คำทำนายปีเถาะ 2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 3 พฤศจิกายน 2014.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    คำทำนายปีเถาะ 2558
    [​IMG]
    สำหรับชาวเถาะปีนี้เป็นปีที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วมากมาย จากปีที่แล้วที่ชาวเถาะแย่มาก ปีนี้จะเป็นปีที่ชาวเถาะได้คลายตัว แม้ไม่ดีเลอเลิศแต่ก็เป็นอีกปีที่ชาวเถาะ จะต้องจดจำในห้วงชีวิตหนึ่งครับ
    ด้านการงาน ชาวเถาะที่เป็นราชการหรือลูกจ้าง ในปีนี้ช่วงต้นปีอาจจะต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ อาจจะเผชิญความยุ่งยากของตัวงานและคนในที่ทำงานให้เหนื่อยอกเหนื่อยใจอยู่บ้าง แต่พอหลังเทศกาลสงกรานต์ไปแล้วชีวิตจะเริ่มดีขึ้นปัญหาต่างๆจะถูกขจัดออกไป และผู้บังคับบัญชาเจ้านาย จะเห็นใจและให้การอุปถัมภ์คุณมากขึ้น ส่วนท่านเป็นเจ้าของกิจการหรือทำงานส่วนตัว ปีนี้ท่านอาจได้ลาภก้อนใหญ่เพื่อมาผลักดันกิจการให้รุดหน้าไปได้หรือ อาจหมายถึงได้รับความร่วมมือจาก บุคคลอื่น หรือ ได้บุคลากรดีเด่นมาช่วยทำให้งานของท่านรุดหน้าไปได้
    ด้านโชคลาภ ปีนี้ชาวเถาะมีทั้งโชคและลาภลอยเพียงแต่มีลาภมากแต่ก็จ่ายเงินไปแบบไม่ยั้งมือเลยฉะนั้นพึงระวังการจับจ่ายใช้สอยให้ดี เพรามีเกณฑ์ชะตาที่จะต้องตกเป็นหนี้สินด้วยเช่นกัน และพึงสำรองเงินออมให้มากเข้าไว้เพราะในเกณฑ์ชะตาปีนี้ดวงโชคลาภอาจมีการผันผวนใหญ่ในช่วงใกล้จะเข้าปี2559จึงควรที่จะตระเตรียมเงินสำรองไว้ให้พร้อมครับ
    ด้านสุขภาพ ชาวเถาะปีนี้ไม่มีการป่วยช่วงใหญ่ๆ หรือป่วยหนักๆเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องปัญหาโรคเครียดในช่วงต้นปีที่ฝืดๆหน่อยเท่านั้น แต่หากผ่านไปได้การป่วยไข้ใหญ่ๆๆจะไม่มี เรียกว่าปีนี้ไม่ค่อยเจ็บใหญ่ๆ แต่ปวดหัวตัวร้อนอาจมีบ้างนะครับ
    ด้านความรักสำหรับคนที่แต่งงานแล้วหรือมีแฟนคู่หมั้นคู่หมายแล้ว ระวังเรื่องของการมีมือที่สามมาทำให้ความรักของพวกคุณสิ้นสุดลง ฉะนั้นควรคิดถึงความสัมพันธ์และยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนที่คุณจะตัดสินใจอะไรลง ส่วนท่านที่โสด ปีนี้มีเกณฑ์ที่จะพบคนรู้ใจเพียงแต่ อาจจะต้องดูและศึกษาใจกันให้ดี เพราะมีทั้งคนที่จะเป็นคู่ชีวิตของเราก้าวเข้ามาหรือเป็นพวกคบแบบฉาบฉวย จึงต้องดูให้ดีนะครับ
    ด้านเคราะห์ ปีนี้ชาวเถาะมีสิ่งที่ต้องระวังสองประการคือ ๑.เรื่องการชักชวนปีนี้ชาวเถาะแม้หาลาภมาได้มากก็ระวังจะถูกหลอกให้ไปร่วมลงทุน หรือชักชวนทำธุรกิจ ขอให้ศึกษาให้ดีในสิ่งๆนั้นนะครับ แล้วก็พยามหาข้อมูลในสิ่งที่เราจะไปลงทุนให้ดีก็จะรอดไปได้ ๒.เรื่องอุบัติเหตุปีนี้ในช่วงกันยายนถึงตุลาคมชาวเถาะมีเกณฑ์ได้รับอุบัติทางน้ำฉะนั้นปีนี้ควรหลีกเลี่ยงการท่องเที่ยวทางน้ำให้ดี หากจำเป็นต้องไปทางน้ำ ควรอยู่ในจุดที่ใกล้อุปกรณ์ช่วยเหลือให้มากที่สุด ครับจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ไม่ดีแก่ชาวเถาะทุกคนครับ
    เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์เรื่องการถูกโกงและอุบัติเหตุ ชาวเถาะควรทำบุญด้วยการปล่อยปลา(ซึ่งต้องเป็นปลาที่เขาจะฆ่าตายในตลาดเท่านั้น)จะปล่อยจำนวนกี่ตัวก็ได้ การช่วยชีวิตปลาที่จะต้องตายในตลาดเป็นการทำบุญอุปฆาตกรรมจะทำให้ชาวเถาะพ้นเคราะห์จากอุบัติเหตุต่างๆจะเป็นปลาชนิดใดก็ได้เพียงแต่ต้องเป็นปลาที่จะต้องถูกฆ่าในตลาดเท่านั้น ปลาที่มีขายตามหน้าวัดไม่มีประโยชน์ครับเพราะพวกนี้จับมาเพื่อขายให้เราปล่อย ควรเป็นปลาที่จะถูกฆ่าในตลาดสดมากกว่าอานิสงส์มากกว่าครับ
    [​IMG]
    และควรไปกราบไหว้ หลวงพ่อโต หรือโต ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หลวงพ่อโต วัดกัลยาณมิตร หลวงพ่อโต วัดอุภัยภาติการามเมืองฉะเชิงเทรา หลวงพ่อโตพระมหาพุทธพิมพ์ วัดไชโย อะไรก็ได้ที่ขึ้นชื่อว่าพระโตใหญ่โดย เอาดอกไม้ธูปเทียนไปกราบขอพรพร้อมนำเงินจำนวนเกินอายุจริงหนึ่งปีใส่ไปในพานดอกไม้ธูป แล้วจุดธูปเทียนอธิษฐานขอพรให้เจริญร่ำรวย ส่วนเงินเกินอายุให้นำไปใส่ตู้ทำบุญบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระโต องค์นั้น ชีวิตคุรก็จะมีความสุขความเจริญรุ่งเรืองไปทั้งปีครับ
    [​IMG]
    นอกจากนี้ยังควรห้อยเหรียญที่เป็นรูป พญาเต่าเรือน ประทับพระสังกัจจายน์ เป็นเคล็ดที่ว่าพญาเต่าเรือนจะช่วยให้พ้นเคราะห์เสริมลาภ และองค์พระสังกัจจายน์ก็เป็นพระอรหันต์ผู้มีลาภมากเสมอองค์พระสีวลี จะทำให้ชาวเถาะแคล้วคลาดปลอภัยเจริญด้วยโชคลาภทุกประการ
     
  2. Genanee

    Genanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +196
    สาธุค่ะ ค่อยมีกำลังขึ้นมามั่งขอให้ดียิ่งๆขึ้นเรื่องโชคลาภ ลาภลอยนี่ซึ่งไม่ค่อยจะมีดวงด้านนี้เอาซะเลยค่ะทำงานหนักตลอด ขอบคุณมากค่ะ
     
  3. devbara

    devbara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,086
    ค่าพลัง:
    +5,400
    มะเส็ง หายไปไหนหาไม่มีเลย
    ปล.ดันเผื่อคนจะได้หาเจอง่ายๆ
     
  4. mhutom

    mhutom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +264
    ปีจอ ปีระกา ปีกุน อื่นๆ อยู่ไหนอ่ะค่ะ เราหาไม่เจอ
     

แชร์หน้านี้

Loading...