เวปของคนไทยสร้างบล๊อคขายของ หาเพื่อนสร้างรายได้http://www.ovm21.com/Beamamita/สนับสนุนหน่อยครับ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Bingo-up, 5 กันยายน 2010.

  1. Bingo-up

    Bingo-up เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2010
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +334
    :cool:http://www.ovm21.com/Beamamita/ แค่สมัครสมาชิก สามารถสร้างรายได้ให้คุณ จากการเป็นคนขายของเอง เวปคล้ายๆebay แต่ที่นี่สามารถเล่นเกม หาเพื่อน แค่หาเพื่อนก็ได้เงินมาใช้ สร้างบล็อค เติมตังค์โทรศัพท์ จ่ายค่าน้ำค่าไฟซื้อของขายของตามใจคุณต้องการ
    <TABLE class=font1 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffffff height="100%"><TBODY><TR><TD class=style1 bgColor=#ffffff height=28 vAlign=center colSpan=2 align=middle>ก่อนจะลุยแหลกกับOVM เข้าใจธรรมชาติของสิ่งต่างๆเหล่านี้หรือยัง?</TD></TR><TR><TD style="WORD-WRAP: break-word" bgColor=#ffffff height="100%" vAlign=top colSpan=2>คุณมีปัญหาเหล่าี้นี้บ้างหรือเปล่า
    1. OVM คืออะไร ต้องทำยังงัยบ้าง จะมีรายได้จาก OVM ยังงัย OVM มีอะไรให้บ้าง
    2. หาเพื่อนไม่ได้ หาเพื่อนจากไหน ยังงัย ทำงัยถึงจะมีเพื่อนเยอะๆ
    3. ทำงัยดี เพื่อนไม่ลุยแหลกเลย
    4. ช่วยเพื่อนยังงัย ดูแลเพื่อนยังงัย
    5. ต้องจ่าย 299 ทุกเดือนด้วยหรอ
    6. ฯลฯ
    หากคุณยังมีคำถามเหล่านี้อยู่ แสดงว่าคุณยังไม่เข้าใจในธรรมชาติของอะไรหลายๆอย่าง ดังนั้น ก็เลยต้องอ่านสิ่งเหล่านี้
    ..........................................................................................

    OVM21 มันคืออะไรกันแน่? (จิงๆ ถ้าเรียนจบคอร์ส3 ก็รู้แหละ)

    มันคืออย่างงี้ครับ...
    OVM21 ก็เป็นเว็บหาเพื่อนออนไลน์คล้่ายๆพวก Facebook,Hi5,Twitter นั่นแหละ เพียงแต่มีฟังก์ชั่นหลายๆ อย่างที่เจ๋งกว่า แถมยังให้เราสามารถหารายได้ในลักษณะของ Affiliate Program ได้ด้วย พูดง่ายๆ ก็คือ รายได้จากการแนะนำเพื่อนมาใ้ช้ระบบนั่นเอง หากแต่เราแนะนำเพื่อนใช้ Facebook,Hi5,Twitter เราไม่เคยได้ตังค์งัย ซึ่งฟังก์ชั่นที่บอกว่าเจ๋งกว่า ก็อย่างเช่น เขาให้บริการจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าสาธารณูปโภคต่างๆฟรี,บริการจองโรงแรม จองบริษัททัวร์ท่องเที่ยว ฯลฯ ฟรี,โหลดไฟล์ฟรี ได้แก่พวกไฟล์วีดีโอ,เพลง,รูปภาพ,
    E-Book,โปรแกรม,เกมส์และอื่นๆ,คุณอยากขายอะไร ขายผ่าน OVM21
    ฟรี,อัพโหลดอัลบั้มส่วนตัวฟรี,สร้าง Blog ฟรี,ที่สำคัญสะสม point แลกของรางวัลมากมายฟรี เช่นiPhone 3GS 32GB, BlackBerry Bold 9700, กล้อง Digital Sony W350,Buffalo MiniStation Lite USB Port 320GB,iPod Shuffle 4GB, ลำโพง Microlab, Datatraveler USB Flash 4GB และเขาก็มีระบบสัตว์เลี้ยงด้วย(น่ารักสุด ๆ )
    เปรียบเทียบง่ายๆ...
    OVM21 ก็เปรียบเสมือน เกมส์ๆนึง ที่มี Level ต่างๆ(คอร์สออนไลน์)ให้เราเล่นเพื่อผ่านไปสู่ Level ต่อไปที่มันจะยากขึ้น ท้าทายความสามารถมากขึ้น และถ้าท่านสามารถพิชิตได้ครบทุก Level ท่านก็จะเป็น The Winner.ซึ่งการจะผ่านแต่ละ Level (คอร์สออนไลน์)ได้นั้น ก็เพียงแค่ทำคุณสมบัติให้ครบตามที่แต่ละ Level กำหนดไว้ และการที่ท่านผ่านแต่ละ Levelได้..ความสามารถของท่าน, ฟังก์ชั่นต่างๆของท่าน, Point ของท่านฯลฯ ก็จะเริ่มปรากฏและเพิ่มมากขึ้น..
    Point ของ OVM21 นั้น สามารถที่จะสะสม แล้วนำไปแลกของรางวัลได้จริง ซึ่งเป็นของรางวัลที่จับต้องได้จริง ไม่ใช่ในลักษณะ Simulation..
    รายได้ที่เกิดขึ้น เป็นรายได้จริง ที่ท่านสามารถเบิกมาใช้ได้ ไม่ใช่ลักษณะ Simulation เช่นกัน..
    และการที่ท่านจะสามารถเล่น OVM21 ได้เต็มประสิทธิภาพและได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามที่ท่านควรจะได้รับ ท่านก็เพียงแค่ เปลี่ยนสถานะของท่านให้ ลุยแหลก.. เท่านั้นเอง..
    ..........................................................................................
    ข้อดีของการเปลี่ยนสถานะ:

    1. สมาชิกสามารถเรียนคอร์สออนไลน์ได้ครบทั้ง 8 บท ตามเงื่อนไขในการเข้าอบรมของแต่ละคอร์ส
    2. สมาชิกสามารถปลดล็อค Menu ด้านซ้ายมือทั้งหมดออกมาใช้งานได้ ซึ่งจะมี Menu ทั้งหมดดังนี้
    2.1 อัลบั้มส่วนตัว - สมาชิกสามารถใช้เก็บรูปภาพของท่าน และสามารถนำ Link ไปเรียกใช้งานที่อื่นได้
    2.2 สินค้าของคุณ - สมาชิกสามารถลงสินค้าเพื่อขายบนตลาดแบกะเน็ตได้ อย่างไม่้จำกัดชิ้น
    2.3 Online File Sharing - สมาชิกสามารถแชร์ไฟล์กับเพื่อนๆ หรือโหลดไฟล์ต่างๆได้อย่างไม่จำกัด
    2.4 Blog - สมาชิกสามารถเขียน Blog ส่วนตัวได้
    2.5 บริการ - สมาชิกสามารถใช้บริการจ่ายค่าไฟ, ค่าน้ำ, ค่าสาธารณูปโภคอื่นๆ,บริการจองโรงแรม,จองบริษัททัวร์ท่องเที่ยว ฯลฯ
    3. สมาชิกมีโอกาสได้รับรายได้ในลักษณะAffiliateProgram(ค่าแนะนำสมาชิกมาใช้ระบบและบริการกับOVM)
    4.
    สมาชิกสามารถแลกของรางวัลจากค่า Point ที่สมาชิกสะสมได้
    5. สมาชิกสามารถสร้างรายได้ตั้งแต่หลักพันยันหลักล้านตามที่ระบบของOVM21แนะนำ
    ..........................................................................................
    สำหรับท่านที่กะลังตัดสินใจครับ..

    อันนี้ รู้ไหมครับเพียงเงินค่าเปลี่ยนสถานะ 299 บ. นอกจากคุณจะได้ใช้ระบบและบริการต่างๆของOVMอย่างเต็มที่แล้ว คุณยังสามารถสร้างรายได้หลักหมื่นง่ายๆ เพียงแค่แนะนำเพื่อน 5 คนให้เค๊าลุยแหลก แค่เนี๊ย!! รู้มั้ยคับอะไรจะเกิดขึ้น
    สายงานชั้นที่
    1 ของคุณ จะมี 5 คนถูกมั้ยคับ?
    5
    คน x 60 บาท = 300 บาท (= คืนทุน)
    สายงานชั้นที่
    2 ก็คือ จาก 5 คนแรกแนะนำกันคนละ 5 สายงานชั้นที่ 2 เป็นเท่าไหร่ครับ?
    5x5 = 25 คน
    ชั้นที่
    2 จ่าย 40 บาท เอา 25 x 40 = 1000 บาท รวมเป็น 1300 แล้วนะคับ
    เหมือนเดิมคับ ชั้น
    2 มี 25 คน แนะนำแค่คนละ 5ชั้น 3 คุณมีกี่คนครับ?
    5 x 25 = 125
    คนใช่มั้ยคับ
    ชั้น
    3 จ่าย 120 บาท เอา 125 x 120 =15,000 บาทแล้ว!!! บวกกับของเก่าอีก 1300 เป็น 16,300 จริงมั้ยคับ.. ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยคับ?
    ทีนี้ลองคูณชั้น
    4 อีก!!! 125 คน แนะนำคนละ 5 = 125 x 5 = 625
    ชั้น 4 จ่าย 30 บาท เอา 625 x 30 = 18,750 บวกกับของเก่าอีก 18,750 + 16,300 เป็น35,050 บาท
    วันนี้คุณ จ่ายรายเดือน
    300 บาท แต่รับรายได้ 35,050 บาท
    คิดว่าสุดยอดมั้ยล่ะคับ
    ??? ”
    ..........................................................................................
    เห็นหลายคนถามว่าลุยแหลกอยู่ได้แค่ 30 วันเองหรอ ต้องจ่ายรายเดือนด้วยหรอ?

    ก็เลยมาตอบด้วยประการละฉะนี้

    เอาแบบมุมมองผม ก็คือ เป็นการสร้างความมั่นคงในแต่ละเดือนให้กับเรา เพราะถ้าเราจ่ายแค่ครั้งเดียวจบ ก็เท่ากับว่า เราเองก็รับคอมฯครั้งเดียวจบ..ถูกต้องปะ..ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า เราก็ต้องหาคนเข้ามาใหม่อยู่เรื่อยๆ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น อิสรภาพด้านการเงินอาจจะเกิดครับ..แต่ด้านเวลาไม่เกิดแน่นอน เพราะเราจะหยุดทำหรือหยุดหาคนไม่ได้ ถ้าหยุดเมื่อไหร่ รายได้มันก็ต้องหยุดไปด้วย..ใช่ปะ และอีกอย่างก็เป็นค่าเช่าพื้นที่ขายสินค้าบนเนตที่ตลาดแบกะเนต กับเป็นค่าใช้บริการอื่นๆของระบบทั้งโหลดไฟล์ จ่ายน้ำไฟ สาธารณูปโภค จองทัว จองโรงแรม เติมเงินมือถือออนไลน์(กะลังจะเปิดให้บริการ) สร้าง
    blog อัพอัลบั้มรูปส่วนตัวที่สามารถนำไปใช้ที่อื่นได้ สะสมแต้มแลกของรางวัล เกมสัตว์เลี้ยงOVE Monster ฯลฯ ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ กะเงิน 299 บ.เนี๊ยย

    ส่วนมุมมองแบบนักธุรกิจ คือเหมือนเราทำธุรกิจอะไรซักตัว และการที่เราต้องการรายได้ที่มากขึ้น ก็คือเราต้องขยายสาขาเพิ่ม ซึ่งปกติแล้ว ถ้าเราเป็นเจ้าของบริษัท และเราจะเปิดสาขาหนึ่งๆ เพื่อให้ธุรกิจของเราโตขึ้น เราอาจจะต้องลงทุนหลาย
    10 ล้านบาท กว่าจะขยายสาขาได้มากมาย เป็น 10 เป็น 100 สาขา แบบ Seven Eleven แต่วันนี้เราจำลอง สาขานึง คือตัวเราเอง การหานักธุรกิจ OVM ที่อยู่ในสายงานเรามาได้ ก็เหมือนเราได้สาขาเพิ่ม 1 สาขา ซึ่งแต่ละสาขา ย่อมมีค่าลงทุน ค่าน้ำ ค่าไฟ ฯลฯ หรือก็คือยอดขายจากแต่ละสาขาของเรานั่นเอง ที่จะทำยอดธุรกิจให้กับเรา 300 บ./เดือน/สาขา แต่เราจะได้รับผลกำไรจากแต่ละสาขา..สาขาละเท่าไหร่นั้น ก็แยกกันไปตามแต่ละ Level ของสาขานั้นๆ ที่เราถือหุ้นอยู่นั่นเอง เช่น สาขาที่เราขยายเอง(ชั้น 1) เมื่อแต่ละเดือนสาขานั้นมียอดขาย 300 บ.เราจะได้ส่วนแบ่ง 60 บ. เป็นต้น
    ..........................................................................................
    ธรรมชาติของเพื่อนและการชวนเพื่อน
    เวลาท่านชวนเพื่อน ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม ท่านอย่าคาดหวังและซีเรียสกับจำนวนข้อมูลที่ท่านส่งออกไป เพราะ บางคนที่ท่านคิดว่าจะลุย แต่อาจไม่ลุย บางคนที่ท่านคิดว่าเขาอาจไม่ชอบ ไม่สนใจ แต่เขาอาจเข้ามาที่OVM แล้วลุยแหลกเลย บางทีท่านอาจส่งเมล์ออกไปจำนวน 500 บ้าง 1,000 บ้าง อาจจะได้เพื่อนแค่ 5-10 คน แต่บางทีส่งไปแค่ 50 กลับได้เพื่อนตั้ง 25 คน บางวันโพสเว็บได้เป็นร้อย แต่ไม่ปรากฏเพื่อนซักคน แต่บางวันโพสแค่ 5-10 เว็บ กลับได้เพื่อนตั้ง 10-15 คน ดังนั้น อย่าคาดหวังมากเกินไป ขอให้ท่านทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด คือ ไม่จำเป็นต้องทำมาก แต่ขอให้ทำสม่ำเสมอ ทุกวัน แล้วท่านจะเจอเพื่อนที่ลุยแหลกกะท่านอย่างแน่นอน!!”
    ภีระมิดหรือสิ่งมหัศจรรย์อื่นๆของโลกไม่ได้สร้างให้แล้วเสร็จภายในวันเดียวฉันใด การสร้างเครือข่ายเพื่อนออนไลน์ตามสไตล์ของOVMก็คงไม่สามารถสร้างให้แล้วเสร็จภายในวันเดียวฉันนั้น...ได้เพื่อนแล้ว ก็ใ่ช่ว่าเพื่อนจะลุยแหลกไปซะทุกคน...ได้เพื่อนที่ตัดสินใจลุยแหลกแล้ว ก็ใช่ว่าเพื่อนคนนั้นจะดูแลและถ่ายทอดการทำงานให้กับเพื่อนของเขาได้ไปซะทุกคน...ได้เพื่อนที่ทำงานเป็นแล้ว แต่เราช่วยให้เขาสำเร็จไม่ได้ ก็ใช่ว่าเขาจะอยู่กะเราไปซะทุกคน...มันคือธรรมชาติของทุกๆธุรกิจ ที่เราควรพึงสังวรณ์ไ้ว้..เหมือนคำพระท่านว่า อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา (ความรักก็มีอยู่ในโลก..อิอิ)...ทุกอย่างล้วนไม่เที่ยง แปรเปลี่ยนไปตามเหตุปัจจัยต่างๆที่เข้ามากระทบ..สาธุ!!>>สู้ให้ถึงที่สุด ยืนหยัดให้มั่นคง แล้วท่านจะ...พบทางสว่าง(สำเร็จ)กับOVM”

    เพื่อนในโลกOVMจะมีอยู่ 3แบบ แบบแรกคือเพื่อนพันธุ์A หรือขุนพลด้านออนไลน์ คือ เห็นแล้ว รีบศึกษา ตัดสินใจ ลุยแหลก อะไรประมาณนี้ หากเรามีเพื่อนพันธุ์Aติดตัวเยอะ นั่นหมายถึงอิสรภาพทางเวลาและการเงินของเราครับความสำคัญอยู่ที่30-40%ไม่ใช่ให้ความสำคัญกะเขาน้อยนะ แต่เราไม่ต้องFocusเขามากครับ เพราะเขาเจ๋ง เก่ง มีประสบการณ์ด้านออนไลน์มากพอตัวอยู่แหละ เอาเวลาที่เหลือไปFocus เพื่อนพันธุ์Bดีกว่า สำหรับพันธุ์A ก็แค่แลกเปลี่ยนความรู้ เทคนิค ประสบการณ์ที่ดีๆ ให้แก่กันและกันก็พอ
    ส่วนเพื่อนพันธุ์B ประเภทจะทำหรือไม่ทำดีหว่า ซึ่งถ้าเขามีคนนำทางที่ดี ท้ายที่สุดเขาก็จะทำครับ แต่ถ้าไม่มีผู้นำทางเลย ไม่รู้จะเดินยังงัย ไม่รู้จะไปทางไหนในโลกของOVM อยู่ซักพัก ประมาณว่า..แวะมาเยี่ยมเยียน แล้วเขาก็จะจากไปครับ ให้เราFocusคนพันธุ์นี้ให้มากๆ ถึง70-80%เลยทีเดียว พยายามแนะ บอก ชี้ทางให้เขา เป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปกะเขา ให้กำลังใจ คอยช่วยเหลือ เรารู้อารายพยายามถ่ายทอดให้เขารู้เหมือนเรา ท้ายที่สุด เขาก็จะกลายมาเป็น ขุนพลชั้นเยี่ยมของเราต่อไปในอนาคต
    ส่วนเพื่อนพันธุ์สุดท้าย คือพันธุ์C ประเภทไม่เอาอะไรเลย คือแค่เข้ามาดูว่าOVMมันเป็นงัยหว่า มีอารายให้ฟรีไหม? มีครัยหน้าตาดีไหมจะได้แอดไว้คุย..อะไรประมาณนี้ แถมบางทีมาหลอกล่อให้เราอพยพออกไปจากโลกOVMอีกต่างหาก ประมาณพวก กริฟฟิน ที่คอยจ้องจะทำลายพวกโอวี่ อ่ะครับ ดังนั้น ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าไปสุงสิงมากเลย นอกจากจะไม่ได้อารายแล้ว ท่านอาจจะเสียเวลาและเสียความรู้สึกเฉยๆ

    ถ้าท่านมุ่งหาคน ท่านจะเจอแต่คน แต่ถ้าเมื่อไหร่ท่านหาคนไม่ได้ ท่านก็จะเลิก และคนที่ท่านหามาก็จะเลิกตามท่านไป หากแต่ถ้าท่านมุ่งสร้างคน ท่านจะเจอเพื่อนร่วมทาง เจอผู้นำ แล้วท่านก็จะสำเร็จกับOVM โดยอัดตะโมนัด ดังนั้น อย่ามุ่งหาคนอย่างเดียว แต่ให้มุ่งสร้างคนให้มากๆ แต่การที่ท่านจะสร้างคนได้ ท่านก็ต้องสร้างตัวเองให้ได้ก่อน จากการศึกษาคอร์สออนไลน์และลงมือทำ พ่วงท้ายด้วยวิชามหาเวศย์ดูดเพื่อนของผม..อิอิ อีกอย่าง เราจะดูแลเพื่อนทุกคน ทุกชั้นในทีมงานทั้งหมดไม่ได้หรอก ต่างคนต่างดูแลเพื่อนที่ติดตัวเรา แค่นี้ทุกอย่างก็โอเคแหละ รายได้เพิ่มแน่นอน...สรุป การหาเพื่อนไม่ใช่เรื่องยากครับ แต่การดูแลเพื่อนให้อยู่กับเรานานๆ เป็นเรื่องที่ยากกว่า..ดังนั้น อย่าเร่งแต่หาเพื่อนครับ..ดูแลเพื่อนที่ท่านหามาด้วย เพราะความสำเร็จของท่าน ขึ้นอยู่กับเพื่อนทุกคน พูดง่ายๆ ชีวิตท่าน ความสำเร็จท่าน ฝากไว้ที่เพื่อนๆ ทุกคนครับ นั่นหมายความว่า การหาเพื่อนได้เยอะ ใช่ว่าจะสำเร็จในระยะยาวนะก๊าบบเพื่อน ๆ แต่การเรียนรู้และลงมือทำ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข และอยู่กะมันให้นานพอต่างหาก ถึงจะทำให้ท่านสำเร็จได้+ดูแลTakecareเพื่อนที่ติดตัวคุณให้ดีที่ซู๊ดดด...“การทำธุรกิจแบบนี้ไม่ใช่ว่ามีคนติดตัวเยอะจะทำให้เราได้เงินเยอะนะครับ ถ้ามีคนเยอะแต่เราดูแลไม่ทั่วถึง คนในสายงานทำงานไม่เป็น คนเยอะไปก็เท่านั้นครับ ผมว่าเน้นคนน้อยอย่างห้าคนก่อนแล้วให้เค้าทำงานเป็นดีกว่าครับ แล้วคุณจะเห็นว่ามันไม่จำเป็นที่เราจะต้องหาคนมาเยอะๆเลย เชื่อผมเถอะครับ ผมพิสูจน์มากับตัวเองแล้วว่ามันเป็นอย่างนี้จริงๆ และแม่ทีมก็ช่วยกันทำงานกันอย่างดี มั่นคงกว่าครับ มันช้าก็จริงแต่มั่นคงครับ :D Credit by p_nightmare”
    ..........................................................................................
    อย่าซีเรียสกับมัน เล่นให้มันเป็นธรรมชาติ
    เล่นOVM ให้ชิวๆ เหมือนเล่น Facebook,hi5,Twitter เล่นให้มันธรรมชาติ อย่าFocus แต่เรื่องการหาเงินอย่างเดียว เพราะถ้าท่านคิดแต่เรื่องหาคนกับหาเงิน อีกไม่นานท่านก็จะไม่สามารถทนอยู่บนโลกของOVMได้อีกต่อไป คิดให้มันง่ายๆครับ เวลาท่านเล่นFacebook,Hi5,Twitterท่านไม่ได้ตังค์ซักบาท ท่านก็ยังเล่นมันอยู่ได้ เพราะอะรัยครับ..เพราะท่านไม่ได้ต้องการเงิน แต่ท่านต้องการเพื่อนงัยล่ะ..OVMก็เหมือนกันครับ หัวใจหลักคือการสร้างสังคมเพื่อนผ่านโลกออนไลน์ ผ่านOVM ที่จะทำให้ท่านได้รู้จักเพื่อนๆจากทั่วสารทิศ ตั้งแต่เหนือจรดใต้ มันคือโอกาสที่เราจะได้เพื่อน ได้สร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน ได้ช่วยเหลือกัน ได้ช่วยให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น ต่างหาก...
    ..........................................................................................
    วันนี้คุณไม่ลุยแหลก พรุ่งนี้ก็จะมีคนลุยแหลก
    “OVM ธุรกิจสร้างรายได้แนวใหม่ “ ขุมทรัพย์ออนไลน์แห่งใหม่ที่คุณต้องรีบจับจองพื้นที่ สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจ ลุยแหลกก!! ทันที ผมเห็นความตั้งใจ เห็นวิสัยทัศน์ ของผู้บริหาร OVM มีแนวคิดที่แปลกใหม่และสรรค์สร้าง ออกแบบธุรกิจได้อย่างลงตัว คอร์สที่ 3 แนะนำเพื่อน 2 คน คอร์สที่ 4 มีเพื่อนที่ลุยแหลกกก!! 3 คน แล้วคอร์สที่ 5 -6-7-8 ล่ะ มันต้องมีเงื่อนไขยังไงบ้าง ยิ่งคุณเรียนจบคอร์สสูง รายได้คุณก็จะยิ่งเยอะ “ จบปริญญาเอก ย่อมมีเงินเดือนขั้นต่ำมากกว่าจบปริญญาตรี “ และด้วยรูปแบบธุรกิจ ที่มีแนวความคิดแบบ Social Network ด้วยแล้ว นี่แหละครับ คือรูปแบบธุรกิจออนไลน์แห่งอนาคตจริงๆ ปัจจุบันนี้ สังคมออนไลน์ หรือ Social Network ไม่ใช่เรื่องใหม่ ในสังคมไทย อีกต่อไปแล้ว สังคมออนไลน์ปัจจุบันได้ถูกนำมาใช้ในการส่งสารต่างๆ ทั้งทางการเมือง สังคม บันเทิง ซุบซิบนินทรา ฯลฯ แม้กระทั้งเป็นสื่อที่ใช้ส่งสารเพื่อเพิ่มยอดขายในทางธุรกิจ ร่วมทั้งธุรกิจประเภทธุรกิจเครือข่าย (Network Marketing) ยกตัวอย่างเช่น Facebook ซึ่งเป็นสังคมออนไลน์ที่มีอัตราการเติบโตมากที่สุด ปัจจุบันนี้มีคนไทยใช้ Facebook ประมาณ 2.5 ล้านคน และจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง “คุณเข้าไปทำอะไรใน Facebook” บางคนแทบจะกินนอนบน Facebook เลยก็ว่าได้ สิ่งที่ผมคิดต่อมาก็คือ “วันนี้ ถ้าผมไม่ทำ OVM พรุ่งนี้ ก็จะมีคนอื่นทำ และ OVM ก็จะเติบโตไปเรื่อยๆ โดยที่ ไม่จำเป็นต้องมีผม” “ วันนี้คุณไม่ลุยแหลกก!! พรุ่งนี้ก็จะมีคนลุยแหลกก!! และจะมีคนลุยแหลกก!! เพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ในวันต่อๆไป เช่นกัน” เงิน 300 บาท ในวันนี้ อาจจะพลิกชีวิตคุณได้ในอนาคต” Credit By Kellynot
    ..........................................................................................

    คำถามยอดฮิตติดลมบน!! ทำยังงัยให้เพื่อนลุยแหลก?
    คือ ผมอยากจะบอกว่า การที่เพื่อนจะตัดสินใจลุยแหลกหรือไม่นั้น มันไม่มีสูตรสำเร็จหรอกครับ ต้องเข้าใจอย่างงี้ครับว่า คนเราคิดไม่เหมือนกันครับ การที่เราตัดสินใจลุยแหลก ก็เพราะคิดว่าเพื่อนจะคิดเหมือนเรางัย ว่ามันง่าย ก็แค่แนะนำเพื่อนมาใช้ระบบ แล้วทุกคนก็เปลี่ยนมาลุยแหลก ทุกคนทำเหมือนกัน แค่มีเพื่อน5-10 แล้วทุกคนลุยแหลก ทุกคนก็จะรับรายได้หลักหมื่น แสน หรือล้าน ตามแผนของOVM แหละ..ซึ่งมันสามารถเป็นอย่างงั้นได้จริงๆ ถ้าท่านศึกษาเกี่ยวกับงานเครือข่ายให้ดีๆและเข้าใจถึงความสุดยอดของเครือข่ายว่ามันอยู่ตรงไหน?แต่..ก็อย่างว่า คนเราคิดไม่เหมือนกัน..หลายคนที่ไม่เปลี่ยน เพราะเขาคิดว่ามันยากอยู่งัย..อาจจะเป็นในมุมมอง ประมาณว่า จะหาเพื่อนจากไหนวะ,มันจะได้จิงหรือเปล่าวะ,หลอกลวงหรือเปล่าวะ,แชร์ลูกโซ่หรือเปล่าว่ะ,คือเขากลัวไปหมดงัย..นี่ก็คือหน้าที่เราครับ ที่ต้องคิดต่อ ว่าจะทำงัยให้เพื่อนหายกลัว วิชามหาเวศย์ที่ได้รับจากผมก็พอเป็นGuideLine ได้ในเบื้องต้น แต่มันก็ขึ้นอยู่กับฝีมือและกึ๋นของท่านด้วยก๊าบบบ..
    ปล.PM ขอมหาเวศย์ดูดเพื่อนได้ที่ User:Rangsan ครับ


    อีกมุมมองหนึ่ง..จริงๆผมว่าท่านไม่ต้องไปเฝ้ามองหรอกว่าเพื่อนๆที่ท่านแนะนำมา คนไหนจะลุยหรือไม่ลุย ท่านต้องถามตัวท่านเองก่อนว่า ท่านน่ะ..กล้าลุยหรือไม่กล้าล่ะ..คิดง่ายๆ ว่า ถ้าขนาดตัวท่านเองยังไม่กล้าลุย แล้วจะไปหวังให้เพื่อนๆ เขาลุยแหลก มันจะไม่เป็นเหตุผลที่ฟังดูแล้วขัดแย้งกันไปหน่อยรึ..ใช่ปะ..ดังนั้น ท่านไม่ต้องไปใส่ใจหรอกว่าครัยจะลุยหรือไม่ลุย แต่ให้ย้อนกลับมาดูที่ตัวท่านเองจะดีกว่า..ว่า..กล้าลุยหรือไม่กล้าล่ะ ถ้าท่านกล้าลุยและมีความเป็นผู้นำพอ..ทำให้เขาดู สำเร็จให้เขาเห็น ว่างานนี้ได้เงินจริงๆ ผมเชื่อว่า เพื่อนๆอีกหลายคน จะลุยตามท่านอย่างแน่นอน

    มุมมองแบบนักธุรกิจหรือนักการตลาด คือ ผมว่าอันดับแรกเลย ท่านจะต้องวิเคราะห์เพื่อนหรือวิเคราะห์ตลาดให้เป็น อย่างที่คุณโอ๊ตได้พูดไว้ในคอสออนไลน์(ที่เท่าไหร่หว่า..ไม่ 2 ก็ 3 นี่แหละ) ว่าการที่เราต้องหาคน ต้องสร้างเครือข่ายน่ะ เขาไม่ได้เรียกว่า การหาคนหรือหาสมาชิก แต่เขาเรียกว่า เป็นการหาตลาด นั่นหมายความว่า ท่านต้องวิเคราะห์ให้ออกว่า ตลาดหรือเพื่อนที่ท่านหามาได้นั้น เป็นตลาดแบบไหน แบบ A, B หรือ C..ท่านอาจจะได้เพื่อนเยอะก็จริงครับ แต่ถ้าส่วนใหญ่เป็นแบบ C โอกาสที่เขาจะลุยแหลกมันก็ย่อมน้อยลงไปด้วย เพราะคนเหล่านี้ไม่ค่อยสนใจเรื่องธุรกิจหรอก เขาสนใจเรื่องอื่นๆมากกว่า แต่ถามว่า แล้วคนพวกนี้เข้ามาทำไม คือ เขาอยากเข้ามาดูครับ ว่าOVM มันเป็นยังงัยกันแน่ เห็นบอกเล่นแล้วได้ตังค์ มีบริการโน่นนี่นั่น บางคนก็เข้ามาดูหนุ่มๆสาวๆ เพราะเห็นบอกว่า เป็นSocial Network ที่แปลก แหวกแนว ก็เลยอยากเข้ามาดูว่ามันเป็นยังงัยกันแน่ แต่พอเห็นบอกว่า การที่เราจะมีสิทธิรับตังค์หรือใช้บริการต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั้น ต้องจ่ายค่าบริการด้วยน๊า..บางคนถึงกับเผ่นหนีแทบไม่ทันและก็ไม่กลับเข้ามาอีกเลย เพราะส่วนใหญ่เข้าใจว่า อะไรที่มันผ่านเนตเนี๊ย แล้วต้องจ่ายตังค์ด้วยเนี๊ย มันจะมาต้มตุ๋น หลอกลวงเราเป็นแน่แท้ ยิ่งข่าวเกี่ยวกับการหลอกลวงผ่านเนต มีให้เห็นผ่านทีวีอยู่เรื่อยๆ..ยิ่งไปกันใหญ่ คืออย่างงี้ครับ..หลายคนไม่ค่อยเข้าใจว่า จริงๆ ธุรกิจออนไลน์หรือธุรกิจผ่านเนตนิ มันก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องโกหกหลอกลวงกันเสมอไป มันก็มีทั้งดีและไม่ดี จริงและไม่จริง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้ก่อตั้งแต่ละคน(สำหรับOVMน่ะ ดี100%อยู่แล้วครับท่าน เพราะเขาพยายามทำทุกอย่างให้ถูกกฏหมาย ไม่เชื่อก็ถามคุณโอ๊ตดูดิ..อิอิ) จะว่าไป เรื่องโกหกหลอกลวง มันก็ใช่ว่าจะมีเฉพาะโลกออนไลน์ซะเมื่อไหร่ โลกแห่งความจริงก็มีตั้งเยอะแยะ บางทีน่ากลัวมากกว่าด้วยซ้ำ..สาธะยาว มาซะยายเลย เอ้ย!! สาธยายมาซะยาวเลย วกกลับมาที่ตลาดแบบ C หรือเพื่อนแบบ C ครับท่าน ก็อย่างที่บอกว่า ถ้าเราเจอแต่แบบ C ท่านก็ต้องลองกลับไปวิเคราะห์ใหม่ว่า ท่านได้เพื่อนเหล่านี้มาจากแหล่งใด ถ้าส่วนใหญ่มาจากเว็บประเภทเกมส์ ประเภทหาเพื่อนคุย หาแฟนหากิ๊ก..มันก็แน่นอนแหละว่า เขาย่อมไม่สนใจเรื่องของธุรกิจอยู่แล้ว ดังนั้น ท่านก็ลองเปลี่ยนแหล่งหาเพื่อนไปที่อื่นดู เช่น ลองไปโพสที่เว็บที่เขาให้ลงประกาศฟรี ซึ่งเป็นเว็บประเภทธุรกิจหรือเกี่ยวกับงาน ซึ่งตรงนี้จะได้กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนกว่าและ% ที่เขาสนใจในเรื่องของธุรกิจก็ย่อมมากกว่า นั่นหมายถึง โอกาสที่เราจะได้เพื่อนลุยแหลกก็ย่อมมีมากขึ้นอย่างแน่นอนก๊าบบ...
    ..........................................................................................
    ต้องมีเพื่อนติดตัวซักเท่าไหร่ดี?
    จากสถิติการวิจัยบอกว่า คนเรา 1 คน สามารถที่จะดูแลเพื่อนๆได้ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ 2-3 คน แต่ถ้าเราสามารถดูแลได้มากกว่านั้น แสดงว่าเราเป็นคนเก่งและพิเศษ ซึ่งผมแนะว่าควรจะมีเพื่อนที่ลุยแหลกติดตัวแค่ 5-10 คนพอครับ..เราจะได้ดูแลและช่วยเหลือเพื่อนได้อย่างทั่วถึง จากนั้นให้เราหันมาเน้นเรื่องการบริหารองค์กรมากกว่า ดูโดยภาพรวมว่าเพื่อนคนไหนทำงานเป็นแล้ว เพื่อนคนไหนยังทำงานไม่เป็นเลย เพื่อนคนไหนต้องดูแลเป็นพิเศษ เพื่อนให้ไหนต้องFocusให้มาก(แต่อย่าทำให้รำคาญ) เพื่อนแต่ละคนครัยเป็นพันธุ์ A, Bและ C ท่านต้องมองให้ออกและFocusให้เป็น Conceptง่ายๆครับ "เน้นพัฒนา B รักษาไว้ซึ่ง A อย่าซีเรียสกะC" ซึ่งถ้าเราทำได้ และสามารถช่วยให้เพื่อนมีรายได้ เราก็จะมีรายได้ด้วย แล้วเพื่อนก็จะอยู่กับเรานานๆและพวกเราทุกคนก็จะสามารถอยู่ที่โลกOVMได้นานแสนนาน จนกว่าจะรวยจากกันไปข้างหนึ่ง..และถ้าเรามีเพื่อนมาก ก็ควรจัดเพื่อนไปให้เพื่อนของเราด้วย..เพื่อนคนนั้นเขาจะได้มีกะลังใจ เพราะถึงแม้ว่าเราจะจัดเพื่อนไปอยู่กะครัย ยังงัยก็ยังอยู่ทีมงานเดียวกัน ต้องคอยช่วยเหลือกันและทำงานร่วมกันอยู่ดี แต่ผมแนะให้จัดไปที่ชั้น 2 เยอะๆ ไม่บอกก็รู้อยู่เน๊าะว่าทำไม..จัดให้ชั้น 2 ก็เท่ากับว่าคนที่เราจัดไปจะอยู่ชั้น 3 ถูกต้องปะ..เพื่อนๆก็คิดดูดิ ถ้าชั้น 3 ลุยแหลก เพื่อนๆรับเท่าไหร่..อิอิ อันนี้ล้อเล่น+จิง..คือชั้น 1 ก็มะต้องน้อยใจครับ..คือท่านมองออกปะว่า ท่านเป็นชั้น 1 ของผู้ที่แนะนำท่านมา แต่ท่านก็เป็นชั้น 2 ของอัพที่อยู่ถัดขึ้นไปอีกชั้นหนึ่ง นั่นหมายความว่า ยังงัยเราก็มีสิทธิรับเพื่อนจากอัพของอัพเราอยู่แล้ว (งงดีปะ..) สรุป การจัดสรรและบริหารองค์กรให้ดี จะทำให้ท่านกระจายงานออกไปให้ทุกๆคนได้มีส่วนร่วม ลดการแบกรับภาระอันหนักอึ้งลงได้เยอะ ที่สำคัญเราสามารถดูแลเพื่อนๆได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพก๊าบบบ ลืมบอกอีกอย่าง เวลาท่านจะจัดเพื่อนไปให้เพื่อนคนไหนก็ตาม ท่านต้องเช็คให้ดีนะครับว่า เพื่อนคนนั้นพร้อมที่จะเรียนรู้ไหม ทำงานเป็นหรือเปล่า ตั้งใจทำงานหรือไม่ พอที่จะดูแลเพื่อนๆช่วยเราได้ไหม เพราะถ้าเราไม่ดูให้ดีก็เท่ากับว่าเราส่งเพื่อนไปตายอย่างคักๆเลยน๊า..ถามว่าจะดูยังงัย..เพื่อนคนไหนที่ตั้งใจ ขยัน เขาจะชอบPMมาถามโน่นถามนี่เกี่ยวกับการทำงานครับ แต่มะใช่มาถามครั้งสองครั้งแล้วก็หายไปนะ คือ ประมาณว่าเขาจะติดต่อกะเราอยู่เรื่อยๆผ่านเมล์บ้าง โทร.บ้าง PMหาที่OVMบ้าง..อาจจะไม่ทุกวันแต่เรื่อยๆ.. นั่นแหละครับ คนนั้นแหละที่ท่านต้องTakeCAre ให้มาก พัฒนาเขาให้ดี เพราะเขาจะกลายเป็นเพื่อนพันธุ์A หรือขุนพลชั้นเยี่ยมในอนาคตอันใกล้..
    ..........................................................................................
    มีสูตรสำเร็จในการทำงานไหม?
    พอดีได้อ่านข้อความของคุณPinyo ที่ตอบว่า
    "โปรโมทให้ต่อเนื่อง หมั่นติดต่อกับสมาชิก ใครไม่สนใจก็ไม่เป็นไรครับ เราคุยกะคนที่เขาสนใจดีกว่า หาสายงานติดตัวเพิ่มเยอะๆ แล้ววันนั้นจะเป็นวันของคุณครับ เทคนิคง่ายๆของผมมีแค่นี้ครับ..เปลี่ยนความคิดตัวเองก่อนที่จะลุยแหลก..ขอบคุณครับ" จากคำตอบนี้ผมก็เลยเดาว่า คำถามที่ถามคุณPinyo น่าจะเป็น มีเคล็ดลับหรือเทคนิคอะไรที่ช่วยทำให้ได้สมาชิกเยอะๆ เป็นแน่แท้

    คือโดยส่วนตัวผมเอง ก็เช่นกันครับ ผมไม่ได้เก่ง ไม่ได้มีวิชาอาคมแก่กล้า หรือเคล็ดลับหาสมาชิกให้ได้เยอะแยะอารายนั่นหรอก คือ ถ้ามี รับรอง ผมไม่กักแน่นอน
    Step ผมก็เหมือนคุณPinyo ครับ ผมเองก็อาศัยทำสม่ำเสมอเอา เก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อยๆ ส่งเมล์บ้าง,เมล์ไม่ได้ผลก็โพสเว็บดู,เว็บยังไม่เจอก็Facebookอีกทีหนึ่ง ก็วนไปวนมาอยู่แค่เนี๊ยย ครัยเข้ามาแล้วสนใจผมก็ยินดีคุย ยินดีช่วยเต็มที่ ครัยไม่สนก็ไม่ว่ากัน คือ ผมไม่ได้ซีเรียสว่าครัยจะทำไม่ทำ ครัยจะลุยแหลกหรือไม่ลุย ก็อย่างที่บอกครับ ผมเป็นเพียงผู้หยิบยื่นโอกาสให้ แต่มันจะสำเร็จหรือไม่นั้นก็อยู่ที่ตัวคุณ เพราะOVMคือธุรกิจของคุณ ไม่ใช่ธุรกิจของผมหรือของOVM มันคือของคุณ..คุณทำ คุณก็ได้..ก็เท่านั้นเอง..คือผมอยากแนะว่า Marketing ทุกรูปแบบที่เราใช้ เราต้องเข้าใจว่า มันเป็นการ randomครับ คือ random หาผู้โชคดีที่จะได้มาพบกับโอกาสที่เราพร้อมจะหยิบยื่นให้..ดังนั้น เราจึงไม่สามารถบอกได้ว่า ใช้สูตรนี้นะ จะได้เพื่อนเยอะ ใช้สูตรนั้นนะ เขาจะตัดสินใจลุยแหลก คือ มันไม่มีสูตรตายตัวเหมือนวิชาคณิตน่ะ..ถ้ามีป่านนี้ผมก็ไม่ต้องมานั่งพิมพ์ข้อความโน่นนี่นั่นให้คุณๆท่านๆได้อ่านกันหรอก..อิอิ แต่นอกจากความสม่ำเสมอแล้ว สองหลักใหญ่ที่ท่านต้องพร้อมหากคิดจะทำOVM คือ

    1.ท่านต้องศึกษาให้เข้าใจก่อนว่าOVMคืออะไร สร้างขึ้นมาเพื่ออะไร เขามีอะไรบ้าง (ศึกษาได้จากคอสต่างๆ)
    2.ท่านต้องศึกษาและเรียนรู้วิธีที่จะแนะเพื่อนให้ทำงานได้และทำOVMเป็น นั่นคือ เครื่องมือทำ Marketing ทุกรูปแบบ ท่านต้องทำเป็นและบอกเพื่อนของท่านได้ ไม่ใช่อารายๆก็อัพไลน์อย่างเดียว หรือไม่ก็ UpToYou คือแล้วแต่มึง..

    ถามว่า
    2 อย่างนี้ทำไมต้องรู้..คิดง่ายๆ คนที่เข้ามาใหม่เขาถามไม่เกินนี้หรอกครับ "OVMคืออะไร มันเป็นยังงัยและมันต้องทำยังงัย" ซึ่งคำถามเหล่านี้ ในเบื้องต้นเราต้องตอบเพื่อนให้ได้ ถ้าตอบไม่ได้..จบเห่เลยครับ..ไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว หรือว่าแล้วแต่อัพไลน์,แล้วแต่เมิง คือ ถ้าท่านตอบไม่ได้ แนะเพื่อนไม่เป็น ความเป็น Professional ของท่าน มันจะไม่มีเอาซะเลย..แล้วแบบนี้ครัยจะอยากร่วมงานกะเรา และถ้าเป็นเรา เราอยากจะร่วมงานด้วยปะล่ะ???..ใช่มะ..คิดง่ายๆ มะได้มีอารายซับซ้อน
    ..........................................................................................
    ข้อควรคำนึงเกี่ยวกับการใช้ข้อความในการชวนเพื่อน
    1. คำว่า "รีบกอบโกย คนยังสมัครไม่เยอะ" มันเป็นคำพูดที่ออกไปทางเอาเปรียบคนเกินไป เหมือนเราจาไปเอาอารายจากเขา แต่จิง ๆ OVM คือเว็บแห่งการให้ครับ ให้เราได้เพื่อน ได้อารายอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมายที่เราไม่ได้รับจากเว็บสังคมออนไลน์ตัวอื่น โดยเฉพาะได้ตังค์..อิอิ คือ ถ้าเราให้มากพอ เราจะสำเร็จกับOVM แน่นอนครับ แต่ถ้าเราหวังที่จะได้อย่างเดียวจากเพื่อนที่เข้ามาร่วมสังคมOVMกับเรา เราจะอยู่กับOVM ได้ไม่นานครับ.. คือ มะอยากให้โลกOVMต้องเสียภาพลักษณ์ดีๆไปอ่ะครับ ช่วยกันครับๆ...
    2. คำโปรโมท ดังนี้
    -เปิดใหม่ รีบสมัครด่วน โอกาสเป็นต้นสายมาถึงแล้ว
    -งานผ่านเนต...แสนบาทหรือล้านบาทต่อเดือน ใช้เวลา 6 เดือนหรือ 1 ปี
    -ทำที่บ้าน ใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง แค่มีคอมกับเนต
    -ทีมสุดยอด แม่ทีมเจ๋ง ต่อสายงานให้ฟรี
    -สร้างรายได้ฟรี ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องทำอะไรเลย ก็มีรายได้
    -มาใหม่ มาแรง ไม่ต้องอบรม ไม่ต้องประชุม
    อารายประมาณนี้ แนะนำว่า...หลีกเลี่ยงเถอะครับ...มันซ้ำซาก น่าเบื่อ และก็มีเกลื่อนเนต นอกจากจะไม่ได้เพื่อนแล้ว ยังทำให้รำคาญอีกต่างหาก...
    ..........................................................................................

    เืบื้องต้น อยากได้ซัก 5,000 บ. ทำงัยดี?
    สำคัญครับ!!!..วิธีทำOVMให้ได้ 5,000 บ.ภายใน 1 เดือน อย่าพึ่งไปคิดถึงหลักหมื่นหลักแสนอะไรนั่นเลย เอาแค่นี้ให้ได้ก่อนครับ คือ เพียงแ่ค่ท่านและเพื่อนที่ติดตัวท่าน ทำตามสูตรที่ผมจะบอกต่อไปนี้ ท่านและเพื่อนที่ติดตัวท่าน ได้แน่นอน!! (การันตีด้วยประสบการณ์จากการทำงานออนไลน์มากว่าปีครึ่ง ลุยกะงานออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศมาแล้วกว่าสิบตัว<สำหรับProfessionalด้านงานออนไลน์ก็เชิญตามวิถีของท่านเลยก๊าบบบ..>
    ท่านมีเวลา 30 วันหลังตัดสินใจ..ลุยแหลก ดังนั้น ใช้ให้มันคุ้มครับ โดยใน 30 วัน ท่านหาเพื่อนให้ได้ 5 คนพอครับ จะได้ดูแลและช่วยเหลือเพื่อนๆได้อย่างทั่วถึง ที่เหลือก็ส่งลงไปรู้จักกะเพื่อนที่ยังมะมีเพื่อนบ้าง เพื่อนเราจะได้มีกะลังจัย ไม่รู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวที่โลกOVM วิธีหาเพื่อนก็ตามหลักสูตรมหาเวศย์ดูดเพื่อนที่ผมได้ส่งให้..จากนั้นให้ท่านผลักดันให้เพื่อนทั้ง 5 ตัดสินใจลุยแหลกครับ เพียงแค่เนี๊ยย ถ้าทุกคนทำได้ และไม่คิดโน่นคิดนี่ให้มันยุ่งยาก เช่น จะหาเพื่อนจากไหนวะ,เพื่อนมันจะลุยหรือเปล่าวะ,OVMจะจ่ายจริงหรือเปล่าวะฯลฯ รายได้ 5,000 หรือมากกว่านี้เกิดขึ้นแน่นอน ท่านไม่ต้องคิดให้มันปวดกะบาลหรอกครับ.ว่าจะหาเงินจากไหนมาต่อเดือนละ 299..ถ้าท่านได้ 5,000 บ.แล้ว 299 มันใช่ปัญหาหรือเปล่าล่ะ..ถูกต้องปะ?..คืออย่างงี้ครับ
    ถ้าท่านคิดให้มันยาก มันก็ยาก คิดให้มันง่าย มันก็ง่าย ซึ่งถ้าทุกคนที่OVM คิดให้มันง่าย คือ สมัครแล้วตัดสินใจลุยแหลกเลย..ไม่ต้องเอาเป็นเดือนหรอกครับ แค่ 1 อาทิตย์ ทุกคนก็จะได้แล้ว 5,000 น่ะ..ถามว่า.แล้วจะผลักดันเพื่อนยังงัยให้ลุยแหลก?..ก็ตามวิชามหาเวศย์ดูดเพื่อนที่ผมให้ไปนั่นแหละ..(คงพอช่วยผลักดันได้ระดับหนึ่ง..อิอิ ที่เหลือก็ต้องฝีมือท่านด้วย 5++ ดูซิครัยจะมีกึ๋ยกว่ากัน..
    http://www.ovm21.com/Beamamita/

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...