พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    อรุณสวัสดิ์ยามเช้า วันอังคารเบิกบาน

    ชม จุ๊ จุ๊ จุ๊ กันทาง Email แล้ว จะได้เบิกบานกันครับ

    .
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรียนพี่สิทธิพร

    ผมส่งรูปพระอานนท์ไปให้พี่ทาง Email แล้วครับ

    ลองดูว่า ไฟล์ที่ส่งให้ สามารถอัดรูปขนาด 8"*10" ได้หรือเปล่า

    แล้วหากว่า จ้างโรงพิมพ์ พิมพ์รูป จะได้หรือไม่

    ราคาที่อัดจากร้านถ่ายรูป และโรงพิมพ์ ราคาเท่าไหร่ ผมจะได้ดูว่า จะอัดกี่รูปดีครับ

    ขอบคุณครับ
    .
     
  3. Nui28

    Nui28 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +7
    งานบุญต่างๆที่คุณสุทธิพงศ์จะประกาศนั้นจะอยู่ในหน้านี้ทั้งหมดใช่เปล่าคับ
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมจะทยอยลงงานบุญในกระทู้พระวังหน้าฯนี้เรื่อยๆครับ

    บางงานก็จะให้ร่วมทำบุญเฉพาะสมาชิกชมรมพระวังหน้า

    บางงานผมก็จะแจ้งหน้าบอร์ดให้ท่านผู้ที่เคยร่วมทำบุญกับผม หรือ ท่านที่สนใจจะร่วมทำบุญกับผม ให้ร่วมทำบุญกัน แต่ก็มีกติกากัน ส่วนกติกาอย่างไร ผมจะแจ้งเป็นรายกรณีไปครับ

    .
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .

    จาก pm ผม

    ----------------------------------------------

    <TABLE class=tborder style="BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat>[​IMG]
    Private Message: ส่งพระพิมพ์ </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] เมื่อวานนี้, 02:51 PM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Nui28<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Nov 2011
    ข้อความ: 7
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><CENTER>ส่งพระพิมพ์

    </CENTER>
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>ไม่ทราบว่าคุณสิทธิพงศ์ได้ส่งพระพิมพ์ให้ผมหรือยังคับ (ผมอยากอาราธนาขึ้นคอแล้วคับ):cool:
    </TD></TR></TBODY></TABLE>





    ____________________________________

    ผมวานให้พนักงานส่งเอกสาร ไปส่งให้แล้วนะครับ

    ผมให้ส่งแบบ EMS ครับ

    ขอบคุณครับ

    .
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  7. Nui28

    Nui28 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +7
    ขอโทษด้วยครับคุณสุทธิพงศ์ ส่วนพระพิมพ์ที่จัดส่งให้ขอบคุณมากครับ
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  8. Nui28

    Nui28 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +7
    ผมแค่อยากจะวางพระของหลวงปู่ที่อยู่บนหิ้งพระให้ถูกต้องคับ เพราะถ้าพระไม่แท้ผมก็ไม่อยากเอาไปอยู่รวมกันคับ
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ในกรณีนี้ ไม่ว่าจะเป็นผม หรือคุณเพชร หรืออีกหลายๆท่าน ก็เคยบอกแล้วว่า อย่าไปหามาก่อน ให้หาความรู้ก่อน เพราะว่า หากหามาแล้ว ก็มาถาม ซึ่งผมก็ไม่ตอบ ไม่ว่ากรณีใดๆ

    สาเหตุ เพราะว่า จากประสบการณ์ที่ผ่านมา โดนมาเยอะ

    ดังนั้น คนที่เข้ามาอ่านหรือโพสในกระทู้พระวังหน้าฯ ก็ต้องรับผลจากสาเหตุที่ผมได้เจอมา หากจะว่ากล่าวโทษ คงต้องไปกล่าวโทษสำหรับคนที่เคยเข้ามาในกระทู้พระวังหน้าฯ แล้วกระทำการต่างๆ ที่มาล่อหลอกในเรื่องของพระวังหน้า (ลองเข้าไปอ่านในกระทู้พระวังหน้าฯดูครับ)

    .
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์โอดครวญ! ไม่คิดว่าจะโดน-ชี้คนร้ายใช้จิตวิทยาสูง
    โดย ทีมข่าวอาชญากรรม
    10 มกราคม 2555 15:49 น.


    แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างเป็นเจ้าหน้าที่แบงก์ และ ปปง.ใช้จิตวิทยาสูงโทร.หลอกเหยื่อข้าราชการบำนาญวัย 68 ปี โอนเงิน 269 ครั้ง สูญกว่า 26 ล้านบาท อ้างเหยื่อเป็นหนี้บัตรเครดิต และพัวพันค้ายาเสพติด บอกถ้าโอนเงินมากจะได้โล่ชื่นชม เป็นการช่วยประเทศชาติจับคนร้ายค้ายา ด้านเหยื่อยกเหตุการณ์ที่ถูกหลอกเป็นอุทาหรณ์ เตือนคนอื่นอย่าโดนซ้ำ ขณะที่ ปปง.สั่งอายัดบัญชีทั้ง 75 บัญชีที่คนร้ายให้เหยื่อโอน เร่งหาหลักฐานออกหมายจับเจ้าของบัญชีทั้งหมด

    วันนี้ (10 ม.ค.) ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) นางกัลยา (นามสมมติ) อายุ 68 ปี ข้าราชการบำนาญ เข้าพบ พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ รักษาการเลขาธิการ ปปง.ให้ปากคำ หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ปปง.โทรศัพท์หลอกให้โอนเงินผ่านตู้ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ 75 บัญชี จำนวน 269 ครั้ง มูลค่าความเสียหาย 26,750,185 บาท เหตุเกิดระหว่างวันที่ 21 ธ.ค.54-4 ม.ค.55 โดยหลอกว่า มีชื่ออยู่ในบัญชีเครือข่ายฟอกเงินของแก๊งยาเสพติด ต้องโอนเงินนำไปตรวจสอบกับธนาคารแห่งประเทศไทย

    นางกัลยา (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 68 ปี ที่ใส่หมวกปกปิดใบหน้ากล่าวลำดับเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันพุธที่ 21 ธ.ค.2554 เวลาประมาณ 09.00 น.ตนได้รับโทรศัพท์จากบุคคลที่แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ว่า ตนเป็นหนี้บัตรเครดิตจำนวนหนึ่ง แต่ตนเอะใจว่า ปกติบัตรเครดิตของตนจะตัดรอบบัญชีทุกวันที่ 19 ของเดือน และตนได้จ่ายเงินค่าบัตรเครดิตเงินเข้าบัญชีแล้วตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค.โดยคนร้ายคนแรกได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า หากมีปัญหาให้โทร.ไปสอบถามตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ ตนจึงโทรศัพท์ไปซักถาม พร้อมชี้แจงว่า ปกติธนาคารกสิกรไทย จะส่งสเตทเมนท์การใช้บัตรเครดิตมาที่บ้าน อีกทั้งตนได้จ่ายเงินค่าบัตรเครดิตไปแล้วตั้งวันที่ 19 ธ.ค.ทำไมวันที่ 21 ธ.ค.จึงมีการทวงถามจากธนาคารอีก และยอดเงินต่างกันด้วย คนร้ายจึงโอนสายไปให้อีกคนคุย โดยอ้างว่า เป็นตำรวจยศ ร.ต.อ.บอกว่า มีคนเอาชื่อตนมาเปิดบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย สาขาพระราม 3 ตนจึงแย้งว่า บ้านตนอยู่คนละโซน ไม่ได้ไปทำบัตร

    ผู้เสียหายเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ กล่าวอีกว่า คนร้ายยังบอกว่า มีการใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าไปแล้ว 2 รายการ รวม 3 หมื่นกว่าบาท ซึ่งคนร้ายยังถามต่อว่า รู้จักคนที่ชื่อ สุจิตรา หรือไม่ โดยตนบอกว่า ไม่รู้จัก ทำไมเหรอ คนร้ายจึงบอกว่าผู้หญิงที่ชื่อ สุจิตรา ถูกจับที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งเมื่อปี 2553 เดิมเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย แต่ถูกไล่ออก เพราะเอาความลับของธนาคารไปขาย ก่อนผันมาเป็นผู้ค้ายาเสพติดจนถูกจับได้ และบังเอิญมีชื่อตนอยู่ในบัญชีฟอกเงิน ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ตกใจกลัวมาก และบอกว่า จะมีคนมาช่วยให้คุยกับอีกสายโดยเป็นหมายเลขโทรศัพท์ของสำนักงาน ปปง.โดยคนในสายแอบอ้างว่า เป็น พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ รักษาการเลขาฯ ปปง.บอกว่า จะช่วยตนขอให้ความร่วมมือและเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งก่อนซักถามว่า มีสมุดบัญชีธนาคารที่ไหนบ้าง โดยตนบอกว่า จะฝากเงินที่สหกรณ์ ซึ่งคนร้ายที่พยายามถามว่ามีสมุดเงินฝากกี่เล่ม ยอดเงินจำนวนเท่าไหร่ โดยพยายามให้ตนไปถอนเงินจากสหกรณ์ เพื่อนำไปฝากแบงก์ เพื่อเคลียร์บัญชีฟอกเงินให้

    เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ กล่าวต่อว่า ได้พยายามถามว่า ทำไมต้องทำอย่างนี้ ซึ่งคนร้ายอ้างว่า รู้ไหมรัฐบาลไทยได้ผลิตแบงก์พันปลอมมาถึง 2-3 ล้านฉบับ เพื่อมาล่อซื้อยาบ้า จึงต้องมาตรวจสอบ ตนจึงหลงเชื่อว่า เป็นกระบวนที่รัฐจะตรวจสอบทุกวัน ระหว่างวันที่ 21 ธ.ค.54 - 4 ม.ค.55 คนร้ายจะมีคำสั่งให้ตนเอาเงินไปโอนบัญชีของธนาคารกรุงเทพ ผ่านเครื่องฝากเงินอัตโนมัติ ที่คนร้ายให้มาโดยมีชื่อเจ้าของบัญชีชัดเจน ทั้งชายหญิง ซึ่งตนได้ใช้เครื่องฝากเงินอัตโนมัติแถวบ้าน พร้อมกำชับห้ามนำเงินไปฝากที่แบงก์อื่น นอกจากนี้ ตนไม่ทราบว่าโทรศัพท์มือถือของตนในช่วงนั้น ทำไมไม่สามารถโทรศัพท์ออกไปไหนได้ ซึ่งทำให้ติดต่อญาติเพื่อปรึกษาไม่ได้ เพราะตนอยู่บ้านคนเดียว โดยทุกวันที่คนร้ายให้ไปโอนเงินจะให้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของคนร้ายไว้ โดยโทรศัพท์กำกับทุกขั้นตอน ซึ่งตนพยายามบอกว่า หอบเงินไปจำนวนมากเป็นอันตราย โดยคนร้ายบอกว่าไม่ต้องกลัว มีตำรวจนอกเครื่องแบบตามอารักขาอยู่ห่างๆ ซึ่งทำให้ตนตายใจ โดยหลังจากนั้น บอกว่า ตนเป็นคนที่ช่วยเหลือประเทศชาติในการจับกุมคนร้าย โดยบอกว่า จับคนร้ายได้พร้อมยาบ้าและเงินในบัญชี จะให้โล่ชื่นชม ทำให้ตนรู้สึกว่า ได้ช่วยประเทศชาติ

    เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยได้ยินข่าวแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จึงขอให้เป็นอุทาหรณ์ และไม่คิดว่าตัวเองจะโดน ซึ่งคนร้ายใช้เทคโนโลยีและจิตวิทยาสูงมาก พูดจาเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ทุกอย่าง โดยสิ่งที่เชื่อกระบวนการของคนร้ายเหมือนอยู่ในออฟฟิศ อ้างผู้ใหญ่ อ้างธนาคารแห่งประเทศไทย (แบงก์ชาติ) ทุกครั้งหลังโอนเงินและได้สลิปคนร้ายบอกว่า เป็นรหัสของแบงก์ชาติ ให้ฉีกทิ้ง แต่ตนเก็บไว้จนนำมาเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ ปปง.ส่วนบัญชีธนาคารพาณิชย์ของตน ก็มีเกือบทุกแห่ง ส่วนใหญ่เปิดไว้จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต แต่เงินจะเก็บไว้ในสหกรณ์เป็นหลัก ซึ่งสิ่งที่ตนกลัวที่สุดจนถูกหลอ กคือ ตกอยู่ในบัญชีผู้ฟอกเงิน จนสูญเงินที่เก็บสะสมมาเกือบ 40 ปี ตั้งแต่ยังสาว

    ด้าน พ.ต.อ.สีหนาท กล่าวว่า หลังจากผู้เสียหายมาพบตนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อขอเงินคืน จากการสอบปากคำจนมั่นใจว่า ผู้เสียหายถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวง จึงรีบประสานธนาคารกรุงเทพ เพื่ออายัดเงินในบัญชีเครือข่ายของคนร้ายที่ให้ผู้เสียหายโอนเงินเข้า 75 บัญชี จำนวน 269 ครั้ง มูลค่าความเสียหาย 26,750,185 บาท ทันที โดยตู้ฝากเงินอัตโนมัติสามารถรับฝากเงินได้ครั้งละ 1 แสนบาท ทำให้ผู้เสียหายต้องฝากกว่าสองร้อยครั้ง ซึ่งวันแรกพบว่า ผู้เสียหายโอนเงินให้คนร้ายวันเดียว 3 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้ธนาคารต้องตรวจสอบผู้ที่มาเปิดบัญชี โดยต้องรายงานการทำธุรกรรมต้องสงสัย ซึ่งตนจะให้ชี้แจงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไร และจะตรวจสอบกับธนาคาร ว่า ทำไมคนร้ายถึงรู้ข้อมูลของผู้เสียหาย

    รักษาการเลขา ปปง.กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ จะประสานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ว่า เหตุใดโทรศัพท์ผู้เสียหายโทร.ออกไปหาคนอื่นไม่ได้ และทำไมคนร้ายสวมหมายเลขโทรศัพท์ของ ปปง.โทร.ไปหาผู้เสียหายได้

    ส่วนแนวทางการสอบสวนได้นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป.เพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวนติดตามจับตัวแก๊งคนร้าย ส่วนการติดตามเงินของผู้เสียหายคืน ตนได้สั่งอายัดบัญชีธนาคารของคนร้ายทั้ง 75 บัญชี ซึ่งเป็นต่างบุคคลกระจายอยู่ทั่วประเทศ เบื้องต้นพบว่า บางบัญชีมีเงินเหลือศูนย์บาท บางบัญชีเหลือ 6 หมื่นบาท หรือ 9 หมื่นบาท โดยมียอดเงินเหลือในบัญชีรวมทั้งหมดประมาณ 9 แสนบาท หลังผู้เสียหายโอนเงินคนร้ายก็กดเงินออกไปกระจายทั้งประเทศ ซึ่งถือเป็นแก๊งคนร้ายที่กว้างขวางมาก โดยจะพยายามติดตามยึดอายัดทรัพย์กลับมาคืนให้ผู้เสียหาย นอกจากนี้ ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับเจ้าของบัญชีธนาคารทั้ง 75 คน ที่ให้ความร่วมมือกับคนร้ายในการเปิดบัญชี ส่วนข้อหาจะหารือกับตำรวจกองปราบปรามอีกครั้ง



    -http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9550000003802-

    .
     
  11. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    พิมพ์ คมชัดเกินไปครับลุงเพชร เข้าขั้นน่าสงสัยครับ แล้วอิทธิคุณเป็นไงบ้างครับ ลุงเพชร แบบที่เค้าว่ากันลุงเพชรบอกได้มั้ยครับ ว่ากี่เมตร หรือ อินฟินิตี้ ครับ หุ หุ
     
  12. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    หุ..หุ..ที่ว่าแท้นี่คือ กล้องผม ของแท้ Made In Japan จริงๆ พลังดึงดูดใกล้สุด 0.5 cm. และ ทำได้ เพียง 40X เท่านั้นเป็นกล้องเมื่อ ๖ ปีก่อน ปัจจุบัน ผมก็เห็นเขาทำ Optical เพียง 4X ไปเน้นขายที่ Digital Zoom กัน เหมือนถูกหลอกกันนะ...เอาที่เป็นเนื้อแท้ดีกว่าครับ...

    เนื้อแท้คือ Optical ของหลอกตาคือDigital Zoom
     
  13. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    อ้าวลุงเพชร ไงตอบแบบ ไปไหนมา 4วา8ศอก ครับ หุ หุ
     
  14. Pinkcivil

    Pinkcivil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +1,644
  15. Pinkcivil

    Pinkcivil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +1,644
    s6s6 ดูดีๆมีแสงออร่าด้วยครับ สงสัยอินฟินิตี้ แน่ๆเรย:cool:
     
  16. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    องค์พระผอมไปนะครับ น่าจะเข้าทางภาษาเสี้ยน ว่าผิดพิมพ์ครับ หุ หุ
    อ้าว งั้นลุงพิงค์ ตอบได้ปล่าวครับว่า อินฟินิตี้ปล่าวครับ หุ หุ
     
  17. Pinkcivil

    Pinkcivil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +1,644
  18. Pinkcivil

    Pinkcivil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +1,644
    ตอบได้แค่ว่า น้อง(เคย) รักพี่หนุ่มทำได้ครับ อิอิ :d

    ปล.ผมว่าพระเเรงเปนอินฟินิตี้นำมาใช้ยากครับ
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

แชร์หน้านี้

Loading...