><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับ




    3728.ยอดพระกริ่งเนื้อดีพิธีใหญ่ พระกริ่งเฉลิมพระเกียรติ กริ่งมหาราช ปี2512
    เจ้าคุณนร,ลป.ฝั้น,ลพ.มุ่ย,ลพ.เต๋ เกจิ108ร่วมเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระกริ่งมหาราช วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม กทม. เนื้อนวโลหะ ตอกโค๊ดใบโพธิ์ 2โค๊ด บรรจุกริ่ง จัดสร้างและประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 3-4 ธันวาคม ปี พ.ศ.2512 พุทธาภิเษกโดยพระเกจิคณาจารย์ 108รูป

    ประวัติการจัดสร้างดังต่อไปนี้
    พระกริ่งมหาราช เป็นพระกริ่งที่ทางวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ในมหามงคลวโรกาสที่ทรงได้รับการเทิดทูนอย่างสูงสุดจากปวงชนชาวไทยที่ได้ถวาย พระราชสมัญญานามต่อท้ายพระปรมาภิไธยว่า "มหาราช"

    โดยปกติแล้วการถวายพระราชสมัญญานาม "มหาราช" ในพระนามพระมหากษัตริย์นั้น จะถวายอดีตพระบูรพกษัตริย์ หรือพระมหากษัตริย์ในอดีต แต่ด้วยพระราชกรณียกิจและพระมหากรุณาธิคุณ ที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงบำเพ็ญเป็นอเนกอนันต์ต่อปวงชนชาวไทยนั้นมีมาตลอด นับแต่เสด็จขึ้นครองราชย์ ก็ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานพระปฐมบรมราชโองการในวันทรงประกอบพระราช พิธีบรมราชาภิเษก วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2493 ว่า "เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม" และพระราชกรณียกิจของพระองค์ที่มีต่อปวงชนชาวไทยเป็นพยานยืนยันในการทูล เกล้าฯ ถวายพระราชสมัญญานาม "มหาราช" ได้เป็นอย่างดี และเป็นที่ทราบกันดีโดยทั่วกันแล้ว

    พระกริ่งมหาราชนี้ ผู้ซึ่งผสมเนื้อโลหะและเป็นเจ้าพิธีในการสร้างพระกริ่งมหาราช คือ พระอาจารย์ไสว สุมโน แห่งวัดราชนัดดาฯ ซึ่งได้ฝากผลงานการสร้างพระกริ่งไว้หลายรุ่น เช่น พระกริ่งนเรศวรมหาราชหลายๆ รุ่น พระกริ่งศรีนคร พระกริ่งวัดหนองจอก พระกริ่งจอมสุรินทร์ พระกริ่งตากสิน ฯลฯ

    พระกริ่งมหาราช ได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อ
    วันที่ 3-4 ธันวาคม พ.ศ.2512 ณ พระอุโบสถ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม โดย สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช (ปุ่น ปุณณสิริมหาเถร) เมื่อครั้งยังทรงดำรงสมณศักดิ์ที่ "สมเด็จพระวันรัต" ทรงจุดเทียนชัยและประทับนั่งปรกเป็นประธานในพิธี ร่วมกับพระเกจิอาจารย์ 107 รูป ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดเกจิอาจารย์แห่งยุค โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ที่รับนิมนต์มาปลุกเสก ทว่าท่านทราบล่วงหน้าว่าจะละสังขารจึงได้มอบแผ่นจารอักขระไว้เพื่อหลอมเป็น ชนวนโลหะในการสร้างพระกริ่งมหาราชนี้ด้วย
    ซึ่งจากรายนามพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ประกอบด้วย
    1.พระครูพิศิษฐอรรถการ (พ่อท่านคล้าย) วัดสวนขัน นครศรีธรรมราช
    2.หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา นครปฐม
    3.พระอาจารย์ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    4.พระญาณวิลาส (แดง) วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี
    5.พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา พัทลุง
    6.หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย สุพรรณบุรี
    7.พระครูครุกิจจานุการ(เกลื้อม) วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ภูเก็ต
    8.หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    9.หลวงพ่อกก วัดดอนขมิ้น กาญจนบุรี
    10.หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สุพรรณบุรี
    11.หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม นครปฐม
    12.พระราชธรรมาภรณ์ (เงิน) วัดดอนยายหอม นครปฐม
    13.พระเทพสาครบุรี (แก้ว) วัดช่องลม สมุทรสาคร
    14.พระครูสังวรสุตาภิวัฒน์ (สาย) วัดหนองสองห้อง สมุทรสาคร
    15.พระครูสุตาธิการี (ทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง สมุทรสาคร
    16.พระ อาจารย์ผล วัดบางน้ำจืด สมุทรสาคร
    17.พระครูประภัศรวุฒิกร(สงัด) วัดกลางวรวิหาร สมุทรปราการ
    18.พระครูภาวนานุโยค(หอม) วัดชานหมาก ระยอง
    19.หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี
    20.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว สุพรรณบุรี
    21.พระครูโกวิทสมุทรคุณ(เนื่อง) วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    22.หลวงพ่อเพ็ชร ธัมมโชโต วัดสุขวัฒนาราม
    23.พระอาจารย์ริม รัตนมณี วัดอุทุมพร สุรินทร์
    24.หลวงพ่อเปลี่ยน วัดบึง นครราชสีมา
    25.พระศีลวิสุทโธ(พระอาจารย์โล) วัดหัวสะพาน นครราชสีมา
    26.พระ อาจารย์เทียม วัดหนองจิก พระนครศรีอยุธยา
    27.พระครูปลัดพรหม(พรหม) วัดขนอนเหนือ พระนครศรีอยุธยา
    28.พระครูประสาธน์ขันธคุณ(มุม) วัดปราสาทเยอร์ ศรีสะเกษ
    29.พระราชสุธี วัดเชียงราย ลำปาง
    30.พระอินทวิชยานนท์ วัดคตึกเชียงมั่น ลำปาง
    31.พระครูมงคลคุณาธร วัดหม้อคำตวง เชียงใหม่
    32.พระอธิการเสนอ วัดเกตุ เชียงใหม่
    33.พระอธิการสิงห์คำ วัดล่ามช้าง เชียงใหม่
    34.พระครูพิพิธพัชรศาสน์(จวน) วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี
    35.พระครูปัญญาโชติวัฒน์(เจริญ) วัดทองนพคุณ เพชรบุรี
    36.พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส กรุงเทพฯ
    37.พระปลัดลำไย ปิยวัณโณ วัดลาดหญ้า กาญจนบุรี เป็นต้น

    ภาย หลังเสร็จพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามแล้ว คณะกรรมการจัดสร้างได้อัญเชิญพระกริ่งมหาราชทั้งหมดไปถวายท่านเจ้าคุณ นรรัตนราชมานิต วัดเทพศิรินทราวาส อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเป็นกรณีพิเศษที่พระอุโบสถวัดเทพศิรินทราวาส ทำให้พระกริ่งมหาราชได้รับการประกอบพิธีโดยพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณจำนวน 108 รูป อันเป็นเลขมงคลตามคติความเชื่อของไทยอันสืบเนื่องมาแต่โบราณกาล

    กล่าวสำหรับผู้สนใจพระกริ่งมหาราชนี้ พระครูพิมลสรภาณ วัดสุทัศนเทพวราราม ท่านได้รับมอบมาแต่ครั้งเมื่อสร้างปี พ.ศ.2512 ในสภาพกล่องเดิม ยังเก็บรักษาไว้อยู่ประมาณ 50 องค์ ซึ่งจะนำออกมาให้บูชาเพื่อนำปัจจัยในการบูรณะเสนาสนะวัด โดยเฉพาะศาลาการเปรียญที่ต้องใช้ปัจจัยเป็นจำนวนสูง โดยให้บูชาองค์ละ 1,999 บาท บูชาได้โดยตรงที่ศาลาการเปรียญวัด ถนนตีทอง ประตูทางเข้าตรงข้ามกับปั๊มน้ำมันเชลล์ พร้อมค่าจัดส่ง 50 บาท

    คอลัมน์ มุมพระเก่า สรพล โศภิตกุล
    ที่มาจากหนังสือพิมพ์ : ข่าวสด

    สภาพสวยเดิม(เสียดายกล่องหาไม่เจอครับ) คราบขี้เบ้าและแป้งเจิมเดิมๆ พิมพ์คมโค๊ดชัดเก่าเก็บไม่ได้ใช้ เจ้าของเก่าเก็บรักษาอย่างดี พระกริ่งดีพิธีใหญ่พุทธคุณครอบครบ ดูจากรายนามพระคณาจารย์ก็คงจะหายสงสัยได้นะครับ แบ่งให้บูชา 2,499 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2016
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3730.พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี หลวงพ่อจัญ วัดอัมพวัน
    ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ตัวอย่างภาพเอกสารและใบฝอย
    [​IMG]

    พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน(ขอนแก่น) หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อดินผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ โรยพลอยเสก ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 โดย พระครูปลัดสิทธิวรวัฒน์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน(ขอนแก่น)

    มวลสาร :
    - สร้างจากดินสังเวชนียสถาน จากประเทศอินเดีย และของศักดิ์สิทธิ์กว่าอีก 1,000 ชนิด

    พิธีพุทธาภิเษก
    - ณ พระอุโบสถวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ตลอดไตรมาสพรรษา โดย หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม และคณะสงฆ์วัดอัมพวัน

    ศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวัน สาขาวัดอัมพวัน
    หลวงพ่อจรัญได้ดำริจัดสร้างศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวันขึ้นในปี 2536 พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมสิงหบุราจารย์ ได้สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน จังหวัดขอนแก่น ไว้เพื่อเป็นสาขาของ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยท่านได้แสดงเจตนารมณ์ของท่านไว้อย่างชัดเจน โดยการสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวันแห่งนี้ไว้เพื่อพัฒนาจิตให้กับประชาชนและเยาวชนของชาติ และเพื่อที่จะคืนของดี (สติปัฎฐาน4) ที่ได้มาจาก อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ให้กับชาวจังหวัดขอนแก่น และชาวภาคอิสาน ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านได้เล่าถึงประวัติและเจตนารมณ์ของท่านไว้ดังนี้.

    อาตมาเคยมาได้ของดีที่จังหวัดขอนแก่นนี่ ท่านทั้งหลายทราบดี จึงพยายามตั้งใจอยู่ตลอด จนชีวิตจะหาไม่ เราต้องตายไปหนึ่งครั้งแล้ว เรารอดตายมาได้ ถ้าไม่มาที่นี่แล้ว เราต้องตายที่เมืองพม่า มันดาเลย์ เมืองหงสาวดี ที่หลวงพ่อดำพาเราไปเดินธุดงค์ ต้องตายแน่ อันนี้ทำให้เรามั่นใจ ซึ้งใจ คือหลวงพ่อดำ องค์ที่ให้กรรมฐานพระเจ้ากรุงธนบุรี พี่น้องทุกคนอาจยังไม่ทราบ ว่าเราต้องสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน
    เรื่องเชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมพูดมาหลายครั้ง แต่ต้องย้ำอีกหนให้ท่านทราบ พี่น้องทุกคนอย่าคิดว่ารู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม อย่าเข้าใจผิดไม่ได้ผล คนไม่ได้คิดจะไม่มีสติปัญญา จะไร้เหตุผล เมื่อเรากลับมาจากมันดาเร เมืองหงสาวดี แล้วก็มาเจอเครื่องบินจะตกที่ยุโรปเราก็รอดตายมาได้เพราะเหตุใด รอดจากคอหักตาย รถชนตายเพราะเหตุใด เมื่อคิดได้เช่นนี้แล้ว ก็คิดได้ว่า หลวงพ่อดำเนี่ย บางคนก็บอกว่าเป็นหลวงพ่อโลกอุดร หลวงพ่อถ้ำวัวแดง เนี่ยไม่ใช่ทั้งนั้น ท่านทั้งหลายอย่าลืม ที่น้ำพอง ท่านพาอาตมาไปได้รับของดีมาจากขอนแก่นหลากหลาย เชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมอีกที หลังจากที่เราคอหักแล้ว เราก็คิดว่าเราตายไปแล้ว เรายังไม่เคยสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำ ให้เป็นชิ้นเป็นอัน เป็นหลักเป็นฐานแต่ประการใด จากที่ท่านให้คติธรรมเตือนใจว่า โปรดทำตามพระพุทธเจ้า ว่าสร้างคนดีกว่าสร้างวัตถุ สร้างคนให้มีความรู้ สร้างคนให้มีความดี มีสติปัญญา เราก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่า ทำอย่างไรเราถึงจะสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำได้ " นี่เป็นคำปรารภของหลวงพ่อ มาโดยสังเวปครับ

    สภาพสวยเดิม หายากรุ่นนี้ถึงจะสร้างไม่ได้เก่ามากแต่ก็ไม่ค่อยมีผ่านมาให้พบสักเท่าไหร่ ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 249 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณsongsakth จองแล้วครับ)




    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2016
  4. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,948
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,662
    ขอจองรายการ3730.พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี หลวงพ่อจัญ วัดอัมพวัน
    ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี เมตตาอธิษฐานจิต ครับ
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3731.สุดยอดพิธี เหรียญบาตรน้ำมนต์ หลวงพ่อเงิน รุ่นพระพิจิตร
    ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลป.หงษ์,ลป.แขก และคณาจารย์119รูปร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พิมพ์เล็ก เนื้อนวโลหะมีในรายการจอง
    [​IMG]

    เหรียญบาตรน้ำมนต์ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นพระพิจิตร พิมพ์เล็ก เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค๊ด "2โค๊ด" ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2542 พิมพ์เล็กเนื้อทองแดง ไม่มีในรายการจอง สร้างน้อยสำหรับสมนาคุณผู้บูชาพระขนาดบูชาเท่านั้น

    วัตถุประสงค์
    1. เพื่อหารายได้สร้างสะพานข้ามแม่น้ำน่าน หน้าวัดดาน ต ไผ่ขวาง อ เมืองพิจิตร มูลค่าเจ็ดล้านบาท มีพระสุทัสสีมุนีวงศ์ วัดท่าหลวงเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ฯพณฯ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานฝ่ายฆราวาส พระครูวิจักษ์กันตธรรม รองเจ้าคณะอำเภอเมืองพิจิตร เป็นประธานดำเนินงาน
    2. เพื่อก่อตั้งกองทุนส่งเสริมประเพณีทางน้ำ อันเป็นวิถีชีวิตอันดีงามที่ผูกพันอยู่กับธรรมชาติ/สายน้ำ และศรัืทธาในพระพุทธศาสนาของชาวพิจิตร
    3. เป็นกองทุนสงเคราะห์ส่งศพผู้ยากไร้ มูลนิธิโรงเจจังหวัดพิจิตร

    ชนวน-มวลสาร-โลหะธาตุ-แผ่นยันต์ จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่น พระพิจิตร
    1. ชนวนพระเครื่องเก่าเมืองพิจิตร เหรียญจอบเล็ก หลวงพ่อเงินบางคลาน 1 องค์ หลวงพ่อเพชร มือแป 2 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อเขียน(หน้าลิง) 4 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า รุ่น 1 และ 2 จำนวน 2 องค์ หลวงพ่อเพชร หลังอุ รุ่น 2 (หลวงพ่อทวีสร้าง) 1 องค์ เหรียญหลวงพ่อยิ้ม วัดท่าหลวง 3 เหรียญ พระพิจิตร เม็ดข้าวเม้า(เกศคด)ชำรุด 1 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อเขียนสำนักขุนเณรเนื้อเงิน ปี 2502 1 องค์
    2. ชนวนเหรียญหางแมงป่อง เหรียญใบมะยม เหรียญ ร5 หลวงปู่ภู วัดท่าฬ่อ 8 เหรียญ
    3. ชนวนตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง 1 ดอก ตะกรุดหลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง 2 ดอก
    4. ชนวนตะกรุดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ 2 ดอก จ.นครสวรรค์ ตะกรุดหลวงพ่อฮวบ วัดหาดงิ้ว จ.อุตรดิตถ์ 1 ดอก ตะกรุดหลวงพ่อไซ้ร วัดช่องลม จ.อุตรดิตถ์ 1 ดอก
    5. ชนวนรูปหล่อหัวไม้ขีด 5 องค์ ตะกรุดหลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ 7 ดอก
    6. ชนวนรูปปั้นลอยองค์ จอบใหญ่ จอบเล็ก เนื้อทองคำ หลวงพ่อเงิน บางคลาน(พิธีเพิร์ธ) 1ชุด 3 องค์ หนัก 65 กรัม
    7. ชนวนเหรียญจอบเล็ก จอบใหญ่ ขวัญถุงหลวงพ่อเงิน เหรียญหลวงพ่อเงิน-กรมหลวงชุมพร ปี 15 จำนวน 7 เหรียญ
    8. ชนวนพระกริ่งนเรศวรพระองค์ดำ 100 ปี พิษณุโลกพิทยาคม 2542 หนัก 5 กิโลกรัม
    9. ชนวนพระพุทธชินราชอินโดจีนมหาจักรพรรดิ 115 ปี พิษณุโลกพิทยาคม
    10. ชนวนพระชัยวัฒน์พระองค์ดำสุดฤกษ์ 100 ปี พิษณุโลกพิทยาคม
    11. ชนวนพระชัยบูชานเรศวรพระองค์ดำ(เนื้อนวะโลหะ) ขนาด 3.2 ซ.ม.
    12. ชนวนพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ สุตาธีรการี(หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์)
    13. ชนวนพระกริ่งอโยธยา หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา
    14. ชนวนพระกริ่งนเรศวร(พล.ต.ต.ยรรยง สท้านไตรภพ) 2507
    15. ชนวนพระกริ่ง นเรศวรวังจันทน์ 2515 จ.พิษณุโลก
    16. ชนวนพระกริ่ง นเรศวรเผด็จศึก 2522 จ.พิษณุโลก
    17. ชนวนพระกริ่งหลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ จ.นครศรีธรรมราช
    18. ชนวนพระกริ่ง 84 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    19. ชนวนวัตถุมงคล อนุสรณ์ 100 ปี วัดพิกุลทอง เนื้อเงิน , เนี้อนวะโลหะ
    20. ชนวนกริ่ง อตฺต รกฺโข หลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม 2542
    21. ชนวนพระกริ่งเวฬุวัน พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.วมุทรสงคราม 2542
    22. ชนวนพระกริ่งทองคำ 99 หลวงปู่ทองคำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์
    23. ชนวนรูปเหมือนปั๊มเนื้อนวะ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิธีเพิร์ธ 2537
    24. ชนวนพระกริ่งมงคลสวัสดิ์ หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักเม้าสุขา จ.ชลบุรี
    25. ชนวนพระกริ่ง วัดเลา พระอาจารย์ ชาญณรงค์ กรุงเทพฯ
    26. ชนวนพระกริ่งญาณวิทยาคม หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
    27. ชนวนพระกริ่ง 84 หลวงปู่ตี๋(แผ่นยันต์ไม่ละลาย) วัดหลวงราชาวาส จ.อุทัยธานี
    28. ชนวนพระกริ่งติสสเทโว หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา
    29. ชนวนเหรียญกษาปณ์เพิร์ธ หลวงพ่อเงิน บางคลาน เนื้อเงิน,เนื้อทองแดง
    30. ชนวนพระกริ่ง อ.พ.ต. พระศรีสัจญาณมุนี(ประหยัด) วัดสุทัศน์ 2516
    และชนวนมวลสารอื่นๆรวมแล้ว 95 รายการ

    5 พิธีกรรมจัดสร้างอันศักดิ์สิทธิ์ สุดยอดวัตถุมงคล แห่งความเข้มขลัง พระเกจิ 119 ร่วมบริกรรม
    พิธีที่ 1
    พิธีพุทธาภิเษกหลอมชนวนศักดิ์สิทธิ์ 95 แห่งและโลหะธาตุกายสิทธิ์เพื่อผสมเนื้อนวโลหะกลับดำนำไปรีดเป็นแผ่นเพื่อจารพระยันต์บังคับ ณ วัดท่าหลวง(พระอารามหลวง) จ.พิจิตร เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2542 มีพระวิสุทธาธิบดี(วีระ) เป็นประธานในพิธีพร้อมพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง 13 รูป
    1. พระวิสุทธาธิบดี วัดสุทัศน์ กรุงเทพฯ
    2. พระวิมลมุนี วัดชัยมงคล พิจิตร
    3. พระสุทัศสีมุนีวงศ์ วัดท่าหลวง พิจิตร
    4. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    5. หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม
    6. หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส อุทัยธานี
    7. ครูบาทอง ววัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่
    8. หลวงพ่อพยนต์ วัดเอี่ยมสำองค์ เพชรบูรณ์
    9. หลวงพ่อไพรินทร์ วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก
    10. หลวงพ่อป่วน วัดบรรหารแจ่มใส สุพรรณบุรี
    11. หลวงพ่อขาว วัดสาวชะโงก ฉะเชิงเทรา
    12. พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    13. พระครูวิจักษณ์กันตธรรม(ออด) วัดดาน พิจิตร

    พิธีที่ 2
    พิธีบวงสรวง-จารลบถมแผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 ยันต์หลวงพ่อเงิน บางคลาน ยันต์คู่ชีวิตหลวงพ่อพิธ(วัดฆะมัง) เจ้าของตะกรุดคู่ชีวิตอันลือชื่อ ยันต์หลวงปู่ภู วัดท่าฬ่อ เจ้าของเหรียญหางแมงป่องอันลือลั่น ลงในแผ่นนวโลหะเพื่อความสมบูรณ์เข้มขลังแต่เนื้อในองค์วัตถุมงคล รุ่นพระพิจิตร และพิธีซัดเม็ดกริ่ง ณ วัดบางคลาน(วัดหลวงพ่อเงิน) วันที่ 9 กันยายน 2542 เวลา 14:29 น. พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ 9 รูป ร่วมประกอบพิธี
    จาร-ลบถมพระยันต์อันทรงคุณวิเศษลงในเนื้อนวะโลหะ หนัก 69 ก.ก.
    ชนวนศักดิ์สิทธิ์ รุ่น พระพิจิตร วันที่ 9 กันยายน 2542
    ณ วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร
    ***พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม พระอาจารย์ชาญณรงค์ วัดเลา จารยันต์ 108 นะปถมัง 14 ยันต์สุกิตติมา โสฬสมงคล จตุโรบังเกิดทรัพย์ มหาราช มหาจักรพรรตราธิราช ฯลฯ
    ***หลวงพ่อทาน วัดฆะมัง พิจิตร จารยันต์คุ่ชีวิต หลวงพ่อพิธ(ตาไฟ)
    ***หลวงพ่อไพรินทร์ วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก จารยันต์ตำรับหลวงพ่อเงิน บางคลาน
    ***หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว นครสวรรค์ จารยันต์หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ,หลวงพ่อเดิม
    ***หลวงพ่อออด รก.วัดท่าฬ่อ พิจิตร จารยันต์ หลวงปุ่ภู วัดท่าฬ่อ เจ้าของเหรียญหางแมงป่อง
    ***หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม,หลวงพ่อพูน วัดไผ่ล้อม,หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ราชบุรี
    ***หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง สระบุรี,หลวงปู่ตี๋ อุทัยธานี นั่งบริกรรมปลุกเสก หนุนธาตุขณะพิธี
    นำแผ่นนวะโลหะอีกส่วนหนึ่งไปถวายพระเถราจารย์ผู้ชำนาญในมหายันต์สำนักพุทธาคมอันลือชื่อของเมืองไทยในอดีต จาร ปลุกเสกตลอดไตรมาส
    1.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม อยุธยา(สายหลวงพ่อกลั่น)
    2.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม(สายหลวงปู่บุญ,หลวงปู่เพิ่ม)
    3.หลวงพ่อ เขียว วัดระเว โคราช(สายหลวงพ่อหมา,หลวงพ่อใหญ่)
    4.พระครูกาชาด วัดดอนศาลา พัทลุง(สายเขาอ้อ)
    5.พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ ชัยนาท(สายหลวงปู่ศุข ปากคลองมะขามเฒ่า)
    6.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกลับ ระยอง(สายหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่)
    7.หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง อยุธยา (สายหลวงพ่อปาน บางนมโค)
    8.พระพิศาลวิหารกิจ(ประจวบ) วัดระฆังโฆษิตาราม กทม.(ชินบัญชร สมเด็จโต)

    พิธีที่ 3
    พิธีพุทธาภิเษกเททอง วัตถุมงคล รุ่นพระพิจิตร(เพ็ญเดือน12) ซึ่งสมเด็จพระสังฆราช(แพ)นิยมเททองหล่อพระกริ่ง ตรงกับวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2542 ณ พระอุโบสถหลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ระหว่างเวลา 04:59 -10:39 น. โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศนั่งบริกรรมปลุกเสก จำนวน 21 รูป ประกอบพิธีเททองแบบโบราณ(ดินไทย)ให้แล้วเสร็จภายในฤกษ์
    รายนามเกจิอาจารย์นั่งปรกพิธีพุทธาภิเษกเททอง รุ่น พระพิจิตร 22 พฤศจิกายน 2442
    1. หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
    2. หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    3. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    4. หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม
    5. หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ราชบุรี
    6. หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง สระบุรี
    7. หลวงปู่ตี๋ วัดหลวง อุทัยธานี
    8. หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ นครสวรรค์
    9. หลวงพ่อธงชัย วัดไตรมิตร กทม
    10. พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    11. หลวงพ่อโถม วัดธรรมปัญญาราม สุโขทัย
    12. หลวงพ่อบุญมี วัดท่าหลวง พิจิตร
    13. หลวงพ่อทาน วัดฆะมัง พิจิตร
    14. หลวงพ่อออด วัดดาน พิจิตร
    15. หลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี
    16. หลวงพ่อขาว วัดสาวชะโงก ฉะเชิงเทรา
    17. หลวงพ่อป่วน วัดบรรหารแจ่มใส สุพรรณบุรี
    18. หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์ พิษณุโลก
    19. หลวงพ่อเขียว วัดระเว โคราช
    20. พระอาจารย์ชาญณรงค์ วัดเลา
    21. หลวงพ่อไพรินทร์ วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก

    พิธีที่ 4
    พิธีพุทธาภิเษก สมโภช มงคลวัตถุ รุ่นพระพิจิตร ครั้งที่ 1 ณ อุโบสถ วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร โดย พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณจาก 4 ภาคของประเทศไทย จำนวน 32 รูป(เท่าอาการ 32) ในวันที่ 30 มกราคม 2443

    พิธีที่ 5
    พิธีพุทธาภิเษก สมโภชมงคลวัตถุ รุ่นพระพิจิตร ครั้งที่ 2 ณ อุโบสถหลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศ จำนวน 108 รูป(ตลอดคืน) พร้อมเบิกแว่นเทียนสมโภช ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2443 ก่อนส่งมอบมงคลวัตถุให้กับผู้ร่วมบริจาค

    ประสบการณ์รุ่นพระพิจิตร
    - หลวงปู่หมุนบอกว่า หลวงพ่อเงินได้มาอยู่ในพิธีนี้แล้ว
    ตอนที่จะเริ่มปลุกเสก มีการอัญเชิญภาพถ่ายเก่า ของหลวงพ่อเงินจากวัดบางคลาน มาวางยังอาสนะที่จัดไว้ หน้าพระประธาน หลวงพ่อเพชร พระคู่บ้านคู่เมืองของพิจิตร หลวงปู่หมุ่น อายุ 105 ปี ได้ลืมตาจากนั่งสมาธิ และกล่าวกับหลวงพ่อออด เจ้าอาวาสวัดดาน ว่า ตอนนี้หลวงพ่อเงินท่านได้มาอยู่ในพิธีนี้แล้ว พร้อมทั้งชี้นิ้วไปยังอาสนะที่จัดไว้ให้หลวงพ่อเงิน โดยที่หลวงปู่หมุน ไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะมีวัตถุมงคลที่ร่วมพิธีตั้งกองไว้สูงมาก บดบังอยู่ นับว่าเป็นที่อัศจรรย์ใจ ของหลายๆท่าน ที่ได้ยินหลวงปู่หมุนพูด
    - ทดลองยิงแล้วแชะ
    หลังจากพระเกจิปลุกเสกผ่านได้ 2 ชุด ทางคณะกรรมการวัดได้หยิบพระหลวงพ่อเงิน ทุกเนื้อ และทุกพิมพ์ อย่างละ 2-3 ชิ้น ที่จัดสร้างในคราวนั้น นำมาห่อด้วยผ้าขาว แล้วนำมาวางบนที่ตั้งระหว่างต้นพิกุล กับเสาไฟฟ้า หน้าวัดท่าหลวง เพื่อทดลองยิง โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตรในขณะนั้น นายประสาท พงษ์ศิวาภัย เป็นประธานร่วมกับ พล.ต.ต เกริก กัลยาณมิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธร และผู้ร่วมรายการกว่าร้อยคนเฝ้าดู โดยใช้ปืนพกของ ดาบตำรวจ สมิง ปราบสมรชัย และกำนัน บุญมี แก้วกำพล ตำบลไผ่ขวาง เป็นคนยิง
    โดยยกปืนยิงขึ้นฟ้า นัดแรกดังปัง ต่อมาบรรจุกระสุนใหม่แล้วยกปืนเล็งที่ห่อพระ ปรากฏว่ากระสุนด้าน เสียงสับไกดังแชะ
    กรรมการได้นำลูกปืนออกจากกระบอกปืนให้ทุกคนดู ที่ก้นลูกปืนมีรอยสับไก 1 ครั้ง
    หลังจากนั้นก็นำลูกปืนลูกเดิม ใส่เข้าไปในกระบอกปืนใหม่ แล้วยิงขึ้นฟ้าเสียงดังปัง กรรมการนำลูกปืนให้คนร้อยกว่าคนดู มีรอยสับไก 2 ครั้ง น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก
    ข้อมูลโดยละเอียด : http://forum.uamulet.com/view_topic.aspx?bid=2&qid=2854

    สภาพสวยผิวไฟเดิมๆ กล่องเป็นของพิมพ์ใหญ่นะครับได้มาแบบนี้ เจ้าของน่าจะใส่ผิดไว้ พิมพ์คมโค๊ดชัดลึก เก่าเก็บผิวหิ้งนิดๆ เหรียญสวยพุทธคุณสูง รับประกันตามกฏ " ไม่ทันไม่แท้คืนเต็ม " พระเกจิอาจารย์ประจุพลังให้ครอบครบทุกด้านครับ แบ่งให้บูชา 999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  7. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,948
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,662
    โอนเงินให้แล้วครับ
    3724.ของดีที่โลกลืม พระนางพญามหาจักรแก่นนคร(B)
    3730.พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี หลวงพ่อจัญ วัดอัมพวัน
    ได้โอนเงินจำนวน 705 บาท วันที่ 16/2/59 เวลา 20.18 น.
    ที่อยู่จัดส่ง แจ้งทาง PM แล้วครับ
     
  8. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จอง
    3731.สุดยอดพิธี เหรียญบาตรน้ำมนต์ หลวงพ่อเงิน รุ่นพระพิจิตร
    ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลป.หงษ์,ลป.แขก และคณาจารย์119รูปร่วมประจุพลัง
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3732.ผิวปรอทเดิมๆ พระหูยานปืนแตกปืนแตก วัดราชบพิธฯ
    ลต.มหาบัว,ลป.เทศก์,ลป.โต๊ะ,ลพ.เงิน ร่วมอธิษฐานจิตพิธีใหญ่ 108รูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระหูยานปืนแตก หลังประดิษฐานพระปรมาภิไธยย่อ “จ.ป.ร.” วัดราชบพิธฯ กรุงเทพมหานคร เนื้อทองแดงรมดำ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2513 ประกอบพิธี มหาพุทธาภิเษก เป็นเวลา 3 วัน 3 คืน คือระหว่างวันที่ 29-30-31 มกราคม พ.ศ. 2514 โดย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณา ธิคุณโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธี “จุดเทียนชัย” ในวันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514

    ข้อมูลการจัดสร้างพระหูยานปืนแตก
    พระพิมพ์หูยานลพบุรี โดยสร้างล้อพิมพ์จาก “พระหูยานศิลปะลพบุรี” โดยแกะแม่พิมพ์ขึ้นใหม่มีความสวยงามขนาดพอเหมาะคือไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ด้านหลังประดิษฐานพระปรมาภิไธยย่อ “จ.ป.ร.”

    จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อฉลอง 100 ปีของวัดราชบพิธฯ ครั้งนั้นมีความพิถีพิถันมากโดยกำชับให้ช่างทำการเจือ “เนื้อโลหะ” ทั้งหมดที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเสด็จฯ เททองวัตถุมงคลเป็นปฐมฤกษ์ ผสมกับแผ่นยันต์ลงอักขระของบรรดา คณาจารย์ ผู้ทรงวิทยาคุณจากทั่วประเทศ ๑๐๘ รูป พร้อมทั้งชนวนโลหะวัตถุมงคลรุ่นเก่า ๆ ทุกรุ่นของวัดราชบพิธฯ ลงในวัตถุมงคล ทุกแบบทุกเนื้อและทุกพิมพ์ ให้ทั่วถึงกัน ทางวัดจึงกำหนดประกอบพิธี มหาพุทธาภิเษก เป็นเวลา 3 วัน 3 คืน คือระหว่างวันที่ 29-30-31 มกราคม พ.ศ. 2514 โดย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณา ธิคุณโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธี “จุดเทียนชัย” ในวันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514

    พระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณจากทั่วพระราชอาณาจักร ซึ่งล้วนเเต่เป็นพระคณาจารย์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้านพุทธคมในยุคนั้นทั้งสิ้นที่รับนิมนต์มานั่งปรกปริกรรมเจริญภาวนาจำนวน 108 รูป โดยผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมพิธีในเเต่ละวัน
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน อาทิ

    วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 16.30-20.00 น.
    1.) พระเทพสังวรวิมล (เจียง) วัดเจริญสุขาราม จ.สมุทรสงคราม
    2.) พระราชธปรมากรณ์ (เงิน) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    3.) พระศูพิพิธวิหารการ (หลวงพ่อเทียม) วัดกษัตราธิราช จ.พระนครศรีอยุธยา
    4.) หลวงพ่อกี วัดหูช้าง จ.นนทบุรี
    5.) พระครูโสภณพัฒนกิจ วัดอัมพวา บางกอกน้อย ธนบุรี กรุงเทพฯ
    6.) พระครูสุทธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง จ.สมุทรสาคร
    7.) พระครูโพธิสารประสาธน์ (บุญมี) วัดโพธิ์สัมพันธ์ จ.ชลบุรี
    8.) พระครูอุภัยภาดาทร (หลวงพ่อขอม) วัดโพธาราม (วัดไผ่โรงวัว) จ.สุพรรณบุรี
    19.) พระครูนนทกิจวิมล (หลวงพ่อชื่น) วัดตำหนักเหนือ จ.นนท บุรี
    10.) พระครูสมุห์อำพล วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ
    11.) พระอาจารย์อรุณ วัดตะล่อม ธนบุรี กรุงเทพฯ
    12.) พระครูสมุห์สำรวย วัดกษัตราธิราช จ.พระนครศรีอยุธยา

    วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 20.00-22.00 น.
    1.) พระราชสุทธาจารย์ (โชติ ระลึกชาติ) วัดวชิราลงกรณ์จ.นครราชสีมา
    2.) พระนิโรธรังสีคัมภีร์เมธาจารย์ (หลวงปู่เทสก์ เทสโก) วัดหินหมากเป้ง จ.หนองคาย
    3.) พระอินทสมาจารย์ (เงิน อินทสโร) วัดอินทรวิหาร กรุงเทพฯ
    4.) พระครูสภาพรพุทธมนต์ (สำเนียง อยู่สถาพร) วัดเวฬุวนาราม จ.นครปฐม
    5.) พระครูกัลป์ยานุกูล (เฮง) วัดกัลยาณมิตร ธนบุรี กรุงเทพฯ
    6.) พระครูภาวนาภิรม วัดปากน้ำภาษีเจริญ ธนบุรี กรุงเทพ
    7.) พระครูประภัสสรศีลคุณ (เอก) วัดไผ่ดำ จ.สิงห์บุรี
    8.) พระครูสมุห์หิน วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    9.) หลวง พ่อใหญ่อภินันโท (จุล) วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    10.) พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโศธาราม จ.อุดรธานี
    11.) พระอาจารย์มหาบัว ญาณสัมปันโน (พระธรรมวิสุทธิมงคล) วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
    12.) พระครูใบฎีกาสมาน (หลวงพ่อเณร) วัดพรพระร่วง กรุงเทพฯ

    วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 22.00-24.00 น.
    1.) พระราชวตาจารย์ วัดมกุฏกษัตริยาราม กรุงเทพฯ
    2.) พระญาณโพธิ (เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    3.) พระวิเชียรมุนี วัดอินทราม กรุงเทพฯ
    4.) พระพุทธมนต์วราจารย์ (สุพจน์) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    5.) พระโสภณมหาจารย์ วัดดาวดึงนาราม กรุงเทพฯ
    6.) พระครูพิบูลมงคล วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    7.) พระมงคลสุรี วัดนาคกลาง กรุงเทพฯ
    8.) พระครูปลัดสงัด วัดโพธิ์ท่าเตียน กรุงเทพฯ
    9.) พระครูวินัยธร (เดช) วัดสระเกศฯ กรุงเทพฯ
    10.) พระปลัดมานพ วัดชิโนรสราม กรุงเทพฯ
    11.) พระมหาวาส วัดปทุมวนาราม กรุงเทพฯ
    12.) พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิ (สามปลื้ม) กรุง เทพฯ

    พระสวดพุทธาภิเษก
    ระหว่างเวลา 16.30-21.00น. จำนวน 4 รูป จากวัดสุทัศนเทพวราราม,
    ระหว่าง เวลา 21.00-24.00 น. จำนวน 4 รูป จากวัดบวรนิเวศวิหาร
    วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 18.00-20.00 น.
    1.) พระธรรมวราลังการ วัดบุปผาราม ธนบุรี กรุงเทพฯ,
    2.) พระโพธิวรคุณ (ไพฑูรย์) วัดโพธิ์นิมิต กรุงเทพฯ,
    3.) พระครูสีลวิสุทธาจารย์ วัดสง่างาม จ.ปราจีนบุรี
    4.) พระครูประภัศระธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อแต้ม) วัดพระลอย จ.สุพรรณบุรี
    5.) พระครูประสิทธิสารคุณ (พ้น) วัดอุบลวรรณาราม จ.ราชบุรี
    ๖.) พระครูสังฆวฒาจารย์ (หลวงปู่เย่อ) วัดอาฬาสงคราม จ.สมุทรปราการ
    7.) พระอาจารย์หนู วัดบางกะดี่ กรุงเทพฯ
    8.) พระอาจารย์มงคล (กิมไซ) วัดป่าเกตุ จ.สมุทรปราการ
    9.) พระครูสมุห์ทองคำ วัดเสาธงทอง จ.ลพบุรี
    10.) พระอาจารย์สมภพ เตชบุญโญ วัดสาลีโขภิรตาราม จ.นนทบุรี
    11.) พระอาจารย์ยาน วัดถ้ำเขาหลักไก่ จ.ราชบุรี,
    12.) พระอาจารย์บุญกู้ วัดอโศกตาราม จ.สมุทรปราการ

    วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 20.00-22.00 น.
    1.) พระสุนทรธรรมภาณ วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ
    2.) พระครูโสภณกัลป์นาณวัตร (เส่ง) วัดกัลยาณมิตร กรุงเทพฯ
    3.) พระครูวรพรตศีลขันธ์ (แฟ้ม) วัดป่าอรัญศิกาวาส จ.ชลบุรี
    4.) พระครูปสาธน์วิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลางท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    5.) พระอาจารย์บุญเพ็ง วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ
    6.) พระอาจารย์สุวัจน์ วัดป่าภูธรพิทักษ์ จ.สกลนคร
    7.) พระอาจารย์วัน วัดป่าอภัยวัน (ภูเหล็ก) จ.สกลนคร
    8.) พระอาจารย์สุพัฒน์ วัดบ้านใต้ จ.สกลนคร
    9.) พระอาจารย์ทองสุข วัดถ้ำเจ้าภูเขา จ.สกลนคร
    10.) พระอาจารย์ฟัก สันติธัมโม วัดเขาน้อยสามผา จ.จันทบุรี
    11.) พระอาจารย์ดวน วัดมเหยงค์ จ.นครศรีธรรมราช
    12.) พระอาจารย์สอาด วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ

    วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 22.00-24.00 น.
    1.)พระเทพเมธากร วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ
    2.) พระราชวรญาณมุนี นุภพศิริมาตราม กรุงเทพฯ
    3.) พระปัญญาพิศาลเถระ วัดราชประดิษฐ์ กรุงเทพฯ
    4.) พระครูโสภณสมาธิวัตร วัดเจ้ามูล ธนบุรี กรุงเทพฯ
    5.) พระครูวิริยะกิตติ (หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี) ธนบุรี กรุงเทพฯ
    6.) พระครูพิชัย ณรงค์ฤทธิ์ วัดสิตาราม กรุงเทพฯ
    7.) พระครูปลัดถวิล วัดยางระหงษ์ จ.จันทบุรี
    8.) พระอธิการพัตน์ วัดเเสนเกษม กรุงเทพฯ
    9.) พระอาจารย์เชื้อ หนูเพชร วัดสะพานสูง กรุงเทพฯ
    10.) พระอาจารย์รัตน์ วัดปทุมคงคา กรุเทพฯ
    11.) พระครูสังฆรักษ์ (กาวงค์) วัดป่าดาราภิรมย์ จ.เชียงใหม่
    12.) พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง

    โดยมีพระสวดพุทธาภิเษก
    เวลา 18.00-21.00 น. พระภิกษุ 4 รูป จากวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
    เวลา 21.00-24.00 น. พระภิกษุ 4 รูป จากวัดราชประดิษฐ์
    วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2514

    ดังนั้น วัตถุมงคล ชุดฉลอง 100 ปี วัดราชบพิธฯ” นี้จึงเป็นวัตถุมงคลที่ถึงพร้อมด้วย พระพุทธคุณ, พระธรรมคุณ, พระสังฆคุณ และพระมหากรุณาธิคุณ ของพระมหากษัตริย์ ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐแก่ประเทศไทยถึง 2 พระองค์ ด้วยกันคือ รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 9 อย่างเปี่ยมล้นยิ่งนัก.

    มูลเหตุแห่งฉายา "พระหูยานปืนแตก"
    บรรดาเซียนพระยุคครั้งโน้น นิยมเรียกขานว่ารุ่น “ปืนแตก” โดยจากคำบอกเล่าของท่านเจ้าคุณ “พระธรรมเมธี (อัคค ชิโน)” เช่นกัน เหตุที่บรรดาเซียนพระยุคนั้นเรียกกันก็สืบเนื่องจาก หลังการจัดทำพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ได้มีบรรดานายทหารจาก กรมรักษาดินแดน และ กระทรวงกลาโหม ซึ่งอยู่ใกล้กับ วัดราชบพิธฯ ได้ มาบูชาซึ่งสมัยนั้นราคาถูกมากเพียง “องค์ละ ๑๐ บาท” เท่านั้นและหลังจากบูชากันไปแล้วทหารหลายรายได้นำไปพิสูจน์ ความเข้มขลังด้วยการนำ “พระหูยาน จ.ป.ร.” ที่นำไปเลี่ยมพลาสติกแล้วไปแขวนกับ “ธงชาติ” แล้วชักธงชาติระดับเหนือศีรษะขึ้นจากนั้นทำการ ทดลองยิง ปรากฏว่า นัดแรก กระสุนปืนเกิดด้าน ยิงไม่ออก จึงทำการตรวจสอบปืนใหม่แล้วทดลอง “ยิงอีกนัด” คราวนี้ปรากฏว่าเกิดเสียง “ระเบิด” ดังขึ้นและพอสิ้นเสียงระเบิด “ทหาร” ผู้ทำการทดลองยิงก็ออกอาการ ตกใจ เมื่อเห็น ปากกระบอกปืน ที่ใช้ทดลองยิง แตกเป็นรอยร้าวทั้งลำกล้อง ใช้การไม่ได้อีกเลยตั้งแต่นั้นมาบรรดา ทหารที่อยู่ในเหตุการณ์ทดลองยิงจึงเรียก พระหูยาน จ.ป.ร. ว่ารุ่น “ปืนแตก” เป็นที่เลื่องลือกันมากในยุคนั้น นอกจากนี้บรรดาทหารที่อาสาสมัครไปร่วมรบใน “สมรภูมิเวียดนาม” ที่รอดชีวิตกลับมาก็มีการร่ำลือว่า เหตุที่รอดชีวิตเพราะได้พกพาพระหูยานรุ่นปืนแตกนี้ติดตัวไปด้วย พระหูยาน จ.ป.ร. มีพุทธคุณเข้มขลังด้าน ยอดเหนียว เนื่องจากมีเหตุ วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกัน พร้อมทั้งใช้อาวุธที่มีทั้งมีดดาบและปืนฟันและยิงใส่กันแบบ เอาเป็นเอาตาย แต่ปรากฏว่าผู้ที่พกพา พระหูยาน จ.ป.ร. ติดตัวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บเลยทั้งที่บางรายถูกฟันจนเสื้อขาดและบางรายถูกยิงจนเสื้อเป็นรูทะลุแต่จุดที่ถูกฟันและถูกยิงเป็นเพียง รอยจ้ำ ช้ำแดงเท่านั้น


    สภาพสวยผิวปรอทเดิมๆ ไหล่ขวามีรอยคมมีดกดลงนิดนึงครับ เหมาะแก่การสะสมเป็นอย่างสูง พิมพ์คมชัดลึก ของดีพิธีใหญ่ในหลวงทรงเสด็จ พุทธคุณหลักล้านราคาหลักร้อย แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2016
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3733.เหรียญผู้กุมชะตาโลก(A) วัดหน้าพระเมรุ
    ลป.ทิม,ลป.เพิ่ม,ลป.เจือ,ลพ.สวัสดิ์,ลพ.เฉลิม ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญครูภิเภกมหาลาภโหราธิบดี ผู้กุมชะตาโลก รุ่นรวยให้เข็ด เนื้อทองแดงรมดำ ขอบสตางค์ ตอกโค้ด 2โค้ด สร้างโดย พระครูโกศลธรรมโสภิต (ท่านพระอาจารย์อ๊อด) วัดหน้าพระเมรุราชการาม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    สุดยอดพิธีมหาเทวาภิเษก
    พระภิเภกจะปลุกเสกธรรมดาเหมือนพระเครื่องทั่วไปก็หาไม่ มีพิธีกรรมที่จำเพาะและพิเศษกว่ามากกล่าวคือ จะต้องตั้ง
    วัตถุมงคลพระภิเภกบนศาลเพียงตาที่ทำจากไผ่ 5 ชนิด คือ ไม้ไผ่สีสุข, ไม้ไผ่ตัน, ไม้ไผ่รวก, ไม้ไผ่น้ำเต้า, ไม้ไผ่บ้านเศรษฐีปู
    ด้วยผ้าแดง และตรงบริเวณกลางสะดือเมืองอโยธยาเท่านั้น (กลางสะดือเมืองถือเป็นจุดกลางทั้ง 3 ภพ มาบรรจบกันคือมนุษย์,
    สวรรค์, พรหมโลก) พระสงฆ์ 16 รูป ล้อมศาลเพียงตาสวดธัมมจักกัปปวัตนสูตตัง (เท่ากับสวรรค์ 16 ชั้นฟ้า)

    ทำพิธีกันวันที่ 13 พฤศจิกายน 2548 เวลา 18.09 น. วันนั้นกรุงเทพฯ ฝนตกตลอดจนถึงตามแนวอยุธยาไม่ตกในพิธี (เหมือนเว้นช่องเป็นไข่แดงไว้) ท้องฟ้าที่พิธีสว่างยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงไม่ยอมมืดซะที?!? (2 ทุ่มยังสว่างอยู่) และที่สำคัญ
    ปลุกเสกกลาง แจ้งสะดือเมืองโดย 5 เสืออยุธยาคือ
    1. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    2. หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน
    3. หลวงพ่อเจือ วัดโคกหิรัญ
    4. หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ
    5. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว

    ศาสตร์ที่มีผลต่อมนุษย์มากที่สุดคือ " โหราศาสตร์ " ที่ว่าด้วยดวงดาวฤกษ์ผานาที กำหนดให้มนุษย์คนนั้นร่ำรวยยากจน
    สำเร็จสิ้นหวังล้มเหลวหรือก้าวหน้า แต่ถ้าถามว่า ใครเป็นใหญ่ของศาสตร์นี้ ต้องตอบว่า " องค์พระภิเภก " เป็นเทพเจ้าแห่ง
    โหราศาสตร์ ผู้กุมดวงชะตาโลกและเป็นทั้งมหาราชโหราธิบดี พร้อมทั้งมหาลาภโหราธิบดี ในองค์เดียวกัน
    ในตำรา " มธุรสจินดาภาคอสูร " กล่าวถึงองค์พระภิเภกว่า เป็นภาคหนึ่งของท้าวเวสสุวรรณ ท้าวจตุมหาราชิกา แห่ง
    ทิศอุดร เป็นภาคเดียวที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาตำราจากมหามุนีฤษีทั้ง 108 ตน ทั่วจักรวาล พระภิเภกเป็นโหราธิบดีคู่องค์พระ
    ศิวเทพ อวตาลเป็นพระราม เมื่อใดที่องค์พระภิเภกอยู่ด้วย จะชนะตลอดแพ้ไม่เป็น แม้ศัตรูที่มีฤทธิ์มากอย่างทศกัณฑ์มี 10 หน้า
    10 มือ ก็ชนะมาแล้ว พระภิเภกเป็นผู้วางฤกษ์ยามผูกดวงจนอยู่ " เหนือลิขิตฟ้า" จึงได้ชื่อว่า เทพเจ้าแห่งฤกษ์ยาก
    ในเมื่อองค์พระภิเภกเป็นภาคหนึ่งของท้าวเวสสุวรรณ หรืออีกชื่อหนึ่งว่า "ท้าวธนบดี" เจ้าแห่งทรัพย์ราชาแห่งสมบัติ
    ชาวจีนเรียกว่า "ไฉ่ซิงเอี้ยเทพเจ้าแห่งโชคลาภ" องค์พระภิเภกจึงเป็น "เทพเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติด้วย" เป็นผลให้พระภิเภกอยู่
    ที่ใด ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา จับอะไรขึ้นเป็นเงินเป็นทองทำมาค้าขายมีกำไรงอกงามร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีได้โดยง่าย
    รูปลักษณ์ขององค์พระภิเภก ตามตำราว่า "พระพักตร์เขียวดังผลตำลึง ส่วนมงกุฏยอดน้ำเต้ายอดแห่งโชคลาภ, ดวงตา
    จระเข้เผือกสีขาวปนเลือดฝาด แสดงกำลังของปัญญาล้ำลึกสงบนิ่งจมูกราชสีห์มีอำนาจดุจเจ้าป่า เขี้ยวโค้งดุจเขี้ยวหมูดันกันคุณ
    ไสย และสิ่งชั่วร้าย องค์พระภิเภกเป็นยักษ์ใจดีมีน้ำใจมีความอดทนซื่อสัตย์ถือสัจจะวาจาศาสตร์ขององค์พระภิเภก เปรียบ
    เหมือนเพชรยอดมงกุฏที่สว่างกว่าศาสตร์ใดๆ มีอิทธิพลต่อทุกคนมากที่สุดไม่เลือกยากดีมีจน ผู้บริหารระดับวีไอพีพ่อค้า
    ประชาชนตลอดจนยาจกเข็ญใจก็หนีไม่พ้นศาสตร์นี้ มนุษย์ในโลกมีความพลิกผันเปลี่ยนดวงชะตาทุกเวลาทุกนาทีส่งผลให้
    สำเร็จบ้างสิ้นหวังมีเคราะห์กรรมล้มเหลว เสวยอายุ ดวงตกขาดทุน แม้แต่เรียนหนังสือก็ไม่สำเร็จ ปัญหาเหล่านี้เกิดจากขาด
    มงคลแห่งฤกษ์ผานาทีและดวงชะตาสนับสนุน
    เมื่อมีองค์พระภิเภกอยู่ก็เหมือนมีผู้รู้มีผู้ที่กำหนดดวงชะตาฤกษ์ผานาทีอยู่ด้วยท่านย่อมกำหนดกุมหางเสือให้คนที่มีท่าน
    อยู่สัมฤทธิ์ผล สำเร็จสมหวังไม่มีคำว่าสิ้นหวังล้มเหลวพ่ายแพ้ไม่มีทรัพย์ไม่สำเร็จ เกิดขึ้นได้ หรือแม้แต่มีองค์พระภิเภกไว้จะ
    รบทัพจับศึกรับราชการเข้าหาเจ้านายทำธุรกิจการค้าก็จะปรากฏชื่อเสียงขจรขจายปรากฏเกียรติยศทั่วหล้า องค์พระภิเภกเป็น
    ผู้กุมฤกษ์จึงไม่ยอมให้ใครที่มีท่านอยู่พ่ายแพ้ในฤกษ์นั้นอย่างเด็ดขาดหรือพูดง่ายๆ ว่า ใครมีท่านอยู่ต้องชนะสถานเดียว เพราะ
    ท่านคอยดูแลย้ำเท้าก้าวไปพร้อมเรา


    พระคาถาองค์พระภิเภก
    " โอม มะณี ปัทเม หุงหริ โอมพระภิเภก เทวะนัง อิสวาสุ นะมามิหัง"
    ประวัติมูลนิธิจีจินเกาะ : http://www.siristore.com/Products/Pipek1.asp

    สภาพสวยกริ๊บพิมพ์คมชัดลึกซองซิบเดิมๆ ผิงรุ้งปรอทเดิมไม่ผ่านการสัมผัส "พุทธคุณหลักล้านราคาเบาหวิว" แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=black]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2016
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3735.เนื้อแดงนิยมมีเกษา พระผงของขวัญ ปางพระคันธารราษฎร์
    สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงของขวัญ ปางพระคันธารราษฎร์ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ เนื้อผงเกสรผสมผงมหาพุทธคุณ วรณณะสีแดงนิยม ดำเนินการจัดสร้างขึ้้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2528 เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันประสูตร สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเมตตาอฐิษฐานจิตแผ่เมตตา

    สภาพสวยสมบูรณ์สวยเดิม ด้านหลังมีเกษาพระสังฆราชอยู่ 2เส้นจมอยู่ในเนื้อพระ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครบครอบ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต พระผงมวลสารดีปีลึก สร้างเป็นยุคต้นๆของท่าน แบ่งให้บูชา 280 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม



    3736.เหรียญผู้กุมชะตาโลก วัดหน้าพระเมรุ
    ลป.ทิม,ลป.เพิ่ม,ลป.เจือ,ลพ.สวัสดิ์,ลพ.เฉลิม ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญครูภิเภกมหาลาภโหราธิบดี ผู้กุมชะตาโลก รุ่นรวยให้เข็ด เนื้อทองแดงรมดำ ขอบสตางค์ ตอกโค้ด 2โค้ด สร้างโดย พระครูโกศลธรรมโสภิต (ท่านพระอาจารย์อ๊อด) วัดหน้าพระเมรุราชการาม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    สุดยอดพิธีมหาเทวาภิเษก
    พระภิเภกจะปลุกเสกธรรมดาเหมือนพระเครื่องทั่วไปก็หาไม่ มีพิธีกรรมที่จำเพาะและพิเศษกว่ามากกล่าวคือ จะต้องตั้ง
    วัตถุมงคลพระภิเภกบนศาลเพียงตาที่ทำจากไผ่ 5 ชนิด คือ ไม้ไผ่สีสุข, ไม้ไผ่ตัน, ไม้ไผ่รวก, ไม้ไผ่น้ำเต้า, ไม้ไผ่บ้านเศรษฐีปู
    ด้วยผ้าแดง และตรงบริเวณกลางสะดือเมืองอโยธยาเท่านั้น (กลางสะดือเมืองถือเป็นจุดกลางทั้ง 3 ภพ มาบรรจบกันคือมนุษย์,
    สวรรค์, พรหมโลก) พระสงฆ์ 16 รูป ล้อมศาลเพียงตาสวดธัมมจักกัปปวัตนสูตตัง (เท่ากับสวรรค์ 16 ชั้นฟ้า)

    ทำพิธีกันวันที่ 13 พฤศจิกายน 2548 เวลา 18.09 น. วันนั้นกรุงเทพฯ ฝนตกตลอดจนถึงตามแนวอยุธยาไม่ตกในพิธี (เหมือนเว้นช่องเป็นไข่แดงไว้) ท้องฟ้าที่พิธีสว่างยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงไม่ยอมมืดซะที?!? (2 ทุ่มยังสว่างอยู่) และที่สำคัญ
    ปลุกเสกกลาง แจ้งสะดือเมืองโดย 5 เสืออยุธยาคือ
    1. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    2. หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน
    3. หลวงพ่อเจือ วัดโคกหิรัญ
    4. หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ
    5. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว

    ศาสตร์ที่มีผลต่อมนุษย์มากที่สุดคือ " โหราศาสตร์ " ที่ว่าด้วยดวงดาวฤกษ์ผานาที กำหนดให้มนุษย์คนนั้นร่ำรวยยากจน
    สำเร็จสิ้นหวังล้มเหลวหรือก้าวหน้า แต่ถ้าถามว่า ใครเป็นใหญ่ของศาสตร์นี้ ต้องตอบว่า " องค์พระภิเภก " เป็นเทพเจ้าแห่ง
    โหราศาสตร์ ผู้กุมดวงชะตาโลกและเป็นทั้งมหาราชโหราธิบดี พร้อมทั้งมหาลาภโหราธิบดี ในองค์เดียวกัน
    ในตำรา " มธุรสจินดาภาคอสูร " กล่าวถึงองค์พระภิเภกว่า เป็นภาคหนึ่งของท้าวเวสสุวรรณ ท้าวจตุมหาราชิกา แห่ง
    ทิศอุดร เป็นภาคเดียวที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาตำราจากมหามุนีฤษีทั้ง 108 ตน ทั่วจักรวาล พระภิเภกเป็นโหราธิบดีคู่องค์พระ
    ศิวเทพ อวตาลเป็นพระราม เมื่อใดที่องค์พระภิเภกอยู่ด้วย จะชนะตลอดแพ้ไม่เป็น แม้ศัตรูที่มีฤทธิ์มากอย่างทศกัณฑ์มี 10 หน้า
    10 มือ ก็ชนะมาแล้ว พระภิเภกเป็นผู้วางฤกษ์ยามผูกดวงจนอยู่ " เหนือลิขิตฟ้า" จึงได้ชื่อว่า เทพเจ้าแห่งฤกษ์ยาก
    ในเมื่อองค์พระภิเภกเป็นภาคหนึ่งของท้าวเวสสุวรรณ หรืออีกชื่อหนึ่งว่า "ท้าวธนบดี" เจ้าแห่งทรัพย์ราชาแห่งสมบัติ
    ชาวจีนเรียกว่า "ไฉ่ซิงเอี้ยเทพเจ้าแห่งโชคลาภ" องค์พระภิเภกจึงเป็น "เทพเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติด้วย" เป็นผลให้พระภิเภกอยู่
    ที่ใด ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา จับอะไรขึ้นเป็นเงินเป็นทองทำมาค้าขายมีกำไรงอกงามร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีได้โดยง่าย
    รูปลักษณ์ขององค์พระภิเภก ตามตำราว่า "พระพักตร์เขียวดังผลตำลึง ส่วนมงกุฏยอดน้ำเต้ายอดแห่งโชคลาภ, ดวงตา
    จระเข้เผือกสีขาวปนเลือดฝาด แสดงกำลังของปัญญาล้ำลึกสงบนิ่งจมูกราชสีห์มีอำนาจดุจเจ้าป่า เขี้ยวโค้งดุจเขี้ยวหมูดันกันคุณ
    ไสย และสิ่งชั่วร้าย องค์พระภิเภกเป็นยักษ์ใจดีมีน้ำใจมีความอดทนซื่อสัตย์ถือสัจจะวาจาศาสตร์ขององค์พระภิเภก เปรียบ
    เหมือนเพชรยอดมงกุฏที่สว่างกว่าศาสตร์ใดๆ มีอิทธิพลต่อทุกคนมากที่สุดไม่เลือกยากดีมีจน ผู้บริหารระดับวีไอพีพ่อค้า
    ประชาชนตลอดจนยาจกเข็ญใจก็หนีไม่พ้นศาสตร์นี้ มนุษย์ในโลกมีความพลิกผันเปลี่ยนดวงชะตาทุกเวลาทุกนาทีส่งผลให้
    สำเร็จบ้างสิ้นหวังมีเคราะห์กรรมล้มเหลว เสวยอายุ ดวงตกขาดทุน แม้แต่เรียนหนังสือก็ไม่สำเร็จ ปัญหาเหล่านี้เกิดจากขาด
    มงคลแห่งฤกษ์ผานาทีและดวงชะตาสนับสนุน
    เมื่อมีองค์พระภิเภกอยู่ก็เหมือนมีผู้รู้มีผู้ที่กำหนดดวงชะตาฤกษ์ผานาทีอยู่ด้วยท่านย่อมกำหนดกุมหางเสือให้คนที่มีท่าน
    อยู่สัมฤทธิ์ผล สำเร็จสมหวังไม่มีคำว่าสิ้นหวังล้มเหลวพ่ายแพ้ไม่มีทรัพย์ไม่สำเร็จ เกิดขึ้นได้ หรือแม้แต่มีองค์พระภิเภกไว้จะ
    รบทัพจับศึกรับราชการเข้าหาเจ้านายทำธุรกิจการค้าก็จะปรากฏชื่อเสียงขจรขจายปรากฏเกียรติยศทั่วหล้า องค์พระภิเภกเป็น
    ผู้กุมฤกษ์จึงไม่ยอมให้ใครที่มีท่านอยู่พ่ายแพ้ในฤกษ์นั้นอย่างเด็ดขาดหรือพูดง่ายๆ ว่า ใครมีท่านอยู่ต้องชนะสถานเดียว เพราะ
    ท่านคอยดูแลย้ำเท้าก้าวไปพร้อมเรา


    พระคาถาองค์พระภิเภก
    " โอม มะณี ปัทเม หุงหริ โอมพระภิเภก เทวะนัง อิสวาสุ นะมามิหัง"
    ประวัติมูลนิธิจีจินเกาะ : http://www.siristore.com/Products/Pipek1.asp

    สภาพสวยกริ๊บพิมพ์คมชัดลึกซองซิบเดิมๆ ผิงรุ้งปรอทเดิมไม่ผ่านการสัมผัส "พุทธคุณหลักล้านราคาเบาหวิว" แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=black]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2016
  13. mee-choke

    mee-choke สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2016
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +24
    ขอจองรายการ 3729 พระสมเด็จพระพุทธกวัก หลวงปู่ทองดำ(ยังอยู่ใช่มั้ยครับ)
     
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    /


    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.2 บนสุด)



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2016
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม




    3739.พิมพ์ใหญ่(๑) พระสมเด็จจิตรลดา รุ่น2
    สุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ มหาพิธีวโรกาสมงคล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จจิตรลดา รุ่น2 (พระกำลังแผ่นดิน) จัดสร้างขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองศิริราชสมบัติ 50 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2539 พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณผสม มวลสารจิตรลดารุ่นแรก และเกสรดอกไม้พระราชทาน

    จำนวนการสร้างสำหรับเนื้อผง(เท่าที่ผมเรียบเรียงดูนะครับ)
    : พิมพ์ใหญ่ > พิมพ์เล็ก > พิมพ์เล็กโรยตะไบทอง > หน้ากากเงิน,หน้ากากทอง

    วัถุตุประสงค์ในการสร้าง
    : เพื่อมอบให้แก่สมทบทุนฃื้อเครื่องมือแพทย์แก่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชเสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานประกอบ พิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดารามในพระบรมมหาราชวัง 2 ธันวาคม 2539 เวลา 15.19 น.โดยพระภาวนาจารย์ 109 รูปเป็นการรวบรวมเกจิอาจารย์สมัยปี40เกือบทั้งหมดเช่น หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่, หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง, หลวงพ่อพูล, หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม นั่งปรกในวัดพระแก้วและนอกวัดยังมีพระสงฆ์นั่งเจริญขัยคาถาอีกเป็นพันองค์ รอบอุโบสถวัดพระแก้ว

    "พระสมเด็จจิตรลดา" หรือ "พระกำลังแผ่นดิน" นั้นเข้าใจว่า ท่าน ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช จะเป็นผู้ขนานพระนามตามพระนามของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช คำว่า "ภูมิ" แปลว่า "แผ่นดิน" ส่วนคำว่า "พล" แปลว่า "กำลัง" จึงเป็นที่มาของพระนาม "พระสมเด็จจิตรลดา" ว่า "พระกำลังแผ่นดิน"

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์พระสมเด็จจิตรลดารุ่นแรก
    ผงพระพิมพ์ ประกอบด้วย 2 ส่วนคือ
    : ส่วนที่ 1 ส่วนในพระองค์ ประกอบด้วย ดอกไม้แห้ง จากมาลัยที่ประชาชนได้ทูลเกล้าฯ ถวายในการเสด็จพระราชดำเนินเปลี่ยนเครื่องทรงพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากรและได้ทรงแขวนไว้ที่องค์พระตลอดเทศกาล
    เส้นพระเจ้า ซึ่งเจ้าพนักงานได้รวบรวมไว้หลังจากทรงพระเครื่องใหญ่ทุกครั้ง
    ดอกไม้แห้ง จากมาลัยที่แขวนพระมหาเศวตฉัตรและด้ามพระแสงขรรค์ชัยศรี ในพระราชพิธีฉัตรมงคล
    สี ซึ่งขูดจากผ้าใบที่ทรงเขียนภาพฝีพระหัตถ์
    ชัน (ผงชันผสมกับน้ำมันยางกวนให้เข้ากันจนเหนียวใช้สำหรับยารอยต่อของแผ่นไม้ใต้ท้องเรือ ป้องกันน้ำเข้าใต้ท้องเรือ)และสีน้ำมัน ซึ่งทรงขูดจากเรือใบไมโครมด เป็นเรือใบพระที่นั่งขณะที่ทรงตกแต่งเรือใบพระที่นั่งใช้แข่งขันกีฬาแหลมทอง 1967
    : ส่วนที่ 2 วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์จากทุกจังหวัด ซึ่งกระทรวงมหาดไทยได้นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย ประกอบด้วย วัตถุที่ได้มาจากปูชนียสถานหรือพระพุทธรูปอันศักดิ์สิทธิ์ที่ประชาชนเคารพบูชาในแต่ละจังหวัด
    ดอกไม้ ผงธูป เทียนบูชาพระแก้วมรกต ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระพุทธชินสีห์ วัดบวรนิเวศวิหาร พระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก
    ดอกไม้ ผงธูป เทียนบูชาจากพระอารามหลวงที่สำคัญ
    ดิน ตะไคร่น้ำแห้งจากใบเสมา จากสังเวชนียสถานในประเทศอินเดีย และประเทศศรีลังกาซึ่งสมณทูตได้ถวายเก็บไว้ในเจดีย์ที่วัดเสด็จ จังหวัดปทุมธานี
    ดิน ตะไคร่น้ำแห้งจากใบเสมา จากทุกจังหวัดในประเทศไทย เช่น จากพระธาตุพนม จังหวัดนครพนม วัดพระบรมธาตุ จังหวัดนครศรีธรรมราช วัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่
    น้ำจากบ่อน้ำอันศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งได้เคยนำมาใช้เป็นน้ำสรงมุรธาภิเษกในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และน้ำอภิเษก

    พุทธคุณพระสมเด็จจิตรลดา
    : การอาราธนาอัญเชิญพระพุทธคุณขององค์พระสมเด็จจิตรลดาไปบูชานั้น บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์นำมาซึ่งความเป็นสิริมงคล พบแต่ความสำเร็จ เป็นที่รักใคร่ของบุคคลทั่วไปที่ได้พบเห็นและให้ความเกื้อหนุนเสมอ มีพระพุทธานุภาพ คุ้มครอง ให้แคล้วคลาดจากผองภัยพิบัติต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเสมอ “ดุจพระบารมีปกเกล้าซึ่งเหมือนเป็นมงคลแห่งชีวิต”


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ มวลสารสุดยอดศักกดิ์สิทธิ์มหาพิธีวโรกาสมงคล พุทธคุุณครอบครบยอดศิริมงคลแบ่งให้บูชา 330 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT][/SIZE][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]
    [B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  18. mee-choke

    mee-choke สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2016
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +24
    รายการ 3729 พระพุทธกวัก ลพ.ดำ วัดท่าทอง โอนแล้วนะครับเช้านี้ รายละเอียดการโอน และที่จัดส่ง แจ้งไปทางไลน์แล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3740.เหรียญโภคทรัพย์ หลวงพ่อฤาษีลิงขาว
    มาพิธียันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พุทธคุณครอบจักรวาล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญโภคทรัพย์ หลวงพ่อฤาษีลิงขาว (ช่อ อภินันโท) วัดฤกษ์บุญมี อ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี เนื้อทองแดงผิวไฟ บล็อกหูแตก จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2529 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ณ วัดนก กทม.

    อานุภาพยันต์เกราะเพชร
    1. จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    2. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    3. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    4. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง

    พระคาถาคาถายันต์เกราะเพ็ชร สมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์
    ตั้งนะโม 3 จบ
    1. อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา
    บทนี้ชื่อ กระทู้ ๗ แบก ประจำอยู่ทิศบูรพา (ทิศตะวันออก)
    บทที่ 1 เสกเป่าแก้พิษสัตว์กัด ต่อยได้
    2. ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง
    บทนี้ชื่อว่า ฝนแสนห่า ประจำอยู่ทิศอาคเณย์ (ทิศตะวันออกเฉียงใต้)
    บทที่ 2 เสกทำน้ำมนต์ รดคนเจ็บไข้ได้ป่วย ผีเจ้าเข้าทรง
    3. ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท
    บทนี้ชื่อ นารายณ์เกลื่อนสมุทร ประจำอยู่ทิศทักษิณ (ทิศใต้)
    บทที่ 3 เสกภาวนากันภูตผีปีศาจ เป่าพิษบาดแผล
    4. โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ
    บทนี้ชื่อ นารายณ์ถอดจักร์ ประจำอยู่ทิศหรดี (ทิศตะวันตกเฉียงใต้)
    บทที่ 4 เสกจดครบ 108 จบ ทำน้ำมนต์ ไล่ผีหรือ ให้คนท้องกิน จะคลอดลูกง่าย
    5. ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ
    บทนี้ชื่อ นารายณ์ขว้างจักร์ตรึงไตรภพ ประจำอยู่ทิศประจิม (ทิศตะวันตก)
    บทที่ 5 เสกพรมร่างคนไข้ ไล่ภูตผีปีศาจร้าย ดีนัก
    6. คะ พุท ปัน ทู ทัม วะ คะ
    บทนี้ชื่อ นารายณ์พลิกแผ่นดิน ประจำอยู่ทิศพายัพ (ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ)
    บทที่ 6 เสกทำน้ำมนต์ ป้องกันผีเจ้าเข้าทรง หรือถูกคุณกระทำชะงัดนัก
    7. วา โธ โน อะ มะ มะ วา
    บทนี้ชื่อ ตวาดฟ้าป่าหิมพานต์ ประจำอยู่ทิศอุดร (ทิศเหนือ)
    บทที่ 7 เสกด้าย หวาย มีด ข้าวสาร ขับไล่ผีบ้าน ผีป่าเวลาเดินทางดีนัก
    8. อา วิช สุ นุต สา นุ ติ
    บทนี้ชื่อ นารายณ์แปลงรูป ประจำอยู่ทิศอีสาน (ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ)
    บทที่ 8 เสกเป่าตัวเองป้องกันตัวเองเวลาเดินทางออกจากบ้าน แคล้วคลาดได้

    ประวัติโดยย่อพระครูสุวรรณสิทธิการย์
    หลวงปู่ฤาษีลิงขาว (ช่อ อภินันโท) วัดช่องลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
    หลวงปู่ฤาษีลิงข่าว (ช่อ อภินันโท) วัดฤกษ์บุญมี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
    เป็นองค์เดียวกัน
    เกิดพ.ศ. 2461 ปีมะเมีย ณ บ้านสาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี บิดาชื่อ เชื่อม มารดา ชื่อ เล็ก ร่มวงษ์
    เริ่มพบหลวงปู่ปาน
    โยมแม่เล็กเป็นคนส่งข้าวส่งน้ำให้หลวงปู่ปาน และเมื่อวัดบางนมโคมีงานต่างๆ โยมแม่เล็กจะมาช่วยทำครัวงานวัดเป็นประจำ เมื่อวัยเด็กเด็กชายช่อได้ติดตามมารดาที่ไปช่วยแม่ทำครัว ณ วัดบางนมโค เพื่อจัดงานประจำปี และเมื่อไปที่วัดมักจะเล่นกับเด็กที่วัดบางนมโคเด็กชายช่อมีผิวขาว น่ารัก ฉลาด เป็นที่ถูกใจหลวงปู่ปาน หลวงปู่ท่านจึงบอกโยมมารดาท่าน (โยมเล็ก) เพื่อขอให้เด็กชายช่อมาอยู่ที่วัดบางนมโคเพื่อเรียนหนังสือ
    หลวงปู่ปานได้มอบเด็กชายช่อให้อยู่ในความดูแลของ หลวงพ่อเล็ก เกสโร เด็กชายช่อเป็นเด็กฉลาด และใฝ่รู้ จึงได้ร่ำเรียนสรรพวิชาต่างๆ ทั้งกรรมฐาน อักขระวิธี เลข ยันต์ ตำราต่างๆ จากทั้งหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อเล็ก ตั้งแต่เล็กจนโต และสิ่งหนึ่งที่ชำนาญคือ แพทย์แผนโบราณยาและสมุนไพรต่างๆ สมุฎฐานของโรค รากฐานของพืชสมุนไพรทุกชนิด เด็กชายช่อสามารถจดจำได้หมด คนสมัยก่อนจะทราบว่าหลวงปู่ปานท่านเก่งเรื่องแพทย์แผนโบราณมากและยาที่ท่านทำท่านจะใช้อาคมเสกยาด้วย ก่อนจ่ายให้คนป่วยทาน

    อุปสมบท
    เมื่ออายุครบเกณฑ์บวช หลวงปู่ปานได้รับเป็นธุระเรื่องบวชให้ทั้งหมด เด็กชายช่อจึงได้อุปสมบทบวชในบวรพุทธศานา เมื่อ กรกฎาคม พ.ศ. 2481 โดยมี
    พระครูพิทักษ์ธรรมคุณ วัดช่องลม เป็นอุปัชฌาย์
    หลวงพ่อปานกับหลวงพ่อเล็ก เกสโร วัดบางนมโค เป็นคู่สวด ได้รับฉายาว่า อภินันโท
    โดยขณะนั้นหลวงปู่ปานได้มาเป็นประธานการสร้างอุโบสถ วัดสาลี และ ศาลาการเปรียญ วัดช่องลม จ.สุพรรณบุรี จึงให้มาบวชที่วัดช่องลม

    หลวงปู่ช่อบวชอยู่ที่วัดช่องลม และจำพรรษาอยู่ 3 พรรษาก่อนลาสิกขาออกมาเป็นแพทย์แผนโบราณช่วงหนึ่งก่อนจะอุปสมบทใหม่ และเป็นหลวงปู่ (ช่อ อภินันโท) วัดฤกษ์บุญมี จ.สุพรรณบุรี อย่างที่เรารู้จักกัน
    หลวงปู่ช่อได้เรียนวิชาความรู้จากหลวงปู่ปานและหลวงพ่อเล็กมามาก เนื่องจากเป็นคนฉลาด และอยู่กับท่านทั้งสองมาเป็นเวลานาน คือตั้งแต่เล็กอยู่ที่วัดบางนมโค มิใช่เป็น การไปเรียนสั้นๆเพียงบางวิชาระยะสั้นๆ จึงถือว่าท่านสืบทอดตำหรับวิชาจากหลวงปู่ปานแบบสมบูรณ์ และท่านได้ใช้วิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาสงเคราะห์ลูกหลานมาโดยตลอด มีความเมตตาสูงยิ่ง

    การเป่ายันต์เกราะเพชร ของหลวงปู่ช่อ
    พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร ของหลวงปู่ช่อนั้น จะเป็นการเป่ายันต์เกราะเพชรแบบเต็มสูตรตามแบบ ของหลวงปู่ปาน ซึ่งจะต่างจากที่เราเห็นทั่วไป โดยหลวงปู่ช่อจะจัดขึ้นปีละครั้งตอนงานบุญประจำปีที่วัด และจะจัดในวันอื่นเป็นคราวๆไป มีผู้ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ผู้ที่เข้าร่วมพิธีจะมีประสพการกันมากเรื่องการรู้สึกคันตามร่างกาย และผู้ที่มีครรภ์ที่ได้เข้าพิธีไปแล้วเมื่อคลอดออกมาแล้วปรากฎเป็นรอยยันต์ สีแดงบน กระหม่อมของบุตรให้เห็น คนอยู่ในเหตุการณ์รับรู้เรื่องนี้มากมาย
    หมายเหตุ:
    หลวงปู่ช่อ เมื่อครั้งยังเป็นเด็กชายช่อ เมื่อท่านมายังวัดบางนมโคท่านมักจะมาเล่นกับเพื่อนกลุ่มเดียวกัน โดยมีคนหนึ่งนั้นชือ เด็กชายเวก (ต่อมาคือพระครูพิศาลวุฒิธรรม หรือพระมหาเวก วัดดาวดึงษาราม กรุงเทพฯ) โดยเด็กชายเวกเป็นน้องชายของมหาวีระ หรือหลวงปู่ฤาษีลิงดำ เด็กจากบ้านสาลีเหมือนกัน

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิมใหม่วิ๊งๆ พิมพ์คมชัดลึกบล็อกหูแตกดูง่าย พุทธคุณหายห่วงครอบจักรวาล เหมือนมียันต์เกราะเพชรติกตัวประจำกาย แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016

แชร์หน้านี้

Loading...