หลวงปู่ทิม/หลวงพ่อคูณ/หลวงปู่แก้ว//หลวงปู่หมุน พร้อมบัตรรับรองแท้ทุกองค์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 28 กันยายน 2014.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ๑ ใน ๕ เบญจภาคี

    หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ตะกรุดมหาปราบลายจระเข้ขบฟัน

    (ลายมาตรฐานอันดับ๑ของเครื่องรางเมืองไทย)

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองมาตรฐานอันดับ๑ของเมืองไทย

    [​IMG]

    หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ๑ ใน ๕ เบญจภาคีของเมืองไทย ตะกรุดดอกนี้ลงรักสองชั้น เชือกยังสมบูรณ์มากๆ 100 % ครับ
    หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านเป็นเกจิที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในยุคสงครามอินโดจีน หากพูดถึงพระเกจิที่เก่งกล้าแล้ว ก็ต้องยกให้ คง จาด จง อี๋ ได้แก่ หลวงพ่อคงวัดบางกะพ้อม (เหรียญหลวงพ่อเป็น1ใน5เบญจภาคี) ซึ่งเล่นหาบูชาหลักหลายล้านบาท ร่วมกับ หลวงพ่อกลั่น หลวงปู่เอี่ยมเลยทีเดียวครับ มีตอนหนึ่งในการบันทึกไว้ว่า

    เมื่อครั้งอาจารย์เภา ศกุนตะสุต ปรมาจารย์เหรียญผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุดของเมืองไทย สมัยท่านยังมีชีวิตอยู่ กระผมเคยสนทนาเรียนถามท่านว่า ...หลวงปู่ศุขวัดมะขามเฒ่า/ หลวงปู่เฒ่าวัดหนัง/ หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ/ ถ้าท่านอาจารย์เภาจะเลือกพระเถระองค์ใดที่ไว้ติดตัวท่านที่เด่นดังมากที่สุด... ท่านอาจารย์เภาตอบว่า ...ฉันขอเลือกหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม เพราะว่าท่านเป็นหลวงพ่อของฉัน ถึงจะยิงกันฉันก็ไม่กลัว...

    นี่ก็เป็นค่ำตอบได้ครับว่าพุทธคุณของหลวงพ่อคงนั้นทรงคุณวิเศษยิ่งนัก ตะกรุดของท่านหลวงพ่อคงนั้นเน้นทางมหาอำนาจและคงกระพันครอบจักรวาลก็ว่าได้ ยิ่งเป็นลายจรเข้ขบฟันเป็นลายที่เล่นหาแล้วจบครับเรียกว่าเป็นลายมาตราฐานของวัดบางกะพ้อมกล่าวกันว่าตำรับวิชามหาปราบนี้มีฤทธานุภาพสูงมาก

    ผู้ใดมีไว้บูชาจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง จะไม่ตายก่อนวัยอันควร เป็นคงกระพันชาตรี หนุนดวงชะตามิให้ตกต่ำ แม้ยามมีอันตราย จะบังเกิดลางสังหรณ์ให้รู้ก่อนล่วงหน้า ศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้ภัย จะบังเกิดเป็นเสน่ห์เมตามหานิยมเป็นที่รักแก่หญิงชายทั้งหลาย คาถาบูชา ตะกรุดมหาระงับปราบหงสา โอมมหาระงับ หลับสิ้นทั้งบ้าน โอมชิดมหาชิด โอมปิดมหาปิด สิทธิสวาหับ นะปิดตา โมปิดใจ พุทธปิดปาก ธาปิดหู ยะหลับนิ่งอยู่ อิติปาระมิตาติงสา ระงับอินทรา อิติสัพพัญญมาคะตา ระงับพรหมา อิติโพธิมะนุปปัตโต ระงับมะนุสสา อิติปิโสจะเตนะโม ระงับปีศาจ อิระชาคะตะระสา ติหังจะะโตโรถินัง ปิสัมวะโลปุสัตพุท โสมาณะกะริถาโท ภะสัมสัมวิสะเทภะ คะพุทปันทูทัมวะคะ วาโนอะมะมะวา อะวิสุนุสานุติ นะโมพุทธายะ ยะธาพุทโมนะ ปะระมังภะคะวา มะอะอุ ภะคะวา นะมะพะทะ จะพะกะสะ

    สุดยอดเป็นอาวุธประจำกายที่มีอานุภาพร้ายแรงที่สุดในจักรวาล ไปใหนมาใหนสู้ได้ทั้ง 3 ไตรภพ (พลังชาตรี13 0827893576) สาธุ


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2014
  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ตะกรุดหลวงพ่อปานวัดคลองด่าน (บางเหี้ย) ขนาดเล็กห้อยคอ"สุดหายาก"

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองมาตรฐานอันดับ๑ของเมืองไทย

    [​IMG]

    ตะกรุดมหาปราบหลวงพ่อปานวัดคลองด่าน (บางเหี้ย) ขนาดเล็กห้อยคอ (หนา0.3นิ้วยาว2.5นิ้ว)
    ตะกรุดดอกนี้หลวงพ่อปานท่านถัดลายถัดมาตรฐาน รักแดง ตะกั่วกลืนเป็นเนื้อเดียวยุคต้นๆอายุ 100 กว่าปี แท้ตาปล่าวรักมันส์จัด สุดยอดเป็นอาวุธประจำกายที่มีอานุภาพร้ายแรงที่สุดในจักรวาล ไปใหนมาใหนสู้ได้ทั้ง 3 ไตรภพ ตะกรุดมหาปราบหลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน(บางเหี้ย) ถือเป็นสิ่งมงคลสิทธิ์ ซึ่งมีอานุภาพอยู่ในตัวเองโดยได้รับการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ปานที่มีวิชาอาคมแก่กล้า ก็ยิ่งทวีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มากๆของแท้ๆนั้นนับวันยิ่งจะหายากมากๆครับ กล่าวกันว่าตำรับวิชามหาปราบนี้มีฤทธานุภาพสูงมาก ผู้ใดมีไว้บูชาจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง จะไม่ตายก่อนวัยอันควร เป็นคงกระพันชาตรี หนุนดวงชะตามิให้ตกต่ำ แม้ยามมีอันตราย จะบังเกิดลางสังหรณ์ให้รู้ก่อนล่วงหน้า ศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้ภัย จะบังเกิดเป็นเสน่ห์เมตามหานิยมเป็นที่รักแก่หญิงชายทั้งหลาย คาถาบูชา ตะกรุดมหาระงับปราบหงสา โอมมหาระงับ หลับสิ้นทั้งบ้าน โอมชิดมหาชิด โอมปิดมหาปิด สิทธิสวาหับ นะปิดตา โมปิดใจ พุทธปิดปาก ธาปิดหู ยะหลับนิ่งอยู่ อิติปาระมิตาติงสา ระงับอินทรา อิติสัพพัญญมาคะตา ระงับพรหมา อิติโพธิมะนุปปัตโต ระงับมะนุสสา อิติปิโสจะเตนะโม ระงับปีศาจ อิระชาคะตะระสา ติหังจะะโตโรถินัง ปิสัมวะโลปุสัตพุท โสมาณะกะริถาโท ภะสัมสัมวิสะเทภะ คะพุทปันทูทัมวะคะ วาโนอะมะมะวา อะวิสุนุสานุติ นะโมพุทธายะ ยะธาพุทโมนะ ปะระมังภะคะวา มะอะอุ ภะคะวา นะมะพะทะ จะพะกะสะ (พลังชาตรี13 0827893576)


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2014
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    สุดยอดเครื่องรางอันดับ ๑ ใน ๙ ของเครื่องรางเมืองไทย

    “พิศมรคัดถอดไม่ได้” ต่อให้เก่งก็ไม่คัดของหรือทำลายพุทธาคมได้

    มีไว้เพื่อรักษาดุ้มครองพุทธคุณพระเครื่องที่ท่านแขวนติดตัว

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้การันตรีพระ

    [​IMG]

    ตะกรุดพิสมรใบลานบังปืนหลวงพ่อแก้ววัดพวงมาลัย (นิยมขนาด ๑ ซ.ม) ตะกรุดพิสมรมีความพิเศษคือ มีคนกล่าวไว้ว่า “พิศมรคัดถอดไม่ได้” หมายถึง ต่อให้เก่งแค่ไหนก็ไม่สามารถคัดของหรือทำลายพุทธาคมที่หลวงพ่อแก้วประจุไว้ออกจากตะกรุดของท่าน

    กรมหลวงชุมพรได้กล่าวเป็นกล่อนไว้ว่า

    หมากดีที่วัดหนัง / ถ้าเบี้ยขลังวัดนายโรง / ไม้ครูคู่วัดอินทร์ / ส่วนมีดบินวัดหนองโพธิ์ / พิสมรวัดพวงมาลัย / ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง / ราหูคู่วัดศรีษะทอง / เเหวนอักขระต้องวัดหนองบัว / ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ / ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน
    ทุกสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามญาตตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน


    หลวงพ่อแก้ว เป็นพระธุดงค์ที่มีความเชี่ยวชาญทางสายวิปัสสนากัมมัฏฐาน มีคนนับถือมาก เชื่อกันว่าท่านสำเร็จญาณวิเศษ สามารถล่วงรู้เหตุการณ์ต่างๆ ได้ทั้งปัจจุบัน อดีต และอนาคต หลวงพ่อแก้ว เป็นผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่อง ตะกรุด ที่ทำจาก ใบลาน รวมทั้งเหรียญ ผ้ายันต์ และลูกอม มีผู้นิยมกันมาก เลื่องลือกันว่า ด้านคงกระพันชาตรีดีเป็นเลิศ ปัจจุบันแต่ละอย่างล้วนมีราคาแพงมาก อยู่ใน ๑ ใน ๙ ของไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตะกรุดพิสมรใบลาน ที่หลวงพ่อเจาะจงทำให้บรรดาลูกศิษย์ และญาติโยมใกล้ชิด ที่เคารพนับถือท่านเป็นการเฉพาะ ตะกรุด ของท่านจะยึดถือเอา ใบลาน เป็นหลักในการทำ โดยท่านเจาะจงจะต้องนำมาจาก ต้นตาล ที่ขึ้นอยู่ที่ ปากคลองบางปืน เท่านั้น (ปัจจุบัน บ้านบางปืน อยู่ที่หมู่ ๖ ต.นางตะเคียน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม) โดยใบลานที่ได้นี้จะเป็น ยอดใบลานเดือน ๕ เป็นใบลานอ่อน ตากแห้งม้วนไม่แตก ต้นตาลที่ว่านี้ จะขึ้นโดดเดี่ยวกลางทุ่งบ้านบางปืน สาเหตุที่ต้องใช้ ใบลานปากคลองบางปืน หลวงพ่อแก้ว บอกว่า เพราะชื่อ บางปืน ที่กร่อนเป็น บังปืน ให้ความหมายในการข่มนาม ใช้ชื่อในการสะกดลงอักขระเลขยันต์ เพื่อบ่งบอกให้ เทพ เทวดา ฟ้าดิน ได้รับรู้ว่า ของของท่านใช้ดีทางไหน เป็นอุปเท่ห์ในการลงวิชาอาคม อันเป็นเคล็ดลับของการลงเครื่องรางของขลัง ประการหนึ่ง คือ การข่มนามแจ้งเทพ ในสมัยนั้น ดงใบลานของบางปืน การคมนาคมลำบากยากยิ่ง ไม่ง่ายเหมือนอย่างสมัยนี้ เมื่อท่านสั่งให้ลูกศิษย์เดินทางไปตัด ใบลานจากบ้านบางปืน มักมีผู้ถามหลวงพ่อว่า ทำไมถึงต้องไปเอาไกลขนาดนั้น หลวงพ่อตอบว่า อยากได้ของดีก็ต้องรี่ไปเอา ไกลแค่ไหนถ้าไม่ไป ก็ไม่ได้ของดี เมื่อได้ ใบลาน จาก บางปืน มาแล้ว ท่านจะตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ขนาดประมาณ ๕-๖ นิ้ว แล้วนำไปผึ่งแดดให้แห้ง จากนั้นจึงนำมาลงอักขระบนใบลาน ด้วยตัวขอม อ่านได้ว่า ภู ภิ ภู ภะ ล้อมรอบด้วยตัว มิ ไว้ตรงกลาง ประกอบด้วยอักขระหนุนตามสมควร สำหรับคาถาในการอาราธนาตะกรุดใบลานบังปืน ให้ตั้งนะโม ๓ จบ เอาตะกรุดจบที่หน้าผาก แล้วว่าคาถา ดังนี้ ภูภิ ภูภะ อะมิ อุทถัง อัดโธ นะโมพุทธายะ เมื่อคาดเข้าติดตัว ให้ว่าคาถาเวลาผูกปมเชือก ดังนี้ ภูภิ ภูภะ อะมิ มิมังกายะพัทธนัง อธิษฐานมิ หลวงปู่แก้ว ม้วนด้วยคาถาหัวใจเสือสมิง “ภู ภิ ภู ภะ” ด้วยเวลาค่ำคืนดึกสงัด ปราศจากเสียงหวีดร้องของเหล่าสรรพสัตว์ ถือเป็นฤกษ์มหาอุตม์ ตะกรุดพิสมรใบลานบังปืน ของ หลวงพ่อแก้ว จะพันด้วยด้ายสายสิญจ์ ไม่ใช่การถักลาย การพันเเบบนี้ ผู้เฒ่าผู้แก่บอกว่า หลวงพ่อจะพันด้วยตัวท่านเอง ระหว่างการพันด้าย ท่านจะบริกรรมคาถาไปด้วย ให้สังเกตจะเป็นการพันแบบง่ายๆ แล้วจึงนำมาจุ่มรักในภายหลัง ตะกรุดใบลานบังปืน ของหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย คนสมัยก่อนยกให้เป็นสุดยอดนิยม
    เครื่องราง ๑ ใน ๙ ชนิดที่มีพุทธคุณสูงล้ำ ประกอบด้วย...
    1.หมากทุยวัดหนัง เบี้ยแก้หลวงปู่บุญ
    2.หลวงปู่เพิ่ม ไม้ครูหลวงปู่ภู
    3.มีดหมอหลวงพ่อเดิม
    4.ตะกรุดพิสมรหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย
    5.ครั่งเหลือร้ายหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง
    6.ราหูหลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง
    7.แหวนพิรอด หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว
    8.ลูกแร่หลวงปู่จัน วัดบางไผ่
    9.หนุมานหลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน ทุกสิ่งเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาแพ้วพาน
    (พลังชาตรี13 โทร 0827893576)


    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2014
  4. sky123

    sky123 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +81
    ขอทราบราคา หล่อหลวงปู่แก้วเกสาโรวัดละหารไร่ "รุ่นแรก" ทั้งสององค์ครับ
     
  5. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    มีดหมอปากกาหลวงพ่อกันวัดเขาแก้ว 2.5 นิ้ว

    พิเศษสุดหลวงพ่อจารด้าม/ฝัก "ฝีมือช่างแม้นเล่นแล้วจบ"

    พร้อมใบประกาศติดรางวัลที่ ๓ และบัตรรับรองพระแท้การันตรี

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงพ่อกันท่านเมตตาจารให้รอบด้าม

    [​IMG]

    พร้อมใบประกาศติดรางวัลที่ ๓ และบัตรรับรองพระแท้การันตรี

    [​IMG]

    หลวงพ่อกัน / วัดเขาแกัว / แคล้ลวคลาด / แผดผงาด / ดุตราช / ชะสิงฆ์โห / เป็นศิษย์เอก / หลวงพ่อเดิม / วัดหนองโพ / เป็นห่วงโซ่ / ราชสีห์ / มีเมตตา / มีตบะ / เดชะ / เรืองพระเวทย์ / ชื่อเป็นเดช / ป้องบัด / อหิงสา / อาคมขลัง / ขมังเวทย์ / เรืองวิชา / แม้นศาสตรา / กระทบหนัง / ยังเผนิญ

    ฝีมือช่างแม้นเล่นแล้วจบ มีดหมอปากกาหลวงพ่อกันวัดเขาแก้ว 2.5 นิ้วพิเศษสุดหลวงพ่อจารด้าม/ฝัก (พร้อมบัตรรับรองการันตรี) มีดเทพศราสตราวุธ

    หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์ พระครูนิสิตคุณากร (หลวงพ่อกัน) วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลวงพ่อขำ วัดเขาแก้ว ซึ่งหลวงพ่อเดิมได้เรียนวิชาการทำมีดหมด เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อกัน ท่านเป็นศิษย์เอก ยุคแรกๆของ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดพุทธาคม ตลอดจนสรรพศาสตร์ต่างๆอย่างเข้มขลัง ท่านเป็นเกจิร่วมสมัยกับหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค คนพื้นที่ พยุหคีรี ทราบถึงความสักศิทธิ์ของหลวงพ่อกันเป็นอย่างดี มีดหมอท่านได้รับสร้างขึ้นตามตำราของหลวงขำ วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ตำราเล่มนี้หลวงพ่อเดิม เป็นผู้ถ่ายทอดให้แก่หลวงพ่อกัน วิธีใช้มีดหมอของหลวงพ่อกัน ตามแบบฉบับหลวงพ่อเดิมผู้เป็นอาจารย์
    1. ป้องกันคุณไสย เวลาพกติดตัวไม่ต้องกลัวถูกระทำย่ำยี
    2. ป้องกันศัตรูหมู่มารร้าย เป็นมหาอำนาจ เมตตา แคล้วคลาด และมหาอุตม์
    3. ขับภูตผีปีศาจ ที่เข้าสิงคนธรรมดา หรือมีผู้ปล่อยมาเข้าสิง
    4. อาราธนาแก้คุณไสย หรือแก้เสนียดจัญไรต่างๆตลอดจนฝันร้าย
    5. แก้อาถรรพณ์ความคงกระพันต่างๆของคู่ต่อสู้
    6. ด้ามงานั้นอาราธนาฝนกันฝาละมีหม้อดินด้วยน้ำล้างใบมีดแก้พิษสัตว์กัดต่อย
    7. ป้องกันอสรพิษ สัตว์ที่มีพิษต่างๆ
    8. มีดหมอของหลวงพ่อเดิม ไม่ทำอันตรายลูกศิษย์สำนักเดียวกัน
    9. บูชาไว้กับบ้านป้องกันอัคคีภัย และโจรผู้ร้าย จะรู้ตัวก่อนถ้าภัยมา
    10. เมื่อไปต่างถิ่นหรือต่างบ้าน หรือนอนกลางป่า ให้เอามีดหมอของหลวงพ่อขีด ขมาต่อแม่ธรณี ขีดไปรอบๆตัว จะไม่มีสิ่งใดเข้ามาทำอันตรายได้เลย
    11. หากเดินทางน้ำ กลัวอันตรายจะมี ให้คาบมีดไว้ในปาก หรือเอามีดโบกน้ำนำหน้าไปจะปลอดภัย
    12. เมื่อไปต่างถิ่น จะกินอาหาร แต่ไม่แน่ใจว่ามีพิษหรือไม่ ให้ใช้ด้ามมีดจุ่มลงในอาหาร ถ้ามีพิษงาจะเป็นสีดำ ถ้าเผลอกินอาหารเข้าไปแล้ว ให้เอามีดออกจากฝัก แกว่งลงในแก้วน้ำกิน ทำให้ทุเลาหาหมอได้ทัน
    13. เมื่อฝีร้ายมีอาการกลัดหนอง เอปลายมีด วนเป็นวงกลมเบาๆรอบหัวฝี ระลึกถึงหลวงพ่อก็จะหาย
    14. เมื่อถูกคุณ(ลมเพลมพัด) ให้เอามีดของหลวงพ่อทำน้ำมนต์กินเข้าไป แล้วเอาปลายมีดไล่ก้อนที่บวมนั้น ถ้าเป็นคุณที่ถูกปล่อยมาจะหนีมีดหลวงพ่อ ถ้าไม่ มีอาการอะไร ก็แสดงว่าว่าบวมตามธรรมชาติ มีดเทพศราสตรามหาปราบ หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ศิษย์เอกหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ผู้ถ่ายทอดวิทยาคม/พุทธาคม ตลอดจนสรรพศาสตร์มีดหมอต่างๆอย่างเข้มขลัง ภายในกลั่นมีดหมอนั้นจะบรรจุ ตะกรุด 3 กษัตริย์/เส้นผมปลง 15 ค่ำ/สีผึ้ง/ของหลวงพ่อไว้ตามตำรา ด้ามงาฝักงาขนาด 2.5 นิ้ว สุดยอดของความแท้ที่ดูง่ายจึงได้การันตรีจากสถาบันรับรองอันดับ ๑. (พร้อมใบประกาศที่ 3.)


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2014
  6. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    มีดเทพศราสตราปราบไพรีตอกลายนาคเกี้ยว (นาคสมพงษ์) หลวงพ่อกัน

    "ฝีมือช่างแม้นเล่นแล้วจบ"

    บัตรรับรองพระแท้การันตรี

    [​IMG]

    [​IMG]

    บัตรรับรองพระแท้การันตรี

    [​IMG]

    หลวงพ่อกัน / วัดเขาแกัว / แคล้ลวคลาด / แผดผงาด / ดุตราช / ชะสิงฆ์โห / เป็นศิษย์เอก / หลวงพ่อเดิม / วัดหนองโพ / เป็นห่วงโซ่ / ราชสีห์ / มีเมตตา / มีตบะ / เดชะ / เรืองพระเวทย์ / ชื่อเป็นเดช / ป้องบัด / อหิงสา / อาคมขลัง / ขมังเวทย์ / เรืองวิชา / แม้นศาสตรา / กระทบหนัง / ยังเผนิญ

    ฝีมือช่างแม้นเล่นแล้วจบ มีดเทพศราสตราปราบไพรีตอกลายนาคเกี้ยว (นาคสมพงษ์) หลวงพ่อกันวัดเขาแก้ว (พร้อมบัตรรับรองการันตรี) มีดเทพศราสตราวุธ

    หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์ พระครูนิสิตคุณากร (หลวงพ่อกัน) วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลวงพ่อขำ วัดเขาแก้ว ซึ่งหลวงพ่อเดิมได้เรียนวิชาการทำมีดหมด เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อกัน ท่านเป็นศิษย์เอก ยุคแรกๆของ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดพุทธาคม ตลอดจนสรรพศาสตร์ต่างๆอย่างเข้มขลัง ท่านเป็นเกจิร่วมสมัยกับหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค คนพื้นที่ พยุหคีรี ทราบถึงความสักศิทธิ์ของหลวงพ่อกันเป็นอย่างดี มีดหมอท่านได้รับสร้างขึ้นตามตำราของหลวงขำ วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ตำราเล่มนี้หลวงพ่อเดิม เป็นผู้ถ่ายทอดให้แก่หลวงพ่อกัน วิธีใช้มีดหมอของหลวงพ่อกัน ตามแบบฉบับหลวงพ่อเดิมผู้เป็นอาจารย์
    1. ป้องกันคุณไสย เวลาพกติดตัวไม่ต้องกลัวถูกระทำย่ำยี
    2. ป้องกันศัตรูหมู่มารร้าย เป็นมหาอำนาจ เมตตา แคล้วคลาด และมหาอุตม์
    3. ขับภูตผีปีศาจ ที่เข้าสิงคนธรรมดา หรือมีผู้ปล่อยมาเข้าสิง
    4. อาราธนาแก้คุณไสย หรือแก้เสนียดจัญไรต่างๆตลอดจนฝันร้าย
    5. แก้อาถรรพณ์ความคงกระพันต่างๆของคู่ต่อสู้
    6. ด้ามงานั้นอาราธนาฝนกันฝาละมีหม้อดินด้วยน้ำล้างใบมีดแก้พิษสัตว์กัดต่อย
    7. ป้องกันอสรพิษ สัตว์ที่มีพิษต่างๆ
    8. มีดหมอของหลวงพ่อเดิม ไม่ทำอันตรายลูกศิษย์สำนักเดียวกัน
    9. บูชาไว้กับบ้านป้องกันอัคคีภัย และโจรผู้ร้าย จะรู้ตัวก่อนถ้าภัยมา
    10. เมื่อไปต่างถิ่นหรือต่างบ้าน หรือนอนกลางป่า ให้เอามีดหมอของหลวงพ่อขีด ขมาต่อแม่ธรณี ขีดไปรอบๆตัว จะไม่มีสิ่งใดเข้ามาทำอันตรายได้เลย
    11. หากเดินทางน้ำ กลัวอันตรายจะมี ให้คาบมีดไว้ในปาก หรือเอามีดโบกน้ำนำหน้าไปจะปลอดภัย
    12. เมื่อไปต่างถิ่น จะกินอาหาร แต่ไม่แน่ใจว่ามีพิษหรือไม่ ให้ใช้ด้ามมีดจุ่มลงในอาหาร ถ้ามีพิษงาจะเป็นสีดำ ถ้าเผลอกินอาหารเข้าไปแล้ว ให้เอามีดออกจากฝัก แกว่งลงในแก้วน้ำกิน ทำให้ทุเลาหาหมอได้ทัน
    13. เมื่อฝีร้ายมีอาการกลัดหนอง เอปลายมีด วนเป็นวงกลมเบาๆรอบหัวฝี ระลึกถึงหลวงพ่อก็จะหาย
    14. เมื่อถูกคุณ(ลมเพลมพัด) ให้เอามีดของหลวงพ่อทำน้ำมนต์กินเข้าไป แล้วเอาปลายมีดไล่ก้อนที่บวมนั้น ถ้าเป็นคุณที่ถูกปล่อยมาจะหนีมีดหลวงพ่อ ถ้าไม่ มีอาการอะไร ก็แสดงว่าว่าบวมตามธรรมชาติ มีดเทพศราสตรามหาปราบ หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ศิษย์เอกหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ผู้ถ่ายทอดวิทยาคม/พุทธาคม ตลอดจนสรรพศาสตร์มีดหมอต่างๆอย่างเข้มขลัง ภายในกลั่นมีดหมอนั้นจะบรรจุ ตะกรุด 3 กษัตริย์/เส้นผมปลง 15 ค่ำ/สีผึ้ง/ของหลวงพ่อไว้ตามตำรา สุดยอดของความแท้ที่ดูง่ายจึงได้การันตรีจากสถาบันรับรองอันดับ ๑.


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2014
  7. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฉลองสมณศักดิ์จัดทำปี 2493 สุดยอดพุทธคุณ

    (ผ้าเช็ดหน้าปลุกเสกพร้อมสมเด็จปากน้ำรุ่น ๑)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองมาตรฐานอันดับ๑ของเมืองไทย

    [​IMG]

    ผ้าเช็ดหน้าหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ฉลองสมณศักดิ์ ปี 2493 สภาพสวยมากๆ 100% หาแท้ๆยากมากๆ (ผ้าเช็ดหน้าปลุกเสกพร้อมสมเด็จปากน้ำรุ่น ๑) ศิษย์สายตรงทราบดียิ่งครับ ตามประวัติจัดสร้างน้อยมากๆ แต่ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง ลูกหลาน/ศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่สดย่อมทราบกันดี และที่สำคัญหายากมากกว่า พระของขวัญรุ่น1 เสียอีกด้วยซ้ำ แต่ขอย้ำว่าที่แท้ๆนะครับ พร้อมบัตรรับรองมาตรฐานเบอร์ ๑ ของเมืิองไทย
    รายละเอียด สภาพสวยมากไม่มีชำรุดไม่ขาดไม่ซ่อมมีเพียงรอยพับเท่านั้นครับท่าน


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2014
  8. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เสือหลวงพ่อวงษ์วัดปริวาสรุ่น 6 บล็อกนิยมสุดหูจุด (เลี่ยมทอง)

    พระสวยจริงๆฟัน/ยันต์/คมชัด/ทุกส่วนสัด พุทธคุณดีเยื่ยมๆมากๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    เสือหลวงพ่อวงษ์วัดปริวาสรุ่น 6 บล็อกนิยมสุดหูจุด พระสวยจริงๆฟัน/ยันต์/คมชัด/ทุกส่วนสัดพุทธคุณดีเยื่ยมพร้อมเลี่ยมทอง ในวันมหามงคล 5 ธันวาคม หลวงพ่อวงษ์ได้รับประกาศแต่งตั้งให้เป็นพระครูสัญญาบัตรเจ้าอาวาสวัดราษฏร์ชั้นตรีเป็น”พระครูขันตยาภิราม” โดยหลวงพ่อวงษ์ได้เข้ารับการแต่งตั้งที่พระอุโบสถวัดราชบพิตรฯ ในวันที่ 4 ม.ค.2518 ตามใบฎีกาของกรมการศาสนา ในวาระอันเป็นมงมลนี้ คณะศิษย์ได้จัดเตรียมงานอย่างยิ่งใหญ่ หลวงตายิ้ม อภิปุญโญ พระลูกวัด ที่ทำการพิมพ์พระผงสมเด็จที่ไม่เหมือนที่ใด บรรดาลูกศิษย์รู้จักกันในพิมพ์ตัวหนอน มี 2 ขนาด เล็กกับใหญ่ พิมพ์ใหญ่เรียกว่าพิมพ์ไกเซอร์ฐานจุด ได้ถวายให้หลวงพ่อปลุกเศก 1 คืน และได้นำออกแจกในวันรับพัดยศ ในงานนี้หลวงพ่อได้แจกพระใบมะขามปรกที่ลูกศิษย์นำมาถวายอีกด้วย ในปี 2518 นี้ หลวงตายิ้มยังแกะพิมพ์ต่างๆอีก 5 พิมพ์ คือ พิมพ์ไกเชอร์ พิมพ์ทรงเจดีย์ พิมพ์ฐานแซม พิมพ์ขาโต๊ะ และพิมพ์อกร่อง ถวายให้หลวงพ่อวงษ์ปลุกเศก นำออกให้บูชาในงานประจำปี 2518 หลังจากที่หลวงพ่อแจกพระพิมพ์ตัวหนอนหมดแล้วเป็นที่นิยมในหมู่ลูกศิษย์อย่างมาก ทำให้ผู้ที่ยังไม่ได้มาขอให้หลวงตายิ้มทำให้ แล้วให้หลวงพ่อวงษ์ปลุกเศก จนกระทั่งหลวงพ่อมรณะภาพแล้วก็ยังมีการพิมพ์พระอยู่ จนหลวงตายิ้มมรณะภาพลงในปี 2531 หลวงพ่อสมชาย จึงได้นำพิมพ์ไปบรรจุ เจดีย์หน้าวิหาร ปี 2519 หลวงพ่อวงษ์ ได้สั่งทำเสือรุ่น 6 ขึ้น มีพระพิมล อิทธิเตโช เป็นผู้ติดต่อร้านทำ โดยนำพิมพ์รุ่น 3 มาเป็นแบบ ในราคาองค์ละ 1.50 บาท เป็นเนื้อทองแดง สั่งทำจำนวน 50000 องค์ แต่ได้เพียงจำนวน 37500 องค์ เป็นเนื้อเงิน 29 องค์ เพราะแม่พิมพ์แตก ต้องใช้แม่พิมพ์ถึง 8 อัน ทำให้ทางร้านต้องคืนงานหลวงพ่อ เนื่องจากร้านขาดทุน เพราะเสียค่าแม่พิมพ์มาก ทำพิธีปลุกเศกที่อุโบสถโดยหลวงพ่อวงษ์ หลวงปู่ปานผ่านร่างประทับ และหลวงพ่อสมชาย ปลุกเศกจนเสือกระโดดออกจากบาตร 16 องค์ ลูกศิษย์ต่างเข้าแย่งกันชุลมุน หลวงพ่อบอกว่าเสือที่กระโดดออกมานั่นเป็นพวกหัวโจกทั้งนั้น และได้ออกนำให้บูชาองค์ละ 100 บาท จนหมดลงในปี 2532 เสือรุ่น 6 นี้ พระครูจันทรโอภาส (จ้อย) เจ้าอาวาสวัดด่าน สหธรรมิก ได้ขอเสือรุ่น 6 ไปในราคาทุนจำนวน 2000 องค์ ต่อมาปี 2520 พระอุโบสถใกล้แล้วเสร็จสมบูรณ์ หลวงพ่อวงษ์ มอบหมายให้ พระพิมล และแม่ชีในวัดช่วยกันพิมพ์พระทรงสมเด็จมีทั้งหมด 7 พิมพ์ มีพิมพ์ไกเซอร์ พิมพ์พระประธาน พิมพ์นิยม พิมพ์อกครุฑเศียรบาตร พิมพ์อกร่อง พิมพ์เล็กเท่าวัดปากน้ำ และพิมพ์คะแนนหลังปั๊มชื่อหลวงพ่อวงษ์ ได้พิมพ์ละประมาณ 84000 องค์ มีสีขาวเนื้อผงผสมปูน สีดำเนื้อปูนผสมผงใบลานเผา ได้มาจากพระพิมลที่นำใบลานพระคัมภีร์เทศน์เก่าที่ชำรุดมาเผาไฟ จนทำให้พระพิมลไม่สบายอย่างหาสาเหตุไม่ได้ จึงขอให้หลวงพ่อวงษ์รดน้ำมนต์ให้จนหาย หลวงพ่อวงษ์จึงสั่งให้นำผงใบลานเก่าที่เผาแล้วไปผสมทำพระเสีย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้สร้างใบลาน เมื่อพิมพ์เสร็จแล้วได้นำพระไปให้หลวงพ่อวงษ์ปลุกเศกเดี่ยวเพียงองค์เดียว มาตลอดจนมรณะภาพ พระผงรุ่นนี้ หลวงพ่อตั้งใจจะนำออกมาแจกในงาน ทำบุญฉลองพระอุโบสถที่ทำการบูรณะเสร็จแล้ว ท่านจึงตั้งใจปลุกเศกให้ดีที่สุด ท่านบอกว่าพระผงรุ่นนี้ ต่อไปจะหายากยิ่งกว่าพระผงพิมพ์ตัวหนอนรุ่นพัดยศ เพราะพระผงรุ่นนี้ท่านปลุกเศกนานถึงสามพรรษา จนท่านมรณะในวันที่ 2 สิงหาคม 2523 พระผงรุ่นนี้จึงเป็นรุ่นสุดท้ายของท่าน วาทะหลวงพ่อ “ตอนปลุกเศกเสือรุ่น 1 นั้น ผมเพิ่งจบชั้นประถม แต่เสือรุ่น 6 นั้น ผมจบปริญญาแล้ว พวกคุณว่ารุ่นใหนจะดีกว่ากัน” (พร้อมบัตรรับรองการันตรี)

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2014
  9. mai02

    mai02 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2014
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +142
    เสือหลวงพ่อวงษ์วัดปริวาสรุ่น 6 บล็อกนิยมสุดหูจุด (เลี่ยมทอง)
    ราคาเท่าใหร่ครับ
     
  10. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    "ขุนแผน" มหามนต์ตราชั้นสูงเมตตรามหานิยมเป็นเลิศ

    ขุนแผนผงพรายกุมารยันต์ห้ามหาจินดามณี

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้การันตีพระ

    [​IMG]

    ขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม บรรจุกรุปี 17 วัดละหารไร่ หลวงปู่ทิมปลุกเสกและบรรจุกรุ ผสมเนื้อผงพรายกุมาร 1 กระป๋องนม สภาพสวยมากๆครับไม่แตกผิวไม่เปิดสมบูรณ์สุดๆครับท่าน ความเป็นมาของพระบรรจุกรุนั้น เริ่มขึ้นเมื่อจะมีการผูกพัทธสีมาอุโบสถวัดละหารไร่โดยในปี พ.ศ. 2516 ทางวัดได้จัดเตรียมสร้างพระเครื่องสำหรับงานผูกพัทธสีมาขึ้นมาจำนวนหนึ่ง ครั้นจัดงานผูกพัทธสีมาใน พ.ศ.2517 ผู้เฒ่าบางท่านกล่าวว่า บรรดาวัตถุมงคลของแต่ละอาจารย์ที่สุดยอดเยี่ยมยมยิ่งกว่าสิ่งอื่นก็คือ วัตถุมงคลที่จัดสร้างและปลุกเสกเนื่องในงานผูกพัทธสีมา) พิธีบรรพชาอุปสมบท(ดั่งที่มีคตินิยมมักใส่พระเครื่องของขลังในบาตรของผู้อุปสมบท) การลงอุโบสถสังฆกรรม-สวดปาติโมกข์และการทำพิธีในวันสำคัญต่างๆ มานานประมาณ 9 ปีโดยอยู่ในช่วงสมัยซึ่งหลวงปู่ทิมยังดำรงเบญจขันธ์อยู่เป็นเวลาประมาณ 2 ปี.พระบรรจุกรุจึงเป็นวัตถุมงคลที่พร้อมสรรพทั้งทางคตินยมและทางอิทธิคุณบารมี ซึ่งบริบูรณ์ด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ และสังฆานุภาพ อีกอย่างหนึ่งของหลวงปู่ทิม อิสริโก. ท่านผู้ใหญ่ฯ เสริญ นิลรัตน์ ซึ่งเคยอุปสมบทและประจำพรรษาที่วัดละหารไร่ในพรรษาปี 2516 และ 2517 เคยให้ข้อมูลว่า พระชุดนี้ทางวัดละหารไร่จัดสร้าง และหลวงปู่ทิมปลุกเสกแน่นอน .ด้วยความเชื่อที่ว่า ลุงสาย แก้ว สว่าง ไวยาจักรในขณะนั้น ย่อมต้องทราบข้อมูลเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการสร้างพระจำนวนมากว่าครั้งใดๆ จึงได้เรียนถามท่าน ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า นอกจากใส่ซุ้มเสมาแล้ว ยังใส่ในฐานพระประธานด้วย เนื่องจากสภาพกรุที่ไม่ได้ก่ออิฐถือปูนรองรับไว้ เอาพระใส่ในทรายเลย ทำให้พระเสียหายเยอะ ถ้ายังเก็บไว้นาน ก็จะยิ่งเสียหายมากขึ้นกว่านี้อีก. พระผงชุดบรรจุกรุ มีส่วนผสมหรือมีมวลสารที่เป็นผงพรายกุมารหรือไม่ ลุงสายกล่าวว่า ได้ผสมผงพรายกุมารกับพระชุดนี้ไปประมาณหนึ่งกระป๋องนม. ในวงการมีข้อยุติที่แน่นอนชัดเจน ไม่อืมครึม ไม่ต้องมาโต้แย้งกัน ให้ต้องปวดหัว เป็นที่ยอมรับว่าเป็นมาตราฐาน หลวงปู่ทิมท่านปลุกเสกอย่างแน่นอนครับ

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
  11. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    "ขุนแผน" มหามนต์ตราชั้นสูงเมตตรามหานิยมเป็นเลิศ

    ขุนแผนผงพรายกุมารยันต์ห้ามหาจินดามณี

    ดีกรีแชมป์ ติดที่ 1 งานประกวด อ. สัตหีบ จ. ชลบุรี

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้การันตีพระ

    [​IMG]

    ใบประกวดติดที่ ๑. การันตีความสวยของพระครับ

    [​IMG]

    ขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม บรรจุกรุปี 17 วัดละหารไร่ หลวงปู่ทิมปลุกเสกและบรรจุกรุ ผสมเนื้อผงพรายกุมาร 1 กระป๋องนม สภาพสวยมากๆครับไม่แตกผิวไม่เปิดสมบูรณ์สุดๆครับท่าน ความเป็นมาของพระบรรจุกรุนั้น เริ่มขึ้นเมื่อจะมีการผูกพัทธสีมาอุโบสถวัดละหารไร่โดยในปี พ.ศ. 2516 ทางวัดได้จัดเตรียมสร้างพระเครื่องสำหรับงานผูกพัทธสีมาขึ้นมาจำนวนหนึ่ง ครั้นจัดงานผูกพัทธสีมาใน พ.ศ.2517 ผู้เฒ่าบางท่านกล่าวว่า บรรดาวัตถุมงคลของแต่ละอาจารย์ที่สุดยอดเยี่ยมยมยิ่งกว่าสิ่งอื่นก็คือ วัตถุมงคลที่จัดสร้างและปลุกเสกเนื่องในงานผูกพัทธสีมา) พิธีบรรพชาอุปสมบท(ดั่งที่มีคตินิยมมักใส่พระเครื่องของขลังในบาตรของผู้อุปสมบท) การลงอุโบสถสังฆกรรม-สวดปาติโมกข์และการทำพิธีในวันสำคัญต่างๆ มานานประมาณ 9 ปีโดยอยู่ในช่วงสมัยซึ่งหลวงปู่ทิมยังดำรงเบญจขันธ์อยู่เป็นเวลาประมาณ 2 ปี.พระบรรจุกรุจึงเป็นวัตถุมงคลที่พร้อมสรรพทั้งทางคตินยมและทางอิทธิคุณบารมี ซึ่งบริบูรณ์ด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ และสังฆานุภาพ อีกอย่างหนึ่งของหลวงปู่ทิม อิสริโก. ท่านผู้ใหญ่ฯ เสริญ นิลรัตน์ ซึ่งเคยอุปสมบทและประจำพรรษาที่วัดละหารไร่ในพรรษาปี 2516 และ 2517 เคยให้ข้อมูลว่า พระชุดนี้ทางวัดละหารไร่จัดสร้าง และหลวงปู่ทิมปลุกเสกแน่นอน .ด้วยความเชื่อที่ว่า ลุงสาย แก้ว สว่าง ไวยาจักรในขณะนั้น ย่อมต้องทราบข้อมูลเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการสร้างพระจำนวนมากว่าครั้งใดๆ จึงได้เรียนถามท่าน ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า นอกจากใส่ซุ้มเสมาแล้ว ยังใส่ในฐานพระประธานด้วย เนื่องจากสภาพกรุที่ไม่ได้ก่ออิฐถือปูนรองรับไว้ เอาพระใส่ในทรายเลย ทำให้พระเสียหายเยอะ ถ้ายังเก็บไว้นาน ก็จะยิ่งเสียหายมากขึ้นกว่านี้อีก. พระผงชุดบรรจุกรุ มีส่วนผสมหรือมีมวลสารที่เป็นผงพรายกุมารหรือไม่ ลุงสายกล่าวว่า ได้ผสมผงพรายกุมารกับพระชุดนี้ไปประมาณหนึ่งกระป๋องนม. ในวงการมีข้อยุติที่แน่นอนชัดเจน ไม่อืมครึม ไม่ต้องมาโต้แย้งกัน ให้ต้องปวดหัว เป็นที่ยอมรับว่าเป็นมาตราฐาน หลวงปู่ทิมท่านปลุกเสกอย่างแน่นอนครับ

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2014
  12. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระนาคปรกกรุวัดพระศรีมหาธาตุสมัยลพบุรีเนื้อชินเงิน"พิมพ์เล็ก"

    (เลี่ยมทองแท้) เป็นศิลปะสมัยลพบุรีสภาพสวยมาก

    ภาพก่อนเลี่ยมทองโชว์ความสวยครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ครับท่าน

    [​IMG]

    พระนาคปรกกรุวัดพระศรีมหาธาตุสมัยลพบุรีเนื้อชินเงิน พิมพ์เล็ก (เลี่ยมทองแท้)เป็นศิลปะสมัยลพบุรีสภาพสวยมากมีภาพก่อนเลี่ยมให้ชมค้นพบที่กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุชึ่งเป็นว?ัดอารามหลวงของ จังหวัดลพบุรี เท่าที่พบจะมีไม่ตํ่าก่วา30พิมพ์ องค์นี้เป็นเนื้อชินเงิน พุทธคุณ เด่นทางด้านมหาอุต อยู่ยงคงกระพัน คลาดแคล้ว.ถือว่าสุดยอดพระกรุอีกองค์หนึ่งของเมืองไทย พลังชาตรี13 โทร 0827893576

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2014
  13. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระรัตนะพิมพ์ภิษุณี ขนาดบูชาหน้าตัก 3 นิ้วฐาน 5 นิ้ว

    ที่ ๑ งานประกวดพระที่เชียงใหม่ ที่ ๓ งานประที่พันทิพย์งามวงวาน

    ทองเดิมเต็มๆๆครับ เป็นพิมพ์ที่หายากมากครับท่าน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2014
  14. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญทรงผนวช เหรียญอันทรงคุณค่าชาวไทย ปี 2508

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้การันตรีพระ

    [​IMG]

    เหรียญทรงผนวช เหรียญอันทรงคุณค่าชาวไทย ปี 2508 เหรียญทรงผนวช เหรียญที่ระลึกในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อันทรงคุณค่าและได้รัความนิยมอย่างสูงย้อนไปในปี พ.ศ.2499 “ สมเด็จพระวชิรญาณวงศ์ พระสังฆราช ” ผู้ที่ทรงนิยมนับถือโดยวิสาสะอันสนิท และทรงถือว่ามีคุณูปการส่วนพระองค์มากทรงประชวรลงพระอาการเป็นที่น่าวิตก แต่ด้วยเดชะบุญได้หายประชวรอย่างน่าประหลาด พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจึงทรงมีพระราชดำริว่า ถ้าได้ทรงผนวชโดย สมเด็จพระสังฆราชทรงเป็นพระอุปัชฌาย์แล้ว จะสมพระราชประสงค์ในอันที่จะได้ทรงแสดงพระราชคารวะและศรัทธาในพระองค์ท่าน เป็นอย่างดี แล้วในวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2499 พระองค์ทรงผนวช เป็น พระภิกษุในพระบวรพุทธศาสนา ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม มีพระสมณนามว่า “ ภูมิพโล ” และทรงจำพรรษา ณ พระตำหนักปั้นหยา วัดบวรนิเวศวรวิหาร เหรียญนี้จัดสร้างในปี พ.ศ.2508 ซึ่งเป็นปีที่พระองค์ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลในโอกาสที่มีพระชนมายุเสมอด้วย สมเด็จพระราชบิดา เจ้าฟ้า มหิดลอดุลยเดช กรมหลวงสงขลานครินทร์ โดยทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในการกุศล 4 อย่าง อันเรียกว่า “ จาตุรงคมงคล ” และได้มีการจัดพิมพ์ “ หนังสือจาตุรงคมงคล ” แจ้งหมายกำหนดการและกำหนดการพระราชกรณียกิจสำคัญที่ทรงปฏิบัติ ปรากฏในหัวข้อเรื่องที่ 4 ตอนหนึ่งเอ่ยถึงที่มาของ “ เหรียญทรงผนวช ” ไว้ดังนี้ อนึ่ง ทางวัดบวรนิเวศวิหารได้ขอพระบรมราชานุญาตสร้างเหรียญพระบรมรูปทรงผนวช ซึ่ง มีพระเจดีย์อยู่อีกด้านหนึ่ง เพื่อเป็นอนุสรณ์ในงานจาตุรงคมงคลนี้ เหรียญที่สร้างขึ้นนี้มีรูปกลมขนาดเหรียญบาท ด้านที่มีพระบรมรูปทรงผนวช มีพระปรมาภิไธยซึ่งเป็นลายพระหัตถเลขาทรงไว้ในสมุดทะเบียนวัดว่า “ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร.ภูมิพโล ” อยู่ภายใต้พระบรมรูป (ถ่ายทำจากลายพระหัตถ์ตามจริง) เบื้องบนมีอักษรว่า “ ทรงผนวช ๒๔๙๙ ” ส่วนอีกด้านหนึ่งมีรูปพระเจดีย์มีรูปพระเจดีย์วัดบวรนิเวศวิหาร มีอักษรเป็นวงกลมที่ขอบเหรียญว่า “ เสด็จฯ สมโภชพระเจดีย์ทองบวรนิเวศ ๒๙ สิงห์ ๒๕๐๘ ในมงคลสมัยพระชนมายุเสมอสมเด็จพระราชบิดา... พระนาม ภูมิพลอดุลยเดช หมายถึง ผู้ทรง กำลังอำนาจ ไม่มีอะไรจะเทียมในแผ่นดิน ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ ที่ทรงแผ่พระมหากรุณาธิคุณ แก่เหล่าอาณาประชาราษฎร์ ให้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข โดยไม่มีอำนาจใดจะมาบดบังได้ เหรียญในหลวง ทรงผนวช เป็น พระบารมีปกเกล้า แก่ ผู้มีไว้สักการะบูชา เป็นยิ่งนัก นับแต่วันที่พระองค์ทรงครองราชย์ ไทยทั้งชาติร่มเย็นเป็นสุขศรี สำนึกว่าพระมหาบารมี คุ้มชีวี คุ้มหล้าประชาไทย เกิดมาชาตินี้ มิเสียชาติ อยู่ใต้เบื้องบาทมิหม่นหมอง ขอพระเกียรติเกรียงไกรในสากล ภูมิพลจักรีวงศ์ทรงพระเจริญ พระเกจิอาจารย์ในพิธีการพุทธาภิเสก 1. สมเด็จพระญาณสังวร พระสังฆราช 2. หลวงปู่ดี วัดเหนือ จังหวัดกาญจนบุรี 3. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉีมพรี 4. อาจารย์นำ วัดดอนศาลา พัทลุง 5. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม อีกเหรียญนึงที่ทรงคุณค่าในพุทธานุภาพยิ่งมีประสบการณืยาวๆครับท่าน พลังชาตรี13 โทร 0827893576

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
  15. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญห้าเหลี่ยม นิยม หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ปี 2508

    กะไหล่ทอง พิมพ์นิยมนิยม พร้อมเลี่ยมทอง

    [​IMG]

    เหรียญห้าเหลี่ยม หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ปี 2508 กะไหล่ทอง พิมพ์นิยมนิยม พร้อมเลี่ยมทองเก่าหนาๆ เหรียญเรียนดี หรือ เหรียญเรียนเก่ง ผู้เขียนได้ยินผู้ที่นิยมสะสมพระเครื่องหลวงพ่อทวดในภาคใต้ เรียกขาน เหรียญหลวงพ่อทวด พิมพ์ห้าเหลี่ยม ปี ๒๕๐๘ ว่า “เหรียญเรียนดี หรือ เหรียญเรียนเก่ง” มานานแล้ว สืบถามความเป็นมาของการเรียกขานเช่นนี้ ก็ไม่ได้รับความกระจ่างแจ้ง จนกระทั่งวันหนึ่งมีโอกาสได้พูดคุยกับ โกหมิ่น เจ้าของ ห้างทองสุวรรณศิลป์ หาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้อาวุโสที่มีชื่อเสียงมากท่านหนึ่งของวงการพระเครื่องใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โกหมิ่น เล่าว่า มีศึกษาธิการอำเภอ ใน จ.ปัตตานี ๒ ท่าน ชื่อนายยงยุทธ มุณีแนม และนายประกิจ (นามสกุลจำไม่ได้) ได้เล่าว่าให้โกหมิ่นฟังว่า พระอาจารย์ทิม ธมฺมธโร เจ้าอาวาสวัดช้างให้ เป็นคนแรกที่เรียกเหรียญรุ่นนี้ว่า เหรียญเรียนดี พร้อมกันนี้ โกหมิ่น ยังได้เล่าถึงเรื่องเมื่อครั้งที่มีการบูรณะเขื่อนหลวงพ่อทวด หรือสถูปศักดิ์สิทธิ์เสร็จใหม่ๆ มีหลายคนสงสัยว่า ทำไมพระอาจารย์ทิม ถึงยังไม่ปิดสถูปเสียที ท่านรอฤกษ์ยามหรือเปล่า มาสิ้นความสงสัย เมื่อวันหนึ่งพระอาจารย์ทิมได้เตรียมตัวพร้อมและมีห่อผ้าขาววางไว้ใกล้ตัว จนกระทั่งศึกษาธิการอำเภอยงยุทธ และศึกษาธิการอำเภอประกิจ เดินทางมาถึงวัดช้างให้ (เหมือนกับพระอาจารย์ทิมจะรู้ล่วงหน้า ว่าท่านทั้งสองนี้กำลังเดินทางมา ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน) เมื่อมาถึงพระอาจารย์ทิม จึงพูดขึ้นว่า คนดีที่รอมาถึงแล้ว พร้อมกับให้ศึกษาธิการอำเภอทั้งสองเป็นผู้ถือห่อผ้าขาวดังกล่าว ซึ่งไม่มีผู้ใดทราบว่าข้างในนั้นเป็นของสิ่งใด (ยกเว้นพระอาจารย์ทิม) นำไปบรรจุภายในสถูปศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้บูรณะขึ้นใหม่แทนสถูปเก่า เชื่อกันว่าภายในห่อผ้าขาวนั้น น่าจะเป็นอัฐิของหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รวมกับอัฐิของอดีตเจ้าอาวาสอีก ๓ ท่าน คือ หลวงพ่อสี หลวงพ่อทอง และหลวงพ่อจันทร์ ซึ่งพระอาจารย์ทิมได้เก็บรักษาไว้ ในช่วงที่มีการบูรณะสถูปศักดิ์สิทธิ์ แสดงให้เห็นว่า พระอาจารย์ทิมได้ให้ความไว้วางใจในตัวศึกษาธิการอำเภอทั้งสองท่านนี้ เป็นอย่างมาก ถึงกับเลือกให้เป็นผู้ถือห่อผ้าขาวดังกล่าว หลังจากนั้นเป็นต้นมา ศึกษาธิการอำเภอทั้งสองได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และมีความสนิทสนมใกล้ชิดกับพระอาจารย์ทิมเป็นอย่างดี “ทำไมถึงได้พูดกันอย่างหนาหูว่า เหรียญหลวงพ่อทวด พิมพ์ห้าเหลี่ยม ปี ๒๕๐๘ เป็นเหรียญเรียนดี หรือเหรียญเรียนเก่ง” ทั้งๆ ที่พระเครื่องหลวงพ่อทวด ทุกรุ่น ทุกพิมพ์ เป็นที่ประจักษ์และทราบกันโดยทั่วไปแล้วว่า เป็นวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณ มีพุทธานุภาพ มีประสบการณ์โดดเด่นในด้านแคล้วคลาด และนิรันตราย เรื่องนี้ผู้เขียนขอยกตัวอย่างที่ได้ยินได้ฟังมาดังนี้ ในสมัยก่อนผู้ที่ต้องการสอบเข้าโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยของรัฐบาล มักจะนิยมกราบไหว้บูชาเหรียญหลวงพ่อทวด พิมพ์ห้าเหลี่ยม ปี ๒๕๐๘ นี้ โดยได้บนบานศาลกล่าวไว้ว่า ขอให้สอบเข้าได้ ปรากฏว่า สอบเข้าได้กันทุกคน ขณะเดียวกัน มีผู้ที่สอบเป็นผู้พิพากษามาหลายครั้งแล้ว แต่สอบไม่ผ่าน จึงได้หาเหรียญรุ่นนี้มาบูชา ปรากฏว่า สอบผ่านเป็นผู้พิพากษาได้ในปีนั้นเอง ทำให้เหรียญรุ่นนี้ได้รับการกล่าวขานว่า หากต้องการสอบเข้าโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยของรัฐบาล รวมทั้งสอบเข้าทำงาน สอบเลื่อนตำแหน่ง ต้องหาเหรียญรุ่นนี้มาบูชา จะได้สัมฤทธิผล อันเป็นที่มาของชื่อเหรียญรุ่นนี้ว่า “เหรียญเรียนดี หรือ เหรียญเรียนเก่ง” เหรียญหลวงพ่อทวด พิมพ์ห้าเหลี่ยม ปี ๒๕๐๘ สร้างจำนวน ๕,๐๐๐ เหรียญ เป็นเหรียญเนื้อทองแดงกะไหล่ทองทั้งหมด มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ในบรรดาเหรียญหลวงพ่อทวด ทุกรุ่น ทุกพิมพ์ ที่ทันพระอาจารย์ทิม ปลุกเสก แบ่งออกเป็น ๒ พิมพ์ คือ พิมพ์นิยม และ พิมพ์ธรรมดา พลังชาตรี13 โทร 0827893576

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
  16. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    รูปถ่ายของหลวงพ่อพรหม รุ่นฉลองมณฑปหลังปั๊ม 3 ยันต์ ปี 2514

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้การันตรีพระ

    [​IMG]

    หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค หลวงพ่อพรหม เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีมะแม ตรงกับวันที่ 12 เมษายน 2426 ณ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ครั้นเมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ท่านได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดเขียนลาย อ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา หลังอุปสมบท ท่านได้ศึกษาเล่าเรียนภาษาขอมจนชำนาญและเริ่มฝึกปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐาน ก่อนได้ศึกษาสมถกัมมัฏฐานและวิปัสสนาจากหลวงพ่อดำ ซึ่งเป็นพระสงฆ์ไม่ทราบสังกัดอยู่ประมาณ 4 ปี หลวงพ่อพรหมได้ออกเดินธุดงค์เป็นเวลาหลายพรรษา โดยท่านเคยเดินธุดงค์ไปประเทศพม่าถึงเมืองย่างกุ้ง ได้นมัสการพระเจดีย์ชเวดากอง และเดินธุดงค์ผ่านทางด่านเจดีย์สามองค์ ผ่านเทือกเขาน้อยใหญ่ และธุดงค์อยู่ในประเทศพม่าเป็นเวลานาน ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยทางด่านแม่ละเมา จ.ตาก หลวงพ่อพรหม เดินธุดงค์ไปจนถึงเขาช่องแค ต.พรหมนิมิตร อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เกิดฝนตกหนัก ได้หลบเข้าไปอยู่ในถ้ำซึ่งเป็นถ้ำเล็กๆ เป็นสถานที่ที่หลวงพ่อพรหม เห็นว่าเป็นที่วิเวกเหมาะสำหรับการบำเพ็ญธรรม จึงได้อยู่ปฏิบัติสมาธิเจริญจิตตภาวนา ณ ช่องเขาแห่งนี้ ขณะที่หลวงพ่อพรหมจำศีลปฏิบัติธรรมอยู่นั้น ที่วัดช่องแคมีพระภิกษุจำพรรษาอยู่แล้ว 2 รูป แต่ยังไม่มีเจ้าอาวาส ภายในวัดยังไม่มีเสนาสนะใดๆ บริเวณวัดรกร้างต่อมา ชาวบ้านในแถวนั้นเห็นวัตรปฏิบัติของหลวงพ่อพรหม จึงเกิดความนับถือเลื่อมใส กำนันคล้าย มีสวัสดิ์ และกลุ่มชาวบ้านช่องแค ได้นิมนต์ให้หลวงพ่อพรหมลงมาจำพรรษาข้างล่าง คือ วัดช่องแคในปัจจุบัน หลวงพ่อพรหม เป็นเจ้าอาวาสรูปแรกของวัดช่องแค โดยที่ชาวบ้านได้ร่วมกันบริจาคที่ดินเพิ่มเติม หลวงพ่อพรหมได้เริ่มต้นสร้างวัดจากวัดที่รกร้างเมื่อปี พ.ศ.2460 จนกลายมาเป็นวัดที่มีกุฏิ ศาลาการเปรียญ โรงครัว ซึ่งส่วนหนึ่งของทรัพย์สินมาจากการขายสมบัติส่วนตัวและมรดกของหลวงพ่อ ครั้นต่อมา เมื่อวัดจะสร้างอุโบสถ ซึ่งต้องใช้ทุนทรัพย์สูง คณะกรรมการของวัด จึงขออนุญาตหลวงพ่อสร้างวัตถุมงคล ด้วยหลวงพ่อพรหมชอบระฆัง การสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อ จึงเน้นรูประฆัง ทั้งพระผง เหรียญรูประฆัง จนกลายเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของหลวงพ่อพรหม จากผลการศึกษาพระธรรม การปฏิบัติจิต เจริญสมาธิภาวนาและการเดินธุดงค์ รวมไปถึงการศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากหลายครูบาอาจารย์ ทำให้ท่านได้ชื่อว่าเป็นพระเถระที่มีวิทยาคม มีวัตถุมงคลที่เลื่องลือในด้านประสบการณ์บ่อยครั้ง ด้านการปลุกเสกวัตถุมงคล หลวงพ่อพรหม มีวิธีการปลุกเสกวัตถุมงคลที่ไม่เหมือนใคร ส่วนใหญ่หลวงพ่อจะปลุกเสกในบาตร ถ้ามีเทียนชัยจะจุดเทียนชัยหยดน้ำตาเทียนลงในบาตรน้ำมนต์แล้วนำเทียนชัยวน 9 รอบ ต่อจากนั้นจึงนำดินสอพองมาเจิมที่วัตถุมงคล เอามือคนไปรอบๆ โดยที่หลวงพ่อลืมตาเพ่งกระแสจิตอัดพลัง แล้วจึงนำน้ำพระพุทธมนต์ประพรมวัตถุมงคลทั้งหลาย แล้วจับบาตรใส่วัตถุมงคล ดังนั้น เป็นที่สังเกตได้ว่าพระเนื้อผงของหลวงพ่อจะมีรอยบิ่น เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ด้วยเกิดจากหลวงพ่อเอามือคนในบาตร พระที่มีรอยบิ่นจึงสันนิษฐานได้ว่า ได้สัมผัสกับมือหลวงพ่อโดยตรง บุญญาภินิหารปรากฎ มีศิษย์ของหลวงพ่อพรหมคนหนึ่ง ถูกเกณฑ์ทหาร และได้รับเลือกเป็นทหาร ได้มากราบ หลวงพ่อพรหม ท่านได้มอบสิ่งหนึ่งให้คือ ผ้าขาวม้า โดยได้จารยันต์โสฬส ด้วยมือท่านเอง หลังจากนั้นศิษย์ผู้นี้ได้ถูกฝึกและส่งไปเป็นทหารปราบปรามผู้ก่อการร้าย สมัยก่อนผู้ก่อนการร้ายชุงกว่ายุมเสียอีก และศิษย์ผู้นี้ทุกครั้งที่ราดตระเวณ จะนำผ้าขาวม้าผืนนี้ผูกเอวไว้ และวันหนึ่งก็เกิดเรื่อง เข้าจนได้ กองราดตระเวณที่ชายผู้นี้อยู่ ปะทะกับผู้ก่อนการร้ายเข้า โดนยิงด้วยปืนเอ็ม 16 พรุนทั้งร่างเจ้าตัวสลปเข้าใจว่าตาย เพื่อน ๆ ทหารเข้าใจว่าตายเช่นกัน พอจะนำร่างศิษย์ของท่านกลับ แทบไม่เชื่อสายตาตนเอง เสื้อพรุนไปทั้งร่าง แต่กระสุนไม่ระคายผิว แถมยังมีลมหายใจอยู่ เพียงแค่สลปด้วยความเจ็บที่กระสุนกระทบร่าง 30 กว่านัด แต่ไม่สามารถที่จะกระชากวิญญาณจากร่างได้ ข่าวนี้แพร่กระจายไปทั่ว ทำให้ผู้คนทั้งสิบทิศที่ทราบข่าว มุ่งสู่วัดช่องแค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ วาจาสิทธิปรากฎ ผ้าขาวม้าหลวงพ่อพรหมนี้ทุกคนต้องการมาก ๆ มีเท่าใดก็หมดจากวัดในเวลาอันรวดเร็วใน สมัยที่ท่านมีชีวิตอยู่ มีพระลูกวัดอยู่รูปหนึ่ง จัดหาผ้าขาวม้ามา และเขียนยันต์เอง และนำมาจำหน่าย ภายในวัดโดยที่ท่านไม่ทราบเรื่อง ภายหลังท่านทราบเรื่องดังกล่าว เรียกไปตำหนิ พลั้งเผลอพูดว่า ท่านจะบ้าหรือ ทำอย่างนี้ได้อย่างไร เท่ากับหลอกเงินชาวบ้าน หลังจากนั้นไม่กี่เดือนพระรูปนั้น วิกลจริตตามที่ท่านได้พลั้งเผลอพูดไป ไฟฟ้าแรงสูงช็อตไม่ตาย มีชายผู้หนึ่ง คล้องเหรียญสรงน้ำ (ถ้าจำไม่ผิด) ได้ขับมอเตอร์ไซด์ฝ่าฝนที่ตกหนัก คนเราถึงคราวเคราะห์ เสาไฟฟ้าในสมัยก่อนเป็นไม้ และด้วยแรงลมประกอบกับความเก่า สายไฟฟ้าแรงสูงได้ห้อยลงมา ประกอบกับฝนตกหนัก ชายผู้นั้นไม่เห็นขับฝ่าฝน ร่ายกายโดนสายไฟฟ้าที่ห้อยลงมา เท่านั้นแหละ ไฟฟ้าแรงสูงช็อตทันที มอเตอร์ไซด์ไหม้ ตัวกระเด็นออกมา สร้อยคล้อง พระเสตนเลสละลาย เสื้อขาดเป็นช่วง ๆ ประกอบกับร่างกายมีรอยดำดำ ด่าง ๆ รอยไหม้ เลือดออกทางตา จมูก และหู แต่เหรียญหลวงพ่อพรหม อยู่ที่หน้าอกชายผู้นี้ ชายผู้นี้ได้ถูกนำส่งตัวที่ โรงพยาบาลทันที สลปไปประมาณ 2 เดือน แต่รอดชีวิตครับ ทีมแพทย์ที่รักษาในสมัยนั้น บอกกับญาติว่า 1 ในล้าน ที่รอด ส่วนใหญ่โดนไฟฟ้าแรงสูงเป็น 1000-2000 วัตต์ ตายสถานเดียว เหลือเชื่อมาก ๆ เป็นหมอมาทั้งชีวิต เห็นรายนี้รายแรก อัศจรรย์มาก ๆ (ไม่ต้องมากหรอกครับเพียงไฟบ้าน 220 วัตต์ ถ้าโดนดูดตายทันทีครับเห็นมาหลายรายแล้ว) ฟ้าผ่าไม่ตาย มีชาวนาผู้หนึ่งคล้องพระท่าน ใส่เกี่ยวข้าวและวันนั้นฝนตก ฟ้าคะนอง จึงเดินกลับที่พัก ระหว่างเดินกลับ ฟ้าผ่าลงมาที่ร่างชาวนาผู้นี้ เสื้อผ้าขาด ร่างกายเป็นรอยไหม้ แต่ไม่ตายครับ เรื่องนี้เป็นที่กล่าวขวัญอีกครั้ง และล่ำลือไปทั่วจังหวัดนครสวรรค์ และชื่อเสียงกระจายทั่วภาคกลางในเวลาต่อมา ตกจากหลังคาโบสถ์ และห้ามลม ฝน ผมเคยรู้จักกับเจ้าของโรงงานไดนาโม ย่านฝั่งธนท่านหนึ่ง เห็นเฮียคล้องเหรียญหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค รุ่นสรงน้ำอยู่ เฮียคนนี้เพื่อนแนะนำให้รู้จัก จึงเอ๋ยปากขอเช่าพระ แต่เฮียเขาบอกปลอมนะ ผมมั่นใจสายตาบอกว่าปลอมก็เช่า ของปลอมไม่มีค่า แต่ผมให้ 500 บาท ซื้อพระปลอม แกเงียบไปสักพักหนึ่ง บอกว่าไม่ปล่อย ดูเป็นหรือเรา หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันถูกคอ เฮียเล่าให้ผมฟังว่า สมัยหนุ่ม ๆ ญาติได้ชวนไป ทำบุญยกช่อฟ้าโบสถ์ ที่วัดช่องแค ตัวเฮียไม่รู้จักหรอกว่าหลวงพ่อมีชื่อเสียง แต่รู้ว่าไปถึงวัดคนมาร่วมบุญจำนวนมากอยู่ เวลายกช่อฟ้าจะต้องมีคนอย่างน้อยประมาณ 3-4 คน อยู่ บนหลังคาโบสถ์ช่วงที่จะนำช่อฟ้าไปติดตั้ง ผลปรากฎว่าวันนั้นมีชายผู้หนึ่งพลัดตกลงมา คนเอะอะโวยวายกันใหญ่ เฮียก็ไปดูกับเขาด้วยเห็นปฐมพยาบาลสักครู่ ชายผู้นั้นลุกเดิน เสมือนหนึ่งไม่มีอะไรเกิดขึ้น และได้ไปโรงพยาบาล ภายหลังทราบว่าแค่ฟกช้ำดำเขียว เฮียแกแปลกใจตั้งแต่ตกลงมาแล้วว่าทำไมถึงไม่เป็นไร และลุกขึ้นเดินได้ แกมารู้ภายหลังว่า ไปโรงพยาบาลตรวจเช็ค ร่างกายเพียงฟกช้ำ แพทย์ลงความเห็นว่าไม่เป็นไร ปลอดภัย หลังจากนั้นพอใกล้ฤกษ์ยกช่อฟ้า ฟ้าที่สว่าง แดดเปรี้ยง กลับมืดคลื้มประดุจเวลาพลบค่ำกรรมการวัด และชาวบ้านเห็นเข้ารู้ทันทีว่า พายุเข้าฝนตกหนักแน่นอน กรรมการวัดได้ไปกราบ หลวงพ่อพรหม ซึ่งท่านนั่งอยู่ในเต้นท์ว่า ต้องเลื่อนการยกช่อฟ้าออกไปอากาศไม่อำนวย หลวงพ่อพรหม ไม่พูดอะไร ให้ศิษย์ไปหยิบธูปมากำใหญ่กำหนึ่ง และจุดธูปให้ท่าน ท่านถือธูปไป กลางแจ้ง ยกมือภาวนา ปักธูปกำใหญ่ลงไปในพื้นดิน และถอดจีวรออก สะบัดไปสี่ทิศ คนในงานมองเป็นตาเดียว และงงกันเป็นแถว ๆ ว่าหลวงพ่อทำอะไร เฮียแก่เล่าว่าเหลือเชื่อมาก ฟ้าที่มืดคลื้ม กับสว่างที่ละเล็กละน้อย และสว่างมากขึ้นเป็นลำดับ แดดเปรี้ยงดังเดิม ทั้งเฮีย และผู้คนในงาน งง เป็นไก่ตาแตก และเรื่องนี้เป็นที่โจษจันกันมาก เฮียถึงบูชาพระเครื่องท่าน มาประมาณ 20 เหรียญ พร้อมพระผงจำนวนหนึ่งครับ และหลังจากเหตุการณ์นั้น ฝนไม่ตก ที่อำเภอตาคลีเป็นเวลา 3 ปี ชาวบ้านรุ่นเก่า ๆ ทราบดี เฮียแกเล่าให้ฟัง ศพของหลวงพ่อพรหมไม่เน่าเปื่อย คล้ายกับหลวงพ่อนอนหลับอยู่ แม้ท่านจะมรณภาพมาแล้วนานกว่า 30 ปี สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นคือ หลังจากหลวงพ่อได้มรณภาพแล้วศพของหลวงพ่อไม่เน่าเปื่อย 1. เส้นผมงอกยาว 5-6 มม. 2. เส้นขนคิ้วงอกยาว 5-6 มม. 3. เส้นขนตางอกยาว 1 ซม. 4. หนวดงอกยาว 5-6 มม. 5. เคราใต้คางยาว 5-6 มม. 6. เล็บมืองอกยาว 1 ซม. 7. เล็บเท้างอกยาว 4-5 มม. รูปถ่ายของหลวงพ่อพรหม 2514 รุ่นฉลองมณฑป หลังปั๊ม 3 ยันต์ ปลุกเสก 11 วัน 11 คืน ขนาดบูชา 3 นิ้ว (หายากมาก) สุดยอดเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลังในวิทยาคม

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2014
  17. นายแมว

    นายแมว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +74
    ช่วย PM ราคาบูชาด้วยครับ ขอบคุณมาก

     
  18. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญแม่น้ำคู้ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ "บล็อกวงเดือน" นิยม

    สภาพสวยๆ ผิวรุ้ง จมูกโด่งๆ พิเศษสุด "ตอกโค้ตเฑาะว์"

    กรรมการ ทันหลวงปู่ทิมปลุกเสก หายากสุดๆ

    เลี่ยมทองลงยา ยกซุ้ม หนาๆสวยๆ ครับท่าน

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้การันตรี

    [​IMG]

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2014
  19. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    หลวงปู่หน่ายแห่งวัดบ้านแจ้ง "เหนียวถึงกระดูก" ทีเดียวครับ

    เหรียญห่วงเชื่อมที่สุดของประสบการณ์คงกระพัน/เมตตา

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงปู่หน่ายแห่งวัดบ้านแจ้ง ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข จนมีผู้กล่าวใว้ว่า อยุธยาไม่สิ้นอาจารย์ดี วลีนี้บ่งบอกความหมายได้อย่างชัดเจน ซึ่งไม่เว้นแม้กระทั้งพระเกจิอาจารย์แต่ละยุคสมัยของเมืองอยุธยานี้ ต่างถูกยกให้เป็นหนึ่งในเรื่องของความเชี่ยวชาญและความเก่งกล้าในสรรพวิชาคงกระพันและเมตตามหานิยมอีกทั้งแขนงต่างๆ นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พระนครศรีอยุธยามีพระคณาจารย์ เรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ มากมายหลายรูปตำหรับวิชาโบราณต่างๆได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยเหตุนี้พระเกจิอาจารย์ท่านนี้จึงเป็นที่กล่าวขานและเป็นที่เคารพศรัทธามาอย่างต่อเนื้องของชาวอยุธยา หนึ่งในยอดพระเกจิของอยุธยา หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงปู่หน่าย อินทฺสิโร ท่านป็นคนอำเภอบางประหัน เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เดือนกันยายน พ.ศ.2445 ปีมะโรง ครอบครัวท่านประกอบอาชีพเกษตรกรรม กระทั้งอายุได้ 12 ปี ท่านเกิดสนใจในพุทธศาสนา จึงตัดสินใจก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ หลังจากครองเพศบรรพชิตแล้ว นอกจากการศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรมล้วท่านยังสนใจในเรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ต่างๆ กระทั่งครั้งหนึ่งท่านได้ออกแสวงธรรมจาริกธุดงค์ผ่านเข้าไปในเขตจังหวัดสุพรรณบุรี และได้ไปพบกับ นายจัน จอมโจรย่ามแดง ผู้ซึ่งมีวิชาอาคม และมีชื่อเสียงในพื้นที่นั้นและจังหวัดใก้ลเคียง สำหรับนายจันคนนี้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งจังหวัดชัยนาท เมื่อสิ่งที่หลวงปู่หน่ายต้องการมาถึง สุดท้านท่านจึงตัดสินใจอยู่ศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากนายจัน ไม่ว่าจะเป็นด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม โดยฉะเพราะตำรา การสักยันต์ซึ่งวิชานี้หลวงปู่หน่ายศึกษาอย่างลึกซึ้งและได้นำมาช่วยเหลือลูกศิษย์ลูกหาเป็นจำนวนมาก จนเมื่อนายจัน ถ่ายทอดวิชาจนครบถ้วนแล้ว นายจันจึงตัดสินใจเดินทางพาหลวงปู่หน่ายไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ใหญ่ และที่นี่เองหลวงปู่หน่ายได้มีโอกาสอยู่รับใช้หลวงปู่ศุขจนกระทั่งละสังขาร และแม้จะเป็นระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งปี แต่ก็เป็นหนึ่งปีที่หลวงปู่หน่ายได้ฝึกฝน ทบทวนสรรพวิชาต่างๆ อย่างเข้มข้น จนถือว่าเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุขอย่างแท้จริง ตลอดชีวิตของหลวงปู่หน่ายท่านได้นำวิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาช่วยเหลือชาวบ้านและลูกศิษย์อย่างต่อเนื่อง ท่านเป็นสงฆ์ที่รักสันโดษ ครองบรรพชิตอย่างเรียบง่าย และไม่เคิยโอ้อวดตนเอง สุดท้านท่านละสังขารลงอย่างสงบ เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2531 สิริอายุ 86ปี
    หลวงปู่หน่าย แห่งวัดบ้านแจ้ง ถ้าพูดถึงวัตถุมลคงทางเมตตามหานิยมแล้ว จิ้งจกหลวงปู่หน่าย (นิยมสูงที่สุดของประเทศครับ)
    ถ้าทางคงกะพันชาตรี/มหาอุต เหรียญ/ตะกรุด/ ของท่านสุดยอดมาก มีผู้กล่าวขาลกันว่า "เหนียวถึงกระดูก" ทีเดียวครับ


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2014
  20. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,445
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญหลวงปู่หน่ายแห่งวัดบ้านแจ้ง รุ่น๑ "เหนียวถึงกระดูก"

    เหรียญรุ่นแรกสุดยอดประสบการณ์ของความคงกระพันและเมตตา

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้การันตรีพระ

    [​IMG]

    หลวงปู่หน่ายแห่งวัดบ้านแจ้ง ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข จนมีผู้กล่าวใว้ว่า อยุธยาไม่สิ้นอาจารย์ดี วลีนี้บ่งบอกความหมายได้อย่างชัดเจน ซึ่งไม่เว้นแม้กระทั้งพระเกจิอาจารย์แต่ละยุคสมัยของเมืองอยุธยานี้ ต่างถูกยกให้เป็นหนึ่งในเรื่องของความเชี่ยวชาญและความเก่งกล้าในสรรพวิชาคงกระพันและเมตตามหานิยมอีกทั้งแขนงต่างๆ นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พระนครศรีอยุธยามีพระคณาจารย์ เรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ มากมายหลายรูปตำหรับวิชาโบราณต่างๆได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยเหตุนี้พระเกจิอาจารย์ท่านนี้จึงเป็นที่กล่าวขานและเป็นที่เคารพศรัทธามาอย่างต่อเนื้องของชาวอยุธยา หนึ่งในยอดพระเกจิของอยุธยา หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงปู่หน่าย อินทฺสิโร ท่านป็นคนอำเภอบางประหัน เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เดือนกันยายน พ.ศ.2445 ปีมะโรง ครอบครัวท่านประกอบอาชีพเกษตรกรรม กระทั้งอายุได้ 12 ปี ท่านเกิดสนใจในพุทธศาสนา จึงตัดสินใจก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ หลังจากครองเพศบรรพชิตแล้ว นอกจากการศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรมล้วท่านยังสนใจในเรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ต่างๆ กระทั่งครั้งหนึ่งท่านได้ออกแสวงธรรมจาริกธุดงค์ผ่านเข้าไปในเขตจังหวัดสุพรรณบุรี และได้ไปพบกับ นายจัน จอมโจรย่ามแดง ผู้ซึ่งมีวิชาอาคม และมีชื่อเสียงในพื้นที่นั้นและจังหวัดใก้ลเคียง สำหรับนายจันคนนี้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งจังหวัดชัยนาท เมื่อสิ่งที่หลวงปู่หน่ายต้องการมาถึง สุดท้านท่านจึงตัดสินใจอยู่ศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากนายจัน ไม่ว่าจะเป็นด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม โดยฉะเพราะตำรา การสักยันต์ซึ่งวิชานี้หลวงปู่หน่ายศึกษาอย่างลึกซึ้งและได้นำมาช่วยเหลือลูกศิษย์ลูกหาเป็นจำนวนมาก จนเมื่อนายจัน ถ่ายทอดวิชาจนครบถ้วนแล้ว นายจันจึงตัดสินใจเดินทางพาหลวงปู่หน่ายไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ใหญ่ และที่นี่เองหลวงปู่หน่ายได้มีโอกาสอยู่รับใช้หลวงปู่ศุขจนกระทั่งละสังขาร และแม้จะเป็นระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งปี แต่ก็เป็นหนึ่งปีที่หลวงปู่หน่ายได้ฝึกฝน ทบทวนสรรพวิชาต่างๆ อย่างเข้มข้น จนถือว่าเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุขอย่างแท้จริง ตลอดชีวิตของหลวงปู่หน่ายท่านได้นำวิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาช่วยเหลือชาวบ้านและลูกศิษย์อย่างต่อเนื่อง ท่านเป็นสงฆ์ที่รักสันโดษ ครองบรรพชิตอย่างเรียบง่าย และไม่เคิยโอ้อวดตนเอง สุดท้านท่านละสังขารลงอย่างสงบ เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2531 สิริอายุ 86ปี
    หลวงปู่หน่าย แห่งวัดบ้านแจ้ง ถ้าพูดถึงวัตถุมลคงทางเมตตามหานิยมแล้ว จิ้งจกหลวงปู่หน่าย (นิยมสูงที่สุดของประเทศครับ)
    ถ้าทางคงกะพันชาตรี/มหาอุต เหรียญ/ตะกรุด/ ของท่านสุดยอดมาก มีผู้กล่าวขาลกันว่า "เหนียวถึงกระดูก" ทีเดียวครับ


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0827893576

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0827893576

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...