มงคลวัตถุ - เครื่องรางของขลัง (๑๐)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 13 กันยายน 2010.

  1. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ปิดรายการให้คุณ ปานพิมพ์ จ.กรุงเทพ

    ปิดรายการให้คุณ ปานพิมพ์ จ.กรุงเทพ ขอบพระคุณครับ

    thaiput007@hotmail.com
     
  2. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ปิดรายการให้คุณ ปานพิมพ์ จ.กรุงเทพ

    ปิดรายการให้คุณ ปานพิมพ์ จ.กรุงเทพ ขอบพระคุณครับ

    thaiput007@hotmail.com
     
  3. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ตะกรุดพระสีสะแรงแงง "รุ่นแรก"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    "พระสีสแลงแงง" เป็นวิชาที่ทางหลวงปู่แย้ม ท่านได้เรียนมาจากหลวงพ่อเต๋โดยตรง วิชานี้ก็เด่นแทบจะทุกๆเรื่องไม่ว่า แคล้วคลาดคงกระพัน มหาเสน่ห์ โชคลาภ อีกทั้งเราสามารถพกไปตามสถานที่อโคจรต่างๆได้ (ที่ๆไม่เหมาะในการติดพระ เครื่องเข้าไป ด้วยความที่กลัวว่าของจะเสื่อม) ที่ได้ยินมาหลวงปู่แย้ม ทั้งปลุกเสกตั้ง 7 เสาร์ 7 อังคาร โดยมวลสารค่อนข้างจัดและแรงมากครับ

    พระสีสะแลงแงง เป็นของที่มีจิตวิญญาณแต่ไม่ใช่ผีแต่เป็นจิตที่เกิดขึ้นจากพลังจิต วิทยาคมและแรงครูทำการปลุกเสกจนอาการ ครบ 32 ดังนั้นถ้าหมั่นเรียกหาเรียกใช้จะยิ่งขลัง เหมือนคนรู้จักกันยิ่งเสวนากันมากยิ่งสนิทสนมกัน เดิมเป็นวิชาสักที่หน้าขา ต่อ มาจึงลงในผ้าแทน การใช้ต้องสัมผัสเนื้อจึงยิ่งแรง จึงทำให้เกิดวลีผูกต้นขาหาสาวขึ้น ท้ายสุดหลวงปู่แย้มได้ให้สร้างพระสีสะแรงแงงขึ้นมาเป็นตะกรุด ซึ่งทำจากตะกั่วลงจารลายมือทั้งดอกและหลวงปู่แย้มเป็นผู้ปลุกเสกเองตลอดทั้งไตรมาส 3 เดือนเต็ม

    ทีนี้เวลามีธุระจะไปหาใครให้บอกพระสีฯ เช่นว่าพระสีฯผมชอบผู้หญิงคนนี้ ชื่อนี้ กำลังจะไปหา ขอพระสีฯจงช่วยเอาตัวมาเป็นเมีย ไปแล้วขอให้ได้ตามที่ปรารถนา ถ้า หากสำเร็จจะให้พระสีฯกินเหล้ากับไข่ต้ม บางตำราเลี้ยงด้วยไข่ดิบเจอะรู แต่เลี้ยงด้วยไข่ดิบพระสีฯจะดุ คนจิตอ่อนจะไม่สามารถคุมได้ เวลาให้กินก็เอาเหล้าหยดไข่ต้มแตะที่ปากแล้ววางไว้ ประมาณสักชั่วธูปสิ้นดอกกจึงลา ในเรื่องอื่นๆก็เช่นเดียวกัน บางท่านขอเรื่องธุรกิจ ค้าขาย บางท่านขอให้ดึงสามีที่เจ้าชู้อยู่บ้าน บางท่านขอให้ดลใจให้นายขอให้เจ้านายรัก เจ้านายเมตตา ได้ขึ้นเงินเดือน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งฯลฯ สุดแต่จะขอ(แต่ห้ามผิดศีล)

    คาถาเรียกเต็มบท ตั้งนะโม 3 จบ

    ปัญจะมาเล ปัญจะมามะพระสีสะแลงแงง จิตตังภิติรินิเม จิตตังภิติรินิโส นังสังวิโตนะมุตตะมัง นะมะพะทะ มะอะอุ 9 จบ

    สำหรับตอนที่จะเดินเข้าไปพูดให้ตั้งนะโม 3 จบแล้วว่า จิตตังภิติรินิเม อี ออกชื่อผู้หญิง หรือ จิตตังปุริโส ไอ้ ถ้าเป็นผู้ชาย เคล็ดที่ได้มานี่แยกตอนเซ่นตามปกติ กับตอนที่จะเดินเข้าไปหา

    หมายเหตุ : หากขอในเรื่องผู้หญิงหากสำเร็จได้มาเป็นเมียแล้วต้องรับผิดชอบ หากไม่รับผิดชอบไม่ดูแลทิ้งขว้าง หลวงพ่อเต๋ท่านแช่งไว้

    ตะกรุดพระสีสะแรงแงง "รุ่นแรก" จำนวนจัดสร้างแค่หลักร้อยต้นๆ เปิดให้บูชาหลังออกพรรษาไม่นานก็หมดจากวัดอย่างรวดเร็ว ด้านนอกตะกรุดเห็นรอยจารอย่างชัดเจน ตอกโค๊ตกันปลอมแปลงที่หัวท้ายของตะกรุด หลวงปู่แย้มเสกนานตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มๆครับ หลวงปู่เมตตาเจิมพร้อมประสิทธิ์ให้อีกครั้ง หายากสุดๆๆ แบ่งบูชา 1,200 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้คุณ จิตติณ จ.กรุงเทพ ขอบพระคุณครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2010

แชร์หน้านี้

Loading...