เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    เพราะกรรมมันติดจรวด กิเลสก็เลยติดเทอร์โบ


    สมมุติว่ามังกรน้อยนั่งรถไฟฟ้า เวลา0.00
    สาวหนึ่งงามสดใส เยื้องกายขึ้นรถไฟฟ้ามา เวลา0.02
    0.03 เฮ้ยๆ ดูไรนั่นสินายจิต (แม่ม)สาวคนนี้ สวยอิ๊บอ๋ายเลยหละ
    0.04 ไหนๆ ขอดูมั่ง โห ดาราหรือนางแบบนี่ --นายจิต
    0.05 ทั้งนายจิตและนายกิเลส พากันอึ้ง ด้วยความอยากได้หญิงคนนี้มาเป็นเมีย
    0.06 ตัดๆตัดใจเถอะ เราไม่มีวาสนา-นายจิต
    0.07 กิเลสบอกว่า "ผมก็รู้นะว่าพี่อยากได้ ทีนี้เข้าใจหรือยังว่า ทำไมคนสมัยก่อนจึงใช้คาถาทำสเน่ห์ใส่ผู้หญิง
    -(-แบบว่าสาวในทีวีรายการหนึ่งทำท่ากัดแอปเปิ้ลในอากาศ กร้วบ อยากกิน แล้วพูดว่า-"ไม่ทราบว่าจะมีรสอร่อยหรือปล่าว" (แสดงออกทางเพศในที่สาธรณะ ไม่ค่อยงาม) สาวสมัยนี้ว่า "ช้าหมด อดแน่" ใครมือไว ใครได้ อะไรแบบนี้ เมื่อสมัยก่อนไม่มีนะครับ


    ---หากเรามาวิเคราะห์ละเอียดที่เร็วกว่านี้อีก อยากจะบอกว่า ท่านผู้อ่านได้ตายเกิดเป็นร้อยๆชาติแล้วครับ ในช่วงที่ท่านอ่านของห้องกระทู้นี้ ท่านได้ไปถึงภพจิตที่ชอบ จิตอาจจินตนาการเรื่องลึกซึ้งถึงไหนๆ ทั้งเรื่องรัก เรื่องความใคร่ทางกามรมร์ทางเพศ (กาม-ความอยาก กามารมณ์ต้องเน้นว่าเรื่องเพศด้วยจึงจะครบสื่อมูล) เพราะนายจิตนั้นเมื่อไม่เห็นว่าใครแอบดูอยู่ ก็เลยเสพซะทุกหยด
    --คนเมื่อเรามีอะไรในความคิด มักไม่กล้ามองสบตาใครๆ เช่นมองหน้าคคู่สนทนา โดยจิตคิดว่า "มีบางคนสามารถอ่านหรือมองเห็นความคิดของเรา" ทั้งที่จริงๆคนแบบนายนรินทร์นั้นหายาก ฟันธงว่า "ไม่มี" หรือสูญพันธุ์แล้ว แต่จงระวังกับอาจารย์หลวงปู่ที่เก่งๆ เราแอบนึกวาดภาพอย่างไร มีกี่สีแสงเสียงเป็นอย่างไร ท่านก็เห็นเหมือนกับเราเห็น ดังที่พระท่านว่า ""อาจารย์มั่นท่านกระหนาบแล้ว กระหนาบอีก จนอายใจแทบแทรกแผ่นดินหนี
    --ตอนผ่านเรทเอ๊กซ์ของจิตนี้ มันเป็นความชอบในภพ คือภาวะนั้นๆ เรัยกว่าภวะตัณหา ส่งให้จิตเกิดขึ้นมาในช่วงใหม่เฟสใหม่ ผุดโครงการจิต ดั่งสร้างคอนโดใหม่ร้อยชั้น เพื่อให้แม่นางมาอยู่ แต่จิตสามารถใช้พลังจักรวาลจินตนาการสร้างขึ้นมาได้ในเสี้ยวของวินาที สร้างบ้านแปลงเมืองจนได้ เป็นภพใหม่ ชีวิตใหม่ในห้วงจิต แล้วก็เกิดการวนเวียนเกิดดับ-จิต-ความคิด-อยู่แบบนี้ ดังที่คนโบราณว่าเป็นปริศนาที่งูประหลาดกินหางของตน งูตัวไหน ก้กินหางตนทั้งหมด เหมือนนิทานที่เป็นปรศนาว่า"ฝนทำไมจึงตก ตกเพราะกบมันร้อง" วนไปไม่รู้จบ เพราะมีมีแรงเสียดทานความฝึดน้อย หรือไม่มี ส่งให้ีการไหลวนไปตามสภาพบังคับที่มองไม่เห็น อยู่ในวังวนทะเลใจ อันกว้างไร้ขอบเขต แนวทางที่จะหลุดพ้นจากวงจรการเกิดดับนี้ได้เองไม่มีเลย พระองค์ท่านจึงพิจารณาออกมาเป็นกงล้อธรรมจักรที่หมุนได้เอง(คัมภีร์ลับ กาลจักรา) การหมุนเวียนของระบบจิต ก็คือนำมาขยายกลายเป็นระบบหมุนเวียนของการเวียนตายเวียนเกิดของสรรพชีวิต เป็นแรงมืดบอดไร้นัยน์ตาเหมือนดั่งตัณหา Blind Force- เหมือนโคตาบอด เดินวนไป แต่คิดว่าตน"ได้หลุดพ้นแล้ว"

    --ท่านปู่ฤาษีนารอท ท่านบอกว่า "ท่านได้ค้นพบนิพพานก่อนพระพุทธองค์ แต่ของท่านนั้นยังไม่สมบูรณ์ ไม่มีพลังแกร่งเท่าวิชชาของพระพุทธองค์ครับ
    --(สิ่งนี้ได้ยินมาตอนผมอายุ 17 ท่านเล่าให้ฟัง)
    --พลังเทพช่วยการบรรลุธรรม--ต้องขอขมาพระพุทธองค์ค้วยครับ
    --ในขณะที่พระองค์ท่านเดินญาณเดินพลังเพื่อหาจุดหลุดพ้น ธาตุไฟได้เจาะทะลวง36 จุดทิพย์แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดตาทิพย์ดวงญาณได้ เพราะไฟธาตุยังไม่แข็งพอ เหมือนเจาะประตูเหล็กแล้วเหล็กไม่ขาดเพราะธาตุไฟน้อย(มนุษย์มีธาตุนี้น้อยเป็นปกติ เพราะรักษาสมดุลย์) ในขณะนั้นทางเทพสี่กรที่่ท่านคอยคุมอยู่ ได้แทรกธาตุไฟเข้ามาช่วย ณวินาทีนั้น เพราะ
    ถ้ามารแทรกอีกจะมีอันตรายมาก และความแรงของไฟธาตุที่เข้ามาตอนนั้น สารถเผาร่างกายคนให้เป็นเถ้าธุลี แต่พลังญาณบารมีคลุมไว้อยู่ และด้วยพลังธาตุไฟจากเทพ จึงทำให้ท่านตรัสรู้ได้
    --พวกเราเกิดจากธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลมไฟ มารวมกัน แต่เทพทั้งหลาย มีธาตุเดียวคือธาตุไฟ หรืออากาศที่มีประจุพลังงานสูง(พลาสม่า) และจะสร้างเทพขึ้นมาได้ ก็ใช้ธาตุไฟอีกนะแหละ ไฟประลัยกัลบ์ยังเป็นอาวุธของเทพ สามารถหลอมเหล็กกล้าได้อย่างง่ายดาย(เรื่องนี้เทพเล่ามาตอน 10ปีก่อน
    ข้าพเจ้าคิดว่าเป็นปู่เจ้าเขาเขียว ซึ่งอยู่ใกล้พวกเราตามปกติ แต่ว่า ไม่ใช่ --องค์นี้น่าจะเป็นฤาษีจากเขาหิมาลัย)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2012
  2. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ได้เวลาเข้านั่งประจำการ ยานสถานีรบพลังจิต ที่กระทู้นี้ เรารบกะกิเลสทุกประเภท แบบหยาบหรือละเอียด เล็กน้อยประการใดไม่เกี่ยง ยานจะเร่งความเร็วเข้าใกล้ความเร็วแสง และวาร์ป -Warp เข้าสู่"ไฮเปอร์สเปซ" Hyper-space(มิติล้ำ) ในระบบทะลุมิติ โดยจะเที่ยวไปตามอำเภอใจ -ในประเทศจิต ทวีปมะโน ตามที่ท่านต้องการ โปรดรัดเข็มขัด- อีกสักครู่ โฮสเตสคนสวยจะมาพร้อมกับ ข้าวเหนียว ลาบ ส้มตำ ใครจะกิน ลาบเหนือ ลาบอีสานโปรดส่งออร์เดอร์ได้ครับ เด้อครับเด้อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2012
  3. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    คุณมากครับพี่เจษ นี่ล่ะผมถึงกล้าพูดว่ากะทู้พี่มีมากกว่าความรู้ที่ผมมีอยู่ และหาอยู่จริงๆ และเหมือนกับพี่จะรู้ใจคนได้น่ะครับ เพราะว่าความรู้นี่ผมต้องขอบคุณพี่มากจริงๆเพราะว่าผมสงสัยมานานแล้วครับว่า การนั่งสมาธิจะได้ญาณอย่างไร แล้วจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เป็นยังไง "มังกรน้อย"--(เด็กที่มาเป็นตัวอย่างหน้าชั้น เป็นผู้ช่วยเดินเรื่องด้าน ธรรมมะกับกิเลสในชีวิตประจำวันของคนทั่วไป ขอขอบคุณนะ)

    ถ้าจะพูดว่า ผมมีญาณ หรือเป็นระดับอาจารย์ ผมก็ทำได้ เพราะพอมีติดกระเป๋าอยู่บ้าง---แต่มันไม่ใช่ความจริงเลย ผมเหมือนผู้เริ่มเรียน สิ่งที่คุณอ่านเรื่องญาณแล้ว รู้ ผมก้รู้พร้อมๆกับคุณนี่แหละ

    ที่ผมพูดว่า "อจ.เจษ" ผมกำลังประชดหรือกระทุ้งกิเลสของผมเอง ที่เกิดชอบคำๆนี้ขึ้นมาได้
    --คนเราต้องขยันที่จะหาจุดอ่อนของตน- หมั่นทำลายกิเลสของตนเอง บางคนยึดติดว่า เป็น อจ.สอนธรรมมะ-สอนพระไตรปิฏก จนสำคัญตนผิด ไปทำความชั่วมากมาย หรือชีวิตติดแหง็ก ไม่ก้าวหน้าทางธรรมใดๆเลย
    --ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมเดินตามธรรมมะที่บริสุทธิ์ของพระพุทธองค์เท่านั้น ซึ่งก็ขาวสะอาดกว่าความขาวใดๆ สว่างยิ่งกว่าแสงสว่างใดๆ สงบเยือกเย็นและมีแต่ความสุขครับ
    ว่ากันว่า "แสงแห่งธรรมนั้น สว่างเจิดจ้ากว่าดวงอาทิตย์พันดวง" ไม่มีใครสามารถจ้องมองสิ่งนี้ได้ ผมปรารถนาจะได้เห็นสักแวบหนึ่ง และปรารถนาให้ทุกท่านได้กินได้อาบตนอยู่กับสิ่งนี้ครับ
     
  4. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    อัพ โหลดไทย :: ฝากรูป ฝากไฟล์ฟรี ! รองรับไฟล์ถึง 500MB :: ดาวน์โหลด millenia.mp3 :: เอาไว้ฟังครับ มิลเลนเหนี่ย่


    เดี๋ยวจะมีเรื่องมันส์ๆครับ ตามสัญญา แต่ตอนนี้คุยเรื่องยาวิเศษ- น้ำหมัก และยาในพุทธศาสนา คือน่้ำปัสสาวะของตนเอง หมักไว้กับผลสมอไทยให้เน่า ไม่มีพิษ ดื่มแล้วรักฏษาสารพัดโรค ล่้้างพิษ
    "ยาพระพุทธเจ้า " ผมเองถูกพระท่านหลอกให้ดื่มมาแล้ว ยังจำรสชาติได้ดีครับ
    --เนื่องจากได้เจอคุงเก่าๆที่เขาจะทิ้ง มีมะขามป้อมผลเล็กอยู่ ผมจึงลองนำมาหมักกับน้ำตาล จริงๆแล้วใช้น้ำตาลบที่ไม่ฟอกสี ออกสีแดงๆ หรือน้ำอ้อย พอสองวันก็พอกินนได้ ขี้เกียจไปหาซื้อใครหมักเองดีกว่า เขาว่า สี่เดือนใช้ได้ ผมเอา3 วันนี่หละ กลิ่นก็ออกมางยาดีมาก
    --การหมักทั่วไป ใช้เชื้อจากยีสต์ ซึ่งมีตามผิวของผลไม้โดยทั่วไปอยู่แล้ว ใช้น้ำตาล หรือกากน้ำตาล
    ก็จะเกิดการหมัก การหมักมีสองแบบ แบบไร้อากาส จะได้พวกเหล้า แอลกอฮอล์พวกนี้
    หมักแบบมีอากาศ ปล่อยอากาศเข้าจะได้พวกน้ำส้มสายชู ซึ่งทั้งสองอย่างใช้เล็กน้อย รักษาท้องเสียได้ หรือเสียมากกว่าเดิม ผลทางยา น่าจะเหมือนยาสมุนไพร ที่ท้องเสีย เพราะยีสตืมันหมักต่อในท้องของคุณเอง
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=TH6C_KxIjPc&feature=related"]FLOATING LOTUS KITARO - YouTube[/ame]

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=PtMIOc6rcoI&feature=endscreen&NR=1"]kitaro buddha song - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  5. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    พระอาจารย์จำเนียรทานเล่าว่า คิดฝึกวิชาล่องหนหายตัว ก็ไม่มีใครจะสอนท่านได้ ครั้นจะฝึกเอง ท่านอยู่ที่วัด ก็ไม่กล้าคิดจะทำ เพราะมีแม่ชีที่หยั่งรู้จิตใจคนอยู่รูปนึง

    --แม่ชีท่านว่า เคยระลึกว่าเคยเกิดเป็นหญิงชาวรัสเซีย เป็นนก เป็นหนู เป็นหนอน ใส้เดือน กิ้งกือ มาทุกอย่าง ก็แปลกดี บางคนบอกว่า พวกมด เป็นวิญญาณกลุ่ม--ต้องทั้งรัง จึงจะมีวิญญาณรู้เท่าเราสักคน ต้นไม้ก็มีวิญญาณหยาบ จนวิญญาณเทพารักษ์มาแทรกอยู่ได้
    --เรื่องฝึกวิชาล่องหน ท่านก็แอบฝึกอยู่ จนได้ไปหาท่านไสบาบา ที่อินเดีย ครั้งนั้นท่านไสบาบา ก็ได้บอกผ่านล่าม ถึงเรื่องในใจพระอาจารยทันที โดยไมม่ต้องถาม "เรื่องที่จะฝึกล่องหนนั้น ขออย่าทำเลยนะ" ท่านว่า " เพราะอะไรรู้มั้ย" มันต้องมีองค์ญาณพิเศษเข้าร่วมด้วย ญาณนี้จะนำร่างไปตามทางที่จิตสั่ง เมื่อญาณนนี้ไม่มีหรือไม่แข็งกล้าพอ พลังจิตที่แรงกล้า จะพาร่างลอยละลิ่ว ทะลุมิติไปแบบสะเปะสะปะ จนไปค้างอยู่ในสถานที่ลึกลับ เช่นดวงดาวต่างๆ เกาะร้าง แดนลับแลทิเบต หิมพานต์ จนไม่สามรถกลับมาโลกเราได้อีกเลย ครั้นจะฝึกกลับมา จิตเกิดเสียกำลังใจไปแ้ว เหมือนเด็กโโนไฟใหม้ ก็ขยาดที่จะเข้าญาณ กลายเป็นกลัวญาณ หรือ ญาณกลัวไปหมด" เรื่องนี้คณะที่ไปอินเดียตอนนั้นก็พลอยทราบไปด้วยกันทั่ว พระท่านจึงบอกว่า "โอ..ท่านไสบาบานี้คือพระอรหันต์นอกพุทธศาสนา มาช่วยดู-ช่วยค้ำโลก มีปาฎิหารย์อัศจรรย์อย่างครบถ้วน"

    --ครั้งหนึ่ง ดร.อาจองไปพบท่านไสบาบา ขอพรให้กับประเทศ และองค์ในหลวง ท่านก็ประทานให้ แล้วแอบถามเรื่องล้างโลกปี 2000 --ซึ่งตอนนั้นยังเป็นก่อนปี 2000 อยู่
    "ภัยพิบัติโลกนั้นไม่ใช่ว่าจะไม่เกิด แต่เรานี่แหละได้ขอผ่อนผันไว้ นอสตราดามุสน้้นหรือว่าจะทายผิดเลยก็หาไม่-ทายได้ไม่มีพลาด เหตุการณ์ต้องเกิด แต่ฉันบอกว่า "บัดนี้คนทั้งวโลกมีระดับจิตใจสูงขึ้น ทำความดีมากขึ้น ขอเอาอันนี้ต่อรองกับทางเบื้องบน" ทางโองการสวรรค์ก็ยอมในที่สุด "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  6. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    มือท่านืี่ทำแบบนี้มันเป็นข้อข้องใจนะว่าเหมือนกับ I love you
    ทำไมเจ้าแม่กวนอิมถึงใช้แบบเดียวกัน --Rainbow-

    -----------------------------
    มุทราเป็นวิชาที่สืบทอดกันมามากกว่าพันปี ในสายพระจีนแนวโพธิสัตว์ เพราะต้องใช้ฤทธิ์เพื่อปราบมาร ทำเป็นห่วงดึงพลังฟ้าดินมาประสานกับพลังฤทธิ์พลังปราณ-- จะเห็นว่า พวกนินจาก้ทำแบบนี้ร่วมกับการบริกรรมคาถา ถึงจุดจะมีพลังมากจนหายตัวได้ ถ้าเหมือนไอเลิฟยู คงเป็นคตวามบังเอิญของ ภาษามือ
    --ว่าแต่เป็นไง่ครับกับภาพ ดูจนหลง ติดในความงาม ตะลึงไปเลยละผม


    --สวรรค์อยู่บนดิน หรือบนฟ้า

    พวกเรามักคิดว่า สวรรค์อยู่บนฟ้า ความจริงก้ไม่ใช่ แม่อุมาบอกว่า ขึ้นไป หรือลงมา แต่ละภพภูมิ ใช้การเปฃี่ยนความถี่ของจิต ทางฟิสิกส์บอกว่า ความถี่ คือการเปลี่ยนระดับพลังงาน พลังงานแสง มีความถี่สูง ก็ยิ่งมีพลังงานสูง

    --หรือว่า สวรรค์ ซ้อนมิติอยู่กับโลก หรือว่า มีเพียงบางจุดที่ซ้อนอยู่ ภรรยาผมบอกว่าฝันไปเห็นเขากำลังลากผีลงนรก แสดงว่านรก ก็อยู่ตรง ถ.ติวานนท์นั้นจุดหนึ่ง บางท่านบอกว่า ตรงวัดพระแก้ว ในวังหลวง ที่นักท่องเที่ยวชอบมา แต่พวกเราจะเบลอๆ เหมือนนอกโลก ยามเราได้เข้าไป เพราะมิติสวรรค์เข้ามาซ้อนตรงนั้น ถัดไปก็อนุสาวรีย์ประขาธิปไตย คนโดนฆ่าตายเยอะ สี่แยกคอกวัว มีการฆ่าวัวมาก จนพลังร้ายสิงอยู่ อาถรรพณ์รุนแรง จงสังเกตว่าตรงนั้นมีการตายหมู่เกือบทุกครั้งที่มีการชุมนุม

    --ณ วัดไผ่โรงวัว หอสวรรค์ -รูปปั้นเทพ นางฟ้า หุ่นฤาษี มีพลังวิญญาณทิพย์เข้ามาซ้อนรุนแรง ประมาณว่า ได้้จอกับเทพจริงๆ ประมาณนั้น จงอย่าได้พลาดที่จะไปสัมผัส เพราะพวกเราช่วงนั้น พบทุกครั้งจนเป็นของธรรมดาถ้าไปถึง

    เสด็จแม่เดิมท่านเป็นเทพผู้ชาย
     
  7. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [​IMG]
    นาฏศิลป์อินเดียนั้นอาจแบ่งกว้างออกเป็น ๒ ประเภท คือ มุทรา และ อังคิกะ

    มุทรา(MUDRA) คือ ภาษานาฏศิลป์ที่ใช้การเคลื่อนไหวของมือเป็นส่วนประกอบสำคัญใน การอธิบายคำนาม กิริยา และความรู้สึกที่ประกอบเข้ากันเป็นเรื่อง เทียบได้กับการตีบทของไทย มุทรา มีหลายลักษณะแบ่งออกเป็น อสัมยุกตา และ สัมยุกตา
     
  8. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_1037621 class=t_msgfont>[​IMG]

    ตร.ผิดหวัง ผลดีเอ็นเอสองศพ ไม่ใช่เป็นของสองผัวเมียที่หายตัวไป
    --เหรอจ๊ะ แล้วเอาผิดคนฆ่าไม่ได้หรือจ้ะ หรือว่าที่ตายนะ ไม่ใช่คน</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  9. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_1037664 class=t_msgfont>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    นึกไปนึกมา อาจมีคนสงสารและเป็นห่วงผม ว่า เหมือนคนอัมพาต ป่วยอยู่ในห้องตนเอง มีเน็ตก็ไปได้ทั่วโลกแล้ว แถมมีคนคอยเป็นห่วงใยทุกนาที แม้ว่าจะนั่งกินขนมแยู่หน้าจอ หรือนอนหลับในห้องส่วนตัว(จุดเดิม-จุดเดียวกัน)ก็ตาม เรียกว่าห่วงกันทุกขณะจิต

    --ชีวิตอย่างนี้หาได้ที่ไหน เป็นความสุขตะหาก แม้ไม่ได้จิบเบียร์เคล้ากลิ่นไข่ปลาคาร์เวียร์ที่ริมทะเลแดง หรือ นอนชมจันทร์ที่กุ้ยโจว หางโจว มันก็แค่บูชาหูบูชาตาแว็บๆ กินไวน์แก้วละแสน แป๊บเดียวก็เป้นเยี่ยวไป แตมิตรภาพพลังใจมียาวนาน--ผมน่าจะเป้นคนโชคดี มีบุญอันดับต้นๆของเมืองไทยเลยที่เดียวเจียวหละ

    --หมีแหนด้า นับว่าเป็นสัตว์ที่คนไม่ชอบฆ่า หรือนำมาทรมาน ตัดอุ้งตีนกินเป็นๆ มันมีที่มาอะนะ ชาวเว็ปพลังจิตบัดนี้เจ้ามีปมด้อย เพราะไม่สามรถตามอ่านได้ เจ้าจงถืออุเบกขาไปก่อนนะ กิ๊บกิ๊ว ไว้งวดหน้าฟ้าเปิดค่อยเจอกัน

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_1037746 class=t_msgfont>[​IMG] บุพพกรรมเจ้าแพนด้า

    เทพบอกว่า "บนสวรรค์ ก็มีพวกหมีหน้าตาแบบนี้ด้วย ให้พวกนางฟ้าได้กอดเล่น" " เหรอครับ เป็นมาอย่างไร" "ก็เป็นเชื้อสายของนางฟ้าทั้งเจ็ดตน-- ให้ลงไปใช้กรรมที่โลกมนุษย์ด้วย-- แต่จะได้รับพร เป็นสัตว์ที่มนุษย์คอยปกปักเลี้ยงดู ไม่อดอยาก ไม่ยอมให้ใครฆ่า ถลกหนังไปขายแบบนั้น"
    --คิดไปมันก็จริง เหมือนใครมาดลใจให้มนุษย์หยุดความโหดร้าย --โดนนะจังงัง นี่แหละอำนาจบารมี--ประกาศิต-โองการจากสวรรค์
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ครั้งนึงมีเทพมา--ในยามคับขัน ท่านว่า "ให้บอกองค์ในของร่างว่า"
    --"ข้า เง็กเซียนฮ่องเต้ ขอชีวิตองค์หญิงคนนี้อย่าเอาวิญญาณนางไป" อ้อ เทพจีนที่ว่ามี ก็มีองค์จริงๆ ไม่ใชเรื่องแต่ง

    --ท่านท้าวธรรมจักร เป็นเทพอยู่บนดาวพฤหัส


    เขียนไว้เพราะกลัวลืม มาขยายใหม่ได้หลายหน้าแน่

    เขียนเรื่อยๆ เหนื่อยก็หลับ ดีมะจ้า อย่างน้อยเก็น นำเว็ปพลังจิตแล้ว ไม่ต้อง งอน เลยจ้ะ
    --[​IMG] มังกร เป็นสัตว์มีอิทธิฤิทธิ์ อายุเป้นแสนปี นับว่า ร้ายกว่าพญานาค โดยเหมือนเป็นพ่อปู่ มังกรตัวนี้เก่าแก่ ความร้ายกาจไม่ต้องบรรยาย ทำพายุฝนฟ้าคะนองใส่มนุษย์ ฆ่าคนคราวละเป็นพัน ท่านจึงคิดว่าท่านต้องปราบ จนสู้กันอยู่นาน มันก็ยอมพ่ายแห้บารมีพระโพธิสัตว์ ยอมให้ท่านประทับเหนือหัว พาล่องฟ้าไปทั่วโลกธาตุ

    --ได้ยินว่า มีหญิงจีนนั่งเครื่องบินเห็นท่านมาแบบนี้ ก็ถ่ายรูปไว้ ด้วยความไม่เชื่อ นางก็ตาบอด และภาพก็ถูกอัดตามมากมาย บางคนไปพบที่ร้านแถวลาดพร้าว ซึ่งคล้ายๆวาดทับรูปถ่าย แต่บอกว่าพลังแรงมาก ที่บ้านผมมีกรอบทอง ท่านเองก็ยอมรับว่า รุปนี้แทนพลังตัวท่านได้ครับ

    พี่ชายภรรยาที่ตายไปปี 52 ก็มีองค์ในเป็นมังกร แกมาเข้าฝันสามวันติดกัน ภรรยาไม่นึกว่า ปี52 ถ้ากลับเลข ก็คือหวยตรงตัวเลย ไม่ได้นึกกันอ้ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  12. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_1037916 class=t_msgfont>แนะนำสมาชิกตัวใหม่ ไอ้ยักษ์ คือมีดพับยักษ์ ราคาเท่ามีดเดินป่า หรือโบรี่สักเล่ม จากอรัญญิก หรือจีน
    [​IMG]

    เนื้อเหล็กดี ทำลวดลายสวย นำมาทำงานเช่น-คว้านไม้ ตัดเจาะ โดยคมไม่ล้ม แสดงว่าเหล็กดีพอควร คุ้มค่า ได้บริหารมือ เพราะหนักมาก สวยคลาสสิกเอาไว้เป้นกำลังใจใกล้ตัว

    [​IMG]

    ตัวแหลมชื่อไอ้แหลม ตัวล่าง ไอ้นกหัวขวาน แปลกดี เพราะเป็นพวกเดินป่า แบบจิ๋ว ยี่ห้อ ทิมเบอร์แลนด์ เหล็กดี คมไม่บิ่นง่าย วันนั้นตัดกิ่งไม้สามชนิด ในเงิน ใบทอง ใบนาก --แป็บเดียว เพราะต้องจะโขมยเขามาชำ
    คิดว่าลองทำด้ามด้วยไม้ พอดีเห็นก้านร่มหัก ก็โขมยเขามา ลองใช้ไฟเตาแก๊สลน และกดลงไปในพลาสติก (เกือบลืม--จะเผลอเอามือจับ) (ตายแน่) พอเย็นแล้วกลับติดสนิทแน่นมาก เลยเป็นมีมีดที่ใช้ดีมากตัวนึง ตัดเล็บ หรือฟันกระดาษบางๆทางสันกระดาษ จะพบว่า มันคมเท่ากับคัดเตอร์เลย มันจะรู้ใจ คอยรับใช้เจ้านายดีด้วย เพราะมันติดกับกุญแจรถ เจอทุกวัน คือเป็น อีดีซี-เอฟเวอรี่เดย์ แครี่--Everyday Carry
    [​IMG]
    ต่างหูของลูกสาว มันขายอยู่ สวยดี ติดกล้องมา

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    สวัสดีค่ะอาเจษ หายป่วยหรือยังค่ะ ขอให้อาเจษมีสุขภาพที่แข็งแรง และรวยๆ มีความสุขทุกประการนะค่ะ สวัสดีค่ะ----กบร้อง
    ----------------------------------------------
    ส่งสารมาทีละนิดละหน่อยก็ยังดีค่ะกำลังเตรียมสร้างหลังเล็กๆเอาไว้
    แต่ไม่รู้จะไปทันมั้ยเวลาภัยมา - ลืมชมมีดพับยักษ์สวยจริงๆเลยจ้า -- เรนโบว์-
    ----------------------------------

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_1039637 class=t_msgfont>ลุงเจษหายป่วยหรือยังคะ หนูเอาใจช่วยให้หายป่วยไวๆนะคะ
    ขนาดป่วยก็ยังเอาข้อมูลมาลงให้อ่านตลอดเลย ขอบคุณมากค่ะ



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ณัฏฐวิธัน ประเทศเกาหลีใต้

    พฤกษา..พกาสร อีกกุญชร..อันปลดปลง โททน..สเหน่งคง สำคัญหมาย..ในกายมี นรชาติ..วางวาย มลายสิ้น..ทั้งอินทรีย์
    สถิตทั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  14. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    โหลดเพลง โคอิ เรียกว่า ก้อย ก็ได้นะ หวานปนเศร้า
    Kitaro - KOI download free mp3

    ความรักเป็นทุกข์ ความเศร้าโศก คร่ำครวญ-ปริเวทนา(แสดงออกซึ่งควารู้สึกอันยิ่ง) เป็นทุกข์ แสดงว่า พระองค์ท่านได้ผ่านน้ำตาความเศร้าโศกจากการพลัดพรากคนรักมาอย่างมากมาย
    --ก่อนอื่นขอกราบพระพุทธองค์ที่เหมือนบังอาจนำจิตวิยามในุษย์ี่ตื้นเขินมาวัดพฤ๖ิกรรมพระองค์
    --พี่สาวบอกว่า ครั้งพระแม่พิมพายโสธรา จะได้บรลุธรรมท่านได้ขอพูดรำพึงรำพันความรักที่มีต่ออดีตพระสวามีคือองค์ท่านในแต่ละภพแต่ละชาติ ซึ่งรับรองว่า แค่ชาติเดียว ก็คงต้องร้องไห้ตามกท่านแน่นอน เพราะการเข้าสู่นิพพานนั้น ไม่ใช่ว่าจะหวนชาติภพมาเจอกันได้อีก ก็เหมือนวิญญาณดับหายสลายไปตลอดกาล ตรงนี้สิ ทั้งสุขทั้งปิติและเศร้า

    ยิ่งปฏิบัติธรรมได้ดี ความรู้สึกต่างๆจะไว โดยเฉพาะส่วนความรู้สึกทางเพศ จะมาก และไวจนน่าเกลียด จนเป็นมารตัวโตในการปฏิบัติ

    หลวงพ่อชาท่านเล่าว่า ช่วงนั้น อวัยวะไปโดนแค่ผ้านุ่งผ้าสบงก็เกิดแข็งตัวจึ้นมา ต้องระวังตอนเดินจงกรรม มีความหนาวเหน็บ ล้วนพาจิตให้นึกถึงเพศตรงข้าม ความอบอุ่นสะดวกสบายต่างๆ ครั้นเร่งความเพียร กิเลสนั้นก็ตีกลับท่านรุนแรง ให้มีความรู้สึกทางเพศมากบ้าง หรือเห็นอวัยวะของสตรีอยู่ข้างฝาเต็มไปหมด
    ---ลูกศิษย์ท่าน อ่านประวัติในตอนนี้ ต่างขอตัดทิ้งทันที เพราะรักเคารพอาจารย์
    "ถ้าตัดตอนนี้ทิ้ง ก็สำคัญเท่ากับทั้งเล่ม คือ สรุปว่า งดไปเลยไม่ต้องพิมพ์๐
    --สมควรจะบอกว่า ท่านคือสุดยอดนักปราชญ์ เพราะคิดเผื่อทุกคน ในอนาคตเบื้องหน้าไว้แล้ว
    --หญิงบ้านๆนหนึ่ง สวดมนต์คนเดียว ไม่รู้ความหมาย แต่พระพุทธองค์ก็มาปรากฏให้เห็นด้วยตา --ไม่น่าเชื่อ แต่ก็เป็นจริง
    --หญิงคนหนึ่งกล่าวท้าทายพระพุทธองค์ขึ้นไปบนฟ้า คืนนั่นท่านก็มาปรากฏกายติยสี่ทุม จนหญิงคนนี้ยอมเชื่อท่านแบบสุดหัวใจ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  15. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    "ญาณในญาณนอกผมได้มาหมดแล้ว" "กสิณล่ะ" "เรื่องกสิณ ผมได้เพียบ เดี๋ยวจะบอกว่ามันเป็นอย่างไร" นรินทร์นักธุรกิจหนุ่ม เล่ากับท่านพระป่า เป็นไฟแลบ (อยู่ๆเพลงเฮฟวี่ดังขึ้นมาเอง แนวกำลังทำการรบ--ตกใจมากเลยตอนนี้)
    พอเห็นพระท่านไม่สนใจคำอวดโอ่ของเขา เขาก็เสๆ มาคุยกับแม่ชีวัยกลางคน ท่าทางอิ่มบุญคนหนึ่ง "แม่ชีเป็นไงบ้าง แม่ชีสบายดีเหรอ" "รู้มั้ย ผมนี้ปฏิบัติมาไม่นาน ญาณก็ได้ กสิณก็ได้ โชะๆเลย แม่ชีกลับพูดว่า "น่าสงสาร" "อะไรเหรอครับ แม่ชี" "น่าสงสารฝรั่งมันน่ะ ดูสิ กินข้าวเหนียวกับแตงโม มันไม่รู้ว่าอะไรใช้กันยังไง กินอะไรด้วยกันมันถึงจะเข้ากันจะอร่อย"
    ---ในฐานะนักปฏิบัติที่มีจิตที่ไว ละเอียดอ่อน นายนรินทร์น้อยรู้สึกว่า โดนแม่ชีหลอกด่าเข้าอย่างจังๆ จนหน้าชาไปหมด ใช่สิ เขาไม่รู้แม้ว่า ญาณจะเอาไปทำอะไร กสิณฝึกทำไม ฝึกแล้วดียังไง เอาไปใช้ทำอะไร เขามันก็คนลูบๆคลำศีลอยู่ข้างวัด เป็นฆราวาสธรรมดา ไม่สมควรแม้แต่จะมาขอกินเศษอาหารในวัด ถ้านับคุณวิเศษ ก็ยังห่างไกลผู้ปฏิบัติดีอย่างมากมาย ครั้งนี้เขารู้สึกว่าตนเองไร้ค่าจริงๆ (จิตฝ่ายดีของนรินทร์คอยด่าประนามตัวเขาตลอด) และเรื่องนี้เขากล้าเปิดเผยเล่ามาเอง(ได้บุญ) บางครั้งผมคิดว่าเขาบรรลุธรรมได้ญาณโลกีย์แบบนึง แต่ไม่น่าจะใช่พระอรหันต์ น่าจะเป็นพลังญาณในอดีตชาติมากกว่า
    --ต้องขอขอบคุณพี่สาวของข้าพเจ้าที่คอยดูแลเอาใจใส่ ส่งเอกสารเนื้อหาบุญ ธรรมะ การแพทย์ --สูตรสมุนไพรต่าง ๆและตราบใดที่ยังเขียนแนวธรรมมะอยู่ก็ให้จะค่าเน็ต นับเป็นบุญใหญ่ เหมือนที่เราท่าน--ผมกับผู้อ่านจะได้คุยกัน เรื่องพลังจิต กิเลสและธรรม ซึ่งเป็เรื่องที่พระอริยเจ้าทรงสรรเสริญอน่นอน เป็นเรื่องของต้นเค้าธาตุธรรม บาปและบุญ เรื่องของจิต อนัตตา สูญญัง สูญญตา ท่านว่าไว้ให้ศึกษษหาฟังแม้ผู้พูดจะเป็นฆราวาสก็ตาม พูดไปในหลักฟิสิกส์ก็ตาม หลวงปู่หลวงตาบอกว่า คนเราควรศึกษาด้านแอสโตรและควอนตั้มฟิสิกส์เอาไว้บ้าง จะได้เข้าใจการก่อกำเนิดของเอกภพ กฏของจักรวาล คอสมิค ลอว์ ก็คือกฏแห่งกรรม การทำงานของจานบิน รู้ไว้ก็ไม่เสียหลาย มนุษย์พอเข้าใจได้ไม่ยาก ทำให้มีความรู้มากขึ้น ทำให้องอาจ สามารถเข้าสู่หมู่นักวิทยาศาสตร์ได้ โดยไม่เสียความมั่นใจในตัวเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  16. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ท่านที่เข้ามา โปรดนำยาน "มโนมัยหนี่ง"(Manomai I)(ชื่อดี มะโน คือใจ-จิต , 1 ก็คือรวมเป็นหนึ่ง เอกคัตตา) ของท่านไปติดอาวุธได้ที่แผนกช่างสรรพาวุธ งานนี้ทางเราทุ่มไม่อั้น สนนราคาลำละไม่ต่ำกว่าพันล้านดอลล่าร์อย่างกลางๆ โปรดได้บอกพนักงานว่า ขอรับแบบ จัดเต็ม ฟูลออปชั่น Full -Option งานนี้ธรรมมะจัดสรรให้
    ---ยังมีหลวงพ่อหนุ่มที่ท่านจบหลักสูตรนาวิก หน่วยซีล หรือทางสายป่า มีทหารเสือพราน ทหารพระพุทธเจ้าท่าน จะส่งกำลังสนับสนุน ด้านเสบียงและยุทธปัจจัยอย่างเพียงพอที่จะรบกับกิเลสได้ ตีด่านเป็นด่านๆไป จากด่านแรกเข้าด่านสอง หัวหมู่ทะลวงฟัน กองอาทมาท ลับดาบให้คม โดดฟัดฟาดกิเลสมันเข้าไป ระวังด่านหญิงงาม ถ้าเพลี่ยงพล้ำให้หลบกลับมาก่อน ฝึกให้หนักกว่าเดิมอีก มีกองหนุน เชียร์เพียบ มังกรน้อยกำลังสับมะละกอ หนูจิตตาหาเครืองปรุง กองทับเดินด้วยท้อง หนักแน่นด้วยข้าวเนียว สเบียงกรังแกงเผ็ดผัดไทย น้ำพริมมะขามตาด้วยน้ำพริกกะปิปลาทู แกงเผ็ดอยุธยา โอชาด้วยก๋วยเตี๋ยวเป็ดนครปฐม ไก่ย่างห้วยทัพทัน
    --วันนี้ผู้เขียนมีพลังญาณท่านชูชกเข้าสิง หิวแบบเห็นช้่างก็จะปิ้งกินแล้ว (โบราณว่าคนฟื้นไข้จะเป็นแบบนี้)อาหารที่เก็บไว้ในตู้เย็น ก็นำมากินจนหมด เมื่อวานก็กินไก่ย่างสูตรพริกไทยดำไปจนหมด (4วันจึงหมด) เสด็จแม่ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ "ชาย ดีขึ้นไหม กินยาหรือยัง--สบายใจขึ้นมั้ย" เป็นธรรมดาของเทพที่มักเรียกมนุษยว่า ชาย (ลูกชาย) หรือ "ช้างชาย"--เพราะช่วยงานของเทพ เป็นกำลังสำคัญ แม่ย่าโมมักเรียกทุกคนว่า แดง ผู้ชายท่านเรียกไอ้แดง ผู้หญิงท่านเรียกอีแดงหมด เป็นไทยๆดีครับผมชอบ--คนที่ชอบเรื่องมากท่านว่า "คนเจ้าบทเจ้ากลอน" คนแบบนี้ท่านว่า "พูดจาร้อยแก้วร้อยทอง" ผมก็บอกท่านว่า หางตากระตุกๆ และชาๆ แสดงว่าปลายประสาท มอเต้อร์นิวรอนคงเริ่มฟื้นตัวแล้ว
    --วันนี้จ่าเพื่อนผมจะเข้าห้องผ่าตัดฝีที่อัณฑะ ในจิตรายงานว่า เขาประเภท...ไม่เลือก แบบ จะเด็ด--7....ดะ จึงผิดศีลแบบเรื้อรัง ไม่ยินดีในคู่ของตน แม้แต่คนใช้ ก็เอานะ เท่าเทียมจัง
    --ไปที่วัดก็หาเรื่องด่าพระด่าเจ้า ไม่ดีครับ เรามีศีลมากกว่าพระหรือยังที่ไปด่า ต่อว่า อบรมท่าน "พระวัดนี้ผมชีหน้าด่าได้ ทุ..ตัว" เปรียบท่านเป็นตัวก็แย่แล้ว อย่าคิดว่าเก่งศีลห้ายังไม่ครบ --ไม่งามเลย บังอาจด่าพระ ซะแล้วหรือ โบรารณว่า "ชั่วช่างชี ดีช่างสงฆ์" ซึ่งท่านไม่ได้ให้เราปล่อยวางจุดนี้ แต่ว่าไม่ควรสร้างกรรม เพราะทางท่านมีระบบควบคุมกันเองอยู่แล้ว -จ่าอวดดีอวดเก่ง แม้ตอนโดนนายด่า ยังปล่้้ำเอาปืนจ่อขมับ-จะยิงนายให้ตายไป แต่พอกรรมย้อนเข้าตัว มันยิ่งกว่าไสยศาสตร์ ได้แต่นอนน้ำตาไหล ยอมให้หมอเอามีดผ่า -กรีด กล่องดวงใจเล่น แหมชอบนักของแบบนี้ (กาม) เวลามันเอาคืน คงปวดไม่มีอะไรเท่า มอร์ฟีนสองเข็มจะเอาอยู่หรือเปล่าน่ะ ตอนดีๆใครเตือนก็ไม่ฟัง โขมยโฉนดเมีย เอาให้หญิงแปลกหน้าไปผลาญซะสองล้านบาท ยังดีที่เราไม่เป็นแบบนี้ ไม่งั้นเกลียดตัวเองตายเลยถ้าย้อนนึกได้นะ จำไว้นะมังกรน้อย อย่าไปทำแบบนี้ คนที่เขารักเราอย่าให้เขาน้ำตาตก นอกจากแม่เราแล้ว ภรรยา-เค้าก็มีพระคุณต่อเราเช่นกัน พี่สาวยังว่า "อย่าลืมว่า เสาวภาก็เลี้ยงเจษฎามาเหมือนกันนะ" คือคนเรา ข้าวแดงแกงร้อนสักจานเดียวอย่าเนรคุณเขา แม้แต่พระแม่โพสพ-- บุญคุณของเม็ดข้าว หรือจากพระแม่เทวีองค์นี้ ก็อย่าลืมบุญคุณท่านเลยนะมนุษย์น้อย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  17. Enzo

    Enzo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +60
    มีดสวยครับ ดูจากคมแล้ว น่าจะกริบ เอาเรื่อง หุหุุ
     
  18. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ชำแหละกิเลสวันนี้ น่าอายอย่างยิ่งที่ผู้เขียนอาจเป็นต้นเหตุอันทำให้สังคมเล็กๆนี้ เกิดความแตกแยกทางศาสนา ผู้เขียนกลัวบาป เลยขอสารภาพซะ คือมีน้องผู้หญิงท่านนึงตั้งกระทู้ว่า พระเจ้า กับพระพุทธองค์ท่านผิดใจกันเรื่องใด แลละมีความแตกต่างกันอย่างไร พระพุทธเจ้าท่านสอนไปทางมรรค ผล นิพพานครับ
    แต่พระเจ้าท่านชอบให้สวดอ้อนวอน บูชาท่านครับ ศรัทธาตัวเดียวพอ
    --แต่พุทธองค์ท่านไม่ชอบศรัทธาเกินเหตุครับ ยังไม่พอท่านขอปัญญาด้วย แม้จะเอาปัญญาไว้คอยจับผิดท่านก็ตาม พระพุทธองค์ก็พร้อมจะให้จับผิดครับ ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ ยิ่งไฟแรงๆเผา ก็ยิ่งสุกปลั่งสวยงาม
    --ผมผิดตรงที่แบ่งแยก หรือรักศาสนามากเกินห้ามใจ ความจริงนั้นศาสาสนาทุกๆศาสนาของเราชาวโลก ได้รวมเป็นหนึ่งอยู่แล้ว เพราะเราคิด จึงงเอากิเลสไปแบ่งแยกก็เกิดความเดือดร้อนไม่สิ้นสุด
    --เกิดสงครามทางศาสนา สงครามครูโสด เอ๊ย ครูเสด ซึ่งฆ่าฟันกันยาวนาน แถมยังคิดว่าเป็นของดี ของศักดิ์ศิทธิ์ ขึ้นชื่อว่าสงคราม มันจะดีที่ตรงไหน มีแต่ประเทศศสารขัณฑ์เท่านั้นที่คิดว่า ทำสงครามแล้วจะดีนั่นคือพวกหัวนอกพวกที่มีหัวใจแต่ไร้สมองคิด คนอื่นเค้ามีเลือดมีเนื้อ เจ็บปวดเป็นทั้งนั้น
    --มีดงามอันนี้มีรูร้อยสายด้วย ระบบล็อคโดยซับใน เป็นแผ่นดันใบมีดไม่ให้พับงับนิ้วเรา อีกระบบนคือล็อคที่แกน ก็ดีไปอีกแบบนึง ปลอดภัยดีทั้งคู่
    ความคมเวลาเราปอกผลไม้สะดวกดี
    เหมือนคัตเตอร์ ตัดถุง ตัดกระดาษง่าย เอามีดลูบมันก็ขาดออก มีอีกสองเล่ม
    เช่น ฉลาม กับ "มีดเหมาะมือ" คือทำให้กระชับมือเราโดยเฉพาะ ฝรั่งว่า กรฺิ๊พ --Grip--ไม่ใช่กรึ๊บ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  19. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    http://www.palungjit.org/smati/books/index.php?cat=114

    คนเราทุกข์ตั้งแต่เกิด พอโตมา ผู้ใหญ่บังคับให้เรียน ก็ทุกข์ แต่งงานมีลูกก็ทุกข์ ยันตาย ตายไปก็ยังทุกข์ จะพบสุขตรงไหน เมื่อไหร่ก็ตอบยาก--ปัจจเจกชนอย่างคนเรานี้มันไร้ที่พึ่งโดยจริงแท้ ทุกข์คือคำตอบ คือความจริงงในชีวิต ทุกขสัจจ์ งามแท้จากหลวงปู่ฤาษีลิงดำท่านเทศน์ได้จับใจครับ
     
  20. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ไฟใต้‘ระรานทำกิน’ ‘ห้ามวันศุกร์’ เกมรุก? - แววแพ้?
    ก้ไม้เอาออ
     

แชร์หน้านี้

Loading...