ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    คาถาวันละนิด(ภาวนากันตัว)

    เนื่องจากมีผู้ต้องการตะกรุดมหาสะท้อนของพ่ออาจารย์ท่านมากจนลงแทบไม่ทัน โดยเฉพาะทหารตำรวจ ที่ได้รับตัวมหาสะท้อนดอกเล็กๆไปก็นำไปลองปืนแล้วกลับมาบูชาเพิ่มอีกคนละ10-20ดอก ทำให้พ่ออาจารย์ท่านไม่สามารถหาฤกษ์ลงได้ทันต่อความต้องการของผู้สั่งจองในแต่ละวัน คงเพราะตัวท่านนั้นไม่ได้ทำสายเหนียวด้วย คนเลยตื่นมาเก็บตะกรุดมหาสะท้อนดอกละ 200 บาทกัน แต่เดิมท่านว่าจะหยุดสร้างก็ต้องเลยตามเลยทำให้ต่อโดยเฉพาะทหาร ตำรวจเอาไปคุ้มครองชีวิต ท่านจะปฏิเสธไม่ได้

    ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีฤกษ์และเวลาลงให้ครบตามจำนวนผู้จอง ท่านจึงให้นำคาถาบทนี้มาลง เป็นคาถาเอาไว้ให้ภาวนา ภาวนาเพื่อปกป้อง เพื่อกันตัวเองไม่ให้มีผู้คิดร้าย ไม่ให้ผู้ไม่หวังดีมาทำร้ายเราได้ ท่านว่าภาวนาไปเถิด จะใช้คู่กับตะกรุดมหาสะท้อนของท่านก็ได้

    พุทโธ ธัมโม สังโฆ เมนาโถ สัตตะปาทะการัง สารพัดศัตรู วินาศสันติ

    พระคาถานี้ ให้ภาวนาทุกวันตกวันละ 6 จบ แบ่งเป็นเมื่อตื่นเช้ามา ภาวนา 3 คาบ ก่อนจะนอนให้ภาวนาอีก 3 คาบ พ่ออาจารย์ว่าให้ไว้เป็นวิทยาทานภาวนากันตัวเองดีกับตัวเอง
     
  2. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ขอจองร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเจริญลาภมหาบารมีนิโรธ(ตัวครู) หนึ่งดอกครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วิธีแก้กรรม

    ไปอ่านเจอมาเมื่อเช้าเห็นว่าเป้นสิ่งที่ดี เลยนำมาบอกต่อนะครับ:cool:

    เป็นเรื่องของวิบากกรรมและการแก้วิบากกรรม คลิ๊กเข้าไปอ่านดูว่าตัวเองเกิดวันอะไร พอทำได้มั๊ย ถ้าทำได้ก็ทำ

    เผย "วิบากกรรม" ของคนเกิดวันต่างๆ และวิธีแก้วิบากกรรม
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์กันนะครับ เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านนำของขึ้นไปเสกบนดอยไม่ได้อยู่มาหลายวัน เราเลยปล่อยให้กระทู้เงียบ ตอนนี้ท่านกลับมาแล้วเดี๋ยวจะมาดำเนินกระทู้ต่อ

    รู้สึกจะมีคำถามค้าางไว้เยอะเลย ที่ผมตอบเองไม่ได้ก็ถามกันเข้ามาใหม่นะครับ ทีนี้จะเรียนถามท่านให้:cool:
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    โอวาทยามเช้า

    อรุณสวัสดิ์กันนะครับทุกคน

    หลังจากที่พ่ออาจารย์ท่านนำเครื่องมงคลขึ้นไปเสกบนดอยเพื่อตั้งธาตุปรุงธาตุ ท่านว่าจะได้มีพลังตั้งต้นที่แรงและมีความบริสุทธิ์สูงแล้ว

    ทีนี้ท่านก็มีเรื่องมาเล่าให้เราฟังกัน ท่านว่าคนที่อยู่บนเขาบนดอยนั้นมาปรับทุกข์กับท่าน เล่าให้ท่านฟังว่าชีวิตความเป็นอยู่นั้นยากลำบากเหลือเกิน ยากแค้นขึ้นทุกวัน

    พ่ออาจารย์ท่านจึงให้กำลังใจพวกเค้าไปและบอกข้อคิดดีๆให้ ซึ่งก็จะนำมาพิมพ์ลงทางนี้ไว้ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คนอื่นๆบ้างไม่มากก็น้อย

    ท่านว่าในความไม่มีนั้น ก็คือมั่งมีประการหนึ่ง พวกเธอนั้นไม่มีอะไรเลย หรือเธอมีเยอะกว่าคนอื่นเขาแต่เธอมองไม่เห็น ตรงกันข้ามคนที่เธอคิดว่าเขามี นั่นแหละเขาขาดสิ่งที่พวกเธอมีอย่างบริบูรณ์กันทั้งนั้น หากเธอมีความสุขไปกับชีวิตเรียนรู้และเข้าใจตัวตนของตัวเองแล้ว ทุกข์มันก็จะไม่เกิด แต่หากดิ้นรนขวนขวาย ด้วยน้อยเนื้อต่ำใจมักจะนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครๆ ทีนี้ทุกข์มันเกิดแล้ว เธอจะมองไม่เห็นความสุข ไม่เห็นข้อดี ไม่เห็นสิ่งที่เธอมีในชีวิตเธอทั้งหมด

    ทั้งนี้เธอก็ต้องรู้จักเตือนตัวเองเสมอนั่นแหละ จำไว้ว่าแม้ครูบาอาจารย์จะพูดจะสอน แม้เธอเจอสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ถ้าท่านสอนแต่เธอคิดไม่ได้ มันก็เท่านั้น ไม่มีใครสอนหรือเตือนเธอได้ดีไปกว่าจิตใต้สำนึกของตัวเอง ถ้าเธอมีเวลามานั่งคิดเช่นนี้แปลว่าเธอมีเวลาว่างอยู่มาก เห็นมั๊ยชีวิตเธอก็มีเวลาว่างมีความสุขกันดี ถ้ามองในแง่ดีมันก็จะดีเสมอตัวเอง

    วัฏจักรของคนแต่เดิมนั้น ก็คือการอยู่รวมกับธรรมชาติให้มีความสุข เธอควรจะดีใจนะที่เธอเป็นเช่นนั้น เธอมีจิตที่สะอาดสามารถบรรลุธรรมได้ง่ายกว่าคนอื่นเพราะเธออยู่กินใช้ชีวิตกับธรรมชาติ ทุกอย่างมันเป็นธรรมทั้งนั้นเธอสามารถใช้ไอ้ตัวปัญญามาพิจารณามาขบคิดสิ่งต่างๆรอบตัวได้ พิจารณาไปให้เห็นแม้กระทั่งว่าธรรมทั้งหลายนี้มันไม่เที่ยง ธรรมชาตินี้ก็ไม่ได้ตั้งอยู่นาน นี่เธอมีมากกว่าคนอื่น

    ในทางตรงข้าม คนที่เดินอออกห่างจากธรรมชาติ คนที่เดินเข้าไปอยู่ในความเจริญ ตกเป็นเครื่องมือของกิเลสนานัปประการนี่แหละ คนเหล่านี้เค้าไม่มีอะไรเลย มีแต่ความตกต่ำทางจิต อยู่ในโลกที่ไม่ต่างจากนรกบนดินเช่นนี้ คนเหล่านี้เขามีอะไร ใช่เขามีในสิ่งที่เธอไม่มีและเราก็คิดว่าเธอเองก็ไม่ควรจะมีแบบเขา

    เธอต้องคิดบ้าง หมั่นดูจิตตนเอง ค้นหาความสุขที่แท้ในใจตนเองให้ได้ มองกิจที่ตัวเองกระทำ มองหน้าที่ว่าตนนั้นเป็นประโยชน์แก่โลกบ้างแล้วหรือยัง คนเรานั้นเมื่อเกิดขึ้นมาก็อยู่บนโลก ตั้งแต่เกิดจนตายล้วนแต่เอาทุกสิ่งไปจากโลกนี้ทั้งนั้น เกิดมาเพื่อทำลายธรรมชาติทำลายโลกโดยแท้ทีเดียว หาไม่ได้ที่จะคืนอะไรให้แก่เขาเสียอย่างหนึ่งไม่ จะมีก็แต่ตอนตายเท่านั้นที่พอจะเป็นประโยชน์อยู่บ้างได้กลับคืนเป็นธาตุดิน อย่างน้อยก็มีดินเพิ่มมากขึ้น ก็เพราะมนุษย์เกิดมาเบียดเบียนโลกเบียดเบียนธรรมชาติเช่นนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่ทำไมธรรมชาติและเหล่าเทพเจ้าทั้งหลายถึงไม่ปรารถนาจะเข้าใกล้มนุษย์ ยิ่งผ่านยุคผ่านสมัยออกไป เค้าก็ยิ่งห่างกับพวกเธอออกไปมากขึ้นทุกที พอจะกล่าวได้หรือไม่ว่าไอ้ความเจริญ คำว่ามั่งมีของเธอนี้ มันทำให้จิตใจเธอตกต่ำไป อย่าว่าแต่เทพเจ้าเลยที่ใดมีความเจริญที่นั่นแม้แต่ภูติผีเขาก็ไม่อยากอยู่ เพราะดวงจิตบริเวณนั้นมันต่ำ ต่ำเสียยิ่งกว่าภูติผีปีศาจ แม้แต่เขาก็ไม่อยากจะสมาคมด้วย

    ในอนาคตกาลนั้นความเจริญจะเข้ามาแทนที่ธรรมชาติมากขึ้น โลกจะตกลงไปสู่ความเสื่อมมากกว่าที่ควรจะเป็น คนที่ตื่นตัวบางกลุ่มบางจำพวกก็จะอยากกลับไปมีชีวิตธรรมดาๆ ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติแบบที่เธอมีเธอเป็น เห็นมั๊ยเล่าว่าในจุดนั้นแม้เค้าก็ยังต้องอิจฉาขวนขวายที่จะมาเป็นเช่นพวกเธอ

    โลกนี้นั้นก็เหมือนห้องเรียนเล็กๆเพียงห้องหนึ่ง ในวงจรชีวิอันผุดเกิดเวียนว่ายมาแล้วเป็นแสนๆโกฏิ จะไปไยดีทำไมกันเล่า เกิดมาเป็นเช่นไรก็เป็นเพียงบทเรียนในจุดเล็กๆสั้นๆของชีวิต กษัตริย์หรือมหาเศรษฐีพอตายแล้วก็เป็นผีไม่ต่างจากเรา จะควรกว่าหรือไม่ถ้าจะหมั่นพิจารณาใช้ปัญญาให้เกิดประโยชน์ เอาชั่วโมงเรียนเล็กๆในห้องที่ชื่อว่าโลกนี้มาพิจารณาหลักธรรมต่างๆ แม้ไม่ได้เป็นพระอริยบุคคลแต่ก็ยังถึงพระรัตนตรัยเป็นสรณะนึกถึงพระพุทธเจ้าเป็นพุทธานุสติทุกขณะจิต กลับไปกลับมา นี่บุญกุศลใหญ่หลวง ถ้าทำได้เช่นนี้ชีวิตเธอก็ดีกว่าคนอื่นถมไปแล้ว จะไปมุ่งหวังความสุขเล็กๆในห้องเรียนนี้ทำไม ก็หมายมาตรเอาสวรรค์สมบัติ เอาทิพย์สมบัติไปเลย ถ้าไปต่อได้ก็ไปให้ถึงห้องพระนิพพาน

    หวังว่าจะเป็นข้อคิดให้แก่ใครหลายๆคนบ้าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2015
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ติดตามนะครับ แง้มๆนิดหน่อย เครื่องมงคลที่จะเปิดให้จองนี้จะห้อยคอก็ได้ หรือจะบูชาลงเอวหรือทำพวงกุญแจก็ได้ แรงมากๆ:cool:
     
  7. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +1,093
    โอนแล้วครับค่าตะกรุดปฐมพุทธจักรเพชรมหาสัมฤทธิ์ผลไพศาล
    วันนี้ เวลา 16.00 น. 2500/100บาท
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เรื่องเล่ายามเช้า

    ก็เป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่เราลองสังเกตุมาหลายวัน

    ช่วงนี้มีนัดออกไปส่งของให้พี่ๆหลายๆท่านทุกวัน เป็นอะไรที่เจอเหมือนๆกัน คือเรารู้สึกได้ เพราะหลายคนพออยู่ต่อหน้าเราแล้วได้คุยกับเรา ซักพักจะหอบและบ่นว่าเหนื่อยจัง ทั้งๆที่ไม่เคยเป็นแบบนี้ แล้วจะพูดกับเราว่า กรณ์พี่กลับก่อนนะ รู้สึกแปลกๆ พอกลับไปถึงบ้านก็จะไลน์จะโทรมาหาเราบอกว่าหายดีแล้ว

    ไม่ใช่แค่นั้น บางคนมาดิวงานกับเราจากที่ดวงดีๆมาทั้งปีกลายเป็นวันนั้นเค้าซวยทั้งวัน แต่ตัวผมเองกระชุ่มกระชวยรู้สึกสดชื่นดีมากทำอะไรก็ไหลลื่นทั้งวัน จนเจ้าตัวหลุดปากว่าวันนี้มันวันเี้ย(ห)อะไรทำไมเจอแต่เรื่องซวยๆวะ แบบนี้ก็มี

    เรียกได้ว่าเข้าหาใครช่วงนี้เป็นแบบนี้หมด เราก็ไม่กล้าบอกใครกลัวเค้าจะด่าว่าพกของแบบนี้มาทำไม เพราะเรามีเคล็ดลับ พ่ออาจารย์ท่านให้พญาพาลีอินทรสังกาศมาไว้พกติดตัวผมก็เอาเข้าเอวตลอด ท่านว่าเจอใครจะใหญ่จะสูงแค่ไหน เราชิงดวงเค้ามาแล้วครึ่งหนึ่งมาเป็นกำลังให้เราเอง ใครที่อยู่ต่อหน้าเราซึ่งเป็นเจ้าเป็นนายของพญาพาลีอินทรสังกาศนี้ ทุกสิ่งของเขาจะถูกช่วงชิงไปครึ่งหนึ่งกลายมาเสริมเป็นพลังให้กับเรา ท่านว่ารบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง จะทำอะไรก็แพ้ไม่เป็นจะมนุษย์ ครุฑธา เทวดามาจากไหนก็ตาม ท่านว่านี่คือพรของพระผู้เป็นเจ้าเป็นปกาศิตดั่งเหล็กเพชร ที่ให้ลูกองค์อมรินทร์นี้เก่งกาจนัก เก่งเกินพ่อไปไกลหลายขุม

    ที่สำคัญเลยเจ้าชู้ใช่ย่อย เรื่องสาวนี่ติดหนึบมีมาอย่างกะเราเป็นพระราชา ออดอ้อนเอาใจเราอย่างกับว่าเราจะซื้อบ้านให้เค้าแบบนั้นไม่รู้หลงไปได้ยังไง ขนาดจะทำตัวดีไม่สุงสิงด้วยก็ยังหลุด สมกับเป็นพญาพาลีที่ไม่เลือกลูกเค้าเมียใคร ถ้าสวยถูกใจเป็นได้ทั้งหมด แต่พญาพาลีนี่ก็มีเสน่ห์นะเพราะไม่มีหญิงใดที่ปฏิเสธท่านได้

    เครื่องมงคลชิ้นนี้ทำยากมาก ใครรักใครชอบต้องติดตาม เพราะผมคิดว่าได้ไปจะเป็นประโยชน์แก่ตัวเองเหลือหลาย เพราะบั่นทอนกำลังกายกำลังใจคนอื่นเสริมให้เราเสียครึ่งหนึ่งเสมอ ถึงขนาดว่าแม้เค้าจะมีบุญมีฤทธิ์ทั้งบุญทั้งฤทธิ์นั้นก็จะกลายเป็นของเราเพราะพ่อพาลีชิงมา ทำอะไรก็ง่ายยิ่งกว่ากินกล้วย มีแต้มต่อชาวบ้านเค้า เค้าไม่คิดจะสู้เราเด็ดขาด แต่ถ้าลงเปิดจองเมื่อไหร่ ขอให้รีบก็แล้วกัน เพราะคนที่ทราบว่าท่านถึงขนาดต้องเอาขึ้นดอยไปเสกไปตั้งธาตุปรุงขันธ์ให้มีพลังงานบริสุทธิ์สูงสุด เพียงเท่านี้ก็จองปากเปล่ากันมาเยอะแล้ว ของมีน้อยด้วย แย้มๆว่าพญาพาลีนี้ไม่ใช่พิมพ์ธรรมดา เห็นแล้วจะรู้ด้วยตาทันทีว่าทำไมถึงดึ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2015
  9. master_special

    master_special เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +101
    แจ้งโอนเงินค่าน้ำผึ้ง และตะกรุดปัญญามโหสถ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    มาคุยกันต่อ

    พอดีมีสอบถามเรื่องเบี้ยแก้กันเข้ามา ก็เลยถือโอกาสแนะนำแล้วกันนะครับ เพราะคิดว่ายังราคาถูกและหาง่ายอยู่ด้วย

    สำหรับสายวัดกลางบางแก้วนั้น นอกจากหลวงปู่บุญและหลวงปู่เพิ่มแล้ว อันนี้ทราบกันดีว่าเป็นของราคาสูง หาของแท้ยาก เพราะปลอมค่อนข้างมาก ทีนี้ก็จะแนะนำให้ไปเอาของหลวงพ่อเชิญ วัดกลางคูเวียงแทน

    ต้องกระซิบเบาๆว่าพ่ออาจารย์ท่านรับรองว่าแรงกว่าของหลวงปู่เจือหรือของที่เล่นๆกันอีก ถึงขนาดท่านเห็นแล้วทักว่านั่นเบี้ยของใคร พอเราบอกท่านก็ย้อนกลับมาว่าดีไม่แพ้อาจารย์

    ต้องบอกจริงๆนะถ้าหาเบี้ยแก้ดีๆที่เป็นเบี้ยแก้จริงๆ เพราะของพ่ออาจารย์ท่านยังไม่ได้ทำเป็นทางการ ก็จะแนะนำให้หาทางนี้ก่อน เพราะไม่เป็นพุทธพาณิชย์ ราคายังถูกอยู่ มีเอกลักษณ์คือจะถักวนคนละด้านกับของวัดกลางบางแก้ว ของปลอมยังไม่ได้ยินว่ามี

    สำหรับหลวงพ่อเชิญนี้ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อชื่น ซึ่งหลวงพ่อชื่นก็เป็นศิษย์หลวงปู่บุญอีกทีนั่นเองแต่มาเอาดีนอกสำนัก และอีกอย่างนอกจากเรียนกับหลวงพ่อชื่นแล้วหลวงพ่อเชิญท่านก็ได้เรียนได้ครอบวิชาทำเบี้ยแก้โดยตรงจากหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้วด้วย

    ที่สำคัญท่านไม่ได้ทำเบี้ยแก้ตลอด ท่านทำเพื่อให้รู้ว่าท่านเรียนไว้ ในชีวิตท่านทำเพียงไม่กี่ครั้งจึงทำให้เบี้ยของท่านมีน้อยมากเพราะท่านทำด้วยตัวเองทกขั้นตอนยกเว้นการถัก แต่ไฮด์ไล๊ของสำนักนี้ผมว่ามันมีเสน่ห์ตรงที่ท่านทำเองทุกขั้นตอนนี่แหละ โดยเฉพาะปรอท ถ้าเราไปเอาเบี้ยสำนักอื่นฟันธงเลยว่าสมัยนี้ปรอทวิทยาศาสตร์ล้วนๆ แต่ของหลวงพ่อเชิญนั้นท่านต้องดักปรอท ฆ่าปรอท เสกปรอท เป็นเบี้ยปรอทธรรมชาติจึงทำได้น้อยและแรงแน่นอน เก่งไม่เก่งไม่รู้แต่เคยได้ยินคนเล่าให้ผมฟังว่าท่านรู้แม้กระทั่งในดินตรงไหนมีปรอทอยู่ก็แล้วกันมองทะลุปรุโปร่งขนาดนั้น

    แล้วก็มีคนเคยลองแกะเบี้ยของท่าน ท่านทำพิถีพิถันมาก เรียกว่านอกจากได้เบี้ยที่ทำได้ยากมากคือใช้ปรอทธรรมชาติแล้ว ยังได้เบี้ยที่ทำเต็มสูตรจริงๆเห็นคนที่แกะเบี้ยท่านมาลองของเล่าว่าด้านในตรงตะกั่วที่หุ้มนั้นท่านจารละเอียดมาก แม้แต่จีวรของท่านที่หุ้มเบี่ยก่อนถักก็ยังมีรอยจารเต็มไปหมด

    ก็แง้มๆให้ฟังของดีจริงๆราคาถูกๆ ลองหากันดูอาจจะได้ฟลุ้คๆลูกละไม่กี่ร้อยก็เป็นได้ ถ้ามีบุญและวาสนาก็กว้านเก็บกันซะเพราะเบี้ยของท่านใช้ได้ครอบจักรวาลเช่นกัน สืบวิชาตรงจากหลวงปู่เพิ่ม อันนี้เราเป็นไก๊ด์ไลน์ให้สำหรับท่านที่ถามเรื่องเบี้ยเข้ามา แต่การันตีว่าดีและแรงกว่าของหลวงปู่เจือแน่นอน แต่ต้องเป็นของแท้เท่านั้นนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2015
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อันนี้ไม่ต้องถามหาที่ผมนะ ไม่มีแบ่ง 555+ เพราะหามาตั้งนานก็เพิ่งได้สองลูก ส่วนใหญ่เบี้ยของท่านใครมีก็หวง ถ้าหลวงปู่บุญท่านเรียกปรอทขึ้นมาจากดินเองได้ เชื่อว่าหลวงพ่อเชิญท่านก็ทำได้ไม่ต่างกัน ที่จริงผมได้ฟังอะไรที่ค่อนข้างเว่อร์เลยล่ะมาด้วย เลยอยากให้ลองเก็บกันจริงๆ น่าบูชาเบี้ยสำนักนี้
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา พญาพาลีอินทรสังกาศ (พระผงแหวกม่าน กลืนสวาท)

    หนึ่งในวิชาและพระเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณที่มีอิทธิคุณแปลกประหลาด สามารถดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่าย ทำอะไรก็สำเร็จ แต่ทว่าครูบาอาจารย์นั้นเกรงกลัวว่าคุณสมบัติแท้จริงของวิชานี้น่ากลัวเกินไป จึงปิดบังอำพราง ไม่สร้างไปเลยก็มี ถ้าสร้างก็มักจะไม่ทำเต็มวิชา ด้วยเกรงว่าจะก่อภัยอันตรายให้กับศิษย์ทั้งหลายที่ได้ใจครอบครอง

    แต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านมีดำริมาก่อนแล้วว่าจะสร้างพระผงแหวกม่านขึ้นมาซักรุ่น เพราะพุทธคุณของพระพิมพ์นี้จะดีทางฝ่าฟันอุปสรรค ทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายพบโชลลาภไว ศัตรู หรืออริไม่ติดตามจองเวร แต่ท่านก็มาพิจารณาว่าถ้าเราจะทำเป็นพิมพ์พระพุทธแบบสมัยนิยมนั้น มันก็ดีอยู่แต่จะไม่ไวเท่าไหร่ พระพิมพ์แหวกม่านนั้นต้องช่วยได้ ใช้ได้จริง และต้องแก้ปัญหาได้รวดเร็วดังนั้นจึงต้องทำรูปอื่น

    จนกระทั่งท่านได้หล่อรูปกากาศ หรือพญาพาลีอินทรสังกาศขึ้นมา เพื่อจะสืบทอดเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณที่ขาดการสืบต่อไป ท่านว่าเห็นควรเสียที่ ที่จะนำไปประดิษฐานในซุ้มม่านนั้น ด้วยพาลีนั้นชาติพันธุ์เป็นลิงแต่หน่อเนื้อเชื้อวงศ์เป็นอินทรวงศ์ เป็นลิงมีศักดิ์สูงเป็นลูกเจ้าสวรรค์ต่างกับบรรดาลิงทั้งหลายไม่ว่าจะสุครีพ นิลพัตร หรือหนุมาน ซ้ำยังมีฤทธิ์เลิศเป็นเอกอีกด้วย ถึงขนาดพ่ออาจารย์กล่าวไว้ว่า พาลีถ้าไม่ตายเสียก่อน ในรามเกียรติ์นั้นพระรามไม่ได้เกิดแน่นอน เพราะใครก็ฆ่าพาลีไม่ได้ ใครสู้ก็แพ้พาลี ขนาดเจ้าทศกัณฐ์ที่พระรามตามล่าทำสงครามจนเรื่องกินระยะเวลายาวนานนั้น เจอพาลีเข้าก็หมดแรง รบกี่ทีก็แพ้ แถมยังโดนพาลีจับไปกระทำการทรมานทรกรรมให้กินข้าวเหลือของนางกำนัลแล้วให้องคตลูกชายเอาทศกัณฐ์ไปลากเล่น(เหมือนจูงหมาเดินเล่น)ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง หยามเกียรติอสูรวงศ์พรหมถึงปานนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงนั้นถ้าว่ากันด้วยฤทธิ์พระรามก็ยังฆ่าพาลีไม่ตาย พาลีตายด้วยมือของตนเอง แม้แต่พระรามแผลงศร ศรพระรามที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดศาสตราวุธฝ่ายเทพ แผลงที่ไรได้เรื่องทุกที พาลีก็ยังคว้าจับมาเล่นได้ไม่ได้สะทกสะท้านในฤทธิ์อำนาจใดๆเลย แต่เพราะระลึกถึงคำสาบานแต่หนหลังได้ว่าตนเองนั้นแย่งเมียน้องคือสุครีพ และเคยถวายสัตย์ต่อพระนารายณ์ไว้ว่าถ้าแย่ง จะให้ศรพระนารายณ์ล้างชีวิต พระรามนั้นอาลัยในตัวพาลีมากนัก เพราะในประวัติศาสตร์ไม่เคยปรากฏมีผู้ใดที่จะมีฤทธิ์แกล้วกล้าเฉกเช่นพญาวานรผู้นี้ พระรามจึงอยากได้พาลีมาทำราชการกับพระองค์ ได้เอ่ยขอเพียงเลือดของพาลีเสียครึ่งหยดมาล้างคำสัตย์ที่สาปสรรค์ไว้ถึงชีวิตให้แก่ศรพระเป็นเจ้า แต่พาลีก็หายอมไม่เพราะต้องการรักษาคำสัตย์นั้น จึงใช้ศรของพระรามทำการปลิดชีพตัวเอง เมื่อตายไปก็ได้เกิดเป็นเทพเจ้ากลับมาทำลายพิธีบูชาหอกของทศกัณฐ์ที่ทำให้อินทร์พรหมยมยักษ์ทั้งสวรรค์เดือดร้อนอีกครั้งนั่นเอง

    พาลีนั้นพ่ออาจารย์บอกว่ามีความสามารถที่ไม่เหมือนใคร ในชั้นฤทธิ์นั้นถ้าเปรียบกับชั้นหลานอย่างหนุมานแล้ว ระดับเจ้าผู้ครองนครขีดขินก็มีความสามารถแต่เดิมอยู่แล้วไม่เป็นรองกันแต่อย่างใด เพราะสืบสายเลือดศักดิ์สิทธิ์เป็นบุตรพระอินทร์เจ้าสวรรค์นั่นเอง แต่สิ่งหนึ่งซึ่งรู้กันไปทั่ว ว่าเป็นความสามารถที่ขี้โกงที่สุดในสามโลก ทำให้กากาศนั้นเก่งเกินกว่าเก่ง เก่งจนแม้แต่พระเป็นเจ้าก็ยังไม่สามารถต่อกรให้มีชัยชนะได้ นั่นคือพรของพระศิวะเจ้าที่ให้กับพาลี กล่วคือ เวลาสู้กับใครให้กำลังอีกฝ่ายนั้นลดลงเสียครึ่งหนึ่งแล้วกลับมาเพิ่มเป็นกำลังให้พาลี เพราะเช่นนี้พาลีเมื่อสู้กับใครจึงมีฤทธิ์เพิ่มอีกมหาศาล ยิ่งศัตรูเก่งแค่ไหน พาลีก็ยิ่งเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด ซ้ำพระศิวะเป็นเจ้ายังมอบพระขรรค์เพชรของพระองค์ให้เป็นเทพศาสตราคู่กายอีกด้วยในฐานะที่พาลีและสุครีพทั้งสองพี่น้องช่วยกันยกเขาไกรลาสให้ตั้งตรงได้ตามเดิม

    หากจะกล่าวถึงความเจ้าชู้แล้ว กากาศนั้น เหนือเสียยิ่งกว่าที่เรียกว่าเจ้าชู้ยักษ์อีกหลายขุม เพราะสนมกำนัลนั้นเต็มวังสนุกปานวิมานของบิดาคือพระอินทร์ก็ไม่ปาน แถมไม่พอใจใครก็ไปช่วงชิงเมียเค้ามาได้ดื้อๆไม่สนใครหน้าไหนทั้งนั้น เช่นนางมณโฑของทศกัณฐ์ ที่มีลูกกับพาลีเป็นองคต ด้วยทศกัณฐ์นั้นได้รางวัลพระเป็นเจ้าประทานนางมณโฑให้ ยังไม่ทันที่จะได้เชยชมเผลอเหาะข้ามเมืองของพาลี กากาศนั้นพิโรธสุดกำลังกล่าวหาว่าทศกัณฐ์หยามเกียรติกล้าบินข้ามศรีษะตน จึงสั่งสอนต่อรบด้วย เอาทศกัณฐ์มาทรมานและเอาเมียพระราชทานนั้นมาเป็นเมียตนเอง แม้แต่นางดาราที่พระศิวะเจ้าโปรดประทานให้น้องชายคือสุครีพก็ยังตกเป็นของพาลี เรียกว่าถ้าใจรักผู้ใดไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมหน้าไหนทั้งนั้น เพราะใครก็สู้ด้วยไม่ได้ รบไปก็แพ้เปล่าๆ

    พ่ออาจารย์ท่านจึงใช้ธาตุกายสิทธิ์ทั้ง เหล็กไหลขาว เหล็กนิพพาน วัชรธาตุ หยาดน้ำฟ้า ปรอทป่า หล่อรูปกากาศ(พญาพาลีอินทรสังกาศ)ขึ้นมา โดยท่านแกะพิมพ์ให้ดูกันง่ายๆ มือหนึ่งนั้นกากาศได้เชิญวชิราวุธไว้เหนือระดับอก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะได้รู้ว่านี่คือลูกพระอินทร์ เพราะวชิราวุธ(สายฟ้า)นั้นเป็นสัญลักษณ์ของพระอินทร์ เหมือนเอาพ่อมาไว้กับลูก พ่ออยู่กับลูกเป็นเคล็ดว่าทำอะไรก็เจริญขึ้นฝ่ายเดียวไม่เสียเปรียบตกต่ำ และที่เอามาทำเพราะจะได้เข้ากับซุ้มแหวกม่านด้วยส่วนหนึ่ง ด้วยวชิราวุธนั้นมีอำนาจทำลายล้างที่รุนแรงจะได้ฟาดฟันเคราะห์ร้าย ปัญหาและอุปสรรคให้หมดไปจากเส้นทางชีวิตคนที่ได้รับ ส่วนอีกมือหนึ่งนั้น เชิญพระขรรค์เพชรสุดยอดเทพศาสตราที่พระศิวะเจ้าประทานให้กากาศไว้ ไม่มีปรากฏว่าศึกไหนที่พญากากาศจะแพ้ถ้ามีอาวุธพระเป็นเจ้าอยู่ในมือ

    เมื่อหล่อเสร็จแล้วท่านได้นำมาลงจารหัวใจพญากากาศไว้ที่ด้านหลังทุกองค์ก่อนจะเรียกจิตตั้งรูปนาม และนำไปแช่น้ำทิพย์ที่เกิดเองตามธรรมชาติอันมีกำลังฝ่ายเวทย์สูงและปลุกเสกบนยอดดอยเพื่อจะให้มีกำลังธาตุที่เข้มข้นสำเร็จเป็นพาลีที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ สุดท้ายท่านก็ได้เชิญครูพระสยม(พระศิวะ)มามอบพรแก่พญาพาลีเพื่อให้มีฤทธิ์แกล้วกล้าเช่นในวรรณคดีจริงๆ แต่กลายเป็นท่านบอกพรแก่พาลีว่า ถ้าแม้เผชิญหน้าด้วยผู้หนึ่งผู้ใด ให้กำลังเขาถดถอยเสียครึ่งหนึ่งและมาทดแทนให้กับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ไม่มีสงครามแล้ว จะไปรบกับใคร เอาแบบนี้ดีกว่าใช้ได้หลายทางดี สุดแต่ใจจะคิดประดิษฐ์วิธีใช้กันเลย

    หลังจากนั้นท่านได้นำพิมพ์ซุ้มแหวกม่านกลักไม้ขีดมาผสมมวลสารผงวิชาพาลีรั้งทวีป และทำผงเอกคือวิชาพาลีลูบหลังนางแก้วดาราที่เรียกว่าเป็นเสน่ห์เจ้าชู้สุดๆอีกวิชาหนึ่ง ลูบหลังใครได้ร่วมรักหลับนอน ผสมกับผงวิชาลิงสายต่างๆ ซ้ำยังลงผง 18 มงกุฏ อันเป็นลิงเจ้ายอดทหารเอกของพระรามทั้ง 18 ตน และได้นำเศษไม้ เศษงาช้างตกทอดที่เหลือจากการแกะสลักหนุมานของหลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน อันเป็นตำนานเครื่องรางในสายหนุมานมาบดเป็นผงผสมลงไปด้วย ท่านว่าหาหนุมานที่หลวงพ่อสุ่นทำไม่ได้ราคาแพงเกินเอื้อม เอานี่ไปใช้ฤทธิ์ท่านก็อยู่ในนี้ ไม่ต่างกัน

    ด้านหลังนั้น พ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดสามกษัตริย์ฝังไว้สามดอก คือเงิน ทองเหลือง และทองแดง โดยตะกรุดทั้งสามนี้ท่านว่าล้วนแต่เป็นวิชาที่สร้างได้ยากทั้งสิ้น
    ดอกแรกเนื้อเงิน คือหัวใจพาลีเต็มสูตร ท่านว่าต้องลงต้องเดินให้ครบเพื่อจะเสริมการตั้งจิตตั้งรูปพญาพาลี ซ้ำท่านยังเมตตาลงจารหัวใจวิชาพาลีลูบหลังนางแก้วดาราเสริมลงไปด้วย ท่านว่าจะได้ขานรับกับผงลบวิชานี้ส่งพลังถึงผู้บูชาได้แรงและไวยิ่งนัก
    ดอกที่สองเนื้องทองแดง ท่านลงยันต์ทศกัณฐ์ฆ่าไม่ตาย ท่านว่าตะกรุดนี้ตั้งตัวดี ใช้ได้หลายทาง ศัตรูที่ไหนจะฆ่าจะล้มเรา เราก็ไม่ตาย ยังลุกกลับมาสู้ใหม่ได้เสมอ ล้มไม่ได้ สู้ไม่ถอยแบบนั้น หรือจะเรียกว่าล้มแล้วลุก ปลุกแล้วฟื้นก็ได้ ยิ่งอุปสรรคเยอะ ยิ่งล้มบ่อยเท่าไหร่ก็จะยิ่งเก่งกาจ ยิ่งสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น
    ดอกที่สามเนื้อทองเหลือง ท่านลงวิชาหนุมานเอาไว้ หนุมานนี้เก่งทุกด้านทั้งบุ๋นและบู๊ ซ้ำยังเสริมกำลังด้วยวิชาสายธาตุหนุนด้วยธาตุลมเป็นเอก เอาพระพายเข้ามาใช้ เอาพ่อมาหนุนลูก ทำอะไรจะได้สำเร็จ จะได้ว่องไว เหมือนลมที่เข้าไปได้ทุกที่ อยู่ที่ไหนก็ไปถึง ไม่มีที่ไหนที่ปราศจากลม ท่านว่าของที่ทำด้วยธาตุลมนี่เสน่ห์ดีนัก ตะกรุดนี้ผู้ใดได้ใช้เวลาเราคิดถึงใครเค้าก็คิดถึงเรากลับ จะทำอะไรก็อธิษฐานฝากบอกพระพายบอกหนุมานไว้ก็ได้ เขาช่วยได้จะสำเร็จไวดั่งมหาวายุพัด


    พ่ออาจารย์กล่าวว่าเฉพาะวิชาพญาพาลีโดดๆนั้นก็มีฤทธิ์มากแล้ว แม้อยู่ต่อหน้าใครก็ลดทอนกำลังวาสนาบารมีเค้าเสียครึ่งหนึ่งมาเพิ่มให้ตนเอง แต่พระผงแหวกม่านนี้ยังได้เพิ่มทางสำเร็จ ชนะอุปสรรคด้วย สำเร็จไว ทำอะไรก็ไวดั่งพญาพาลีที่เปิดม่านปุ๊ปก็สุขสมใจปานนั้น จะเล่นทางเสน่ห์ก็ยอดเสียยิ่งกว่าพระขุนแผน จะเอาผงผีผงพรายมาเทียบนั้นไม่ได้เลย ผงวิชาลิงนี่แหละแรงกว่ามาก

    ท่านเมตตาฝากไว้ว่า ลิงอย่างไรก็คือลิงเห็นแบบนี้องค์ๆหนึ่งนั้นมีวิชาลิงอยู่สารพัดเลย เป็นลิงเจ้าทั้งนั้น ถ้าจะขออะไรอย่าลืมให้กล้วยท่านด้วย จะบนอะไรก็เอากล้วยซักหวีน้ำเปล่าซักแก้ว ผลหมากรากไม้ถวายบ้างตามกำลังแล้วแต่เหตุการณ์ที่เราจะบน ลิงนี่ทำอะไรก็สำเร็จไว ขออะไรเขาก็เต็มใจทำให้ พ่ออาจารย์ท่านยังพูดให้คิดว่าไวกว่าพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าเสียอีก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปแจกแจงอธิบายอะไรเขามากเอาแค่ครอบจักรวาลบอกไปแค่นั้น ลำพังเวลาทำอะไรเจอใครลดทอนกำลังเขาลงครึ่งหนึ่งเพิ่มให้ตนเองก็ใช้ได้ร้อยแปดพันประการแล้ว เวลาจะใช้ท่านว่าให้เลี่ยมห้อยคอก็ได้ พกที่เอวก็ได้ ทำพวงกุญแจก็ได้ ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้ แต่เลี้ยงก็หมั่นพูดคุยบอกกล่าวท่านหน่อย ของที่มีจิตมีญาณรู้สิงสู่แบบนี้ ยิ่งเราพูดยิ่งเราคุยกับเค้าท่านว่ามันยิ่งดีกับตัวเราเอง

    คาถาบูชา
    โอม หันตะนุภา อักขระนะ ยาลิ อิสวาสุ จะ อุอามะ
    ใช้ทางเสน่ห์ให้ว่า โอมจิตตัง มหาจิตตัง พาลีลูบหลังนางแก้วดารา สวาหะ


    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ได้เพียง 16 องค์เท่ากำลังโสฬสมงคล ท่านใดต้องการบูชารับจองทาง PM เท่านั้น ซ้ำยังเป็นครั้งแรกที่ท่านทำเนื้อธาตุกายสิทธิ์มาฝังในเนื้อผงอีกด้วย รายได้ท่านจะนำไปสมทบทุนที่เอาไว้บูรณะวัดวาอารามในชนบทต่อไป

    อีกประการหนึ่งท่านว่าวิชานี้แท้จริงนั้นอันตราย ถ้าอยู่กับคนดีจะเจริญขึ้นสืบต่อไปในเบื้องหน้า แต่เราแค่ทำสืบวิชาไว้ จึงอธิษฐานจิตให้คนดี ให้ผู้มีบุญฝ่ายสัมมาทิฏฐิได้มาประสบพบเจอและได้ครอบครองเป็นเจ้าของไปแต่เพียงเท่านั้น ผู้ที่ใจคิดคดอย่าได้คิดอย่าได้เห็นเลย รายการนี้ท่านอธิษฐานจิตเสร็จแล้ว ท่านว่าเต็มแล้วแต่ก็จะเสกต่อให้ถึงจันทร์เพ็ญ ผู้บูชาให้แจ้งมาด้วยว่าจะรับเลย หรือจะรอรับหลังจันทร์เพ็ญ แต่ขอให้รีบกันหน่อยเพราะเป็นรายการที่มีผู้สนใจมาก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1342250944.jpg
      1342250944.jpg
      ขนาดไฟล์:
      20.3 KB
      เปิดดู:
      113
    • SAM_48821.jpg
      SAM_48821.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      173
    • SAM_48831.jpg
      SAM_48831.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      154
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ท่านว่าแต่เดิมนั้นบูรพาจารย์ท่านสร้างวิชาพาลีเป็นแค่หนึ่งในสี่ขุนพลทางมหาปราบ ไม่เคยมีใครใส่ใจสร้างและเชิญคุณสมบัติเฉพาะตัวพาลีเช่นนี้ ถ้าจะใช้เฉพาะภาวนา ท่านว่าแค่ หันตะนุภา ก็ได้ กำเครื่องมงคลไว้ ภาวนาหันตะนุภาๆๆ จนมีสมาธิ ท่านวาถ้าชอบจะเลี้ยง เลี้ยงดีกว่าแรงกว่าพวกกุมาทองเทพหรือพรายเสียอีก แต่ถ้าไม่เลี้ยงก็เป็นเครื่องมงคลที่มีดีอยู่แล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2015
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    คำคมวันนี้

    เอามาฝากให้คิดกัน ท่านพูดว่า

    เมื่อเราไม่มีอะไร เราก็จะไม่รู้สึกว่าเสียอะไร แล้วเกิดมาชาติหนึ่งเรามีอะไรเล่า
     
  15. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    ยังจองทันมั๊ยครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้มีแต่คนถามว่าจันทร์เพ็ญท่านจะทำอะไร เอิ่ม ก็พาลีนี่ไง555+ ทำอะไรเยอะแยะทำไม เชื่อสิว่าพาลีดี ใช้ได้ครบเลยเดี๋ยวว่างๆจะถ่ายรูปให้ดูขนาดท่านยังทำไว้ใช้เองเลย
     
  17. PALA 5

    PALA 5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +822
    ผมได้โอนเงินเข้าธนาคารกสิกรไทยแล้ววันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 สถานที่ K11700 หมายเลขบัญชี 9322118721 เวลา 12.52 น. จำนวนเงิน 4,000 บาท หมายเลขบัญชี 9322099174 เวลา 12.53 น.จำนวนเงิน 100 บาท สำหรับการร่วมทำบุญบูชา พญาพาลีอินทรสังกาศ 1 องค์ กรุณาจัดส่งที่อยู่แจ้งทาง PM

    ขอบคุณครับ
     
  18. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    ตั้งตารอหลังจันทร์เพ็ญอยู่นะครับ อยากได้พ่อพาลีมาบูชา
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    จะเปิดให้จองตะกรุดจันทร์เพ็ญตำรับหลวงปู่ศุขที่ท่านจะลงจารในฤกษ์ แต่น่าจะลงได้น้อยอยู่ ติดตามๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  20. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ของผมแจ้งไปแล้วนะครับ พร้อมที่อยู่ด้วย ได้รับข้อความทางมือถือหรือยังครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...