รวมคำทำนายเรื่องภัยพิบัติ ปี 2555-2560 โดยพระอริยะสงฆ์ของไทย

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 30 ธันวาคม 2010.

  1. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    ถ้าท่านไหนจะมาขึ้นกรรมฐานแบบที่ผมแนะนำ ก็ขอให้แต่งชุดขาวมาครับ รวมทั้งผู้ที่จะมาร่วมงานสมโภชน์องค์พระตถาคตก็ขอให้เป็นชุดขาวด้วยครับ ผมจะทำพิธีขึ้นกรรมฐานให้หลังจากปฏิบัติธรรมเสร็จ ในคืนวันที่ 15 และ 16 พ.ค. ครับ

    ให้เตรียมเทียนขี้ผึ้งแท้ 10 เล่ม ธูป 10 ดอก ดอกบัว 10 ดอก และ หมากพลู 5 คำ มีแค่นี้แหละครับ ถ้าเตรียมพานที่ใส่เครื่องขันธ์มาด้วยก็ดีครับ เพราะในช่วงบุญวิสาขบูชานั้น ต้องใช้พานทำบายศรีน้อย-ใหญ่ และพานที่ต้องใส่เครื่องขันธ์ห้า ขันธ์แปด สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ถ้านำพานของตัวเองมาก็จะสะดวกครับ

    สำหรับชุดเครื่องขันธ์ที่แต่ละคนทำมา เมื่อทำเสร็จแล้วก็นำเครื่องขันธ์กลับไปบูชาที่บ้านครับ ถือว่าเป็นเครื่องครูกรรมฐานของตนเอง ผู้ที่มารับเครื่องขันธ์อันนั้นให้ก็คือครูบาอาจารย์ทางจิตวิญญาณของผู้ที่ขึ้นกรรมฐานนั่นเอง ที่ต้องใช้วิธีนี้เพราะคนจำนวนมากเกิดไม่ทันยุคของครูบาอาจารย์ บางทีเรามาเกิดท่านก็ละขันธ์ซะแล้ว หรือครูบาอาจารย์บางพระองค์ นานๆหลายร้อยปีท่านจึงจะจุติลงมาบนโลกมนุษย์สักครั้งนึง จึงไม่สามารถพบเจอท่านได้ในปัจจุบัน หากเราปฏิบัติไปถึงท่านได้หรือทำเครื่องขันธ์รับสื่อญาณของท่านแล้ว เราก็จะสื่อถึงและศึกษากรรมฐานกับท่านได้โดยง่าย อันนี้เป็นวิธีการแบบโบราณ ครับ

    เท่าที่ผมสังเกตดู พบว่าผู้ที่ปรารถนามาสร้างบารมี จะรับกรรมฐานแบบนี้ได้เร็วมาก เท่าที่ผ่านมาผู้ที่รับขันธ์แล้วหากตั้งใจปฏิบัติภายใน 1 เดือนก็จะสามารถเข้าถึงครูบาอาจารย์ของตนเองได้แล้ว เร็วสุดเท่าที่ประสบมาก็คือ 3 วัน ความเร็ว-ช้า ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล บางคนญาณครูบาอาจารย์เขามาจ่อรออยู่แล้ว พอขึ้นกรรมฐานเสร็จก็จะเข้าถึงครูบาอาจารย์ได้เลยครับ สิ่งสำคัญก็คือให้หมั่นภาวนาอย่างสม่ำเสมอ จะได้ผลเร็วเกินคาดครับ

    การปฏิบัติกรรมฐานถือว่าเป็นการเตรียมตัวเพื่อรับมือกับภัยพิบัติต่างๆโดยตรงครับ


    กำหนดการ(ร่าง)


    งานบุญวิสาขบูชา ประจำปี ๒๕๕๔<O:p</O:p


    วันอาทิตย์ที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๔<O:p</O:p

    เวลา ๑๗.๓๐ น. ทำวัตรเย็น, กล่าวคำขอบวช, สมาทานศีล ๘<O:p</O:p
    เวลา ๑๘.๓๐ น. จุดเทียนชัย พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์<O:p</O:p
    เวลา ๑๙.๓๐ น. อุบาสก อุบาสิกา สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม<O:p</O:p

    วันจันทร์ที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๔<O:p</O:p

    เวลา ๐๘.๐๐ น. ถวายภัตตาหารเช้า<O:p</O:p
    เวลา ๐๙.๐๐ น. พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์<O:p</O:p
    เวลา ๑๘.๓๐ น. จุดเทียนชัย พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์<O:p</O:p
    เวลา ๑๙.๓๐ น. อุบาสก อุบาสิกา สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม<O:p</O:p

    วันอังคารที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๕๔<O:p</O:p

    เวลา ๐๕.๐๐ น. พิธีบวงสรวงเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์<O:p</O:p
    เวลา ๐๘.๐๐ น. ถวายภัตตาหารเช้า<O:p</O:p
    เวลา ๐๙.๐๐ น. พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์<O:p</O:p
    เวลา ๑๐.๓๐ น. ถวายพระพุทธรูปทรงเครื่อง<O:p</O:p
    เวลา ๑๑.๐๐ น. พิธีอธิษฐานปล่อยสัตว์<O:p</O:p
    เวลา ๑๘.๓๐ น. พิธีเวียนเทียน รอบองค์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์<O:p</O:p
    เวลา ๑๙.๐๐ น. จุดเทียนชัย พระสงฆ์สวดพระธรรมจักร สมโภชน์<O:p</O:p
    พระบรมสารีริกธาตุและสมโภชน์พระอินทราเทวราช<O:p</O:p
    เวลา ๒๑.๐๐ น. อุบาสก อุบาสิกา สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม จนถึงเช้า<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2011
  2. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ขอบคุณมากครับ งานสมโภชน์องค์พระตถาคต จัดที่พุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ น่าสนใจมากครับ เพราะยังไ่ม่เคยได้มีโอกาศร่วมบุญแบบนี้เลย

    ขอน้อมอนุโมทนาบุญในมหากุศล และทุกความดีในสิ่งที่ คุณ Aunyasit ได้กระทำไว้ดีชอบแล้วทุกประการทั้งปวง ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคต

    ที่จริงแล้วก็สนใจที่ไปจะร่วมงานนะครับ แต่ติดที่่ว่าหยุดงานวันที่ วันอังคารที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๕๔ แค่วันเดียว ย้ังไม่แน่ใจเลยเดี่ยวขอดูความสะดวกอีกที

    รบกวนถาม ว่าคุณ Aunyasit เคยรู้จัก พระอาจารย์พรหมพิทักษ์หรืออาจารย์ภูมิพิทักษ์ จำชื่อท่านไม่ค่อยได้ พอเคยได้ยินใหม อายุท่านราวๆกลางๆคนยังหนุ่มอยู่เลย ท่านอยู่แถวทางภาคอีสาน

    ท่านอาจารย์ท่านนี้บังเอิญผมได้เคยมีโอกาศร่วมสร้างองค์ พระแก้วมรกตเพื่อป้องกันภัยพิบัติ องค์ใหญ่ขนาดหน้าตักประมาณ 15-20 เมตร ที่วัดแก้วเกาะลอย (หลวงปู่บุญมีเป็นเจ้าอาวาส) จ.สระบุรี ผมมองว่าท่านอาจารย์คงไม่ธรรมดาเพราะลักษณะท่านแปลกมากๆ เหมือนท่านไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าท่านมาจากใหน อะไร ยังไง ท่านสามารถสร้างพระแก้วมรกตได้โดย ที่ไม่ต้องมีแบบ สร้างเพียงประมาณ 15 วันก็เสร็จ แปลกมาในความคิดของผมเอง ท่านเป็นคนคุมงานเองหมดเลย สร้างเสร็จก็สมโภชน์ในวันนั้นและมีการบวชพระ ห่มขาว พระบวชพราห์ม ซึ่งผมเองก็ได้ร่วมสร้าง และร่วมบวชเป็นพระภิกษุ วันนั้นมีคนบวชพระประมาณ 79 รูปโดยมิได้นัดหมาย นะครับ และก็ได้ร่วมฉลองสมโภชน์ เพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชาองค์หลวงพ่อพระแก้วมรกตด้วย พอสร้างเสร็จก็ไม่เคยได้ืทราบข่าวจากท่านเลยว่าอยู่ใหน



    [​IMG]

    [​IMG]

    จากภาพด้านซ้ายขององค์พระ คือหลวงปู่โลกเทพอุดร ด้านขวาขององค์พระคือพระศรีอริยเมตไตรย

    จะว่ากันไปแล้ว การจะสร้างพระขนาดใหญ่แบบนี้ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควร ใช้ทุนพอสมควร ใช่ช่างพอสมควร แต่ทีสังเกตุคือใช้ว่าประมาณ 2-3 อาทิตย์ คนทีสร้างก็จากทหารบ้าง จากญาติโยม ที่ศรัทธาบ้าง ไม่รู้ว่าทราบข่าวมาจากใหน สร้างกันทั้งวันทั้งคืน และรายละเอียดต่างๆของพระที่ท่านเห็นนั้น ไม่มีการใช้เครื่องมือในการวัดตำแหน่งต่างๆเลยเท่าที่สังเกตุ และการออกแบบ ท่านคุมงานออกแบบเอง ดูแลทั้งหมดและเป็นคนติดฐานบัวรวมทั้งรายละเอียดเองต่างๆเอง ด้วยโดยไม่ต้องใช้เชือก ใช้อะไรวัดให้เสียเวลา และประมาณระยะเองและได้พอดีเลย ที่น่าสังเกตุอย่างคือ ช่วงการสร้างจะีมีคนแก่ หญิงชาย แต่งชุดขาวมานั้งคอยดูการสร้างตลอดจนกว่าจะเสร็จ และ วันสุดท้ายของการสร้างเสร็จและจะมีการฉลองสมโภชน์พระ ก็คิดว่าปูนจะแห้งทันหรือเปล่าแต่นึกไม่ถึงว่าแห้งเร็วมาก ช่วงการสมโภชน์พระนี้ไ่ม่ทราบว่ามีคนมาจากที่ใหนบ้าง ช่วงการทำพิธีสวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก ก็จะมีกลุ่มคนใส่ชุดขาวจากใหนไม่ทราบ สวดมนต์ดังมาก เร็วมาก คิดแล้วก็น่าทึ่งและเป็นประสบการณ์อีกแบบหนึ่ง ที่เคยพบเห็น
    (เล่าสู่กันฟัง)
    ที่มาของภาพ:http://palungjit.org/threads/%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5-%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9C%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B4-%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9C%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%90%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%86-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B8%81%E0%B8%96%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1-54-a.265845/page-16

    แต่ถ้าไม่ทราบไม่เป็นไรครับ เพียงแค่ต้องการทราบว่าท่านอยู่ที่ใหนเป็นอย่างไรบ้าง

    และก็อีกเรื่องนะครับ คุณ Aunyasitจะมีโอกาศได้ขึ้นมากทม อีกเมื่อใหร่ หากผมไ่ม่ได้ลงไปร่วมงาน หากสะดวกจะได้ขอโอกาศนี้ได้สนทนาเรืองจิปาถะทั่วไป ถ้าขึ้นมาแจ้งด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2011
  3. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    คุณ tanakorn_ss

    ผมไม่รู้จักพระอาจารย์พรหมพิทักษ์ครับ แต่ดูรูปแบบและลักษณะของสิ่งที่ท่านสร้าง คงจะเป็นพระสายปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ท่านคงสร้างตามเทวบัญชาในนิมิตแหละครับ ส่วนใหญ่สร้างเสร็จท่านก็จากไปจะไม่อยู่เฝ้าในศาสนสถานที่ท่านสร้าง

    ผู้ที่สร้างพระแก้วมรกตเป็นสัญญลักษณ์ตามเทวบัญชานั้นมักจะเป็นเทพกลุ่มเดียวกันที่มีหน้าที่ลงมาทำนุบำรุงพระศาสนา ก็แบ่งหน้าที่กันทำ ในที่สุดก็จะมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว ครับ

    เรื่องการสนทนากันเป็นการส่วนตัว ขอเป็นหลังจากเสร็จงานบุญมาฆบูชาครับ
     
  4. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    มีบางท่านถามผมมาเรื่องของพระตถาคต ว่าเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์ไหน พระตถาคตที่ผมกล่าวถึง คือองค์พระพุทธเจ้าสมณโคดม ครับ ผมก็เพิ่งจะสัมผัสสื่อสารกับพระองค์ท่านได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง อันเนื่องมาจากบารมีสัมพันธ์(มีหน้าที่และบารมีรองรับ)และมีหน้าที่ในพุทธศาสนา แต่ถ้าเป็นเรื่องการสัมผัสกระแสบุญญาบารมีของพระพุทธองค์ หลายๆพระองค์นั้น ก็สัมผัสได้มานานหลายปีแล้วแต่ยังสื่อสารพูดคุยไม่ได้ แต่ก่อนนี้จะสื่อสารพูดคุยกับพระศรีฯได้ก่อนพระโคดม ก่อนหลายเดือน ส่วนใหญ่ท่านจะลงมาสอนพวกเทพที่จุติลงมาทำหน้าที่ ให้ระลึกถึงทำหน้าที่ของตนเอง เพราะเทพบางองค์ลงมาก็ยังหลงอยู่

    สำหรับพระตถาคตแล้ว สิ่งที่ท่านตรัสออกมานั้นล้วนแต่เป็นธรรมชั้นสูงล้วนๆ ไม่มีเรื่องของโลกเจอปน แต่ก็ยังมีมหาเมตตาอยู่เสมอ และก็ได้รับทราบว่าพระตถาคตท่านก็ยังดูแลรักษาพระพุทธศาสนาของพระองค์ท่านอยู่ จนครบ 5000 ปี โดยมีพระศรีอริยเมตตรัยและพระอรหันต์พระองค์ต่างๆท่านคอยทำหน้าที่อยู่เร้นลับ พระสงฆ์บางรูปไปปฏิบัติในป่าไปพบเจอพระอรหันต์ท่านอธิษฐานกายหยาบมาสอน บางครั้งที่พระสงฆ์ท่านพบคือพระมหากัสสปะ ท่านเป็นกำลังหลักในการสืบทอดคำสอน ผมคาดว่าอีกไม่นานคงจะได้เททองหล่อรูปเหมือนของพระมหากัสสปะ ให้ผู้ศรัทธาได้สักการะแต่ต้องอธิษฐานให้ท่านแสดงภาพองค์จริงของท่านให้ดูก่อน

    หากผมต้องการอัญเชิญองค์พระตถาคตมา ท่านให้ผมนำเครื่องสัญญลักษณ์ของท่านมาอธิษฐานแล้วท่านก็จะเสด็จมาสื่อสารด้วย ญาณบารมีพระพุทธองค์ท่านละเอียดอ่อนเบาสบายมากๆครับ แต่จะทำเท่าที่จำเป็นเนื่องจากกลัวคนที่เขาไม่รู้จะบาปหากเขาปรามาส แต่ถ้าเป็นกาลที่พระพุทธองค์ท่านจะเสด็จมาบอกกล่าวให้ทำอะไรเกี่ยวกับพุทธศาสนา พระองค์ท่านก็จะส่งกระแสบอกมาทางจิตแล้วผมก็จะไปนำเอาเครื่องสัญลักษณ์มา ก็จะสื่อสารกับพระองค์ท่านได้สะดวก

    ก็เข้าใจว่าการที่จะสื่อสารกับพระพุทธเจ้าองค์อื่นๆ ก็สามารถใช้วิธีเดียวกันได้แต่ผมยังไม่เคยลองดู เพราะเข้าใจว่าเมื่อถึงเวลาท่านก็จะส่งกระแสมาสื่อสารเองแบบพระตถาคต ไม่ต้องไปแสวงหาหรือท่องคาถาร้องขอ ให้เป็นไปตามวาระของการสร้างบุญบารมี หากมีบุญบารมีสัมพันธ์กันมาก็คงจะมีพระเมตตามาชี้แนะ ครับ

    อย่างน้อยก็สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตนเอง ว่าพระพุทธองค์ทุกๆพระองค์นั้นมีอยู่จริงและพระนิพพานนี้ไมใช่ดับสูญ คนอื่นบอกก็ไม่เหมือนกับที่เราสัมผัสได้ด้วยตนเอง การสร้างบารมีนั้นหากพระพุทธองค์รับรองก็ถือว่าเดินมาถูกทางครับ
     
  5. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ก่อนอื่นขออนุญาติท่านเจ้าของกระทู้ในการสนทนาผ่านกระทู้ของท่าน


    ใช่ครับคุณ Aunyasit เป็นพระสายปู่ใหญ่เทพโลกอุดรครับ ตอบได้ถูกต้องหมดเลย นับถือครับ ตามที่ผมพอได้ิยินมาบ้าง และตามความเข้าใจผม การที่สร้างพระแก้วมรกตองค์ใหญ่ไม่ใช่ว่าใครจะสร้างง่ายๆเลย เพราะเป็นสัญลักษณ์ของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ผู้ที่จะสร้างได้ต้องมีเหตุตามที่ได้กล่าวมาแล้ว และท่านผู้นั้นต้องมีบุญบารมีและมีกำลังฤทธิ์มากและมีเทวดามาร่วมสร้างด้วยครับ

    ส่วนหลวงปู่โลกเทพอุดรนี้ผมเองก็เคยฝันเห็นท่านนะครับ ในความฝันนั้นดีใจมากที่รู้ว่าเป็นท่าน ก็เดินไปกับท่านถามท่านให้ท่านแนะนำการปฏิบัติ ท่านก็พาเดินไปที่หนึ่ง ท่านก็ชี้นิ้วไปที่แห่งหนึ่ง มองไปก็เป็นทุ่งป่าครับ จากนั้นท่านก็หายไปยังไม่ได้ถามอะไรต่อเลย ก็เลยยังติดอยู่ในความสงสัยบ้างอยู่ว่าหมายถึงอะไร
    ก่อนจะฝันเห็นท่านคือผมได้ไปร่วมงานหล่อพระรูปเหมือนท่านมาก่อน

    ส่วนมากผมนี้มักจะฝันเห็นครูบาอาจารย์บ่อยๆนะครับ ไม่ทราบว่าเพราะอะไร
    ไว้โอกาศหน้าผมจะมาเล่าฝันต่างๆให้ทราบครับ บางทีผมก็เล่าบอกใครไม่ได้้เกรงเขาว่าเราเป็นคนบ้าฝัน

    ขอบคุณ คุณAunyasit มากนะครับ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ร่วม สร้าง สมเด็จองค์ปฐมหน้าตัก ๒๐ เมตร ใหญ่ที่สุดในสระบุรีเพื่อสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาคงถ้วน ๕,๐๐๐ ปีน้อมถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุยเดชมหาราช
    คลิก http://palungjit.org/threads/%E0%...79471.152/

    พลาดไม่ได้! มหาบุญ มหาบารมี 21 พฤษภาคม 2554 ขอเชิญร่วมบุญหล่อสมเด็จองค์ปฐม ขนาด๖๙นิ้ว ปิดทองแท้๑๐๐%

    http://palungjit.org/threads/แจกฟรี...ไม่จำกัดจำนวน-แจกถึงเดือนสิงหาคม-54-a.265845/
     
  6. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    บางครั้งธรรมะก็เข้ามาทางนิมิตตอนหลับ(ไม่มีสติ) ต้องใช้ปัญญาในการพิจารณาครับ นานๆไปก็จะพัฒนาขึ้นเป็นสิ่งที่สามารถนั่งหลับตารู้ได้ จากนั้นก็จะสามารถลืมตารู้และก็สามารถที่จะกำหนดรู้ ครับ

    วันก่อน ก็คิดๆว่าเออหนอเราเองก็ปฏิบัติมาถึงพระตถาคตสมณโคดม พระศรีฯ พระมหากัสสปะ(หัวหน้าพระอรหันต์)และเทพพรหม องค์ต่างๆแล้ว แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว พระพุทธเจ้าพระองค์อื่นๆก็ผ่านไปนานมากแล้ว เราก็คงไม่ต้องระลึกถึง ตอนเช้าก่อนจะตื่นนอนก็มีกระแสธรรมจากพระตถาคตว่า ลูกต้องรองรับบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ก็ได้แต่ งงไปพักนึง พอตกกลางคืนก็ถามหลวงปู่ทวด ท่านบอกว่าปัจจุบันก็รองรับบารมีของทุกพระองค์อยู่แล้ว ก็เข้าใจว่าเมื่อเข้าถึงก็คือถึงพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์

    สำหรับท่านที่รอคอยการมาของภัยพิบัติ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯนั้น ตามความรู้สึกจากสิ่งที่ผมสัมผัส เข้าใจว่ากรุงเทพฯไม่โดนภัยพิบัติง่ายๆอย่างที่หลายคนเข้าใจกัน ผมพบเจอมหาบารมีของหลายๆพระองค์ รวมทั้งพระบารมีของพระตถาคตที่เชื่อมโยงอยู่กับวัดพระแก้วแล้ว ก็บอกได้ว่าเรามองข้ามพระแก้วมรกตไม่ได้เลย เท่าที่ศึกษาดูแล้วการเสด็จของพระแก้วมรกตมักเกิดจากภัยจากความขัดแย้งของมนุษย์ แต่เมื่อถึงเวลาท่านก็จะเสด็จ แต่ยังไม่ใช่เดือนนี้หรือเดือนหน้า กาลเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะถอนออกจากกรุงเทพฯนั้น จะเกิดปรากฏการณ์ที่ประเทศหลายๆประเทศในโลกจะหายนะไปก่อนแล้ว จึงจะมาถึงคิวกรุงเทพฯ เราได้ผู้ปกครองที่ได้อภิญญาใหญ่ ท่านย่อมรู้เรื่องเหล่านี้อย่างละเอียดยิบ ทำให้ผมรู้สึกว่ากรุงเทพฯในวาระนี้ยังปลอดภัยกว่าหลายที่ในประเทศไทย เพราะกรุงเทพฯยังมีของวิเศษที่อยู่เร้นลับอยู่ โดยเฉพาะญาณบารมีของพระตถาคต ที่อยู่กับพระแก้วมรกตนั้นถือว่ายิ่งใหญ่ครับ และยังมีญาณของพระตถาคตเชื่อมอยู่กับสิ่งอื่นที่อยู่ในวัดพระแก้วอีกด้วย ญาณทับซ้อนกันมากมายจนยากที่จะแยกแยะ แต่ก็อลังการมากๆครับ
     
  7. megan23

    megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    สวัสดีค่่ะ
    อยากไปร่วมงานสมโภชน์ งานบุญวันวิสาขะ 15-17 มากเลยเจ้าคะ
    จิตอยากไปมากๆๆค่ะ แต่เนื่องด้วย ณ ตอนนี้ ตัวอยู่แดนไกล
    ไม่สามารถจะไปร่วมงานบุญนี้ได้...จะน้อมจิตไปนะเจ้าค่่ะ

    **ส่วนเรื่องการฝึกกรรมฐานในแบบบของคุณ Aunyasit
    หากกลับไทยและมีโอกาสอยากจะติดต่อไปจะได้ไหมค่ะ
    แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดค่ะว่าจะได้กลับบ้านเกิดเมื่อไหร่..
    แต่แจ้งคุณ Aunyasit ไว้ก่อนหน่ะค่ะ... :)

    ขออนุโมทนาสาธุเจ้าค่ะ
     
  8. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    ภาพพระอินทร์(ก่อนทำสี) ที่จะจัดงานสมโภชน์ในช่วงงานบุญวิสาขบูชา ครับ

    พร้อมทั้งพระทรงเครื่องปางต่างๆ ซึ่งเป็นพระคู่บารมีในอดีต ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Edit2.JPG
      Edit2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.1 KB
      เปิดดู:
      173
    • Edit3.JPG
      Edit3.JPG
      ขนาดไฟล์:
      438 KB
      เปิดดู:
      195
    • Edit1.JPG
      Edit1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108 KB
      เปิดดู:
      197
  9. Wittayapon

    Wittayapon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,075
    ค่าพลัง:
    +19,233
    สวัสดีครับพี่ Aunyasit ผมสนใจอยากฝึกกรรมฐานแบบของพี่ครับ
    ต้องทำอย่างไรบ้างครับ แต่ไม่รู้จะมีโอกาสไปถึงหนองคายเมื่อไหร่
    รบกวนพี่ช่วยชี้แนะทางสว่างด้วยครับ
    อนุโมทนาครับ
     
  10. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2011
  11. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    คุณ Wittayapon

    เอาไว้มีโอกาสมาที่หนองคายเมื่อไหร่ ค่อยติดต่อผมมาก็ได้ครับ แล้วจะพาทำพิธีขึ้นขันธ์กรรมฐานให้ครับ ผมเป็นแค่สื่อกลางและคอยชี้แนะให้เท่านั้นครับ ที่เหลือเป็นเรื่องของคุณกับครูบาอาจารย์ทางจิตวิญญาณที่จะจูนคลื่นเข้าหากันครับ เร็วหรือช้าอยู่ที่ตัวเราเอง ทุกคนมีครูบาอาจารย์ทางจิตวิญญาณอยู่แล้วแต่ส่วนใหญ่มักจะหาท่านไม่เจอ เพราะเครื่องรับทางจิตเราอาจจะยังไม่พร้อมและยังไม่รู้วิธีการที่แยบคาย ครับ

    ประมาณปลายเดือน พ.ค.นี้พ่อพระอินทร์ ท่านจะให้ไปทำหน้าที่อย่างนึงเกี่ยวกับพระตถาคต ไปทำงานในนามของพระอินทร์ ทั้งคณะก็ต้องเตรียมตัวนั่งกรรมฐานให้เข้มข้นขึ้น เพื่อสั่งสมพลังงานทางจิตเอาไว้รองรับงานนี้ เป็นการทำงานระหว่างภพภูมิโลกทิพย์กับภพภูมิมนุษย์ ก็ส่งงานกันเป็นทอดๆ ถ้าโชคดี ตัวแทนพระตถาคต พระองค์ที่สองก็อาจจะเสด็จขึ้นมาจากใต้พื้นพิภพ ครับ

    เมืองไทยนี่โชคดีจริงๆเพราะเป็นเขตสร้างบารมีของมหาโพธิสัตว์ก่อนที่จะได้บรรลุเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์ต่างๆ จึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซ่อนเร้นอยู่มากมาย แต่ต้องผ่านการอนุมัติจากเทพเทวา(พระศรีฯ พระอินทร์และผู้ทำหน้าที่เฝ้ารักษา)ผู้ทำหน้าที่ดูแลซะก่อนจึงจะได้สัมผัสกับสิ่งเร้นลับเหล่านั้นและอัญเชิญขึ้นมาได้
     
  12. Wittayapon

    Wittayapon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,075
    ค่าพลัง:
    +19,233
    ขอบคุณครับพี่ Aunyasit
    ผมคงต้องหาโอกาสไปพบพี่ครับ ใช้เวลาในการทำพิธีขึ้นขันธ์กรรมฐานนานไหมครับ
    แล้วผมจะติดต่อพี่ทางไหนดีครับ กลัวไปแล้วไม่เจอครับ
    ฝากพี่บอกวิธีติดต่อให้ด้วยนะครับ

    อนุโมทนาครับพี่
     
  13. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ผมมีความคิดเห็นเหมือนคุณ Aunyasit นะครับ ประเทศไทยเรานี่โชคดี อยู่ใหนก็ไม่เท่าอยู่ที่ประเทศไทยเรา เพราะเป็นดินแดนที่มีสิ่ิงศักดิ์สิทธิ์ซ่อนเร้นอยู่มากมาย เพื่อรักษาและค้ำชูพระพุทธศาสนา รวมทั้งเป็นดินแดนที่มี พระพุทธ พระธรรม ทั้งพระอรหันต์ พระโพธิ์สัตว์ ผู้ปราถนาพุทธภูิมิ และผู้มีบุญบารมีมากมายจนนับแทบไม่ได้ ที่สร้างบุญบารมีสร้างคุณความดี เพื่อช่วยกันทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา หากจะเกิดเหตุภัยพิบัติธรรมชาติซึ่งก็คงจะห้ามไม่ได้ เพราะอยู่กับธรรมชาติ เป็นเรื่องธรรมชาติ อยู่กับความอนิจจัง ทุกขัง อนัตตา มันก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วทุกยุคทุกสมัยไม่เคยเปลี่ยนเป็นความจริงที่หนีไม่ได้บนโลกนี้ แต่ประเทศไทยเราถ้าเจอเหตุภัยพิบ้ติก็คงมีเหตุที่ต้องสูญเสียบ้างไม่รุนแรงมากเหมือนต่างประเทศอื่นเท่าใดนัก แต่ก็ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่เหตุและปัจจัย ผู้ทรงคุณความดี ทาน ศิล ภาวนา ที่จะสามารถดำรงอยู่ได้ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป

    คุณ Aunyasit มีโอกาศขึ้นมาเมื่อใหร่ แจ้งข่าวใ้ห้ทราบด้วยนะครับ
     
  14. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    ภาพงานสมโภชน์พระตถาคตและสมโภชน์พระอินทร์ ครับ

    ขณะที่กำลังทำพิธีเพื่ออัญเชิญพระอินทร์ขึ้นแท่นประทับ ทุกคนที่มาร่วมงานจะได้ยินเสียงเป่าสังข์ ดังกังวาล อย่างชัดเจน แต่ในพิธีไม่มีใครเป่าสังข์ ก็แสดงว่าเทวดาเขามาเป่าสังข์ให้ในพิธี ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A4.JPG
      A4.JPG
      ขนาดไฟล์:
      562.1 KB
      เปิดดู:
      138
    • A5.JPG
      A5.JPG
      ขนาดไฟล์:
      551.1 KB
      เปิดดู:
      134
    • A2.JPG
      A2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      552.7 KB
      เปิดดู:
      148
    • A1.JPG
      A1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      567.7 KB
      เปิดดู:
      137
    • A3.JPG
      A3.JPG
      ขนาดไฟล์:
      597.7 KB
      เปิดดู:
      132
  15. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    วันก่อนได้พาคณะไปทำงานให้พระอินทร์ เพื่ออัญเชิญพระตถาคตขึ้นมาจากใต้พื้นพิภพในภพภูมิแห่งนึง ก็ถูกขัดขวางด้วยไสยศาสตร์จากผู้ห่มเหลือง ส่งมาเป็นงูเห่าตัวเป็นๆ พร้อมทั้งตะขาบ ล้วนแล้วแต่เป็นด้วยอำนาจของวิชาอาคมไสยศาสตร์ จะส่องไฟไล่หรือเอาไม้เขี่ยยังไงก็ไม่ยอมไป ไล่อยู่ตั้งนานกว่างูเห่าจะออกนอกสายสิญจ์เพราะเป็นงูอาคม สุดท้ายธรรมะก็ย่อมชนะอธรรมครับ ผู้ที่ทำหน้าที่เขาก็เปลี่ยนแผนจากที่จะอัญเชิญขึ้นมาจากใต้พื้นดิน ก็เลยอัญเชิญพระพุทธรูปพระตถาคตมาที่พุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์มาในทางทิพย์ ก็รอบัญชาจากพระอินทร์ ว่าเมื่อไหร่ท่านจะให้อัญเชิญองค์พระตถาคตขึ้นมา แต่คณะก็อุ่นใจแล้วเพราะองค์พระพุทธรูปพระตถาคตเสด็จมาอยู่ในเขตที่มารไม่สามารถมาห้อมล้อมได้อีก

    สำหรับผู้ที่ขัดขวางก็ถูกลงโทษไปตามระเบียบ ต่อไปก็จะไม่สามารถใช้วิชาแบบนั้นได้อีก พวกนี้เขามีวิชามารขั้นสูง สามารถบังคับได้แม้กระทั่งพญานาคและผี ให้ทำงานให้เขา เขาใช้การบำเพ็ญโดยการลงไปภาวนาในโลงผี และใช้ศาสตร์ฝ่ายมารโดยมีเจ้าแม่กาลีเป็นสัญญลักษณ์ ครับ

    ยังดีที่ผู้เป็นใหญ่ในสามโลกท่านเมตตาลงมาทำหน้าที่ ก็สามารถจัดการได้ราบคาบ ไม่มีผู้ใดในสามโลกนี้ที่จะต้านทานอานุภาพของท่านได้ ครั้งแรกผมก็สงสัยว่าท่านเป็นใครหนอจึงมีอานุภาพมหากาฬแบบนั้น ต่อมาก็ได้รับคำตอบว่าเป็นองค์ญาณขององค์ประธานสูงสุดแห่งไตรภพ ที่น่าสนใจก็คือ ท่านเป็นญาณรวมของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ฝ่ายธรรมะทุกพระองค์โดยมีญาณพระพุทธเจ้าองค์ปฐมเป็นประธาน แต่ท่านใช้พระนามอีกชื่อนึงเท่านั้นเอง ผมเห็นท่านสามารถแผ่ฉับพรรณรังสีได้เช่นกัน ใครเข้าถึงท่านก็ถือว่าโชคดีครับ เพราะหากเข้าถึงองค์ท่านก็คือถึงทุกพระองค์ญาณ เพราะท่านเป็นองค์รวม บารมีเหนือกว่าตรีมูรติอีกครับ
     
  16. K089

    K089 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +45
    เข้ามาติดตามด้วยครับ
     
  17. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    ช่วงในพรรษานี้ก็เร่งภาวนากันครับ สำหรับคณะของผม ปู่ขาว มหาราช ท่านก็เมตตาเสด็จลงมาชี้แนวทางปฏิบัติให้เป็นการเฉพาะกลุ่ม เป็นวิชาเฉพาะสำหรับผู้ที่เกี่ยวพันกันมาเป็นลูกหลานของพระจักรพรรดิ์ ต้องเรียนรู้ ที่จริงก็คือการใช้จิตในสภาวะภายในนั่นแหละ ผู้ที่มีบารมีที่สามารถเรียนวิชาของปู่ขาว มหาราชได้ในวาระนี้ก็มีอยู่ประมาณ 20 คนเท่านั้นเอง และแต่ละคนก็จะแตกแขนงออกไปว่า ใครสร้างบารมีมาเกี่ยวข้องกับแก้ว 7 ประการของพระจักรพรรดิ์อย่างไร

    ปู่ขาวท่านบอกว่าในหนึ่งพุทธันดร ท่านก็จะนำศาสน์วิชานี้ลงมามาประสิทธิ์ให้กับผู้ทำหน้าที่ทางพุทธศาสนาครั้งนึง ผมพิจารณาดูแล้วสำคัญอยู่ที่การฝึกจิตนั่นแหละครับ ท่านบอกว่าวิชานี้เมื่อฝึกสำเร็จแล้วจะอธิษฐานใช้ได้ตามบุญบารมีของแต่ละบุคคล แต่ท่านต้องอนุญาตหรือประสิทธิ์สื่อกลางให้ก่อนจึงจะสามารถเรียนรู้จากสื่อกลางนั้นได้ ว่าไปก็เหมือนกับฝึกจิตให้เป็นแก้วสารพัดนึกแหละครับ ก็ยังลุ้นอยู่ว่าปลายพรรษานี้จะมีคนที่ฝึกได้สำเร็จสักกี่คน

    ก็เข้าใจว่าวิชาเหล่านี้หากเกิดภัยพิบัติขึ้น จะสามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง ครับ ของผมเองก็เริ่มมีปรากฏการณ์บางอย่างบ้างแล้ว เช่น นั่งๆไปกายทิพย์ก็ไปปรากฏที่บ้านใครก็ไม่รู้ สามารถได้ยิน รู้เห็นทุกอย่างที่เขาทำหรือพูดคุย แต่ว่าเขามองไม่เห็นเรา เข้าใจว่าเราอยู่ในภาวะกายทิพย์ สิ่งที่เราเห็นเขาอยู่ในกายเนื้อ เราเห็นเขา แต่เขาไม่เห็นเราหรือแม้กระทั่งกระแสจิตของคนของสัตว์ ว่าทุกข์ สุข อย่างไร เป็นต้น ซึ่งก็รู้ละเอียดขึ้นกว่าเดิม อย่างน้อยจิตก็รับกระแสไวขึ้นครับ คืออายตนะภายในรับกระแสไวขึ้นมาก

    ช่วงนี้ก็จะภาวนา กำหนดไปที่แก่งกระจาน บริเวณจุดที่เครื่องบิน ทบ.ตก เมื่อได้ยินข่าวทางทีวี กระแสสัมผัสเข้ามากระทบจิตบ่อยครั้ง ก็จะลองสำรวจดูว่าบริเวณนั้น มีอะไรอยู่ เบื้องต้นเข้าใจว่าเป็นอำนาจของพลังเร้นลับ มาจากในหุบเขา รวมทั้งผู้ที่ดูแลรักษา เป็นยักษ์ที่มีฤทธิ์และมียักษ์บริวาร รวมทั้งพวกผีป่าเป็นจำนวนมาก และก็มีการเข้าไปล้ำอาณาเขตของเขา(เข้าไปในระยะใกล้)เขาจึงลงโทษและขณะที่ยักษ์และผีป่าพวกนี้เขากินซากศพอยู่ คณะผู้ที่ไปนำศพกลับมาอาจจะทำพิธีไม่ถูกต้อง เขาก็ติดตามมากับซากศพและก็เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก

    ถ้าหากไม่แก้ไข ต่อไปก็จะมีเหตุแบบนี้ขึ้นได้อีก ครับ
     
  18. น้องพอมแพน

    น้องพอมแพน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    อยากทราบเกี่ยวกับภัยภิบัติปี54-60พอ่แม่ครูบาอจารย์ว่าอย่างไร
     
  19. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    ภัยพิบัติหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ ครูบาอาจารย์ท่านบอกว่าเป็นกรรมของสัตว์โลก ในพรรษานี้ปู่ขาว มหาราช ท่านลงมาเตือนบ่อยครั้งให้ทุกคน ที่มีหน้าที่อยู่ในระบบของพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เร่งบำเพ็ญภาวนา เพื่อเชื่อมญาณบารมีของเก่าของแต่ละคนให้ได้ หลวงปู่ทวดท่านชี้แนะให้ทำสัญญลักษณ์รองรับพระรัตนตรัย เพราะสัญญลักษณ์ของพระรัตนตรัย ท่านปรากฏขึ้นมาในภาคทิพย์

    หลวงปู่ขาวท่านเน้นให้ปฏิบัติเพื่อเข้าถึงพระรัตนตรัย เมื่อเข้าถึงแล้วพระรัตนตรัยจะคุ้มครองจากภัยพิบัติทั้งปวง แน่นอนว่าหากไม่ได้สร้างบารมีมาแต่กาลก่อน ก็ยากที่จะเข้าถึงพระรัตนตรัยได้อย่างแท้จริง ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่ผู้ที่ที่ใกล้ชิดพระตถาคตมาในอดีตจึงจะเข้าถึงพระรัตนตรัยได้ ส่วนมากจะเป็นเชื้อพระโพธิสัตว์ทั้งนั้น

    แต่ปู่ขาวท่านยังเมตตาชี้ทางให้สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงพระรัตนตรัยได้ด้วยตนเอง ท่านก็เมตตาลงมาประสิทธิ์ดวงแก้วพระรัตนตรัยให้กับลูกหลานของพระพุทธเจ้าห้าพระองค์พกติดตัวไว้เพื่อคุ้มครองรักษาธาตุขันธ์ จะแจกให้ใครท่านจะบอกเองว่าใครมีบุญบารมีที่จะได้รับดวงแก้วพระรัตนตรัยจากท่าน

    ท่านบอกว่าสิ่งที่จะสามารถคุ้มครองจากภัยพิบัติต่างๆได้นั้น ต้องประสิทธิ์จากพระพุทธองค์ พระองค์ใดพระองค์หนึ่งเท่านั้น เพราะดวงแก้วพระรัตนตรัยนั้นจะแผ่ฉับพรรณรังษีเมื่อถึงกาลของภัยพิบัติ ผู้ที่ครอบครองดวงแก้วพระรัตนตรัยก็จะปลอดภัยจากภัยพิบัติ

    เมื่อสองสัปดาห์ก่อนขณะที่ปู่ขาว มหาราชท่านเสด็จลงมาขณะที่ฝนตกหนัก ท่านบอกว่าเทพเทวดาต่างๆจำนวนมากมายดุจเม็ดฝนเขาลงมาล้างมนุษย์ไร้ศีลธรรม ท่านเร่งให้หาสัญญลักษณ์ของดวงแก้วพระรัตนตรัยมาอาราธนาพระพุทธองค์ ประสิทธิ์ให้เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ที่สร้างบารมีอยู่ในเครือข่ายของพระพุทธเจ้าห้าพระองค์

    ดวงแก้วพระรัตนตรัย ที่พระพุทธองค์ท่านเมตตาประสิทธิ์ให้นั้นมีอานุภาพมากจริงๆ เท่าที่ท่านทำมาแล้วมีประมาณแค่ 50 ลูกเท่านั้น และแจกจ่ายกันไปหมด

    ปู่ขาว มหาราช ท่านจะคัดเลือกเองว่าจะใครจะได้รับดวงแก้วนี้ มีเงินก็ซื้อหาไม่ได้ ต้องอาศัยเหตุว่าเคยสร้างบุญบารมีมากับพระพุทธเจ้าห้าพระองค์มาในอดีตกาล เท่านั้น

    ก็เป็นที่น่าเสียดายว่า ดวงแก้วพระรัตนตรัยนั้น ไม่มีแจกจ่ายให้กับคนทั่วไป
     
  20. ปธ6

    ปธ6 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +292
    ดวงแก้วพระรัตนตรัยเป็นสิ่งสูง...ควรจะอยู่ในสถานที่สูงเช่นเทวโลกชั้นดาวดึงส์ และมีเทพรักษา
     

แชร์หน้านี้

Loading...