พระขรรค์โสฬส (เนื้อสำริด) วัดท่าขนุน,พระไพรีพินาศเนื้อเงิน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย 1460302589, 2 พฤษภาคม 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    ...เหรียญที่ 2...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.1.jpg
      2.1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      316.1 KB
      เปิดดู:
      191
    • 2.2.jpg
      2.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      315.3 KB
      เปิดดู:
      196
  2. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    ...เหรียญที่ 3...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3.1.jpg
      3.1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      317.7 KB
      เปิดดู:
      126
    • 3.2.jpg
      3.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      307.3 KB
      เปิดดู:
      103
  3. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    ...เหรียญที่ 4...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4.1.jpg
      4.1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      306.2 KB
      เปิดดู:
      95
    • 4.2.jpg
      4.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      307.4 KB
      เปิดดู:
      87
  4. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    พระขรรค์โสฬส ศรีสรรเพชญ์ ที่ ๑ ด้ามท้าวมหาราชทั้งสี่ เนื้อสัมฤทธิ์ (หมายเลข ๙๐๔)

    ดิถีฤกษ์โสฬส วันอังคารที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๖ วันวิสาขบูชา เวลา ๑๒.๐๑ ด้วยมหามงคลโชค ณ ธุดงคสถานสู่แสงธรรม องค์สมเด็จพระปฐมบรมครู กำแพงเพชร

    สำหรับการใช้พระขรรค์โสฬส ศรีสรรเพชญ์ ที่ ๑ ด้ามท้าวมหาราชทั้งสี่ นี้

    ผู้ที่จะใช้ต้องเคารพในคุณของพระรัตนตรัย คือคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ครูบาอาจารย์เป็นที่สุด

    ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มิใช่เพื่อนเล่น ของใครๆ เมื่อนำมาประสิทธิ์ไว้ที่ด้าม พระขรรค์โสฬส จึงมีอานุภาพมากเหมือนท่านมาคุ้มครองเอง

    ๑.การพกพาพระขรรค์โสฬส ไปที่ใดๆ จึงไม่มีความจำเป็น ดังนั้นท่านที่บูชาไป ควรไว้ที่หิ้งบูชาที่บ้านหรือที่พัก อานุภาพครอบคลุมทั้งโลก ไม่ว่าท่านผู้เป็นเจ้าของจะอยู่ ณ ตำแหน่งใดของโลก คุ้มครองได้ทั้งหมดเพียงแต่ระลึกถึง การพกพาให้ท่านที่ต้องการพกพา อาราธนาอธิษฐาน ขอพกพาจากท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ โดยตรง

    ๒.ในการใช้พระขรรค์ในการรักษา ถอดถอนคุณไสย ตามอวัยวะต่างๆ ไม่จำเป็นต้องนำพระขรรค์ไปจี้หรือจิ้ม ผิวหนังบริเวณตำแหน่งนั้นๆ เพียงแต่อาราธนาโดยนำพระขรรค์ไว้ในมือ ด้วย
    นะโม ๓ จบ และตามด้วยคาถา "อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่ง แก่มะอะอุนี้ด้วยเถิด อิติปิ โส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ “แล้วนึกถึงหน้าท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ ด้วยอารมณ์สบายๆ แล้วยิ้มกับท่านสักหน่อยในช่วงอธิษฐาน ใจก็จะสบาย พลังท่านก็จะแล่นผ่านฝ่ามือไปทั่ว สรรพางค์กาย ไม่ต้องเสียเวลาไปจิ้มตามที่ต่างๆ ของร่างกายให้เมื่อย

    ๓. ทำน้ำมนต์รักษาโรค หรือ พรมบ้าน ร้านค้า อาราธนาดังนี้ นโม ๓ จบ "อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่ง แก่มะอะอุนี้ด้วยเถิด" อิติปิ โส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ นึกน้ำให้เป็นเพชร เป็นอันเสร็จพิธี

    ๔. ในกรณีที่ไม่ได้พกพาแต่ต้องการนำอิทธิฤทธิ์แห่งพระขรรค์ไปใช้ให้ใช้วิธีการทำน้ำมนต์แต่ไม่ได้มีพระขรรค์อยู่ในมือ ให้นึกถึงภาพพระขรรค์ ทั้งเล่มว่าอยู่ในน้ำ กำหนดให้เป็นเพชร อาราธนาดังนี้ นโม ๓ จบ "อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่ง แก่มะอะอุนี้ด้วยเถิด อิติปิ โส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ " นึกน้ำให้เป็นเพชร เป็นอันเสร็จพิธี

    ๕.หากไม่ได้พกติดตัว ให้ใช้มโนฯ กำหนดภาพพระขรรค์ หมุนครบสี่องค์ ลอยอยู่เหนือศีรษะ แล้วอธิฐานจิต รักษาโรค หรือ ไล่คุณไสย หรือกำหนดภาพจี้จุดที่เราเจ็บปวด

    ๖.หากพกติดรถ จะแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง หากเข้าบ้านใดที่รู้สึก อึดอัดวังเวงเพียงเปิดกล่องออก ก็จะสว่างปลอดภัย

    ๗.ด้านเจรจา ค้าขาย สมัครงาน ปัญหาการเงิน หนี้สิน NPL งานศิลปะ ให้นึกถึง ท่านท้าวท้าวธตรฐผู้เป็นใหญ่ด้านทิศตะวันออก

    ๘.การเดินทางทางน้ำ งูเข้าบ้าน ฝนแล้ง ขอฝน หรือ โยกย้ายฝนก้อนเมฆ นึกถึงพระขรรค์หันด้านท้าววิรูปักษ์ผู้เป็นใหญ่ด้านทิศตะวันตก.

    ๙.พบเจอปัญหาการขัดแย้งในงาน ทะเลาะวิวาท มีคนคอยคิดร้าย อิจฉาริษยา ไม่ชอบใจ ไม่พอใจ เจ็บแค้นเคืองโกรธเราอยู่โดยจะทราบสาเหตุก็ดี ไม่ทราบสาเหตุก็ ทั้งในบ้านและที่ทำงาน ต้องการให้งานราบรื่น มหาเสน่ห์ กำหนดจิต นึกถึงหน้าท่านท้าววิรุฬหกผู้เป็นใหญ่ด้านทิศใต้ ผู้มีรูปกายสีขาวรูปร่างสมส่วนงดงาม, มีหน้าแดง, มือซ้ายมีงูเลื้อยพันฝ่ามือจับคองูไว้, มือขวาถือพระขรรค์, มีมงกุฎประดับด้วยรูปนาค มีพวกอสูรเป็นบริวาร

    ๑๐.พบเจอปัญหาทางการเงิน การงาน อุปสรรค์ต่างๆ และทางคุณไสย ลมเพลมพัด ให้กำหนดจิตนึกถึงหน้าขอบารมี ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวรรณ )ผู้เป็นใหญ่ด้านทิศเหนือ เป็นหัวหน้าท้าวมหาราชทั้งสี่ เป็นยักษ์3 ขา มีฟัน ๘ ซี่ มี ๔ กรพระวรกายขาวกระจ่างสวมอาภรณ์งดงาม มีมงกุฎเป็นน้ำเต้าทรงอยู่บนพระเศียร, แต่มีรูปร่างกายกำยำล่ำสันดูแข็งแรงรูปร่างสมส่วน, มือขวาถือกระบองยาว พวกผีและยักษ์เป็นบริวาร

    ๑๑. พระขรรค์สามารถเกื้อหนุนในการฝึกกรรมฐานปฏิบัติ สมาธิจิต จิตจะรวมเร็วโดยวางพระขรรค์ไว้เบื้องหน้า ก่อนนั่งกรรมฐาน กำหนดจิตท่านมาดูแลรักษา ประหนึ่งการสวดอัญเชิญเทวดา ท่านจะรักษาทั้งสี่ทิศ จิตใจไม่ฟุ้งซ่าน หรือมีน้อยลงอารมณ์จะนิ่ง สงัด หากประกอบการฝึกมโนฯ และท่านสามารถถอดกายทิพย์ได้ จะมีพระขรรค์เป็นอาวุธคุ้มครองกาย ในโลกทิพย์ ไปทุกที่ เป็นมหาอำนาจแก่ ผี ยักษ์ นาค คนธรรพ์และหากยกระดับจิตขึ้นวิปัสสนา กรรมฐาน พิจารณาขันธ์ ๕ จะมีความถ่องแท้ ชัดเจน ยกกำลัง ๔ รู้แจ้งประจักในกองขันธ์ ๕ ทำให้เกิดปัญญาญาณ สงบ ร่มเย็น จิตใจโล่งสบาย บุญบารมีเดิมที่เคยทำมาเชื่อมต่อกับบุญในชาติปัจจุบันได้ เกิดความก้าวหน้าในการปฏิบัติ คุณสมบัติข้อนี้เป็นพิเศษ ไม่เหมือนใครที่เคยมีวัตถุมลคลใดๆ มา ที่สงเคราะห์ผู้ปฏิบัติที่เป็นเจ้าของโดยตรง พระขรรค์รุ่นนี้ ไม่เหมือนใคร เพราะมีพระพรหม เป็นผู้ดูแล เกิดความร่มเย็น พรหมวิหารสี่ทรงตัวได้ง่าย เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม

    กำหนดจิตถึงท่าน พระขรรค์อานุภาพครอบจักรวาล ไม่ต้องห่วงว่าจะทำอะไรไม่ได้เมื่อจิตถึง ศรัทธาถึง ก็ถึงความสำเร็จนั้น

    ปิดรายการ จองบูชาทางโทรศัพท์

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • showimage.php.jpg
      showimage.php.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.6 KB
      เปิดดู:
      409
    • image3.jpeg
      image3.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      307
    • image.jpeg
      image.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      218
    • image2.jpeg
      image2.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      200
    • image4.jpeg
      image4.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      197
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 6 กรกฎาคม 2015
  5. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    พระขรรค์แก้วมหาจักรพรรดิ์ (เนื้อเงิน)
    เข้าพิธีบวงสรวงไหว้ครู - พุทธาภิเษกมีดหมอ ณ วัดท่าขนุน วันเสาร์ที่ ๒๔ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๘

    พระอาจารย์กล่าวว่า “งานนี้ทำเพื่อมีดหมอโดยเฉพาะ และน่าจะเป็นมีดหมอรุ่นสุดท้ายของอาตมาแล้ว ท่านใดเอาวัตถุมงคลมาเข้าพิธี หาทางทำอย่างไรก็ได้ ให้เขาเชื่อว่าเราเอามาเข้าพิธีนี้จริง โปรดอย่าได้อ้างคำพูดลอย ๆ

    การพุทธาภิเษกมีดหมอเพชราวุธครั้งนี้ต้องบอกว่า พระ ตลอดจนพรหม เทวดา และครูบาอาจารย์ ท่านสงเคราะห์เต็มที่ แต่อาตมายังสงสัยว่าโยมจะใช้ได้เท่าไร ? เหมือนอย่างกับท่านให้ขีปนาวุธนิวเคลียร์ข้ามทวีปไว้ แล้วเราก็ใช้ได้แค่หนังสติ๊กหรือปืนแก๊ปเท่านั้น”

    พระอาจารย์กล่าวว่า “การพุทธาภิเษกครั้งนี้ ถ้าท่านทั้งหลายสังเกตจะเห็นว่า อาตมาใช้มีดหมอของครูบาอาจารย์ ไม่ว่าจะเป็นมีดหมอของหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวล , หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หรือแม้กระทั่งของหลวงพ่อวัดท่าซุงตั้งเป็นประธานอยู่ โดยเฉพาะมีดวงแก้วอินทนิลของท่านปู่พระอินทร์ ซึ่งเป็นผู้อนุญาตให้สร้างมีดหมอในครั้งนี้ตั้งเป็นประธาน

    ท่านใดที่สอบถามว่านอกจากมีดหมอแล้วเอาอย่างอื่นเข้าได้หรือไม่ ? ขอบอกว่าเป็นคำถามที่โง่มาก เพราะสมัยก่อนอาตมาไม่เคยถามหลวงพ่อวัดท่าซุงสักที อาตมาเอาเข้าแม้กระทั่ง ๑๑ มม. ฉะนั้น..พอมาสมัยนี้เจอญาติโยมถามเข้า ก็เลยคิดว่า แล้วทำไมสมัยก่อนเราไม่ถามเลยวะ ?”

    "ท่านทั้งหลายที่นำมีดหมอมาเข้าพิธี ถ้ามีฝัก ไม่ว่าจะเป็นถุงผ้า ฝักไม้ หรือว่าฝักหนังก็ตาม อย่าทิ้งมีดแช่ไว้ในฝัก หรือถ้าจะใส่ฝักไว้ก็ให้หมั่นถอดออกมาเช็ดถู ไม่อย่างนั้นแล้วความชื้นที่อมอยู่ในฝัก จะทำให้ใบมีดเป็นสนิมได้ง่าย ต่อให้เป็นเหล็กปลอดสนิมก็ไม่ได้ปลอดสนิมอย่างแท้จริง เพราะว่านาน ๆ ไปเนื้อเหล็กก็จะทำลายตัวเอง เพราะว่าทำปฏิกิริยากับออกซิเจนจนเกิดสนิมขึ้นมา

    อย่างที่โบราณบอกว่า “สนิมเหล็กเกิดแต่เนื้อ ในตน กินกัดเนื้อเหล็กจน กร่อนขร้ำ” อย่างที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเปรียบไว้ว่า ความชั่วก็เกิดขึ้นในใจของเรา เหมือนสนิมเหล็กที่คอยกัดกินเนื้อเหล็ก จึงต้องหมั่นปัดกวาดเช็ดถู ทำความสะอาดเรือนใจของเราให้ดี เมื่อถึงเวลาจะได้มีจิตใจที่สะอาดผ่องใส ถ้าท่านทั้งหลายสามารถรักษากฎเกณฑ์กติกาเหล่านั้นเอาไว้ได้ ท่านก็จะใช้อานุภาพของวัตถุมงคล โดยเฉพาะมีดหมอรุ่นนี้ ได้เต็มที่อย่างที่ตนเองต้องการ ไม่เช่นนั้นก็คงจะเหลือแค่หนังสติ๊กหรือปืนแก๊ปอย่างที่อาตมาว่ามา

    อีกครู่หนึ่ง พระของเราก็เริ่มจุดเทียนสัตตบริภัณฑ์ อย่าลืมว่าตอนจุด ให้จุดตามเข็มนาฬิกา แต่ตอนดับ ให้ดับทวนเข็มนาฬิกา เมื่อทำพิธีบวงสรวงเสร็จ พระภิกษุทั้งหลายก็จะเจริญบทสรรเสริญพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ คือ อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ๑๐ จบ เรื่องราวที่เหลือต่อจากนั้นก็แล้วแต่ว่า พระ หรือ พรหม เทวดา หรือครูบาอาจารย์ ท่านจะสงเคราะห์อย่างไร

    วัตถุมงคลรุ่นนี้ต้องบอกว่าท่านปู่พระอินทร์เป็นผู้อนุญาตให้ทำ ท่านบอกว่าขออำนาจของเทพอาวุธให้ ๖ อย่าง อาตมางอนิ้วไล่นับไป ท่านบอกว่า มี วชิราวุธของพระอินทร์ ๑ มีดวงเนตรของพระยายมราช ๑ มีผ้าพันคอของอาฬวกยักษ์ ๑ มีกงจักรของพระนารายณ์ ๑ มีกระบองของท้าวเวสสุวรรณ ๑ อาตมานับแล้วนับอีกได้แค่ ๕ ท่านยืนยันว่า ๖ เมื่อถามว่าอย่างที่ ๖ คืออะไร ? ท่านบอกว่า “ความเมตตาเป็นอาวุธที่ไม่มีใครต่อต้านได้” ดังนั้น..ถ้าท่านทั้งหลายเจริญเมตตาเป็นปกติ อาตมาเชื่อว่ามีดหมอเพชราวุธรุ่นนี้คงจะมีอานุภาพเพิ่มขึ้น หรือไม่ก็สามารถใช้อานุภาพของมีดหมอได้เต็มที่อย่างที่ต้องการได้"

    อ้างอิงจาก...กระทู้งานพุทธาภิเษกมีดหมอ วันเสาร์ที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๕๘


    พระขรรค์แก้วมหาจักรพรรดิ์ (เนื้อเงิน) ความยาว 16 เซนติเมตร


    ปิดรายการ จองบูชาทางเฟชบุ๊ค

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 6 กรกฎาคม 2015
  6. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    พระขรรค์โสฬส (เนื้อสำริด) ที่ระลึกงานทอดกฐินสามัคคี 23 ตุลาคม 2552 วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี

    อานุภาพของพระขรรค์โสฬส ทั้งป้องกันไสยศาสตร์และวัตถุอาถรรพณ์ ทั้งคุณผี คุณคนทุกชนิด และท่านใดที่โดนวัตถุอาถรรพณ์ คุณผี คุณคนใด ๆ มา สามารถใช้พระขรรค์โสฬสถอนสิ่งทั้งหลายเหล่านั้นได้

    ถ้าตามตำราท่านบอกว่า ให้นั่งหันหน้าเหยียดเท้าไปทางทิศตะวันตก หรือถ้าหากว่ามีแม่น้ำลำคลอง ให้หันหน้าไปทางท้ายน้ำ คือ หันหน้าไปตามลำน้ำไหล อาราธนาแล้วใช้พระขรรค์โสฬสแตะไล่ตั้งแต่ศีรษะไปจนกระทั่งถึงปลายเท้า แต่อย่าให้ใครไปอยู่ทางปลายเท้า ของที่ไล่มาอาจจะไปเข้าคนนั้นแทน

    คาถาที่ใช้ ถ้าหากเป็นมหาอำนาจหรือป้องกันภัย ให้อาราธนาด้วยคาถาอาวุธพระเจ้า คือ

    สักกัสสะ วะชิราวุธัง
    ยะมัสสะ นะยะนาวุธัง
    อาฬะวะกัสสะ ทุสาวุธัง
    เวสสุวัณณัสสะ คะทาวุธัง
    จัตตาโรวา อาวุธา สัพพะศัตรูวินาศสันติ

    ถ้าหากว่าจะใช้ในการถอนคุณไสยต่าง ๆ ให้ใช้คาถาบารมี ๓๐ ทัศต่อด้วยนะโมพุทธายะ ให้ว่า

    อิติปาระมิตา ติงสา
    อิติสัพพัญญู มาคะตา
    อิติโพธิ มะนุปปัตโต
    อิติปิโส จะเตนะโม
    นะโมพุทธายะ

    ขอบารมีพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ให้ช่วยทำลายไสยศาสตร์ วัตถุอาถรรพณ์ หรือคุณผี คุณคน ทั้งหลายเหล่านี้ด้วย

    บูชา 5,500 บาท

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    พระขรรค์ปรัชญะ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    ด้ามและปลอก ไม้พญางิ้วดำ จำนวนสร้าง ๖๙ เล่ม พระขรรค์ ทุกด้าม บรรจุมวลสารที่ทำพระผง และเกศา หลวงพ่อหนุน

    เนื้อพระขรรค์เป็นเนื้อสัตตะโลหะ หลอมรวมกลับชนวนมวลสาร
    และเหล็กอาถรรพ์หลายร้อยชนิด ด้ามและฝักจะทำด้วย
    ไม้พญางิ้วดำ เป็นรูปดอกจำปี
    ผ่านพิธีพุทธาภิเษกและอธิษฐานจิต โดยครูบาอาจารย์หลายท่านเช่น
    -พิธี วัดเขาวง วันที่ ๑ พค. ๒๕๕๖(พระขรรค์)
    -อธิฐานจิตเดียว เสาร์๕ ปี๒๕๕๖ โดยหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์(ชนวน)
    -หลวงปู่สุภา วัดคอนสวรรค์ (ท่านย้ายมาจากภูเก็ต)(ชนวน)
    -หลวงปู่ครูบาตั๋น สำนักม่อนปู่อิ่น (ชนวน)
    -หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน (ชนวน)
    -หลวงปู่ครูบาครอง (ชนวน)
    -หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ (ชนวน)
    -หลวงปู่บู่ สกลนคร (ชนวน)

    มวลสารพระขรรค์ปรัชญะ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    1. เหล็กยอดเจดีย์ร้าง จ. อยุธยา
    2. เหล็กยอดฉัตร
    3. เหล็กยอดเจดีย์พระธาตุพนม จ.นครพนม
    4. เหล็กสลักวิหาร เหล็กยอดเจดีย์ ใบเสมาวัดเก่า จ.หนองคา
    5. โลหะขวานฟ้า
    6. ขวานหลวงปู่เจี๊ย จุนโท วัดป่าภูริฑัตโต จ.ปทุมธานี
    7. เหล็กขวานฟ้า
    8. แท่งชนวนเหล็ก๗อย่าง ของพ่อครูศิริพงศ์ วัดสุทธาราม กรุงเทพ
    9. ดาบในพลับพลา สมเด็จพระนเรศวรมหาราช
    10. เหล็กเกราะซามูไร สมัยอยุธยา
    และชนวนมีดหมอมหาปราบโลก หลวงพ่อสมนึก วัดหรงบน จ.นครศรีธรรมราช

    ให้บูชา 6,000 บาท

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image1.jpeg
      image1.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      273.1 KB
      เปิดดู:
      259
    • image2.jpeg
      image2.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      278.8 KB
      เปิดดู:
      533
    • image3.jpeg
      image3.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      487.5 KB
      เปิดดู:
      166
    • image4.jpeg
      image4.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      422 KB
      เปิดดู:
      149
    • attachment.php.jpg
      attachment.php.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.5 KB
      เปิดดู:
      448
  8. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    วชิราวุธ (เนื้อสำริด) หมายเลข ๙ ขนาดบูชา หลวงพ่อหนุน สุวิชชโย วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร (คุณ poe บูชาแล้ว)

    มวลสารที่นำมาหล่อเป็น วชิราวุธ มีหลายอย่างด้วยกันเช่น
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกวัดพุทธโมกข์(หลวงพ่อหนุน)
    ชนวนหล่อมีดฟ้าฟื้น-พระขรรค์ชัยศรีปราบไพรีพินาศ
    ชนวนหล่อพระโมคคัลลา-พระฤาษีลัดดาบส
    ชนวนหล่อไม้เท้าพญายมท้าวเวสสุวรรณ
    ชนวนหล่อเหรียญบุรพาจารย์
    ชนวนหล่อพระกริ่งชินบัญชร
    ชนวนเหรียญทำน้ำมนต์
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดพุทธโมกข์พิธีใหญ่
    ชนวนหล่อหลวงปู่ปาน-หลวงพ่อฤาษีองค์ใหญ่วัดพุทธโมกข์
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์พุทธานุภาพ
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์ถ้ำเอราวัณ
    ชนวนหล่อสมเด็จพระปัจเจกสำนักสงฆ์ถ้ำเอราวัณ
    ชนวนหล่อพระกริ่งนเรศวรวัดพุทธพรหมปัญโญ(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อพระกริ่งเจ้าฟ้านเรศ(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อหลวงปู่ดู่องค์ใหญ่(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อพระของหมอฟอร์ด
    ชนวนหล่อพระของหลวงปู่ญา ท่านสวน เกือบทุกรุ่น
    แผ่นชนวนเข้าพิธีต่างๆเช่นวัดท่าซุง วัดท่าขนุนวัดพุทธโมกข์
    ชนวนหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ของคุณแม่ชีประทุม
    ชนวนหล่อพระมวลสารรวมสมัยคุณแม่ชีประทุม+แม่อิ๊ด(นวะฤทธิ์)
    ชนวนมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร
    แร่โคตรเศรษฐี(คุณแม่ชีประทุม)
    ชนวนรวมแร่โคตรเศษรฐี+เหล็กเปียก+หัวลูกปืน
    ชนวนหล่อพระหลวงปู่ดู่
    ชนวนหล่อพระรวมมวลสารวัดท่าซุง(แม่จำเนียร)
    และชนวนอื่นๆ

    บรรจุมวลสารต่างๆลงไปในด้ามมีรายการมวลสารดังนี้
    1.ผงบรรจุสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกวัดพุทธโมกข์
    2.ผงบรรจุมีดฟ้าฟื้น+พระขรรค์ชัยศรีปราบไพรีพินาศ
    3.ผงบรรจุไม้ครู
    4.ผงบรรจุตะกรุดไม้ครู
    5.ผงบรรจุไม้เท้าพญายมท้าวเวรสุวรรณ
    6.ผงบรรจุพระกริ่งชันบัญชร
    7.ผงบรรจุดาบพระเจ้าพรหมมหาราช
    8.ผงบรรจุตะกรุดยันต์เกราะเพชร 108-1009
    9.ผงบรรจุพระวัดนาอุดม(หลวงปู่ญาท่านสวน)
    10.ผงบรรจุเบี้ยแก้รุ่นแรก(วัดพุทธโมกข์)
    11.ผงตะไบมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร(หลวงปู่ญาท่านสวน)
    12.ผงตะไบขวานฟ้า
    13.ผงงาช้างดำ
    14.ผงมหากัน
    15.ผงขี้ตะกันพระขรรค์วิรุณชัยรวมมวลสารถึง 7 ปี
    16.ผงขี้ตะกันเหล็กโบราณอายุเป็นพันปี
    17.ผงขี้ตะกันเหล็กสัตตะโลหะรวมพิเศษ
    18.ผงเหล็กสัตตะโลหะรวมพิเศษ
    19.ผงเหล็กสัตตะโลหะพระขรรค์ปรัชญะ
    20.ผงอาถรรพ์ที่เกี่ยวกับสายฟ้า
    21.ผงตะไบผ่านไถ(กลับร้ายกลายเป็นดี)
    22.ผงดินผ่านไถโบราณ(หายากมาก)
    23.ผงเหล็กอาถรรพ์
    24.เกศาหลวงพ่อหนุน
    25.เกศาหลวงตาวัชรชัย วัดเขาวง

    ปิดรายการ

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image7.jpeg
      image7.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      365.2 KB
      เปิดดู:
      116
    • image8.jpeg
      image8.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      333.6 KB
      เปิดดู:
      129
    • image5.jpeg
      image5.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      522 KB
      เปิดดู:
      127
    • image6.jpeg
      image6.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      232.4 KB
      เปิดดู:
      127
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 สิงหาคม 2015
  9. poe

    poe Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +243
    ขอจองครับ

    ขอจองครับ
     
  10. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  11. poe

    poe Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +243
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ รายละเอียดใน PM ครับ
     
  12. ดาวเกตุ

    ดาวเกตุ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +23
    ขอจองบูชาพระกริ่งพระเจ้าพรหมมหาราช(เนื้อกรรมการ)และ(เนื้อเงิน)
     
  13. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    รับทราบการจอง ขอบพระคุณครับ
     
  14. ดาวเกตุ

    ดาวเกตุ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +23
    แจ้งโอนเงินแล้ว รายละเอียดใน PM ครับ
     
  15. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    วชิราวุธ หมายเลขจัดส่ง EX 1532 2628 1 TH
    พระกริ่งพระเจ้าพรหม หมายเลขจัดส่ง EX 1532 2865 9 TH
     
  16. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    พระขรรค์แก้วมหาจักรพรรดิ์ (เนื้อชุบทอง) ความยาว 5 เซนติเมตร
    เข้าพิธีบวงสรวงไหว้ครู - พุทธาภิเษกมีดหมอ ณ วัดท่าขนุน วันเสาร์ที่ ๒๔ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๘


    ให้บูชา 1,200 บาท

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image1.1.jpeg
      image1.1.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      196.7 KB
      เปิดดู:
      109
  17. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    พระปัจเจกพุทธเจ้า รุ่น ปาฏิหาริย์ หมายเลข ๔๗๙ (เนื้อนวะโลหะ)
    วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) จ.สระบุรี

    ให้บูชา 5,500 บาท

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • p1.jpeg
      p1.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      423.7 KB
      เปิดดู:
      89
    • p2.JPG
      p2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      303.9 KB
      เปิดดู:
      104
    • p3.jpeg
      p3.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      312 KB
      เปิดดู:
      94
    • p4.jpeg
      p4.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      168 KB
      เปิดดู:
      90
  18. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    พระหินแม่น้ำโขง วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี (สูงประมาณ 5.5 เซนติเมตร)

    ให้บูชา 1,000 บาท

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image3.1.jpeg
      image3.1.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      432.8 KB
      เปิดดู:
      80
    • image3.2.jpeg
      image3.2.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      411.6 KB
      เปิดดู:
      97
  19. 1460302589

    1460302589 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +529
    วชิราวุธ (เนื้อชุบทอง) ความยาว 3 เซนติเมตร
    เข้าพิธีบวงสรวงไหว้ครู - พุทธาภิเษกมีดหมอ ณ วัดท่าขนุน วันเสาร์ที่ ๒๔ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๘


    ให้บูชา 1,200 บาท (มี 2 องค์)

    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    ชื่อบัญชี นายธณภัชศ์ เกตุผล
    ธนาคารไทยพาณิย์ เลขที่บัญชี 364-211403-5
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขา เซียร์รังสิต
    ติดต่อสอบถาม โทร.089-989-2102
    Line : thanapatt
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image2.1.jpeg
      image2.1.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      432.3 KB
      เปิดดู:
      89
    • image2.2.jpeg
      image2.2.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      493.6 KB
      เปิดดู:
      89
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...