สุริยวงษ์58 : พระกริ่งยอดไจยะเบงชร 100 ปี ครูบาดวงดี, ของดีสายไทใหญ่-พม่า ขลังๆ หายากมากครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สายครูบา, 3 มกราคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    รายการที่ 2
    ขอบูชายาอนันตคุณ(อายุวัฒนะ) หลวงปู่ศรี มหาวีโร
    #เม็ดเล็ก(สำหรับกิน) ชุดละ 10 เม็ด 450 บาท 1 ชุดครับ
     
  2. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบครับ
     
  3. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 13

    รูปหล่อรุ่น พระธรรมธาตุ(ทันใจ)


    สร้างจากชนวนมวลสารที่เหลือจากการสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ธัมมะจารี แต่ได้เพิ่มเติมสุดยอดชนวนมวลสารต่างๆอันทรงคุณค่าอีกมากมาย จัดเป็นเนื้อนวโลหะแก่ทองคำ จ้าวน้ำเงิน แบบเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยจัดสร้างมา จุดประสงค์หลักพระชุดนี้สร้างขึ้นมาเพื่อบูชาพระคุณองค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี พระอาจาริยะคุณผู้ประเสริฐผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตามหาบารมีธรรมอย่างที่สุดหาประมาณมิได้ พระผู้เป็นได้ยิ่งกว่าครูบาอาจารย์ของลูกศิษย์ทุกคน..
    รูปหล่อรุ่นนี้สุดยอดมากๆ สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาของวัดเทพธารทองและวัดสันพระเจ้าแดงครับ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่พิศดู ชื่อว่า รุ่นพระธรรมธาตุ(ทันใจ) พระรุ่นนี้หลวงปู่พิศดูท่านได้มอบหมายให้ท่านครูบาสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจขององค์ท่านทั้งสองเองจริงๆ โดยองค์หลวงปู่ได้สั่งการไว้เมื่อต้นปี พ.ศ.2553 พระรุ่นนี้พรั่งพร้อมทั้งชนวนมวลสารที่เป็นชนวนศักดิ์สิทธิ์ล้วนๆไม่มีเจือปนโลหะธาตุธรรมดาเลย โดยมีชนวนพระกริ่งธัมมะจารีเป็นเนื้อชนวนหลัก ผสมผสานกับชนวนมวลสารต่างๆเพิ่มเติมอีกจำนวนมากร่วม 100 กิโลกรัม ในแบบฉบับของเนื้อนวโลหะเต็มสูตรแก่ทองคำ เรียกได้ว่าลงแรงลงใจกันเต็มที่กับพระชุดนี้มากๆครับ น่าสรรเสริญและน่าอนุโมทนายิ่ง จำนวนสร้างทั้งหมด 789 องค์
    และที่ต้องวงเล็บไว้หลังชื่อว่า(ทันใจ)นั้น ก็เพราะว่า พระชุดนี้สร้างตามแบบฉบับโบราณาจารย์แต่เก่าก่อน โดยได้หล่อหลอมเนื้อชนวน เททอง ตัดช่อ แต่งองค์พระ ตอกโค๊ตรูปกงจักร และอธิษฐานจิต ทั้งหมดนี้สร้างเสร็จภายในวันเดียว จึงเรียกว่า "ทันใจ" เพื่อเป็นเคล็ดวิชาในเรื่องของการทำอะไร หรือการบูชาขอพรก็จะสำเร็จผลได้อย่างทันใจ.. ผมเองนั้นมั่นใจเต็มที่ไม่แพ้พระกริ่งธัมมะจารีขององค์หลวงปู่อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าจัดเป็นผลงานชิ้นเอกขององค์พระอริยะทั้งสองฝากไว้เป็นสิ่งมงคลวัตถุคู่พระศาสนา เพื่อเป็นสังฆา+อาจาริยานุสติ ของลูกศิษย์ที่เคารพบูชาในองค์ท่านทั้งสองอย่างถวายใจเป็นข้าฯ ใต้เบื้องบาทตลอดไป...


    รูปหล่อหลวงปู่พิศดู รุ่น พระธรรมธาตุ = ที่สุด ไม่ปรากฏ

    ประกาศิต อมตวาจาที่ท่านครูบากฤษดา กล่าวถวายมหามงคลนาม เพื่อตั้งเป็นชื่อรุ่น แด่ รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่พิศดูรุ่นนี้ คำดังท่านกล่าว ล้วนมีความหมายสำคัญ และลึกซึ้งยิ่งนัก..ดังขยายความได้ดังนี้..
    พระรูปหล่อองค์หลวงปู่พิศดูรุ่น พระธรรมธาตุ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายที่องค์ท่านทั้งสองสร้างอย่างตั้งใจ และอธิษฐานจิตร่วมกันเป็นรุ่นสุดท้ายที่องค์หลวงปู่ยังดำรงค์สังขารธรรมอยู่
    อาจกล่าวได้อีกนัยหนึ่งว่า สร้างไว้เพื่อเป็นอาจาริยานุสรณ์ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ในยามที่องค์หลวงปู่จากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงจิตแห่งธรรมธาตุ ที่สุดไม่ปรากฏทั้งรูป-นาม มีแต่เพียงจิตล้วนที่เปี่ยมด้วย มหาพลังแห่งธรรมบารมีสถิตอยู่ ณ แดนพระนิพพาน เรียกว่ามหาพลังแห่งอสังขตธาตุ อันบริสุทธิ์..
    อสังขตธาตุ หมายถึง ธาตุที่ไม่มีปัจจัยปรุงแต่ง และมีลักษณะความเกิดไม่ปรากฏ1 ความเสื่อมสลายไม่ปรากฏ1 เมื่อตั้งอยู่ความแปรปรวนไม่ปรากฏ1

    อสังขตลักษณะ ของอสังขตธรรม 3 อย่างเหล่านี้ มีอยู่ในพระอรหันต์ คือ :-
    1. ไม่ปรากฏมีการเกิด = ไม่เกิด
    2. ไม่ปรากฏมีการเสื่อม = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)
    3. เมื่อตั้งอยู่ ก็ไม่ปรากฏมีภาวะอย่างอื่นปรากฏ = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)

    สามอย่างเหล่านี้แล คืออสังขตลักษณะของอสังขตธรรม และมีพลังอย่างที่ไม่มีประมาณ เป็นมหาพลังแห่งธรรมบารมี ซึ่งเหนือกว่าพลังใดๆทั้งสิ้นในโลกทั้งสาม สามารถจะทำลายในสิ่งที่อาวุธใดๆในโลกก็ไม่อาจจะทำลายได้ นั่นคือ อาสวะกิเลศในจิตใจ ให้มลายสิ้นไปได้อย่างที่ไม่มีวันหวนกลับ และในทางกลับกันยังเป็นเครื่องป้องกันความเสื่อมทั้งปวง และภัยต่างๆอันจะมากระทบจิตได้อย่างแน่นอน จัดเป็นวิชชา(เหนือกว่าวิชา)สูงสุด สุดยอด ที่สุด แต่ ไม่ปรากฏการเกิดอีกต่อไป และไม่ปรากฏความทุกข์ทั้งปวงอีกต่อไป เป็นเอกันตบรมสุข สุขที่สุดไม่มีสุขอื่นใดยิ่งกว่า รวมอยู่ใน " พระธรรมธาตุ "

    บูชา ปิด บาท (พิเศษชุดซื้อที่ดินวันสันพระเจ้าแดง เก็บไว้ที่ครูบาอีกนาน พร้อมกรอบเลี่ยมกันน้ำพร้อมอาราธนาขึ้นคอ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8928.JPG
      IMG_8928.JPG
      ขนาดไฟล์:
      456.5 KB
      เปิดดู:
      114
    • IMG_8929.JPG
      IMG_8929.JPG
      ขนาดไฟล์:
      413.1 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_8930.JPG
      IMG_8930.JPG
      ขนาดไฟล์:
      333.3 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2015
  4. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 14

    ล็อคเก็ตพระธรรมธาตุ หลวงปู่พิศดู


    ล็อกเก็ตนี้ก็เป็นรุ่นเดียวกันกับรูปหล่อพระธรรมธาตุ สร้างขึ้นเมื่อต้นปี พ.ศ.2553 โดยความตั้งใจขององค์หลวงปู่พิศดูและท่านครูบากฤษดา โดยองค์หลวงปู่ท่านเป็นผู้เลือกแบบรูปที่จะนำมาจัดสร้างเองโดยบอกว่า "ให้เอารูปยิ้มไปทำ" ด้านในบรรจุมวลสารศักดิ์สิทธิ์ขององค์หลวงปู่ ท่านครูบา และครูบาอาจารย์ต่างๆ ด้านหลังปิดผนึกด้วยแผ่นยันต์องค์พระเมตตา ยันต์ผู้ชนะสิบทิศ และหัวใจพระคาถาต่างๆ ซึ่งถอดจากลายมือจารของท่านครูบากฤษดาเอง.. เข้าพิธีเปิดโลกธาตุพุทธาภิเษก ในคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 พร้อมกับ พระกริ่ง-ชัยวัฒน์ธัมมจารี และ พระกริ่งมังกรฟ้า โดยมีองค์หลวงปู่ร่วมกับท่านครูบาอธิษฐานจิตเรื่อยมาอีกหลายวาระ...
    จัดว่าสมบูณณ์แบบที่สุด ไม่แพ้ล็อกเก็ตรุ่นใดที่เคยสร้างมา เพื่อบูชาพระคุณองค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี และเป็นอาจาริยานุสรณ์ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจของลูกศิษย์ ในยามที่องค์หลวงปู่จากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงจิตแห่งพระธรรมธาตุ อันบริสุทธิ์..
    ล็อกเก็ตชุดนี้สร้างจำนวนทั้งหมด 300 องค์ มีทั้งหลังแผ่นเงินและแผ่นทองฝาบาตร

    บูชา ปิด บาท (เนื้อเงินจัดสร้างเพียง 100 องค์ ครูบาท่านว่าหลังเงินเก็บไว้เสกบนหัวเตียงหลวงปู่)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8926.JPG
      IMG_8926.JPG
      ขนาดไฟล์:
      351.6 KB
      เปิดดู:
      84
    • IMG_8927.JPG
      IMG_8927.JPG
      ขนาดไฟล์:
      370.7 KB
      เปิดดู:
      85
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2015
  5. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 15

    พระนารายณ์ทรงปืน หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม


    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองปากน้ำโพ "หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม" ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วจังหวัดนครสวรรค์ วัตถุมงคลของท่านสร้างมากี่รุ่นลูกศิษย์ลูกหาตามเก็บหมด เพราะมั่นใจเรื่องพุทธคุณ บางคนถึงขนาดนำไปทดลอง ว่ากันว่าเรื่องแคล้วคลอดปลอดภัย มหาอุดหยุดปืน สัมผัสกันมาหลายรายแล้ว ด้วยการบูชาวัตถุมงคล แล้วขอให้ตั้งจิตให้ดีอธิษฐานให้มั่นพุทธคุณขององค์พระจะเกิดขึ้น

    "หลวงพ่อสุพจน์" เรียนวิชามหาอุดแคล้วคลาด ด้วยอำนาจเสือสมิงจากหลวงปู่รอด (เสือ) วัดหนองกระทิง เรียนวิชาเมตตามหานิยมจาก "ปู่อินทร์เทวดา" เรียนวิชาปืนปัดปืนปิดพิชิตชัยสงครามจาก "หลวงพ่อเย่อ" วัดอาษาสงคราม เรียนวิชามหาอุดมหากันกำบังปืนจาก "พ่อเฒ่ามืด ขุนเขาเก้าลูก" เรียนวิชากำบังจิตเสกหุ่นพยนต์ล่องหนหายตัวจาก "พ่อเฒ่าโชติ เมืองอู่ทอง"

    หลวงพ่อสุพจน์ ชอบวิเวกออกธุดงค์เรียนวิชาอยู่ตามป่าเขาตามถ้ำ จนมาสร้าง "วัดศรีทรงธรรม" ช่วงมาอยู่นครสวรรค์ใหม่ๆ เคยฝากตัวเรียนวิชาสายเจ้าถิ่นนครสวรรค์ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ กับหลวงปู่ฮวด วัดหัวถนนใต้ วิชาบางอย่างในสายหลวงพ่อเดิม จากหลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู และเรียนวิชากับพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าอีกหลายรูป

    ล่าสุดหลวงพ่อสุพจน์ จัดสร้างวัตถุมงคล พระนารายณ์ทรงปืน (ผูกหุ่นพระนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นแรก) หุ่นพระนารายณ์ทรงครุฑ หมายถึงผู้เป็นใหญ่มีบารมีมาก มีอิทธิผลเหนือทุกขภัย เคราะห์กรรม สิ่งไม่ดีทั้งหมดชนะได้ดังพลิกฝ่ามือ สร้างตามตำรับพิชัยสงครามดวงตรานารายณ์ทรงครุฑ เสกด้วยการกำกับพระคาถาพระนารายณ์ทั้ง 8 มีผลดีทั้ง 8 วัน ดังนี้

    1.กำลังวันจันทร์ เพื่อเสริมส่งให้มีเมตตามหานิยม ให้มีความสำเร็จก่อนผู้ใด 2.กำลังวันอังคารเพื่อช่วยให้เกิดโชคลาภ และคุ้มภัยอันตรายได้ และจะมีความสุขสวัสดีตลอดกาลนาน 3.กำลังวันพุธเพื่อคุ้มภัยให้สิ่งร้ายกลายเป็นดีและจะมีความสุขสวัสดี 4.กำลังวันเสาร์เพื่อช่วยให้เกิดโชคลาภคุ้มภัยอันตรายได้ และจะมีความสุขสวัสดียิ่งๆ ขึ้นไป 5.กำลังวันพฤหัสฯซึ่งมีความฉลาด หลักแหลม ปัญญาดี รอบรู้ 6.กำลังพระราหูช่วยคุ้มกันอันตรายต่างๆ ช่วยให้เกิดโชคลาภ จะมีความสุขความเจริญ และเกิดความสวัสดี มีมงคลตลอดกาลนาน 7.กำลังวันศุกร์เพื่อช่วยให้เกิดโชคลาภ เมตตาเข้าหาผู้ใหญ่ คุ้มกันภัยอันตรายมีความสุข ความเจริญ 8.กำลังวันอาทิตย์ เพื่อให้เกิดโชคลาภ คุ้มภัยอันตราย จะมีความเจริญรุ่งเรืองและความสุขสวัสดีตลอดกาล

    พระนารายณ์ทรงครุฑ จัดสร้างเนื้อเงิน 59 องค์ เนื้อนวโลหะ 599 องค์ เนื้อทองแดง 999 องค์

    เนื้อทองแดงบูชา 300 บาท ปิดรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7236.JPG
      IMG_7236.JPG
      ขนาดไฟล์:
      471.6 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_7237.JPG
      IMG_7237.JPG
      ขนาดไฟล์:
      500.7 KB
      เปิดดู:
      53
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2015
  6. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 16

    พระนารายณ์ปราบไตรจักร หลวงปู่ผาด วัดไร่ รุ่น 3 รุ่นสุดท้าย


    เป็นรูปพระนารายณ์ทรงเทพ อาวุธครบมือ ประทับเหนือพญาสุบรรณราชปักษา เทพพาหนะเสด็จออกปราบจักรวาล โดยหล่อจากเนื้อสัมฤทธิ์เทวรูปเก่าล้วนๆ และปลุกเสกตามกลวิธีพุทธเวทย์เต็มสูตร
    พระนารายณ์ปราบไตรจักร จึงมีพุทธคุณสูง หนุนดวงเสริมดวง เพราะเป็นรูปจำลองเทพเจ้าสูงสุด และยังมีคุณด้านมหาปราบ ปราบสิ่งเลวร้ายขจัดทำลานย อุปสรรคขวากหนาม เคราะห์กรรมที่อุดตันกั้นความเจริญก้าวหน้าของชีวิต รับราชการเจริญก้าวหน้า เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง บางคนมีบ้านช่อง ที่อาศัยร้านค้า บริษัทอยู่ในทางอับ ทางตัน ทางสามแพร่ง อยู่ไปไม่เจริญก้าวหน้า ค้าขายไม่ดี กิจการมีแต่ทรงกับทรุด ถูกคุณไสย คุณคนเขาทำของใส่ มีอาการซึมเศร้าบ้าง คุ้มคลั่งบ้าง หรือพวกต้องธรณีสาร คือการทำงานไม่ค่อยสำเร็จ รับราชการ หรือทำงานบริษัท ไม่ค่อยก้าวหน้า เจ้านายไม่รักใคร่ ลูกน้องไม่เคารพ เพื่อนฝูงชอบแทงข้างหลัง ทำอะไรโดนขัดแข้งขัดขาตลอด หรือพวกชอบบนบานศาลกล่าว บนแล้วไม่แก้ แก้ไม่หมด แก้ไม่ถูก หรือมีกรรมหนักที่เราเคยสร้างไว้จะรู้ตัวก็ดี ไม่รู้ก็ดี มาให้ผล พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ทำมาหากินติดขัดตลอดจะดีขึ้นบ้าง ก็ไม่เต็มที่เดี๊ยวก็แย่อีกแล้ว
    ท่านว่าเป็นตัวเคราะห์เสวยอายุ ตัวเคราะห์ให้ผลหรือพระราหูกินดวง ให้บูชาพระนารายณ์ปราบจักรวาล เพื่อทำลายอาถรรพ์ ตำนานมหาเทพกวนน้ำอมฤต เมื่อได้น้ำอำมฤตแล้วยักษ์ราหูแอบมากิน พระอาทิตย์ และพระจันทร์เห็นเข้า จึงไปทูลพระนารายณ์ จึงขว้างจักรแก้วออกไปตัดตัวขาด 2 ท่อน ท่อนล่างลอยไปกลายเป็นดาวพระเกตุ ส่วนท่อนบนลอยคว้างในอากาศคอยหาโอกาสจับพระอาทิตย์และพระจันทร์กิน โทษฐานที่ไปบอกพระนารายณ์ จะเห็นได้ว่าพระราหู ที่เป็นยักษ์ใหญ่ สามารถกลืนกินพระอาทิตย์ และพระจันทร์ได้ ก็กลัวจักรแก้วพระนารายณ์
    เหตุนี้ ใครที่ทำอะไรติดขัด ชีวิตมีแต่ความวุ่นวาย ไม่ก้าวหน้าเพราะโดนพระราหูเสวยอายุ จึงต้องแก้เคล็ดด้วยพระนารายณ์มหาปราบจักรวาลที่ทรงจักรแก้ว ประหาราหู และเสด็จมาบนหลังพญาครุฑ ถื่อเป็นสุดยอดวัตถุมงคลของ หลวงปู่ผาด วัดไร่ อีกชนิดหนึ่ง

    บูชา 800 บาท ปิดรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7246.JPG
      IMG_7246.JPG
      ขนาดไฟล์:
      467.6 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_7247.JPG
      IMG_7247.JPG
      ขนาดไฟล์:
      467.4 KB
      เปิดดู:
      58
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2015
  7. season007

    season007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +412
    ชุดที่ 2 ยาเม็ดอนันตคุณ ชุดละ 10 เม็ด จำนวน 1 ชุด...ถ้ายังมีอยู่ขอจองบูชาด้วยค่ะ..ขอบคุณค่ะ..
     
  8. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ยังมีครับผม
     
  9. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 17

    พระผงเจดีย์ 12 นักษัตร หลังมหาฤาษีพูพูอ่อง เนื้อแดงมวลสารรวมพม่า คุณเนาว์ จัดสร้างบูชาครู ครูบาดวงดี ปลุกเสก

    บูชา 200 บาท ปิดรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7244.JPG
      IMG_7244.JPG
      ขนาดไฟล์:
      620.8 KB
      เปิดดู:
      84
    • IMG_7245.JPG
      IMG_7245.JPG
      ขนาดไฟล์:
      613.5 KB
      เปิดดู:
      74
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2015
  10. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 18

    พระปิดตา หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ๒๔ กันยายน ๒๕๓๖

    บูชา 200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7248.JPG
      IMG_7248.JPG
      ขนาดไฟล์:
      577.6 KB
      เปิดดู:
      42
    • IMG_7249.JPG
      IMG_7249.JPG
      ขนาดไฟล์:
      619.8 KB
      เปิดดู:
      43
  11. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 19

    ล็อกเก็ตหลวงปู่ไดโนเสาร์ หรือ พระญาณวิสาลเถร หลวงปู่หา สุภโร วัดภูกุ้มข้าว กาฬสินธุ์

    บูชา 150 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7250.JPG
      IMG_7250.JPG
      ขนาดไฟล์:
      630.4 KB
      เปิดดู:
      63
    • IMG_7251.JPG
      IMG_7251.JPG
      ขนาดไฟล์:
      643.2 KB
      เปิดดู:
      57
  12. คุณบุญยัง

    คุณบุญยัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    381
    ค่าพลัง:
    +890
    ยาอนันตคุณ ยังมีไม๊ครับ
    ถ้ามีขอบูชา 2 ชุดครับ
     
  13. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    มีครับผม
     
  14. คุณบุญยัง

    คุณบุญยัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    381
    ค่าพลัง:
    +890
    ขอบพระคุณครับ ขอบูชา 2 ชุดครับ
     
  15. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบครับผม
     
  16. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    จัดส่ง 6/1/58

    คุณธเนศ EI791033787TH
     
  17. ธรรมาวุธ

    ธรรมาวุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +395
    สวัสดีครับ ขอบพระคุณอีกครั้งนะครับ สำหรับชนวนสร้างพระ อยากทราบว่ายาอนันตคุณมีหลายชุดไหมครับ ถ้าพอมีอยากได้บูชาสัก 3ชุดครับ
     
  18. season007

    season007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +412
    แจ้งโอนเงินรวมค่าส่งรายการยาเม็ดอนันตคุณจำนวน 1 ชุดเรียบร้อยแล้วค่ะ..ที่อยู่ตาม pm..ขอบคุณค่ะ....
     
  19. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ยังพอมีอีกหลายชุดครับผม
     
  20. ธรรมาวุธ

    ธรรมาวุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +395
    ถ้าอย่างนั้น ขอรับ4ชุดครับ จะรีบโอนไปนะครับ ขอบคุณมากครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...