คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ประสบการณ์พระพุทโธน้อยและของอธิษฐาน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย st-antique, 27 เมษายน 2012.

  1. aomrt107

    aomrt107 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +1,151
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพอย่างสูง และสวัสดีพี่ทุกท่านครับ

    การอธิฐานธรรมของคุณแม่บุญเรือนเท่าที่ปฏิบัติมานั้น แยกเป็นลักษณะใหญ่ ๆ ได้สามลักษณะ คือ
    1. อธิฐานด้วยสัจจวาจา
    ด้วยเหตุที่คุณแม่บุญเรือน เป็นผู้ประกอบงานบุญเป็นประจำ เจริญแก่กล้าในวิปัสสนากรรมฐานจนบรรลุฌาน 4 และอภิญญา 6 ดังกล่าวแล้ว ทำให้วาจาของท่านมีอิทธิฤทธิ์ ที่จะพูดและสั่งการสิ่งใดในที่ชอบ อาจเกิดผลศักดิ์สิทธิ์ได้ ท่านจึงสามารถอธิฐานด้วยสัจจะวาจาของท่านได้นั้นเอง ทำให้เกิดมีสิ่งต่าง ๆ หรือให้เหตุการณ์เป็นไปตามสัจจะวาจาของท่าน เช่นอธิฐานให้หายโรค ให้รำรวยในทางชอบ ให้ปลอดภัยจากอันตราย ให้ศรัตรูทำร้ายไม่ได้ ให้ปลอดภัยจากกระสุ่นปืนจากอุบัติเหตุ ให้หายโรคภัย อธิฐานให้มะม่วงออกช่อ ออกผล ผิดเวลานอกฤดูกาลได้ ท่านอาจอธิษฐานสั่งการให้เป็นไปตามคำอธิฐานของท่านได้ ให้ฝนตก ให้ฝนหยุด อธิฐานอวยพรช่วยชาติศาสนา อธิฐานถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมราชินีนาถ


    2. อธิฐานสิ่งของทั่วไป
    ได้แก่การนำสิ่งของมาให้ท่านอธิฐานหรือท่านอธิฐานของท่านเอง สิ่งที่ท่านอธิฐาน มีหลายสิ่ง เช่น น้ำ ปูน ไพล สาคู ผลไม้ต่าง ๆ มี มะม่วง แตงโม ชมภู่ ลำไย ส้ม กล้วย อ้อย และผลไม้อิ่นทุกชนิด น้ำตาลทราย เกลือ พริกไทย อาหาร การอธิฐานโดยมากท่านอธิฐานให้เป็นยาทิพย์รักษาโรคให้หายทุกชนิด ปูน ท่านอธิฐานให้เป็นยาทาแก้ภัยไข้เจ็บ เช่น ทาแก้บวม แก้โรคนานาชนิด เช่น มะเร็ง วัณโรคทไส้ติ่งอักเสบ โรคเรื้อน โรคไต บาดแผลทุกชนิด พวกเนื้องอก หูด ตาปลา คอพอก ท่านอาจอธิฐานปูน ไพล ทาให้หายได้ในเร็ววัน ปรากฎตัวอย่างมากมาย น้ำ พริกไทย ไพล สาคู เป็นยาบำรุงกำลังอย่างล้ำเลิศ และของรับประทานอื่นอธิฐานให้รับประทานอย่างของทิพย์ เวลาชาวคณะไปร่วมสวดมนต์ไหว้ ท่านก็ได้อธิฐานน้ำ ผลไม้และอาหารเป็นประจำแล้วแจกจ่ายกันรับประทานอยู่เสมอมา


    3. อธิฐานของพิเศษเป็นครั้งคราว
    นอกนั้นท่านได้ทำพิธีอธิฐานของอื่นบ้างเป็นครั้งคราว เช่น อธิฐานกรวด ทราย กันไฟไหม้ ตะกั่วถ้ำชากันอุบัติเหตุ อธิฐานก้อนหิน ศิลาน้ำ เพื่อใช้ป้องกันภัยบางประการ เฉพาะศิลาน้ำใช้แทนของอธิฐานของท่านเวลาวายชนม์ไปแล้ว เมือใช้ศิลาน้ำใส่ในน้ำและในปูน ก็กลายเป็นน้ำอธิฐานและปูนอธิฐานไว้รับประทานแก้และป้องกันโรค ทั้งใช้ป้องกันอันตรายต่าง ๆ ได้ด้วย อธิฐานประจุพระพุทธรูปให้ศักดิืสิทธิื์ อธิฐานเทียนแนวชีวิต อธิฐานหนังสือต่าง ๆ ให้ศักดิ์สิทธิ์ เช่น หนังสือใบโพธิ์ หนังสือหลวงพ่อพุทโธใหญ่ ดังนี้เป็นต้น อ่านแล้วทำให้เกิดปัญญาและมีโชค นอกจากนี้ท่านยังได้อธิฐานธรรม ทราบว่า ครั้งพระร่วงเจ้าสมัยกรุงสุโขทัย ได้ทำพิธีอธิฐานข้าวตอกพระร่วงไว้ สำหรับป้องกันข้าศึกศัตรูโปรยไว้ในกรุงสุโขทัย ท่านทราบว่าข้าวตอกพระร่วงได้ไปรวมอยู่ที่ใด ท่านอธิฐานธรรมเสร็จให้ศิษย์ของท่านผู้หนึ่งไปนำแจกจ่ายกันในหมู่ลูกหลานและศิษย์ของท่าน ใช้ป้องกันอันตราย รักษาพิษได้ยอดเยี่ยม


    4. อธิฐานธรรมเรื่องพระพุทโธคลังด้วยเพลงฉ่อย วันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2501
    เกิดมาเป็นมนุษย์สุดประเสริฐ ที่ได้เกิดมา พบชาติที่มีศาสนา ไม่ใบ้บ้าแสนสบาย ทั้งหญิงทั้งชายเรียกว่าได้ช่วยศาสนา ได้สร้างช่อฟ้าใบระกาเข้าไว้จึงได้ริหล่อกระดิ่งสิบหก หวังจะยกให้ท่านอาจารย์แปดใบ จึงจัดให้ทำใบโพธิ์สามกษัตริย์ เพราะคณะถนัดในด้านศรัทธาจะหาที่ไหน คุณปทุมเป็นคนฉลาดจึงเอาทองกว่าสิบบาทมาให้ ผู้ที่จะรับก็ตกประหม่า บอกว่าลูกเอ๋ยจะบ้าบุญ ให้เก็บไว้เป็นทุนต่อไป จึงคืนให้ไปสิบบาทหย่อนหุน คุณปทุมการุณรับไป บังเอิญลูกระวีเขามาตอนค่ำ ผู้ขอจึงว่าแม่มีกรรมมากมาย วันนี้แม่ขอเศษทองเศษนาก แต่ปทุมเอามามากเกินไป ลูกระวีต้องช่วยแม่คราวนี้เพื่อจะได้ทำความดีต่อไป ให้ตรงดิ่งไปดีจะได้ไม่มีอันตราย เพราะแม่ลั้นวาจาว่าหยุด เป็นสิ้นสุดกันที่จะไม่มีการเรี่ยราย เพราะเหตุนี้จะสร้างพระเจดีย์ก็ไม่ได้ คุณระวีเห็นดีด้วยจึงช่วยเป็นธุระ จึงได้ชนะยกใหญ่ เริ่มเก็บเงินสามอาทิตย์ ได้กว่าสองหมื่นเหมือนคนอื่นไปเมื่อไร เพราะคณะนี้เขามีศรัทธาจึงเฮโลสาระพากันใหญ่ ดำริจะสร้างพระพุทโธคลังเพราะเป็นที่ตั้งของศาสนา เพราะว่าเป็นพระรูปของพระพุทธองค์ คนสร้างจะได้ยิ่งยงเป็นใหญ่ จะได้ประดิษฐานเอาไว้บนยอดพระอุโบสถในพระบรมธาตุเจดีย์ จะได้เป็นศรีของชาวไทย เพราะว่าเป็นอนุสรณ์ของการสร้าง แล้วจะได้ไม่อ้างว้างหัวใจ ทำให้ใจมีที่พึ่งเข้าถึงพระ เป็นการชนะภายใน เพราะว่าเป็นพุทธานุสติที่คณะดำริไว้ ต่อไปจะได้อยู่ดีกินดี มีความสุขก็เพราะยุคนี้เป็นยุคปลอดภัย เพราะว่าตั้งอยู่ที่สูง มีสง่าสูงเยี่ยมเที่ยมฟ้า สูงกว่าสิ่งใด พระบรมธาตุเจดีย์องค์นี้ก็เด็ด กว้างเจ็ดเมตรนับว่าใหญ่ ในประเทศสยามเพิ่งมีวัดนี้เรียกว่าเจดีย์ลอยฟ้า ถ้าใครได้สร้างแล้วมีวาสนายกใหญ่ ทำน้อยได้มาก มันไม่มีความยากอะไร มีจิตผ่องใสมีใจเมตตา ยกมือโมทนาก็ยังได้ ผลสีลผลทานของท่านคราวนี้ ที่ได้สร้างพระเจดีย์เอาไว้ พระเจดีย์ภายนอกนั้นหลอกตาให้หลง ว่าสวยที่แท้ก็ช่วยในด้านศรัทธา ไม่เหมือนเจดีย์ภายในอยู่ที่ใจกุลบุตร กุลธิดา ถ้าใครสร้างเจดีย์ไว้ภายในก็จะทำให้ใจสง่า จะไปทางไหนก็ไปดี เพราะว่ามีเจดีย์ภายใน ใครเห็นก็ต้อนรับขับสู้ เขาจะลบหลู่ก็ไม่ได้ เพราะเครื่องหมายมีสร้างพระพุทโธคลังไว้ จะได้กันภัยนานา ต่อไปประเทศไทยจะได้เจริญ พวกเราจะได้ก้าวหน้า วันนั้นเขานำกระจกไปที่วัด ฝนก็ยังวัดลงมาให้ คุณระวีเล่าว่าฟ้าร้องเสียงดังครืนใหญ่ ท่านอาจารย์ท่านกรุณาจะหาร่มให้ นี้เป็นเครื่องหมาย ร่มเย็นใช่เล่นสาเมื่อไรฟ้าสะเทือนเลื่อนลั้น จึงร้อนถึงเทวัญใช่ไหม ดปรยปรายดอกไม้ทอง ก็เล่นน้ำนองพาดสาย คุรระวีต้องขึ้นรถจึงได้หมดอันตราย ความดีเร่งทำเข้าเถิด จะได้ไม่ต้องเกิดต้องตาย


    5.คำอธิฐานเทียนชัยต่อชะตาชีวิต
    ข้าพเจ้าได้นำเทียนต่อชะตาให้รุ่งโรจน์ อายุยืน มีใส้ 16 เทียนหนัก 30 บาทกว่า หรือไม่ถึงก็ตาม ยาว 19 นิ้วเศษ ได้นำมาไว้ที่ห้องพระพุทโธ บริเวณที่บูชานี้ ข้าพเจ้าขอปรารถนาไว้ในที่นี้ว่า นางบุญเรือน โตงบุญเติม อธิฐานก็ดี ให้พรก็ดี เข้านิโรธก้ดี ยังมีการสวดในวันเพ็ญกลางเดือน 12 เป็นการฉลองหนังสือ และพุทธศตวรรษที่ 25 ถมสนามหน้าบ้านสันติธรรมพิทักษืนี้ จะได้มีการกุศล ทอดกฐินเป็นต้น และผ้าป่า ถวายแด่พระภิกษุในวันนั้น ขอกุศลอันนั้นจงดลบันดาลให้สามัคคีธรรม นำสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาในเทียนประจำชีวิตของข้าพเจ้าตลอดกระทั้งบุตรธิดาชั่วฟ้าดินสลาย เทียนชัยเล่มนี้พร้อมทั้งคณะที่นำรวมไว้ ไม่ว่าของใครศักดิืสิทธิ์ทุกเล่มได้เต็มที่ ขอให้ข้าพเจ้ามั่งมีเป็นเศรษฐี เทียนที่ได้นำมาไว้ในที่นี้ โปรดทราบทั่วกันว่าวันวิสาขบูชา จะต้องจุดบูชาคุณพระรัตนตรัย และระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า ว่าได้ประสูติในวันนี้ ตรัสรู้ในวันนี้ นิพพานก็ในวันนี้ คือ วันเพ็ยเดือน 6 จุกสัก 3 นาที หรือ 5 นาที ส่วนของบุตรธิดาให้เก็บไว้เฉย ๆ ถ้าแต่งงานเมื่อไร ค่อยให้เทียนวันที่ 1 มกราคม 2500 แต่ห้ามใช้พร่ำเพรื่อ ถ้ามีกิจจำเป็นจริง ๆ ค่อยจุด พูดเสร็จแล้วดับเก็บไว้ใช้ได้ต่อไป


    6.คำอธิฐานธรรมให้พรเมื่อจวนเปลี่ยนปีนักษัตร
    วาระนี้ขอกล่าวถึงปีประจำสาธุชนที่เกิดมาในปี ขาล เสือ เสือมีลายสิงชนิด เขาเรียกว่าพาดกลอนหรือลายตลับ ธาตุไม้ เมื่อมีดินมีน้ำแล้วก็ต้องปลูกต้นไม้ การที่จะอยู่ได้ก็ต้องอาศัยสังขารร่างกายเอาไว้ลาย คือเกียรติยศชื่อเสียงนานาประการ ทำมาหากินให้มีทรัพย์ศฤงคารมากมาย เมื่อไว้ลายต้นตระกูล ไม่ให้เสื่อม ไม่ให้ศูนย์ ไว้เกียรติไม่ให้ใครเหยียดเราได้ มีแต่ความสุขกายสุขใจ บุตรหลานว่านเครือ คนไว้ลายนั้นไม่ใช้เสือ ใครไม่เชื่อก็ทดลอง ซื้อง่ายขายคล่องมีกำไร ทั้งที่นาและที่สวน ไม่ต้องรบกวนผู้ใด สารพัดมั่งมีอยุ่ดีสบาย
    ปีเถาะ กระต่าย ธาตุไม้เหมือนกัน ไม้สองชนิดประจำปี ก็เปรียบเทียบเหมือนมีบุตรหญิงบุตรชาย เมื่อถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงเจ้ามาจนใหญ่โต หวังเป็นร่มโพธิื์ร่มไทร อุตสาห์สละทรัพย์ให้ลูกเรียน หวังความสำเร็จชั้นสูงสุดที่มนุษย์เขาเรียนได้ หวังสืบสายสืบตระกูล อุตสาห์สละทุนออกให้เมื่อเติบใหญ่ให้เจ้าเข้าไปบวชเป็นสงฆ์จะได้แทนองค์พระรัตนตรัย หรือเจ้าต้องการมีภรรยา บิดามารดาก็ตามใจ จะเสียค่าสินสอดทองหมั้น มันไม่สำคัญเท่าไหร่ เพราะกระทำตามประเพณีจะได้อยู่ดีกินดีทั้งสองฝ่าย จะได้เทียมหน้าเทียมตาว่าเป็นบุตรธิดาของใครเชิญแขกรดน้ำ ไม่ให้ใครเหยียดหยามเราได้ ถึงรับราชการทั้งคู่ลูกแม่ก็สู้ได้ เพราะกตัญญูต่อบิดามารดา และประเทศชาติศาสนา จึงเรียกว่า ไม่ล้าสมัยถึงจะมีทุกข์บ้างก็ต้องทน เพราะเกิดมาเป็นคนต้องยิ่งใหญ่กู้เกียรติให้กระเดื่องจึงจะสมเป็นเมืองของไทย


    7. คำอธิฐานธรรมเรื่องทางขาวก้าวหน้า
    ให้ไปอาบน้ำอาบท่า จะได้ลี้ลาครรไล ให้ไปดีมาดีจะได้มีโชคชัย แม่เรือนจะไปโรงพักจะได้ไม่หนักหัวใจ จะไปแก้ข่าวอกุศล จะได้ช่วยคนต่อไป เพราะว่าเป็นทางขาวทางมงคล ใครได้ไว้จะได้พ้นอันตราย จะได้มั่งมีศรีสุขทุก ๆ ยุคปลอดภัย ประเทศชาติร่มเย็นพวกเราก็จะได้เห็นแต่ความศิวิลัย ต่อไปก็คงจะซื้อง่ายขายคล่อง พวกเราก็ไม่ต้องหนักใจ เพราะกุศลที่สร้างพระบรมธาตุเจดีย์บนยอดพระอุโบสถ พร้อมทั้งช่อฟ้าใบระกาเรือนแก้วถวายพระประธานให้พระพุทโธ กลายเป็นพุทธชินราช ผู้สร้างจะได้มีอำนาจยิ่งใหญ่อยู่ดีกินดีตั้งแต่นี้ต่อไป เพราะเป็นทางขาวก้าวหน้า จะมัวล่าช้าอยุ่ทำไมเปลี่ยนสีเหลืองมาเป็นสีชมพูชูเกียร ทางขาวจะได้ยืดยาวชันษาสถาผล ทุกคนจำไว้ถ้าใครได้ไว้ประจำบ้านจะได้มีทรัพย์สฤงคารมากมาย เพราะเครื่องหมายทางขาวก้าวหน้า กุลบุตรกุลธิดาจะได้ยิ่งใหญ่ไพศาล ช่วยรัฐบาลต่อไป ฉลองคุณเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน จะอยู่กินก็สบาย ถ้าประเทศไทยเรากระเดื่องเฟื่องฟูคู่ฟ้า ชาวประชาเย็นใจ


    8.คำอธิฐานศิลาน้ำ
    ได้ทำพิธีเก็บศิลาน้ำเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2499 อธิฐานให้ศิลาน้ำศักดิ์สิทธิืเพื่อป้องกันอันตรายต่าง ๆ เมื่อใช้ใส่ลงไปในน้ำ ๆ ก้กลายเป็นน้ำอธิฐาน วันที่ 8 กรกฎาคม 2499 ได้มีพิธีแจกศิลาน้ำสิลาน้ำ ได้นิมนต์พระไปสวดในพิธี 11 รูป มีศิลา 11 กอง มีคนร่วมพิธีราว 400 คน มีอาหารการกินนำไปร่วมอุดมสมบูรณ์มาก ศิลาน้ำนี้ศิลาศักดิ์สิทธิ์เป็นที่แสวงหาของบุคคลร่วมคณะรุ่นใหม่เป็นอันมาก สานุศิษย์และลูก ๆ ใช้ศิลาน้ำทำเป็นแหวนประดับเพรชใส่ป้องกันอันตรายทางแคล้วคลาดได้ดีเลิศ

    9.คำอธิฐาน คุณแม่ทำพิธีนางกวัก
    เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2499 คุณแม่ให้ซื้อทัพพีทองเหลืองมาทำเป็นนางกวัก ให้เขียนนางกวัก เวลาตักให้จับทัพพีแล้วจบว่า เนื่องจากนางบุญเรือนเข้านิโรธ ให้พวกเราประสบความสำเร็จ ผู้ได้นางกวักก็เพื่อได้กวักเงินกวักทองได้ลาภ ในวันทำพิธีให้ใช้นางกวักตักปูนไปใส่ที่หน้าบ้านสามัคคีวิสุทธิ พระโขนง
     
  2. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    กราบคุณแม่บุญเรือนค่ะ

    ใครได้ลาภลอยวันนี้ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

    2-3 วันจะเข้ากระทู้ได้นิดหน่อย เพราะเครื่องคอมพ์หนักเอาการอยู่ค่ะ.....ซ่อมลงโปรแกรม 4 ชั่วโมง ใช้งานได้ครึ่งชั่วโมงก็แฮงค์อีกแล้ว.....เหนื่อยตอนนั่งรอลงโปรแกรมเนี่ยแหละ สงสัย harddisk เริ่มจะไป.....:'(
     
  3. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพยิ่ง
    สวัสดีลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯช่วงเย็นวันจันทร์ครับ

    วันนี้เตรียมของทั้งวันเลยไม่ค่อยได้เข้ามาทักทายหรือตอบคำถามเท่าที่ควร เดี๋ยวขออนุญาตไล่ตอบกระทู้ก่อนนะครับ มีข่าวดีมาแจ้งให้ลูกหลานคุณแม่ฯได้ทราบกันด้วยครับ ^^
     
  4. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับน้อง GM_1980

    สวัสดีครับคุณพลศิริ

    สวัสดีครับน้องดินสอ ^^
     
  5. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับพี่ขวัญเรือน ^^
    วันนี้มีโชคลาภบ้างหรือเปล่าครับพี่ ^^


    ยินดีครับน้องกอล์ฟ คำถามที่ลูกหลานช่วยกันสอบถามมาได้นำพาความรู้มาให้ทุกท่านเช่นกันครับ ขอบใจมากครับที่สอบถาม ^^


    สวัสดีครับคุณ kora20
     
  6. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับน้องโน๊ต

    สวัสดีครับท่านเจ้าเมืองคนอวดพระ

    สวัสดีครับพี่โป้ ^^
     
  7. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวยงามมากครับพี่โป้ ยินดีด้วยครับที่ได้รับของมงคลมาบูชา ^^
    และอนุโมทนาบุญ กับพี่พจน์ด้วยครับ


    สวัสดีครับคุณ sat103

    สวัสดีครับพี่เล็ก วันนี้ร่ำรวยกับเขาหรือเปล่าครับพี่
     
  8. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับพี่ออโต้ น้อมรับพรที่มอบให้ครับ และขอพรอันประเสริฐนี้บังเกิดกับพี่ออโต้และทุกคนในครอบครัวเช่นกันครับ

    สวัสดีครับน้องไชยยันต์ ขอให้น้องโชคดีเช่นกันครับ

    สวัสดีครับพี่บางแสน น้อมรับพรครับพี่ ขอพรนั้นจงเกิดกับพี่และครอบครัวเช่นกันครับ ^^
     
  9. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับน้องอ้อ

    สวัสดีครับคุณวีระ ขอให้ร่ำรวยเช่นกันครับ ^^


    :cool::cool::cool::cool::cool:

    :cool::cool::cool::cool::cool:

    สวัสดีครับน้องเอก รูปหล่อลอยองค์นั้นเป็นอภินันทนาการตจาก "เสี่ยออโต้" ครับ
     
  10. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับเสี่ยตั้ม ^^
    รูปคุณแม่ฯ สวยงามมากครับ ยินดีด้วยครับที่ได้มาครอบครอง ขอบารมีคุณแม่ฯคุ้มครองรักษาครับ ^^


    สวัสดีครับพี่พจน์

    :cool::cool::cool::cool::cool:
     
  11. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับน้องท็อป ขอบใจมากครับที่นำผลรางวัลมาบอกกล่าวให้ลูกหลานคุณแม่ฯทุกท่านได้ทราบกันครับ ^^

     
  12. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับน้อง aomrt107
    ขอบใจมากครับที่รวบรวมข้อมูลการอธิษฐานของคุณแม่ฯ มาลงให้ลูกหลานท่านอื่นได้รับความรู้กันครับ ^^

    สวัสดีครับพี่เอม มิน่าล่ะเห็นพี่ไม่ค่อยได้เข้ามาเยี่ยมเยือนกัน ^^
    ขอเสนอให้เปลี่ยนเครื่องเลยครับพี่เอม ^^
     
  13. แหม่มจ้า

    แหม่มจ้า เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +3,455
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพ
    สวัสดีคุณเชษฐ์และพี่น้องทุกท่านครับ
    เอาบุญมาฝากครับผมและครอบครัวได้ไปสวดมนต์ทำวัตรเย็น และนั่งสมาธิที่วัดสันป่าสักวรอุไรธรรมารามครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2012
  14. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    วันนี้ลูกหลานคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ท่านใดมีโชคบ้างครับ จะมากจะน้อย ไม่เป็นไรครับอย่างน้อยก็ถือว่าได้รับโชคแล้ว สำหรับท่านที่พลาดหวังเช่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ไม่ต้องเศร้าเสียใจหรือหมดหวังกันนะครับ เรื่องโชคลาภนั้นเป็นเรื่องรองสำหรับการดำเนินชีวิตครับ เรื่องหลักก็คือการประกอบสัมมาอาชีพด้วยความสุจริต เพื่อให้ได้เงินมาใช้จ่ายในการดำรงชีวิตครับ

    ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อนุเคราะห์ลูกหลานและศานุศิษย์ทุกท่านที่ประกอบสัมมาอาชีพ ให้เขาเหล่านั้นจะทำกิจการงานใดก็ให้สำเร็จผล ได้รับพรมงคลจากคุณแม่ฯ รับการอนุเคราะห์สม่ำเสมอไม่ผันแปร ด้วยเพราะเป็นลูกหลานคุณแม่ฯแน่นิรันดร์ หากค้าขายให้ขายหมดเงินสดเพิ่ม แถมได้เสริมจากสิ่งอื่นชื่นกมล คนใดรับราชการให้งานจงก้าวหน้า ด้วยเงินตราและตำแหน่งเร่งเสริมส่ง ทำธุรกิจงานใดไร้กังวล ให้ได้ผลการงานดีมีสตางค์ นอกเหนือนี้ให้ได้รับความก้าวหน้า ได้ทรัพย์สินเงินตรามากอนันต์
    ขอบารมีคุณแม่ฯเป็นที่พึ่ง

    ปล.สำหรับท่านที่ได้รับโชค อย่าลืมแบ่งปันเงินเล็กๆน้อยๆ ทำบุญอุทิศให้
    คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่ท่านเคารพ รวมทั้งพ่อแม่ ญาติพี่น้อง ที่ล่วงลับ อีกทั้งเจ้ากรรมนายเวร ด้วยนะครับ เพื่อเป็นการแสดงกตัญญู กตเวทิตา ให้ผู้มีพระคุณ อีกทั้งได้เสริมสร้างบุญและเสริมส่งให้ชีวิตท่านก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปด้วยครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2012
  15. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับพี่เสือ ร่วมอนุโมทนาบุญกับครอบครัวพี่ด้วยครับ สาธุ
     
  16. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    จากสรุปเรื่องการอธิษฐานของต่างๆของ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ข้างต้น ทำให้เห็นได้ว่าของที่ผ่านการอธิษฐานจากคุณแม่ฯนั้น มีความศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง

    "พระพุทโธคลัง" หนึ่งในการอธิษฐานโดยคุณแม่ฯ นำความเจริญรุ่งเรือง นำพาความมั่งคั่งสู่ จังหวัดระยองจังหวัดเล็กๆทางภาคตะวันออก และประเทศไทยได้อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง

    "พระพุทโธน้อย" ที่มีการสร้างเป็นจำนวนมากถึง 100,000 องค์ตอนแรกสร้าง พระพุทโธน้อยเหล่านี้ไม่เป็นที่รู้จัก และไม่เป็นที่นิยมในการบูชาเช่นพระที่อธิษฐานหรือปลุกเสกโดยพระสงฆ์ แต่ต่อมาด้วยพุทธานุภาพ อันเกิดจากพระธรรมบันดาล ที่บรรจุลงพระพุทโธน้อย ได้แสดงพุทธคุณอันมหาศาลให้คนทั่วไปได้เห็นประจักษ์แก่สายตา พระที่ไร้ค่า ไร้ความนิยมกลับมาเป็นที่ต้องการของคนมากมายหลายชนชั้น จนปัจจุบัน พระพุทโธน้อย ที่ปราศจากเจ้าของผู้ครอบครองนั้นไม่เหลือแล้ว คงจะเหลือแต่อยู่ตามร้านพระ หรือบุคคลต่างๆที่ได้เก็บสะสมไว้ รอเวลาในวันหนึ่งจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่เจ้าของตัวจริงเท่านั้น

    "ศิลาน้ำ ศิลากรวดอธิษฐาน" หนึ่งในวัตถุมงคลอธิษฐาน ที่คุณแม่ฯได้ทำไว้เพื่อเป็นตัวแทนท่านเมื่อท่านวายชนม์ไปแล้ว เพื่อให้ลูกหลานได้ใช้ในการทำน้ำอธิษฐาน ปูนอธิษฐาน เพื่อใช้ในการรักษาโรคภัยนานา รวมทั้งใช้พกพาเพื่อป้องกันภัยอันตราย ได้อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง ปัจจุบันเป็นที่ต้องการของลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯเป็นอย่างมาก และหาของแท้ได้ยากยิ่ง(ในกรณีที่ไม่รู้จักแหล่งของแท้ที่ชัดเจน แต่หากหาได้ถูกที่แล้ว ก็ไม่ได้มีน้อยหรือหายากแต่อย่างใด)

    "ถุงเหนี่ยวทรัพย์" หลากหลายสี หลายรูปแบบ หลายเนื้อผ้า หลายขนาด ได้รับการอธิษฐานให้โดดเด่นด้านโภคทรัพย์โดยแท้ เป็นที่ประจักษ์อย่างมากมายในบรรดาลูกหลานรุ่นก่อนที่ทันคุณแม่ฯ ลูกหลานและศานุศิษย์ปัจจุบัน ก็แสวงหากันไม่น้อย ด้วยเพราะต้องการหวังพึ่งพาพุทธคุณในการเหนี่ยวทรัพย์มาให้ ดังคำอธิษฐานที่คุณแม่ฯท่านอธิษฐานไว้นั่นเอง ของแท้นั้นหากจะว่าหายากก็เป็นไปได้เช่นเดียวกันกับศิลาน้ำ แต่หากรู้ที่ทาง รู้ที่ที่มีของแท้อยู่ ก็ไม่ได้ยากเย็นที่จะหามาเลยแม้แต่น้อย อย่างเช่น บ้านลูกศิษย์คุณแม่ฯหลายๆบ้าน ที่ผมได้ของอธิษฐานต่างๆมา

    ยังมีของอธิษฐานอีกมากมายทั้งที่ผมและทุกท่านรู้จักและไม่รู้จัก ทุกสิ่งล้วนเป็นของใกล้ตัวเกือบทั้งสิ้น นี่ก็เป็นความชาญฉลาดของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพยิ่งของพวกเรา ที่เล็งเห็นคุณค่าของของเหล่านี้ ไม่ทิ้งขว้างไปเมื่อเลิกใช้งานเสร็จสิ้นแล้วให้เสียเงินเปล่า แต่กลับนำมาอธิษฐานด้วยฤทธิ์ให้มีความศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ลูกหลานนำไปเก็บรักษาบูชาเพื่อความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งยิ่งขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นของมงคลใดก็แล้วแต่ที่ได้รับการอธิษฐานจากคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แล้วนั้นหากท่านมีโอกาสได้พบเห็น และมีกำลังในการเช่าหา บูชา มาได้โดยไม่เดือดร้อน ผมแนะนำให้บูชามาครับ เพราะของเหล่านี้มีจำนวนไม่มากมายเท่าไหร่นักหากเทียบกับความต้องการของลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯ ในปัจจุบัน และขอให้มั่นใจได้ครับว่า เงินที่ท่านได้จ่ายไปในการเช่าหา บูชาของมงคลเหล่านั้นมา จะได้กลับมามากกว่าที่ท่านจ่ายไปอย่างมากมายเลยทีเดยว ประสบการณ์เหล่านี้ได้รับการยืนยันจากลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯหลายท่านมาแล้วตามประสบการณ์ต่างๆที่เคยได้ลงไว้ให้ทุกท่านได้อ่านศึกษากันแล้ว รวมถึงตัวผมเองผู้ก่อตั้งกระทู้คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมฯ นี้ก็ยืนยันได้เช่นกันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2012
  17. motana2008

    motana2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    4,929
    ค่าพลัง:
    +10,336

    ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล aomrt107 และพี่เชษฐ์
    กราบคุณแม่บุญเรือน_/\_ ครับ
     
  18. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    แจ้งข่าว

    วันพรุ่งนี้จะได้รับของอธิษฐาน คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม มาเพิ่มเติมครับ ซึ่งของอธิษฐานในชุดใหม่นี้ จะประกอบไปด้วย

    แผ่นทองอธิษฐาน
    ตะกรุดตะกั่วอธิษฐาน ใส่อยู่ในถุงเหนี่ยวทรัพย์ใบเล็ก
    พู่ กันภัย
    ตะเกียบคีบเงินทองอธิษฐาน
    ถุงเหนี่ยวทรัพย์ เนื้อผ้าที่แปลกตาไม่ค่อยได้พบเห็น

    เมื่อได้รับมาแล้ว จะถ่ายรูปมาลงให้ทุกท่านได้ชมและศึกษากันครับ
     
  19. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับน้องวี ช่วงนี้งานเยอะหรือเปล่าครับ ขยันอย่างนี้ขอให้ได้เลื่อนตำแหน่งและปรับเงินขึ้นเยอะๆนะครับ
     
  20. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    วันนี้ต้องขออนุญาต ขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับ พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า เตรียมไปรับของอธิษฐานชุดใหม่ครับ เข้ามาชมและศึกษากันได้ครับ น่าจะลงรูปให้ทุกท่านชมกันได้ช่วงประมาณบ่าย 4 โมงครับ สำหรับค่ำคืนนี้ต้องกล่าวว่า ขอให้ทุกท่านนอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ

    sleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rb
     

แชร์หน้านี้

Loading...