ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ)

    "แค่จิตเบา..ใจสบายย่อมเกิดผลดั่งปรารถนา"

    เมื่ออาราธนาตะกรุดหากยามที่เราจิตเบาใจสบายจะเห็นผลมาก..พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ง่ายเพียงเท่านี้ยามอารมณ์ดี..ใจเบาๆ..ใจโล่งๆอยากขออะไร ก็นำตะกรุดขึ้นมา
    - ตั้งตะกรุดจ่อขึ้นฟ้า
    - ตั้งจิตขอแล้วเป่าเข้าไปที่ตะกรุด
    - ปราถนาสิ่งใดให้เป่าขึ้นฟ้า

    นี่แหละที่ว่าฟ้าคล้อยตามปรารถนาสิ่งใดจะเป็นผลสัมฤทธิ์เสมอ ยิ่งจิตเราเบาใจเราสบายและถ้าเรื่องที่ขอพอจะมีความเป็นไปได้อยู่บ้างยิ่งจะเห็นผลทันตาทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าหากยังมีลมหายใจอยู่ก็ลมนั่นแหละเป่าขอไปเถิดวาสนาย่อมไม่หมดไม่ขาดสิ้นตั้งใจเป่าขึ้นฟ้าไปเถิดไม่ได้มีใครห้ามจะขอร้อยอย่างพันอย่างเป่าสักวันละร้อยครั้งพันครั้งก็ได้...นี่เป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้มีความปรารถนามากไม่ได้ห้ามเลยว่าจะขอได้กี่เรื่อง ท่านว่าถ้าจำเป็นอะไรวันนึงเหตุมาเป็นร้อยเรื่องให้ขอได้เรื่องเดียวแบบนี้ก็ใช้ไม่ได้ ท่านว่านี่เป็นเครื่องมงคลสำหรับการขอแบบไม่มีวาระคือขอไปได้เรื่อยๆตามเหตุการณ์ปัจจุบันทันด่วนของเรา ท่านว่าเป่าขอไปเถิดกำลังปราณกำลังฟ้าจะควบแน่นสนองงานอยู่ที่ตัวเธอ

    *** มหาสนอง วิชานี้ให้คุณใหญ่มากพ่ออาจารย์ท่านจึงเลือกลงในตะกรุดลงถมเนื้อตะกั่วขอมโบราณที่สำเร็จจากการลงถมพระยันต์พันคาถาอันทำได้ยากอย่างยิ่ง...ซึ่งตัวพ่ออาจารย์ท่านให้ค่าตะกั่วลงถมที่สร้างด้วยความเพียรนี้มากดั่งทองคำ ซึ่งวิชามหาสนองนี้ท่านว่ามันสำคัญมากกับคนใช้คือ

    1. โต้ตอบ วิชานี้พอจิตเรามีความปรารถนาต่างๆถึงจะยังไม่ได้อธิษฐานก็ตาม มหาสนองนี้จะโต้ตอบกับใจเธอตลอด เรียกว่าไม่วางอุเบกขา..ไม่อยู่นิ่ง..ไม่วางเฉย พูดง่ายๆว่าความคิดความปรารถนาขอต่างๆย่อมได้การสนองตอบแม้สิ่งที่ตั้งใจอธิษฐานก็ยิ่งสนองตอบแบบรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสนองนี้ไม่เงียบและไม่นิ่งเลยเพราะวิชาจะโต้ตอบกับผู้บูชาตลอดเวลา..อุปมาว่าเธอส่งอะไรไปที่ตะกรุด(คือกำลังความคิดหรือคำอธิษฐาน)ย่อมได้การตอบรับเป็นผลสัมฤทธิ์กลับมา

    2. ยอมตาม เป็นกฤติยาคมให้สัมฤทธิ์ผลทุกประการพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ายอดปรารถนาของคนก็ได้ เพราะมหาสนองนี้ไม่นิ่งเลยหากกลับจะคล้อยตามและยอมตามผู้อาราธนาไปทุกเรื่อง เรียกว่าขออะไรไปก็ทำตามอย่างนั้นไม่ปฎิเสธคำสั่งคำขอทั้งยอมและตามไม่ขัดใจ ราเป็นคนอย่างไรก็จะเออออห่อหมกไปกับเรา..พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมคำขอของเธอไม่แข็งขัด ยามต้องใช้คุณทางไหนตามเหตุการณ์ที่แปรผันไปในกาลเวลาก็ให้คุณออกมาได้เช่นนั้น

    มหาสนองพูดง่ายๆก็ตอบรับตอบกลับเราไปทุกเรื่อง ยิ่งเมื่อใดที่เธอตั้งใจปล่อยวางเรื่องหนักๆซักครู่ทำใจให้เบาสบายแล้วอธิษฐานเป่าขึ้นฟ้าไปนี่เข้าล๊อคเลย กำลังจิตกำลังใจเธอจะยิ่งกระตุ้นมหาสนองตัวนี้ให้เร็วขึ้นและสนองกลับได้ไว..ตรงเรื่อง..ถูกเรื่องเป็นที่สุด

    เป่าแล่นฟ้าคล้อย..ยอมตาม
    ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ออกตะกรุดเป่าแล่นให้ใครมาก
    ..เพราะตะกรุดท่านเป่าแล้วแล่นไปต้องได้เรื่องสมหวังทุกครา วิชานี้แปลกมากเพราะมันไม่ใช่วิชาที่มีไว้เพื่อขอเพียงอย่างเดียวหากแต่ยังสนองกฤติยาคมแฝดซ้อนไปพร้อมๆกัน

    1. พาชีวิตเธอไปจนสุด ให้พาไปได้สุดเท่ากำลังใจของเธอ..เคยทำเรื่องอะไรครึ่งๆกลางๆ..เคยทำอะไรไปแล้วมันไม่สุด..เคยคิดว่าเกิดมาใช้ชีวิตได้ไม่สุดรึไม่ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละพอมันไม่สุดความสุขก็ไม่เต็มร้อย,ผลประโยชน์ก็ไม่เต็มที่,เวลาก็เสียไปโดยเปล่าประโยชน์..แต่วิชาเป่าแล่นนี่มันมีอาถรรพ์คือพาชีวิตเธอไปสุดและสุดจริงๆจนเธอพอใจ แม้ลงทุนไว้ก็สำเร็จได้สูงสุด..แม้เสียเวลาทำกิจใดก็ไปได้ไกลที่สุด..แม้ใช้ชีวิตก็อยู่ในจุดที่น่าพอใจสูงสุด นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามันทำให้เธอไปสุดได้เท่ากำลังใจของเธอ ไม่ใช่พาไปสุดเท่านั้นหากความหวังเธอมากความปรารถนาเธอแรง...เวลา(ตัวแปรสำคัญความสำเร็จชีวิต)มันก็จะแรงและพาเธอไปได้ไวเท่าความหวังของเธอ

    2. หลอมรวมสิ่งที่ขาด สิ่งที่ได้มาแล้วเสียไปก็ดี..สิ่งที่เพียรให้ตายก็คว้าไม่ได้ก็ดี..สิ่งที่เป็นเพียงความฝันจับต้องไม่ได้ก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้มันเหมือนอาถรรพ์ที่อยู่คนละขั้วกับชีวิตเธอแม้นได้มาแล้วก็ยังมีเหตุให้แยกจากเสียไปอย่างรวดเร็วรักษาไว้ไม่ได้ ตรงนี้เรียกว่ามันไม่หลอมรวมเข้ากับชีวิตเธอเลย แต่เป่าแล่นนี้ทุกเรื่องที่มันแยกจากหรือไม่มีในชีวิตเธอ..มันจะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับชีวิตเธอได้ไม่แยกจากไปอีก นั่นคือผลสำเร็จการหลอมรวมความฝัน,ความหวัง,ความปรารถนาเข้ากับชีวิตจริง สิ่งที่เคยขาด,สิ่งที่ได้ก็มีแต่เสียออกไปรักษาไว้ไม่ได้,สิ่งที่ไม่ใช่วาสนาไม่มีในฐานะของเราพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องเหล่านี้ตั้งใจให้ดีวางใจให้เบาแล้วขอ "ขอให้วิทยคุณตะกรุดหลอมรวม(...สิ่งที่ต้องการ)เป็นเนื้อเดียวกับชีวิตตนเถิด" พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละสิ่งที่เหมือนสวนทางหลอมรวมไม่เข้ากับชีวิตเธอต่อไปนี้จะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน

    3. ขึ้นติดเพดานชีวิต พูดง่ายๆคือกราฟชีวิตทุกเรื่องมันขึ้นสูงขึ้นหมดเลย แล้วจะค่อยๆสูงจนชนติดเพดานชีวิตของเธอเป็นอาถรรพ์ตะกรุดเป่าแล่นของพ่ออาจารย์ ท่านว่าขึ้นติดเพดานนี่ไม่ใช่ขึ้นช้าๆนะหากแต่สมชื่อเขาคือแล่นไป(ระหว่างค่อยๆเดินไปกับลมแล่นไปอะไรมันไวกว่ากัน) ตะกรุดนี้ก็เช่นนั้นเลยเธอเป่าหมื่นเรื่องความปราถนาไว้ที่ตะกรุดชีวิตเธอก็แล่นขึ้นไปสุดเหมือนกัน แล้วต่อไปนี้เธอจะรู้เองว่าจุดสูงสุดด้านนี้ก็ไม่ยากพอเปลี่ยนไปด้านใหม่ก็ไม่ยากมันทำให้ชีวิตเธอสามารถสำเร็จสูงสุดได้หลายๆเรื่องพร้อมๆกัน

    "เป่าให้ชีวิตเธอแล่นพุ่งไป แม้นเป่าสิ่งใดฟ้าก็คล้อยยอมตาม" พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ติดตัวไว้และตั้งใจใช้ไม่ต้องเลี่ยมปรารถนาสิ่งใดก็ให้ตั้งฉากขึ้นฟ้าทำใจเบาๆสบายๆส่งคำอธิษฐานเป่าไปในรูตะกรุดแล้วชีวิตเธอจะสำเร็จได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จแบบเบาสบายเหมือนอารมณ์ตอนเธออธิษฐานนั่นแหละแม้อุปสรรคใดๆก็ไม่ขัดขวาง ข้อดีของวิชานี้คือสำเร็จแบบไม่มีอุปสรรคทำให้วงจรชีวิตเธอลื่นไหล(ดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดที่เห็นพุทธคุณได้ไวที่สุด) ทั้งยังให้ผลทางโชคลาภแบบไม่ธรรมดทุกความคิด..ทุกการตัดสินใจ..ทุกการกระทำฟ้าจะคล้อยตามและยอมตามไม่ขัดข้อง เป็นวงจรชีวิตที่เธอเป่าเพื่อให้ตัวเองดีขึ้นเจริญขึ้นแลมีชีวิตที่สูงส่งขึ้น

    ### บัญชาฟ้าสอพลอ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นสูตรของปู่พระอินทร์ท่านให้ทำไว้โดยพ่ออาจารย์ท่านต้องเข้าป่าไปหาว่านศักดิ์สิทธิ์(เป็นความลับ)เพื่อนำมาทำเป็นแกนตะกรุดเข้ากับตะกั่วขอมโบราณลงถมหมื่นยันต์พันคาถา ท่านเรียกของท่านสั้นๆว่าบัญชาฟ้าสอพลอเพราะฟ้าดินคล้อยตามหมดคิดอ่านปรารถนาสิ่งใดก็ให้เป่าให้อธิษฐานแลฟ้าดินจะคล้อยตามไปทั้งอย่างนั้นและยังคล้อยตามทันที
    - ไม่มีการคัดค้าน
    - ไม่พูดถึงความสมควร
    - อุปมาเหมือนฟ้าเอาใจคน

    ท่านว่าสำคัญมากคือฟ้าเอาใจคนเหมือนฟ้ายังประจบสอพลอเราไม่ทอดทิ้งยามเราเป่าคำอธิษฐานต่างๆขึ้นไป ทั้งยังไม่พูดถึงความสมควรว่าเรื่องที่ขอนั้นจะเหมาะสมอย่างไรเธอจะเป็นคนร้ายหรือคนดี(พ่ออาจารย์ท่านว่าลองมาอธิษฐานเป่าผ่านฟ้าดินคนใช้ก็ต้องเลือกแต่สิ่งดีๆทั้งนั้น) บัญชาฟ้าสอพลอก็คือฟ้าตอบรับทันทีเป็นความหมายแฝงให้เธอเข้าใจว่าฟ้าดินไม่ทอดทิ้งยิ่งเป็นตะกรุดเป่าแล่นยิ่งพุ่งสูงขึ้นไวไปได้รวดเร็วกว่าธรรมดา พ่ออาจารย์ท่านว่าอารมณ์คนทุกวินาทีมีพันแปดประการตะกรุดนี้มันตามอารมณ์ตามใจเธอไปนั่นแหละ *** หากแต่เพียงยามอธิษฐานจะเป่าตะกรุดให้วางเรื่องต่างทำใจเบาๆทำตัวสบายๆแค่นั้นเอง

    นอกจากนั้นท่านว่า "มหาสนอง" ยังลงไว้ให้ครอบคลุมทั้งหมดในฝั่งเย็นเป็นเมตตาโชคลาภอย่างเอกติดตัวไว้ไม่มีคนเกลียกเราลงเลยผู้คนจะนิยมเรานัก ทั้งทำอะไรที่ต้องมีปฎิสัมพันธ์กับชนโดยรอบย่อมดึงดูดคนเข้ามาดั่งเราเป็นจุดศูนย์กลางที่เขาจะให้ความสนใจเห็นใจและพร้อมเข้าใจ
    - ชนทั้งหลายจะเชื่อถือ พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งกว่าสาลิกาลิ้นทองเสียอีกเพราะพูดอะไรไปมันมีผลกระทบกับใจคนแม้นเขาคิดอย่างเราก็เปลี่ยนเป็นอีกอย่างได้..นี่เรียกว่าโน้มน้ามใจคนเป็นผลเหมือนเราวะกดใจเขาให้คล้อยตามเชื่อถือไม่กระทำอันตรายแก่เราทั้งต่อหน้าและลับหลัง
    - เป็นโชคลาภอย่างเอก คือสมหวังในโชคลาภผลและมีโชคเนืองๆไม่เหี่ยวแห้งปรารถนาสิ่งใดก้สมหวังได้เป้นไปตามที่ขอ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เย็นมากนะ ถ้าใครจับพุทธคุณเป็นลองจับดู...เย็นเหมือนกำก้อนน้ำแข็งทีเดียว เอาไปใช้เถิดจะทำมาหากินสิ่งใดคนย่อมหลั่งไหลมาอุดหนุนเชื่อถือไม่ขาดตกบกพร่องเลย..ทำกิจใดออกไปก็ได้ความรุ่งเรืองมีแต่จะเจริญขึ้นไม่ต่ำลง *** ท่านว่าคนรัก,คนหลง,คนเชื่อถือ..เป็นมหาละลวย(อย่าไปหลอกให้ใครรักอย่าไปล้อเล่นกับชีวิตใคร) พ่ออาจารย์ท่านว่าทำดีๆนี่เขาพลีตัวพลีใจให้เลยแต่ให้เว้นไปอย่าไปทำร้ายเขา เอาแค่เป็นประโยชน์กับชีวิตให้เรามีคนรักคนคอยช่วยเหลือเสมอก็พอแล้ว

    ### มหาสนอง ให้ผลมากทางโชคลาภเปิดประสาทสัมผัสที่ถูกปิดไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก่อนเอาไปเป่าขอสิ่งใดให้นำมาส่องที่ตาซ้ายขวาก่อน(ท่านว่าส่องมองขึ้นฟ้าไป)
    1. ส่องบ่อยๆเหมือนมีตาทิพย์ คือตาเราจะไวกับสิ่งที่ให้โชคลาภกับเราเหมือนเปิดวาสนาประสาทสัมผัสให้เห็นแล้วต้องตาหรือมีสิ่งกระตุกใจตนอุปมาดั่งมองแผงหวยก็ใช้ความรู้สึกเวลาตามองดึงรางวัลขึ้นมาได้
    2. ส่องเห็นน้ำใจคน แม้ตาเราคู่นี้ยังมองทะลุทะลวงน้ำใจคนได้ ไม่มีคนที่หลอกจะปลอมจะใส่หน้ากากเข้าหาเราได้เลย เพราะตาเรามองจะรู้สึกถึงน้ำใจเขาว่าเป็นของจริงรึของปลอม
    3. ส่องบ่อยๆตาเราจะมองเห็นสิ่งที่อยากเห็น ท่านว่าอยากเห็นก็เห็นไม่อยากเห็นก็ไม่เห็นเพียงเปิดให้สัมผัสที่หกแรงกล้ามากขึ้น
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากใช้เพียงเป่าเท่านั้นก็ย่อมใช้ได้
    แต่หากนำมาส่องตาก็จะเป็นมหัศจรรย์แก่ตนดุจมีตาทิพย์และเป็นประโยชน์ใหญ่แก่เธอไปตลอดชีวิต..ไม่ถูกคนแสวงหาประโยชน์..หรือตัดสินใจสิ่งใดผิด พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งส่องทั้งเป่าโชคลาภไม่หลุดลอยไปไหนเลย *** แต่ตะกรุดนี้อย่าเที่ยวนำไปชี้สาปแช่งใครเด็ดขาดเพราะมันจะเห็นและแก้ไขได้ยากนัก

    - ให้ติดตัวไว้สิริจะสถิตย์อยู่กับตัวเสมอ
    - ให้ติดตัวไว้ย่อมชนะคนแลสรรพชีวิตทั้งปวง
    - ให้ติดตัวไว้ที่ว่าอ่อนก็ง่ายที่ว่าแข็งก็ยอม
    ตะกรุดนี้เป็นมหาวิเศษพ่ออ
    าจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เถิดสำเร็จหมดแล้วชนทั้งหลายยอมเราตามเราทั้งสิ้น ไม่ต้องก้มหัวอยู่ในการกดขี่ของใครเลยเป็นเครื่องมงคลที่ทำที่เสกจนเป็นของสำเร็จ..ขอเพียงนำออกมาใช้บ่อยๆก็ใช้ได้ไม่จำกัดทั้งยังนำโชคลาภมาให้เนืองๆผ่านตาผ่านมือของตนมากขึ้นไปเรื่อยๆ

    คาถาบูชา
    (
    เป็นของสำเร็จอธิษฐานจิตใช้ได้เลย)

    วิธีใช้
    1. ทำจิตให้เบาทำใจให้สบาย
    2. หยิบขึ้นมาส่องที่ตาทั้งสองข้างมองขึ้นฟ้า(เปิดประสาทสัมผัสทั้งปวง)
    3. ตั้งจิตขอแล้วตั้งใจเป่าไปที่ตะกรุด
    4. ปราถนาสิ่งใดให้เป่าขึ้นฟ้า
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป่าแล่นนี่นอกจากคำอธิษฐานเธอแล่นไปแล้ว
    ..ไอ้ที่แล่นเร็วที่สุดก็คือคุณภาพชีวิตเธอ มันจะพัฒนาแบบแล่นไปเลย *** ถ้าขี้เกียจพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าว ทีละก้าว พัฒนาด้วยการเอาวิริยะอุตสาหะสติปัญญาขั้นอุกฤษเข้าแลก ..พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าอยากพัฒนาแบบแล่นไปได้ค่อยนำไปใช้เถิด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของที่หาวัสดุทำได้ยากและทำให้สำเร็จจริงยิ่งยาก เหนือสิ่งใดเลยไม่ใช้สิ่งที่ทำเพื่อเอาไปเก็บ..หากแต่ให้ใช้คู่ชีวิต ...หากเบื่อการพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าวๆอยากให้ชีวิตแล่นไปได้เหมือนลมก็ค่อยเอาไปใช้

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) บูชา 4,000 บาท
    3cc5a782-db2b-4211-af57-35e41cc8326b.jpg
    5383601c-315c-4fb7-8252-33d0c5789114.jpg
    images.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    "แค่จิตเบา..ใจสบายย่อมเกิดผลดั่งปรารถนา" ...หากเบื่อการพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าวๆอยากให้ชีวิตแล่นไปได้เหมือนลมก็ค่อยเอาไปใช้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า..ใช้ทั้งส่องและเป่า
    1. ส่องบ่อยๆเหมือนมีตาทิพย์
    2. ส่องเห็นน้ำใจคน

    3. ส่องบ่อยๆตาเราจะมองเห็นสิ่งที่อยากเห็น
    ไอ้ที่แล่นเร็วที่สุดก็คือคุณภาพชีวิตเธอ มันจะพัฒนาแบบแล่นไปเลย *** ถ้าขี้เกียจพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าว ทีละก้าว พัฒนาด้วยการเอาวิริยะอุตสาหะสติปัญญาขั้นอุกฤษเข้าแลก ..พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าอยากพัฒนาแบบแล่นไปได้ค่อยนำไปใช้เถิด
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์)

    "เหรียญชุดนี้เราทำไว้เพื่อคนที่..อยากรวย"
    เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างในปางนั่งถือกระบองด้วยเหตุว่าประทับนั่งนี้เน้นความเป็นอยู่สบายไม่ให้มีความลำบากเหมาะจะทำวิชาทางเจริญร่ำรวยเร็ว และยังตั้งกระบองขึ้นไว้ป้องกันความสูญเสียที่จะมีต่อฐานะการเงินและโชคชะตา *** วิชาทำพระยอดขุนคลังนี้พ่อาอจารย์ท่านว่าทำไว้ให้เหมาะแก่ยุคสมัยคือยุคสมัยนี้ จะไปสู้รบปรบมือกับใครด้วยความรุนแรงหรือสงครามมันก็ไม่ใช่ แต่ต้องสู้เค้าด้วยฐานะ,การเงิน,เศรษฐกิจ,ความมั่นคงท่านจึงมีดำริทำยอดขุนคลังจะได้ลงวิชาพ่อเศรษฐีลงไปด้วยทีเดียว

    ### วิชาพ่อเศรษฐี เป็นวิชาแต่โบราณท่านว่านานจนไม่สามารถประมาณได้พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่รู้วิชานี้หากปรารถนาทางโลกแล้วร่ำรวยเกินมนุษย์ทุกคนอย่างนบีสุลัยมานหรือกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง ซึ่งเค้ารู้และมีพื้นฐานของวิชานี้จะต่างไปเพียงของบ้านเขาไม่ได้ใช้ชื่อเช่นนี้เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมาตั้งชื่อเองว่าวิชาพ่อเศรษฐีด้วยว่าเป็นมหาวิภูติตัวพ่อที่จะช่วยให้ลูกหลานร่ำรวยรวดเร็วและมั่นคง เป็นพ่อที่ให้กำเนิดทุกสิ่งท่านว่าเอาว่าแล้วแต่จะขอเลย เพราะพระยอดขุนคลังครั้งนี้ท่านทำให้เป็นพระที่ใช้ขอพรได้โดยเฉพาะเรื่องทางรวยเป็นพิเศษ ท่านว่าพ่อเศรษฐีนั้นเอาว่าวิชานี้อยู่กับใครจะเจริญและร่ำรวยมาก

    ท่านทำวิชาพ่อเศรษฐีนี้ในเหรียญพระธนบดี(ชุดเปิดพระคลัง) อันเป็นมงคลดุจพ่อเปิดพระคลังช่วยลูกในกรณีที่ใช้ชีวิตได้ยาก
    - ทำมาหากินไม่เจริญ
    - ทำการงานสิ่งใดก็ไม่ขึ้น

    เหรียญชุดเปิดพระคลังนี้จะเป็นอาถรรพ์ให้ชีวิตก้าวกระโดดเป็นช่วงๆแต่ละช่วงเป็นการก้าวและกระโดดที่ยาวมากๆชนิดที่ว่ากลายเป็นเศรษฐีมั่งคั่งสูงสุดในเวลาต่อมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดเปิดพระคลังนี้เป้นยอดของดีแม้อยู่ถิ่นใดแผ่นดินก็หนุนการทำมาหากินยกชีวิตยกดวงชะตาเปิดทางเข้าสู่คลังสมบัติให้ ไม่ว่าดวงเราจะเป็นอย่างไรหรือผ่านอะไรมา...เหรียญชุดนี้จะดึงดวงของเธอเข้าหาดวงแห่งความมั่งคั่งดั่งคลังสมบัติพระธนบดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตแล้วต้องลงมนต์พ่อเศรษฐีกับเหรียญพระธนบดีชุดนี้ ด้วยพระธนบดีท่านมีฐานะหน้าที่
    - เป็นผู้คอยประทานโชคลาภ
    - เป็นผู้ดูแลสมบัติเทวโลก
    โดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี
    ..สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ..แม้เราหากได้พระธนบดีจัดการย่อม "รวย" เช่นกัน เช่นนั้นคลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวงจึงเป็นคลังที่มั่งคั่งมากที่สุด..แลหน้าที่ของท่านยังคอยประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านวิงวอนต่อองค์พระธนบดีให้คอยมอบโชคลาภดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังชีวิตผู้บูชาทั้งพลิกสถานการณ์หนุนชะตาชีวิตแก่ผู้บูชา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้เราต้องเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเอง

    เหรียญชุดนี้ทำในรูปพระธนบดีศรีธรรมราชประทับอยู่ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระธนบดีศรีธรรมราชนั้นจะมีตำแหน่งพิเศษเป็นขุนคลังแก้วแห่งสวรรค์ไม่ว่าจะเทพยดาองค์ใดอุบัติขึ้นก็ตามจะมีทรัพย์มากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่ที่พระธนบดีนี้จะประทานให้เรียกว่ามีขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมหาจักรวาลอยู่ในการดูแล คอยประทานโชคประทานทรัพย์ให้กับทุกผู้ทุกนาม

    เหรียญชุดนี้มีอาถรรพ์มากและท่านตั้งใจสร้างเพื่อให้คนที่อยากรวยจริงๆเท่านั้นเอาไปบูชา...พ่ออาจารย์ท่านว่าลงวิชาเทพ,วิชาพรหมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคนไปมากพุ่งไปในสถานการณ์เดียวเลยแบบเน้นๆตรงๆคือทำให้รวย *** ท่านว่าบอกกันชัดๆเลยคืออยากรวยอยากตั้งตัวได้ก็นำไปบูชาให้เป็นขวัญเป็นสิริมงคลชีวิต
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะไปเจอไปต้องอาถรรพ์ติดตัวมามากมายเพียงใด
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะเจออยู่ในหนทางการชดใช้กรรมที่ยาวนาน
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะมีเหตุให้ฐานะเสื่อมและทรัพย์หมดไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้่ท่านลงไว้ให้แก้ได้ทุกเรื่อง...เพื่อปลายทางคือ "รวย" คำนี้คำเดียว


    เหรียญชุดนี้ทำไว้เพื่อแก้อาถรรพ์ที่มาขัดความร่ำรวยทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นอาถรรพ์หรือเสนียดจัญไรสิ่งใด
    - ที่ขัดขวางการสร้างฐานะ
    - ที่ขัดขวางการโคจรมาถึงของโชคลาภ
    - ที่ขัดขวางโภคทรัพย์อันหามา
    - ที่ขัดขวางไม่ให้รากฐานเราเข้มแข็งมั่นคงได้
    จะเป็น
    อาถรรพ์จากคนกระทำ,จากสถานที่,จากกรรมบันดาล,จากลมเพลมพัด,จากคุณผีคุณมนต์,จากอาถรรพ์ดวงชะตา,จากความขัดแย้งในชีวิต,จากการเดินทางไปต้องเสนียดในที่ต่างๆ...พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเหรียญชุดนี้ท่านตั้งใจสร้างให้ไปตั้งตัว "รวย" กัน เพราะเป็นเหรียญปัดเสนียดผลาญทำลายอาถรรพ์ขวางความรวยทั้งปวงท่านว่าทำให้ครบหมดแล้วทั้งอาถรรพ์ทั้งหลายเสนียดจัญไรทั้งปวง..ในสิ่งที่คอยขัดขวางฐานะความมั่งคั่งทำไว้ให้ครบในเหรียญเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระธนบดีที่ท่านสร้างนี้องค์ท่านเมตตาลงมาในปาง "ธรรมราชา" ในคติของมหาโพธิสัตว์ที่สืบมาแต่โบราณโดยคตินี้มีความเชื่อว่าพระธนบดีนั้นเป็นมหาโพธิสัตว์ซึ่งนิรมาณกายมาจากพระอวโลกิเตศวร ### เนื่องจากจะปฏิบัติหน้าที่โปรดสัตว์สงเคราะห์โลกช่วยเหลือด้านโชคลาภทรัพย์สินเงินทองโดยเฉพาะ นี่คือท่านลงมาทำหน้าที่เฉพาะกาลของท่านโดยเฉพาะเจาะจงที่สำคัญคือเป็นหน้าที่ต่อสัตว์โลกที่อยากพึ่งพาท่านเพราะอยู่ในงานอยู่ในภาระของท่านโดยตรง...พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้คือวางงานและตรงงานเพราะท่านมีหน้าที่โดยตรงทำให้เธอรวยสถานเดียวเท่านั้นไม่มีคติอื่น พระธนบดีท่านย้ำว่าขอเพียงระลึกถึงกันหรือจับเหรียญท่านไว้ระลึกถึงท่าน
    - ยามจะสร้างฐานะท่านจะช่วยกรุยทางให้
    - ยามการเงินมีปัญหาท่านจะช่วยแก้ไขให้
    แม้ศิษย์ใดที่มีทุกข์เกี่ยวกับปากท้อง,โชคลาภ,ทรัพย์สิน,ความมั่นคงต่างๆบรรดามี เมื่อขอท่านต้องได้รับการช่วยเหลือ *** ต้องสำเร็จทุกสิ่งด้วยมหากรุณา


    ### พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระธนบดีนี่สำคัญนักเพราะแม้แต่การกำเนิดของสมเด็จพระเจ้าจักรพรรดิทุกยุคทุกสมัยอันจะเกิดสิ่งของคู่บุญติดตัวมาด้วยคือรัตนะเจ็ดประการ ทั้งช้างแก้ว,ม้าแก้ว,ขุนพลแก้ว,ขุนคลังแก้ว,มณีแก้ว,นางแก้ว,จักรแก้ว เหล่านี้
    - ทุกสิ่งล้วนมาแต่การบันดาลของพระธนบดีทั้งสิ้น
    - เพราะพระธนบดีพระองค์นี่แหละที่อยู่เบื้องหลังของกำลังพระจักรพรรดิ์ทั้งหมด

    หากอยากรวยไว อยากสำเร็จไว อยากหนุนเนื่องเสริมส่งตัวเองด้วยกำลังของมหาจักรพรรดิ์ก็ให้พึ่งกำลังขอบารมีพระธนบดีพระองค์นี้เมื่อจะทำพระยอดขุนคลังผู้เปิดพระคลังชีวิตแก่ดวงชะตาพ่ออาจารย์ท่านจึงทำเหรียญพระธนบดีเท่านั้น...เพราะ รวย ตรงเรื่อง

    1. โชคชะตาที่มาถึงช้า..ท่านช่วย "เร่ง" ให้ได้
    2. สิ่งที่จืดจางขาดหาย
    ..ท่าน "ประทาน" ให้ทั้งหมด
    ขาดทรัพย์ได้ทรัพย์..ขาดบุตรได้บุตร..ขาดบริวารได้บริวาร..ขาดคู่ครองได้คู่ครอง..ขาดกิจการเคหะสถานบ้านเรือนใหญ่โตท่านบันดาลให้ได้ทั้งสิ้นเพราะท่านคือที่มาของมหาสมบัติแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์ทั้งเหล็กไหลขาว,หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี,แร่พลวงมาหลอมรวมกันเข้ากับปรอทสตุ..ซึ่งปรอทสตุนี้เป็นปรอทที่หุงด้วยอาคมมีอานุภาพเทียบเคียงกับเหล็กไหลท่านว่าใช้แทนเหล็กไหลได้ไม่ต่างกันสาเหตุที่ท่านต้องใช้ปรอทสตุนั้นก็เนื่องด้วยว่าท่านต้องต้องการจะทำธาตุกายสิทธิ์ที่รองรับพลังงานของเทพเจ้าได้เต็มขั้นทั้งคนเอาไใช้จะได้เห็นผลแรงและเร็วที่สุดนั่นเอง


    *** ฝังตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนัน พ่ออาจารย์ท่านได้นำตะกรุดหัวใจพระเจ้าแห่งการพนันมาฝังไว้ ซึ่งดีทาง..
    - เสี่ยงดวง
    - หากำไรจากสิ่งที่ไม่คาดคิด
    - ได้ผลประโยชน์จากสิ่งที่ไม่คาดหมาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สติตรึกตรองกันให้ดีว่า..สิ่งที่ไม่คาดคิด..สิ่งที่ไม่ได้คาดหมายในชีวิตของเราๆนั้นมีเรื่องอะไรบ้าง ทั้งโชคลาภ,บุพเพสันนิวาส,การงงาน,การประกอบอาชีพ,การดำรงค์ชีวิต ทุกอย่างท่านว่าล้วนแต่มีเรื่องไม่คาดฝันเป็นสิ่งดีๆที่ทำให้เราปลื้มปิติเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากได้ด้านไหนหลังจากอาราธนาตะกรุดแล้ อยากให้พระธนบดีท่านเมตตาด้านไหนเฉพาะทาง..ให้เอาด้านหลังที่ฝังตะกรุดหัวใจพระเจ้าแห่งการพนันนี้แตะศรีษะนึกสิ่งที่คิดที่อยากได้และอธิษฐาน นี่เป็นวิธีใช้เหรียญเปิดคลัง(ให้อธิษฐานตอนตะกรุดหลังเหรียญแปะหน้าผาก)

    พระยอดขุนคลังพ่ออาจารย์ท่านวาทำยากมีค่าใช้จ่ายมากเพราะต้องทำพิธีบวงสรวงฟ้าดินบอกกล่าวครูบาอาจารย์และเชิญองค์ธนบดี
    - ให้วางงาน
    - ให้ตามงาน
    - ให้ประทานงานแก่ผู้บูชา

    เช่นนี้จึงจะมั่นใจว่าสำเร็จไม่ตกหล่น
    เพราะงานของท่านมีอยู่อย่างเดียวคือทำให้เรา "รวย" ไม่มีคติอื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดนี้พระธนบดีท่านดึงกำลังพระจักรพรรดิมาโปรดเรา จะให้ท่านโปรดด้วยรัตนะแบบใดก็อยู่ที่สิ่งที่ชีวิตเรายังขาดหายและคำอธิษฐานของเรา งานท่านมีแต่วางงาน,ตามงาน,ประทานงาน...ดึงเราเข้าหาความรวย ซึ่งงานในที่นี้หมายถึงภาระหน้าที่ของท่านต่อตัวเรา

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนะ")


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ท่านเพียรสร้างมา 5 ปี ทำได้เพียงไม่กี่องค์เพราะเป็นของมีเจ้าของเฉพาะสำหรับผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนบดี" คือเข้าถึงความรวย โชคชะตาจะนำพามาเองพระธนบดีท่านเลือกคนของท่านเสมอผู้ไม่มีวาสนาในด้านนี้จะโดนปัดไปทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) บูชา 4,000 บาท
    df01b99d-068a-4c7b-a4fb-17fee3fb2d69.jpg fefc6860-7a15-4708-b7b4-d8c1b51b0f69.jpg
    11062560095505-13.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    "เหรียญชุดนี้เราทำไว้เพื่อคนที่..อยากรวย"
    - ให้วางงาน
    - ให้ตามงาน
    - ให้ประทานงานแก่ผู้บูชา
    เพราะงานของท่านมีอยู่อย่างเดียวคือทำให้เรา "รวย" ไม่มีคติอื่น
    งานท่านมีแต่วางงาน,ตามงาน,ประทานงาน...ดึงเราเข้าหาความรวย ...ซึ่งงานในที่นี้หมายถึงภาระหน้าที่ของท่านต่อตัวเรา

    เพราะเป็นของมีเจ้าของ
    เฉพาะสำหรับผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนบดี" คือเข้าถึงความรวย คาถาบูชาจะมอบให้เฉพาะผู้เข้าถึงความเป็นธนะ ให้ท่านช่วย "เร่ง" ให้ได้ ให้ท่านช่วย "ประทาน" ให้ทั้งหมด
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ฝากคำถาม pm ไว้นะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...