พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 8.36 จำนวน 249 บาท ผ่าน KTB
    รบกวนจัดส่งที่อยู่เดิม พร้อมรายการฝากครับ
    ขอบคุณครับ
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ขอบคุณมากครับพี่ วันนี้จัดส่งให้ครับบบ ;)
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    27/04/2565


    - คุณ วรรณา ED547347794TH
    ขอบคุณครับผม :D:D:D
     
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,294 (คุณ shaj บูชาแล้วครับ)
    เหรียญโล่กันภัยหลังนารายณ์ทรงครุฑ
    รุ่นเศรษฐีศรีสะเกษ พ.ศ.2557 เนื้อทองแดงผิวไฟ
    หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ


    ?temp_hash=831a0ca0f59687c8237e8631e9b61741.jpg
    ?temp_hash=831a0ca0f59687c8237e8631e9b61741.jpg
    ?temp_hash=831a0ca0f59687c8237e8631e9b61741.jpg


    "หลวงปู่เกลี้ยง" เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายกรรมฐาน ศึกษาเรื่องสมุนไพรรักษาโรคและวิชากรรมฐาน จากครูบาอาจารย์หลายท่าน อีกทั้งยังเป็นที่เลื่องลือกันว่า ท่านมีความพิเศษสามารถนิมิตบันดาล หากมีผู้คนไปไต่ถามเรื่องต่างๆ เพียงแค่ยกขันธ์ 5 บูชาคุณครู และบอกถึงความจำเป็น ท่านจะตอบตามนิมิตบันดาล ส่วนใหญ่เป็นไปตามคำถามทุกประการ การรู้เห็นเป็นสิ่งเหนือวิสัยของคนทั่วไปที่ไม่สามารถรู้เห็นได้ แต่หลวงปู่เกลี้ยงมีสิ่งเหนือสามัญวิสัย สามารถบอกเรื่องราวต่างๆ ได้จนเป็นที่เคารพของคนทั่วประเทศ ท่านมรณภาพเมื่อวันที่ วันที่ 21 ธ.ค. 61 อายุ 111 ปี

    ?temp_hash=831a0ca0f59687c8237e8631e9b61741.jpg

    สหายธรรมและสหธรรมมิกที่สนิทชิดชอบกันมากเช่น

    1.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ท่านสนิทกันมาก อาจจะด้วยท่านเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษเหมือนกันด้วย ท่านทั้ง 2 ให้ความเคารพนับถือกันมาก หลวงปู่หมุนได้เคยกล่าวบอกลูกศิษย์ลูกหา ว่าถ้าท่านไม่อยู่แล้วให้ไปหาหลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกดองค์นี้ เพราะท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเก่งจริง เชี่ยวชาญพุทธาคมมากเหมือนเพชรในตมรอวันที่จะสุกสว่างไสว ภายภาคหน้าองค์นี้จะมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วประเทศอย่างแน่นอน ท่านสนิทสนมกันมากให้ความเคารพชึ่งกันและกัน จนหลวงปู่หมุนเคยส่งลูกศิษย์ลูกหาไปนิมนต์หลวงปู่เกลี้ยงมาวัดท่านตั้งหลายครั้ง

    2..หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา จ.ศรีสะเกษ
    คำกล่าวของ หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” ถึง “เทวดาผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน” หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม อายุ 107 ปี วาจาสิทธิ์ หลวงพ่อพระปลัดทองอินทร์ เจ้าอาวาสวัดเนินทอง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ สมัยบวชเป็นสามเณรเคยอยู่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานและปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อผาง จิตุตคุตโต วัดป่าอุดมคงคาคีรีเขตต์และเคยอยู่กับหลวงปู่โส กัสสโป วัดป่าคำแคนเหนือ อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น นอกจากนี้หลวงพ่อพระครูปลัดทองอินทร์ตอนพรรษายังไม่มากก็เคยจำพรรษาอยู่วัดถ้ำเขาพระงามในเขตจังหวัดลพบุรี ได้ช่วยบูรณะวัดแห่งนั้นทางวัดได้สร้างวัตถุมงคลได้นิมนต์หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา (เทวดาเล่นดิน) จังหวัดศรีสะเกษไปปลุกเสกวัตถุมงคลให้ทางวัดนั้นด้วย

    “หลวงปู่ที่ศรีสะเกษนอกจากหลวงปู่แล้วยังมีพระเกจิคณาจารย์ที่เก่งๆอีกไหมครับผม”
    พระครูปลัดทองอินทร์กราบเรียนถามหลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน)
    “มี” หลวงปู่สรวงตอบสั้นๆ
    ชื่อหลวงพ่ออะไร พระครูปลัดถามต่อ
    “หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด”
    หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” แห่งวัดไพรพัฒนาราม ตอบ ก่อนจะกล่าวต่อว่า
    “องค์นี้อายุยืนเกินร้อยแน่”
    “ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อ” พระครูปลัดถามต่อ
    “เพราะท่านยังไม่เปิดเผย แต่ต่อไปคนจะรู้จักนามท่านทั่วประเทศเชียวล่ะ”
    นี่คือคำกล่าวที่ยืนยันยกย่องจากปากของหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนาที่ได้กล่าวไว้เมื่อหลายสิบปีก่อน

    3..หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ จ.ศรีสะเกษ ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมมาหลายอาจารย์มาก และยังฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตและปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานอีกด้วย ท่านเก่งจริงๆจนโด่งดังไปทั่วอีสานใต้ เป็นที่เคารพของลูกศิษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่หลวงปู่เกลี้ยงกันประจำและเคยเดินธุดงค์ด้วยกันกับหลวงปู่เจียมด้วย

    4..หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาคมสายเขมรและยังปฏิบัติกรรมฐานอีกด้วย ท่านชอบเดินธุดงค์ฝึกจิตฝึกสมาธิไปในพื้นที่ต่างๆมากมายทั้งภาคเหนือ,ภาคกลาง ท่านเป็นนักบุญแห่งอีสานใต้ ผู้เรืองทางพระเวทย์อันเข็มขลัง มีตะบะสมาธิอันแกว่งกล้า จนเป็นที่เคารพรักของเหล่าทหารที่ประจำการสู้รบเขตชายแดนเป็นอย่างมาก ท่านมีลูกศิษย์มากมาย ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่กันประจำ หลวงปู่จียมเคยเดินธุดงค์กับหลวงปู่เกลี้ยงและหลวงปู่เครื่องด้วยกัน

    5..หลวงปู่คำพัน วัดธุาตมหาชัย จ.นครพนม ท่านเป็นลูกศิษย์สายวิปัสสนากรรมฐานหลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล พระอาจารย์ใหญ่แห่งกองทัพธรรมสายพระธรรมยุต (พระป่า) ด้วยข้อวัตรปฏิบัติเรียบง่ายที่งดงามตามฉบับของพระปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานสายพระป่า เน้นปฏิบัติเป็นสำคัญทำให้ท่านได้รู้ธรรมอันลึกชึ่งตามแบบอย่าง พ่อแม่ครูบาอาจารย์ได้ทรงสั่งสอนไว้ ถือว่าเป็นหน่อเนื้อเชื้อไขของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างแท้จริง หลวงปู่คำพันท่านสนิทกับลป.เกลี้ยงเป็นอย่างมากไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ท่านได้ถวายพระเม็ดปฐีธุาตอันศักดิ์สิทธิ์ให้หลวงปู่เกลี้ยงจำนวนมาก ชึ่งถือว่าเป็นวัตถุทางธรรมชาติที่มีอาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว ต้องใช้คุณวิเศษถึงจะเอามาได้เพราะอยู่กลางสะดือแม่น้ำโขง แม่น้ำโขงนี้มีสิ่งลี้ลับมากมาย ถ้าไม่มีคุณวิเศษบางประการยากที่จะเอามาได้

    6..หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี พระอาจารย์องค์นี้เก่งมาก ท่านร่ำเรียนพุทธาคมสายสมเด็จพระสังฆราชลุน( ญาครูขี้หอม )หรือเรียกสั้นๆว่าสมเด็จลุน หลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นลูกศิษย์ท่าน ท่านเดินธุดงค์ไปเรียนพุทธาคมที่ภูเขาควายชึ่งเปรียบเสมือนเป็นจุดศูนย์กลางทางวิทยาพุทธาคมต่างๆมากมายและเป็นที่ฝึกปฏิบัติสมถกรรมฐานด้วย โด่งดังมากในแถบประเทศลาวและทั่วภาคอีสาน สมเด็จพระสังฆราชลุน(ญาครูขี้หอม)ของประเทศลาวท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดรที่โด่งดังมากๆ มีผู้ศัทธาในวัตรปฏิบัติของท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย สมเด็จพระสังฆราชลุนท่านเก่งจริงๆจนชื่อเสียงท่านขจรขจายไปทั่วสารทิศ นับเป็นบุญของหลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นศิษย์ท่านสมเด็จลุน "ลูกศิษย์"ได้ถามหลวงปู่ญาท่านสวนว่า ถ้าหลวงปู่ไม่อยู่แล้ว อาจารย์องค์ไหนเก่ง ท่านบอกว่าให้ไปหาท่านเกลี้ยง(ลป.เกลี้ยง)เพราะท่านเกลี้ยงองค์นี้เก่งจริงๆ ในยุคนี้ไม่มีอาจารย์ไหนแล้ว ที่จะเก่งกว่าท่านเกลี้ยงอีกแล้ว นี่เป็นสิ่งที่หลวงปู่ท่านได้เมตตาบอกแก่ลูกศิษย์ หลวงปู่ญาท่านสวนท่านเคารพชึ่งกันและกันเป็นอย่างมากกับหลวงปู่เกลี้ยงตั้งแต่หลวงปู่เกลี้ยงยังไม่ดังยังไม่มีใครรู้จักเยอะเหมือนตอนนี้

    7..หลวงปู่เพ็ง วัดโพธิ์ศรีละทาย จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อ้วน โสภโณ วัดบ้านโนนค้อ จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่อ้วนท่านเป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่มุม วัดปราสาทเย่อเหนือ จ.ศรีสะเกษและหลวงปู่อ่อน วัดเพียรมาตร จ.ศรีสะเกษ 3 สหธรรมมิกที่โด่งดังมาก ชึ่งเชี่ยวชาญวิปัสสนากรรมฐานและคาถาพุทธาคม มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคนั้น มีลูกศิษย์มากมายเป็นที่เคารพรักของทหาร g.i ของกองทัพกลุ่มพันธมิตรรบในสงคราม หลวงปู่เพ็งท่านก็สืบทอดคาถาพุทธาคมและสมถกรรมฐานกับอาจารย์ท่าน หลวงปู่เพ็งท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหากันบ่อยมาก

    8..หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมร ชึ่งได้รับคำยกย่องนับถือจากชาวเขมรเป็นอย่างมาก ถึงขั้นจะแต่งตั้งท่านเป็นสมเด็จพระสังฆราชประมุกสงฆ์ของประเทศเขมรเลยทีเดียว ท่านเก่งจริงๆแม้กระทั่งลูกศิษย์ลูกหาชาวไทยและชาวเขมรก็ให้ความเคารพท่านเป็นอย่างมากด้วยข้อวัตรปฏิบัติของท่าน หลวงปู่ธรรมรังษีท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    9..หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ท่านก็ร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมรสมัยตอนท่านไปเดินธุดงค์ในประเทศเขมรตั้งหลายปี ท่านเดินธุดงค์อยู่ในป่าเขาแถบชายแดนและพื้นที่ต่างๆอีกมากมาย ทั้งในไทยและเขมร ช่วงอายุมากขึ้นท่านยังปฏิบัติกรรมฐานอยู่ในสุสานทุ่งมน เป็นสถานที่สับปายะมากเหมาะแก่การปฏิบัติ ท่านเป็นผู้มักน้อย ชอบสันโดษ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ หลวงปู่หงษ์ท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ท่านชอบมาสนทนาธรรมกับหลวงปู่เกลี้ยงและไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

    10..หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี ลูกศิษย์สายหลวงปู่รอด ทนฺตโร วัดทุ่งศรีเมือง จ.อุบลราชธานี ชึ่งเป็นพระอาจารย์ที่มีบารมีมากและเก่งมากๆ อย่างการบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมพระอาจารย์องค์อื่นหรือแม้แต่ฆาราวาสก็ไม่สามารถเข้าใกล้พระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้เพราะมีอาถรรพณ์ต่างๆนาๆ แม้กระทั่งเข้าใกล้ยังไม่ได้เลย ไม่มีผู้ใดที่จะบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้ มีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่บูรณะได้ แม้กระทั้งหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตยังกล่าวยกย่องท่านว่ามีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่จะบูรณะได้ท่านมีบารมีมาก หลวงปู่มั่นเป็นผู้บอกกับคณะกรรมการวัดให้ไปนิมนต์หลวงปู่รอดองค์เดียวเท่านั้นมาบูรณะพระมหาเจดีย์อันศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ หลวงปู่คำบุท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหาสู่กันประจำ

    11..หลวงปู่ห้วย วัดประชารังสรรค์ จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นพระผู้ใหญ่เป็นถึงที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษฝ่ายธรรมยุต ท่านเป็นลูกศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตพระอาจารย์ใหญ่ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านชอบปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานเป็นอย่างมาก เน้นการอยู่อย่างเรียบง่ายแม้นว่าท่านจะมียศตำแหน่งพระผู้ใหญ่ แต่ท่านก็ชอบสันโดษอย่างพระป่า พูดน้อยแต่แน้นการปฏิบัติเยอะ หลวงปู่ห้วยท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    ?temp_hash=831a0ca0f59687c8237e8631e9b61741.jpg

    พิธีเททองวัตถุมงคลวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 แรม 3 ค่ำเดือน 3 ปีมะเส็ง ตรงกับฤกษ์มหัทธโนฤกษ์(ฤกษมหาเศรษฐี) เป็นวันกระทิงวันเหมาะแก่การประกอบพิธีทำวัตถุมงคลของขลังจะช่วยส่งผลให้อิทธิคุณในวัตถุมงคลเพิ่มขึ่นเท่าทวี อีกทั้งยังตรงกับ ดิถีอำมฤตโชค ดิถีชัยโชค ดิถีราชาโชค พิธีพุทธาภิเษก วันที่ 19 เมษายน 2557


    จำนวนจัดสร้าง 9,999 เหรียญ องค์นี้หมายเลข ๙๑๒๔
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2022
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,295 (คุณ sumobaimon บูชาแล้วครับ)
    หยกกันมะเร็ง ทรงวงกลม (วงที่ 5)
    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย

    ?temp_hash=413579c2c0c25aaa6dfa382a1aa64b7b.jpg
    ?temp_hash=413579c2c0c25aaa6dfa382a1aa64b7b.jpg

    ลูกศิษย์ได้กราบเรียนถามท่านเรื่องกันมะเร็ง ท่านว่าขึ้นอยู่กับศรัทธา ถ้าศรัทธามี จิตมันก็มีพลัง คนจะหายหรือไม่หายก็ด้วยบารมีพระพุทธเจ้า ถ้าเขาศรัทธา มีความเชื่อจริง มันก็หายได้

    หลวงพ่อวิชัยท่านเล่าว่า ครั้งหนึ่งท่านได้นิมนต์ไปประเทศเยอรมันนี ที่เมืองลูเบค ท่านได้พบกับหญิงฝรั่งสูงอายุท่านหนึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่ถึงเดือน มีร่างกายซูบผอมมาก เดินไม่ได้ ท่านเห็นแล้วจึงเกิดความสงสาร ด้วยความเมตตาท่านจึงมอบกำไลหยกเสกกันมะเร็งไปให้หญิงฝรั่งที่ป่วยนั้นไว้ติดตัว จากนั้นท่านก็กลับมาประเทศไทย ต่อมาเวลาผ่านไปหนึ่งปี ท่านได้มีนิมนต์ไปประเทศเยอรมันนีอีกครั้งหนึ่ง และมีโอกาสกลับไปที่เมืองเดิม ท่านก็ไปพบหญิงฝรั่งคนเดิมที่เคยป่วยหนัก คราวนี้มายืนต้อนรับท่านด้วยความปลื้มปิติแทบร่ำไห้ ด้วยร่างกายที่สดใส อ้วนท้วนแข็งแรง เช่นคนปกติ เธอได้กล่าวว่า #ด้วยกำไลหยกเสกที่หลวงพ่อวิชัยท่านเมตตามอบให้เธอเมื่อปีก่อนนั้นทำให้เธอหายจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เธอมีความปลื้มปิติและศรัทธาในพระคุณหลวงพ่อวิชัยเป็นอย่างมาก เธอกล่าวว่าท่านเหมือนพระเจ้าที่ได้มอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ อีกเรื่องหนึ่งหลวงพ่อท่านได้เมตตาเล่าอีกว่า มีญาติโยมที่ศรัทธาหลวงพ่อได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และ #เขาได้นำหยกเสกกันมะเร็งของหลวงพ่อไปแช่น้ำแล้วดื่มกินปรากฎว่าไม่นานโรคมะเร็งกลับหายไปอย่างน่าอัศจรรย์

    หมายเหตุ : ท่านไม่ได้รับรองว่าทุกคนที่เป็นจะต้องหายทั้งหมด แต่เรื่องกันไม่ให้เป็นนี่ท่านรับรองแต่ต้องใสไว้ตลอด ท่านว่าหยกเขามีคุณสมบัติปรับธาตุในร่างกายให้สมดุลแข็งแรง ถ้ามีโรคภัยในตัวหยกเขาจะดูดออกแล้วสีของหยกจะเข้มขึ้นแหวนท่านไม่มีเคล็ดอะไร ท่านบอกให้อธิษฐานเอา

    ?temp_hash=413579c2c0c25aaa6dfa382a1aa64b7b.jpg

    เดิมๆจากวัด ได้ไปก็ร้อยเชือกหรือสร้อยแขวนติดตัวไว้ครับ
    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2022
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  7. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +1,528
    ขอจองครับ
     
  8. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจองทั้งสองท่าน ขอบคุณครับ :)
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    01/05/2565


    - คุณ ชัจจ์ชนันต์ ED645143218TH
    ขอบคุณครับผม
    ;););)
     
  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ปิดรายการนี้ให้หลังไมค์ ขอบคุณครับผม :)

     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    04/05/2565


    - คุณ เชิดชัย RL458623671TH
    ขอบคุณครับผม ;););)
     
  12. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    ได้รับแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบคร้าบพี่ ;););)
     
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    06/05/2565


    - คุณ ประภัสสร RL429674225TH
    ขอบคุณครับผม :D:D:D
     
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,296 (คุณ shaj บูชาแล้วครับ)
    พระสมเด็จฝังตะกรุุดเงิน หลังสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)
    ออกที่วัดหลักเมืองพัฒนาราม จ.เพชรบูรณ์

    ?temp_hash=8099c567c0fdfb1860eed4a80dc5e525.jpg
    ?temp_hash=8099c567c0fdfb1860eed4a80dc5e525.jpg

    พระสมเด็จฝังตะกรุุดเงิน หลังสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม ออกที่วัดหลักเมืองพัฒนาราม จ.เพชรบูรณ์ (พิมพ์นี้พบเจอน้อย) ***หลวงปู่หมุน ปลุกเสก*** ปี พ.ศ.2544 พระดีทั้งนอก ดีทั้งใน ได้พุทธคุณ ทั้งพระสมเด็จ พุทธบารมีของเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี ผู้ทรงคุณอันวิเศษ เด่นด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล

    รวมสุดยอดมวลสารชั้นครูจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ ปลุกเสก 9 มหาพิธีพุทธาภิเษก 80 เกจิอาจารย์ปลุกเสกเดี่ยว 6 ปี หลวงปู่ทองคำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ เสกนาน 2 ปี หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน ปลุกเสกเดี่ยว ปี 2544

    ?temp_hash=8099c567c0fdfb1860eed4a80dc5e525.jpg

    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี 6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44

    ***80 คณาจารย์ที่อธิฐานจิตเสกเดี่ยวในปี พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21) อาทิ....
    1. ล.ป.หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
    2.ล.ป.ทองดำ ฐิตวัณโณ อายุ 107 ปี วัดท่าทอง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
    3. ล.ป.เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี วัดบ้านคลองทรายใต้ ต.หนองตะเคียนขอน
    อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว
    4. ล.ป.กอง จันทวังโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. ล.ป.ละมัย ฐิตมโน อายุ 114 ปี สวนป่าสมุนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ. เชียงใหม่
    7. ล.ป. คำพันธ์ โฆสปัญโญ อายุ 80 ปี วัดธาตุมหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม
    8. ล.ป. โถม กลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม อ.เมือง เจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย
    9. ล.ป. หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส อ.เกาะคา จ.ลำปาง
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไซใต้ ต.ห้วยยาม อ.บ้านพี้ จ.ลำพูน
    .....ฯลฯ...

    ?temp_hash=8099c567c0fdfb1860eed4a80dc5e525.jpg

    แบ่งบูชา 349 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2022
  16. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,297 (คุณ ryuma9 บูชาแล้วครับ)
    หนุมาน อุ้มดวง เนื้อดินเผาฝังตะกรุด
    ออกวัดหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ปี พ.ศ.2554

    ?temp_hash=ffd2de5ce1ef8996b02200ec1f563b77.jpg
    ?temp_hash=ffd2de5ce1ef8996b02200ec1f563b77.jpg
    ?temp_hash=ffd2de5ce1ef8996b02200ec1f563b77.jpg


    หนุมานอุ้มดวง วัดบางกะพ้อม ปลุกเสก 30 ม.ค. 2554
    เกจิที่ร่วมปลุกเสก
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - พระอาจารย์อิฐ วัดจุฬามณี
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    - หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    - หลวงพ่อพูน วัดไผ่ล้อม
    ฯลฯ

    มีความเชื่อว่าสามารถแก้ดวงตก ดวงไม่ดี ปีชง เบญจเพส หนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ และช่วยให้แคล้วคลาดจากสิ่งอัปมงคลต่างๆ อีกทั้งคุ้มครองป้องกันภัย มหาอุด คงกระพันชาตรี เสริมดวงชะตาที่ตกต่ำอุ้มหนุนดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้น เสริมบารมี ให้มีโชคลาภซึ่งวัตถุมงคลของรุ่นนี้ ชาวบ้านในพื้นจังหวัดสมุทรสงคราม และใกล้เคียงต่างเลื่อมใสศรัทธากันเป็นอย่างมาก โดยวัตถุมงคลดังกล่าวสร้างขึ้นจากเนื้อดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ อุดผงวิเศษ และว่านมหามงคล 108 ฝังตะกรุดมหาปราบ

    หนุมานอุ้มดวงเป็นวัตถุมงคลของหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม จ.สมุทรสงคราม โดยมีพิธีมหาพุทธาภิเษกขึ้นเมื่อปี 2548 ปลุกเสกสองวาระ โดยพระเกจิอาจารย์ พระคณาจารย์ และพระภาวณาจารย์ จำนวน 1,250 รูป เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2548 โดยบรรยากาศในพิธีนั้น จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

    ต่อมาพระเกจิอาจารย์ และพระคณาจารย์ และพระภาวณาจารย์ อีก 2549 รูป ได้ร่วมทำพิธีปลุกเสกอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2549 ณ มลฑลพิธี เบื้องหน้ารูปเหมือนหลวงพ่อคง องค์ใหญ่ อดีตเจ้าอาวาสวัดบางกะพ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ที่กำลังก่อสร้างแต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ในเวลานั้น โดยมีหลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา เป็นประธานจุดเทียนชัย

    รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่ซินแสชื่อดังมอบให้นายกคนปัจจุบัน

    ?temp_hash=ffd2de5ce1ef8996b02200ec1f563b77.jpg

    https://www.komchadluek.net/scoop/397960

    พร้อมซองใบคาถา ขนาดองค์สูง 1.5 นิ้ว
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • collage.jpg
      collage.jpg
      ขนาดไฟล์:
      850.6 KB
      เปิดดู:
      32
    • DSC_0675.JPG
      DSC_0675.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      32
    • DSC_0676.JPG
      DSC_0676.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      26
    • Untitled.jpg
      Untitled.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.3 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2022
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,298 (คุณ สิริพงษ์ บูชาแล้วครับ)
    เหรียญโล่กันภัยหลังนารายณ์ทรงครุฑ (องค์ที่ 2)
    รุ่นเศรษฐีศรีสะเกษ พ.ศ.2557 เนื้อทองแดงผิวไฟ
    หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ


    ?temp_hash=b119d2bfc7f568d3eac014f4a6b1b393.jpg
    ?temp_hash=b119d2bfc7f568d3eac014f4a6b1b393.jpg

    "หลวงปู่เกลี้ยง" เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายกรรมฐาน ศึกษาเรื่องสมุนไพรรักษาโรคและวิชากรรมฐาน จากครูบาอาจารย์หลายท่าน อีกทั้งยังเป็นที่เลื่องลือกันว่า ท่านมีความพิเศษสามารถนิมิตบันดาล หากมีผู้คนไปไต่ถามเรื่องต่างๆ เพียงแค่ยกขันธ์ 5 บูชาคุณครู และบอกถึงความจำเป็น ท่านจะตอบตามนิมิตบันดาล ส่วนใหญ่เป็นไปตามคำถามทุกประการ การรู้เห็นเป็นสิ่งเหนือวิสัยของคนทั่วไปที่ไม่สามารถรู้เห็นได้ แต่หลวงปู่เกลี้ยงมีสิ่งเหนือสามัญวิสัย สามารถบอกเรื่องราวต่างๆ ได้จนเป็นที่เคารพของคนทั่วประเทศ ท่านมรณภาพเมื่อวันที่ วันที่ 21 ธ.ค. 61 อายุ 111 ปี

    ?temp_hash=b119d2bfc7f568d3eac014f4a6b1b393.jpg

    สหายธรรมและสหธรรมมิกที่สนิทชิดชอบกันมากเช่น

    1.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ท่านสนิทกันมาก อาจจะด้วยท่านเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษเหมือนกันด้วย ท่านทั้ง 2 ให้ความเคารพนับถือกันมาก หลวงปู่หมุนได้เคยกล่าวบอกลูกศิษย์ลูกหา ว่าถ้าท่านไม่อยู่แล้วให้ไปหาหลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกดองค์นี้ เพราะท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเก่งจริง เชี่ยวชาญพุทธาคมมากเหมือนเพชรในตมรอวันที่จะสุกสว่างไสว ภายภาคหน้าองค์นี้จะมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วประเทศอย่างแน่นอน ท่านสนิทสนมกันมากให้ความเคารพชึ่งกันและกัน จนหลวงปู่หมุนเคยส่งลูกศิษย์ลูกหาไปนิมนต์หลวงปู่เกลี้ยงมาวัดท่านตั้งหลายครั้ง

    2..หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา จ.ศรีสะเกษ
    คำกล่าวของ หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” ถึง “เทวดาผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน” หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม อายุ 107 ปี วาจาสิทธิ์ หลวงพ่อพระปลัดทองอินทร์ เจ้าอาวาสวัดเนินทอง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ สมัยบวชเป็นสามเณรเคยอยู่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานและปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อผาง จิตุตคุตโต วัดป่าอุดมคงคาคีรีเขตต์และเคยอยู่กับหลวงปู่โส กัสสโป วัดป่าคำแคนเหนือ อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น นอกจากนี้หลวงพ่อพระครูปลัดทองอินทร์ตอนพรรษายังไม่มากก็เคยจำพรรษาอยู่วัดถ้ำเขาพระงามในเขตจังหวัดลพบุรี ได้ช่วยบูรณะวัดแห่งนั้นทางวัดได้สร้างวัตถุมงคลได้นิมนต์หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา (เทวดาเล่นดิน) จังหวัดศรีสะเกษไปปลุกเสกวัตถุมงคลให้ทางวัดนั้นด้วย

    “หลวงปู่ที่ศรีสะเกษนอกจากหลวงปู่แล้วยังมีพระเกจิคณาจารย์ที่เก่งๆอีกไหมครับผม”
    พระครูปลัดทองอินทร์กราบเรียนถามหลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน)
    “มี” หลวงปู่สรวงตอบสั้นๆ
    ชื่อหลวงพ่ออะไร พระครูปลัดถามต่อ
    “หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด”
    หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” แห่งวัดไพรพัฒนาราม ตอบ ก่อนจะกล่าวต่อว่า
    “องค์นี้อายุยืนเกินร้อยแน่”
    “ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อ” พระครูปลัดถามต่อ
    “เพราะท่านยังไม่เปิดเผย แต่ต่อไปคนจะรู้จักนามท่านทั่วประเทศเชียวล่ะ”
    นี่คือคำกล่าวที่ยืนยันยกย่องจากปากของหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนาที่ได้กล่าวไว้เมื่อหลายสิบปีก่อน

    3..หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ จ.ศรีสะเกษ ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมมาหลายอาจารย์มาก และยังฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตและปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานอีกด้วย ท่านเก่งจริงๆจนโด่งดังไปทั่วอีสานใต้ เป็นที่เคารพของลูกศิษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่หลวงปู่เกลี้ยงกันประจำและเคยเดินธุดงค์ด้วยกันกับหลวงปู่เจียมด้วย

    4..หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาคมสายเขมรและยังปฏิบัติกรรมฐานอีกด้วย ท่านชอบเดินธุดงค์ฝึกจิตฝึกสมาธิไปในพื้นที่ต่างๆมากมายทั้งภาคเหนือ,ภาคกลาง ท่านเป็นนักบุญแห่งอีสานใต้ ผู้เรืองทางพระเวทย์อันเข็มขลัง มีตะบะสมาธิอันแกว่งกล้า จนเป็นที่เคารพรักของเหล่าทหารที่ประจำการสู้รบเขตชายแดนเป็นอย่างมาก ท่านมีลูกศิษย์มากมาย ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่กันประจำ หลวงปู่จียมเคยเดินธุดงค์กับหลวงปู่เกลี้ยงและหลวงปู่เครื่องด้วยกัน

    5..หลวงปู่คำพัน วัดธุาตมหาชัย จ.นครพนม ท่านเป็นลูกศิษย์สายวิปัสสนากรรมฐานหลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล พระอาจารย์ใหญ่แห่งกองทัพธรรมสายพระธรรมยุต (พระป่า) ด้วยข้อวัตรปฏิบัติเรียบง่ายที่งดงามตามฉบับของพระปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานสายพระป่า เน้นปฏิบัติเป็นสำคัญทำให้ท่านได้รู้ธรรมอันลึกชึ่งตามแบบอย่าง พ่อแม่ครูบาอาจารย์ได้ทรงสั่งสอนไว้ ถือว่าเป็นหน่อเนื้อเชื้อไขของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างแท้จริง หลวงปู่คำพันท่านสนิทกับลป.เกลี้ยงเป็นอย่างมากไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ท่านได้ถวายพระเม็ดปฐีธุาตอันศักดิ์สิทธิ์ให้หลวงปู่เกลี้ยงจำนวนมาก ชึ่งถือว่าเป็นวัตถุทางธรรมชาติที่มีอาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว ต้องใช้คุณวิเศษถึงจะเอามาได้เพราะอยู่กลางสะดือแม่น้ำโขง แม่น้ำโขงนี้มีสิ่งลี้ลับมากมาย ถ้าไม่มีคุณวิเศษบางประการยากที่จะเอามาได้

    6..หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี พระอาจารย์องค์นี้เก่งมาก ท่านร่ำเรียนพุทธาคมสายสมเด็จพระสังฆราชลุน( ญาครูขี้หอม )หรือเรียกสั้นๆว่าสมเด็จลุน หลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นลูกศิษย์ท่าน ท่านเดินธุดงค์ไปเรียนพุทธาคมที่ภูเขาควายชึ่งเปรียบเสมือนเป็นจุดศูนย์กลางทางวิทยาพุทธาคมต่างๆมากมายและเป็นที่ฝึกปฏิบัติสมถกรรมฐานด้วย โด่งดังมากในแถบประเทศลาวและทั่วภาคอีสาน สมเด็จพระสังฆราชลุน(ญาครูขี้หอม)ของประเทศลาวท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดรที่โด่งดังมากๆ มีผู้ศัทธาในวัตรปฏิบัติของท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย สมเด็จพระสังฆราชลุนท่านเก่งจริงๆจนชื่อเสียงท่านขจรขจายไปทั่วสารทิศ นับเป็นบุญของหลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นศิษย์ท่านสมเด็จลุน "ลูกศิษย์"ได้ถามหลวงปู่ญาท่านสวนว่า ถ้าหลวงปู่ไม่อยู่แล้ว อาจารย์องค์ไหนเก่ง ท่านบอกว่าให้ไปหาท่านเกลี้ยง(ลป.เกลี้ยง)เพราะท่านเกลี้ยงองค์นี้เก่งจริงๆ ในยุคนี้ไม่มีอาจารย์ไหนแล้ว ที่จะเก่งกว่าท่านเกลี้ยงอีกแล้ว นี่เป็นสิ่งที่หลวงปู่ท่านได้เมตตาบอกแก่ลูกศิษย์ หลวงปู่ญาท่านสวนท่านเคารพชึ่งกันและกันเป็นอย่างมากกับหลวงปู่เกลี้ยงตั้งแต่หลวงปู่เกลี้ยงยังไม่ดังยังไม่มีใครรู้จักเยอะเหมือนตอนนี้

    7..หลวงปู่เพ็ง วัดโพธิ์ศรีละทาย จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อ้วน โสภโณ วัดบ้านโนนค้อ จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่อ้วนท่านเป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่มุม วัดปราสาทเย่อเหนือ จ.ศรีสะเกษและหลวงปู่อ่อน วัดเพียรมาตร จ.ศรีสะเกษ 3 สหธรรมมิกที่โด่งดังมาก ชึ่งเชี่ยวชาญวิปัสสนากรรมฐานและคาถาพุทธาคม มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคนั้น มีลูกศิษย์มากมายเป็นที่เคารพรักของทหาร g.i ของกองทัพกลุ่มพันธมิตรรบในสงคราม หลวงปู่เพ็งท่านก็สืบทอดคาถาพุทธาคมและสมถกรรมฐานกับอาจารย์ท่าน หลวงปู่เพ็งท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหากันบ่อยมาก

    8..หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมร ชึ่งได้รับคำยกย่องนับถือจากชาวเขมรเป็นอย่างมาก ถึงขั้นจะแต่งตั้งท่านเป็นสมเด็จพระสังฆราชประมุกสงฆ์ของประเทศเขมรเลยทีเดียว ท่านเก่งจริงๆแม้กระทั่งลูกศิษย์ลูกหาชาวไทยและชาวเขมรก็ให้ความเคารพท่านเป็นอย่างมากด้วยข้อวัตรปฏิบัติของท่าน หลวงปู่ธรรมรังษีท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    9..หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ท่านก็ร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมรสมัยตอนท่านไปเดินธุดงค์ในประเทศเขมรตั้งหลายปี ท่านเดินธุดงค์อยู่ในป่าเขาแถบชายแดนและพื้นที่ต่างๆอีกมากมาย ทั้งในไทยและเขมร ช่วงอายุมากขึ้นท่านยังปฏิบัติกรรมฐานอยู่ในสุสานทุ่งมน เป็นสถานที่สับปายะมากเหมาะแก่การปฏิบัติ ท่านเป็นผู้มักน้อย ชอบสันโดษ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ หลวงปู่หงษ์ท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ท่านชอบมาสนทนาธรรมกับหลวงปู่เกลี้ยงและไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

    10..หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี ลูกศิษย์สายหลวงปู่รอด ทนฺตโร วัดทุ่งศรีเมือง จ.อุบลราชธานี ชึ่งเป็นพระอาจารย์ที่มีบารมีมากและเก่งมากๆ อย่างการบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมพระอาจารย์องค์อื่นหรือแม้แต่ฆาราวาสก็ไม่สามารถเข้าใกล้พระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้เพราะมีอาถรรพณ์ต่างๆนาๆ แม้กระทั่งเข้าใกล้ยังไม่ได้เลย ไม่มีผู้ใดที่จะบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้ มีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่บูรณะได้ แม้กระทั้งหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตยังกล่าวยกย่องท่านว่ามีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่จะบูรณะได้ท่านมีบารมีมาก หลวงปู่มั่นเป็นผู้บอกกับคณะกรรมการวัดให้ไปนิมนต์หลวงปู่รอดองค์เดียวเท่านั้นมาบูรณะพระมหาเจดีย์อันศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ หลวงปู่คำบุท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหาสู่กันประจำ

    11..หลวงปู่ห้วย วัดประชารังสรรค์ จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นพระผู้ใหญ่เป็นถึงที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษฝ่ายธรรมยุต ท่านเป็นลูกศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตพระอาจารย์ใหญ่ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านชอบปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานเป็นอย่างมาก เน้นการอยู่อย่างเรียบง่ายแม้นว่าท่านจะมียศตำแหน่งพระผู้ใหญ่ แต่ท่านก็ชอบสันโดษอย่างพระป่า พูดน้อยแต่แน้นการปฏิบัติเยอะ หลวงปู่ห้วยท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    ?temp_hash=b119d2bfc7f568d3eac014f4a6b1b393.jpg

    พิธีเททองวัตถุมงคลวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 แรม 3 ค่ำเดือน 3 ปีมะเส็ง ตรงกับฤกษ์มหัทธโนฤกษ์(ฤกษมหาเศรษฐี) เป็นวันกระทิงวันเหมาะแก่การประกอบพิธีทำวัตถุมงคลของขลังจะช่วยส่งผลให้อิทธิคุณในวัตถุมงคลเพิ่มขึ่นเท่าทวี อีกทั้งยังตรงกับ ดิถีอำมฤตโชค ดิถีชัยโชค ดิถีราชาโชค พิธีพุทธาภิเษก วันที่ 19 เมษายน 2557

    จำนวนจัดสร้าง 9,999 เหรียญ องค์นี้หมายเลข ๙๑๗๙
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2022
  18. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,496
    ค่าพลัง:
    +1,263
    จองครับ
     
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม :)
     
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ปิดรายการนี้ให้หลังไมค์ ขอบคุณครับผม :D

     

แชร์หน้านี้

Loading...