ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. cosmic ray

    cosmic ray เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2014
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +774
    แจ้งการโอนค่าบูชาพญาพาลี เวลา 11:34 และ 11:35 วันที่ 25/11/58 แจ้งรายละเอียดทาง pm ครับ
     
  2. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ติดตาม ตามติดเลย 5555
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ท่านที่ฝากเลี่ยมที่แรกนึกว่าจะไม่ทันเสกตอนจันทร์เพ็ญ แต่ก็ทันนะครับเพราะช่างเค้าเอามาคืนทัน หวุดหวิดเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  4. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ขอบคุณครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ช่วงนี้เป็นช่วงที่ธุระมากจริงๆแล้วก็มีต้องนัดเจอส่งของให้พี่หลายๆท่านตลอด เหนื่อยเลย คือกระทู้นี้เราก็ไม่ได้จะพูดว่าเราดีบริการประทับใจอะไรหรอกนะ แต่ว่าเวลาไหนส่งได้เราจะรีบส่งให้ทันที ทีนี้ตัวผมเองถ้ายุ่งผมก็ไม่เคยหายไปเลย ก็บอกก็แจ้งกันในเพจนี้ตลอดเพราะกลัวผู้ที่โอนแล้วยังไม่ได้ของจะไม่สบายใจ ยุ่งให้ตายอย่างไรผมก็เลทไปวันสองวันเท่านั้น เพราะรับเรื่องเพราะทำอยู่คนเดียว

    มันไม่ถึงขั้นที่เราจะพูดว่าเหนื่อย แต่ว่าคนบางประเภทที่เรารู้สึกไม่อยากจะคุยด้วยนี่แหละที่เห็นแล้วเหนื่อย บางทีผมบอกให้ทิ้งคำถามไว้ ทาง sms ทางไลน์ ทางPm หรือโทรมาผมไม่ได้รับก็ตาม ถ้าว่างปุ้ปผมจะรีบโทรกลับไม่ก็ตอบทางใดทางหนึ่ง เว้นแต่เราลืม หรือไม่รู้จะตอบยังไง หรือเคยตอบไปแล้วและคิดว่าคำถามที่เขาถามยังซ้ำๆวนๆอยู่เรื่องเดิมผมก็จะเงียบ เพราะเราจะหลีกเลี่ยงการสนทนาที่ไม่เกิดประโยชนกันตัวเราเองจะพาลอารมณ์เสียเช่นนั้น

    ทีนี้มันมีคำที่ผมเกลียดมาอีกแล้ว sms เข้ามาตกลงมีของมั๊ย คือท่านก็ยังไม่ได้โอนเงิน เออนะจะรีบอะไรมากมั๊ยครับในช่วงสองสามวันที่เรายุ่งและเหนื่อยขนาดนี้ ข้อความท่านที่ขอรายละเอียดการโอนตะกรุดมหาสะท้อนดอกละ 200 บาท ผมก็ยังไม่ได้อ่าน โทรศัพท์ท่านผมก็ไม่ได้รับ มีวันก่อนที่ยิงตอดมาผมเองก็รีบโทรกลับ คุยวนไปวนมาผมก็บอกแล้วว่าให้มาส่งPMในนี้ ไม่งั้นก็ส่งsmsมานะ เดี๋ยวว่างแล้วตอบให้ คือยังไม่ได้อ่านไม่ได้ตอบก็คือไม่ว่าง งดโทรจิกงดข้อความแกมประชดเพราะเห็นแล้วเราจะไม่อยากรู้จักท่านอีก มีพี่ๆหลายท่านที่โทรมาผมไม่ได้รับก็ไลน์กลับโทรกลับก็พอคุยกันเข้าใจเฮฮาแฮปปี้ ว่าเออเราขอนะสองสามวันนี้ มันยุ่งจริงๆ ปกติเราก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่กรณีแบบนี้ไม่ชอบเลย ถ้ารีบมากไปที่อื่นเลยครับ คือวิธีการมันโคตรจะง่ายนะ เปิดกระทู้เราดูหน้าแรกโอนเงิน แจ้งที่อยู่จัดส่ง จบไม่เกินสองสามวันเลขems ผมจะส่งกลับไปให้ท่านแน่นอน ถ้ามาแล้วเยอะจัดเต็ม ผมเองก็ไม่อยากคุยด้วยตั้งแต่ยิงมาให้ผมโทรกลับแล้วครับ

    แอบระบายนิดนึง เหนื่อยมาก ยิ่งเมื่อวานนะทั้งงานราษฏร์งานหลวงน้ำตาจะไหล ข้าวเช้าเราได้กินเย็นเกือบมืด ถ้ามีอะไรสงสัยก็สอบถามพูดคุยกันดีๆครับ เราเปิดรับหลายช่องทางไลน์มาไม่ตอบ PM ก็ได้ อันนี้แน่นอนเปิดอ่านทุกคน :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2015
  6. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ได้รับของแล้วนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ อย่าเพิ่งท้อถอย ท้อคือถ่าน ผ่านคือเพชรครับ
     
  7. PALA 5

    PALA 5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +822
    ผมได้โอนเงินเข้าธนาคารกสิกรไทยแล้ววันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 สถานที่ K00842 หมายเลขบัญชี 9322118721 เวลา 15.54 น. จำนวนเงิน 1,000 บาท หมายเลขบัญชี 9322099174 เวลา 15.54 น.จำนวนเงิน 100 บาท สำหรับการบูชาตะกรุดจันทร์เพ็ญตำรับหลวงปู่ศุขที่ท่านจะลงจารในฤกษ์ ดอกละ 500 บาท จำนวน 2 ดอก กรุณาจัดส่งที่อยู่แจ้งทาง PM

    ขอบคุณครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เงื่อนไขและข้อผูกมัด

    เช้าวันนี้ก็จะมาลงสาระกันต่อ พ่ออาจารย์ท่านฝากเรื่องนี้มาให้เราทบทวนกันเป็นเรื่องของชีวิตประจำวันเราอย่างหนึ่ง

    ปกติชีวิตของทุกคนนั้น ในการดำเนินชีวิต เราจะมีการกระทำต่างๆทั้งการพูดการแสดงออกในแต่ละวันที่แตกต่างกันไป ดุจดังว่าตัวเราเองนั้นได้แสดงนาฏกรรมอยู่บนโรงละครซ้ำไปซ้ำมาในทุกวันทุกเมื่อ

    ก็ด้วยว่าสิ่งนั้นทั้งการกระทำ คำพูดต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งกำหนดชะตากรรมของตนเองทั้งนั้น เมื่อเธอทั้งหลายกระทำสิ่งใดซ้ำๆกันจนกลายเป็นนิสัยแล้ว ไม่พึงที่จะคิดว่าสิ่งนั้นเป็นข้อดี หรือข้อเสีย เธอก็จะวนกระทำเช่นนั้นต่อไปเสมอ

    การกระทำนี้อาจเป็นได้ทั้งการทำสิ่งใดซ้ำๆ หรือการพูดจนชินปากถึงสิ่งหนึ่ง ยกตัวอย่างเช่นการสัญญา หากเธอเป็นคนชอบที่จะสัญญา สัญญาอะไรเรื่อยเปื่อย พูดกับใครทีก็สัญญาที แน่นอนเราสัญญา เชื่อสิเราสัญญา ไว้ใจได้เลยเราสัญญา มันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ ผ่านมาก็ผ่านไปไม่มีอะไร แต่คำพูดนั้นที่หลุดจากปากแล้ว เธอจงจำไว้เสมอว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้

    เช่นกรณีที่เรายกตัวอย่าง เมื่อเอ่ยวจีออกไปแล้ว สัญญาจนเป็นนิสัย มันเกิดสิ่งที่เรียกว่ากรรมขึ้นแล้ว เธอได้ผูกพรหมลิขิตขึ้นมาใหม่แล้ว และท่าจะมากเกินไปเสียด้วย

    ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแต่เพียงเรื่องนี้ เราพูดถึงคุณลักษณะซ้ำๆที่เจ้ามักย้ำคิดย้ำทำโดยที่ไม่รู้ตัว บางคนก็มีนิสัยเสียชอบยุแหย่คนอื่น ยุไปเรื่อย ยุเอาสนุก ก็เช่นกันกรรมได้เกิดขึ้นแล้ว พรหมลิขิตได้เกิดขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องใดทั้งนั้นถ้าเป็นคุณลักษณะที่ไม่พึงกระทำโดยปกติและมีบุคคลที่สองเข้ามาเกี่ยวข้อง ย่อมเป็นกรรมและการสร้างพันธะใหม่โดยที่เราไม่รู้ตัว

    เธอทั้งหลายต้องเข้าใจเสียอย่างหนึ่งว่าโลกนี้นั้น มันไม่มีความบังเอิญทั้งสิ้น ทุกสิ่งนั้นคือสิ่งที่จะต้องเกิด เอาภาษาเข้าใจง่ายที่เราชอบพูดกันว่าพรหมลิขิตนั้นแหละ ไอ้เจ้าพรหมลิขิตตัวนี้ความจริงไม่ได้เกี่ยวข้องอย่างไรกับพรหมที่เป็นเทพเจ้าเลย แต่มันเกี่ยวกับจิตเดิมของเจ้าเอง จิตที่มีคุณลักษณะต่างกัน มีการกระทำซ้ำๆอย่างใดอย่างหนึ่ง ไปสร้างกรรม สร้างพันธะสัญญากับบุคคลอื่นในกาล ในวาระโอกาสใดโอกาสหนึ่งขึ้นมา

    เมื่อตัวเองได้กำหนดเงื่อนไขและข้อผูกมัดขึ้นมาแล้ว สิ่งนี้คือสิ่งที่พร้อมจะสนองกลับตัวเราได้เสมอในภพชาตินี้และภพต่อไป มันมีการเก็บเพื่อเพาะบ่มเวลาแสดงผลในกาลที่สมควร ไม่แปลกเลย หากใครเกิดมาชาตินี้ เจอบุคคลอื่นมากระทำกับเราพูดอะไรด้วยก็มักผิดคำพูดทำให้เราไม่พึงเนื้อพึงใจแก่เขา ก็ตนเองนั้นได้สะสมสัญญาไว้ ในอดีตสัญญากับใครตั้งมากเราก็ไม่ทำ เช่นนี้เป็นต้น มันก็ย้อนคืนกลับมาให้เรานั่นเอง

    สิ่งนี้ย้อนกลับคืนสู่ตนแล้ว บุุคลทั้งหลายย่อมพึงคิดโทษเทพเจ้า โทษเวรกรรม แต่เขาจะไม่เคยโทษตัวเอง วันนี้เราจะบอกพวกเธอ สำหรับหลายๆคนที่เจอเหตุการณ์อันไม่พึงประสงค์ เจอแล้วเจออีก ซ้ำไปซ้ำมาในชีวิต ไม่ว่าจะทำงานอย่างไรก็ล้มเหลว รู้จักใครเค้าพูดอะไรด้วยก็เบี้ยวตลอดบ้าง ไม่เจอคู่ครองดีๆซักทีบ้าง เจอแต่คนหลอกลวงบ้าง เจอคนโกหกเจอคนทำร้ายจิตใจบ้าง เอาว่าสารพัดปัญหาที่มันเกิดจากกรรมและพันธะอันจิตเดิมเราได้ผูกกับเขาไว้นี้ ไม่ใช่มันไม่มีทางแก้เสียเลย

    ในทางเวทย์และไสยะนั้นก็มีการแก้คำสาป แก้เงื่อนไขในอดีตอยู่ แต่ในทางปฏิบัติทางกายภาพนั้นมันก็มีวิธีที่ดีเช่นกัน พวกเธอทั้งหลาย พระพุทธเจ้าบรมครูของพวกเรานั้น ท่านสอนเรื่องไตรลักษณ์ว่าอย่างไร นี่วิธีแก้ มันต้องเริ่มจากข้างในก่อน จำไว้นะ แก้ภายในของเราก่อนแล้วค่อยๆดึงออกไปภายนอก พระพุทธเจ้าท่านสอนไว้ ว่าอนิจจังมันไม่เที่ยงทุกสิ่งมันพร้อมที่จะแปรเปลี่ยนในกาลทุกเมื่อ ทุกขังมันเป็นทุกข์ไม่มีสุขใดจะจีรังยั่งยืน อนัตตาทุกสิ่งนั้นไม่มีตัวตนไม่มีในตน สามสิ่งนี้เป็นสิ่งที่มนุษย์หรือเทพเจ้าจะไปรู้ไปกำหนดกฏเกณฑ์ให้มันต้องเกิดหรือไม่เกิดไม่ได้

    เมื่อมีสิ่งอันไม่พึงปรารถนาเข้ามากระทบกับจิตเรา นี่เราไม่ชอบ นี่เราเกลียด ทำไมเราต้องเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำซาก ทำไมเราต้องเจอเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำซาก พวกเธอทั้งหลายก็ยังนับว่าพอจะรู้ตัว พอจะมีปัญญากันอยู่บ้าง อย่างน้อยก็ระลึกรู้ได้ว่าสิ่งไหนคือสิ่งที่มันเกิด คือสิ่งที่แปลกประหลาดสำหรับชีวิต ทำไมเราต้องเจอซ้ำๆซากๆด้วย เมื่อคิดได้ตามนั้นก็ตั้งสตินะทุกคน ตั้งกันให้ดี อย่าให้มันหลุดมันขาดไปจงพิจารณากฏไตรลักษณ์ที่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าท่านสอนเสีย เอาเรื่องที่เราประสบพบเจอซ้ำๆในชีวิตนั้นแหละนำมาพิจารณา ให้มันเห็นว่าเรื่องนั้นเป็นอนิจจัง เป็นทุกขัง เป้นอนัตตาไปทีละเรื่องตามลำดับขั้น เมื่อพิจารณาเช่นนี้แล้วใจเรามันจะปลงไม่ไปยึดติดกับกรรมที่เราได้สร้างไว้ทั้งข้อผูกมัดและกฏเงื่อนไขต่างๆ เมื่อจิตนั้นปลงดีแล้วมันก็มีอยู่สองทางคือก้มหน้ารับกรรมไปกับแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้น ต้องเลือกด้วยตนเองนะ

    ถ้าเจ้าเลือกที่จะแก้ไข สิ่งแรกเลยอดีตมันแก้ไขไม่ได้ สิ่งที่เจ้าจะแก้ไขได้ในกาลนี้ วาระนี้ โอกาสนี้ ก็คือหาข้อเสียของตนเอง คนเราเนี่ยมันใช้ชีวิตอยู่ซ้ำๆทุกวัน บางที่เราดูไม่ออกหรอกนะว่าเรามีอะไรเสียบ้าง เพราะเช่นนั้นเจ้าต้องหาเพื่อนดีๆซักคนที่กล้าพูดตรงๆกับเจ้า หามาซักสองสามคนได้ก็ดี ถามเค้าสิ ว่าในสายตาเค้าเรามีอะไรไม่ดีบ้าง เห็นมั๊ย มันง่ายมากเลย อะไรเป็นคุณลักษณะที่แย่ของเรา ปกติวิสัยมนุษย์นั้นชอบจับผิดเพ่งพินิจข้อบกพร่องคนอื่นอยู่แล้ว เราถามหลายๆคนแล้วนำมาเปรียบเทียบกัน อย่าไปถามคนที่ชอบประจบสอพลอก็แล้วกัน ให้เลือกคนที่กล้าพูดตรงๆกับเรา

    อันนี้พูดไว้เผื่อกรณีใครที่คิดว่าตนเองนั้นดีเลิศโคตรประเสริฐหาจุดบกพร่องไม่ได้ บางทีเรื่องที่เรามองข้ามเราก็ไม่รู้ตัวเสมอไป ไม่มีใครหรอกที่จะดีไปเสียหมด แล้วก็ไม่มีใครที่จะเลวร้ายในทุกเรื่อง เพราะเช่นนั้นคนที่ดีเลิศและประเสริฐไร้มลทินนั้นในโลกนี้มันหากันไม่ได้ เมื่อเรารู้แล้วว่าเรามีนิสัยเสียอย่างไร ก็ให้เร่งแก้นิสัยเสียนั้นซะ ที่เรากล่าวเช่นนี้เพราะนิสัยนั้น ส่วนหนึ่งเป็นการกระทำที่คุ้นเคยอันเราพึงคิดพึงทำมาแต่อดีตชาติ มันตกตะกอนอยู่ในจิตวิญญาณของตนเอง ชาตินี้ก็ยังทำซ้ำๆอยู่

    วันนี้เราให้การบ้านแล้ว ไป ไปพิจารณาไตรลักษณ์กันให้ดี ถ้าซื่อจนไม่รู้ว่าจะพิจารณาเรื่องอะไรก็หาเพื่อนที่สนิทถามเค้าไปตรงๆแล้วนำมาเปรียบเทียบกันก็ได้ หานิสัยเสียของตนเองให้เจอในชาตินี้นะ ไม่เช่นนั้นชาติหน้าและชาติต่อๆไปเจ้าก็เจอเรื่องซ้ำๆเดิมๆเช่นนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2015
  9. อสูรฟ้า

    อสูรฟ้า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +87
    ไปเดินพันทิพย์งามฯ หาตลับพุกได้พอดีเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image1.JPG
      image1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      346.1 KB
      เปิดดู:
      139
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    ก็มีคำถามเข้ามาให้ท่านตอบ เป็นคำถามที่ว่าฝันเห็นเจ้าที่ มาหาบอกว่าให้สวดมนต์เยอะๆ แล้วจะให้รวย แต่ให้ได้เฉพาะกับเจ้าของที่ ใครเป็นเจ้าของที่ คนนั้นก็รวย จึงเกิดคำถามของคุณพี่ท่านนี้ว่าจะทำอย่างไร ตนเองนั้นไม่ใช่เจ้าของที่ แค่มาอาศัยเขาอยู่ ตั้งแต่สวดรู้สึกว่าเจ้าของที่จะร่ำรวยขึ้นมาก แต่เขาติดการพนัน เดือนครึ่งเดือนเล่นเสียไปสองสามล้าน จะสวดต่อไปดีมั๊ย

    ก็เข้าใจเพราะคิดว่าถ้าทำต่อก็เหมือนทำให้คนอื่นเขารวย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าสวดมนต์กับรวยมันคนละเรื่อง ปากใคร ใครสวดคนนั้นก็ได้ นี่ได้เยอะได้โดยตรงอยู่แล้ว บอกเค้าว่าให้ทำต่อไปอย่าท้อเอาดื้อๆ เพราะสวดมนต์นั้น ผีเขาชอบเทวดาเขาก็ชอบ อย่างในกรณีนี้เจ้าที่เขาฟังบ่อยๆเขาก็ชอบ แต่เขามีพันธะที่จะต้องช่วยเจ้าของที่ เราไปทำในที่เขา ทำให้เขาเจริญเช่นนี้ แต่ให้จำไว้ ใครทำคนนั้นก็ได้ ไม่มีใครมาแย่งไปได้หรอก

    สิ่งที่เจ้าที่เขาช่วยนั้นเป็นเพียงผลพลอยได้เท่านั้น มันมีประโยชน์ใหญ่รออยู่ เป็นเพียงผลทางอ้อมไม่ใช่ผลโดยตรง อุปมาเหมือนกาฝากที่เจริญขึ้น ไม่เกี่ยวกับการผลิดอกออกผลอันเกิดจากการเพาะบ่มเลี้ยงดู เวลาจะสวดมนต์อย่าลืมบอกเขาให้ชุมนุมเทวดาด้วย สวดไปเถอะเทวดาเค้าก็มารับฟังกันประจำ ถ้าองค์ไหนท่านถูกใจ ท่านชอบเนื้อพึงใจแก่บุคคลดังกล่าว รับรองว่ารวยเละรวยไม่รู้เรื่อง เพราะนี่ก็เป็นพันธะโดยตรงอีกแบบหนึ่ง ซึ่งต่างจากระดับพระภูมิเจ้าที่

    แต่ต้องจำเอาไว้เสียหน่อยว่าการสวดมนต์นี้ไม่ว่าเราจะอยู่ไหนก็ต้องทำให้เสมอ อย่าได้ขาด เคยทำอย่างไรก็ทำไปอย่างนั้น เห็นกันหลายคนแล้วนะ สวดมนต์เยอะๆพวกภูติผีเทวดาเขาผลักดันช่วยเหลือกัน แต่มันไม่ใช่นึกอยากสวดก็สวด ต้องทำตลอดดั่งเป็นกิจวัตรประจำวันของตัวเอง ของพวกนี้ลองเค้าลงมาฟังแล้วเค้าก็รู้หน้าที่เค้า ถึงเวลาเธอไม่สวดเค้าก็มานั่งรอฟังกันหน้าสลอน นี่ไงเราถึงบอกว่าหยุดไม่ได้ ต้องทำไปเรื่อยๆถึงกาลถึงเวลาอันสมควร ร่างมนุษย์ที่อ่านที่สวดให้เค้าฟังนั้นจะได้รับการตอบแทนเอง เทพเจ้าเค้าไม่เอาอะไรของใครฟรีๆหรอก แต่ต้องจำไว้ว่ามันเป็นแค่ผลทางอ้อม อย่าไปใส่ใจกับมันมาก ว่าเราต้องได้แบบนั้น ข้าต้องเป็นแบบนี้ คิดเช่นนั้นจะทุกข์ใจ ปล่อยตามสบาย ได้ก็ชั่ง ไม่ได้ก็ชั่ง อย่าไปตั้งความหวังมันไว้ คนเราพอมีหวังมันมักจะไม่สมหวังหรอก อย่าหวังให้เขามาลองใจเล่นเลย ทำดีแล้วก็ทำต่อไป ทำให้เหมาะสม กลางๆ อย่ามากหรือน้อยเกินไป และทำให้ต่อเนื่อง

    ก็คิดว่าอ่านแล้วคงพอจะจับใจความอะไรกันได้บ้าง สวดมนต์กันนะครับ ชวนแค่นี้แหละ:cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2015
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เดือนธันวานี้มีรูปหล่อแจกเป็นเครื่องมงคลรุ่นแจกทาน ฉลองวันเกิดท่าน ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่พอดี จะเป็นอะไรก็ติดตามกันนะครับ ตอนนี้กำลังคิดวิธีง่ายๆที่จะทำให้มีสิทธิ์รับกันได้ทุกคนอยู่:cool:
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้มาคุยกันเรื่องขี้ผึ้ง

    ก็สีผึ้งนั่นแหละ555+ พอดีมีคนโทรหาเราบอกว่าสึผึ้งของพ่ออาจารย์ที่บูชามาตอนนั้นมันงอกได้ เราก็สนใจทันที งอกอย่างไร พี่เค้าว่าเช่ามาทีแรกเงียบมากๆเลย ไม่เจอประสบการณ์อะไร แต่ก็มั่นใจในครูบาอาจารย์เลยตัดสินใจพกไปซักระยะ ปรากฏว่าเนื้อของสีผึ้งมันค่อยๆเพิ่มขึ้นมาเอง งอกขึ้นมาได้เอง เราก็ว่าเดี๋ยวๆ เชื้อราป่าว พี่เค้าว่าไม่ใช่เป็นเนื้อขี้ผึ้งเลยมันเพิ่มมามากกว่าเดิม และตั้งแต่มันค่อยๆงอกออกมาชีวิตก็มีเรื่องเฮมากขึ้น ทั้งเรื่องหญิง เรื่องงาน เรื่องเพิ่อนมันค่อยๆดีขึ้นพัฒนาขึ้น เค้าบอกว่าเชื่อเลยว่าของพ่ออาจารย์ท่านเป็นสายบุญฤทธิ์จริงๆ

    เราก็เก็บมานั่งคิด พอดีรูปหล่อพระสมเด็จของเราที่เคยเลี่ยมมันลั่นก็เลยนั่งแงะกรอบพลาสติกออกจะไปเลี่ยมใหม่ ทีนี้ก็เหลือบไปเห็นสีผึ้งของท่าน คือเราก็มีนี่น่า เลยเอามานั่งดู เออคือมันงอกจริงๆด้วย ไม่ใช่ราไม่ใช่ดอกเห็ด เป็นเนื้อขึ้ผึ้งงอกขึ้นมาเลย ผมนี่รีบเอาไม่จิ้มฟันมาเเงะๆส่วนที่งอกขึ้นมาเอามาโปะไว้ที่รูปหล่อพระสมเด็จเลย โมดิฟายเรียบร้อย 555+

    ลองเรียนถามท่าน ท่านบอกว่าดีแล้ว อะไรที่มันงอกเงยเพิ่มพูนมามันดีหมด ของพวกนี้เราเสกให้รองรับกระแสของผู้ใช้ มันมีชีวิต ทำบุญมากๆคิดแต่เรื่องดีๆ จะรู้เองเห็นเอง

    ก็จริงคงเพราะผมไม่ได้สังเกตุว่ามันงอก หวยไม่ค่อยเล่นก็ถูกได้หลายบาท มีอะไรดีๆเข้ามาเรื่อยๆ ใครมีสีผึ้งของพ่ออาจารย์ท่านก็ลองสังเกตุดูนะครับว่ามันงอกเงยขึ้นมารึเปล่า

    อันนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ จะว่าผมงมงายก็ได้ แต่เขี่ยเนื้อที่งอกเกินออกมาเอามาโมจะเลี่ยมบูชาใหม่แล้ว:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4887.JPG
      SAM_4887.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      99
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2015
  13. seekerpunch

    seekerpunch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,114
    ได้รับตะกรุดแล้วครับ
     
  14. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    จองพญางั่งหนึ่งอค์ โอนเงินวันศุกร์ครับ
     
  15. mm1150

    mm1150 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +249
    ทำไมต้องมาตอนนี้555
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พญางั่งนี่แรงเงียบๆ ผมก็ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ท่านว่าเสกแล้วกระโดดพานทุกองค์ ตอนเช้าต้องเก็บตลอด ที่จริงผมว่ามันอยู่ในคลาสบนๆ ถือเป็นตัวท้อปของวิชาด้านเสน่ห์แล้วนะ ลำพังงั่งเฉยๆถ้าเลี้ยงก็เฮี้ยนแล้ว งั่งนั่งแพะนี่เหมือนติดเทอร์โบเลยสายเสน่ห์จะรู้กันดี:cool:
     
  17. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ว่าถึงเครื่องรางสายงั่ง คนในวงการทำกันซะเสียกลายเป็นของต่ำไป มีญาณต่ำญาณสูง แต่อย่างที่ท่านคุรุปาละบอกว่าเป็นอวตารของพระศิวะ คติกล่าวกันถึงขนาดว่าบูชาแล้ว วรรณะจันทาลได้เมียเป็นเจ้าหญิงก็มีมาแล้ว ชายต่ำกว่าจะได้เมียที่สูงศักดิ์กว่ามาครอง

    แถมครั้งนี้ยังขี่แพะอีก ซึ่งเป็นสุดยอดทางวิชาเสน่ห์อีกศาสตร์นึงเลย

    วัตถุมงคลชิ้นนี้ ข้ามไปไม่ได้เลย ต้องจองบูชาทันทีเลยครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แรงครับ เห็นตอนท่านเอาสีแดงๆมาเจิมพญางั่ง ท่านขนลุกสะดุ้งตลอด ไม่เคยเห็นแบบนี้ มันชัด เลยมั่นใจว่าพระงั่งรุ่นนี้เอาอยู่ ดีหลายทาง
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ช่วงนี้ยุ่งๆสวดมนต์ก็ลืมแผ่เมตตามาหลายวัน555+ เดี๋ยวว่าจะอาราธนาพญางั่งท่านขอนิมิตรดู

    มีหลายคนถามว่าหนักมั๊ย ดูจากรูปแล้วหนักแน่ๆ ก็ตอบให้ด้านหน้าเลย ตอบว่าธรรมดาดีกว่า ไม่รู้สึกหนักเลย ถ้าหนักมันจะหน่วงมือ แต่นี่ไม่ถึงกับหน่วงๆ คงเพราะองค์ไม่ใหญ่ไม่หนาเป็นเนื้อธาตุกายสิทธิ์ด้วยน้ำหนักเลยเบากว่าตะกั่ว จะห้อยคอหรือลงเอวก็สบายแหละ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ช่วงนี้มีปัญหาฝากถามมาก โดยเฉพาะที่ท่านดูดวงให้แล้วพอมันเกิดขึ้นก็จะถามกันเข้ามาว่าเจอแล้วแบบนั้นแบบนี้ ก็ต้องให้ท่านวิเคราะห์แก้ไขต่อไป ก็มีอะไรเราเปิดโอกาสให้ตรงนี้จะถามอะรไก็ PM กันเข้ามาไว้ได้เลย จะทยอยส่งเรื่องให้ตามคิวนะครับ อาจช้าหรือลืมบ้างก็ขอโทษด้วย แต่นี่ผมถือว่าเป็นโอกาสที่ดี เพราะมันเป็นสิทธิ์ของคุณ ใช้ซะ อย่าลืม:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...