บูชาเบาๆ ราคาพิเศษสุด, ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม สภาพสวย หายากมาก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Muang99, 31 กรกฎาคม 2024 at 15:34.

  1. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    หลวงพ่อดำ วัดใหม่นภาราม อ.ตากใบ จ.นราธิวาส
    เส้นเกศาที่ตัดออกแล้วยังงอกยาวได้อีก


    รูปหลวงพ่อดำ2.jpg

    พระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์

    เพื่อนผู้เขียนชื่อตี๋ได้แนะนำให้รู้จักกับคุณนพวงศ์ ด้วยเหตุที่คุณวงศ์ต้องการทำพระปิดตายันต์ยุ่ง ให้หลวงพ่อดำวัดใหม่นภาราม อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ผู้เขียนจึงได้ออกแบบและปั้นแม่แบบออกมาให้จนเป็นที่ถูกใจเรียบร้อย ให้ชื่อว่า พระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์ คุณวงศ์ได้ว่าจ้างให้ทำเฉพาะองค์พระก้นกลวง คุณวงศ์ได้นำไปอุดผงผสมเส้นเกศาของหลวงพ่อดำ และตอกโค้ตเอง ผู้เขียนได้มอบของให้คุณนพวงศ์ก่อนวันเข้าพรรษาปี 2538 และได้ขอฝากของไปร่วมปลุกเสกด้วย


    พระปิดตาเนื้อผงคลุกรัก

    ผู้เขียนได้สร้างพระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์ด้วยผงวิเศษคลุกรัก อุดด้วยข้าวสุกและเส้นเกศาของหลวงพ่อดำ แล้วตอกโค้ตจำนวน 108 องค์ พระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์ เนื่อนวะโลหะขนาด 2 ½ นิ้วลอยองค์ยันต์ยุ่งแบบเดียวกับพิมพ์เล็กไว้ 108 องค์ เพื่อถวายส่วนตัวให้หลวงพ่อดำไว้แจกให้กับญาติโยมเป็นที่ระลุก ค่าใช้จ่ายส่วนนี้เป็นของผู้เขียนเอง โดยปกติเมื่อรับงานมีกำไรก็จะทำพระส่วนหนึ่งถวายอุทิศส่วนกุศลให้ครูอาจารย์และเจ้ากรรมนายเวรอยู่เสมอ ๆ


    ไปวัดใหม่นภาราม

    ก่อนที่จะสร้างพระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์ ผู้เขียนได้ลงไปกราบหลวงพ่อดำที่วัดใหม่นภารามพร้อมกับตี๋ โดยนั่งรถบัสไปลงที่ จ.ยะลา พักที่โรงแรม พอสาย ๆ คุณวงศ์ก็มารับไปวัดใหม่กัน ระยะทางไกลสุดแดนใต้ของประเทศไทย ถนนหนทางก็โอเค ไม่ได้กันดาร เป็นถนนลาดยางอย่างดี มีต้นไม้ข้างทางถือว่าสวยงามเจริญตาดี แต่มีบางช่วงที่ต้องเข้าเขตปมู่บ้านก็ทำให้ผู้เขียนตกใจแทบช็อกเหมือนกัน


    ธรรมเนียมแปลก ๆ

    ขนมธรรมเนียมหรือวัฒนธรรมของทางใต้ก็มีอะไรแปลก ๆ ผู้คนในหมู่บ้านเห็นมีรถขับเข้ามาในหมู่บ้าน แทนที่จะหลีกให้รถยนต์ไปก่อนหรือเดินชิดขอบทางของถนนใหญ่ กับตรงกันข้ามเพราะเมื่อเห็นมีรถยนต์จากต่างถิ่นมา พวกเขากลับพาวัว พาแพะเดินไปกลางถนนซะอย่างนั้น บางคนก็ออกมาเดินบนถนนเหมือนกับเป็นตลาดหรือทางเดินเล่น รถต้องค่อย ๆ คลานไปจนกว่าชาวบ้านจะเดินหลบไปเอง คุณวงศ์บอกว่าห้ามบีบแตรเป็นอันขาด เดี๋ยวมีเรื่อง


    หลวงพ่อดำให้ของวิเศษ

    ทางเข้าวัดใหม่นภารามแทบจะไม่มีรั้ว มีโบสถ์ มีศาลาเรือนไม้ยกสูง ได้เข้าไปกราบหลวงพ่อดำจึงได้รู้วาท่านเป็นพระที่เปี่ยมไปด้วยเมตตา ยิ่งเมื่อได้คุยกับท่าน ก็ยิ่งประทับใจและนับถือท่านมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ภาษาที่ใช้จะไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่ก็พอฟังเข้าใจ หลวงพ่อดำบอกว่า เมื่อวานนี้แปลกมีคนมาใส่บาตรและถวายภัตราหารเพลให้ท่าน มีแต่ข้าวสุกกับปลาเค็มทอด ไม่มีของอย่างอื่นเลย ท่านว่าเห็นแปลกดี จึงตากแดดเก็บไว้ ท่านยังเมตตาให้ผู้ขียนมาส่วนหนึ่ง ซึ่งผู้เขียนได้นำไปใส่ในพระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์ด้วย


    หลวงพ่อเมตตา

    ขณะนั่งคุยกับหลวงพ่ออยู่ ก็มีชาวบ้านนำแตงโมมาถวาย ท่านก็รับไว้ เมื่อชาวบ้านไปแล้วท่านก็เล่าให้ฟังว่า มีคนเข้ามาสอนปลูกแตงโมโดยให้ขุดหลุมหยอดเมล็ดแตงโม และใส่ยาฆ่าแมลงลงที่ก้นหลุมด้วย เมี่อแตงโมสุกได้ที่ ยาฆ่าแมลงก็จะหมดพอดี แต่ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่ค่อยเชื่อ พอเก็บแตงโมก่อนเวลาจึงยังมียาฆ่าแมลงหลงเหลืออยู่ ชาวบ้านก็กลัวว่าจะมีพิษก็เลยมาถวายให้ท่านฉันทดลองไปก่อนจนต้องเข้าโรงพยาบาล

    ทำอย่างไรพระถึงขลัง

    หลวงพ่อดำเมตตาตอบว่า ทำตัวของสูให้ตายไปก่อน เมื่อตายแล้วความอยากได้ อยากมีทั้งหลายก็หมดไป เมื่อกิเลสหมดไปทำอะไร ๆ ก็ขลังได้ โดยไม่ต้องหวังหรือพยายามให้ขลัง ของต่าง ๆ ก็จะมีฤทธิ์มีเดชมีความศักดิ์สิทธิ์เอง คำถามนี้ผู้เขียนเคยถามมาหลายอาจารย์แล้ว ซึ่งคำตอบก็ได้ไม่เหมือนหลวงพ่อดำเลย ซึ่งสิ่งที่ท่านสอนล้วนเป็นคำจริงทั้งนั้น แต่ส่วนใหญ่ไม่สามารถปฏิบัติได้เพราะยังติดกับความโลภ อยากได้ของ อยากได้เงิน และอีกหลาย ๆ อยากซึ่งเป็นเหตุให้ไม่สามารถทำวัตถุมงคลได้ขลัง หรือศักดิ์สิทธิ์ตามที่เขาได้โฆษณากันไว้

    ของมากมาย หลวงพ่อปลุกเสกอย่างไร

    หลวงพ่อดำบอกว่า สูก็ลองทำตัวให้ใหญ่ซิ ของเหล่านั้นก็จะเหลือเล็กนิดเดียวหรือจะทำให้ของเหล่านั้นเล็กลงก็ได้ เหมือน ๆ กันนั่นแหละ หลวงพ่อดำฉลาดในการใช้ปฏิภาคนิมิต และอุคหนิมิตมาช่วยเวลาปสุกเสกของ ซึ่งหลาย ๆ อาจารย์ก็ทำโดยกำหนดรูปของวัตถุมงคลโดยผ่านพลังงานไปกับสายสิญจ์ เคยคุยกับหลวงพ่อหลายรูปเหมือนกัน กับการปลุกเสกของในพิธีใหญ่ ๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนใหญ่ท่านจะบอกว่าให้เสกอะไรยังไม่รู้เลย เห็นแต่ลังกระดาษที่ใส่ ของจะขลังได้สักเท่าไร บ้างก็ว่ายังไหว้ครูไม่ทันเสร็จเลย เขาก็ไล่ให้ไปถ่ายรูปแล้ว ว่าง ๆ จะเล่าให้ฟังถึงการเสกพระ มีข้อคิดดี ๆ อีกเยอะ

    0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%87-258x300.jpg

    เกศาศักดิ์สิทธิ์

    วันนั้นหลังจากสนทนากับหลวงพ่อดำจนคุ้นเคยกันมากขึ้นแล้ว จึงได้เอ่ยปากถามเรื่องเส้นเกศาของท่าน ที่คนร่ำลือกันมากว่าศักดิ์สิทธิ์ไม่เหมือนที่อื่น ขนาดเส้นเกศาที่ตัดแล้วนำไปผสมทำพระ อยู่ในพระเครื่องยังงอกยาวออกมาได้อีก เป็นที่มหัศจรรย์แก่เหล่าขณะศิษย์ที่ได้พบเห็นกันมามากต่อมากแล้ว หลวงพ่อดำท่านเล่าให้ฟังว่า ท่านก็ไม่รู้ว่าศักดิ์สิทธิ์หรือเปล่า ตั้งแต่ท่านบวชทุกครั้งที่ปลงผมจะต้องห่อและเก็บไว้ตามต้นไม้ เพราะหากเส้นเกศาตกลงพื้นท่านจะอาการปวดหัวมากจนทนไม่ไหว

    ใช่เส้นเกศาของท่านหรือเปล่า

    หลวงพ่อดำยังเมตตาหยิบเส้นเกศาของท่านมาให้ดู เส้นเกศาเหล่านั้นรวมตัวจับกันเป็นก้อนกลม ๆ บางเส้นก็มีความยาวมากกว่าหนึ่งนิ้ว ถ้าเส้นเกศาหรือเส้นผมที่ตัดแล้วรวมตัวจับกันเป็นก้อนกลม ๆ ก็เคยเห็นมาบ้างไม่น่าแปลกอะไร แต่เส้นผมของพระยาวนิ้วกว่าก็เป็นเรื่องแปลก แต่ก็ยังไม่เชื่อนัก เพราะไม่ได้รู้แต่ต้นว่าเส้นผมเดิมสั้นแล้วงอกยาวออกมาได้ยาวขึ้นขนาดนี้จริงหรือเปล่า หรือว่าจะเป็นเส้นผมคนอื่น

    หลวงพ่อดำรู้ใจ

    เหมือนหลวงพ่อดำจะรู้ใจ จึงได้มอบเส้นเกศาของท่านที่พึ่งปลงผมใหม่ ๆ ให้พร้อมกับอังสะของท่าน ท่านว่าเผื่ออยากจะไปใส่ในพระ ผู้เขียนรับอังสะมาก็แปลกใจอยู่เพราะปกติหลวงพ่อองค์อื่น ๆ จะให้เป็นจีวร หรือสังฆาฏิ หลวงพ่อดำยังบอกว่าอังสะน่ะดีได้เหงื่อได้ไคลของท่านน่าจะศักดิ์สิทธิ์ ผู้เขียนยิ่งแปลกใจใหญ่ว่าท่านรู้ใจเราได้อย่างไร เพราะผู้เขียนตั้งใจจะขอจีวรและเส้นเกศาของหลวงพ่อดำ เพื่อนำมาใส่ในวัตถุมงคลอยู่แล้ว แต่ท่านรู้และให้โดยไม่ต้องขอ

    มหัศจรรย์กับเส้นเกศาที่ได้

    เมื่อได้ข้าวสุก อังสะ เส้นเกศาของหลวงพ่อดำมาแล้ว เมื่อพิจารณาแล้วน่าจะเป็นเส้นเกศาของหลวงพ่อจริง เพราะเส้นเกศาสีดำและยังชื้น ๆ อยู่ ซึ่งหมายถึงว่าท่านเพิ่งปลงผมมาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ได้พูดคุยกับหลวงพ่ออีกสักพักก็ต้องกลับยะลาเพราะทางอันตราย เมื่อมาถึงโรงแรมที่ยะลา ผู้เขียนได้นำข้าวสุก อังสะและเส้นเกศาของหลวงพ่อดำมาเก็บให้เรียบร้อย ก็ต้องแปลกใจที่เส้นเกศาที่เห็นว่าเป็นสีดำ ๆ ตอนรับมาจากหลวงพ่อดำ กลับกลายเป็นสีเทา ๆ เงิน ๆ ทอง ๆ ปน ๆ กันอยู่ เพื่อนผู้เขียนก็แปลกใจเหมือนกัน ก็ได้แต่พูดคุยกันว่าหลวงพ่อดำท่านมีอิทธิฤทธิ์มากจริงๆ

    เส้นเกศาสีทอง

    กลับมาบ้านที่กรุงเทพฯ ก็เริ่มทำพระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์ให้คุณวงศ์และเริ่มทำพิมพ์สำหรับทำพระเนื้อผงคลุกรักที่ตั้งใจไว้ เมื่อแม่พิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้วันที่มีฤกษ์ดีแล้ว จึงเริ่มกดพิมพ์พระปิดตาเนื้อผงคลุกรัก เมื่อนำข้าวสุก อังสะ เส้นเกศาและมวลสารที่เป็นผงวิเศษจากหลาย ๆ อาจารย์ที่สะสมไว้มาทำรวมกัน ก็ต้องแปลกใจอีกเพราะเส้นเกศาของหลวงพ่อดำในถุงพลาสติกได้เปลี่ยนสีเกลายเป็นสีทองเข้ม ๆ คลายขนเสือ

    หยิบผิดหรือเปล่า

    ด้วยความแปลกใจ จึงนำเส้นเกศาของหลวงพ่อดำไปให้พรรคพวกเพื่อนฝูงในสนามพระวัดไทรดู บางคนก็ว่าไม่น่าเป็นเส้นผมคน น่าจะเป็นขนเสือ ตี๋ก็งงมากและถามว่าไม่ผิดนะ ผู้เขียนบอกว่าไม่ผิด พอดูไปดูมาบลางคนก็ว่าหยิบผิดหรือเปล่า เพราะไม่เหมือนเส้นเกศาพระเลย เรื่องหยิบผิดเป็นไปไม่ได้ เพราะเส้นเกศาของหลวงพ่อดำผู้เขียนเก็บไว้อย่างเรียบร้อย โดยมีถุงพลาสติกใส่เกศา ถุงใส่ข้าวสุก ซึ่งใส่ไว้ในอังสะของหลวงพ่อดำอีกทีหนึ่ง และใส่ถุงพลาสติกใบใหญ่อีกชั้นหนึ่ง ไม่น่าจะมีการสลับสับเปลี่ยนกับของใครได้อีก ทั้งยังมีชื่อหลวงพ่อดำอยู่ที่ถุงพลาสติกด้วย

    หลวงพ่อดำท่านเก๋าเอาเรื่อง

    เมื่อสร้างพระเสร็จแล้ว ผู้เขียนได้ฝากพระไปให้หลวงพ่อช่วยเสกด้วย คุณวงศ์ก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณวงศ์ได้นำพระไปให้หลวงพ่อดำปลุกเสกตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษา พอวันออกพรรษาแล้ว ผู้เขียนก็ได้ไปกราบหลวงพ่ออีกครั้ง เพื่อถวายของและรับของส่วนตัวกลับด้วย เมื่อสนทนากับท่านสักพัก ท่านก็ถามว่าลังนั้นน่ะของใคร ผู้เขียนบอกว่าเป็นของผู้เขียนเอง หลวงพ่อดำก็ถามว่า ขอเราดูหน่อยได้ไหม ผู้เขียนยังนึกในใจว่าหลวงพ่อนี่เก๋าจริง ๆ คงกลัวว่าจะทำของ ๆ ท่านเสริม เมื่อเรามีความบริสุทธิ์ใจจึงเปิดลังให้ท่านดู

    พระอะไรอนุภาพดีจริง ๆ

    ผู้เขียนเริ่มเปิดลังออก หลวงพ่อดำก็ว่า ไหน ๆ ขอดูหน่อยซิว่าพระอะไร ทำไมเวลาเราปลุกเสกจะเกิดแสงส่องสว่างออกมาจากลังใบนี้เต็มไปหมด จะเปิดดูก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่ของท่าน ในลังนี้จะมีพระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์เนื้อผงคลุกรัก 108 องค์ พระปิดตาทั้งทักษิณนพฤทธิ์นวะโลหะขนาด 2 ½ นิ้ว 108 องค์ ทุก ๆ องค์จะพันสายสิญจ์ติดกันไว้ทุกองค์ แต่เมื่อหยิบอีกพวงหนึ่งเป็นพิมพ์พระพุทธองค์เล็ก ๆ ถูกผูกเป็นก้อนขึ้นมา หลวงพ่อก็บอกดัง ๆ ว่านี่แหล่ะ ๆ ที่เราเห็นมีแสงสว่างส่องออกมา

    photo-2-1-238x300.jpg

    พระพุทธมหาสมปรารถนา

    หลวงพ่อดำเห็นพระพุทธองค์เล็ก ๆ แล้วก็แปลกใจ ท่านถามว่าพระอะไร ผู้เขียนจึงตอบไปว่า ผมเรียกว่า พระพุทธมหาสมปรารถนา หลวงพ่อยังถามอีกว่าได้แบบมาจากไหน ทำไมไม่เคยเห็นพระแบบนี้เลย ผู้เขียนบอกว่าได้มาจากนิมิตในสมาธิเวลาปฏิบัติกรรมฐาน ซึ่งพระพุทธรูปองค์นี้จะมาให้เห็นและประทานพรให้สมปรารถนาในทุกครั้งที่มีเหตุการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือ หลวงพ่อดำอุทานว่า ถึงได้ศักดิ์สิทธิ์ขนาดนี้ หลวงพ่อถามว่า แล้วสร้างไว้ทำไม ได้ตอบท่านไปว่า จะเก็บไว้แจกให้ผู้ที่นับถือ

    หลวงพ่อดำขอพระ

    หลวงพ่อดำบอกว่า เรานับถือนะ ขอให้เราบ้างได้ไหม ผู้เขียนจึงบอกท่านว่าพระพุทธมหาสมปรารถนาชุดนี้สร้างพิเศษด้วยเนื้อนวโลหะอย่างดี อุดผงศักดิ์สิทธิ์และทำเป็นพระทันใจ สามารถขอพรได้ดั่งใจปรารถนา เพราะสร้างและปลุกเสกแล้วเสร็จในวันเดียว สร้างเพียง 227 องค์ ถ้าหลวงพ่อชอบ ผมถวามหลวงพ่อครึ่งหนึ่งก็แล้วกัน ผู้เขียนจึงดึงสายสิญจ์ที่ผูกรวม ๆ กันโดยแบ่งออกครึ่งหนึ่งให้หลวงพ่อดำโดยไม่ได้นับ คุณวงศ์ขอด้วยจึงแบ่งให้ไปอีกครึ่งหนึ่ง จึงเหลือกลับมาแจกให้หมู่เพื่อนฝูงได้ไม่มากนัก และยังได้ถวายพระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์เนื้อผลคลุกรักและนวโลหะพิมพ์ใหญ่ให้หลวงพ่อดำไว้อีกอย่างละครึ่ง

    0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%B3-300x220.jpg

    หลวงพ่อดำดีใจ

    พระชุดพิเศษที่หลวงพ่อดำได้รับ เป็นที่ถูกใจหลวงพ่อดำมาก ท่านบอกว่าพระปิดตาทักษิณนพฤทธิ์เนื้อผงคลุกรักกับพิมพ์ใหญ่พิเศษ จะแจกเฉพาะผู้ที่ร่วมทำบุญเป็นหลักหมื่นขึ้นไปจึงจะมอบให้ ส่วนพระพุทธมหาสมปรารถนาเนื้อนวโลหะอุดผงนี้ จะมอบให้เฉพาะผู้ที่ช่วยเหลือหรือทำบุญกับวัดเป็นพิเศษ หรือให้เฉพาะคนพิเศษเท่านั้น เพราะวัดของท่านอยู่ติดกับประเทศมาเลเซียจะมีชาวมาเลเซียและพวกราชวงศ์ฯ นั่งเรือข้ามฟากมาทำบุญกับท่าน และนับถือท่านมาก ได้ช่วยเหลือบริจาคเงินสร้างวัดให้กับท่านมากมาย

    ที่มา : https://www.moradokmongkol.com/หลวงพ่อดำ/
     
  2. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    คาถาเศรษฐี

    ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่นอนคอยวาสนา

    และอย่าตื่นสายบ่อยเกินไป
     
  3. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538

    DSC00354 ลงเว็บพลังจิต.jpg

    หลายปีก่อน ผมทำงานขายของออนไลน์ ให้บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก คือ Amazon รายได้ดีพอสมควรในช่วงท้ายปี ของแต่ละปี ขายของออนไลน์นั้น ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องจัดส่งเอง เพียงสมัครเป็นสมาชิก associate กับ amazon เมื่อมีบัญชีแล้ว ก็ขายสินค้า อ้างอิงสินค้าไปยังเว็บหลักของ Amazon เมื่อขายสินค้าได้ ก็จะได้รับเป็นค่าคอมมิสชั่น หรือเปอร์เซ็นต์ ถ้าเป็นหมวดหมู่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ จะได้ค่าคอมฯ ราว 4 เปอร์เซ็นต์ สินค้าที่ขายดี เช่น เครื่อง GPS ที่ติดตั้งในรถยนต์ ยี่ห้อ Garmin และอื่นๆ

    บางวันผมทำงานดูจอคอมมาก ทำงานถึงตี 4 นอนตี 5 ตื่นนอนช่วงราว 11.00 น. ทำแบบนี้บ่อย ช่วงมีเวลาว่าง ก็ปฎิบัติธรรม เคยนั่งสมาธิได้ครั้งล่ะ 3 ชั่วโมง เดินจงกรมราว 2 ชั่วโมง

    ในสมัยนั้นเคยไปกราบและทำบุญกับพระอาจารย์สมบัติ จิตตปัญโญ วัดป่าโพธิศรีวิไล บึงกาฬ ท่านดูดวงให้ และบอกจะแผ่เมตตาช่วย มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านโทรมาหาและถามผมว่า ไม่ได้ขายสินค้าในเมืองไทย ใช่ไหม ผมตอบว่าใช่ครับ (คือผมไม่เคยบอกท่านว่าขายของให้กะ AMAZON ซึ่งลูกค้ามักเป็นชาวอเมริกัน แต่พระอาจารย์สมบัติ ก็หยั่งรู้ได้เอง)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2024 at 16:12
  4. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    ด้านหน้า11.jpg
    ด้านหลัง11.jpg
    พระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง พร้อมกล่อง.jpg

    รายการที่ 9.พระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง หลวงพ่อหนุน สุวิชโย บูชา 201 บาท

    พระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง ที่ระลึกงานวางศิลาฤกษ์พระอุโบสถ ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๗ วัดป่าพุทธโมกข์ อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร พร้อมกล่องเดิมๆ


    มวลสารพระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง หลวงพ่อหนุน :

    1.ผงศักดิ์สิทธิ์ มหาโภคทรัพย์
    2.เทียนชัยหลวงพ่อหนุน
    3.รัตนะนาคาธาตุ
    4.สายสิญจน์ พุทธาภิเษก หลวงพ่อหนุน 17/01/2556
    5.ปฐวีธาตุ มหาโภคทรัพย์
    6.มวลสารมงคล 500 ชนิด
    7.แร่ทรหด ร่ำรวย
    8.ทรายเสก องค์หลวงพ่อวัดท่าซุง (ทัน กันภัย)
    9.แร่พิเศษ หลวงพ่อหนุน มหาอำนาจ
    ผงศักดิ์สิทธิ์ มหาโภคทรัพย์.jpg เทียนชัย หลวงพ่อหนุน.jpg
    รัตนะนาคาธาตุ.jpg สายสิญจน์.jpg
    ปฐวีธาตุ มหาโภคทรัพย์.jpg ผงศักดิ์สิทธิ์ มหาโภคทรัพย์.jpg
    แร่ทรหด ร่ำรวย.jpg ทรายเสก.jpg
    แร่พิเศษ.jpg

     
  5. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538

    ปกบุญบันดาล2222.jpg
    หน้า 41-22 ความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุมงคล.jpg
    หลังๆ ผมมาคิดพิจารณาดู ว่า พระอาจารย์ที่ไม่ดังมาก แต่มีดี ก็มีอยู่เยอะ เช่น พระอาจารย์สมบัติ จิตตปัญโญ (เหรียญรุ่นแรกของท่านกะกำไลหยก มีคนตามเก็บ เพราะคงเห็นปาฎิหาริย์) หรือหลวงพ่อดำ วัดใหม่นภาราม ที่เด่นๆ ก็มีพระปิดตาหลวงพ่อดำ หรือวัตถุมงคล หลวงพ่อวิชา รติยุตโต วัดศรีมณีวรรณ ก็สร้างปาฎิหาริย์มาเยอะ เป็นต้น หากคนเราเข้าถึงครูบาอาจารย์ และเข้าใจธรรมะบ้างในบางอย่าง ไม่ต้องเข้าหาหลวงพ่อที่ดังมากก็ได้ เพราะหลวงพ่อที่ดังมากๆ นั้นเข้าถึงยาก
     
  6. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    คาถานั้นเป็นแค่องค์ประกอบเท่านั้นแต่แก่นของพลังคือจิต จิตที่กล้าแข็งจิตที่รวมเป็นสมาธิที่เรียกว่าเอกฉันท์เท่านั้นแหละคือพลังอันแกร่งกล้าที่สามารถทำอะไรให้เป็นจริงได้ตามที่เราอธิษฐานเลยทีเดียว
    พลังจิต.png
     
  7. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    หลวงพ่อเดิม.jpg

    หลวงพ่อเดิมให้คำตอบที่กระจ่างว่า “คาถาน่ะไม่ขลังหรอก เขาเอาไว้ท่อง เอาไว้เป็นองค์ภาวนาเพื่อให้จิตเป็นหนึ่งต่างหาก เหมือนเราจะเดินข้ามแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว เปรียบเหมือนกำลังจิตที่ไม่เป็นระเบียบ ไม่เป็นอำนาจอันมหาศาล ต้องอาศัยการภาวนาคาถาเพื่อให้จิตเป็นหนึ่ง ใช้คาถานั่นแหละเป็นองค์ภาวนาต่างสะพานข้ามฟากไป

    “พอจิตข้ามฟากไปถึงจุดหมายปลายทาง คือเป็นหนึ่ง เป็นพลังมหาศาลแล้วก็รื้อสะพาน คือคาถาที่ภาวนาทิ้งไป จิตเป็นหนึ่ง เป็นพลังมหาศาล แล้วเขาเรียกว่าจิตตานุภาพ ฉันจึงไม่ต้องท่องคาถา แต่ใช้เจริญจิตให้เป็นหนึ่งแล้วเป่าลมปราณ อธิษฐานให้เขาสมหวังว่า เพี้ยง ดี เพี้ยง ดี เข้าใจหรือยังล่ะ ไปท่องต่อไป ท่องให้จิตมันข้ามฟากให้ได้”
    วันที่ ๒๒ พฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔
    น้อมรำลึกในโอกาสครบ ๗๐ ปี แห่งมรณกาล
    พระครูนิวาสธรรมขันธ์
    (#หลวงพ่อเดิม พุทฺธสโร)
    อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองโพ จังหวัดนครสวรรค์
     
  8. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    จัดส่งไปให้แล้วครับ ขอบคุณครับ

    333.jpg
     
  9. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    จัดส่งไปให้แล้วครับ ขอบคุณครับ

    333.jpg
     
  10. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม 111.jpg
    ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม 222.jpg

    รายการที่ 10. ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม โชติธัมโม ราคาเดิมบูชา 2,000 บาท พิเศษบูชา 799 บาท

    ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม เป็นผ้ายันต์ที่เด่นในด้านโชคลาภและโภคทรัพย์ เป็นของดีนอกดีใน ท่านว่าของๆ ท่านไม่มีวันเสื่อม เป็นผ้ายันต์แบบ 2 หน้า จากที่สัมผัสได้จะมีกระแสพลังแผ่ออกมาจากผ้ายันต์ เป็นผ้ายันต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก

    ผ้ายันต์ครูบาเที่ยงธรรม ของแท้ครับ ค่อนข้างหายาก โดยเฉพาะผืนที่สวยๆ คนมีก็ไม่ค่อยอยากปล่อยออกกัน เป็นของรักของหวง

    ผ้ายันต์ครูบาเที่ยงธรรม บางเว็บประมูลสูงสุดกันที่ 999,931 บาท บางเว็บก็ประมูลสูงสุดกันที่ 9,999 บาท

    เพิ่งหาได้นะครับ ค่อนข้างหายากมาก ผืนที่สวยๆ แบบนี้หายากครับ เหมือนกะงมเข็มในมหาสมุทร ท่านที่สนใจลงจองได้ครับ ช้าระวังอด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2024 at 15:42
  11. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    ช่วงเกิดวิกฤติการณ์ต้มยำกุ้งที่ยังตามหลอกหลอนจนถึงทุกวันนี้ธุรกิจใหญ่น้อยล้มระเนระนาด ทรัสต์เจ๊งธนาคารล้มโรงงานปิดตัวเจ้าของกิจการฆ่าตัวตายคนตกงานเดือดร้อนกันทุกย่อมหญ้า บางคนใจสู้หน่อยก็ยอมลดตัวลงมาค้าขายตามชุมชนและตลาดต่างๆ คุณศิวัฒน์เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็มาทำแซนวิสเดินเร่ขายเองย่านสีลมส่วนคนที่ทุนน้อยก็นำทรัพย์สินที่มีอยู่ทั้งใหม่และเก่านำมาขายตามตลาดนัดเล็กๆจนเกิดเป็นธุรกิจใหม่ที่เรียกในปัจจุปันว่า.."เปิดท้ายขายของ"เพื่อเอาตัวรอดในช่วงนั้นไม่มีใครช่วยใครได้นอกจากต้องดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง..
    ผมเองก็ได้รับผลกระทบมากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ทำในตอนนั้นล้มลงเงินลงทุนเกือบร้อยล้านละลายหายไปกับที่ดินและสิ่งปลูกสร้างแถมยังเป็นหนี้สถาบันการเงินต่างๆอีกแปดสิบกว่าล้านกลุ้มใจหาทางออกไม่เจอชีวิตมีแต่ความทุกข์หมดที่พึ่งจะหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้ด้วยความที่เป็นคนชอบทำบุญจึงเริ่มเดินทางไปกราบพระอริยสงฆ์ทั่วประเทศทั้งวัดป่าสายปฏิบัติและพระเกจิอาจารย์ดังๆแบบที่เรียกว่า"ค่ำไหนนอนนั่น"ใกล้ที่ไหนนอนที่นั่นในปั๊มน้ำมัน ศาลาวัด ศาลาริมทาง สวนสาธารณะที่ปลอดภัยใกล้ๆชุมชนจนได้พบพระเหนือโลกยุคนั้นมากมายและเป็นที่มาของ #พระเหนือโลกในวันนี้

    ภาพของครูบาอาจารย์ที่ทรงจิตทรงธรรมมีเมตตาทุกครั้งที่ได้กราบไหว้ทำบุญท่านมักจะมอบวัตถุมงคลให้พร้อมกับให้ศิลให้พรให้ร่ำรวยโชคดีมีความสุข(ทุกองค์จะให้พรเหมือนกัน) เช่นหลวงปู่หมุนท่านให้ปลัดขริกที่ท่านแกะเองจากไม้คูนพร้อมกับให้พรว่า"กลับไปรวยๆเด้อ"

    หลวงปู่เที่ยงธรรมมอบผ้ายันต์แดงพร้อมปลัดขริกแล้วกำชับว่า"เอาติดตัวไปเรียกเงินเรียกทองร้อยล้านพันล้าน"ยังดังก้องหูจนทุกวันนี่ หลวงปู่อิงจับหัวแล้วเป่าจนเย็นวาบเหมือนโดนน้ำแข็งแล้วบอก"ทำอะไรให้สำเร็จสมความปรารถนาทุกอย่าง" หลวงปู่ละมัยให้ปรอทที่ท่านหุงกับมือแล้วบอก"เอาไปชนะจนชนะให้ทั่วจักรวาล" หลวงปู่กองวัดสระมณฑลลงนะด้วยแป้งที่หน้าแล้วบอกว่า"ต่อไปเอ็งจะเป็นที่รักใคร่ใครเห็นใครรักครูบาอาจารย์จะเมตตา หรือแม้แต่หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดินยังเอาขวดน้ำเปล่าตีหัวไล่เคราะห์ร้ายทุกข์โศกโรคภัยพร้อมทั้งให้หวยที่ท่านเขียนกับมือตัวเองสามตัวตรงๆเลย...

    #จากวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุปันนี้ทำให้ย้อนกลับไปมองอดีตและบาดแผลที่เจ็บปวดของวิกฤติต้มยำกุ้ง

    เครดิต : รวยทันใจแรงบันดาลใจหลังเกิดวิกฤติการณ์ต้มยำกุ้งปี2540
     
  12. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    ผ้ายันต์ครูบาเที่ยงธรรมเป็นผ้ายันต์ พิมพ์หมึก สองหน้าครับ สมบูรณ์ หรือที่ ชาวบ้านเรียกกันว่า ผ้ายันต์รอดตายจากคลื่นยักษ์สึนามิครับ
     
  13. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,383
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,538
    ขอกับผ้ายันต์แดงครูบาเที่ยงธรรม โชติธัมโม ถูกเลขท้าย 3 ตัว

    งวด-2-มีค-2561-jpg.jpg
    ถูก11-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2024 at 15:47

แชร์หน้านี้

Loading...