พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,288 (คุณ shaj บูชาแล้วครับ)
    หยกกันมะเร็ง ทรงวงกลม (วงที่ 3)
    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย

    ?temp_hash=192b298d63fb16481f9f5c159583650a.jpg

    ?temp_hash=192b298d63fb16481f9f5c159583650a.jpg

    ลูกศิษย์ได้กราบเรียนถามท่านเรื่องกันมะเร็ง ท่านว่าขึ้นอยู่กับศรัทธา ถ้าศรัทธามี จิตมันก็มีพลัง คนจะหายหรือไม่หายก็ด้วยบารมีพระพุทธเจ้า ถ้าเขาศรัทธา มีความเชื่อจริง มันก็หายได้

    หลวงพ่อวิชัยท่านเล่าว่า ครั้งหนึ่งท่านได้นิมนต์ไปประเทศเยอรมันนี ที่เมืองลูเบค ท่านได้พบกับหญิงฝรั่งสูงอายุท่านหนึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่ถึงเดือน มีร่างกายซูบผอมมาก เดินไม่ได้ ท่านเห็นแล้วจึงเกิดความสงสาร ด้วยความเมตตาท่านจึงมอบกำไลหยกเสกกันมะเร็งไปให้หญิงฝรั่งที่ป่วยนั้นไว้ติดตัว จากนั้นท่านก็กลับมาประเทศไทย ต่อมาเวลาผ่านไปหนึ่งปี ท่านได้มีนิมนต์ไปประเทศเยอรมันนีอีกครั้งหนึ่ง และมีโอกาสกลับไปที่เมืองเดิม ท่านก็ไปพบหญิงฝรั่งคนเดิมที่เคยป่วยหนัก คราวนี้มายืนต้อนรับท่านด้วยความปลื้มปิติแทบร่ำไห้ ด้วยร่างกายที่สดใส อ้วนท้วนแข็งแรง เช่นคนปกติ เธอได้กล่าวว่า #ด้วยกำไลหยกเสกที่หลวงพ่อวิชัยท่านเมตตามอบให้เธอเมื่อปีก่อนนั้นทำให้เธอหายจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เธอมีความปลื้มปิติและศรัทธาในพระคุณหลวงพ่อวิชัยเป็นอย่างมาก เธอกล่าวว่าท่านเหมือนพระเจ้าที่ได้มอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ อีกเรื่องหนึ่งหลวงพ่อท่านได้เมตตาเล่าอีกว่า มีญาติโยมที่ศรัทธาหลวงพ่อได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และ #เขาได้นำหยกเสกกันมะเร็งของหลวงพ่อไปแช่น้ำแล้วดื่มกินปรากฎว่าไม่นานโรคมะเร็งกลับหายไปอย่างน่าอัศจรรย์

    หมายเหตุ : ท่านไม่ได้รับรองว่าทุกคนที่เป็นจะต้องหายทั้งหมด แต่เรื่องกันไม่ให้เป็นนี่ท่านรับรองแต่ต้องใสไว้ตลอด ท่านว่าหยกเขามีคุณสมบัติปรับธาตุในร่างกายให้สมดุลแข็งแรง ถ้ามีโรคภัยในตัวหยกเขาจะดูดออกแล้วสีของหยกจะเข้มขึ้นแหวนท่านไม่มีเคล็ดอะไร ท่านบอกให้อธิษฐานเอา

    ?temp_hash=192b298d63fb16481f9f5c159583650a.jpg

    เดิมๆจากวัด ได้ไปก็ร้อยเชือกหรือสร้อยแขวนติดตัวไว้ครับ
    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2022
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,289 (คุณ Karoonsur บูชาแล้วครับ)
    เหรียญรูปเหมือน เนื้อทองแดง พิมพ์เล็ก (องค์ที่ 2)

    "ที่ระลึกสมาชิกชุมทางพระเครื่อง" พ.ศ.2520
    หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล จ.เชียงใหม่

    ?temp_hash=70a4cfb2fa16a1acf2d8ae558e422f02.jpg
    ?temp_hash=70a4cfb2fa16a1acf2d8ae558e422f02.jpg

    หลวงปู่คำแสน เป็นพระอาจารย์องค์หนึ่งที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านพาลูกหลานไปกราบ เพื่อแสดงให้เห็นว่าพระอริยเจ้านั้น ยังคงมีอยู่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

    หลวงปู่คำแสน เกิดเมื่อวันที่ ๓๐ เมษายน พ.ศ. ๒๔๓๖ ปีมะเมีย เป็นบุตรของนายเป็ง นางจันทร์ตา เพ็งทัน อยู่บ้านสันโค้งใหม่ ต.ทรายมูล อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ มีพี่น้องรวมกัน ๘ คน ท่านเป็นบุตรคนที่ ๗ ท่านได้บรรพชาเป็นสามเณร เมื่ออายุได้ ๑๗ ปี โดยมีพระอธิการ (ครูบา) โพธิ วัดสันโค้ง เป็นพระอุปัชฌาย์ และต่อมาก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ ที่วัดดอนมูลนี้ เมื่อบวชได้ ๓ พรรษา ท่านก็ได้ไปศึกษาต่อกับพระอธิการ (ครูบา) แก้ว ชัยยะเสโน ที่วัดน้ำจำ โดยได้ศึกษาธรรม และเรียนกัมมัฏฐาน

    ก่อนหน้านั้นท่านได้ทราบข่าวจากชาวบ้าน ว่าทางราชการได้จับครูบาศรีวิชัย ยอดนักบุญแห่งลานนาไทย มากักขังไว้ที่วัดศรีดอนไชย เชียงใหม่ หลวงปู่ฯมีความเคารพ และเลื่อมใสในครูบาเจ้าฯเป็นอย่างยิ่ง ก็ให้รู้สึกเสียใจ และอยากจะไปกราบนมัสการให้กำลังใจท่าน ได้ชักชวนพระสงฆ์ และชาวบ้านให้พากันไปเยี่ยม แต่คนทั้งหลายกลัวจะถูกตำหนิ หรือถูกกลั่นแกล้งจากทางราชการ ในที่สุดก็เดินทางไปกับเณร และลูกศิษย์เพียง ๒-๓ คนเท่านั้น ได้เดินทางประมาณ ๑๕-๑๖ กิโลเมตรกว่าจะถึงวัดศรีดอนไชย เมื่อเข้าไปภายในพระวิหารนั้น เขาใช้เชือกมนิลาเส้นโต ผูกเสาวิหารไว้เป็นรูปสี่เหลี่ยมเหมือนคอกหมู ภายในคอกสี่เหลี่ยมนั้น มีพระสงฆ์รูปหนึ่งสูงอายุนั่งอยู่ด้วยอาการสงบ ในลักษณะขัดสมาธิ ห่มผ้าสีกลัก มีลูกประคำ เส้นโตๆ คล้องคอ กำลังนับลูกประคำนั้นอยู่ จึงคลานเข้าไปกราบตรงหน้า

    ในขณะที่กราบลงไปนั้นก็เกิดอารมณ์อ่อนไหว จิตใจอ่อนแอจนร้องไห้ออกมาโฮใหญ่ ด้วยอารมณ์สงสารในครูบาศรีวิชัย ที่ต้องมาถูกจองจำ และจะถูกจับสึกที่กรุงเทพฯ เสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นของพระคำแสนในขณะนั้น คงจะทำให้ท่านครูบาฯออกจากการปฏิบัติ เพราะได้เอื้อมมือมาตบที่ไหล่ พร้อมกับดุว่า ท่านเป็นพระจะร้องไห้ไม่ได้ พระเป็นผู้ตัดแล้วซึ่งกิเลส เมื่อเป็นเช่นนั้นต้องระงับอารมณ์ ไม่ให้มีการร้องไห้เด็ดขาด ขณะเดียวกันก็เริ่มสอนให้นั่งขัดสมาธิ เอามือประสานกันวางไว้บนตัก หลับตาพร้อมกับท่องคำ นโม ในใจ หลายสิบหลายร้อยจบให้ท่องไปเรื่อยๆ พระคำแสนก็ปฏิบัติตามคำสั่ง ท่องไปท่องมาไม่นานอาการ สะอื้น และน้ำตาก็หายไป ครูบาฯจึงสั่งให้ลืมตาขึ้น แล้วก็สอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน

    พระคำแสนก้มลงกราบแทบเท้า และนมัสการว่า มาจากอำเภอ สันกำแพง ครูบาฯได้เทศน์อบรมเกี่ยวกับขันติให้พระคำแสนฟัง พร้อมกับแนะนำสั่งสอนให้ศึกษาวิปัสสนาธุระ โดยเริ่มต้นปฏิบัติดังที่ได้ทำมาแล้วเมื่อสักครู่ แล้วก็ให้นมัสการลา จึงนับว่าเป็นบทเรียนบทแรกในชีวิต เกี่ยวกับการศึกษาวิปัสสนา และท่านก็ดิ้นรนหาลู่ทางจะศึกษาในเรื่องนี้ จากทุกแห่งที่มีข่าวว่ามีอาจารย์สอน ต่อมาเมื่อท่านได้เรียนกัมมัฏฐานจากท่านครูบาแก้ว ชัยยะเสโน แล้วท่านก็ขอลาพระอาจารย์ ออกเดินธุดงค์จาริกไปในที่ต่างๆ เมื่อถึงคราวเข้าพรรษา ท่านจึงจะกลับมาอยู่ที่วัดดอนมูล

    ?temp_hash=70a4cfb2fa16a1acf2d8ae558e422f02.jpg

    พออายุได้ ๓๔ ปี ๑๓ พรรษา ท่านเจ้าอาวาสก็มรณภาพลง ทางคณะศรัทธาจึงได้นิมนต์หลวงปู่คำแสน เป็นเจ้าอาวาสแทนสืบต่อมา... จนท่านมีอายุได้ ๓๙ ปี ๑๘ พรรษา มีพระธุดงค์ชื่ออาจารย์แหวน สุจิณโณ เดินธุดงค์มาพักอยู่ที่อู่ทรายคำ ในเมืองเชียงใหม่ เมื่อหลวงปู่ทราบดังนั้น ท่านได้ให้โยมไปนิมนต์ พระอาจารย์แหวน ให้มาเผยแพร่ อบรมศรัทธาที่วัดดอนมูล ต่อมาท่านอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ได้มาพำนักอยู่ที่วัดเจดีย์หลวง พระอาจารย์แหวน และหลวงปู่คำแสน ก็ได้ไปนมัสการ และได้ มอบกาย มอบจิตถวาย เป็นศิษย์ของท่านอาจารย์มั่น แต่บัดนั้นมา ...

    ต่อมาท่านอาจารย์แหวน ท่านได้จาริกไปๆ มาๆ ในเมืองเชียงใหม่ และไปจำพรรษา ที่วัดป่าห้วยน้ำริน อ.แม่แตง ส่วนหลวงปู่คำแสนหลังจากได้เรียนพระกัมมัฏฐาน จากท่านพระอาจารย์มั่นแล้ว ท่านก็ออกเดินธุดงค์ไปยังประเทศพม่า ย่างกุ้ง หงสาวดี แล้วเดินย้อนกลับ เดินธุดงค์ไปสู่ภาคอีสาน ไปอยู่กับท่านอาจารย์สิงห์ที่โคราช แล้วกลับขึ้นไปทางเหนืออีก ที่ใดเป็นที่วิเวกเป็นป่าเปลี่ยวท่านก็ได้พักภาวนา ตามอัธยาศัยของท่าน ระยะหลังๆ ท่านได้ ไปอยู่ร่วมปฏิบัติธรรมกับท่านอาจารย์แหวน ตามวัดป่าต่างๆ ๑ พรรษาบ้าง ๒ พรรษาบ้าง แม้เมื่อท่านอาจารย์แหวนย้ายไปจำพรรษา อยู่ที่วัดป่าดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ หลวงปู่ฯ ก็ไปมาคารวะท่านอาจารย์อยู่เสมอๆ (ท่านเป็นลูกศิษย์เพียงองค์เดียว ที่ท่านอาจารย์มั่นอนุญาตให้อยู่ในมหานิกายได้ ไม่ต้องญัตติใหม่เป็นธรรมยุติกนิกาย) ... หลวงปู่ได้มรณภาพ ในวันอาทิตย์ที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๒๒ อายุได้ ๘๖ ปี ๖๘ พรรษา ...

    ?temp_hash=70a4cfb2fa16a1acf2d8ae558e422f02.jpg

    ท่าน พ.ต.ท.อรรณพ กอวัฒนา ลูกศิษย์ใกล้ชิดของหลวงพ่อฤาษีฯ ได้กล่าวถึงหลวงปู่ว่า หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร แห่งวัดป่าดอนมูล อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ องค์นี้ภายหลังหลวงพ่อฯ ของเรา เปิดเผยว่า เคยเป็นพี่ชายของท่านมาหลายชาติแล้ว ท่านเป็นคนใจบุญ ได้ทรัพย์ได้สมบัติมาเท่าใด ก็ไม่สะสม เทออกทำบุญจนหมดสิ้น ทำบุญจนหมดตัวเหมือนกับ ท่านมหาทุกขตะ ยังไงยังงั้น แต่จริงๆ แล้วสมัยเดิมโน้น... โน้น.. โน้น ท่านเคยมีชื่อว่า “ท่านทุกขิตะ หรือ ท่านทุกภิขะ” เพราะฉะนั้นเมื่อประสบพบกัน ทั้งสององค์ก็คุยกันกระหนุงกระหนิง แต่โน่นแน่ะเป็นเรื่องราวสมัย พระเจ้าพรหมมหาราช มีโต้มีเถียงกันกระจุ๋มกระจิ๋มบ้าง เรื่องยุทธการสมัยนั้น (แล้วพวกผมจะไปรู้เรื่องเรอะ) ตอนที่กำลังคุยรู้เรื่องกันเพียง ๒ องค์ ต่างองค์ก็แสดงทัศนะ ในเรื่องรายละเอียดของมหายุทธวิธีในยุคที่ว่านั้น หลวงปู่ว่าถ้าหลวงพ่อเชื่อท่าน ทำตามที่ท่านคิด เหตุการณ์จะเป็นอย่างนี้ หลวงพ่อฯ ก็ว่าท่านมีเหตุผลที่ดีกว่านั้น ถึงอย่างไรก็ต้องเป็นไปอย่างโน้น เฮ้อ ดีครับดี รู้เรื่องกันเพียง ๒ องค์ ตาเถรเณรยายชีไม่มีใครรู้เรื่อง

    บางตอนหลวงพ่อฯ ท่านก็หันมาถาม ท่าน พล.อ.ท. ม.ร.ว. เสริม ศุขสวัสดิ์ ที่พวกเรามักจะเรียกท่านว่า ท่านเจ้ากรมเสริมฯ หรือลุงเสริมฯนั่นแหละ (ท่านที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน จะไม่มีวันทราบเลยว่าท่านเป็น นายทหารใหญ่ครองยศถึง พลอากาศโท และเป็นเชื้อพระวงศ์ ถึง หม่อมราชวงศ์ เพราะท่านวางตัวเป็นกันเอง มีเมตตาต่อพวกเราทุกคนเหมือนลูกเหมือนหลาน ไม่ถือเนื้อถือตัว ให้เกียรติ และยกย่องผู้อื่น ยิ่งท่านทำตัวเป็นกันเองกับพวกเราเท่าใด พวกเราก็ยิ่งให้ความเคารพท่านมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งท่านทำตัวเล็กลงเท่าใด ก็ดูเหมือนตัวท่านจะยิ่งโตใหญ่ขึ้นๆ เป็นทวีคูณ ท่านผู้นี้หลวงพ่อฯ ว่าเป็นเพื่อนเคียงบ่าเคียงไหล่กับท่าน มาทุกยุคทุกสมัย)

    ตอกโค๊ดด้านหลัง 1 จุด
    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่ฟงรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2023
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,290 (คุณ สักการะ บูชาแล้วครับ)
    รูปถ่ายหลังตะวัน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท (ใบที่ 9)
    พิธีจตุรพิธพรชัย วัดรัตนชัย(จีน) จ.พระนครศรีอุธยา ปี 2563


    ?temp_hash=63059ae0e4360d33a5ef9970a79a8259.jpg
    ?temp_hash=63059ae0e4360d33a5ef9970a79a8259.jpg

    ปี พ.ศ.2563 พิธีใหญ่ วัดรัตนชัย(จีน) ที่เคยสร้างตำนานเหรียญจตุรพิธพรชัยอันโด่งดังและแพงมากในยุคปัจจุบันนี้ สร้าง 9,999 บาน ตอกโค๊ตทุกบาน ทำบุญจากวัดภาพบานละ 100บาท พระดี พิธีใหญ่ เกจิดังปลุกเสกมากมาย รูปหลวงพ่อกวยขลังทุกบาน และยังมีคนนิยมสะสมเรื่อยๆ เพราะหลวงพ่อท่านศักดิ์สิทธิ์มากๆ

    วาระที่ ๑ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีบวงสรวงดวงวิญญาณหลวงพ่อกวย ณ.ปริมณฑลพิธี หน้ามณฑปประดิษฐานรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท ในวันพฤหัสบดีที่ ๕ มีนาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๙ น.

    วาระที่ ๒ พิธีบวงสรวงดวงวิญญาณหลวงปู่สี ฉนฺทสิริ ณ ปริมณฑลพิธีหน้ามณฑปประดิษฐานสรีระสังขารหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๒ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๓ เวลา ๙.๕๙ น.

    วาระที่ ๓.พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล รุ่น จตุรพิธพรชัย เสาร์๕ เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๓ ณ วัดรัตนชัย (จีน) จ.อยุธยา

    ?temp_hash=109cba21427ee5c3d58c80848469af86.jpg
    __________________________________________

    ?temp_hash=63059ae0e4360d33a5ef9970a79a8259.jpg


    ถาม : ตอนบวงสรวงพลิกชีวิต ธูปบวงสรวงติดเองครับ ?
    ตอบ : เรื่องปกติ...เสกวัตถุมงคลพลิกชีวิต อันดับแรกเลยพอไปกราบหลวงพ่อกวย พายุมาแรงมาก คือไปอาราธนาขอท่านช่วยทำให้ เนื่องด้วยว่าหลวงพ่อกวยท่านเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ แล้วท่านช่วยลูกศิษย์เสมอ สมัยที่ท่านยังอยู่ ท่านทำวัตถุมงคลหลายรุ่นสำหรับพลิกชีวิตนี้โดยเฉพาะเลย แต่คนไม่ค่อยรู้ เพราะว่าท่านแอบเขียนเป็นอักขระขอม แต่อ่านเป็นภาษาไทยว่า "พลิกชีวิต" คือเขียนภาษาขอมแต่อ่านเป็นไทยได้ว่าพลิกชีวิต

    แล้วประการที่ ๒ ด้วยความเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ ลูกศิษย์ขอท่านก็ช่วย คราวนี้พอเอาเครื่องสักการะเข้าไปกราบขออนุญาตท่าน ด้านนอกมีพายุมาที่มณฑป เล่นเอาชุดบายศรีระเนนระนาดต้องจัดกันใหม่ ท่านทำให้รู้ว่า "กูมาช่วยจริง"

    ประการที่ ๓ คือตอนจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย อาตมาจุดแต่เทียน ส่วนธูป ๑๖ ดอกติดเอง..! เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ ถ้าถ่ายวิดีโอไว้จะเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก เพราะว่าธูปติดต่อหน้าต่อตาเองทั้ง ๑๖ ดอก ติดแบบเปลวไฟสูงมาก ก็เป็นอันว่าครูบาอาจารย์ท่านรับรู้

    คราวนี้พอตั้งใจหลับตาภาวนาเห็นแสงสีแดงหนามาก พุ่งคลุมลงมาเหมือนผ้าห่มหนา ๆ ผืนใหญ่ แล้วก็มีอักขระเลขยันต์หมุนเข้ามาลักษณะเป็นเกลียว จะพยายามอ่านพยายามท่องตาม ท่านบอกว่าไม่ต้อง ท่านก็บอกว่า เอ็งมอบความไว้วางใจให้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ไปเลย ก็คือทำใจตามแบบของหลวงพ่อวัดท่าซุง ส่วนที่เหลือข้าจัดการเอง

    __________________________________________

    ?temp_hash=63059ae0e4360d33a5ef9970a79a8259.jpg


    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน กล่าวว่า "หลวงพ่อกวยเป็นพระที่รักลูกศิษย์อย่างเหลือเชื่อ ถ้าเพื่อลูกศิษย์แล้วท่านทำให้ทุกอย่างจริง ๆ อาตมายังทึ่งเลยว่าพระที่รักลูกศิษย์ขนาดนี้ยังมีอยู่ พวกเราไม่ได้มาสายเดียวกับหลวงพ่อกวย

    หลวงพ่อกวยท่านพระโพธิสัตว์แท้ ท่านช่วยเขาทุกเรื่อง ส่วนพวกเราถ้าเกินกำลังก็ปล่อยวาง แต่ของท่านไม่ใช่ ท่านช่วยทุกเรื่อง ต้องบอกว่าท่านเป็นหนึ่งในพระอาจารย์ในดวงใจของอาตมา เรื่องของสายธรรมครูบาอาจารย์บังเอิญทับรอยกันพอดี ถ้าได้มีโอกาสเป็นลูกศิษย์ลูกหาของท่านก็ถือว่าโชคดี ต้องทำบุญร่วมกันมากี่ชาติก็ไม่รู้"

    เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๙

    __________________________________________

    ?temp_hash=63059ae0e4360d33a5ef9970a79a8259.jpg


    พร้อมเลี่ยมโบราณจากวัดครับ
    แบ่งบูชา 249 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2022
  4. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,334
    ค่าพลัง:
    +6,400
    ขอจอง1288ครับ
     
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม ;)
     
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    21/04/2565


    - คุณ กานต์ ED547343041TH
    ขอบคุณครับผม
     
  7. CHIN_2525

    CHIN_2525 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +48
    ปิดองค์นี้ครับ
     
  8. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบครับ ขอบคุณครับผม :D
     
  9. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    1290
    จองครับ
     
  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม ;)
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    24/04/2565


    - คุณชัยพรรษ ED603587309TH
    ขอบคุณครับผม ;););)
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,291 (ปิดรายการ)
    แหวนสัตตภุชงค์ โพชฌงคปริตร (แหวนกันมะเร็ง) พ.ศ.2558
    เนื้อกะไหล่ทอง หัวหยกเขียว (รุ่น 1) ไซส์ 57

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย

    ?temp_hash=c02590ac7ab20c67295a347745066c64.jpg

    ?temp_hash=c02590ac7ab20c67295a347745066c64.jpg

    แหวนสัตตภุชงค์โพชฌงคปริตร จัดสร้างขึ้นตามดำริของ ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงราย แหวนสัตตภุชงค์โพชฌงคปริตร เป็นแหวนที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการป้องกันภัย โภคทรัพย์ และรักษาโรคโดยเฉพาะ ตามดำริของ ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้าผาจม เชียงราย ที่ต้องการอนุเคราะห์ให้กับผู้ที่เจ็บไข้ได้ป่วยหรือเป็นมะเร็งได้เป็นที่พึ่ง

    ชนวนมวลสารที่เกี่ยวเนื่องกับการรักษาโรคทั้งหมด เช่น บาตรน้ำมนต์ ขันน้ำมนต์ เหรียญบาตรน้ำมนต์กว่า 108 คณาจารย์ ฯลฯ อุดด้วยผงยาต่างๆ อาทิ ยาวาสนาจินดามณี ยาอนันตคุณ ยาครอบจักรวาล ผงพุทธคุณต่างๆ โดยเฉพาะ ผงอิทธิเจกรุวัดสัมฤทธิ์ ลพบุรี

    ด้านข้าง เป็นรูปพญานาค 7 ตน เกี้ยวกันอยู่ เพื่อสื่อถึงความหมายของบทสวดโพชฌงคปริตร (โพชฌงค์ 7 ประการ) ชั้นกลาง เป็นพญาเต่าเรือน แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องของขนาดแหวนจึงได้แต่เพียงโครงรูปเท่านั้น, ชั้นในสุด - ด้านหนึ่งเป็นหม้อน้ำพระพุทธมนต์พร้อมพระไภษัชคุรุพุทธเจ้า ด้านหลังประทับด้วยยันต์กันโรค “ นะมะพะธะ สัพพะโรคาวินาศสันติ ” และ “ นะสำเร็จ ” ของ อ.ธรรมนูญ บุญธรรม อีกด้านหนึ่งเป็นพัด ซ่อนเคล็ดวิชาพัดโบกพระสิวลีเอาไว้ ด้านหลังประทับด้วยยันต์หัวใจเศรษฐี(ยันต์ครู) “ นะมีมา นะชาลีติ ” ของ ลพ.วิชัย เขมิโย

    ส่วนบนของแหวน ประกอบด้วยเพกาสำหรับยึดหัวแหวน 7 กลีบ แต่ละกลีบมีพระพุทธเจ้าประทับนั่งอยู่ เพื่อคุ้มครองรักษาเรือนชะตาผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน และด้านหลังแต่ละกลีบจะมีอักขระหัวใจพระปริตร “ สะยะสะปะยะอะจะ ” กำกับอยู่ด้านหลัง ถัดลงมาเป็นจักรแก้วพระพุทธเจ้ามีใบจักร 16 ใบ ลงด้วยอักขระหัวใจพระคาถาพระเจ้า 16 พระองค์ “ นะ มะ นะ อะ นอ กอ นะ กะ กอ ออ นอ อะ นะ อะ กะ อัง ” ใต้หัวแหวน มีอักขระตัว “ นะ ” อยู่ ถัดขึ้นมาตรงแท่นที่วางหัวแหวน เป็นพระคาถาหัวใจโพชฌงคปริตร “ สะธะวิปิปะสะอุ ” ล้อมรอบ ท้องแหวนด้านใน มีธรรมจักร หัวใจโพชฌงคปริตร และลายเซ็นต์ของ หลวงพ่อวิชัย เขมิโย อยู่

    ?temp_hash=c02590ac7ab20c67295a347745066c64.jpg

    พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดถ้ำตะโกพุทธโสภา ลพบุรี ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 โดย ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงาย อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ท่ามกลางคณะสงฆ์ 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์และพระปริตรต่างๆ ที่มีอานุภาพทางรักษาโรคภัย เช่น ธัมมจักรกัปปวัตนสูตร รัตนสูตร กรณียเมตตสูตร อุนหิสสวิชัย โพชฌงคปริตร ขันธปริตร โอสถปริตร (สักกัตวา) ฯลฯ รวมระยะเวลาเกือบ 2 ชม. หลังเสร็จพิธีการ หลวงพ่อได้ประกาศในท่ามกลางหมู่สงฆ์ว่า

    "พิธีนี้ครบถ้วน สมบูรณ์ดี ขลังมากๆ แหวนนี้ให้เก็บบูชากันไว้เน้อ ดีมากๆ ต่อไปจะหากัน"

    แล้วท่านก็เมตตาเล่าให้หมู่สงฆ์และคนที่มาร่วมพิธีฟังถึงความเป็นมาของการสร้างแหวนกันมะเร็งนี้และท่านบอกว่า....พิธีครั้งนี้ดีมากๆ เทวดามากันเยอะ พระอินทร์นี่ท่านมาก่อนใครเพื่อนเลย และก็พระพิฆเนศ ร.๑ ร.๒ ก็มา แล้วท่านก็บุ้ยไปทางรูปปั้นของอดีตเจ้าอาวาสของวัดถ้ำตะโกที่อยู่ในพระอุโบสถทั้ง 2 รูป ว่าท่านทั้ง ๒ ก็มา (ลป.เภา และ ลป.ชั้ว) ลพ.โอภาสีก็มา แต่ที่เห็นชัดสุดและมาเป็นองค์สุดท้ายเป็นนางฟ้าใส่ชุดสาหรีเหมือนแขกแต่เป็นผ้าเหลือบมุก สวยมากเหาะลอยลงมาเลย

    ท่านเล่าให้ฟังว่า ท่านไปงานพุทธาภิเษกมาหลายร้อยพิธี แต่พิธีที่เห็นพระอินทร์ลงมาเองนับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

    - ครั้งแรก พิธีพุทธาภิเษกพระร่วงรางปืนที่วัดแห่งหนึ่งที่สุโขทัย
    - ครั้งที่ 2 กริ่งพุทธชยันตรี ที่วัดสันติธรรม เชียงใหม่
    - ครั้งที่ 3 ก็พิธีเสกแหวนในคราวนี้
    ท่านวาพระอินทร์ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ พิธีไหนที่ท่านลงมาไม่ต้องห่วง สำเร็จแน่ เทวดาท่านเยอะ ก่อนขึ้นรถกลับท่านก็ยังย้ำกับคนที่ไปตามไปส่งท่านที่รถว่า ให้เก็บกันไว้นะ พิธีดีจริงๆ

    ?temp_hash=c02590ac7ab20c67295a347745066c64.jpg

    คณะผู้จัดสร้างได้กราบเรียนถามท่านเรื่องกันมะเร็ง ท่านว่าขึ้นอยู่กับศรัทธา ถ้าศรัทธามี จิตมันก็มีพลัง คนจะหายหรือไม่หายก็ด้วยบารมีพระพุทธเจ้า ถ้าเขาศรัทธา มีความเชื่อจริง มันก็หายได้

    หมายเหตุ : ท่านไม่ได้รับรองว่าทุกคนที่เป็นจะต้องหายทั้งหมด แต่เรื่องกันไม่ให้เป็นนี่ท่านรับรองแต่ต้องใสไว้ตลอด ท่านว่าหยกเขามีคุณสมบัติปรับธาตุในร่างกายให้สมดุลแข็งแรง ถ้ามีโรคภัยในตัวหยกเขาจะดูดออกแล้วสีของหยกจะเข้มขึ้นแหวนท่านไม่มีเคล็ดอะไร ท่านบอกให้อธิษฐานเอา

    หมานเหตุ 2 : แหวนนี้พระอาจารย์สุริยัน วัดป่าฉัพพรรณรังสี ชัยภูมิ ท่านบอกว่า...แหวนนี้พระอินทร์ท่านรับผิดชอบดูแลอยู่ และมีเทพธิดาประจำอยู่ที่หัวหยกทุกวง ถ้าจะอธิษฐานบอกกล่าวอะไรก็ให้ขอกับพระอินทร์ เพราะท่านดูแลโดยตรง และหมั่นทำบุญอุทิศบุญกุศลให้กับเทพธิดาและพระอินทร์ที่ดูแลอยู่ด้วย

    ?temp_hash=c02590ac7ab20c67295a347745066c64.jpg

    สภาพกริ๊ปๆจากวัด ไม่ผ่านการใข้งานครับ
    แบ่งบูชา 1,799 บาท
    ส่งฟรีแบบ EMS ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2023
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,292 (คุณ shaj บูชาแล้วครับ)
    ตะกรุดลูกปินสารพัดกัน พ.ศ.2547 (ดอกที่ 4)
    หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์

    ?temp_hash=c1da138d7e72869a167f0198e049c2b1.jpg
    ?temp_hash=c1da138d7e72869a167f0198e049c2b1.jpg

    หลวงปู่ฤทธิ์ท่านเป็นพระเกจิดังเชื้อสายเขมรที่มีความเชี่ยวชาญด้านคาถาอาคมทั้งของไทย ลาว และเขมร อย่างหาผู้เทียบเคียงไม่ได้ ท่านมีชื่อเสียงกิตติศัพท์อยู่ในเขตจังหวัดบุรีรัมย์และสุรินทร์ ชาวบ้านชาวช่องนับถือและรู้จักกันดีเป็นอย่างยิ่ง มีลูกศิษย์ลูกหาที่นำวัตถุมงคลของท่านมาบูชา ติดตัว ติดบ้าน ติดร้านกันมาก วัตถุมงคลของท่านเป็นที่แพร่หลายมานับสิบปี ท่านเน้นหนักหนาว่า ผู้ที่นำวัตถุมงคลของหลวงปู่ไปใช้ จะพบกับความสุข ความเจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน อีกทั้งแคล้วคลาด ค้าขายดี มีโชคลาภ

    รุ่นสุดท้ายก่อนละสังขาร ยาว 3 ซม. ตอกโค้ต มีจาร ภายในปลอกลูกปืนฝังตะกรุดจารมืออีก 1 ดอก (พร้อมใบคาถา) หลวงปู่ปลุกเสกให้สุดเข้มขลัง ดีทางด้านป้องกันภัยภยันตราย มหาอุตม์ คงกระพันชาตรีป้องกันภัย แคล้วคลาดปลอดภัย

    ?temp_hash=c1da138d7e72869a167f0198e049c2b1.jpg

    แบ่งบูชา 249 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2022
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,293 (คุณ Choocharttee บูชาแล้วครับ)
    หยกกันมะเร็ง ทรงวงกลม (วงที่ 4)
    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย

    ?temp_hash=ecf89bb64cf518a8693df2bee78b6f90.jpg

    ?temp_hash=ecf89bb64cf518a8693df2bee78b6f90.jpg

    ลูกศิษย์ได้กราบเรียนถามท่านเรื่องกันมะเร็ง ท่านว่าขึ้นอยู่กับศรัทธา ถ้าศรัทธามี จิตมันก็มีพลัง คนจะหายหรือไม่หายก็ด้วยบารมีพระพุทธเจ้า ถ้าเขาศรัทธา มีความเชื่อจริง มันก็หายได้

    หลวงพ่อวิชัยท่านเล่าว่า ครั้งหนึ่งท่านได้นิมนต์ไปประเทศเยอรมันนี ที่เมืองลูเบค ท่านได้พบกับหญิงฝรั่งสูงอายุท่านหนึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่ถึงเดือน มีร่างกายซูบผอมมาก เดินไม่ได้ ท่านเห็นแล้วจึงเกิดความสงสาร ด้วยความเมตตาท่านจึงมอบกำไลหยกเสกกันมะเร็งไปให้หญิงฝรั่งที่ป่วยนั้นไว้ติดตัว จากนั้นท่านก็กลับมาประเทศไทย ต่อมาเวลาผ่านไปหนึ่งปี ท่านได้มีนิมนต์ไปประเทศเยอรมันนีอีกครั้งหนึ่ง และมีโอกาสกลับไปที่เมืองเดิม ท่านก็ไปพบหญิงฝรั่งคนเดิมที่เคยป่วยหนัก คราวนี้มายืนต้อนรับท่านด้วยความปลื้มปิติแทบร่ำไห้ ด้วยร่างกายที่สดใส อ้วนท้วนแข็งแรง เช่นคนปกติ เธอได้กล่าวว่า #ด้วยกำไลหยกเสกที่หลวงพ่อวิชัยท่านเมตตามอบให้เธอเมื่อปีก่อนนั้นทำให้เธอหายจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เธอมีความปลื้มปิติและศรัทธาในพระคุณหลวงพ่อวิชัยเป็นอย่างมาก เธอกล่าวว่าท่านเหมือนพระเจ้าที่ได้มอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ อีกเรื่องหนึ่งหลวงพ่อท่านได้เมตตาเล่าอีกว่า มีญาติโยมที่ศรัทธาหลวงพ่อได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และ #เขาได้นำหยกเสกกันมะเร็งของหลวงพ่อไปแช่น้ำแล้วดื่มกินปรากฎว่าไม่นานโรคมะเร็งกลับหายไปอย่างน่าอัศจรรย์

    หมายเหตุ : ท่านไม่ได้รับรองว่าทุกคนที่เป็นจะต้องหายทั้งหมด แต่เรื่องกันไม่ให้เป็นนี่ท่านรับรองแต่ต้องใสไว้ตลอด ท่านว่าหยกเขามีคุณสมบัติปรับธาตุในร่างกายให้สมดุลแข็งแรง ถ้ามีโรคภัยในตัวหยกเขาจะดูดออกแล้วสีของหยกจะเข้มขึ้นแหวนท่านไม่มีเคล็ดอะไร ท่านบอกให้อธิษฐานเอา

    ?temp_hash=ecf89bb64cf518a8693df2bee78b6f90.jpg

    เดิมๆจากวัด ได้ไปก็ร้อยเชือกหรือสร้อยแขวนติดตัวไว้ครับ
    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2022
  15. Choocharttee

    Choocharttee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2021
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +282
    จองครับ
     
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,334
    ค่าพลัง:
    +6,400
    ขอจองครับ
     
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจองทั้งสองท่านครับ :)
     
  18. Choocharttee

    Choocharttee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2021
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +282
    โอนแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ขอบคุณครับ จัดส่งให้วันพรุ่งนี้ครับผม :)
     
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    26/04/2565


    - คุณ ชูชาติ RL259387090TH
    ขอบคุณครับผม :)
     

แชร์หน้านี้

Loading...