สงครามโลกครั้งที่ 3 ในอนาคต

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Ozzy_ross, 21 ธันวาคม 2011.

  1. กูบคำ

    กูบคำ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +2
    เรื่องมีอยู่ว่า คนดีๆ พอเขารู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แย่ๆ ขึ้น เขาก็ร่วมกันทำความดี กลัวบาป ปฏิบัติดี อุทิศความดีให้กับโลก เหตุการณ์ร้ายแรงมันถึงได้ทุเลาลง หรือไม่ก็เลื่อนกำหนดออกไป โชคดีที่คนดีๆ คิดดี ทำเพื่อคนอื่นยังมีอยู่เยอะ กว่าพวกที่เอาแต่จับผิด
     
  2. KasroK

    KasroK Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2011
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +98
    มนุษย์ต่างดาวจะมาช่วย
     
  3. chenroom

    chenroom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +124
    การทำนายอนาคตจะถูก100%มันไม่มีเหรอกนอกจากพุทธพยากรณ์ มีนะมีแน่แต่ไม่รู้ช่วง พ.ศ ที่แน่ชัดไม่อย่างนั้นพระพุทธเจ้าบัญญัติระบุ พ.ศ ที่ชัดเจนแล้ว ท่านทรงตรัสแค่ ก่อนกึ่งพุทธกาล หลังพุทธกาล สิ้นสุดพุทธกาล ว่าจะมีเหตุการใด ก็ไม่เข้าใจหมอดูเหมือนกันว่าไปเอาอะไรที่มั่นใจแน่ใจได้มากขนาดนั้นจนสามารถระบุได้แม้กคะทั่ง ปี พ.ศ...เก่งเกินครูเลยธงเกินไปไหม สุดท้ายทายไม่ค่อยจะตรงคำทำนายก็คลาดเคลื่อนเพราะน้ำจิตรน้ำใจคนนั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดฉะนั้นการทำนายอนาคตนี่เอาแน่เอานอนได้ไม่เต็ม100%แน่ๆ ถ้าจะให้เป็นไปตามคำทำนาย100%ถูกต้องละก็นะ ต้องให้คนในโลกนี้ทั้งหมดเป็นพระโพธิสัตว์ขั้นปรมัตถบารมีจิตที่มีความแน่วแน่เที่ยงตรงจริงๆ เรื่องคำทำนายคงจะถูกเต็ม100%ก็คงเป็นไปได้ไม่เหรอกนะครับ ฮ่าๆๆเรื่องแบบนี้คงเป็นไปไม่ได้เหรอก
    เนอะ ว่ากันตามตรงนะ อย่าสนใจอดีตมาคิดให้มากจนทุกข์ อย่าสนใจคิดอนาคตที่ยังไม่ถึงให้มากจนทุกข์ พวกเราควรสนใจในปัจจุบันให้มากๆดีกว่าเนอะ
    ผิดพลาดประการใดขออภัยขัดแย่งความคิดใครข้าพเจ้าขอขมากรรมด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2015

แชร์หน้านี้

Loading...