ตะกรุด ตะกรุด ตะกรุด

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 5 ตุลาคม 2011.

แท็ก: แก้ไข
  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช 4 นิ้ว หลวงปู่ผาด วัดไร่
    สมัยก่อนพระโบราณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวง ชะตา วาสนา บารมีของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึก ในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมากล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้
    การบูชาตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ของหลวงพ่อผาด เป็นไปเพื่อคุ้มครองดวงชะตา และเสริมวาสนา บารมีแก่เจ้าของตะกรุดเป็นหลัก เป็นของจริงที่ทำยาก เสกยาก เพราะต้องเชิญเทวดาประจำตะกรุด คุ้มครองเจ้าของตะกรุด ตลอดจนวงศานุญาติไปตลอดการลงตะกรุดนั้น พราหมณ์ผู้รู้วิชา ก็จะต้องเลือกวันที่มีพิสถานเป็นมงคล ในมหาฤกษ์ มหาชัย ลงอัคระยันต์แต่ละตัวก็ต้องปลุกเสกให้ยันต์ตัวนั้นมีชีวิต รู้เกิดได้ รู้แสดงอาการได้ และมีความศักดิ์สิทธ์ในตัวเอง เมื่อจารยันต์มหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะต้องนำมาถวายลวงปู่ผาด เพื่อให้ทำการปลุกเสก แผ่นยันต์นั้นเสียชั้นหนึ่งก่อน เพื่อตรวจดูอักขระว่าใช้ได้ และมีหัวใจครบถ้วนทุกตัวแล้ว จากนั้นทำการม้วนกรึงตะกรุดด้วยคาถานารายณ์ม้วนแผ่นดิน ตะกรุดชนิดนี้ ดอกขนาดกำลังดี คือยาวประมาณ 4 นิ้ว ใช้ตะกั่วอย่างหนานำมาทำ จึงน่าพกติดตัว
    "ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช" หลวงพ่อผาด วัดไร่ สร้างจำนวน 5,000 ดอก ความยาว 4 นิ้ว ตอกโค๊ด ที่ตัวตะกรุดก่อนจะถักเชือกหุ้ม ตามวิธีโบราณ และยิงโค๊ดด้วยแสงเลเซอร์ ป้องกันการปลอมแปลงอีกชั้นหนึ่ง ยิงหมายเลขกำกับตะกรุดทุกดอก ไม่มีสร้างเสริม สร้างเกินแต่อย่างใด หากพบหมายเลขเดียวกันสองดอก มารับเงินจากวัดไร่ดอกละ หมื่นบาทได้เลย หมดแล้วหมดเลย ไม่มีสร้างใหม่ สำหรับตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชนี้ ตามตำรากล่าวว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบ อุปถัมภ์จนได้เป็นเจ้าพระยา มหาอมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรูหมู่อมิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และเกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูนดวงชะตา ผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง
    คาถาปลุกตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช
    อุปเท่ห์การใช้ ให้ตั้ง นะโม 3 จบ ระฤกถึงคุณพระรัตนไตร คุณบิดา-มารดา คุณครูบาอาจารย์ที่นับถือ มีหลวงปู่ผาด วัดไร่ เป็นที่สุด คุณของพระมหากษัตริย์ วีรชน นักรบผู้ปกป้องประเทศชาติ คุณพระสยามเทวาธิราช นึกเอามาเป็นกำแพงแก้วล้อมตัว ล้อมบ้าน ล้อมร้านค้า บริษัท แล้วว่าคาถาดังนี้
    อิ ติ ปิ โส วิ เส เส อิ
    อิ เส เส พุท ธะ นา เม อิ
    อิ เม นา พุท ธะ ตัง โส อิ

    อิ โส ตัง พุท ธะ ปิ ติ อิ

    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06167.JPG
      DSC06167.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.6 KB
      เปิดดู:
      7,836
    • DSC05796.JPG
      DSC05796.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49 KB
      เปิดดู:
      2,747
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดเปิดสมอง หลวงปู่ผาด วัดไร่
    หลวงปู่ผาดท่านเสกด้วยวิปัสนาญาณชั้นสูงในสายวัดพระญาติ บวกกับวิชาธรรมกาย ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ที่ท่านได้รับถ่ายทอดโดยตรง (ในสมัยหลวงพ่อสด วัดปากน้ำยังมีชีวิตอยู่ ท่านพูดในที่ชุมนุมสงฆ์วัดปากน้ำว่า วิชาธรรมกายนี้ มีอาณุภาพมากมาย ถ้าจะว่าสว่างแล้ว สว่างใสเย็นดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวงรวมกันได้ ไม่มีประมาณ ถ้าใครอยากรู้ว่าพระธรรมกายนี้มีคุณอย่างไร ให้ถามพระที่มาจากอ่างทององค์นั้นดู ว่าแล้ว หลวงพ่อสด ก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ) นั้นย่อมเป็นการยอมรับ และยืนยันว่าหลวงปู่ผาดสำเร็จวิชาธรรมกายขั้นสุดยอด
    "ตะกรุดเปิดสมอง" เป็นตะกรุดที่ขจัดความไม่รู้ ความหลง ความลืม ความมืดบอด ขจัดความเกียจคร้าน ความอ่อนแอ ความเบื่อหน่ายในการเรียน การแสวงหาความรู้ และด้วยแสงแห่งวิปัสนาญาณ ที่สว่างดุจพระอาทิตย์ร้อยดวง ที่ช่วยให้สติปัญญาของเด็ก เล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ เจริญงอกงาม มีความเฉลียว ฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ แคล่วคล่องว่องไว นึกอยากจดจำอะไร ก็เป็นไปได้โดยง่าย ยิ่งอ่านมากเท่าไร ก็จำได้มากเท่านั้น อ่านหนังสือทะลุปุโปร่ง จำได้ง่าย คิดได้ไว ปัญญาไว สอบเลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน ก็สำเร็จทุกประการ เหมือนพระอาทิตย์ร้อยดวงที่สว่างสุกใส ไม่มีประมาณ ไร้เมฆ ไร้หมอก มาบดบัง (แม้แต่ตัวหลวงปู่ผาดเอง เวลาว่างจากรับแขก ท่านจะหยิบตะกรุดเปิดสมองขึ้นมาลูบๆ พร้อมกับท่องคาถากำกับว่า นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา โดยตลอด ท่านจึงเป็นผู้ไม่หลงลืม มีสติอยู่เสมอ)

    DSC01446.jpg DSC01447.jpg

    บูชา 2,500.- บาท+ค่าจัดส่ง EMS 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    ID Line:kobsub
    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00890.JPG
      DSC00890.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.1 KB
      เปิดดู:
      728
    • DSC00891.JPG
      DSC00891.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.9 KB
      เปิดดู:
      2,342
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดปืนเสีย หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    หลวงพ่อสืบ เกิดที่บ้านตลาดบน ต.ท่ากระจับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2475 ในครอบครัวเกษตรกรรม บิดาชื่อ นายชาญ มารดาชื่อ นางเพียร สกุล "ยอดยง" เข้าเรียนชั้นประถมที่โรงเรียนวัดไทร จนจบชั้นประถมจึงเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนเพิ่มวิทยา วัดกลางบางแก้ว เมือปีพ.ศ. 2492 จบชั้นมัธยมแล้วจึงสอบเข้าโรงเรียนพลตำรวจ จบการศึกษาจากโรงเรียนพลตำรวจำด้รับการเข้าบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจ ณ สถานีตำรวจลุมพินี กรุงเทพฯ รับราชการตำรวจอยู่ได้ 3 ปี เกิดความเบื่อหน่ายในชีวิตฆราวาส จึงตัดสินใจลาออกเพื่ออุปสมบท เมื่อปีพ.ศ. 2497 ณ วัดท่าใน ต. ท่าพญา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยมี พระครูสิริวุฒาจารย์ (ห่วง สุวัณโณ ) วัดท่าใน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ ปิ่น วัดศรีษะทอง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการ ม้วน วัดไทร เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้ฉายา " ทานรโต " หลังจากอุปสมบทแล้วจำพรรษาอยู่ที่วัดท่าในศึกษาธรรมและปฏิบัติรับใช้ " หลวงพ่อห่วง วัดท่าใน "
    หลวงพ่อห่วง องค์นี้เป็นเกจิอาจารย์ที่มีวิชาแก่กล้ามากเป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสของชาวบ้าน เป็นสหธรรมกับ หลวงพ่อ เงิน วัดดอนยายหอม และ หลวงพ่อ น้อย วัดธรรมศาลา แม้แต่หลวงพ่อเงินเองก็ยังกล่าวยกย่องในความสามารถของหลวงพ่อห่วง ชาวบ้านแถวๆ ต.ท่าพญา นครชัยศรี เมื่อเดินทางไปขอวัตถุมงคลกับหลวงพ่อเงินมักจะออกปากว่า "คุณเลยของดีมาเสียแล้วหลวงพ่อห่วง วัดท่าใน นั่นแหละของดี ของจริง ไปเอาที่นั่นเถอะโยม "
    หลวงพ่อสืบ ปฏิบัติรับใช้หลวงพ่อห่วง วัดท่าใน ได้ 1 ปี ได้เรียนวิชาก้าวหน้าพอสมควร จิตใจเกิดรุ่มร้อน อยากจะลองวิชาที่รียนมาว่าเป็นอย่างไรกันแน่ อยู่ไม่ได้จึงตัดสินใจลาสิกขา นึกถึงคำพูดของเพื่อนว่า " เป็นลูกผู้ชายต้องเป็นทหารกล้า " จากนั้นบ่ายหน้าไปสอบเข้าเรียนโรงเรียนนายสิบทหารม้ายานเกราะรุ่น 5 รุ่นเดียวกับ พ.ท.ทองสุข เก่งศิริ,พ.อ.นคร ธีระเนตร, พ.อ. ประสาน รักปทุม จบจากโรงเรียนทหารม้ายานเกราะ ได้รับยศสิบโท ไปสังกัดกองพันทหารม้ายานเกราะสระบุรี ใช้ชีวิตลูกผู้ชายคุ้มค่าโลดโผนโจนทยาน เข้าออกคุกทหารเป็นประจำจนเบื่อหน่ายเต็มที่หันหน้ากลับท้องทุ่งท่าพญา นครชัยศรีไปพบหลวงพ่อม้วนซึ่งสมัยบวชครั้งแรกเป็นคู่สวด ขณะนั้นเป็น" พระครูอินทรสิริชัย " ระบายความในใจว่าชีวิตฆราวาสมีแต่ทุกข์สับสนวุ่นวายกิเลสตัญหามากมาย แก่งแย่งชิงดีมีแต่อิจฉาริษยา ได้ไปทดลองท่องดินแดนฆราวาสมานานหลายปี รับรู้รสชาติหมดทุกอย่างมิใช่หนทางแห่งการสิ้นทุกข์ มีแต่ทุกข์เพิ่มขึ้นเหมือนอยู่ในวังวนแห่งกิเลส ปรึกษากับ " หลวงพ่อม้วน " แล้วจึงตัดสินใจออกบวชอีกครั้ง ครั้งนี้จะใช้ชีวิตบรรพชิตจนชีวิตจะหาไม่ จึงอุปสมบทในปี พ.ศ. 2514 โดยมี พระครูอินทสิริชัย ( ม้วน อินทสุวัณโณ ) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการ ง้อ ปัญญาธโร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับฉายาว่า " ปริมุตโต " จำพรรษาอยู่วัดไทร ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนพระธรรมจนแตกฉาน สามารถสอบนักธรรมตรี-โท-เอก ได้โดยลำดับในปี พ.ศ. 2518 แล้วหันมาสนใจเวทวิทยาคม ระลึกถึงภูมิเก่าวิชาที่ได้รับมาจากหลวงพ่ดห่วง วัดท่าใน ทบทวนจนแม่นยำและศึกษาเพิ่มเติมจาก " หลวงพ่อม้วน "
    หลวงพ่อม้วน" วัดไทร องค์นี้เป็นศิษย์พุทธคมของพระครูอุตรการบดีหรือหลวงพ่อสุข วัดห้วยจรเข้ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชามาจาก "หลวงปู่ นาค วัดห้วยจรเข้" ผู้สร้างพระปิดตาเนื้อเมฆพัด ได้ขลังโด่งดัง เป็นพระปิดตาอันดับหนึ่งของเมืองไทย หลวงพ่อม้วนเป็นศิษยืเอกของหลวงพ่อสุข หนึ่งในสาม อีกสององค์คือหลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร และหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หลวงพ่อม้น วัดไทร องค์นี้ขลัง ดังเงียบ วัตถุมงคลของท่านสร้างน้อย แจกยาก เลือกคนแจกไม่ได้ให้ง่ายๆ จึงไม่แพร่หลายแต่เหนียวเหลือเกิน
    "หลวงพ่อสืบ" ได้ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อม้วนอีกทางหนึ่ง เมื่อมารวมกับหลวงพ่อห่วง วัดท่าใน แล้วก็มีวิชามามากพอตัว จัดว่าท่านเป็นศิษย์สืบสายวิชามาจาก "หลวงปู่นาค วัดห้วยจรเข้" สหธรรมกับ "หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว" อัธยาศัยของหลวงพ่อสืบเป็นคนมีจิตใจนักเลงติดตัวมาตั้งแต่ครั้งเป็นฆราวาส จึงมีจิตใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยว พูดอย่างไรทำอย่างนั้น ผู้ที่มีจิตใจเช่นนี้ จึงทำของได้ขลังเพราะมีจิตกล้าแข็งเป็นหนึ่งเดียว ทำให้มีพลังเกิดขึ้นได้ แต่ก็ซ่อนเร้นเหมือน "เสือซ่อนเล็บ"หรือ "สิงห์สิงถ้ำ" ไม่เคยทำวัตถุมงคลใดๆให้ใครทั้งสิ้น
    พรรษานี้ "หลวงพ่อสืบ" ท่านนึกขลังขึ้นมาอยากให้ชาวบ้านมาร่วมทำบูญพัฒนาวัดท่านจึงตัดสินใจสร้าง "ตะกรุดนวหรคุณ เกื้อหนุนชีวิต" ร้อยด้วยไหม" เบญจพรรณ "จารด้วยมือ ซุ่มสร้างซุ่มทำอยู่ตลอดพรรษาได้ตะกรุดชั้นเยี่ยมมากมายหลายดอก จนเป็นข่าวดังเกรียวกราวในหน้าหนังสือพิมพ์ที่ท่านได้เห็นมาไม่นานนี้
    หลวงพ่อสืบท่านสร้างตะกรุด "นวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต" ร้อยด้วยไหมเบญพรรณสีสวยสด ท่านจารด้วยมือทุกดอก ตะกรุดของท่านจึงมีประสบการณ์มากมาย ลงหนังสือพิมพ์เดลินิวมาแล้วครับ

    ที่มาของ สมเด็จปืนเสียและตระกรุดปืนเสีย !!!!
    เนื่องด้วยมีคนต้องการทดลองของขลังของหลวงพ่อสืบท่านจึงลองนำไปยิงด้วยปืนลูกโม่ปรากฎว่าลูกโม่ถึงกับแตกกระสุนหลุดกระเด็นออกมาปืนที่ใช้ก็ใหม่ๆ ไม่ใช่ปืนเก่าอะไรหลังจากนั้นผู้คนจึงได้ให้สมญานามท่านว่าหลวงพ่อสืบปืนเสีย และเรียกสมเด็จที่ท่านสร้างรวมทั้งตระกรุดว่า สมเด็จปืนเสีย และตระกรุดปืนเสียจนหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และลานโพธิ์ได้นำเรื่องของท่านไปลงทำให้ท่านมีชื่อเสียงขึ้นมา
    หลังจากนั้นตะกรุดของท่านถูกกล่าวขานถึงความขลังมากจนได้รับฉายาว่า
    "ตะกรุด ปืนเสีย"

    29ers48.jpg


    ตะกรุดดอกนี้สร้างจากตะกั่วน้ำนมจารยันต์โสฬส ทั้งด้านนอกและด้านใน ร้อยไหมเจ็ดสี ดีทางแคล้วคลาด คงกระพัน ชนะศัตรู ซึ่งเป็นตะกรุดที่มีพุทธานุภาพขจัดปัดเป่าทุกข์โศก โรคภัยต่าง ๆ ตลอดจนคุ้มครองป้องกัน
    บูชา 850.-บาท +ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03310.JPG
      DSC03310.JPG
      ขนาดไฟล์:
      48.9 KB
      เปิดดู:
      765
    • DSC03311.JPG
      DSC03311.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.5 KB
      เปิดดู:
      452
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดปืนเสีย หรือตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์

    เพชรเม็ดเอกด้านตะกรุด
    มีอานุภาพปกป้องคุ้มภัยอันตรายได้อย่างวิเศษยิ่ง
    ตะกรุดเนื้อทองแดง จารมือ ร้อยไหมเบญจพรรณ
    พร้อมใบคาถา

    "ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ เนื้อทองแดง ม้วนร้อยด้วยไหมเบญจพรรณ ที่มาของไหมเบญจพรรณของหลวงพ่อสืบนี้ เนื่องจากหลวงพ่อสืบท่านเคยได้พบกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ในตอนที่หลวงพ่อหยอดท่านมาปลุกเสกวัตถุมงคลที่พระอุโบสถวัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อสืบท่านจึงได้ขอฝากตัวและศึกษาเล่าเรียนเรื่องไหมเจ็ดสีจากหลวงพ่อหยอด แต่หลวงพ่อสืบท่านจะทำเพียงไหม 5 สี เท่านั้น
    ประสบการณ์และที่มาของฉายาหลวงพ่อสืบ ปืนเสีย หรือ หลวงพ่อสืบ ปืนแตก เรื่องมีอยู่ว่านายสมควร รุ่งมา หนุ่มทุ่งท่าพระยา ชวนเพื่อนไปงานแต่งงาน ระหว่างทางเกิดคึกคะนองอยากทดลอง "ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต" ของหลวงพ่อสืบที่ได้รับมากับมือว่าจะขลังขนาดไหน จึงเอาปืนที่เตรียมจะไปยิงตอนยกขันหมากออกมาขอทดลองซักหน่อย เมื่อเอาตะกรุดวางไว้แล้วเอาปืนลูกโม่ยี่ห้อดัง "โคลห์" ออกมายิง นัดแรกด้าน นัดที่สองเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว นึกว่ายิงออก แต่มือที่ยังชาร่างกายสั่นสะท้าน เลือดไหลเต็มมือจากรอยฉีก ลูกโม่กระเด็นออกจากปืน สันปืนโค้งโก่งงอขึ้น พูดง่ายๆคือ ลูกปืนระเบิดคาโม่ สร้างความตื่นตระหนก อกสั่นขวัญหาย เรื่องราวขจรขจายไปทั่วทุ่งท่าพระยา กระจายไปทั่วนครปฐมถึงกรุงเทพฯ
    "นวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต หรือตะกรุดปืนเสีย เนื้อทองแดง" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ขนาดความยาว 3 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมใช้พร้อมใบคาถาจากวัดครับ
    บูชา 850.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01785.jpg
      DSC01785.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.8 KB
      เปิดดู:
      1,018
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์

    ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา เป็นตะกรุด 3 กษัตริย์ 3 ดอก
    จารยันต์รวมอยู่ด้วยกัน ร้อยด้วยไหมเบญจพรรณ
    พร้อมใบคาถา เป็นตะกรุดสุดยอดทางเมตตามหาลาภที่มีประสบการณ์มาแล้ว
    "ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ เป็นตะกรุดสามกษัตริย์ (ตะกรุดสามดอก) ร้อยด้วยไหมเบญจพรรณ ใส่หลอดพลาสติกพร้อมใช้ ด้านพุทธคุณที่เคยได้รับฟังมาจากผู้ที่ได้พบกับประสบการณ์มาส่วนใหญ่จะเป็นข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ที่ได้มีการปรับตำแหน่งกัน และจากผู้ประกอบอาชีพส่วนตัว ลูกจ้าง พ่อค้า แม่ค้า ก็มักจะมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับความก้าวหน้าในอาชีพการงานและค้าขายดี แต่ก็มีบางคนที่พบประสบการณ์เกี่ยวกับด้านแคล้วคลาดและคงกะพัน เช่น คุณวันชัยได้มาที่วัดสิงห์พร้อมกับเพื่อนและได้เช่าบูชาวัตถุมงคลจากวัดสิงห์ไป มีตะกรุดวิปัสสีตรีราชาและพระสมเด็จหลังสิงห์รุ่น ๑ ไปนานแล้ว และเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธุ์ 2552 ได้ถูกกลุ่มอันธพาลซึ่งหากินอยู่แถวๆ สาธรพร้อมพรรคพวกประมาณ 7 คน ทุกคนถือมีดดาบสั้นบ้างยาวบ้าง ได้มารุมฟันนายวันชัยคนเดียว ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะรู้จักนิสัยกลุ่มอันธพาลพวกนี้ดี พอดีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมา ทำให้กลุ่มอันธพาลแตกฮือและวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง ส่วนตัวคุณวันชัยคิดว่ายังไงก็คงบาดเจ็บหนักและมีเลือดท่วมตัว แต่เมื่อตรวจดูร่างกายพบแต่รอยยางบอนไม่ถึงกับเลือดตกยางออก และนึกออกว่ามีตะกรุดของวัดสิงห์แขวนอยู่ และเมื่อสำรวจที่ร่างกายและก้มลงดู ปรากฏว่าตะกรุดวิปัสสีตรีราชาได้ถูกมีดฟันขาดออกจากกัน แต่ตัวตะกรุดไม่พบรอยขีดข่วนเลย
    "ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา เนื้อสามกษัตริย์" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ขนาดความยาว 2 นิ้ว เลี่ยมหลอดพร้อมใช้พร้อมใบคาถาจากวัดครับ

    บูชา 850.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email :
    kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01768.jpg
      DSC01768.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.6 KB
      เปิดดู:
      878
    • DSC01767.jpg
      DSC01767.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.2 KB
      เปิดดู:
      505
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดหนังเสือ รุ่นไตรมาส หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    "ตะกรุดหนังเสือ" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้ทำบุญบูรณะพระเจดีย์ "อิศวรนวโกฎิ" มงคลวัตถุชุดนี้นับเป็นชุดพิเศษสุด โดยเฉพาะตะกรุดหนังเสือรุ่นแรกของท่าน ลงบนหนังเสือชั้นที่หนึ่ง ชั้นต่อไปอีก 2-5 ชั้น ลงในแผ่นโลหะเงิน ทองแดง เพื่อประทับอักขระยันต์เพิ่มความขลังเป็นพิเศษ มีจำนวนจำกัดแห่งหนังเสือที่ได้มา สร้างจำนวน 150 ดอกครับ
    "ตะกรุดหนังเสือ" รุ่นแรก 2 ชั้น 1 นิ้ว พร้อมใบคาถา

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดช้างตกมัน เถาวัลย์พันตา หลวงปู่หุน วัดบางผึ้ง
    พระครูศุภมงคล(หลวงปู่หุน) วัดบางผึ้ง
    พระสุปฏิปันโนแห่งภาคตะวันออก
    พระหนุ่มที่ช่วยม้วนและพันตะกรุดให้หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา
    พระหนุ่มที่เรียนวิชากับหลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว นานถึง 7 ปี
    พระหนุ่มที่ใช้พระเวทย์เสกมนต์คาถาลูบตะขาบให้กลายเป็นท่อนฟืนได้
    พระที่ช่วยคนล้มละลายให้กลายเป็นเศรษฐีร้อยล้าน
    และพระผู้รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้
    ***********
    หลวงปู่หุน อายุ 93 ปี ท่านบวชตั้งแต่เป็นเณร จนเมื่อครบบวชพระท่านก็บวชพระและออกร่ำเรียนวิชากับพระอาจารย์ต่างๆ ในสมัยนั้นมากมาย โดยเฉพาะหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา เมื่อครั้งเกิดสงครามยุคมหาเอเชีย พ.ศ.2483 จอมพล ป.พิบูลสงครามได้ขอให้หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบาช่วยทำตะกรุดแจกทหาร จนมีประสบการณ์มีชื่อเสียงในยุคนั้นมากมาย ครั้งหนึ่งมีเครื่องบินฝรั่งเศสมาทิ้งระเบิดใส่ทหารแต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บเลย หลวงปู่หุนนี้แหละเป็นคนม้วนตะกรุดและพันตะกรุดให้หลวงพ่อจาดในตอนนั้นเอง และคอยรับใช้ในเรื่องต่างๆ จนหลวงพ่อจาดให้ความเมตตาในความขยันขันแข็ง ความอ่อนน้อมถ่อมตนของหลวงปู่หุน ท่านเมตตามากรักเหมือนลูก สอนวิชาต่างๆ ให้หมดสิ้น ทั้งสอนเสกพระ วิชาเมตตามหานิยม วิชาคงกระพัน โดยเฉพาะวิชาบังไพรหลวงพ่อจาดท่านเก่งมาก มีหลายครั้งที่หลวงพ่อจาดเรียกหลวงปู่หุนให้มานั่งเสกเหรียญและตะกรุดด้วยกัน เพราะอยากทดสอบลูกศิษย์ จนหลวงพ่อจาดเอ่ยชมว่า "เอ็งนี่แน่เสกได้เหมือนข้าไม่มีผิด ได้ดังใจข้าจริงๆ" จากนั้นหลวงปู่หุนก็ได้ลาหลวงพ่อจาดออกร่ำเรียนต่อไปอีกจนมาพบหลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว ชาวบ้านแถวนั้นรู้จักดีเพราะหลวงพ่อทองเก่งมากในเรื่องวิปัสสนากรรมฐาน ช่วยชาวบ้านในเรื่องต่างๆ ทั้งเรื่องเงินๆ ทองๆ เดือดร้อนล้มละลาย เจ็บไข้ได้ป่วย หลวงพ่อทองช่วยได้ หลวงปู่หุนเลยฝากตัวเป็นลูกศิษย์ร่ำเรียนวิชาจนหมดสิ้นนานถึง 7 ปี แล้วหลวงพ่อทองให้ไปหาหลวงปู่คำปัน พระเขมรเพื่อสอนวิชาต่อ หลวงปู่หุนท่านก็ออกธุดงค์ไปจนได้พบ หลวงปู่คำปันได้ทดสอบวิชามากมาย มีคืนหนึ่งหลวงปู่คำปันเสกท่อนฟืนเผาผีเป็นตะขาบนับร้อยตัวยั้วเยี้ยไปหมด หลวงปู่หุนร่ายพระเวทย์ท่องมนต์แล้วลูบตะขาบให้กลับไปเป็นท่อนฟืนดังเดิม ถัดจากตะขาบก็เสกก้อนถ่านกลายเป็นผึ้งนับพันตัว หลวงปู่หุนท่านหยิบดิน 1 กำมือหลับตาท่องคาถา 1 อึดใจ ลืมตาโปรยดินใส่ผึ้ง จากผึ้งก็กลายเป็นถ่านดังเดิม เมื่อทดสอบวิชาผ่านหลวงปู่คำปันจึงสอนวิชาให้หมดสิ้น แล้วท่านก็ลาหลวงปู่คำปันเพื่อศึกษาต่อไป ปัจจุบันท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดบางผึ้ง ได้ใช้วิชาที่ท่านเรียนมาช่วยเหลือลูกศิษย์ต่างๆ มากมาย ช่วยได้ทุกเรื่อง เศรษฐีแถวนั้นนับถือท่านมาก เพราะหลวงปู่หุนช่วยไว้เยอะจากล้มละลายกลายเป็นเศรษฐี จากคนจนกลายเป็นคนรวย หลวงปู่นี่แหละเสกแผ่นทองเข้าตัว นับว่าเป็นพระสุปฏิปันโนแห่งลุ่มน้ำบางปะกง
    ตะกรุดช้างตกมันเถาวัลย์พันตา
    หลวงปู่หุน วัดบางผึ้ง จ.ฉะเชิงเทรา
    สุดยอดศาสตร์มนต์มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมชั้นสูง เป็นนะจังงัง ที่สามารถทำให้ผู้พบเห็นรำพึงรำพัน สะกดจิต สะกดใจ ความใคร่ มัดใจคน ตรึงใจนาง จะพานให้มิรู้ลืม หากปราถนาสิ่งใด บริกรรมคาถา 7 จบนึกถึงหน้า เชื่อว่าจะเกิดมนต์สะกดคล้อยตาม แต่มีข้อแม้ต้องไม่ผิดศีลข้อ 3 ไม่งั้นครูเขาเอาคืนสาปแช่งไว้แล้วเอย จะเดินทางไปทางไหนหรือไปดำเนินธุรกิจกับใคร ไปติดต่อเจรจาหรือไปพบประผู้คนมากหรือน้อย หากพกตะกรุดพร้อมบริกรรมคาถานี้แล้ว เกิดผลดีมากมาย ผู้ที่พบเห็นจะนิยมชมชอบ จะมีแต่เมตตา เสริมเสน่ห์เพศตรงข้าม ไม่มีใครโกรธเกลียดเลย แม้แต่บุคคลที่เคยขุ่นเคือง หรือ ผิดใจบาดหมางกันจะกลับกลายมาเป็นมิตร สามารถเปลี่ยนเรื่องร้ายกลายเป็นดี เปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ดีให้เป็นดีได้ ภาวนาเป็นประจำทุกวัน จะเพิ่มพูนเสน่ห์เมตตาแก่ตัวเอง เปรียบเหมือนแสงสว่างจากเปลวเทียนย่อมให้สว่างมากขึ้นไล่ความมืดได้ฉันนั้น หลวงปู่ท่านบอกมีดี ถึงสองด้าน ด้านนึงอุดสีผึ้งผสมน้ำมันข้างตกมัน น้ำมันช้างผสมโขลง น้ำมันผีตายทั้งกลม อีกด้านผสมว่านดอกไม้ทอง ผงนางอาถรรพณ์ ผงเถาวัลย์หลง ผงพิศวาส ผงเงาะถอดรูป รากรักซ้อนและดอกรักซ้อน แผ่นตะกั่วอาจารย์อักขระมัดใจชายสะกดใจหญิง เสกด้วยคาถาสุดยอดเมตตามหานิยมเสก 108 จันทร์ 99 อังคาร27 พุธ หากใครใช้จะรู้ว่าแรง ใครแชงไม่ได้เลย เมื่อหลายปีก่อนหลวงปู่เคยทำไว้แจกลูกศิษย์ วินมอเตอร์ไซค์หน้าตาขี้เหล่ ใช้ยังไม่ถึงวัน มีแฟนเป็นนักศึกษาซะนี่ อีกรายเศรษฐีเพชรอยู่เมืองกาญจนบุรี มาขอหลวงปู่ใช้ได้ 2 วันได้แฟน 3 คนแถมปรองดองกันด้วยรีบพากลับเมืองกาญจน์ทันทีเลี้ยงดูกันดีทุกคน ปีนี้ฤกษ์ดีหลวงปู่สงเคราะห์ทำออกมาให้บูชา ก็เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ดีนักแล สร้าง 1,999 ดอก (มีรูปถ่าย,หมายเลขกำกับ และใบคาถาครับ)
    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03028.jpg
      DSC03028.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.7 KB
      เปิดดู:
      1,032
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดเมียมาก" หลวงปู่จักรปลุกเสกร่วมกับเสือมเหศวร ตะกรุดภรรยามาก เป็นวิชาหนึ่งที่หลวงพ่อจักรยอมรับเสือมเหศวรว่า “วิชาเมตตามหาเสน่ห์- นะจังงัง” ใช้แล้วไม่ได้ผลเป็นไม่มี เสือมเหศวรไปที่ไหนก็มีเมียที่นั่น เพราะตะกรุดนี้เสือมเหศวรยอมทำผงแป้งพุทธคุณมหาเสน่ห์นะจังงัง (แป้งดังกล่าวรับมาจากมือของ อ.ชุม ชัยศิริ ขณะเข้าร่างทรงขุนแผนเมื่อ 40 กว่าปีที่แล้ว ดังนั้นมีตะกรุดนี้เท่ากับมีขุนแผนของท่าน อ.ชุมฯด้วย) ให้หลวงปู่จักร อุดตะกรุดทุกดอก ทั้งหลวงปู่จักรและเสือมเหศวรปิดถ้ำปลุกเสก เป็นการผสมผสานรวมวิชา เมตตามหาเสน่ห์-นะจังงัง-มหาเมตตา ทั้ง 2 สาย เข้าด้วยกันจนทำให้ตะกรุดภรรยามากแผลงฤทธิ์สุดๆ ผู้ที่เช่าไปปากต่อปากเล่าบอกต่อๆ กันมาว่า ใช้ได้ผลดียิ่งนักสมกับชื่อตะกรุดจริงๆ และเป็นที่ฮือฮากันมาแล้ววิชานี้ปู่เสือมเหศวร ขอให้ตายตามท่านไป ไม่ถ่ายทอดให้ใครอีกแล้ว
    ประสบการณ์.- ตะกรุดเมียมากดอกเดียวจีบหญิงได้เกินสิบยังเคยเกิดมาแล้ว, แม่บ้านผัวไปมีเมียน้อยเอาตะกรุดใส่ไว้ใต้หมอนผัวต้องกลับมานอนบ้านทุกคืน, เด็กหนุ่มทำงานผับมีตะกรุดดอกเดียวติดคอได้ทิปวันละเป็นพัน ไม่กล้าเหล่มองใครเลยเพราะกลัวเขาตามกลับบ้าน (ว่ากันขนาดนั้น)
    บูชา 3,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01204.JPG
      DSC01204.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.7 KB
      เปิดดู:
      614
    • DSC01205.JPG
      DSC01205.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.6 KB
      เปิดดู:
      807
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดเมียมากอาบทอง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก" ที่ปู่มเหศวรกับหลวงปู่จักรร่วมจักรร่วมกัน ทำก่ออภิหารเหลือเชื่อ ตะกรุดดอกเดียวจีบหญิงได้เกินสิบยังเคยเกิดมาแล้ว แม่บ้านผัวไปมีเมียน้อยเอาตะกรุดใส่ไว้ใต้หมอนผัวกลับมานอนบ้านทุกคืน เด็กหนุ่มทำงานผับมีตะกรุดดอกเดียวติดคอได้ทิปวันละเกือบพัน ไม่กล้าเหล่มองใครเลยเพราะกลัวเขาตามกลับบ้าน (ว่ากันขนาดนั้น)
    ตะกรุดเมียมากรุ่นแรกปัจจุบันดอกละพันก็หาไม่เจอ นี่จึงเป็นโอกาสเหมาะที่เกจิชรา–เสือเฒ่าทำตะกรุดตำนานนี้อีกครั้ง
    "ตะกรุดเมียมาก อาบทอง" หลวงปู่จักร เป็นตะกรุดเมียมากอุดผงแป้งเสกแบบเดียวกันแต่ตอก 2 โค๊ต พิเศษตรงที่อาบน้ำทองด้านนอก (ลงทองคำแท้ๆ) พุทธคุณดังตำนานขุนโจรปู่เสือมเหศวรที่ไปไหนมีเมียทุกตำบลไป (ฉายาเมียมากจึงไม่ผิดเพี้ยน) ปู่เสือมีวิชามหาเมตตา-มหาเสน่ห์-นะจังงัง ดีนักนำมาลงตะกรุดดอกนี้ บอกนิดนึงก็ได้ว่าวิชาจังงังจับหญิงไม่ร้อง ปู่ได้มาจาก หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว หลวงปู่จักรปลุกเสกเมตตาเป็นมหานิยมให้ จังงังมหาเสน่ห์ ปู่เสือลงให้ผงใส่ในพิเศษกว่ารุ่นแรกนิดเดียวเพราะผสมว่านเถาวัลย์หลง ว่านกาหลง เครือเขาหลงตัวผู้ ไว้ด้วย ตะกรุดนี้ผู้ใช้ต้องมีความรับผิดชอบเป็นที่ตั้งแล้วจะเจริญก้าวหน้าสืบไป ตะกรุดนี้สืบไปภายหน้าก็หาไม่เจอ ถ้ายอดเกจิกับปู่เสือไม่ร่วมทำ ตำนานตะกรุดเมียมากย่อมไม่เกิด

    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01597.JPG
      DSC01597.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.5 KB
      เปิดดู:
      557
    • DSC01598.JPG
      DSC01598.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.4 KB
      เปิดดู:
      1,059
    • DSC01599.JPG
      DSC01599.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.6 KB
      เปิดดู:
      1,002
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดสบตาสะท้านจิต สัมผัสสะเทือนใจ หลวงปู่จักร
    เรื่องตะกรุดเมตตาดอกเล็กๆนั้นใครก็สู้หลวงปู่จักรไม่ได้ ท่านทำตะกรุดเมียมาก ทั้ง 2 รุ่น คนใช้มีแต่ได้ “ม” ขนาดคนขายกาแฟ ยังมีภรรยาตั้ง 3 คน พนักงานธนาคาร ซัดไปซะ 4 พ่อค้าเขียงหมู มีมากกว่า 2 และที่ได้ตะกรุดไปแล้วเราไม่รู้อีกมาก ใครได้ก็จะไม่บอกเรื่องแบบนี้ ของจริงๆไม่ค่อยบอกได้แต่ยิ้มๆ แต่พกตะกรุดเมียมากกันทุกคน เดี๋ยวนี้ตะกรุดเมียมากดอกละเป็นพันๆบาทแล้ว
    เสียงร้องเรียกทั้งดังบ้างไม่ดังบ้างอยากให้หลวงปู่สร้างตะกรุดทางมหาเสน่ห์อีก ท่านก็ขัดมาตลอดบอกว่าเรื่องแบบนี้ คนเข้าใจก็ดีไปที่ไม่เข้าใจเขาจะว่า พระมาส่งเสริมเรื่องแบบนี้ เมื่อตอนหลวงพ่อ เข้าโรงพยาบาลล่าสุด ท่านบอกว่าครูพวกนี้(ครูทางเมตตามหาเสน่ห์)เขาแรงจะเล่นเราแย่ หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง ต้องทำตะกรุดเสน่ห์อีกทีเป็นการสะเดาะเคราะห์ไปในตัว ท่านจึงทำตะกรุดนี้ขึ้นมา มีครูวิชาที่ว่าด้วยพระพาย (ลม) ที่ไหนในโลกไม่มีลมไม่มี ลมมีทุกที่เสน่ห์จึงเป็นสื่อฟุ้งกระจายทุกที่ทุกทาง "ให้ลมพัดพาเอา ตัวเราทั้งตัว ไปหยุดอยู่ที่หัวใจของเขา" หรือเชื่อกันว่าพอเห็นตาเรา จิตใจของเขาก็พอแล้วว่ากันตามตำราเท่านี้พอแล้ว จะขนาดไหนต้องเอาไปใช้เอง คนใช้ต้องมีศีลธรรมมีสัจจะจะใช้แรงขึ้นเห็นผลเลย
    ตะกรุดเป็นตะกั่วลงทองทั้งดอก ข้างในสำคัญมาก ท่านเอาขี้ผึ้งปิดหน้าผาก... มาเสก เฉพาะวิชา และผสมใบเถาวัลย์หลงที่เกิดมาซ้อนกัน เขาเรียกว่าใบเถาทับ ใบนี้หายาก ต้องต้นเกิดใหม่แล้วเฉาตายพอเกิดใหม่อีดที่ถึงจะมี ใครหาได้ สมัยก่อนเขาเอาข้าวแลก 1 เกวียนเลย ขี้ผึ้งกับเถาวัลย์นี้ แรงนัก ไปคิดดูว่าวิชาแบบนี้จะมีใครกล้าทำอีกนอกจากหลวงปู่จักร ผู้มีบารมี ตะกรุดนี้เอาแค่ผิวๆก็เป็นเมตตาเข้าเจ้านาย มหานิยมมาก ส่วนลึกๆต้องตีความเอาเอง

    บูชา 3,500.- บาท+ค่าจัดส่ง (EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01307.jpg
      DSC01307.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.8 KB
      เปิดดู:
      549
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุด "นะ หน้าทอง" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดนะหน้าทอง" เป็นตะกรุดยุคแรกของหลวงปู่จักร สร้างด้วยตะกั่วจารมือ ด้านนอกอุดผงเสร็จแล้วลงรักปิดทองทับอีกครั้งหนึ่ง สำหรับบรรดาชายหญิงที่นิยมให้นวลหน้าตนเองมีเสน่ห์ไว้บูชา
    "ตะกรุดนะหน้าทอง" หลวงปู่จักร บูชาติดตัวไว้จะมีเสน่ห์ชวนชมชวนมอง ชื่นชอบชื่นชม ต้องตาต้องใจ เคลิบเคลิ้มหลงใหล ผู้พบเห็นให้ความเมตตารักใคร่เอ็นดูอุปถัมภ์ค้ำชูอุดหนุนจุนเจือ ติดต่อการเจรจาค้าขายทำให้ซื้อง่ายขายคล่อง เพราะพุทธคุณของตะกรุดดอกนี้ หลวงปู่เน้นเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่สุด เป็นสุดยอดวัตถุมงคลยุคแรกๆ หลวงปู่ปลุกเสกเมื่อ ปีพ.ศ.2528

    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02274.jpg
      DSC02274.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.2 KB
      เปิดดู:
      825
    • DSC01199.JPG
      DSC01199.JPG
      ขนาดไฟล์:
      48.5 KB
      เปิดดู:
      499
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดสาลิกาจับปากโลง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    อัศจรรย์เสกจนนกบินมาเกาะกลางพิธี
    ว่ากันเรื่อง "วิชาสาลิกาจับปากโลง" กล่าวคือ ต้องปลุกภาวนาบริกรรม "พระคาถาสาลิกาจับปากโลง" จนกว่านกบินมาเกาะ จึงจะถือว่าสำเร็จและหลวงปู่จักรก็ปลุกสำเร็จจริงๆ ดังตำราอันอัศจรรย์ นกบินมาเกาะกลางพิธีจริงๆ หลวงปู่รู้ได้แม้ท่านนั่งหลับตาปลุกเสกอยู่ ท่านถึงกับบอกว่ารุ่นนี้ "เอ้ารวยใหญ่ ลาภใหญ่ เสน่ห์ใหญ่ เท่านกเขาเหินเลยละลูก" "วิชาสาลิกาจับปากโลง" สาลิกาหลงติดบินมาตอมยันปากโลง หลงหลอกล่อให้รักหลงเมตตาตามติดได้ถึงปากโลง (ว่ากันตามตำราขนาดนี้) หลวงปู่สร้างเป็นรุ่นแรกอย่างเต็มที่ เข็มขลังแรงแบบ "เต็มอัตราศึก" พุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ แรงขนาดนกบินอยู่หน้าถ้ำยังมาเกาะพิธีแบบไม่เกรงกลัวใครเลย แรงเมตตามหาเสน่ห์นำนกป่าแสนเปรียวมาได้ถึงขนาดนี้ ตะกรุดรุ่นนี้นอกจากจะเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์มาก เพราะเจ้าตำรับตะกรุดภรรยามากสร้างเอง ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมีตำแหน่งหน้าที่เจริญเติบโตก้าวหน้า หรือผู้ที่มีใจชอบด้านเสี่ยงโชคลาภ ผู้นำ ผู้บังคับบัญชา หรือนักบริหาร ข้าราชการจักมีแต่คนรักอุดหนุน ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง จะมีคนติดใจนิยมมาก มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศต่างๆ ชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ด้านในฝังกริ่งปิดด้วยไผ่สีสุข (มีความสุขล้นก้องกังวานไม่หนีหายไปไหน) หุ้มด้านนอกด้วยว่านยา
    คาถาสาริกาจับปากโลง นะโม 3 จบ แล้วว่าดังนี้.-
    โอม หัวใจพระไมตรีคือ สะระมะณะ อันมีฤทธิ์เดชา ด้วยหัวใจพระกรณีคือ จะอะภะคะ อันเป็นที่พิสมัยแก่ฝูงเทพยดา ก็มาอวยพรอันประเสริฐ เป็นประสิทธิด้วยหัวใจ พระปถมังคือ ทุสะมะนิ อีกหัวใจพระอภิธรรม 7 คัมภีร์ อันล้นโลก เป็นเอกในโอฆะสงสารคือ สังวิธาปุกะยะปะ อักษรทั้งเจ็ดตัวนี้ฝูงมนุษย์ก็มาหลงเมามัวด้วยหัวใจ พระอภิธรรมทิสวา ทั้งท้าวพระยาเสนาและมนตรี ฝูงอิตถีนารีเห็นหน้ากูก็พิสมัย ปิยายันติก็มายื่นรักผลักไสทั้งภายในและภายนอก โอม สิทธินบนอบนมัสการ ประสิทธิ สวาหะ สวาโหม
    "ตะกรุดสาลิกาจับปากโลง" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างจำนวน 999 ดอกเท่านั้นครับ

    ราคา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่งEMS 50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหารูด หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดมหารูด" หลวงปู่จักร ท่านทำแบบโบราณ คือจารยันต์ทีละแผ่น เรียกสูตรกันทีละตัว พุทธคุณครบเครื่อง แคล้วคลาดคุ้มครองป้องกันภัย คงกระพันชาตรี เมตตามหาเสน่ห์ ตะกรุดมหารูดนี้หลวงปู่ทำเองกับมือทุกดอก เริ่มตั้งแต่การจาร ม้วน และถักเชือก หลวงปู่ท่านตั้งใจทำมาก
    "ตะกรุดมหารูด" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ขนาดความยาว 4 นิ้ว

    บูชา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub

    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02341.jpg
      DSC02341.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.5 KB
      เปิดดู:
      687
    • DSC02335.JPG
      DSC02335.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.2 KB
      เปิดดู:
      983
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดตาขุนโหร หลวงปู่จักร-ปู่เสือมเหศวร
    "ตะกรุดตาขุนโหร" เหตุที่เรียกองค์พ่อจตุคามรามเทพว่า “ตาขุนโหร” เหตุเพราะองค์ท่านอยู่เหนือกาลเวลา เหนือดวงดาว เหนือฟ้าเหนือแผ่นดิน ผู้กำหนดพลิกชะต่ชีวิตมนุษย์ได้ จึงเรียกท่านแบบผู้สนิทชิดเชื้อว่า “ตาขุนโหร” ปู่เสือมเหศวรเคยสร้างจตุคามรามเทพรุ่นน้ำตาลแว่นขนาด 5 ซ.ม. ตาขุนโหรรุ่นแรกมาแล้ว ใครใช้ก็เจออภินิหารกันไปต่างๆ นาๆ จนน้ำตาลแว่นตาขุนโหรได้ถูกกว้านนำกลับไปบูชาจนแทบไม่เหลืออยู่ในตลาดพระเลย
    ครั้งนี้ปู่มเหศวรได้จัดสร้างตะกรุดจตุคามรามเทพตาขุนโหรกับหลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    เริ่มต้นปู่ได้ทำพิธีครอบมือให้พระ 2 รูป ที่มีนามอันเป็นมงคล คือ “พระเริงฤทธิ์” และ “พระมหารุ่งเรือง” พระทั้ง 2 รูปทำพิธีลงเหล็กจารย์ด้วยแผ่นตะกั่วที่มีขนาด 8 ซม. โดยลงหัวใจตาขุนโหร หัวใจพ่อจตุคาม หัวใจพ่อรามเทพ หัวใจบารมีราชันต์ดำ หัวใจพังพกาฬ จากนั้นทำการม้วนตะกรุดด้วยมหามนต์ เทวดาม้วนปฐพี “(เทวดาม้วนแผ่นดิน) นำตะกรุดทุกดอกใส่พานตั้งเครื่องบูชาบัดพลีกลางแจ้ง เชิญบารมีตาขุนโหร ลงตะกรุด ลงเชือก ทำน้ำมนต์กลางหาวชุบตะกรุด แล้วส่งให้ช่างถัก จากนั้นทำการลงรักปัดเงิน (ปิดด้วยแผ่นเงินแท้) และนำเข้าพิธีมหาเทวาภิเษก ณ. พระมหาวิหารหลวง นครศรีธรรมราช โดยโยงสายสิญจน์จากรูปขึ้นองค์พ่อที่วิหารพระม้า ตะกรุดทุกดอกเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ 16 รูป นั่งปรกปลุกเสก จากนั้นได้แยกเฉพาะตะกรุดจากวิหารหลวงไปยังลานธรรม หาดทรายแก้ว หน้าพระบรมธาตุเจดีย์ พระเกจิ 8 รูป นำโดยหลวงพ่อเนื่อง วัดสวนจันทร์ เกจิอาวุโสแห่งนครศรีธรรมราช, พระครูตระกูลกา 4 รูป, หลวงพ่อเอื้อม วัดบางเนียม นั่งเสกตะกรุดทั้ง 8 ทิศ เสร็จพิธี นำตะกรุดไปแช่น้ำมนต์ที่ศาลหลักเมือง นครศรีธรรมาช จากนั้นปู่มเหศวร นำตะกรุดไปปลุกเสกพร้อมเกจิอีก 8 รูป ที่ถ้ำพระทอง
    ตะกรุดนี้นับเป็นตะกรุดสายตรงที่ช่วยเสริมดวงหนุนชะตา ทำมาค้าขายดีมีกำไร เงินทองไหลมาเทมา ตะกรุดตาขุนโหรลงรักปัดเงิน เพื่อให้เป็นตะกรุดเรียกเงิน
    ตะกรุดตาขุนโหร สร้างและเสกโดยปู่เสือมเหศวร หรือ อดีตเสือมเหศวร อดีตคู่ปรับขุนพันธรักษ์ราชเดช และหลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    หลังจากการปลุกเสกเสร็จ มีการทดสอบยิงด้วยปืนหลังงาน ผลไม่ออกเลยซักนัดครับ
    และ...เคยมีคนนำไปทดลองยิง 4 นัด เพื่อพิสูทธิ์ อีกครั้ง ผลคือกระสุนด้านทุกดนัด
    จนเป็นข่าวดังลงหนังสือพิมพ์ มาแล้วระยะหนึ่ง
    "ตะกรุดตาขุนโหร" หลวงปู่จักร-ปู่เสือมเหศวร ขนาดความยาว 3 นิ้ว จัดสร้างจำนวน 488 ดอกเท่านั้นครับ

    บูชา 1,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub

    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02343.jpg
      DSC02343.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.2 KB
      เปิดดู:
      505
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล-คุณพรธนะฯ
    -ตะกรุดจักรพรรดิตราธิราช หลวงปู่ผาด จำนวน 5 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EI32455329TH
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดฮานสะหรี ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงปู่ครูบาบุดดา" วัดหนองวัวคำ จ.ลำพูน ปัจจุบัน อายุ 94 ปี สืบทอดองค์ต้นบุญ ครูบาศีลธรรม เจ้าหน่อเนื้อครูบาศรีวิชัย ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ครูบานันตา ทุ่งหมานใต้ สืบวิชายอดครูบาชั้นสูง จนได้ชื่อว่า "ผู้เฒ่าหยั่งรู้ฟ้าดิน" ในภาคเหนือยกย่องท่านว่า "อริยะแห่งเมตตา"
    "ครูบาบุดดา"
    ลูกศิษย์ลูกหาต่างรู้ว่า ท่านมีวิชาคาถาอาคมและทำวัตถุมงคลได้เข้มขลังมาก แต่ท่านมักถ่อมตน ไม่อวดอ้างคุณวิเศษที่มีอยู่ในตัว มักกล่าวเสมอว่า "เฮาก็บ่วิเศษจะใด ยังต้องแก่ ยังต้องตาย ยังหิว ยังขี้ ยังเยี่ยว เป็นอยู่เลาะ มีแต่พระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ครูบาอาจารย์เฮานั้นเลาะ ที่เปิ้นเก่งเหนือโลก"
    ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงปู่บุดดาเป็นที่ แสวงหาของนักสะสมหลายรุ่น ล่าสุดท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสก "ตะกรุดฮานสะหรี" ค้าแม่น ขายหมาน ใบลานค้ำดวงขายของดี

    การนำใบลานมาทำเป็นตะกรุด มีเคล็ดลับว่าใบลานอยู่ยอดสูงใบใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขาคลุมไปทั่วบาง คลุมทั่วผืนดิน นก หนู ปู ปลาผ่านมาอยู่ใต้ใบลานก็จะร่มเย็นเป็นสุข ใบลานไม้มงคลที่สูงถึงการจารพระคัมภีร์ หรือจารึกพระธรรมในพระไตรปิฎก ให้คนได้กราบไหว้บูชา วงจรชีวิตของต้นลานค่อนข้างพิเศษกว่าไม้ตระกูลอื่นๆ คือเมื่อต้นแก่อายุประมาณ 80 ปี จะออกดอก และผล นั่นหมายถึงชีวิตช่วงสุดท้ายของต้นลานสิ้นสุดแล้ว ยืนต้นตายเป็นร่มเงาให้ผืนดินอย่างเดิมไม่ล้ม
    ใบลานสูตรลานนาใช้นำ มาทำตะกรุดค้าขายดีนัก หลวงปู่ครูบาบุดดานำยันต์ค้าหมดขายหมานลงหัวใจบนใบลาน ต้นที่ช่วงชีวิตสุดท้าย ออกดอกครั้งเดียวพอทิ้งดอกก็ยืนต้นตาย ในสายลานนาทำตะกรุดใบลานใช้ค้าขายดี เป็นที่เสาะหาของลูกศิษย์ที่พอรู้
    หลวงปู่ครูบาบุดดาท่านยังทำตะกรุดเป็นไส้ใน เป็นวิชา "ก้ำสะหรี" หรือค้ำดวงให้ดีอีกด้วย ทางเหนือจะใช้ไม้ค้ำต้นพระศรีมหาโพธิ์ เพื่อให้ชีวิตมั่นคงไม่โอนเอนเอียง ท่านจึงวางตัวผู้ใช้ตะกรุดอยู่กลางมหายันต์ ไม่ให้หลุดออกจากยันต์ที่คุมไว้เด็ดขาด ตะกรุดชุดนี้จึงเป็นตะกรุด 2 โสตในดอกเดียวกัน ตามตำราลานนาที่สูงส่ง คือ ค้าขายและกันดวงตก
    หลวงปู่บุดดาบอกว่า "ถ้าอยากได้เรื่องร่ำรวยเงินทองก็หา "ตะกรุด บ่จน" มาใช้ แต่ถ้าใครอยากให้ทำมาค้าขายดี ดวงชะตาดี มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ เจ้านายรัก ลูกน้องรัก และบริวารเป็นมหามิตร เกื้อกูลเราทั้งสิ้น ก็ให้อาราธนาตะกรุดนี้ใช้ติดตัวเอาเทอญ"
    ข้อห้ามที่หลวงปู่ครูบา เน้นนักหนา ถ้าท่านไม่เชื่อไม่ศรัทธาก็อย่าได้มองอย่าได้สนใจเลย ห้ามบูชาไป ของดีที่ท่านสร้างให้จะมีผลมีอิทธิฤทธิ์มากอย่างชนิดที่คาดไม่ถึงก็ต่อเมื่อเชื่อมั่นในเวทมนตราวิชาของลานนาเท่านั้น
    "ตะกรุดฮานสะหรีค้าแม่นขายหมาน (ใบลานค้ำดวง ขายของดี)" หลวงปู่ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จัดสร้างจำนวน 2,552 ดอก
    บูชา 1,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06164.JPG
      DSC06164.JPG
      ขนาดไฟล์:
      68.1 KB
      เปิดดู:
      916
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดไสยงยง หลวงปู่บุดดา วัดหนองบัวคำ
    "ตะกรุดใสยงยง" หลวงปู่ครูบาบุดดา จัดสร้างเพื่อช่วยให้ปัญญาใส ปัญญาแหลม ฉลาดหลักแหลม สมองไว รับเปิดเทอมใหม่ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สร้าง 1,294 ดอก มีโค๊ดกำกับขนาดความยาว 2.5 ซ.ม. (รวมเม็ดประคำทั้ง 2 เม็ด)
    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01457.jpg
      DSC01457.jpg
      ขนาดไฟล์:
      210.8 KB
      เปิดดู:
      516
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาบารมี รุ่นแรก สามกษัตริย์ หลวงปู่แผ้ว
    "ตะกรุดมหาบารมี รุ่นแรก สามกษัตริย์" หลวงปู่แผ้ว จัดสร้างเป็นเนื้อสามกษัตริย์ คือ ทอง, เงิน, นาก ใช้พระยันต์อันศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ 3 ยันต์ ดอกละ 1 ยันต์ ดังนี้
    ดอกที่ 1. เนื้อทอง ใช้ยันต์ครูของหลวงปู่แผ้ว ปวโร คือ "ยันต์เฑาะว์คงกระพัน" ยันต์นี้เป็นยันต์เอกของหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ใช้ในทางคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด ปลอดภัย และเป็นมหาอุด
    ดอกที่ 2. เนื้อเงิน ใช้ยันต์เอกของหลวงพ่อแช่ม พรหมโชโต วัดตาก้อง เรียกยันต์นี้ว่า "นะคาบนิพพาน" หรือ "นะฤาชา" ซึ่งเป็นยันต์ที่หลวงพ่อแช่ม ใช้เป็นยันต์ประจำองค์ท่าน ไม่ว่าหลวงพ่อแช่มจะทำเครื่องรางของขลังใดๆ หรือเจิมบ้าน-ร้านค้า จารตะกรุด หลวงพ่อได้ใช้เป็นประจำตลอดชีวิตท่าน ซึ่งยันต์นี้เป็นยันต์ทางเมตตามหานิยม มียศ มีลาภ ค้าขายดี และใช้ทางด้านชื่อเสียงและอำนาจบารมีอีกด้วย
    ดอกที่ 3. เนื้อนาก ใช้ยันต์ "ตรีนิสิงเห" ซึ่งยันต์ตรีนิสิงเหนี้พระเกจิอาจารย์ทั่วทั้งประเทศทุกยุค ทุกสมัย ละทิ้งไม่ได้โดยเด็ดขาด หากพิธีใดขาดยันต์ตรีนิสิงเหแล้ว อานุภาพ ความคลัง ความศักดิ์สิทธิ์ จะลดน้อยลง พระยันต์นี้ใช้ล้างอาถรรพ์ อุบาทว์จัญไร ทั้งคนและสถานที่
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกถึง 3 วาระด้วยกัน รวมทั้งเกจิคณาจารย์อีกหลายท่านครับ

    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03433.jpg
      DSC03433.jpg
      ขนาดไฟล์:
      85.9 KB
      เปิดดู:
      511
    • DSC03434[1].jpg
      DSC03434[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      83.3 KB
      เปิดดู:
      812
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดท้าวพันตาพญาพันวัง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง" หลวงปู่จักร มีพุทธคุณเหมือนผ้ายันต์ทุกประการ แต่ใช้พกติดตัว ด้านในหลวงปู่ลงยันต์มหาเศรษฐี ๑๑๑ ตำบล เป็นยันต์ที่ใช้ทำมาหากินคู่กับเจริญก้าวหน้าทั่วสารทิศ ไปตำบลไหนก็เจริญเป็นเศรษฐีทางนั้น ด้านนอกหลวงปู่ให้เอาแหเก่า ที่หากินหาปลามาแล้วพันๆ วังน้ำมาพันด้านนอกและลงรักปิดทองเอาไว้อย่างสวยงามอย่างนี้ดีทั้งนอกและดีทั้งใน ใครอยากนำไปบูชาที่บ้านก็ผ้ายันต์ท้าวพันตาพญาพันวัง ใครอยากพกติดตัวก็ตะกรุดท้าวพันตาพญาพันวัง
    "ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ขนาดความยาว 2 นิ้ว จัดสร้างเพียง 599 ดอกเท่านั้นครับ

    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง(EMS) 50 บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02599.JPG
      DSC02599.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.9 KB
      เปิดดู:
      948
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดกาฬนาคราช (ตะกรุดหนังงูเห่า) หลวงปู่จักร
    "ตะกรุดกาฬนาคราช" หลวงปู่จักร ว่ากันถึงเมื่อพระพุทธเจ้าขณะยังไม่ได้บรรลุอภิเษกสัมโพธิญาณได้รับข้าวมธุปายาทของนางสุชาดา พอฉันแล้วได้นำถาดทองคำนั้นเสี่ยงทายลอยในแม่น้ำ ถาดทองคำนี้ได้ลอยทวนกระแสน้ำและจมลงที่ก้นสมุทร พญากาฬนาคที่หลับจำศิลมาหลายพุทธันดร ณ. เมืองบาดาล ได้ตื่นขึ้นมารับถาดทองคำนี้ พร้อมเปล่งอุทานว่า “เกิดแล้วหนอ สำเร็จแล้วหนอ” และก็เสวยสุขหลับจำศิลต่อไปเพื่อคอยพระพุทธเจ้าองค์ใหม่จะได้ตื่นอีกครั้ง
    อาศัยเหตุที่พญากาฬนาคตื่นมาทีไร ก็ได้พบกับความสำเร็จความสมหวังที่นั้น ปกติก็เสวยวิมุติสุขในเมืองบาดาล อิ่มทิพย์ สบายตลอดกาล หลวงปู่จักรจึงลงหัวใจ "พญากาฬนาค" ปลุกเสกบวงสรวงเชิญท่านมารับรู้ และเอาหนังงูเห่าที่ถือว่าเป็นหน่อเนื้อเชื้อไขของพญากาฬนาค ลงยันต์ “ทำมาหากินคล่อง” ม้วนทับเข้าไปด้านนอก งูเห่าถือว่าเป็นราชาของงูพิษ งูเก่งกล้า งูนักสู้ มีความสามารถไม่กลัวใครหากินเก่ง หนังงูเห่าถือว่ามีดีในตัว การที่ทำตะกรุดกาฬนาครวมกับหนังงูเห่าจึงเสริมกัน คือ ใช้แล้วมีแต่ความสุข ความเจริญ ความสำเร็จ อีกทั้งยังมีมหาอำนาจ มีฤทธิ์เก่งกาจ ทางทำมาหากิน สู้คนสู้คู่แข่งได้อย่างสบาย ดูความหมายของตะกรุดโดยนัยว่ามีความสุขสบายอยู่ภายใน มีความเก่งกาจฉาบอยู่ด้านนอก
    "ตะกรุดพญากาฬนาคราช" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างจำนวน 599 ดอก

    บูชา 2,000.-บาท +ค่าจัดส่ง(EMS) 50 บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01168.JPG
      DSC01168.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.7 KB
      เปิดดู:
      574
    • DSC01190.JPG
      DSC01190.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.6 KB
      เปิดดู:
      510
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...