ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลองอาราธนาพญางั่ง ฝันเห็นแต่เรื่องผู้หญิงเรื่องกินตับทั้งคืน คงต้องลองใช้แหละ แต่ยังไม่ต่อยสะดวกช่วงนี้คนบางคนเค้าค่อนข้างจับตาดูพฤติกรรมผมอยู่555+ ขอเวลานิดนึง
     
  2. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    จองพญางั๋ง 1 องค์ครับ ขอให้ท่านช่วยเสริม ช่วยบรรเทาความฝืดเคือง ครับ
    องค์นี้เห็นแล้วรู้สึกใจสบายๆ เบาๆ ชอบเลยครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ข้อคิดดีๆ

    อรุณสวัสดิ์นะครับ เช้านี้ก็มาต่อในเรื่องคำสอน วันนี้ก็เป็นเรื่องของคำพูด

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าคำพูดนั้นเป็นผลของการกระทำ จะเรียกว่ากรรมก็ไม่ผิด ท่านกล่าวว่ากรรมที่เกี่ยวกับวจีนั้นเป็นเรื่องเสี่ยงที่คนทั้งหลายล่วงละเมิดได้ง่ายที่สุดเพราะคิดว่าเป็นเพียงแค่คำพูด พูดแล้วก็ผ่านไปไม่ได้สร้างความเดือดร้อนชิบหายให้แก่ผู้ใดมากมายเหมือนกรรมอื่น

    ที่จริงแล้ววจีทุจริตนั้นมีผลมาก พ่ออาจารย์ท่านว่ามผลเพียงพอที่จะทำให้ลงนรกได้เลย แต่เรื่องนั้นพวกเราก็รู้กันดีอยู่แล้ว ท่านบอกว่าพระพุทธองค์ท่านสอน ท่านแยกแยะไว้ดีแล้ว วจีทุจริตอย่างไรไม่ควรกระทำ

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าสิ่งที่ไม่ควรทำเหล่านั้นก็พึงจดจำกันไว้แล้วอย่าล่วงไปทำก็พอ มันต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้ด้วยสตินี่แหละ ขาดสติข้อเดียวธรรมทุกอย่างสูญเสียหมดเลย

    ท่านว่าคำพูดนั้นมันสำคัญ ท่านจะบอกจะเตือนในส่วนนี้ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ชีวิตคนนั้นถูกกำหนดด้วยกรรมของตน และกรรมส่วนหนึ่งก็มาจากคำพูดนั่นเอง เราเลยปรารถนาจะให้ทุกคนพูดน้อยๆ อย่าปากไว พูดแต่ในสิ่งที่ดีและมีสิริมงคลทั้งกับตัวเองและผู้อื่น ต้องฝึกเอาไว้ ให้พูดน้อยๆ คนปากไวไม่ดี ท่านว่าคนแบบนี้จะเสียหายมากกว่าคนอื่นหลายเท่านัก

    คำพูดเมื่อออกจากปากเราแล้ว มันเป็นบ่วงเป็นเครื่องอันจะผูกมัดตัวเราเอง มันคือสิ่งที่เราเข้าไปแก้ไขไม่ได้ เมื่อพูดสิ่งใดบ่อยๆมันก็จะเป็นตามนั้น เราจึงอยากให้พวกเธอคิดกันเสียใหม่ว่าคำพูดตนเองนั้นก็มีชีวิตของมัน สุดท้ายแล้วมันส่งผลกับวิถีชีวิตของคนพูดนั้นทีเดียว

    ยกตัวอย่างถ้าเธอจะทำอะไรซักอย่าง เธอคิดเสียแต่ต้นว่าทำไม่ได้ พูดกับตัวเองว่าเป็นไปไม่ได้ ทำไม่ได้หรอก สุดท้ายมั็ก้จะทำไม่ได้จริงๆ แต่หากเธอจะเปลี่ยนคำพูดให้ดี เธอก็จะมีกำลังใจมากขึ้น เปลี่ยนจากทำไม่ได้เป็นลองดีกว่ามั๊ย เราลองที่จะทำแล้วหรือยัง ลองแล้ว แล้วมันไปสุดรึยัง เราทำมันให้สุดแล้วหรือเปล่า

    เช่นนี้เห็นมั๊ย หลักการคำพูดนั้นเป็นสิ่งสำคัญ อย่าพูดคำหยาบคายมึงมาพาโวย หลุดสำรอกออกจากปากก็มีแต่คำผรุสวาทสัตว์จตุบททวิบาทวิ่งออกมายั่วเยี้ยจากปากเรา เช่นนี้ไม่ดี หยุดอุทานจะเหี้ย จะสัตว์ จะอะไรก็ตาม เธอรู้อยู่แล้วแหละว่าคำไหนมันอัปมงคลไม่ควรพูดไม่ประสงค์ที่จะได้ยิน อันนี้เราไม่ได้สอนให้ดัดจริต กระทำตัวเป็นผู้ดี แต่เราสอนให้เธอรู้ว่าอย่าพูดในสิ่งเหล่านี้ เพราะทุกคำพูดมันคือกรรมอันสำเร็จไปแล้ว มันผูกมัดตัวเธอเองจากสิ่งที่ออกจากปากนั่นแหละ ออกดีมันก็ดี ออกมาแล้วมันวิ่งพล่านยั่วเยี้ยะ สุดท้ายก็คงได้เกิดร่วมชาติตระกูลเดียวกับสิ่งที่พูด

    ทุกกรรมนั้น มีผลด้วยตัวของมันเอง ไม่มีการกระทำใดที่จะเสียประโยชน์ จะเร็วหรือช้า มากหรือน้อย ก็ต่างกรรมต่างวาระว่ามันสมควรจะแสดงผลเมื่อไหร่ ให้ระลึกไว้ว่าคำพูดก็เป็นกรรมที่เรากำหนดเองได้อย่างหนึ่ง ตระหนักไว้ว่ามันมีชีวิต ขึ้นชื่อว่ากรรม ว่าตาของโลกนั้น ไม่มีสิ่งใดหลุดพ้นไปได้

    จึงจะบอกว่าให้พูดแต่เรื่องดีๆมีสิริมงคลเท่านั้น ถ้าพูดไม่ได้ก็เงียบไว้ไม่ทำเสียเลยดีกว่า ดั่งที่บอกไปแล้ว ว่าคำพูดนั้น เป็นการผูกมัดตัวของเราเองไว้กับสิ่งหนึ่งอื่นใดรูปแบบหนึ่ง คำพูดนั้นมีชีวิตด้วยตัวของมันเอง

    เมื่อเธอทั้งหลายพูดสิ่งใดบ่อยๆ พูดมากๆซ้ำๆเรื่องเดิมๆ มันจะส่งผลโดยตรงที่รุนแรงกับเจ้าของปากที่พูดมันออกมา คนเราพอมันเหนื่อย ใจมันท้อ มันทำอะไรไม่ขึ้นไม่สำเร็จ ก็จะหลุดคำพูดต่างๆมากมายออกมา

    ก็มีหลายคนปรึกษาว่าชีวิตจะทำอย่างไรทำไมไม่มีอะไรดีเลยอายุก็เยอะแล้ว พอมานั่งดูแต่ละคนนั้นมีกรรมกับคำพูดทั้งสิ้นเลย เราอยากจะบอกว่าให้พวกเธอไปแก้กันใหม่ ปรับกันตั้งแต่คำพูดเลย อันนี้ไม่นับเรื่องคำสัญญา คำสาบานต่างๆ เอาแค่คำพูดที่พูดทั่วไปในชีวิตประจำวัน

    เมื่อคิดว่ามันมีชีวิตจะได้ระวังปากตัวเองมากขึ้น เราบอกให้รู้แล้วนะว่ามันเป็นสิ่งที่เกี่ยวเนื่องกับวิถีของคนผู้นั้น เพราะเช่นนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการพูดที่เป็นวจีทุจริต อย่าไปต่อความยาวสาวความยืดทำสงครามปากกับใคร

    ชีวิตที่ดีนั้น มันมาจากกรรมหรือการกระทำที่ดี ถ้าเธอมุ่งหวังจะมีชีวิตที่ดีแล้ว ต้องเปลี่ยนให้ได้ ไม่สำคัญเลยว่าจะทำได้หรือไม่ จะยากหรือง่าย มันอยู่ที่ว่าลองแล้วหรือยัง ทำให้สุดแล้วหรือเปล่า ไม่มีสิ่งใดที่มนุษย์จะทำไม่ได้ แล้วก็ไม่มีสิ่งใดที่ยากเกินความพยายาม ถ้าเธอลองทำและพยายาม เธอจะทำได้ทุกสิ่ง

    เอานรกออกจากปากตัวเอง เอาวิถีชีวิตเอาข้อผูกมัดความล้มเหลวท้อแท้ล่มจมทั้งหลาย เอาออกไปให้ไกลจากชีวิตตัวเอง ไปสร้างกำลังใจ สร้างความรู้สึกดีๆกันขึ้นมาใหม่ เปลี่ยนมุมมองแนวคิดกันใหม่ มองโลกแบบใหม่ แล้วเธอจะไม่ต้องฝืนที่จะพูดอะไร มันจะพูดแต่ในสิ่งดีๆออกมาจากข้างในเอง
     
  4. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    โอนให้เย็นนี้ครับผม
     
  5. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    สุดยอดตะกรุด จัด1ดอก นะคุณกรณ์ สาธุครับ
     
  6. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    ขอจองตระกรุดมหาทานฯ 1 ดอกครับ และได้ส่งข้อความเข้า PM ด้วยแล้ว
    ขอบคุณครับ
     
  7. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    ขอรายละเอียดการโอนเงินด้วยครับ
     
  8. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ตามนี้ครับ

    โอนปัจจัยบูชาเครื่องมงคล บัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อ น.ส.กัญพร แซ่ตั้ง หมายเลขบัญชี 932-2-11872-1
    โอนค่าจัดส่งครั้งละ100บาท บัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อนายสมนึก ทิพย์ชัย หมายเลขบัญชี 932-2-09917-4
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    กลับมาแล้วครับ รับทราบการจองทุกท่านนะ แล้วก็ตอบPM ครบแล้ว ใครมีอะไรก็แจ้งทาง PM เลย ตะกรุดมหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์(ลูกขอพ่อให้) นี้กระแสแรงจริงๆ มีสายพุทธภูมิมาขอบูชาบอกว่าฝันเห็นพ่ออาจารย์นั่งเสกตะกรุดอยู่ในพานถึงสองท่าน อนาคตต้องเป็นของมี่หาได้ยากยิ่งแน่นอน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    คาถาวันละนิด

    พระคาถาในวันนี้เป็นพระคาถามหาเมตตา ตัวพระคาถาว่า

    นะ(บางที่ใช้เป็นมะ)เมตตาจะมหาราชา อะเมตตาจะมหาเสนา อุเมตตาจะมหาชะนา สัพพะสิเน่หาจะปูชิตัง สัพพะสุขังจะมหาลาภัง ราชาโกธัง เสนาโกธัง ชะนาโกธัง วินาสสันติ สัพพะโกธัง วินาสสันติ

    พระคาถาบทนี้พ่อาจารย์ท่านให้ไว้ภาวนา โดยเวลาจะภาวนานั้นให้อธิษฐานใจตัวเอง ทำกำลังใจให้อยู่ในภาวะเมตตาเต็มเปี่ยม มีเมตตาเป็นอารมณ์ อธิษฐานใจให้อภัยกรรมกับสรรพสัตว์ทั้งหลายแล้วจึงภาวนา กลายๆกับการแผ่เมตตา

    แต่หากกรณีจะใช้เฉพาะเจาะจงบุคคล ให้เรานึกถึงหน้าเค้า ไม่ว่าเค้าจะเกลียดเรา โกรธเรา ให้โทษเรา หรือจะแค้นเคืองถึงขั้นจองเวรจองกรรมกับเราก็ดี ให้ภาวนานึกถึงคนผู้นั้นอธิษฐานให้หายพยาบาท เค้าจะไม่จองเวรกับเราอีกเลย
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์จ้า

    เมื่อคืนมีคนโทรมาเล่าให้ผมฟัง ว่าพญางั่งที่เช่าไป เค้าทำตามที่เราแนะนำ คือเอาเชือกมาคล้องหัวท่านไว้แล้วก็ผูกเอว ก่อนจะใช้นั้นได้นำไปเซ่นไข่ดิบก่อนตามที่เราบอก เค้าฝันเห็นมหาภูติตัวสีขาวๆร่างกายเล็กๆ กระโดดไปๆมาๆอยู่ในบ้านเค้าแล้วเข้ามาแนะนำตัวเองกับเขาว่าเป็นมหาภูติขั้นปรมัตต์ (ทำให้นึกได้ว่าพ่อพระสยมเองก็มีปางที่เป็นจอมภูติเช่นกัน) ก็เป็นฝันที่พี่ท่านเล่าว่าแบบนั้นฝันเหมือนการมาแนะนำตัว

    เมื่อวานพี่ท่านพาคุณพ่อออกไปรับประทานอาหาร ท่านว่าคนเยอะมากสาวๆเต็มไปหมดเลย และที่สำคัญคือพ่อท่านดีดมาก เราก็นึกว่าหูฟาดทำไมพ่อท่านอยากยารึไงมาดีดตอนกินข้าว ความจริงคือพ่องั่ง555+ พี่เค้าว่าดีดขึ้นมาเลย รู้สึกว่าองค์ท่านกระตุกอยู่เรื่อยๆ เราก็เลยบอกว่าน่าจะธรรมดา เพราะคนใช้งั่งโบราณจะรู้กันดี งั่งจริงๆนี้เหมือนจะมีเรดาห์หาสาวๆอยู่แล้ว เจอสาวที่ไหน อยากร่วมรักกับใครก็จะแสดงอาการกระตุกหรืออาการแบบใดแบบหนึ่งออกมาให้คนใช้เค้ารู้ด้วยตนเอง เวลาท่านอยากจะออกฤทธิ์ก็มักจะกระตุกบ้าง รู้สึกมีแรงกดดันเป้นพลังงานบางอย่างปะทะกับเราบ้างแบบนี้

    พี่เค้าว่ามีแต่คนมอง มองด้วยสายตาแบบชื่นชมว่าพาคุณพ่อมากินข้าวอารมณ์ประมาณนั้น แต่คนอื่นเค้าก็มากับพ่อกันทั้งนั้นรึเปล่า คือถ้าพ่อไม่นั่งอยู่ด้วยพี่ท่านว่าได้สอยแน่ๆหลายคนทีเดียว เพราะเล่นหูเล่นตากันเหลือเกิน

    พญางั่งนั่งแพะนี่อย่างที่บอกไปว่าใช้ได้รอบด้าน แต่เดิมทีแล้วก็เป็นพระเจ้าชู้ เพราะแบบนั้นคนใช้จึงควรระวังให้ดีอย่าซุกซนเกินพอดี และก็เป็นเครื่องรางกลางๆที่กินบาปกินเคราะห์กรรมได้ กลางๆคือผมว่าโอเคนะมันไม่ต่ำไปทีเดียวแล้วก็ไม่สูง ไม่ต้องมานั่งดูแล จะไปไหนลุยยังไงมันก็เรื่องของเรา คือเป็นของที่เอามาใช้งานไม่ได้เอาไว้เก็บสะสมโชว์ใคร ใช้ให้มันสึกกันไปข้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ละลายหายไปในอากาศเลยจึงจะหมดฤทธิ์ ซึ่งก็คือมันเป็นไปไม่ได้นั่นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2015
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แม่ธาตุใหญ่

    ความรู้สาระวันนี้ จะมาพูดกันถึงเรื่องแม่ธาตุใหญ่ หลายๆคนคงสงสัยเช่นผม ว่าทำไมพระเกจิ อาจารย์ต่างๆถึงตอบใช้ยันต์นี้กันมาก จะเรียกอีกแบบหนึ่งว่ายันต์พระเจ้าห้าพระองค์ก็กล่าวได้

    พระยันต์พระเจ้าห้าพระองค์นี้ แม้แต่พ่ออาจารย์เองท่านก็บอกว่าดีมาก เป็นยันต์หนึ่งที่ใช้ได้ครอบจักรวาลมีครบทุกทาง ซึ่งความหมายของยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ก็คือเป็นอักขระแทนพระพุทธเจ้าทั้ง 5 แห่งภัทรกัปป์ปัจจุบัน ซ้ำยังเป็นตัวแทนของธาตุใหญ่ทั้ง 5 ธาตุตามธรรมชาติอีกด้วย คือธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ และอากาศธาตุ

    ซึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นพระยันต์ที่ใช้ได้ครอบจักรวาลนั้นก็ไม่เกินจริงเลย ท่านว่าอยู่ที่ว่าคนที่ใช้จะใช้เป็นกันรึเปล่า เพราะมีคุณครบทุกด้าน ถ้าเราจะหนุนธาตุใดให้เด่นขึ้นมาเป็นพิเศษก็จะมีคุณของธาตุนั้นๆเด่นกว่าธาตุอื่น บางแห่งจึงหนุนขึ้นมาทุกธาตุเลยก็มี

    ท่านว่าแท้จริงแล้วยันต์พระเจ้าห้าพระองค์นี้ที่นิยมใช้ด้วยประเพณีนิยมว่ามีคุณครอบจักรวาลนั่นเอง ประกอบกับการชักพระยันต์กระทำได้ง่าย และให้ผลดีทุกทางทั้ง เสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นแคล้วคลาด เป็นชาตรีเล่นเป็นคงกระพันก็ได้ ใช้ทางสะกดล่องหนหายตัวนะจังงังก็ใช้ได้ แม้แต่ไล่คุณไสยมนต์ดำกันสัมภเวสีก็ทำได้ ครบถ้วนทุกด้าน ท่านจึงว่าดีทุกทางขึ้นอยู่กับคนใช้ ซึ่งโดยมากมักจะใช้กำกับพร้อมกับแม่ธาตุใหญ่ทั้ง 4 คือนะมะพะทะ และเสริมด้วยแก้วหนุนธาตุคือจะภะกะสะ

    ท่านว่าเพียงคำว่านะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ ซึ่งแยกเป็นสามบทนี้ หากเรานำมาสลับตำแหน่งกันในแต่ละบทก็จะส่งผลเน้นขับอานุภาพของธาตุที่ต่างกัน ท่านว่าเล่นได้ไม่เบื่อทีเดียว ยกตัวอย่าง นะโมพุทธายะ ไปที่ โมพุทธายะนะ ไปที่ พุทธายะนะโม ไปที่ ธายะนะโมพุท ไปที่ยะนะโมพุทธา เช่นนี้เหมือนกันกับบท นะมะพะทะ กับจะภะกะสะ ที่จะสลับตำแหน่งหมุนวนได้ขึ้นอยู่กับว่าครูบาอาจารย์นั้นต้องการให้เด่นทางใดเป็นพิเศษก็จะใช้อิทธิคุณของธาตุนั้นมาขึ้นต้น เรียกว่าหนุนขึ้นมาเป็นธาตุตั้งต้นแล้วก็เวียนด้วยธาตุตามที่เหลือต่อไป

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าพระยันต์นี้ถึงจะดูเล็กน้อย แต่กลับมีอานุภาพยิ่งใหญ่ แม้จะใช้กันทุกวัดแต่ก็หาคนที่แตกฉานเข้าใจและใช้เป็นนั้นแทบจะไม่มี ท่านว่าไม่อยากให้คนมองข้ามหรือดูถูกไป เพราะยันต์พระเจ้าห้าพระองค์นี้มีค่าควรเมือง มีความหมายครอบคลุมทุกส่วนในธรรมชาติฟ้าจรดดิน เช่นนั้นครูอาจารย์สมัยก่อนท่านจึงนิยมและปัจจุบันนี้ก็ยังนิยมกันอยู่

    อันนี้ก็เอามาเล่าให้ฟังกันเป็นเรื่องคุยกันในวันหยุดนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2015
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เหลือไม่มากคงไม่พ้นวันนี้ ใครจะจองก็รีบๆหน่อยนะครับรายการนี้ เป็นอีกรุ่นที่ทำยาก หนักแน่นดีจริงๆ (น้ำหนักยังขึ้นคอไหวกรณีจะห้อยคอ)ขนาดก็ไม่ยาวด้วย
     
  14. PALA 5

    PALA 5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +822
    ผมได้โอนเงินเข้าธนาคารกสิกรไทยแล้ววันที่ 6 ธันวาคม 2558 สถานที่ K04285 เวลา 03.03 น. หมายเลขบัญชี 9322118721 จำนวนเงิน 4,000 บาท หมายเลขบัญชี 9322099174 จำนวนเงิน 100 บาท สำหรับการบูชาตะกรุดมหาทาน​ 1 ดอก กรุณาจัดส่งที่อยู่แจ้งทาง PM

    ขอบคุณครับ
     
  15. cosmic ray

    cosmic ray เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2014
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +774
    โอนค่าบูชาที่สั่งจองให้แล้วนะครับ รายละเอียดตาม pm.
     
  16. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    แจ้ง

    โอนเข้าบัญชีให้แล้วครับ ที่อยู่ใน PM
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpeg
      image.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      55
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    กินผี

    ก็มีเรื่องเล่าให้ฟังกัน อ่านโดยตั้งสติซักนิก ที่จริงก็ไม่มีอะไรมาก ไม่อยากให้ไปยึดถืออะไรคิดว่าผมเล่านิทานให้ฟังก็แล้วกัน เพราะว่าบางคนอยากเจอให้ตาย ทำอย่างไรก็ไม่เจอ แต่คนที่ไม่อยากเจอและรู้สึกแย่เสียเวลาชีวิตไปกับเรื่องแบบนี้กลับเจอประจำ มันก็คือเรื่องผีนี่แหละ

    ผมได้เป็นที่ปรึกษาของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้ก็ตั้งแต่กระทู้เก่าเลย น้องเค้าเป็นนักศึกษา เช่าหออยู่ช่วงรังสิตโซนกันดาลนิดหน่อย ก็ได้เข้ามาอ่านกระทู้พ่ออาจารย์พล จดคำสอนตลอดจนคาถาต่างๆที่เราทยอยพิมพ์ลงไว้นี่แหละ เค้าบอกว่าอ่านแล้วมีกำลังใจดี ก็มีโทรมาคุยบ้างไลน์มาคุยบ้าง

    ส่วนใหญ่เรื่องที่ปรึกษาผมก็ไม่พ้นเรื่องผีอำ เจอผีหลอกแม้แต่ตอนกลางวันแสกๆ เราเองฟังดูทีแรกก็นึกว่าลมผ่านหู ไม่ได้อยากจะเชื่ออะไรหรอก เพราะผีบ้าอะไรจะหลอกกลางวัน เด็กคนนี้ต้องไม่ใช่คนมีสัมผัสพิเศษธรรมดา แต่เป็นคนที่ซวย ใช่เลยถ้าเรื่องที่เค้าเล่ามันจริง น้องต้องซวยมากแน่ๆ ปกติแล้วเรื่องผีเรื่องเจ้าเข้าทรงอะไรเราจะไม่ยุ่ง

    ทีนี้ก็ผ่านมาจนเข้าปีปัจจุบัน น้องเค้าก็คุยมาเรื่อยๆจนเรารู้สึกว่าสงสัยเค้าคงไม่ว่างมานั่งโกหกหรอก ก็ลองแนะวิธีต่างๆให้ ไปหาเหรียญมาวางใต้เตียงดู ไปทำบุญถวายสังฆทานดู คือนึกอะไรออกก็ไล่เค้าไปทำครบ ผลปรากฏหายไปวันสองวันก็โดนต่อ เราเองก็ท้อใจ เลยส่งรูปเบี้ยแก้ไปให้ บอกว่าไปหาไอ้ของแบบนี้มาติดตัวไว้นะ มันกันผีได้

    น้องเค้าก็ไปเอามาจากพ่อของเขา เป็นเบี้ยแก้ของหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เอามาอธิษฐานพกดูแล้วก็วางไว้ที่หัวนอนตามเราบอก แต่ก็ไม่แคล้วแม่คุณก็ออกมาหาเหมือนเดิม ผีตัวเดิมด้วยนะหลอกซ้ำๆ แถมเบี้ยแก้ท่านยังถึงกับปรอทแตก เลยบอกให้น้องเค้าย้ายหอ แต่เค้าก็ไม่อยากย้ายหอ เพราะเด็กหอคืออารมณ์แบบประหยัดตัง ได้หอสะอาดและถูกมากด้วย ประกอบกับมีสัมผัสที่ไวด้วย โดนหลอกก็ยอมเพราะมันชินแล้ว หลอกยังไงเค้าก็นอนหลับได้ถ้าไม่อำกันแรงหรือน่าสยดสยองมากไป

    ทีนี้ความอดทนคนเรามันก็มีลิมิต เพราะน้องเค้าเริ่มเจอแรงๆมากขึ้นๆ เรียกว่าแฟนน้องเค้าก็ยังอยู่ห้องไม่ได้ คิดดูแล้วกัน เราเองก็ไม่รู้จะโบ้ยให้ทำอะไรแล้วจึงหันหน้ามาคุยกับพ่ออาจารย์ท่าน ว่ากรณีแบบนี้จะทำอย่างไร คือเด็กคนนี้ก็น่าสงสารเนาะ วัยเรียนควรจะได้เรียนได้ติว กลับมามีเวลาพักผ่อน ก้มาเจอผีบ้าผีบอตามหลอกหลอนอำ ทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว ดีที่ไม่ถูกสิงไปซะก่อน ถามท่านว่าแก้ได้มั้ย

    พ่ออาจารย์ท่านก็ล้วงไปในหิ้งบูชาครู เอาตะกรุดออกมาให้ผมดอกหนึ่ง ท่านว่าชื่อปุริสาทกินผี พร้อมบอกมนต์กำกับให้ ให้เราเอาไปมอบให้เค้า แต่เวลาก็ไม่ค่อยจะมี ใจจริงเรานี่อยากเห็นเหลือเกิน อยากไปให้ถึงห้องเลยด้วย อยากรู้ว่ามันเฮี้ยนอะไรกันขนาดนั้น ของเราก็มีเต็มอัตราศึก นิสัยเก่าๆมันก็ฟุ้งออกมา เมื่อก่อนนี่ที่ไหนว่าร้างว่าเฮี้ยนเรามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่งไปกันประจำ ก็นิสัยแบบนั้นแหละ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะน้องเค้าเป็นผู้หญิงมันดูไม่งาม และเราก็ยุ่งจนไม่มีเวลาไปไหนด้วยช่วงนั้น ก็เลยขอที่อยู่ส่งemsไป

    บอกเค้าว่าได้ตะกรุดแล้วให้เอาเเช่ในขันน้ำ สวดมนต์ท่องคาถาที่เราบอกไปซัก 108 จบ นั่งนับประคำไปเลย แล้วเอาน้ำไปพรมๆที่เตียงที่ตู้ทุกที่เลยในบริเวณห้องพรมให้หมด เสร็จแล้วก็ไปหากะละมังมาเอาตะกรุดแช่น้ำไว้ นั่งท่องคาถาทำแบบเดิมอีก 108 จบ แล้วก็อาบซะ เหลือกินซักสามอึกยิ่งดี

    เค้าก็ทำตามเราบอก คืนแรกผ่านไปเงียบ คืนที่สองก็ยังเงียบ น้องก็โล่งใจ พอคืนที่สามมันกลับมาแต่ไม่ได้อำ ครั้งนี้เป็นฝัน น้องฝันเห็นยักษ์ตัวสีแดงอยู่ดีๆก็เดินพรวดออกมาจากตะกรุดปุริสาทกินผีที่หัวเตียง ยักษ์เดินไปรอบๆห้องแล้วก็เอามือคว้าขึ้นไปในอากาศกระชากหัวผีสาวออกมา ไม่รู้ออกมาจากไหนเหมือนค่อยๆโผล่มาทีละนิดจนเต็มตัว น้องเค้าว่าท่านดึงออกมาแล้วก็เขวี้ยงลงพื้นเลย หลังจากนั้นท่านก็อ้าปาก ภูติผีนั้นก็กลายเป็นลูกไฟแดงๆลอยเข้าปากท่านไป

    ตะกรุดดอกนั้นตอนนี้น้องก็ยังพกติดตัวตลอด เรียกว่าพ่อยักษ์ 4 เดือนหลังจากนั้น น้องบอกว่านอนสบายทุกคืนไม่เจอเรื่องอะไรอีกเลย เราก็ยังงงว่า เออเนอะ เห็นมั๊ย นึกว่าจะแก้ไม่จบ คงจะไม่ใช่ผีที่ไหนก็ได้ มันน่าจะเป็นผีเจ้าของที่หรือผีที่มีเวรกรรมร่วมกันรึเปล่า เพราะถ้าไม่อย่างนั้นไปไหนก็ต้องโดนหลอกแล้ว แต่ตอนนี้น้องเค้าว่าเงียบมาก ไม่เจอไม่เห็นอะไรอีกเลย

    ก็เอามาเล่าให้ฟังกัน ที่จริงอ่านกันไม่กี่บรรทัดเราคงคิดว่าสั้นๆ แต่มันเป็นเรื่องประสบการณ์จากเด็กคนหนึ่งที่เจอผีโดนหลอกหลอนมาเป็นปีทีเดียว ก็อ่านเอาไว้เป็นอนุสติ เพื่อที่จะระวังภัยจากสิ่งที่ตาเรามองไม่เห็น ถ้าไม่เชื่อก็คิดว่าเป็นนิทานรอบเที่ยงก็ได้ จะได้ทำให้อาหารกลางวันย่อยไวขึ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2015
  18. master_special

    master_special เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +101
    แจ้งโอนเงิน พาลีอินทรสังกาศครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    รายการแจกของเดือนนี้ท่านจะแจกในรอบวันเกิดนะครับ ตรงกับปีใหม่พอดี ติดตามๆกันไว้ ถือว่าให้เป็นของขวัญปีใหม่ด้วย:cool: แจ้งล่วงหน้านานๆใครพลาดนี่ไม่รู้จะพูดยังไงเลย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ก่อนนอนอย่าลืมสวดมนต์แผ่เมตตากันนะครับ พ่ออาจารย์ท่านว่าแผ่เมตตานี้ยิ่งกว่าของดี แผ่ไมตรีให้กับผู้อื่น เกิดชาติไหนก็มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...