ประสบการณ์วัตถุมงคล หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 18 มกราคม 2010.

  1. maruko_k

    maruko_k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    332
    ค่าพลัง:
    +1,318
    นั่นนะสิคะ เห็นด้วยค่ะ หรือบางทีเขายุ่งๆกัน
     
  2. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    นั่นสิคะ จะได้ติดตามอ่านบ้างค่ะ เพราะเราเพิ่งจะมาอยากรู้ถึงประสบการณ์ของคนอื่นๆบ้างค่ะ
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ธงมหาพิชัยสงคราม

    [​IMG]

    จากหนังสือกระโถนข้างธรรมมาสน์ โดย หลวงพี่เล็ก

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อที่อาตมาประจักษ์ชัดในอานุภาพมากที่สุด เชื่อมั่นติดตัวเป็นที่พึ่งสุดท้ายในยามคับขันตลอดมาคือ ธงมหาพิชัยสงคราม ด้วยธงเล็ก ๆ ผืนเดียวนี่แหละที่ช่วยอาตมารอดจากการบอมบ์ด้วยปืนใหญ่ อย่างไม่ลืมหูลืมตาของฝ่ายตรงข้ามมาแล้ว ทั้งยังรอดจากจรวดอาร์พีจี และกระสุนปืนที่ระดมมาเป็นห่าฝนยิ่งกว่าปาฏิหาริย์...!

    ธงมหาพิชัยสงครามนั้น สร้างขึ้นตาม ตำราพระร่วง เป็นธงนำทัพในสมัยนั้น กว่าจะเขียนเสร็จ กว่าจะปลุกเสกเป็นที่เรียบร้อย ก็กินเวลาเป็นเดือน ๆ แต่มีอานุภาพคุ้มกับความเหนื่อยยาก ผืนเดียวคุ้มกันได้ทั้งกองทัพ ตามตำรากล่าวว่า เพียงถือด้ามธงเข้าไปในป่า รับรองว่าไม่อดตาย ป้องกันอันตรายและเสนียดจัญไรทุกชนิด ซ้ำยังดึงดูดแต่สิ่งที่ดีมีมงคลเข้ามาสู่ผู้ใช้อีกด้วย ให้มีแต่ความสุขความเจริญทุกประการ...

    หลังจาก อาจารย์แจง ชาวสวรรคโลกตาย หลวงพ่อก็ไปขอตำราพระร่วงที่ท่านยืมไปจากหลวงปู่ปานคืนมา เปิดดูแล้วชอบ ยันต์มหาพิชัยสงคราม ที่สุด แต่วิธีทำตามที่ระบุในตำรา มันช่างยากเย็นเหลือประมาณ นิสัยของหลวงพ่อนั้น ถ้าอะไรมันยากก็ไม่เอาซะเลย หมดเรื่อง...! จึงปล่อยทิ้งคาตำราไว้อย่างนั้นเอง...

    คืนหนึ่ง...ปรากฏท้าวมหาพรหมองค์หนึ่ง เสด็จมาหาหลวงพ่อ บอกว่า หลวงพ่อเป็นเชื้อสายสุดท้ายของพระร่วง ขอให้ช่วยทำธงมหาพิชัยสงครามขึ้นมา ของวิเศษชิ้นนี้จะได้ไม่สูญหายไปจากโลก ถ้าผิดจากหลวงพ่อแล้ว คนอื่นเอาไปทำเท่าใดก็ไม่เป็นผล เพราะไม่ใช่เชื้อสายกัน หลวงพ่อท่านปฏิเสธไม่ขอทำ บอกว่า “มันยาก”...

    ท่านท้าวมหาพรหมพยายามขอร้องให้หลวงพ่อทำให้ได้ ต่อรองกันจนในที่สุด ท่านขอแค่ว่า ถ้ากลัวเขียนยาก ก็ให้ลูกศิษย์ไปจ้างเขาพิมพ์มา แล้วตั้งเครื่องบวงสรวงไว้ ท่านจะเสด็จมาทำพิธีให้เอง...! เป็นอันว่าตกลงตามนี้ หลังเสร็จพิธี ท่านบอกว่า “ลง” ให้หนักที่สุด

    อย่าให้ใครเอาไปทดลองปลุก จะทานอานุภาพไม่ไหว
    ถึงตายเอาง่าย ๆ ....!

    ระยะแรกหลวงพ่อท่านแจกให้เฉพาะทหาร และต้องเป็นทหารที่อยู่แนวหน้าเท่านั้น อานุภาพประจักษ์ชัดเป็นที่เลื่องลือ ขนาดรถจิ๊ปโดนกับระเบิด แหลกราญหมดทั้งคัน ยังลุกขึ้นมายิงกับฝ่ายตรงข้ามได้หน้าตาเฉย ตกอยู่ในวงล้อมชนิดหนึ่งต่อร้อย ยังฝ่าออกมาได้ ชนิดที่กลับถึงฐานเพื่อนเผ่นกระเจิง...นึกว่าผีหลอกเพราะจำหน่ายว่าตายไปแล้ว...!

    อาตมาขึ้นชายแดนคราวนั้น สิ่งเดียวที่ติดกระเป๋าไป คือ ธงมหาพิชัยสงคราม ที่รับมาจากหลวงพ่อ ภารกิจหลักอย่างหนึ่งของอาตมาคือ ๒-๓ วัน ต้องเข้าไปอรัญประเทศเพื่อซื้ออาหารสดมาเลี้ยงกำลังพล ระยะทาง ๕๐ กิโลเมตร มีโจรเขมรดักปล้นทุกวัน ออกไปลำบากยากเข็ญขนาดนั้น แต่เพื่อขวัญและกำลังใจของเพื่อน ๆ ก็ต้องยอม เสี่ยงเอา...

    รถขนเสบียงนั้น จ่าสิบเอกสมชัย สะอิ้งทอง รับมาจากตอนยานยนต์ มีธงมหาพิชัยสงครามติดอยู่ด้วย เก่าแก่จนแทบจะกลายเป็นสีขาว ไม่ทราบว่าใครเอามาติดไว้ตั้งแต่เมื่อไร วันเกิดเหตุนั้น อาตมากับลุงจ่าและเพื่อนทหารอีกหนึ่งนาย ออกไปรับเสบียงตามปกติ...

    ขาไปสะดวกราบรื่นดี ขากลับมาถึงทางช่วงสุดท้าย เลยบ้านนางามไปเล็กน้อยเป็นรอยต่อระหว่าง ร้อยร. ๙๑๐๒ กับ ร้อยร. ๙๑๐๓ ซึ่งเป็นเขตติดต่อระหว่างกองร้อยของอาตมากับกองร้อยข้างเคียงเสียงจรวดอาร์พีจีก็ลั่น...แ..ว้..ด...ด...!

    จุดอ่อนของจรวดทำลายรถถังชนิดนี้ คือ ขณะถูกส่งออกจากลำกล้อง จะมีเสียงดังให้รู้ตัวชั่วเสี้ยววินาที จ่าสมชัยกระทืบเบรคทันที เสียงตูมสนั่นฝุ่นตลบ จรวดมหาประลัยตกห่างจากหน้ารถไม่ถึง ๑๐ เมตร แรงอัดระเบิดกระแทกทุกคนผงะหงายหลัง...!

    ถ้าไปด้วยความเร็วเดิมรับรองเละทั้งคัน...! ไม่ทราบว่าลุงจ่าแกเหยียบคลัชเปลี่ยนเกียร์อีท่าไหน รถทั้งคันกระโจนพรวดอย่างกับเหาะ พร้อม ๆ กับเสียงแ..ว้...ดตูมขึ้นสั่นขึ้นอีกครั้ง ตรงที่รถเพิ่งกระโจนออกมากลายเป็นหลุมมหึมา แรงอัดอากาศกระแทกจนตับไตไส้พุงแทบขย้อนออกทางปาก...!

    ยอดพลขับเหยียบคันเร่งจนมิด ยี.เอ็ม.ซี.คู่ใจทะยานไปแข่งกับเสียงจรวดที่ลั่นตามมาอีกอย่างจะไม่ให้รอดกันเลย แถมด้วยกระสุนปืนระนาดด้วยฤทธิ์อาวุธสงครามนานาชนิด…!

    สิงห์ทะเลทรายประจำกองร้อยของเราสวนออกมาเร็วทันใจดีเหลือเกิน เอ็ม.๖๐ผงาดร่าพ่นมัจจุราชหัวทองแดงเข้าหาฝ่ายตรงข้ามเป็นห่าฝน เท่านั้นเอง...ฟาดกันนัวไม่รู้ว่าใครเป็นใคร จนกองร้อยทหารพรานที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ ต้องยกกำลังมาเสริมทั้งกองร้อย...!

    จ่าสิบเองสมชัย สะอิ้งทอง กลายเป็นวีรบุรุษไปเลย แต่ลุงจ่าแกบอกอยู่คำเดียวว่า “ไม่ใช่ฝีมือผม...ผมทำแบบนั้นได้ซะเมื่อไหร่..เดชะบุญคุณพระคุ้มแท้ ๆ ....!” แต่ไม่มีใครฟังแกเลย ต่างคว้าพระที่คอของลุงจ่าไปดูกันเป็นการใหญ่ แต่สรุปไม่ได้ว่าองค์ไหนช่วย...!

    อีกไม่กี่วันต่อมา หมู่ปืนเล็กลาดตระเวนของ สิบเอกอภิชาติ อินต๊ะรัตน์ ไปถูกล้อมกรอบที่เนิน ๔๒ สิบเอกบุญยูร ทรัพย์อุปการ ตัดสินใจขับรถปาฏิหาริย์คันนี้ ลุยเข้าไปกลางวงล้อม ช่วยพรรคพวกทั้งหมดออกมา ชนิดที่รถไม่ระคายเลยแม้เท่ารอยแมวข่วน...! ทุกคนอัศจรรย์ใจเหลือที่จะกล่าว รถคันเท่าบ้านเท่าตึก ฝ่ายตรงข้ามยิงไม่ถูกซักนัด...! มีเพียง พลทหารวรรณะ ใสรังกาบาดเจ็บที่ข้อเท้าคนเดียว...!

    อานุภาพธงมหาพิชัยสงครามที่เด่นชัดที่สุดที่อาตมาพบ เกิดขึ้นเมื่อฝ่ายตรงข้าม ถล่มกองร้อยของอาตมาด้วยปืนใหญ่ขนาด ๑๕๕ ม.ม.เสียงระเบิดปานฟ้าผ่าปลุกทุกคนขึ้นมาตอนใกล้รุ่ง อาตมากระโดดลงหลุมปืนกลหนักขนาด ๑๒.๗ ม.ม. ระดมยิงสวนไปอย่างหูดับตับไหม้ หมู่ ค. ๘๑ เผ่นเข้าประจำที่ ส่งกระสุนตอบโต้อย่างกับเด็กหาญสู้ผู้ใหญ่...!

    ตามปกติแล้วหมู่ปืนใหญ่ที่ชำนาญมาก ๆ ภายในสามวินาทีจะยิงได้ ๑ นัด อาตมาให้อย่างช้าหกวินาทีต่อนัดเลยเอ้า ...ปืนใหญ่ทั้งสามกระบอกรุมบอมบ์อยู่ ๑๕ นาที ๔๕๐ นัด...! มัจจุราชแตกอากาศ ที่รัศมีแห่งความตายของแต่ละนัด เท่ากับ ๕๐๐ เมตร ไม่ทราบว่าวิ่งชนกำแพงอะไร ตกอยู่แค่แถวหน้าฐานทั้งหมด กระทั่งข้ามฐานยังข้ามไม่ได้เลย...!

    “ผืนเดียวคุ้มได้ทั้งฐาน” เสียงหลวงพ่อที่บอก ขณะอาตมาตั้งรับธงจากท่าน ดังก้องขึ้นในใจ อาตมาขนลุกซู่ไปทั้งตัว สาธุ...พระเดชพระคุณคุณหลวงพ่อ ถ้าไม่ได้ความเมตตาจากท่านช่วยคุ้มครอง ลูกคงตายไปหลายวาระแล้ว...!

    ต่อมาภายหลัง อาตมาได้รับวัตถุมงคลรุ่นเก่าของหลวงพ่อหลายอย่าง ที่คนอื่นเขาหากันทั้งชีวิตก็ไม่ได้ เช่น เหรียญเกลียวเชือก ธงเขียว ธงแดง ลูกแก้วจักรพรรดิ มีดหมอ พระเนื้อชินตะกั่ว ยันต์ท้าวมหาชมภู ตลอดถึงพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุพระสีวลี เป็นต้น ไว้ในครอบครองอย่างง่ายดาย อาตมามั่นใจว่า เป็นอานุภาพของธงมหาพิชัยสงคราม ที่ดึงดูดแต่สิ่งที่ดีเข้าหาเจ้าของ ช่วยบันดาลให้เป็นไปอย่างแน่นอน...!

    ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๓
    พระเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.3 KB
      เปิดดู:
      4,539
  4. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    รั้วแนวหน้าของชาติได้ไปคงดีไม่น้อย (โดยเฉพาะคนดีๆ)
     
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    เคยอ่านในหนังสือของหลวงพ่อ ตอนที่หลวงพ่อไปแจกธงที่ชายแดนมีคนที่เป็น ผกค.แฝงตัวเข้ามารับ หลวงพ่อท่านพูดกลางวงว่าใครที่นำธงไปแล้วคิดร้ายต่อประเทศชาติ จะโดนปืนยิงแสกหน้าตาย ปรากฎว่าไม่นานคนที่เป็น ผกค.คนนั้นก็โดนปืนยิงแสกหน้าตายจริงๆ ทั้งๆที่พกธงพิชัยสงครามครับ
     
  6. benzbtx3

    benzbtx3 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    231
    ค่าพลัง:
    +949
    พระหลวงพ่อสุดยอดครับสัมผัสมากับตัวใช้ดีมากครับ
     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    สาธุ อนุโมทนามิ อ่านแล้วมีกำลังใจมากมายครับ
     
  8. pakapol

    pakapol สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +15
    ได้บูชาแหวนหัวเพชรที่บ้านสายลมมาครับ เป็นแหวน 5 กระรัต เม็ดเดี่ยว ราคา 6500 บาท พระที่ประจำจุดบูชา บอกว่าทันหลวงพ่อพุทธาภิเษกปี 2530 แต่อ่านในกระทู้เก่าๆ บอกว่าแหวนจักรเพชรมี 7 และ 9 กระรัต ผมก็เกิดจิตตกว่า แหวนที่ผมบูชามา เป็นจักรเพชรหรือป่าว และทันหลวงพ่อจริงไหมครับ ...เจตนาไม่ได้คิดว่าหลวงพี่ที่จุดจำหน่ายมุสานะครับ แต่ผมเกิดวิตกอะครับ ..กราบขอบคุณพี่ๆ ที่กรุณาตอบครับ
     
  9. maruko_k

    maruko_k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    332
    ค่าพลัง:
    +1,318
    ถ้ามี time machine คงดี จริงๆ ด้วย เพราะตอนนี้แหวนน่ะแทบหาไม่ได้เลยค่ะ
     
  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ที่สำคัญราคาแพงไปไกลเลยน่ะสิครับ
     
  11. เพพัง

    เพพัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,756
    ค่าพลัง:
    +8,250
    ตอนองค์หลวงพ่อยังอยู่ ไม่ได้คิดอะไรครับ ทำบุญถวายสังฆทานกับท่านหลายครั้ง ก็ได้พระคำข้าว พระหางหมาก เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ เหรียญคู่มหาลาภ เป็นที่ระลึก
    ส่วนที่บูชาบนตึก ก็มีผ้ายันต์แดงพิชัยฯ ผ้ายันต์หลวงพ่อปาน สติกเกอร์ติดรถ หวาย สีผึ้ง ลูกแก้ว ราคาก็อยู่ในหลักสิบเท่านั้นเอง
    แต่ที่ยังสงสัยจนถึงทุกวันนี้ก็คือ เคยทำบุญทางไปรษณีย์กับองค์ท่าน 5-6 ครั้ง ได้รับใบอนุโมทนาบัตรจากวัดทุกครั้ง ไม่ทราบว่าวัดได้ส่งพระที่ระลึกมาให้หรือไม่ เพราะพระหรือวัตถุมงคลบางอย่าง นึกไม่ออกว่าได้มาอย่างไร.....สัญญามันเป็นอนิจจัง จำไม่ได้จริง ๆ.....
    มาถึงวันนี้ ถ้าย้อนเวลาได้ ก็คงจะบูชาพระของหลวงพ่อให้ได้มากที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้ พระหลัก ๆ ของหลวงพ่อราคาไปไกลเกินเอื้อมจริง ๆ
    โมทนาครับ
     
  12. nutt_nst

    nutt_nst เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    190
    ค่าพลัง:
    +1,470
    อนุโมทนาครับ ในอนาคตผมว่าจะยิ่งไปไกลกว่านี้ครับ พระราคาสูงต้องมีเหตุให้เป็น ก็ไม่พ้นเรื่องพุทธคุณแน่นอนครับ ที่หลวงพ่อเคยบอกไว้ว่า ในปี 2565 พระของท่านราคาจะกระฉูด กว่านี้หลายเท่านัก มันก็แสนจะคล้องจองกับหลายๆคำทำนายว่าไม่เกิน 2560 นี้สารพัดภัยพิบัติจะมาเยือนมนุษยชาติ
    ถึงวันนั้น พระคำข้าว 5 ล้านองค์ กับคน 6000 ล้านคน ก็เป็นสัดส่วนที่เทียบกันไม่ได้เลย แม้แต่ตอนนี้เหตุให้บูชายังไม่เกิดเต็มที่ผมก็เห็นหลายๆคนเริ่มตุนพระของหลวงพ่อกันแล้ว ถ้าวันจริงมาถึงไม่อยากจะคิด ...^^
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    เห็นหลวงพ่อบอกว่าเพชรเขาพระงามนี้ในอนาคตจะกลายเป็นเพชรจริงๆด้วยนี่ครับ สาธุ
     
  14. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ขอบคุณพี่หมอเทวดามากๆนะครับ...บางเรื่องเคยอ่านแล้ว...บางเรื่องก็ยังไม่เคยอ่าน...ก็เป็นการเชิดชูพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ครับ

    ...เรื่องออร่านี่ อยากให้พี่หมอทยอยลง วัตถุมงคลของหลวงพ่อทุกชิ้นเลย จะคอยตามดูตามชม

    ...ลูกศิษย์หลวงพ่อที่บางท่านอาจจะรู้สึกว่าไม่ได้มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อครบทุกชิ้น ก็ไม่เป็นไร ขอให้มีความเชื่อมั่นและศรัทธาอย่างแท้จริงเถอะครับ พระท่านอนุเคราะห์เสมอ....อย่าอยากมี อยากได้เกินไปจนจิตตกนะครับ

    อนุโมทนาครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2010
  15. maruko_k

    maruko_k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    332
    ค่าพลัง:
    +1,318
    เห็นที่วัดมีจี้รูปหัวใจเล็กอยู่ค่ะ แต่ไม่ทราบว่ามีกี่อัน ราคา 480 บาท แล้วก็ลูกแก้วแบบเป็นสีใส่กรอลพลาสติกทำเป็นแบบห้อยคอได้ ราคาก็ราวๆ 480 เหมือนกันจำไม่ค่อยได้ แต่แหวนไม่มีเลย ส่วนข้าพเจ้าโชคดียังมีแหวนอยู่ 1 วง น้องชายอีก 1 วง น้องสาวทำหาย ได้แต่เสียดาย จะพยายามรักษาสุดชีิวิตค่ะ
     
  16. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    ไปที่วัดมายังเห็นแหวนค่ะแต่เป็นตัวเรือนเงินพลอยเป็นสีๆ ราคาหลักพันค่ะ ส่วนลูกแก้วมะเฟืองรุ่นแรก800 เลี่ยมแล้ว830 รุ่น2 เป็นลูกแก้วสีใส สีเขียว สีดำ ราคา350 เลี่ยมแล้ว380 (เลี่ยมพลาสติก) ค่ะ
     
  17. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    ดีใจด้วยนะคะ คุณmaruko k ณิก็อยากได้ (อยากได้อีกล่ะ) แหวนเหมือนกันค่ะ แต่ราคาบูชาเราคงได้แต่มองไปกี่ครั้งกี่ครั้งก็ได้แต่ไปยืนชมหน้าตู้กระจกล่ะค่ะ อิอิ ทริปที่ไปไหว้พระวันวิสาข์ก็มีพี่คนหนึ่งเค้าสวมแหวนแบบเป็นเพชรสามเม็ดตัวเรือนทองน่ะค่ะ เห็นแล้วก็ได้แต่แอบมองค่ะ :cool:
     
  18. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    จริงๆก็มีประสบการณ์มาเล่าเหมือนกันนะคะ ก็คือว่าตอนที่คุณkomodo สมาชิกในเวปจัดทริปไปทำบุญวันวิสาข์ที่วัดท่าซุงนี่เราก็ได้จองไปสองที่(ชวนน้องสาวไปด้วย) สตางค์ครั้งแรกที่ได้จองไปทำบุญก็ได้จากการตั้งจิตขอหลวงพ่อว่าอยากไปทำบุญวันวิสาข์ที่วัดจัง ปรากฎว่าก็โชคดีค่ะได้ตังค์มา2000 (จากโชคเล็กๆน้อย) ก็เลยได้โอนตังค์ค่าจองที่นั่งไป พอถึงวันที่จะได้ไปเอ้าเราก็อยากมีตังค์ติดกระเป๋าไปทำบุญบ้าง(พอดียังเป็นแม่บ้านตกงานอนอยู่ทำค่ะ)ก็อธิฐานอีกสิคะ ปรากฎเย็นวันก่อนไปแฟนเกิดได้งานได้เงินมา(ทั้งที่ไม่น่าจะได้เงินวันนั้นเพราะส่งของผิดสเป็กค่ะ คิดว่าน่าจะยังตกลงกันไม่ได้ภายในอาทิตย์นั้น) ก็แบ่งให้เรา เราก็เลยได้ตังค์ติดกระเป๋าไปทำบุญด้วยค่ะ หลวงพ่อท่านเมตตาค่ะ สาธุ ไปถึงวัดก็ไปกราบงามๆขอบพระคุณหลวงพ่อค่ะ
     
  19. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    อยากฝึกเหมือนกันค่ะแต่โดยส่วนตัวเป็นคนที่จิตใจไม่ค่อยสงบฟุ้งซ่านและชอบอุปาทานหลอกตัวเอง และขี้กลัวค่ะ เลยไม่ได้ไปทางนี้ซะที
     
  20. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    และอีกอย่างคงต้องรอให้เจ้าตัวเล็กช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่านี้ค่ะ ไม่งั้นห่วงรัดอยู่ค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...