิธีบรรพชาอุปสมบท เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2494 เวลา 15.30 น. ณ อุโบสถวัดละหารไร่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยมีพระครู วิจิตรธรรมานุวัต (หลวงพ่อรัตน์) เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการเพ่ง สาสโน เป็นพระ กรรมวาจาจารย์ และพระครูเกลี้ยง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ สังกัดมหานิกาย ได้รับฉายา ภัททาจาโร

    วัดละหารใหญ่ มีพื้นที่ตั้งวัดอยู่ใกล้กับวัดละหารไร่ ดังนั้นจึงมีโอกาสได้ไปกราบนมัสการและรับใช้หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เจ้าตำรับพระขุนแผนพรายกุมาร อยู่เสมอในสมัยที่หลวงปู่ทิมยังมีชีวิตอยู่ พร้อมทั้งได้ร่ำเรียนวิทยาคมไปด้วย

    อีกทั้งท่านยังได้ร่ำเรียนวิทยาคมโดยตรงจากหลวงปู่เพ่ง อดีตเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่และหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เจ้าตำรับแพะเมตตาอันลือลั่นแห่งเมืองระยอง

    หลวงพ่อสิน เป็นพระที่ใฝ่รู้ศึกษาค้นคว้าทางพระเวทวิทยาคมด้านต่างๆ ท่านได้ศึกษาอยู่กับหลวงปู่เพ่ง ศึกษาวิทยาคมพื้นฐาน ศึกษาวิชาสร้างแพะมหาเสน่ห์และโชคลาภ และศึกษาวิชาสร้างหนุมาน, ขุนแผน, ชูชก ฯลฯ

    ในครั้งนี้ท่านได้พบกับสหธรรมิกคนสำคัญท่านหนึ่ง คือ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง ในฐานะเป็นศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เหมือนกัน

    หลวงพ่อสิน ได้รับแต่งตั้งเป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่อปี พ.ศ.2542 และต่อมาได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรที่ พระครูสุภัททาจารคุณ

    หลวงพ่อสิน เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างสมถะ เรียบง่าย ไม่ยึดติดใน ลาภยศสรรเสริญใดๆ
    หลวงพ่อสิน เป็นพระสุปฏิปันโน เป็นพระแท้ ที่น่าเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ชื่อเสียงของหลวงพ่อสินโด่งดังมานาน เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ชาวระยอง และภาคตะวันออกเป็นยิ่งนัก ถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์ และจริยาวัตรของหลวงพ่อ ทำให้ท่านได้รับกิจนิมนต์ไปนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคลในพื้นที่ภาคตะวันออกและพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลสำคัญทั่วประเทศ

    สำหรับวิทยาคมของท่านที่มีประสบการณ์โดดเด่นที่สุด ได้แก่ วิชาสร้างหนุมานทหารเอกของพระราม วิชาแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตามหานิยม เป็นต้น
    ณ วันนี้ หลวงพ่อสิน มีวัยกว่า 82 ปี แต่สุขภาพร่างกายของท่านยังคล่องแคล่วแข็งแรง หลวงพ่อสินเข้าสู่วัยชราแล้ว เป็นเจ้าอาวาสวัดอยู่ที่วัดละหารใหญ่ จนถึงปัจจุบัน
    เกียรติคุณบารมี รวมทั้งพุทธาคมอันศักดิ์สิทธิ์พลังจิตของท่าน ทำให้ท่านได้รับการยกย่องว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีบารมีทางกระแสจิตแก่กล้า ระดับแนวหน้าของจังหวัดระยองอีกรูปหนึ่ง
    ข้อมูลจากข่าวสด
    เนื่องจากหลวงพ่อสิน เป็นศิษย์สืบสายธรรมของหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ท่านจึงสร้างแพะได้ขลังดียิ่งนัก

    อิทธิคุณของแพะมหาลาภ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ดีในด้านมหาเสน่ห์ ตามตำราเขาว่าแพะตัวผู้ 1 ตัว คุมฝูงตัวเมียประมาณ 20 ตัว ดังนั้นจึงหมายความว่าผู้ที่บูชาแพะหลวงพ่อสินจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของเพศตรงข้ามจำนวนมาก อีกทั้งยังดีในด้าน เมตตามหาโภคทรัพย์ อยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด โชคลาภมหาเศรษฐี และค้าขาย ดีนักแลฯ
    จำนวนจัดสร้างน้อยมาก
    ท่านใดที่กำลังหาแพะของหลวงพ่อรัตน์บูชาอยู่แต่ไม่สามารถหาได้ ขอแนะนำแพะของหลวงพ่อสินครับใช้แทนกันได้เลยต่อไปราคาจะแพงรีบเก็บก่อนนะครับ

    ขนาดแพะเขาควายเผือก หลวงพ่อสิน ฐาน 2 เซ็นสูง 2.2 เซ็น ครับ
     
  7. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    สวัสดีครับพี่ สบายดีนะครับ
    รายการที่ 231 เท่าไหร่ครับพี่
     
  8. lively

    lively เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +755
    แพะหลวงพ่อสินราคาเท่าไหร่บ้างครับ
     
  9. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่าน orrachounและท่านlivelyมากครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    ขออนุญาตลงเครื่องรางสายเมตตา
    รายการที่ 234แพะเขาควายหลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ระยอง
    แพะหลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ระยอง ลูกศิษย์หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก ตัวนี้ไม่ใช่ศิลนิยมที่แกะโดยลุงพลับ แต่แกะโดยท่านอึ่นๆ
    [​IMG]
    [​IMG]
    สำนักวัดหนองกระบอกนี้ปลุกเสกแพะได้โด่งดังมาตั้งแต่สมัย หลวงพ่ออ่ำแล้วซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์สืบทอดวิชามาจากหลวงปู่แตง วัดอ่างศิลา ร่วมสมัยเดียวกับหลวงพ่อปานวัดบางเหี้ยโดยจะนำเอาเขาควายที่ถูกฟ้าผ่าตาย เพราะถือเป็นของอาถรรพณ์ชั้นเยี่ยมนำมาแกะเป็นรูปแพะ ทำให้มีอานุภาพด้านเมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ เพราะแพะตัวผู้ตัวเดียวสามารถปกครองตัวเมียได้เป็นฝูง ท่านจึงถือเอาเคล็ดนี้มาสร้างเครื่องราง ทำให้เป็นเลื่องลือกล่าวขานกันมาช้านานซึ่งแพะของท่านนั้นปัจจุบันราคาแพงครับ เมื่อสิ้นบุญหลวงพ่ออ่ำ หลวงพ่อรัตน์ลูกศิษย์ก็ได้เป็นผู้สืบทอดวิชาสายตรงของหลวงพ่ออ่ำและสร้างแพะสืบต่อมาจนเป็นที่ยอมรับจากคนในพื้นที่ ว่าเก่งไม่แพ้อาจารย์เลยทีเดียว และที่เอามาลงนี้เป็นแพะหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ซึ่งสามารถใช้แทนของหลวงพ่ออ่ำได้ ขนาดครับสูงถึงปลายเขา 2.4 และฐานกว้าง 2.0 ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2012
  10. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    รายการที่ 235 พระหลวงพ่อทาบพิมพ์หลวงปู่ทวดพิมพ์ใหญ่
    เนื้อดินชุบรักผสมสีผึ้งเขียว หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ร่วมปลุกเสก น่าใช้พุทธคุณได้ทั้งหลวงปู่ทวด หลวงปู่ทิม หลวงปู่ทาบครับ น่าใช้มากๆครับ
    [​IMG]
     
  11. SKUN

    SKUN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +421
    ขอทราบราคารายการ234ครับ
     
  12. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    ขอจองครับพี่ ถ้าโอนแล้วจะโทรบอกนะครับ
     
  13. larios

    larios สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +19
    โอนเงินไปแล้ว ขอบคุณครับ
     
  14. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    โอนให้แล้วครับพี่เชิงเนิน เวลา 14.02 น. จำนวนเงิน 2,201 บาท ครับ รายการตามที่ได้โทรคุยกับพี่เชิงเนิน
     
  15. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ได้รับตะกรุดเเล้วครับห้อย2หลอดสองข้างเลยสวยมากครับ
     
  16. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    สวััสดีครับ ขอบคุณท่านSKUN ท่านกำธร นครปฐม ท่านlarios และท่านwitca มากๆนะครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 236 พระหลวงพ่อทาบพิมพ์หลวงปู่ทวดพิมพ์เล็ก
    เนื้อดินชุบรักผสมสีผึ้งเขียว หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ร่วมปลุกเสก น่าใช้พุทธคุณได้ทั้งหลวงปู่ทวด หลวงปู่ทิม หลวงปู่ทาบครับ น่าใช้มากๆครับ
    [​IMG]
    ขออนุญาต ปิดรายการที่236ท่านธีรพลรับบูชาแล้วครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านธีรพลและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ

    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  17. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    รายการที่ 237 ขุนแผน พาดดาบ ลพ.ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง พิมพ์ใหญ่
    ขุนแผน พาดดาบ หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง พิมพ์ใหญ่ เนื้อดินผสมสีผึ้งเขียว หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ร่วมปลุกเสก ขนาดกว้าง2ซ.ม สูง4ซ.ม
    [​IMG]
     
  18. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,207
    ค่าพลัง:
    +562
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 238 ขุนแผน หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง พิมพ์เล็กเนื้อผงใบลาน
    ขุนแผน หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ปี 2505 พิมพ์เล็ก เนื้อผงใบลานและสีผึ้งเขียว หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ร่วมปลุกเสก พิมพ์นี้สวยหายากครับ ขนาดน่าใช้ กว้าง1.2ซ.ม สูง2.5ซ.ม แห้ง สวยมากไม่ผ่านการใช้
    [​IMG]
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ขออนุญาต ปิดรายการที่238ท่าน<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->khachin<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6764508", true); </SCRIPT>รับบูชาแล้วครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านKhachinและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  19. chartphet

    chartphet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2012
    โพสต์:
    564
    ค่าพลัง:
    +2,460
    ขอทราบราคาบูชาทาง PM ครับ
     
  20. lively

    lively เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +755
    อยากทราบราคาแพะหลวงพ่อลัดครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...