แจ้งข่าวด่วน อันตรายของคนใน กทม.

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย whitenaga, 13 มกราคม 2008.

  1. boko0121

    boko0121 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,612
    ค่าพลัง:
    +7,736
    เรื่องของแฟลตดินแดงยังน่าเป็นห่วงมากๆเลยครับ
     
  2. จักรพนธ์

    จักรพนธ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +4,622
    ผมก็ได้ข่าวจากผู้ปฏิบัติธรรม เรื่องรอยเลื่อน เมืองกาญที่ยังไม่ไหวก็อาจเพราะมีสิ่งศักสิทธิ์คุ้มกันอยู่ หรืออาจเพราะเหตุอื่นๆ แต่ตามจริงต้องไหวแล้วเพราะรอยเลื่อนอื่นๆที่เป็นแนวเดียวกับรอยเลื่อนเมืองกาญไหวกันหมดแล้วเหมือนโดมิโน (เปลือกโลกเคลื่อนตัวลงเหมือนโดมิโน)ติดอยู่ที่ตรงนี้ที่เดียว แต่คงอีกไม่นาน...
     
  3. ZOMZARN

    ZOMZARN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +950
    ดร.เทพนมเล่าว่า มนุษย์ต่างดาวได้เตือนว่า กรุงเทพจะเกิดแผ่นดินไหว ตึกสูงในกรุงเทพมีอยู่ประมาณห้าพันตึก มีโอกาสถล่ม
     
  4. ZOMZARN

    ZOMZARN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +950
    รอยเลื่อนศรีสวัสดิ์และรอยเลื่อนด่านเจดีย์สามองค์ที่กาญจน์ พวกเราควรช่วยกันtransfer energyไปยังรอยเลื่อนเหล่านั้นและพื้นที่ กทม.ทุก ๆ วัน จะช่วยบรรเทาลดแรงสั่นสะเทือนได้หรืออาจจะไม่สั่นสะเทือนเลย
    ใครที่ฝึกฝนพลังด้านต่าง ๆ กันมา สามารถช่วยกันtransfer energyได้
    ส่วนผู้ที่มิได้ฝึกฝนก็ควรตั้งใจสวดมนต์บทพระปริต อธิษฐานขอไม่ให้เกิดการสั่นสะเทือน หรือใช้การทำสมาธิแล้วอธิษฐาน
    หากช่วยกันโดยคนหมู่มากจะเป็นพลังที่มีอานุภาพมาก
    ยิ่งถ้าหากสวดมนต์หรือทำสมาธิพร้อมกันในสถานที่เดียวกันโดยคนหมู่มากและอธิษฐานแล้ว จะเกิดเอกภาพของพลังงานเรียกว่า อัญมัญญัง

    E=e^n
    เมื่อ E=ค่าพลังงานรวม, e=ค่าพลังงานเฉลี่ยของแต่ละคน, n=จำนวนคน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มกราคม 2008
  5. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    กรุงเทพฯ นี่รวมถึงปริมณฑลด้วยป่าวครับ พอดีผมอยู่นนทบุรี ถ้ารวมด้วยจะได้เตรียมตัวสำหรับเผ่นทัน อิอิ
     
  6. magic_storm

    magic_storm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2007
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +3,053
    เรื่องภัยพิบัตินี่ ผมขอนั่งยันนอนยันด้วยคนเลยนะ ไม่ได้รู้ ไม่ได้เห็นเอง แต่หลวงปู่เกษม อาจิณฺณสีโล ท่านก็ได้กล่าวไว้เช่นกัน ภัยพิบัติน่ะเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็ยังจะเกิดขึ้นอีกต่อไป

    หลวงปู่อ่านเรื่องพุทธทำนายให้ฟัง พร้อมทั้งอธิบายเพิ่มเติมด้วย

    - เหล็กกล้า จะทะยานจากน้ำ -->หลวงปู่บอกว่าเป็นพวกเทอร์โมฮ๊อค จากเรือดำน้ำ

    - ผีโขมดป่าจะเข้าเมือง -->พวกคนป่าเถื่อนที่อพยพเข้ามาในเมือง เช่นกรุงเทพ และพวกป่าเถื่อน ที่ก่ออาชญากรรมในเมือง

    - พระเสื้อเมือง ทรง เมือง จะหนีเข้าไพร -->พวกคนดีมีศีลธรรมจะหนีออกจากเมืองหลวงอย่างกรุงเทพเราออกไปต่างจังหวัดหรืออาจจะหนีเข้าป่าไปเลย

    -ผู้เป็นใหญ่มีอำนาจ จะเรียกแมลงผีเสื้อเหล็กนับแสนตัว มา ปล่อยไข่เป็นไฟผลาญ -->ก็พวกระเบิดปรมณู เครื่องบินเอฟ 16 [หลวงปู่บอกว่า ตอนนั้นพระพุทธเจ้าท่านไม่ตรัสว่า เป็นเครื่องบินเพราะกลัวคนในสมัยก่อนไม่เข้าใจ เลยตรัสว่าเป็น ผีเสื้อเหล็ก]

    -ยักษ์หินที่ถูกสาบเป็นเวลานาน จะตื่นขึ้นมาอาละวาทโลก ดิน ฟ้าอากาศจะแปรปรวน ตลิ่งจะพัง แผ่นดินจะถล่มเป็นทะเลโลกมนุษย์จะดิ่งสู่ความ หายนะ
    --> แผ่นดินจะไหว น้ำท่วมโลก ฯลฯ

    - พระธรรมจะเริ่มเปล่งรัศมีฉายแสงส่องโลกอีกวาระหนึ่งก็ต่อเมื่อ มีธรรมิกราช
    โพธิญาณบังเกิดขึ้น อยู่ในความอุปถัมภ์ของพระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ ทั้งสองพระ องค์สถิตย์ ณ เบื้องต้นตะวันออกของมัชฌิมประเทศ จะเสด็จมาเสริมสร้างศาสนาของ ตถาคต ให้รุ่งเรืองสืบไปถึง ๕,๐๐๐ พระวัสสา
    --> มัชฌิมประเทศ ผมอนุมานว่า คือประเทศไทยครับ หลวงปู่เคยเปรยว่า พระพุทธเจ้าจะตรัสรู้ในเฉพาะดินแดนที่มี 3 ฤดูเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็มีแค่อินเดียกับไทย

    ผมเลยเข้าข้างตัวเองนะครับว่า อินเดีย ต่อไปคงไม่ใช่ เพราะความเสื่อมของคนที่เลิกนับถือพุทธไปแล้วหรือเหลือน้อยนั้น พระธรรมิกราชโพธิญาณคงจะไม่อุบัติขึ้นที่นั่น ฉะนั้นก็เหลือแต่ประเทศไทยครับ อิอิ


    - ดูก่อนอานนท์ เวลานั้นพลโลกเหลือน้อย คำทำนายของตถาคตนี้ ย่อมยังเวไนยสัตว์ให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ผู้ใดรู้แล้วไม่เชื่อ นับว่าเป็นกรรมของสัตว์ ที่ต้องสิ้นสุดไปตามกรรมชั่วของตน ผู้ใดปรารถนารอดพ้นจากภัยพิบัติ ให้ รักษาศิล ๕ ประการ เจริญเมตตาภารนา ประกอบสัมมาอาชีพ มีใจสันโดดรู้จักพอ ไม่โป้ ปดคตโกง ไม่หลงมัวเมาอำนาจและลาภยศ ตั้งใจปฏิบัติตน ตามคำสอนของตถาคต ให้มั่นคง จึงจะพ้นอันตรายในกึ่งพุทธกาล"

    -------------------------------------------------------------------------------

    อยากจะกล่าวครับว่า ใครที่ไม่เชื่อเรื่องภัยพิบัติ ก็เหมือนไม่เชื่อพระพุทธเจ้าด้วย ฉะนั้นมันจึง โง่ ครับ บอกได้คำเดียวเลยจริงๆ กรรมมันหนาครับพวกนั้นน่ะ

    เหอๆ
     
  7. chayapa_p

    chayapa_p เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +231
    นี้เป็นความฝันมีสามเหตุการณ์ในความฝันซึ้งสองเหตุการได้เกิดขึ้นแล้วเหลือเหตุการสุดท้ายไม่แน่ใจว่าอีกนานเท่าไรแต่น่าจะภายใน 3 เดือนนี้ คือ น้ำท่วมใหญ่กระแสน้ำแรงมากรถลอยไปกับกระแสน้ำ คาดว่าถ้าปริมาณน้ำขนาดนี้น่าจะเขื่อนแตก ไม่รู้สถานที่แต่น่าจะกรุงเทพ ความรุนแรงมากกว่าหรือเท่ากับสึนามินิหวังแค่ว่าน่าจะหนีทันตอนนี้ของจำเป็นเก็บใส่ท้ายรถไว้ตลอด
     
  8. เทพ

    เทพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +3,099

    ลองเล่าเรื่อง สองเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นแล้วให้เพื่อนๆฟัง น่าจะเป็นประโยชน์ครับ
     
  9. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    คานต่างระดับ"สุวรรณภูมิ"พังทับคน <hr style="color: rgb(246, 214, 133);" size="1"> <!-- / icon and title --> <!-- message --> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr bgcolor="#cccccc"><td valign="center">
    </td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top"><table align="center" bgcolor="#f5f5f5" border="0" cellpadding="2" cellspacing="2"><tbody><tr><td>[​IMG]</td></tr><tr><td align="center">ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต</td></tr></tbody></table>
    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top">
    เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.ต.ประเมศฐ์ มหาศิรธนโรจน์ สารวัตรเวร สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

    รับแจ้งเหตุคานสะพานต่างระดับเข้าสนามบินสุวรรณภูมิทรุดตัวลงมา ระหว่างที่คนงานกำลังเทปูนอยู่ ทำให้คนงานได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นคานทางต่างระดับจุด เอ็ม 35 ช่องกลาง ซึ่งคนงานกำลังเทปูน แต่แบบที่ใช้เทปูนที่มีนั่งร้านค้ำยันอยู่เกิดทรุดตัวพังลงมา โดนคนงานที่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนงานจะช่วยกันนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเซ็นทรัล ปาร์ค

    ตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน แต่ละคนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หลังจากแพทย์ทำบาดแผลแล้วจึงอนุญาตให้กลับบ้านได้

    จากการสอบสวนนายรุ่งโรจน์ จิวเจริญ อายุ 46 ปี ผู้ที่ดูแลงานในจุดดังกล่าวให้การว่า

    ตนเป็นผู้รับเหมาการเทคานในจุดดังกล่าว แต่ระหว่างที่คนงานกำลังเทปูนกันอยู่นั้น คานดังกล่าวทรุดตัวลงมา ทำให้คนงานบาดเจ็บดังกล่าว จากการตรวจสอบคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการทรุดตัวของดินซึ่งในจุดดังกล่าวพื้นที่เป็นดินเหลว ซึ่งคงต้องรอให้ทางทีมงานวิศวกรของโครงการเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนค่ารักษาพยาบาล ทางตนจะดูแลรับผิดชอบหมดทุกอย่าง

    หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปดูอาการคนเจ็บ ทางแพทย์รักษาเบื้องต้นแล้วให้กลับบ้านได้ ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวผู้รับเหมาและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำต่อไป
    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td><center>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</center></td></tr></tbody></table>
     
  10. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    ตึกร้างถล่มทับแม่ลูก-ดับสยอง1 <hr style="color: rgb(246, 214, 133);" size="1"> <!-- / icon and title --> <!-- message --> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top"><table align="center" bgcolor="#f5f5f5" border="0" cellpadding="2" cellspacing="2"><tbody><tr><td>[​IMG]</td></tr><tr><td align="center">ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต</td></tr></tbody></table>
    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top">เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ โสขุมา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

    รับแจ้งมีเหตุแผ่นปูนถล่มลงมาทับคน เหตุเกิดที่บริเวณสำนักงานร้าง ม.6 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย ริมถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ร้างติดกันประมาณ 10 ห้อง จุดเกิดเหตุเป็นห้องริมสุด มีเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่ใต้แผ่นปูน โดยมีนายไกรศร วงศ์แก้ว อายุ 23 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกจากเหตุการณ์นี้ แจ้งให้ทราบว่า ผู้ที่ติดอยู่ใต้พื้นปูนคือนางวันเพ็ญ วงศ์แก้ว อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.6 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย มารดา กับน.ส.สุนิษา วงศ์แก้ว อายุ 25 ปี พี่สาว

    ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันทุบปูนจนแตกเป็นรู ก่อนจะใช้เชือกไนลอนส่งให้นางวันเพ็ญนำไปผูกกับตัวน.ส.สุนิษา แล้วดึงร่างทั้งสองออกมา นำส่งร.พ.ไทรน้อย แพทย์และพยาบาลได้ช่วยกันปั๊มหัวใจน.ส.สุนิษากว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เสียชีวิตในที่สุด

    นางวันเพ็ญเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยลูกสาว ลูกชาย เดินเข้าไปเก็บของเก่าในที่เกิดเหตุ

    ขณะที่ตนและลูกๆ นั่งพักอยู่ ปรากฏว่า เสาปูนเอนมาทางด้านข้างพร้อมผนังด้านบนหล่นลงมาทับพวกตนทั้ง 3 คน โชคดีตนอยู่ทางด้านที่มีเสาค้ำพอที่จะขยับตัวได้ แต่น.ส.สุนิษาถูกแผ่นปูนทับอยู่ ไม่สามารถขยับตัวได้ จึงร้องขอความช่วยเหลือ จนมีเจ้าหน้าที่ทุบปูนแล้วส่งเชือกให้นำไปผูกกับตัวน.ส.สุนิษาจนนำตัวออกมาได้

    ด้านพ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นตึกแถวร้าง เสาปูนมีรอยแตกร้าว เป็นเหตุทำให้เสาโย้ และแผ่นปูนหล่นลงมาทับจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td><center>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</center></td></tr></tbody></table>
     
  11. เทพเมรัย

    เทพเมรัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    262
    ค่าพลัง:
    +80
    ลุ่มหลง งมหงาย วิตกจริต เข้ามาดูนึกว่าจะมีอะไร แต่ละคนหยั่งกับเป็นโรคจิต กลัววันสิ้นโลกบ้าง กลัวภัยพิบัติบ้าง อ้างแหล่งที่มาต่างๆนานา หาสาระที่จะก่อให้เกิดปัญญาแทบไม่ได้เอาเสียเลย เหมือนพวกจิตหลอน พวกกลัวอนาคต กลัวจนสติ สตัง ขาดหาย ผลที่แสดงออกมา ก็ดูจากกระทู้ทั้งหลายนั่นแหละ
    กัมมุนา วัตตี โลโก จำไว้ให้แม่นจะได้ไม่เสียหลัก เสียชาติ ที่เกิดมาได้รับรู้พุทธศาสนา(cry) (cry) (cry) (cry)
     
  12. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    [​IMG]
     
  13. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,612
    คุณ Nakamura เดี๋ยวนี้เป็นนักดับเพลิงไปแล้วเหรอครับ - -"
     
  14. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    DITCE
    สมาชิก




    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 02:59 AM
    วันที่สมัคร: Mar 2005
    สถานที่: สวรรค์บนดิน
    ข้อความ: 809
    ได้ให้อนุโมทนา 63,525 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 11,078 ครั้ง ใน 786 โพส
    พลังการให้คะแนน: 1221 ดวงเมือง

    --------------------------------------------------------------------------------

    ดวงเมือง
    (ธรรมปฏิบัติเล่ม 15)


    "ขณะนี้ดวงประเทศชาติกำลังแย่ หลวงพ่อมีวิธีแก้ไขตามพระพุทธศาสนา อย่างเช่นการสะเดาะเคราะห์ใหญ่จะช่วยชาติได้หรือไม่ ลูกๆ จะได้ช่วยประเทศชาติในด้านใดบ้างเจ้าคะ...?" (พ.ศ. 2530)


    มันของไม่ยากเลยนะ ให้เอาดวงของประเทศชาติมา ถ้าเอาอะไรผูกไว้ฉันจะช่วยแก้ออกให้ (หัวเราะ) ดวงประเทศชาติเป็นอย่างไรนะ ฉันไม่เคยรู้เขาเลย


    "เป็นดวงเมืองหรือเปล่าครับ...?"


    ดวงเมืองหรือดวงกรุงเทพ" มันมี 2 ดวงนะ เอาอย่างนี้ดีกว่า ดวงมันเป็นวิชาของโหร ถ้าตามพระพุทธศาสนาเขาเรียกว่ากฎของกรรม อย่างนี้ถูกกว่านะ กฎของกรรมนี่เราแก้กันไม่ได้


    สมมุติว่าสีมันเข้มเราก็พยายามเอาสีหนึ่งเข้ามาผสมให้มันจาง สีมันไม่จางแต่สีอื่นมันทับ นั่นคือกฎของกรรมที่ทำให้คนลำบาก คือบาปในชาติก่อน เราก็สร้างบุญให้มันเยอะ


    การสร้างบุญให้มันเยอะ ไม่ใช่ต้องใช้เงินเยอะ การใช้เงินเยอะบางทีกุศลก็ไม่มาก ไม่แน่นะ อย่างพวกที่เจริญกรรมฐาน บูชาพระสวดมนต์ จิตก็สะอาดขึ้น ทำอย่างนี้เรื่อยๆ ไปก็แล้วกัน


    วิธีแก้อีกวิธีหนึ่ง ที่ท่านย่าบอกไว้
    คือให้ว่าคาถาเงินล้านด้วยความตั้งใจ อย่างน้อยวันละ 30 จบ ไม่ต้องจบในครั้งเดียวนะ หลายครั้งภายในวันเดียวนะ อย่างนี้จะแก้ความฝืดเคืองได้


    ค่อยๆ แก้ แล้วก็ไม่ต้องไปแก้ดวงเมือง แก้ดวงของเราก็แล้วกัน ใช่ไหม ถ้าดวงเราดีทั้งหมด เมืองของเราก็ดีด้วย.


    คาถาเงินล้าน
    (ตั้งนะโม 3 จบ)
    สัมปะจิตฉามิ
    นาสังสิโม
    พรหมมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ
    พรหมมา จะมหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม
    มิเตพาหุหะติ
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
    วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
    มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (อ่านว่า สะ-หวา-โหม)
    สัมปะติจฉามิ
    เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ
     
  15. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ดีจังคะ ขอบคุณค่ะ
    ถ้าว่าคาถาโดยไม่ต้องต่อกันอย่างนี้ค่อยยังชั่วค่ะ
     
  16. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791

    เออ ใช่ๆ ....
     

แชร์หน้านี้

Loading...