เรื่องเด่น มีคนไทยเคยโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปทำการทดลองด้วยค่ะ(ใครว่ามีแต่ฝรั่ง) Update หน้า 8

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย mamboo, 15 มิถุนายน 2011.

  1. AFlKLlFl

    AFlKLlFl Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2013
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +49
    เห็นล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว แหงนไปบนท้องฟ้าแล้วเจอวัตถุมีเครื่องยนต์โปร่งแสงทั้งลำ
    ขนาดใหญ่ มีความยาว เคลื่อนที่ช้า มองเห็นได้ว่าโปร่งแสง สามารถมองเห็นสีท้องฟ้า
    ที่อยู่ด้านหลังของวัตถุได้ทั้งหมด ให้เข้าใจง่ายๆคือเหมือนแก้วน้ำลอยได้ และมัน
    สามารถกางปีกออกมาได้ทั้ง4ด้าน เห็นชัดมาก ที่เล่าคือเรื่องจริง 100 % อ่านแล้ว
    อาจรู้สึกธรรมดา แต่คนที่เห็นจะยังตื่นเต้นอยู่อย่างนั้น ใครเคยเห็นลักษณะนี้บ้าง
     
  2. teeton76

    teeton76 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +73
    คนสร้าง ดราก้อนบอล คงต้องโดนจับตัวไปเหมือนกันแน่เลย

    555 แอบแซว
     
  3. ชลารินทร์

    ชลารินทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +27
    มีประสบการณ์เหมือนกัน อยากเล่าให้คุณได้รู้เหมือนกันว่า พวกเค้ามีจริงๆ แต่ขออ่านทั้งหมดก่อนนะคะเพราะเพิ่งจะเข้ามาอ่านกระทู้นี้เป็นครั้งแรก แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังคะ ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์นะคะ
     
  4. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มนุษย์ต่างดาวมีหลายเผ่าพันธ์ุเหมือนสัตว์ที่มีในโลกนี้แต่มตด.ที่มาโลกนี้ก้อมีหลากหลายส่วนมากจะถอดจิตมาศึกษาความเป็นไปของโลกมนุษย์มีส่วนน้อยที่จะมาด้วยยานผ่านโลกเรา คือเขาจะมาด้วยจิตเป็นเส้นแสงบนท้องฟ้าซึ่งผมเห็นและติดต่อเขาด้วยจิตเป็นประจำ เขามาทั้งดีและร้ายคือมนุษย์ที่เป็นผู้นำที่คิดไม่ดีกับโลกเราหรือคิดเป็นใหญ่ก็คือมคตด.ที่เรียกมารมตด.ที่ถอดจิตมารวมกับมนุษย์โลก จะมีความโลภความมักใหญ่ใผ่สูง ซึ่งก็เห็นในปัจจุบันเป็นจำนวนมาก พวกนี้จะมาด้วยความสามารถพิเศษ แต่ที่ดีก็มีเยอะ คนสร้างธรรมชาติได้สร้างสองสิ่งนี้เพื่อการพัฒนาจิตของมนุษย์ทุกยุคทุกสมัย ตอนนี้พวกผมมตด.ที่มาจากที่ไกลกว่าอาจินไตยดาราคือมาเมื่อพันปีก่อนมากันแสนคน ที่ที่มาไกลมากแสงเดินทางไปไม่มีวันถึงพวกเรานั่งยานโดยมีการวาปหลายพันครั้งกว่าจะมาถึง ระบบอาจินไตยดาราพวกเราเป็นคนสร้างเราจึงมาดูผลงานตัวเองด้วยตา เพื่อพัฒนาจิตให้มนุษย์บริสุทธิ์เราได้เลือกมนุษย์1แสนคนที่มีความบริสุทธิ์มากพอที่จะรวมจิตกับเราได้และทิ้งร่างกับพลังไว้ที่ยานและไม่สามารถแยกกับมนุษย์ได้ ผมเป็นผู้สร้างสาร์นและนำสาร์นมาส่งในโลกมนุษย์นี้ได้เปิดรหัสมนุษย์ต่างดาวเพื่อเอาพลังมาใช่ โดยเอามาเพื่อปราบมารจากมตด.โดยเฉพาะ ตอนนี้เริ่มมีสงครามกันระหว่างเรากับมารมตด.จึงเกิดเหตุไปทั่วโลกแต่ไม่ต้องกังวลมันจะเริ่มคลี่คลายอีกไม่นาน ที่รัสเซียที่เกิดอุกกาบาตก้อมารมตด,ทำให้เกิด วิกฤตต่างๆก็เกิดจากมารมตด.ตอนนี้พวดเราที่มีอยู่ที่ได้เปิดห้าสิบกว่าคนเริ่มใช้พลังในการรักษาคน ช่วยปิดรูดำแต่ละประเทศรักษาโรคให้กษัตริย์พระบรมศานุวงศ์ให้สุขภาพดีขึ้นรักษาทุกวันเพราะมีมารมาทำลายทุกวัน และตอนนี้ใครอ่านที่ผมได้ร่ายยาวมานี้และสนใจที่จะติดต่อกับผมท่านก็คือมตด.1แสนคนที่ผมตามหา ติดต่อมาได้นะครับส่งข้อความมาผมจะติดต่อไปอีกทีพวกเรามีพลังยิ่งใหญ่กว่าพระพุทธเจ้าเพราะพวกเราสร้างพวกเขาขึ้นมาอันนี้ฟังหูไว้หูนะแล้วกลับไปตรึกตรองด้วยปัญญาไม่ได้บอกให้เชื่อหมดใครอยากได้พลังก้อติดต่อมานะครับฟรีครับเราไม่มีการหาเงินครับไว้ใจได้ รักทุกคนนะครับ วันา
     
  5. natthaphon2526

    natthaphon2526 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +43
    มีพลังยิ่งใหญ่กว่าพระพุทธองค์อีกเหรอครับ อืมๆๆๆ ผมไม่รู้หรอกว่า ชาวต่างดาวแต่ล่ะเผ่าพันธ์นั้นจะมาจากไหน ยิ่งใหญ่ยังไง เพราะผมเคยเจอแบบในฝันหรือความจริงอันนี้ผมไม่อาจทราบได้ แต่ถ้าจริงผมก็เจอแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และเขาก็ยืนยันว่า ในสากลจักวาลไม่มีพลังบริสุทธิ์ใดเท่าโลกใบนี้ แต่ถ้าที่คุณกล่าวอ้างมาเป็นจริง จักวาลนี้ก็ช่างยิ่งใหญ่จนคนๆเราคาดไม่ถึงจริงๆนะแหละ
     
  6. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    มุนษย์ต่างดาวมีดีไม่ดีด้วย สงสัยต้องมีการอบรมสั่งสอนกันมั่งแล้ว
    มนุษย์ในโลกเราที่ทำหน้าที่ด้านนี้ก็มีเบนเท็นละมั้งเท่าที่รู้ตอนนี้
    ไม่รู้สรรหาเทคโนโลยีมาจากไหนกันสิหน่า
     
  7. พงศวัชร์

    พงศวัชร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +29
    natthaphon2526

    ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหตุการณ์ปรกติครับ ห้าปีก่อนแฟนเห็นบินผ่านหัวตอนนั้นยืนอยู่ถนนหน้าบ้านเป็นวัตถุทรงกลมสีดำเส้นผ่าศูนย์กลางราวสองเมตรบินสูงเลยตึกสามชั้นหน่อยเดียว ไม่มีเสียงเครื่องยนต์มีแต่เสียงแหวกอากาศดังวืดเลยเงยหน้ามองเห็นผ่านหัวไปประมาณยี่สิบเมตรมีไฟกระพริบแวปแล้วหายไปเลย ทั้งสองเหตการณ์ยังปรกติ โดยส่วนตัวเชื่อว่าต่างดาวมีจริง ยานบินมีจริงแต่ไม่อยากให้ชาวพุทธเราไปหมกมุ่นกับเรื่องนี้มากนัก ยังไงก็ขอให้ยึดพระพุทธ พระธรรม พระอริยะสงฆ์เป็นที่พึ่งอันสูงสุด
     
  8. AFlKLlFl

    AFlKLlFl Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2013
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +49
    เงียบ ดีนะกระทู้นี้
     
  9. แคมปัส

    แคมปัส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +1,113
    สวัสดีครับทุกท่าน

    พอดีช่วงนี้มีเรื่องยุ่งๆนิดหน่ยครับ

    เดียวขอเครียเรื่องส่วนตัวก่อนซักพักก่อน

    ว่างแล้วจะเข้ามาตอบคำถามทุกท่านครับ
     
  10. Proud&Prime

    Proud&Prime Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    38
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +74
    เรื่องน่าสนใจมากครับ โดยเฉพาะการสร้างมนุษย์โลก
    ไม่ทราบว่ามนุษย์ต่างดาวกลุ่มที่คุณแคมปัสติดต่อสร้างมนุษย์โลกเราทุกคนตั้งแต่คนแรกทุกยุคทุกสมัยเลยรึเปล่าครับ ถ้าอย่างนั้นพวกเค้าก็คือพระเจ้าของมนุษย์โลกเราดีๆนี่เอง

    ถ้าพวกเค้าเจริญก้าวหน้าจนกระทั้งสร้างทั้งกายและจิตขึ้นมาเป็นมนุษย์ได้ ทำไมพวกเค้าจึุงไม่เข้าใจต้นกำเนิดของพวกเค้าเองอีก จะทำการทดลองไปอีกถึงไหนถึงจะพอใจ

    ถ้าทุกเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเราคงเหมือนตัวละครหนึ่งที่อยู่ในเกมการทดลองของมนุษย์ต่างดาวเท่านั้นเอง
    บทสรุปสุดท้ายอาจเป็นไปได้ว่าเรากับท่าน(มนุษย์ต่างดาว)ก็คงไม่ต่างกันหรอก... ขอให้ท่านเจอคำตอบที่ตามหาเร็วๆนะครับ ผมเอาใจช่วย...จากตัวประกอบคนหนึ่งครับผม :)
     
  11. Yohanna

    Yohanna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +130
    จะติดตาม
     
  12. comfx22

    comfx22 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +234
    การ์ตูนมนุษย์ต่างดาวเซเว่นอีเลเว่นถูกลักพาตัว.
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Q1NhAUsyslk]Escape From Planet Earth Trailer (2013) - YouTube[/ame]
     
  13. everlastinglovesong

    everlastinglovesong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +158



    ไปเจอมาค่ะ ... นำมาให้อ่านกัน ... ส่วนตัวก็อ่านเพื่อความบันเทิงทั้งฝ่ายค่ะ รูปบางรูปไม่ได้ลงเพราะเน็ตช้า รูปไม่ขึ้น และยูทูปก๊อบไม่ได้เพราะทำไม่เป็นค่ะ สามารถเข้าชมได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ :boo:

    ภารกิจลับ " NASA " จริงรึไม่



    Secrets of The Moon : AP 20 : Apollo 20 Program (1)
    มาอัพเดตเรื่องราวใหม่ๆ กับ ซีรี่ยส์ใหม่อีกครั้งกับ Secrets of The Moon
    หรือเรื่องเร้นลับของดวงจันทร์ คราวนี้จะพามารับชมกันถึงเรื่องการสำรวจดวงจันทร์ของโครงการอพอลโล 20 ซึ่งโครงการนี้ไม่มีอยู่ในฐานข้อมูลระบบปกติของนาซ่าครับ เหตุผลว่าทำไมถึงไม่มีรายชื่อของโครงการนี้อยู่นั้นเพราะว่าโครงการนี้ลับ สุดยอดและถูกปกปิดมานานกว่า 30 ปี เรามาติดตามกันดูครับว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไง


    การสำรวจอวกาศนั้นมีการปฏิบัติภารกิจกันอยู่หลายองค์กร หลายประเทศอยู่ครับ หลักๆ ที่เรารู้จักเลยก็คือ นาซ่า (NASA) หรือองค์กรบริหารการบินและอวกาศ ของประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฏาคม ปี ค.ศ.1958
    มีพันธกิจคือโครงการวิจัยบุกเบิกด้านอวกาศ นาซ่านั้นปฏิบัติภารกิจโครงการสำรวจและวิจัยด้านอวกาศมาอย่างต่อเนื่องยาว นานครับ ทั้งส่งมนุษย์ สัตว์และยานสำรวจขึ้นไปยังอวกาศ ยานโครจรรอบดวงดาวต่างๆ และอื่นอีกมากมาย
    แต่ผลงานภารกิจของนาซ่าที่เป็นที่จดจำและโด่งดังไปทั่วโลก

    ก็เห็นจะเป็นภารกิจของนาซ่าสำหรับโครงการลงจอดบนดวงจันทร์ (Lunar landing) ของโครงการ อพอลโล 11 (Apollo 11) ครับ ที่ส่ง นีล อาร์มสตรองและเอ็ดวิน บัซ อัลดรินลงไปเดินเล่นบนดวงจันทร์ได้สำเร็จ (แต่ไมเคิล
    คอลลินส์ไม่ได้ลงไปเดินด้วยนะครับ) ในวันที่ 20 กรกฏาคม และกลับสู่โลกเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ปี ค.ศ.1969 ครับ โดยมีประโยคอันเป็นที่จดจำมาจนถึงทุกวันนี้ครับกับ One small step for a man, one giant leap for a mankind หรือ "นี่เป็นก้าวเล็กๆ ของมนุษย์คนหนึ่ง แต่เป็นก้าวอันยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ" ก็เป็นประโยคที่ นีล อาร์มสตรองกล่าวเอาไว้เมื่อตอนที่เขาเหยียบลงบนดวงจันทร์

    นับจากความสำเร็จของโครงการอพอลโล 11 แล้ว ก็ยังเกิดโครงการ อพอลโลตามมาอีก6 โครงการครับ ไล่ตั้งแต่ อพอลโล 11 ถึง อพอลโล 17 ซึ่งเป็นโครงการสำรวจเกี่ยวกับดวงจันทร์ทั้งหมด แต่หลังจากนั้นแล้วโครงการอพอลโล 18-20 และ โครงการสำรวจดวงจันทร์ก็ถูกยกเลิกไปครับ นาซ่าหันไปให้ความสนใจกับการสำรวจดาวอังคารแทนดวงจันทร์ เกิดอะไรขึ้นกับภารกิจบนดวงจันทร์ครับ ทำไมนาซ่าถึงยกเลิกโครงการสำรวจดวงจันทร์ ทั้งๆ ที่กำลังก้าวหน้าในการสำรวจนาซ่าพบอะไรที่นั่นหรือเปล่า คำตอบของคำถามเหล่านี้ค่อยๆ ออกมาปรากฏแล้วครับ ว่าทำไมนาซ่าถึงยกเลิกภารกิจสำรวจดวงจันทร์ทั้งหมด
    จากหลักฐานข้อมูล คำบอกเล่าและบรรดาพยานหลายคนที่เคยทำงานให้กับนาซ่า ได้ทยอยกันเปิดเผยถึงข้อมูลลึกลับบางส่วนที่องค์กรนาซ่าไม่นำออกเผยเพร่ให้ ประชาชนได้รับทราบเกี่ยวกับภารกิจลับที่ได้ทำมาหลายอย่าง โดยมีทั้งวิดีโอ (Footage) และภาพนิ่ง และข้อมูลที่ว่าโครงการอพอลโลตั้งแต่โครงการ 18-20 นั้น ไม่ได้ถูกยกเลิกแต่อย่างใดครับ แต่กลับถูกปฏิบัติภารกิจอย่างลับๆ ไม่ได้เปิดเผยให้ประชาชนได้รู้กัน เนื่องจากมีเหตุผลบางประการที่ทำให้การสำรวจดวงจันทร์นี้ต้องเป็นไปอย่างลับสุดยอดครับ ซึ่งเหตุผลที่ว่านั้นก็คือ นาซ่าค้นพบ “บางสิ่ง” บนดวงจันทร์ครับ ซึ่งหลังจาก อพอลโล 11 ที่นีล อาร์มสตรอง ได้ส่งสัญญาณกลับมาทางฮูสตันว่า เขาพบ “บางสิ่ง” อยู่ บนนี้
    และพบวัตถุบินได้ที่ไม่ใช่ดาวตกหรือดาวหาง บินอยู่บนพื้นผิวของดวงจันทร์
    ไม่ใช่เพียง นีล คนเดียวครับที่ประสบเหตุการณ์ บัซ อัลดริน ก็เป็นอีกคนที่เห็นปรากฏการณ์เช่นเดียวกันนี้ (แน่ นอนครับว่า นาซ่าได้สั่งให้พวกเขาปิดปากเรื่องราวที่ได้พบบนดวงจันทร์ ในภายหลังจากนั้นอีกหลายสิบปี อัลดรินถึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครับ ว่าเขาพบอะไรบางอย่างอยู่บนนั้น) หลังจากนั้นนาซ่าเริ่มทำการสำรวจดวงจันทร์ โดยใช้ชื่อโครงการว่า อพอลโล 11 ถึงอพอลโล 17 ซึ่ง ป็นภารกิจที่ลงจอดบนดวงจันทร์ทั้งหมดและได้ขยายพื้นที่การสำรวจออกให้กว้างมากขึ้น แต่สิ่งพิเศษที่นาซ่าค้นพบนั้น อยู่ในโครงการอพอลโล 15 ครับ ซึ่งยานลูนาร์โรเวอร์สำรวจพื้นผิวดวงจันทร์ได้มีการถ่ายภาพ “บางสิ่ง” ที่อยู่ในหลุมเครเตอร์ในด้านมืดหลังดวงจันทร์ เจ้าบางสิ่งที่ว่าไม่ใช่ก้อนหินหรืออุกกาบาตที่ไหนครับ แต่มันดันดูคล้าย “ยานอวกาศขนาดยักษ์” น่ะซิครับ งานนี้นาซ่าถึงกับต้องเก็บผลการสำรวจครั้งนี้ไว้อย่างลับสุดยอด และนำมาวิเคราะห์กันอย่างหนักเลยครับ ซึ่งว่าจะปล่อยโครงการอพอลโล 16 อีกครั้งก็กินเวลาไปอีกว่า 1 ปีเลยทีเดียว
    
     ภารกิจลับ " NASA " จริงรึไม่ !! [2]

    [​IMG]

    ย้อนไปเมื่อปี 2007 ได้มีผู้ปล่อยคลิปที่อ้างว่า เป็นการปฏิบัติภารกิจของโครงการอพอลโล 20 ไปทั่วทางอินเตอร์เน็ต Youtube ก็เป็นหนึ่งในแหล่งคลิปวิดิโอที่ว่า โดยจากชายที่ใช้ชื่อ (username) ว่า “retiredafb” หรือในนาม วิลเลี่ยม รัทเล็ดจ์ (William Rutlegde) ตามหมอนี่ได้กล่าวอ้างว่า เขาคืออดีตผู้ที่ได้ปฏิบัติในภารกิจของอพอลโล 20 เมื่อปี ค.ศ.1976 โดยเป็นความร่วมมือกับนักบินอวกาศชาวรัสเซียอีก 2 คน คือ อเล็กซี่ เลโอนอฟ (Alexei Leonov) และ เลโอนา สไนเดอร์ (Leona Snyder) ที่ร่วมกันปฏิบัติการเก็บข้อมูลตัวอย่างจากยานอวกาศยักษ์ลำนั้น และภารกิจสำรวจด้านมืดของดวงจันทร์ (Far side of the Moon) หลังจากที่ William เกษียณแล้ว เขาจึงได้นำความลับที่เก็บไว้กว่า30 ปี ปรากฏสู่สาธารณชนครับ โดยคลิปที่ว่านั้นมีรายละเอียดประมาณนี้ครับ เศษซากยานอวกาศยักษ์ ซากเมืองโบราณ ร่างมนุษย์ต่างดาว รายละเอียดแผนการปฏิบัติงานของโครงการอพอลโล 20 และอันท้ายเด็ดที่สุดครับ คือมนุษย์อวกาศในคลิปที่อ้างว่าคือตัวของ William เอง


    จากการสำรวจครั้งนั้นพบ ยานอวกาศขนาดยักษ์จอดอยู่ในหลุมเครเตอร์
    ลักษณะเป็นทรงซิการ์ ส่วนขนาดนั้นเรียกได้ว่ามหึมาเลยทีเดียว มีการประมาณการกันว่าความสูงของเจ้ายานนี้วัดจากใต้ท้องเรือถึงส่วนบนนั้นมีความยาวประมาณ 500 เมตรนั้น และยาวกว่า 3,300 เมตร หรือ 3 กิโลกว่าๆ !!
    เลยทีเดียว โดยจากภายนอกนั้นสามารถมองเห็นสะพานเรือ หรือห้องบังคับการที่อยู่ด้านบนได้อย่างชัดเจนเลยหรือลองดูจากรูปก็ได้ครับ น่าสนใจดีทีเดียว หลังจากการประมาณอายุของมันแล้ว นับได้กว่า 1.5ล้านปีแน่ะครับ อะไรจะเก่าแก่ขนาดนั้น

    [​IMG]
    ภาพถ่ายจากอพอลโล 15 ที่มีการค้นพบยานอวกาศ


    [​IMG]
    ภาพจากอพอลโล 16 จะเห็นรายละเอียดชัดเจนขึ้นมานิดนึง

    [​IMG]
    [​IMG]

    ล่าสุดจากอพอลโล 20 จะเห็นรายละเอียดชัดเจนทีเดียว

    เราลองมาเปรียบเทียบนับเหตุการณ์สำคัญของจักรวาลกันดู มีการประมาณอายุของจักรวาลหลังการเกิดบิ๊กแบงครับว่าเป็นเวลากว่า 13.7 พันล้านปีมาแล้ว (ข้อมูลนี้มาจากนิตยสาร Science เล่ม 299 เมื่อปี ค.ศ.2003) ช่วงอายุระบบสุริยะนั้นมีอายุประมาณ 4.6 พันล้านปี ดวงจันทร์นั้นเกิดขึ้นมาทีหลังก็น่าจะอยู่ราว 30-50 ล้านปีก่อนเองครับ กลับมาเข้าเรื่องครับ หลังจากที่ค้นพบเจ้ายานลำนี้โดยบังเอิญเมื่อตอนโครงการ อพอลโล 15 ทางนาซ่าก็ได้มีโครงการที่จะเก็บข้อมูลและพยานวัตถุเพิ่มเติม โดยได้ส่งยานสำรวจไปยังบริเวณนั้น ไม่เพียงแต่พบซากยานครับ ยังพบเศษซากเมืองโบราณในบริเวณนั้นอีกด้วย ที่ว่าขนาดยานอวกาศขนาดยักษ์นั้นเราลองมาดูรูปเปรียบเทียบกันครับ ว่ามีขนาดเท่าไหนกันเชียว จากรูปด้านล่างจะเห็นได้ว่าขนาดของเจ้ายานอวกาศลำนี้นั้น
    ยักษ์ใหญ่ทีเดียวเชียวครับ ไม่ธรรมดาๆ เล่นเอาเรือควีนแมรี่และหอไอเฟลเล็กจิ๋วไปเลยครับ

    [​IMG]
    เทียบขนาดกับเกาะแมนฮัตตันของอเมริกาดูครับ

    ลูกเรือได้เข้าไปสำรวจเพิ่มเติมภายในยานและพบสิ่งที่คาดว่าเป็นมนุษย์ต่าง
    ดาวอยู่ในสภาพมัมมี่อยู่ภายในยาน โดยพบร่างของสิ่งมีชีวิตหรือมนุษย์ต่างดาวถึง 2 ร่างด้วยกัน โดยร่างหนึ่งอยู่ในสภาพจำศีล (Hybernating) ค่อนข้างสมบูรณ์และอีกร่างหนึ่งนั้นร่างกายได้รับความเสียหายมาก โดยร่างที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์นั้นคาดว่าจะเป็นเพศหญิง ผมยาวสีดำ มีหกนิ้ว ส่วนสูงประมาณ 1.65 เมตร ร่างกายถูกเคลือบด้วยสารบางอย่าง ได้มีการตั้งชื่อให้กับเจ้าของร่างนี้ด้วยเหมือนกันครับว่า อีบีอี โมนา ลิซ่า (E.B.E Mona lisa) E.B.E. ย่อมาจาก Extraterrestrial Biological Entities แปลแบบ กล้อมแกล้มได้ว่ามนุษย์ต่างดาวที่มีเอกลักษณ์ทางชีวภาพ

    [​IMG]
    E.B.E โมนา ลิซ่า ที่อยู่ในสภาพจำศีล

    **แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนเนอะ**


    เศษซากเมืองโบราณที่พบใกล้กับบริเวณหลุมเครเตอร์เดลพอร์ท อิซแส็ค

    นอกจากนั้นยังพบจารึกบนแผ่นโลหะที่คาดว่าเป็นภาษาของเจ้าของยานลำนี้
    นอกจากนั้นยังมีในส่วนของคลิปซากเมืองโบราณชื่อว่า "The City" ด้วยครับ
    ถ่ายจากยานลูนาร์โมดูล ซึ่งเศษซากเมืองนี้อยู่ใกล้ๆ กันกับเจ้ายานอวกาศขนาดยักษ์นั่นแหละครับ ดูตัวอย่างแบบคร่าวๆ ได้ในภาพเลยครับ ดูเป็นเมืองที่ประหลาดเอาการเลยทีเดียว เราใกล้จะมาถึงช่วงสุดท้ายของเรื่องราวนี้แล้วนะครับ อ่านต่อได้ตอนที่ 3 เลยครับ ว่าท้ายที่สุดแล้วบทสรุปจะเป็นเช่นใด


    ภารกิจลับ " NASA " จริงรึไม่ !! [3]

    ครับ เรามาถึงบทสรุปของเรื่องราวโครงการอพอลโล 20 จากที่ได้นำเสนอเรื่องราวแบบคัดย่อไปแล้วนั้น ท้ายที่สุดแล้วโครงการนี้ ทางนาซ่าได้ดำเนินการมาอย่างลับๆ ในปี 1979 จริงหรือ มีการค้นพบเศษซากยานอวกาศยักษ์ เมืองโบราณ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาจากต่างดาว เก็บกู้และนำกลับมาวิจัยยังโลกของเราจริงหรือไม่ ตอนนี้เราได้คำตอบแล้วครับ….ซึ่งก็คือ…


    เรื่องราวของโครงการอพอลโล 20 นั้นเป็นเรื่องหลอกลวง (Hoax) ครับ

    ทุกท่านที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้อาจจะเกิดอาการเซ็งเล็กน้อยว่า ผมเอาเรื่องหลอกลวงมาให้อ่านกันทำไม อิอิ คืออยากให้อ่านกันไว้เป็นความรู้เล็กๆ น้อยๆ ครับ
    มีหลายคนที่เชื่อกันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง (ใจจริงผมเองก็อยากให้มันเป็นเรื่องจริงเหมือนกัน เสียดาย) ครับ เรามาว่ากันต่อ อันที่จริงแล้ว จุดเริ่มต้นของเรื่องราวลวงโลกนี้ เริ่มมาจากภาพถ่ายจากยานลูนาร์ออร์บิท (Lunar Orbit) ที่บังเอิญถ่ายรูปหลุมเครเตอร์เดลพอร์ท บริเวณอิซแส็ค (Delporte Izsak) บนดวงจันทร์ บังเอิญรูปร่างมันไปคล้ายกับซิการ์เข้า ทำให้เอามาเป็นเรื่องจานบินทรงซิการ์ซะเลย และ วิลเลี่ยม รัทเล็ดจ์ (William Rutledge) นั้น เป็นชื่อหลอกๆ รวมทั้งนักบินอวกาศรัสเซีย อเล็กซี่ เลโอนอฟ (Alexei Leonov) กับ เลโอนา ชไนเดอร์ (Leona Snyder) สองคนนี้ ก็ไม่มีตัวตนอยู่จริงครับ อพอลโล 20 เป็นเรื่องที่อุปโลกน์ขึ้นมาทั้งสิ้น โดยมาจากเจ้าของ Username ว่า “retiredafb” ที่นำคลิปวิดิโอมาลงใน Youtube บรรดานักขี้สงสัย (Skeptics) และนักวิจัย รวมไปถึงมือาชีพทางด้านรูปถ่ายและกล้องวิดีโอทั้งหลายตามสืบกันให้จ้าละหวั่นว่าหมอนี่เป็นใคร อดีตนักบินอวกาศของนาซ่าจริงหรือเปล่า และคลิปนั้นเชื่อถือได้แค่ไหน หลังจากค้นกันไปค้นกันมาก็ได้หลักฐานหลายอย่างครับ ที่พอจะเชื่อถือได้ว่า หมอนี่มันโกหกแหงๆ อย่างแรกเลยก็คือ โครงการอพอลโลสิ้นสุดแค่ 17 เท่านั้น ไม่มี 18 19 20 อะไรทั้งนั้น ต่อมาก็จับผิดรูปภาพวิดีโอกันให้เห็นหลักฐานกันจะๆ ว่าพื้นผิวของดวงจันทร์ที่ถ่ายมามันเป็นเพียงดินเหนียวนำมาปั้นเป็นฉาก (Texture) ถ่ายด้วยฟิลม์ 16 มม.ให้ได้ใกล้เคียงกับภาพถ่ายดั้งเดิมเท่านั้น ส่วนเมืองโบราณก็น่าจะถ่ายมาจากฉากโมเดลจำลองเท่านั้น รวมไปถึงมนุษย์ต่างดาวโมนาลิซ่านั้น
    ก็เป็นเพียงโมเดลกระดาษที่ทำมาจากวิธีเปเปอร์มาเช่อีกต่างหาก (เปเปอร์มาเช่นั้นคือการเอากระดาษมาทำเป็นรูปร่างต่างๆ โดยการทากาวและแปะกระดาษทับกันไปเรื่อยๆ ให้เป็นรูปร่างตามที่ได้ขึ้นโครงเอาไว้) นอกจากนั้นวันแรกที่มีการนำคลิปวิดีโอมาปล่อยนั้น ดันเป็นวันโกหกอีกต่างหาก (April’s fool day, 1st April) เจอแบบนี้เข้าไปก็ยากที่ยอมรับได้ครับว่า คลิปวิดีโอเหล่านั้นเป็นของจริง ท้ายที่สุดแล้วก็มีการสรุปได้ว่า เรื่องโครงการอพอลโล 20 นี้เป็นของปลอม ที่นำมาเล่าให้ฟังนี่เป็นเพียงย่อๆ ของบทสรุปนะครับ ใครสนใจจะดูรายละเอียดอย่างเต็มอิ่มก็ลองเข้าไปหาดูครับ เขาสรุปกันไว้ทีละประเด็นแบบละเอียดทีเดียว

    แถมอีกนิดหน่อย คือโครงการอพอลโลครั้งสุดท้ายที่ได้ออกปฏิบัติภารกิจที่ดวงจันทร์อย่างเป็นทางการอันล่าสุดก็คือโครงการอพอลโล 17 ที่ได้ปฏิบัติภารกิจไปในปี ค.ศ.1972 นั่นเองครับ แน่นอนว่าโครงการอพอลโล 20 ก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริงครับ หรือถ้าจะว่าให้ถูกก็คือ โครงการอพอลโลตั้งแต่ 18 เป็นต้นมานั้น ถูกยกเลิกโดยทางนาซ่าครับ เนื่องจาก ขาดทางด้านเงินทุนและถูกตัดงบประมาณจากทางรัฐบาล ซึ่งในช่วงเวลานั้นมีการเปลี่ยนสมัยของประธานาธิบดี
    ซึ่งคนใหม่นั้นไม่สนับสนุนเรื่องงานวิจัยทางด้านอวกาศเท่าประธานาธิบดีคน
    ก่อน ทำให้โครงการอพอลโลนั้นต้องพับมาจนถึงปัจจุบันนี้เองครับ

    มาถึงตอนนี้ก็คงทราบเรื่องราวแล้วว่ามันมีที่มายังไง อันนี้เป็นฉบับย่อๆ ของบทสรุปการวิเคราะห์สำหรับการจับผิดนะครับ ถ้าใครสนใจมากกว่านี้ลองหาอ่านจากเวบไซต์ต่างๆ ดูก็ได้ครับ รายละเอียดมีเยอะดีทีเดียว ครับ ก็เป็นว่าบทสรุปเรื่องราวของอพอลโล 20 นี้นั้น อาจจะเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น หรือเป็นเรื่องหลอกลวงซ้อนเรื่องจริงอีกชั้นหนึ่งก็ตามที แต่ใครจะรู้ละครับว่า เค้าโครงของเรื่องราวเหล่านี้ไม่ได้มาจากเศษเสี้ยวของความเป็นจริง ที่นำมาเปิดเผยให้กับผู้ที่ใฝ่หาความจริงได้ทราบกัน
    
    แถมท้ายอีกหน่อยครับ ถึงเรื่องราวการปฏิบัติงานของโครงการอพอลโล 20 นั้นจะเป็นเพียงเรื่องที่กุขึ้นมา แต่ว่าเรื่องราวของ อพอลโล 11 ที่ นีล อาร์มสตรอง และ บัซ อัลดริน ที่ประสบเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดและทั้งคู่ได้เคยให้มภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องยานอวกาศของเอเลี่ยนบนดวงจันทร์นั้น ทั้งคู่ได้ยืนยันครับว่าเป็นเรื่องจริง มีอะไรอยู่บนดวงจันทร์จริงๆ ครับ

    ก็ว่ากันไป มาถึงบทส่งท้ายของบทความนี้แล้ว ก็ขอให้ทุกท่านอ่านเพื่อความบันเทิงก็แล้วกันนะครับ อย่าไปจริงจังจนเกินไป คิดว่าซะอ่านพอเพลินก็แล้วกัน






    ในความคิดเรานะคะ ถ้าเป็นเรื่องหลอกลวงก็โอเค เป็นตลกร้ายแห่งวัน April's fool day ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงที่ต้องแต่งเรื่องปกปิดไว้ ก็น่าสนใจค่ะ
    :cool:
     
  14. torcutelove

    torcutelove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +289
    รออ่านกระทู้คุณแคมปัสมาจะปีแล้วครับ ไม่มาเล่าต่อเหรอครับ
     
  15. The eyes

    The eyes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    968
    กระทู้เรื่องเด่น:
    3
    ค่าพลัง:
    +2,638
    อ่านแล้วสงสัยค่ะ หากมนุษย์ต่างดาวเป็นผู้สร้างมนุษย์ขึ้นมา ทำไมจึงตอบในส่วนของข้อ2ว่าด้วยเรื่อง
    " เรื่องผีและวิญญาณมีคำตอบสำหรับพวกเขารึเปล่า
    ตอบ "เป็นพลังงานรูปหนึ่งและสามารถติดต่อได้

    โดยส่วนตัวดิฉันเชื่อว่าวิญญาณที่ออกจากร่างจะต้องกลับมาเวียนว่ายตายเกิดอีกครั้งเป็นวัฎจักร(หากไปไม่ถึงนิพพาน จะเกิดเป็นอะไรก็แล้วแต่บุญกรรม)ซึ่งหากมนุษย์ต่างดาวเป็นผู้สร้างมนุษย์จริงทำไมจึงบอกเพียงว่า วิญญาณเป็นกลุ่มพลังงานที่สามารถติดต่อได้ แล้วเครสองศ์พระพุทธเจ้าอีกละ ?

    ไม่ใช่ไม่เชื่อนะคะ แต่ข้อมูลบางอย่างมันขัดกันอยู่ค่ะ รบกวนอธิบายเพิ่มเติมด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 กุมภาพันธ์ 2014
  16. แคมปัส

    แคมปัส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +1,113
    ช่วยอธิบาย คำถาม อีกนิดครับว่าประเดนไหน

    จะได้ตอบถูก ตรงประเดนครับ
     
  17. The eyes

    The eyes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    968
    กระทู้เรื่องเด่น:
    3
    ค่าพลัง:
    +2,638
    สงสัยในประเด็นสร้างมนุษย์ค่ะ

    อ้างอิงหน้า9#174 ข้อ1ถาม .สำหรับคุณแคมปัสเองคิดยังไงครับถ้าเผ่าพันธุ์นี้สร้างพวกเรามา....
    อ้างอิงหน้า9#175 ข้อ2ถาม เรื่องผีและวิญญาณมีคำอธิบายสำหรับพวกเขารึเปล่าครับ .ตอบ@เป็นพลังงานรูปหนึ่งและพวกเค้าสามารถติดต่อได้
    อ้างอิงหน้า10#191เรื่องพบกลุ่มบุคคลที่ไม่สามารถลบความทรงจำได้ และผู้นำของคนกลุ่มนั้นเคยขึ้นมาบนยานแล้ว คุณแคมปัสเคยถูกพาไปพบคนผู้นั้น และคุณคิดว่าเป็นองศ์พระพุทธเจ้า

    คำถาม ถ้ามนุษย์ต่างดาวเป็นผู้สร้างมนุษย์ขึ้นมา พวกเค้าจะไม่รู้หรือคะว่าอะไรทำให้เกิดมนุษย์ สัตว์ สิ่งมีชีวิตอื่นๆ ดิฉันเทียบเอาจากคำตอบที่บอกว่าเป็นกลุ่มพลังงานที่ติดต่อได้นะค่ะ(แสดงว่ากลุ่มพลังงานมีชีวิตอยู่แล้ว) แสดงว่าพลังงานกลุ่มนี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้น และเราก็ทราบกันดีว่า ดวงวิญญาณของเราจะเวียนว่ายตายเกิดตลอด(หากยังไปไม่ถึงนิพพาน) บางคนเคยเกิดเป็นเทวดา เป็นสัตว์ เป็นมนุษย์ มีออกโทรทัศน์เล่าก็เยอะ ก็เลยไม่ค่อยเข้าใจประเด็นนี้ค่ะ
    ในส่วนขององค์พระพุทธเจ้า ถ้าพวกเขาสร้างมนุษย์เหตุใดจึงไม่สามารถลบความทรงจำขององศ์พระพุทธเจ้า แม้แต่ตัวคุณแคมปัสเองยังถูกลบแบบไม่ถาวร (แต่ถ้าเป็นประเด็นมาเพื่อศึกษามนุษย์ดิฉันจะไม่สงสัยเลยค่ะ)

    ถามเพราะสงสัย ไม่ได้มีเจตนาดูถูกหรือรบหลู่ไม่เชื่อแต่อย่างไร เลยอยากฟังความคิดเห็นในประเด็นนี้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กุมภาพันธ์ 2014
  18. แคมปัส

    แคมปัส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +1,113
    ครับผม ประเด็นพวกเค้าบอกว่าเป็นผู้สร้างมนุษย์ โดยส่วนตัวผมเองคิดว่า

    พวกเค้าอาจจะเป็นผู้สร้างมนุษย์ขึ้นมา หรือ แค่แอบอ้างเพื้อเครดิตบางอย่างก็ได้ครับ

    แต่จากคำบอกเล่า พวกเค้าเผ้าศึกษามนุษย์ มานานมากหลายยุค รวมถึง

    การเข้าแทรกแทรงทางการเมืองในบางยุคด้วย เช่น พวกเค้าบอกว่าการทดลอง

    บางครั้งถูกปล่อยให้ปัจจัยเป็นอิสระ บางครั้งถูกควบคุมปัจจัยในการทดลอง เช่น รูปแบบการปกครอง รูปแบบสังคม

    พวกเค้าเคยสนับสนุน บุคลธรรมดา ให้กลายเป็น กษัตในชั่วข้ามคืน โดย

    นำจานบิน5ลำบินเหนือบุคนที่ต้องการให้เป็นกษัตติ พวกเค้าจะให้การช่วยเหลือหากเกิดการต่อต้าน

    แต่ปรากฏว่า ทุกอย่างเป็นไปอย่างง่ายดาย คนๆนั้นได้เป็น กษัตติ ในชั่วข้ามคืน

    แล้วพวกเค้าก็ถอยห่างออกมาเผ้าดู เพียงไม่นานคนๆนั้นก็ถูกโค่นลมลงโดยง่าย

    ผลการทดลองสรุปว่า ผู่ที่ไม่ได้เกิดในชนชั้นปกครอง ไม่มีความสัมพันธุ์โดยกำเนิด ไม่สามารถปกครองได้นาน

    ผู้ที่จะปกครองได้นาน ต้องเกิดใน กลุ่มของนักปกครองเท่านั้น

    นั้นก็เป็นส่วนที่จะผูกโยงว่า พวกเค้าเผ้าดูเรามานานมากหลายรุ่นแล้ว

    ผมว่าก็มีแนวโน้มที่เป็นไปได้สูงที่พวกเราจะถูกสร้างขึ้น ให้เรามีปัญญาคล้ายพวกเค้า แต่มีอายุที่สั้นกว่าเยอะมากๆ
     
  19. แคมปัส

    แคมปัส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +1,113
    พวกเค้าไม่ได้เข้าใจทุกสิ่งในจักรวาล แต่พวกเค้าเขาใจเรื่องมิติ และสามารถความสัมพันธุ์ระหว่างมิติบางมิติได้

    พวกเค้าบอกว่า พลังงานรูปหนึ่งของมนุษย์ อาศัยอยู่ในที่แห่งหนึ่ง พวกเค้ทสามารถคอนแทกได้

    แต่พวกเค้า ไม่สามารถคอนแทกกับ พลังงานรูปหนึ่งของพวกเค้าได้เลย

    พวกเคาเชื่อว่าพวกเค้าก็มีพลังงานรูปหนึ่งเหมือนมนุษย์เหมือนกัน เพียงแต่อาจจะอยู่คนละที่

    หรือพวกเค้ายังค้นหาไม่เจอเท่านั้นเอง
     
  20. The eyes

    The eyes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    968
    กระทู้เรื่องเด่น:
    3
    ค่าพลัง:
    +2,638
    ขอบคุณค่ะ ดิฉันพอจะสรุปตามนี้ถูกต้องไหมคะ
    การบอกว่าเป็นผู้สร้างมนุษย์ขึ้นมา จริงๆแล้วเป็นการพัฒนามนุษย์มากกว่า แบบของเดิมมีอยู่แล้วเพียงแต่เพิ่มเติม ตกแต่ง ประมาณนี้ใช่ไหมคะ (เหมือนพวกสัตว์ทดลอง พวกแมว หนู ที่มนุษย์ใช้ทดลอง ถ้าเป็นอย่างที่ดิฉันเข้าใจ งั้นดิฉันคิดว่าพวกเค้าใช้คำพูดที่กว้างเกินไป ถึงจะเฝ้าดูมานานแล้วก็เถอะ มันทำให้เข้าใจผิดได้ง่าย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 มีนาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...