อุกกามณีดำ...@ฤทธิ์อิทธิโชค อัศจรรย์ มงคลเทพ

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ubon2555, 20 กุมภาพันธ์ 2014.

  1. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    ข้อมูลในเบื้องต้นเกี่ยวกับมงคล วัตถุ อุกกามณีดำ หรือ สะเก็ด ดาว ที่นำมาแจก ...ให้นั้น นอกเหนือจากที่
    ได้รับคำบอกเล่าจากท่านที่มีประสบการณ์ได้สัมผัสถึงสรรพฤทธิ์ อิทธิคุณมาแล้ว ยังได้รับความรู้ให้ได้ กระจ่างจาก ท่านหลวงพ่อครูบาสม จิต จิตคุตโต ประธานสงฆ์วัดสะแล่ง ตำบลห้วยอ้อ อำเภอลองจังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ที่นับถือและเชื่อมั่นว่าท่านคือสงฆ์ สาวกแห่งพระพุทธองค์รูปหนึ่งในยุค ปัจจุบัน เกียรติประวัติของหลวงพ่อครู บาสมจิตซึ่งก่อเกิดความศรัทธา เคารพ

    ท่านเป็นครู บาอาจารย์ที่มีวัตรปฏิปทางดงามควร แก่การเลื่อมใสศรัทธา ที่ชนทุกหมู่ เหล่าที่มีโอกาสได้ไปสัมผัสนมัสการต่างให้ความเคารพบูชาอย่างไร้ข้อ กังขา ท่านเป็นพระนักธุดงค์ กรรมฐานที่เคร่งครัดในศีลวินัย อดีตก่อนที่จะมาอยู่เป็นหลักบุญเป็นที่พึ่งของชนเพื่อปลูกสร้างศรัทธา มั่นคงให้กับพระพุทธศาสนาที่วัดสะ แล่งแห่งนี้ ท่านเคยบุกป่าฝ่าดง ขึ้นเขา ลงห้วยอยู่ในถ้ำในเขาที่สงัดวิเวกมาแล้วอย่างโชกโชน ซึ่งผลจากการท่อง เที่ยววิเวกธรรมดังกล่าวนั้นนอกจาก มีผลเป็นที่อัศจรรย์ต่อการฝึกจิตตาม วิธีการเจริญกรรมฐานธรรมแล้ว ยังทำให้ท่านมีโอกาสได้พบของดีสิ่ง วิเศษ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นของกายสิทธิ์ ทั้งสิ้นมาหลายสิ่งหลายประการ ของดีสิ่งวิเศษที่ท่านได้ไป พบเจอมานั้น ถ้าสามารถนำติดตัวมาได้ท่านก็จะนำมาด้วย แต่ถ้าเป็นสิ่งที่ มีน้ำหนักมากจำนวนมากท่านก็จะ นำมาเพียงแต่น้อยเป็นตัวอย่างเท่านั้น ท่านจะนำมาก็แต่สิ่งที่ไม่สร้างเป็นภาระในการเดินป่าเดินธุดงค์ซึ่งไม่มี จุดหมายที่แน่นอนเท่านั้น แต่ครั้นท่านมาพำนักเป็นหลัก แหล่งที่วัดสะแล่งแล้วท่านจึงได้ พาลูกศิษย์ลูกหาย้อนกลับไปนำของดีสิ่งวิเศษที่ท่านมีวาสนาไปพบเห็น มา ช่วยกันแบกช่วยกันขนนำมาเก็บ รักษาไว้ที่วัดสะแล่ง อาทิเช่น ตับ เหล็กลอง, อุกกามณีดำ หรือ สะเก็ด ดาว,
    @@@อุกกามณีดำหรือสะเก็ดดาว ซึ่ง มีสีดำดุจมหานิลนี้ คนโบร่ำโบราณ ทางภาคเหนือเขาถือว่าเป็นของมงคล มีค่าอย่างหนึ่ง ชาวบ้านบางแห่ง ก็เรียกว่า แก้วข้าวคนเมืองชาว เมืองเหนือสมัยก่อน หรือสมัยนี้ก็ตาม ต่างนิยมแสวงหาอุกกามณีดำ (แก้ว ข้าว) หรือสะเก็ดดาวนี้ไว้ บ้างก็นำไปบูชาไว้ตามยุ้งข้าว ต่างๆ ด้วยต่างเชื่อว่า
    มงคลวัตถุอุกกา มณีดำนี้เป็นของดีเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ จะเป็นสื่อนำโชค นำข้าวมาให้เต็มยุ้ง ฉาง บ้างก็เก็บรักษาไว้ในห้องหับเก็บ เงินเก็บทอง เก็บสมบัติมีค่าด้วยความ เชื่ออย่างเดียวกันคือ สิ่งนี้จะเป็นสิ่ง นำเงินทองมาให้เต็มถุงเต็มตู้ เต็มห้อง ที่เขาใช้เก็บเงินเก็บทองของมีค่ามี ราคา แต่มาในปัจจุบันความเชื่อความนิยมมีนอกเหนือไปกว่านั้น คนสมัย ใหม่ต่างพากันนิยม นำอุกกามณีดำมา เจียระไนเพื่อทำเป็นหัวแหวน ทำเป็น จี้ห้อยคอเพราะของสิ่งนี้นอกจาก จะนำมาทำเป็นหัวแหวนเป็นเครื่อง ประดับชนิดต่างๆ ที่สวยงามดีแล้ว ของสิ่งนี้ยังถือเป็นวัตถุที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นของดีมีมงคลแก่ผู้มีไว้บูชาครอบ ครองควบคู่กันไปด้วยความสวยงามของอุกกามณี ดำหรืออุกกาบาตสีดำ...สะเก็ดดาว เมื่อนำมาเจียระไนแล้วจะดูวาววับดั่ง มหานิล มีความงามงามไม่แตกต่าง จากนิลแม้แต่น้อยดังนั้นนอกจากจะนิยมนำมา ทำเป็นเครื่องประดับที่สวยงาม เป็น เครื่องรางของขลังของดีมีมหามงคล คุ้มตัวคุ้มภัยและบันดาลโชคลาภมาสู่ ตัวแล้วยังเป็นที่นิยมนำมาเจียระไน เป็นพระเนตรของพระพุทธรูปบูชา ประดิษฐานยังวัดสำคัญๆ อีกด้วย สังเกตได้ว่าพระประธานองค์ใหญ่ๆ
    ที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่ามีอิทธิฤทธิ์ เข้มขลังต่างๆ นานาในถิ่นเมืองเหนือ ส่วนใหญ่แล้วพระเนตรของพระของ พุทธรูปพระประธานเหล่านั้น มักทำมาจากวัตถุวิเศษจากดวงดาวนี้ แทบทั้งสิ้น ด้วยเชื่อกันว่าของดีสิ่งนี้จะไป เพิ่มสริมความศักดิ์สิทธิ์ในองค์พระ พุทธรูปที่เขาตั้งใจสร้างด้วยความ
    เคารพศรัทธามากยิ่งขึ้น ซึ่งดูเหมือน ว่าจะเป็นจริงอย่างนั้นเสียด้วย ดังที่กล่าวเกริ่นแต่ตอนต้นแล้ว ว่า หลวงพ่อครูบาสมจิต แห่งวัดสะ แล่งท่านนี้ท่านเป็นพระนักธุดงค์ กรรมฐาน เคยท่องป่าท่องเขามา แล้วอย่างโชกโชนในสมัยที่ท่านฝึก ตนฝึกจิตเจริญรอยตามพระอริยเจ้า ทั้งหลายที่ท่านนำพาปฏิบัติการได้ไป พบไปเจออุกกามณีสีดำ นี้ก็ใน คราวท่านกำลังฝึกตนธุดงค์อยู่ ท่าน ได้ไปพบอุกกามณีที่ในถ้ำแห่งหนึ่ง ในเขตตำบลผาหมอก อำเภอลอง จังหวัดแพร่ในการได้ไปพบครั้งนั้นท่านรู้ใน จิตที่ฝึกดีแล้วทันทีเลยว่า ของสิ่งนี้ เป็นของดี ของวิเศษที่หาได้ไม่ง่ายนัก การที่มีมากองอยู่ในถ้ำเป็นจำนวน มากเช่นนี้เป็นข้อแสดงอย่างแน่ชัดว่า สิ่งที่ได้พบนั้นเปรียบดังสมบัติของ คนโบราณที่ท่านเก็บรวบรวมไว้ รักษาไว้ ณ ที่ถ้ำแห่งนี้มาช้านานแล้ว การได้พบอุกกามณีดำภายในถ้ำที่ซ่อนเร้นอยู่ในป่า

    @@@@@สำหรับอาจารย์อีกท่านหนึ่งที่มี ประสบการณ์การพบอุกกามณีดำ อย่างแปลกมหัศจรรย์ก็คือ... ท่านพระอาจารย์ประมุข ปชากุ โล แห่งวัดจงโก ตำบลจงโก อำเภอลำ สนธิ จังหวัดลพบุรี ท่านผู้นี้เป็นพระกรรมฐานในสายธรรมของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เคย ได้รับอุบายธรรมจากหลวงปู่มั่นและ คณาจารย์ศิษย์ของท่านตั้งแต่อายุยัง น้อย นอกจาก จะเป็นนักกรรมฐานที่มีจิตเมตตาสูง ส่งแล้ว อำนาจพลังจิตของท่านยัง สามารถปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัยไข้ เจ็บได้สารพัดโรค! มีญาณรู้อดีตอนาคตได้แจ่ม แจ้ง! พระ อาจารย์ที่ท่านนี้ว่า เลขของท่านแม่นยำมาก เขาเป้า แทบทุกงวด!ได้ไปที่วัดจงโกนมัสการหลวง พ่อประมุข เพื่อน้อมรับความเมตตา ท่านได้เล่าความถึงประวัติชีวิตและ การปฏิบัติธรรมของท่านให้ญาตฺิโยมฟัง ในตอนหนึ่งจากประวัติชีวิตจากหลวงพ่อประมุขสมัยที่ท่านมาอยู่ที่ วัดจงโกใหม่ ๆ ซึ่งเวลานั้นบริเวณวัด ยังเป็นป่า ยังไม่เป็นวัด ไม่มีสิ่งปลูก สร้างอย่างที่เห็นในทุกวันนี้คืนวันหนึ่งขณะที่หลวงพ่อประมุข กำลังนั่งสมาธิเจริญธรรมตามกิจ ประจำของท่าน เมื่อจิตสงบรวมเป็น สมาธิได้ปรากฏนิมิตขึ้นมาในจิตรู้ ของท่านเห็นเป็นดวงไฟใหญ่ดวงหนึ่ง ลอยขึ้นมาจากพื้นดินห่างจากที่ท่าน แขวงกลดนั่งภาวนาประมาณ 10 เมตร! ลอยขึ้นมาแล้วค่อยๆ เคลื่อนไป ตกในอีกที่หนึ่งไม่ห่างไกลไปจากที่ดวงไฟดวงนั้นลอยขึ้นมาในตอนแรก เท่าใดนัก! คืนต่อไปมาในเวลาเดิม หลวง พ่อประมุขท่านก็ได้นิมิตเห็นดวงไฟ ดวงนั้นอีก ลอยขึ้นมาจากที่ที่ ตกลงไปเมื่อคืนในครั้งที่สองนี้ท่านได้ลืมตาขึ้นมา มองก็ยังคงเห็นดวงไฟนั้นด้วย ตาเนื้อ! ท่านนั่งมองดูจนกระทั่งมันลอย ต่ำลงและตกหายไปบนพื้นดิน ด้วย
    ความสงสัยว่าเป็นสิ่งใดที่สามารถ เห็นได้ทั้งในสมาธิและนั่งลืม ตามองอย่างธรรมดา ท่านจึงลุกขึ้นไป สำรวจดูในบริเวณที่ดวงนั้นตกหาย ลงไปแต่ก็ไม่พบสิ่งใดรุ่งเช้าวันต่อมาหลังจากทำกิจ ต่างๆ เรียบร้อยแล้วท่านได้ย้อนกลับ ไปสำรวจในบริเวณที่ดวงไฟนั้น ตกลงไปอีกครั้งหนึ่ง ตามที่ได้ ทำเครื่องหมายเป็นที่สังเกตได้เผื่อว่า ในเวลาค่ำคืนจะมองดูไม่ถ้วนทั่ว อาจ มองข้ามบางสิ่งบางอย่างที่เป็นต้น เหตุ ต้นกำเนิดของแสงสว่างที่เกิด เป็นดวงไฟนั้นให้เห็น แต่ผลก็เหมือนเดิมท่านไม่ พบสิ่งใดที่น่าจะทำให้เกิดเหตุอย่างที่ ว่านั้นได้เลย พื้นที่บริเวณนั้นเป็นพื้น ดินปกติเหมือนบริเวณอื่นโดยทั่วไป ด้วยความต้องการที่จะรู้ให้แน่ ชัดในคืนนั้นเมื่อถึงเวลาเดิมท่านจึง ได้ไปนั่งสังเกตดูอีกครั้ง ไปนั่งจ้อง ลืมตาดูกันให้เห็นกันจะๆ เลยคราวนี้ นั่งจ้องดูในบริเวณใกล้ๆ กับที่ได้เห็นดวงไฟนั้นตกลงไป และเมื่อถึงเวลา สิ่งประหลาดมหัศจรรย์นั้นก็ปรากฏ ขึ้นตามที่ท่านคาดคิด เมื่อได้เห็นอย่างจะแจ้งในระยะ ใกล้เช่นนั้น คราวนี้หลวงพ่อประมุขท่านไม่ปล่อยให้โอกาสที่จะได้รู้ ความจริงที่ท่านต้องการจะรู้พลาดเลย ไป ท่านจึงลุกขึ้นเดินเข้าไปหาดวงไฟ นั้น เอื้อมมือไปรับดวงไฟนั้นไว้ก่อนที่มันจะตกลงสู่พื้นดินแล้วสูญหายไป อีก สิ่งที่ท่านได้รับจากการเอื้อมมือ ไปโอบอุ้มดวงไฟนั้นเป็นวัตถุสี ดำคล้ายหิน รูปทรงกลมเป็นผิวขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อไม่เรียบเกลี้ยง ทำให้หลวงพ่อประมุขเกิดความ แปลกใจเป็นอย่างยิ่งที่วัตถุสี ดำลักษณะคล้ายหินนั้นสามารถลอย ได้และเปล่งแสงสว่างไสวได้ ซึ่งโดยสภาพไม่น่าจะเป็นไปได้เลย! ท่านจึงนำไปวางไว้บนพานหน้า โต๊ะหมู่บูชาพระ เพื่อสังเกตดูว่ามัน จะเปล่งแสงออกมาอีกได้หรือไม่ แต่วันแล้ววันเล่าที่ผ่านไปหินก้อนนั้นก็ไม่ทำเรื่องอัศจรรย์เกิดขึ้น ดังเช่นในครั้งที่ยังอยู่ตามธรรมชาติที่ ท่านได้เห็นมาแล้วนั้นอีก ความสนใจ ในความแปลกประหลาดของหินสีดำนั้นจึงค่อยๆเลือนหายไปจากความ คิด ท่านคงปล่อยให้วัตถุนั้นวางอยู่ บนพานหน้าที่บูชาพระต่อไป ท่านว่าวางในที่นั้นอยู่หลายปีจึง ได้หายไปแต่จะหายไปเมื่อไหร่อย่าง ไรไม่ทราบได้ จากรูปลักษณะวัตถุสีดำที่หลวง พ่อประมุขได้มาอย่างแปลก ประหลาดมหัศจรรย์นั้น ถ้าจะเทียบ เคียงกับ อุกกามณีสีดำ แล้วนั้นระ เหมือนกันมาก ทราบถึงลักษณะของอุกกามณีดำเป็น ที่สังเกต หลวงพ่อประมุขท่านรับว่า วัตถุที่ท่านได้มาในคราวนั้นเป็นเช่น นั้นจริงผมจึงเชื่อว่าวัตถุสีดำที่ปรากฏ ขึ้นอย่างอัศจรรย์กับหลวงพ่อประมุข นั้นเป็น อุกกามณีสีดำ จริงๆ จะเป็น อื่นไปไม่ได้! มีญาติโยมได้เรียนถามหลวงพ่อประมุขถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหินสีดำที่
    เชื่อ ว่าเป็นอุกากามณีดำอย่างแน่แท้จาก ท่านว่าได้เคยก่อปาฏิหาริย์ให้ท่าน ประสบบ้างหรือไม่ หลวงพ่อประมุขท่านกล่าวว่าเรื่องอย่างนี้ท่านไม่ทราบเพราะท่าน ไม่มีความสนใจและไม่เคยคิดว่าหิน ดำนั้นเป็นของวิเศษ ในความรู้สึก ของท่านหินนั้นมันก็เป็นหิน ดำธรรมดาๆก้อนหนึ่งเท่านั้นเป็นแต่ มีลักษณะแปลกแตกต่างจากหินทั่วๆ ไปในบริเวณนั้น ได้มาแล้วก็ไม่ได้ สนใจมันเป็นพิเศษเลย นั่นเป็นทัศนะของหลวงพ่อประมุขที่มีต่อของวิเศษของศักดิ์สิทธิ์ อันเป็นคุณลักษณะของพระ กรรมฐานที่ไม่ยึดถือหมายมั่นในสิ่ง หนึ่งสิ่งใดไปกว่าธรรมะของพระ พุทธองค์ที่น้อมนำมาอบรมจิตตนตามแนวทางที่พระพุทธเจ้าท่าน ทรงสั่งสอนไว้
    @@ ย้อนกลับมาสู่เรื่องราวเกี่ยวกับ อุกกามณีดำ ของท่านหลวงพ่อครู บาสมจิตต่อนะค่ะ เมื่อท่านได้มีนิมิตและเดินทางไปตามนิมิต ได้ไปพบเห็นอุกกามณี ดำ ซึ่งเชื่อว่าเป็นสมบัติเก่าของ คนโบราณที่มักนิยมเก็บรักษาของดี ของขลัง ของศักดิ์สิทธิ์ที่มีเป็นจำนวน มากๆไว้ในถ้ำที่ลี้ลับจะนำออกมาใช้ ก็เฉพาะในคราวที่จำเป็น เช่น นำมา เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวคุ้มครองตัวเมื่อคราว ที่ต้องออกศึก ไปรบทัพจับศึก เป็น ต้น
    ท่านจึงได้พาลูกศิษย์ลูกหาไป ขนนำของดีนั้นออกมาจากถ้ำหลัง จากที่ท่านได้มาพบมาสร้างวัดสะ แล่งแล้ว โดยมุ่งหวังที่จะมอบกำนัล ให้กับญาติโยมผู้ศรัทธาทั้งหลายได้นำมาถึงวัดแล้วท่านได้ทำพิธี เจริญพระพุทธมนต์ทำพิธีปลุกเสกให้ อุกกามณีดำ ซึ่งเป็นของดีโดย ธรรมชาติในตัวอยู่แล้วมีความเข้ม ขลังยิ่งขึ้น ด้วยอานุภาพแห่ง
    พุทธา นุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ และอิทธิพลังจิตในธรรม ที่ท่านได้ ฝึกฝนปฏิบัติมาอย่างดีแล้ว โดยได้ทำพิธีปลุกเสกอธิฐานจิต สู่อุกกามณีดำ ที่ท่านได้มานั้นถึง108 วัน
    จากนั้นจึงได้นำมาแจกจ่ายให้แก่ ผู้ที่เคารพนับถือโดยทั่วไป นับแต่ท่านได้แจกจ่ายออกไปใน เวลาไม่นานนัก เรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของอุกกามณีดำได้เกิดขึ้น มี ผู้นำเรื่องราวมาเล่าสู่ท่านฟังมากมาย โดยส่วนใหญ่ในระยะแรกมันเป็นไป ด้วยเรื่องโชคลาภเป็นประการสำคัญอย่างเช่นในกรณีของ นายไพฑูรย์ ควีรัตน์ ซึ่งอาศัยอยู่ ณ บ้านเลขที่ 193/ 2 หมู่ที่ 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ นายไพฑูรย์ ควีรัตน์ เป็นชายวัยกลางคน จ เหล็กและของเก่าต่างๆ นำไปขายเอา กำไรอีกต่อหนึ่ง เขาได้มาเล่าให้ท่าน ฟังถึงประสบการณ์ที่เขาได้รับหลังจากที่ได้รับอุกกามณีจากท่านไปใน คราวที่เขามีโอกาสนำผ้าป่ามาทอด ถวายที่วัดสะแล่งเมื่อครั้งก่อน กลับจากการทอดผ้าป่ากับท่าน หลวงพ่อครูบาสมจิตในคราวนั้นแล้วเขาได้สังเกตพบว่ากิจกรรมการรับซื้อ ขายเศษเหล็กและค้าของเก่าที่เขา ประกอบการอยู่ซึ่งมีแนวโน้มว่ากำลัง ซบเซาลงทุกขณะ ได้พลิกผันเปลี่ยน แปลงอย่างไม่น่าเชื่อไม่ว่าเขาจะซื้ออะไร จะขายสิ่ง ใดดูมันคล่องตัวสะดวกไปหมด ซื้อ ง่ายขายคล่อง แถมได้กำไรงามเสีย ด้วย ทำให้ฐานะการเงินของเขา สะพัดมีเงินเหลือเก็บเป็นกอบเป็นก้อน กิจการจึงก้าวหน้าไปอย่างรวด เร็ว การที่เขากลับมาที่วัดในคราวนี้ น อ ก จ า ก จ ะ ม า ส ่ ง ข ่ า ว เ ล ่ า ประสบการณ์ให้ฟังแล้ว เขาอยากจะมาขอนุญาตจากท่านนำอุกกามณีที่ เขาได้รับไปนั้นไปเจียระไนทำเป็น หัวแหวนใส่ในเรือนทอง เพื่อจะได้ สะดวกในการพกพาติดตัวไว้ตลอด เวลา ด้วยเห็นว่าเป็นของขลังของศักดิ์สิทธิ์ จึงไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง รูปทรงตามอำเภอใจ ซึ่งได้รับ อนุญาต ท่านพระครูวิจิตฯบอกว่า ทำได้ไม่เสียหายอะไรหรอก
    ที่นายไพฑูรย์ ชาวอุตรดิตถ์ต้องมาขออนุญาตนำก้อนอุกกาบาตที่เขา ได้รับไปเจียระไนนั้นก็เพราะแต่ก่อน
    @@@@
    แต่ไรมานั้น การมอบของดีให้แก่ญาติ โยมหลวงพ่อครูบาสมจิตนั้น ท่านจะมอบให้เป็นก้อนเป็นแท่งไปเลย ไม่ว่าจะเป็น ตับเหล็กเมืองลอง ที่เชื่อ กันในอานุภาพที่ประสบกันมาแล้วว่า นั่นคือ คดเหล็กไหล ที่มีอานุภาพเข้ม แข็ง หรืออุกกามณีดำ ของดีของ นำโชคที่มาจากดวงดาวท่านจะให้ไป ทั้งก้อนไม่มีการเจียระไนตกแต่งให้ สายงามอย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ ซึ่ง สามารถบูชาแล้วนำไปใส่เป็นเรือนแหวนสวมใส่ได้เลย อีกรายหนึ่งที่จะนำมาเล่าไว้เป็น ตัวอย่างในที่นี้เป็นกรณีของ คุณ เพลิน เครืออินทร์ ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยอ้อ อำเภอลองจังหวัดแพร่ รายนี้เป็นคนในพื้นที่ คุณเพลิน เครืออินทร์ ได้เล่าประ สบการณ์มหัศจรรย์อันเป็นปาฏิหาริย์ ความศักดิ์สิทธิ์ของอุกกามณีดำที่ได้รับจากท่านพระครูวิจิตนวการซึ่ง เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เขาเอง ก็คาดไม่ถึงว่า นับตั้งแต่ที่เขาได้รับ อุกกามณีดำมาแล้ว เขากลายเป็นผู้โชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ คือได้ถูกหวย มีโชคจากเลข รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเกือบ จะทุกงวด และส่วน มากที่ได้จะเป็นรางวัลใหญ่ๆ เสียด้วย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีโชคทางนี้ เลย คุณเพลินเปิดเผยให้ฟังเกี่ยวกับ เรื่องโชคลาภของเขานั้น มีครั้งหนึ่ง ได้ไปให้หมอดูแม่นๆ พยากรณ์ดวง ชะตาให้
    หมอดูบอกว่าเขาจะไม่มี โชคลาภจากการเสี่ยง เพราะว่าเมื่อ ชาติก่อนไม่เคยได้ทำไว้นั่นเอง มา ชาตินี้โชคชะตาในด้านนี้จึงไม่มี ต่อมาได้ไปดูอีกหลายหมอ แต่ละหมอก็มักพยากรณ์เกี่ยวกับโชคลาภ เป็นทำนองเดียวกันแทบทุกหมอ ทาย ทักเหมือนๆ กันอย่างกับนัดแนะกัน มาก่อน แต่ก็คงจริงเหมือนหมอดูเขาว่ามานั่นแหละเพราะได้สังเกตตัวเอง ดูแล้วก่อนนั้นก็เป็นอย่างที่หมอเขาว่า จริงๆ แต่ทว่าโชคชะตาของเขาได้มา เปลี่ยนแปลงในวัย 40 ปี หลังจากที่ได้รับอุกกามณีดำจากหลวงพ่อครูบาสม จิตไปบูชา เขากลับเป็นคนมีโชคจาก การเสี่ยงดวง จึงมั่นใจว่าที่เป็นคนเหนือดวง เช่นที่เป็นอยู่นี้ ต้องเกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ของอุกกามณีดำอย่างแน่ นอน!
    คำบอกเล่าจากผู้มีประสบการณ์ รายต่อมา ได้เอาพระดำๆ ลักษณะ เหมือนนิลมา 1 องค์ ท่านบอกว่าเป็นพระอุกกามณี เป็นของดีที่ฟ้าประทานลงมาให้
    ถึง จะไม่มีการปลุกเสกตามพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ในพิธีใหญ่ที่สืบทอดทำกัน มาตามความเชื่อที่มีมาแต่โบร่ำ โบราณ ก็มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว เหลือหลายแล้ว ท่านบอกว่า อุกกามณี ก็คือ สะเก็ดดาว นั่นแหละ เป็นของอย่าง เดียวกันแต่เรียกต่างกันไปเท่านั้นเอง เมื่อได้พระอุกกามณีมาแล้ว ก็อาราธนาท่านขึ้นไปไว้บนทิ้งพระ ก่อน เพราะไม่มีเงินจะซื้อทองมา เลี่ยม และคืนนั้นเป็นคืนวันที่ 15 เขาได้จุดธูปอธิษฐานต่อท่าน ว่า ถ้ามีโชคถูกหวยในในงวดนี้ จะอัญเชิญท่านไปเลี่ยมทองห่ม จีวรทองคำให้ และจะนำมาห้อยคอในคืนนั้นเขา
    ได้ฝันว่ามีเทวดา แต่งตัวเหมือนมนุษย์ต่างดาว ที่ได้ รู้ว่าเป็นเทวดาก็เพราะว่าผู้ที่แต่งตัว เหมือนมนุษย์ต่างดาวท่านนั้นบอกกับในความฝันนั้นว่าท่านเป็น เทวดา ท่านได้มาบอกเลขให้ซึ่งเขาคิดว่า
    ไหนๆ ท่านก็มาเข้าฝันบอกแล้วน่าจะลองซื้อดูเล่นๆ ปรากฏว่าถูกหวย
    พระอุกกามณีจากหลวงพ่อวัดสะแล่ง มาบูชาเพียงวันแรก

    นำหลวงพ่ออุกกามณีไป เลื่อมใส่จีวรตามที่ตั้งใจไว้แต่ตอน แรกทันที
    เป็นอยู่ที่เป็นสุขมากนับตั้งแต่ ได้รับพระองค์นั้นมาไว้ในบ้าน ไม่ว่าจะดูอะไรมันดูร่มเย็นไปทุกอย่าง! ที่ว่ามานั้นเป็นคำบอกเล่าจาก ประสบการณ์ครั้งแรกหลังจากที่ได้ รับพระอุกกมณีมาบูชาไว้ในบ้านของ คุณวิฑูรย์ อารีรัตน์ผู้ที่มีความเคารพ ศรัทธาในท่านหลวงพ่อครูบาสมจิต แห่งวัดสะแล่ง
    นายสมทอง วงศ์แสนศรี เป็นอีก ผู้หนึ่งที่มีประสบการณ์ในการบูชาอุกกามณีที่ได้รับมาจากท่านหลวงพ่อครูบาสมจิต ผู้มีประสบการณ์ รายนี้ เป็นคนในพื้นที่ มีบ้านอยู่เลขที่ 35 หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยอ้อ อำเภอลอง จังหวัดแพร่เรียกว่าเป็นผู้ที่อยู่ไม่ห่าง ไกลจากวัดสะแล่งเท่าใดนัก คุณสมทองเริ่มต้นเล่าประสบ การณ์ของตนให้ฟังว่า ผมชื่อ สมทอง วงศ์แสนศรี ชื่อออกจะเชยไปหน่อยน่ะครับ ทำอย่าง ไรได้พ่อแม่เป็นคนหัวโบราณ ท่าน ตั้งชื่อให้ผมมาอย่างนี้ ผมก็ใช้มาอย่าง นี้ แม้พอบอกชื่อกับใครเขาจะทำให้ผู้ฟังอดยิ้มอย่างนึกขำไม่ได้ ผมก็ยังไม่ คิดที่จะเปลี่ยน ถือว่าเป็นมงคล เป็น ชื่อที่พ่อแม่ท่านตั้งให้ด้วยความรัก ความเอ็ดดู เกริ่นนำถึงชื่อแซ่ของตนเป็นการออกตัวแล้ว คุณสมทองก็เริ่มเรื่อง ของเขาในทันที หลังจากที่ผมได้รับอุกกามณีมาจากหลวงพ่อครูบาแล้ว ผมได้ สังเกตดูตนเองพบว่ากิจกรรมของผมดูดีขึ้นไปเสียทุกอย่าง อยู่ๆ ผมก็ ถูกหวยแสนกว่าบาท โดยในงวดที่ผมจะมีโชคนั้น ขณะที่ผมกำลังเสี่ยงโชคเลือกซื้อหวย อยู่นั้น ในความรู้สึกของผมคล้ายกับว่าได้มีคนรูปร่างดำๆ มากระซิบข้าง หูผมว่า ซื้อเลขนี้สิ ...ซื้อเลขนี้สิมีเสียงแนะนำมาอย่างนั้นผมก็ ซื้อตามที่หูได้ยิน โดยเวลานั้นคิดว่าถ้าไม่ถูกก็แล้วกันไป ดื่มกินยัง มากกว่านี้เสียอีก ไม่ถูกก็คิดเสียว่าได้ ทำเงินหล่นหายก็แล้วกันไป ผมก็คิด ของผมอยู่คนเดียวอย่างนั้นแต่ว่าเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ที่ งวดนั้นผมถูกรางวัลจากหวยที่ผมซื้อ จากคำแนะนำที่ได้รู้ขึ้นมาจากความ รู้สึก ได้รับเงินมาแสนกว่าบาทและหลังจากนั้นมาดูเหมือนว่า โชคของผมดีขึ้นโดยลำดับ ครอบ ครัวก็มีความสุขขึ้น แฟนของผมก็เข้า ใจในตัวผมดีขึ้นไม่เหมือนกับเมื่อ ก่อนที่มักมีปากเสียงด้วยความไม่เข้า ใจ แล้วไม่พยายามทำความเข้าใจกัน เป็นประจำ แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่ รุนแรงกันนะครับ เป็นแต่มีปากเสียง กันเล็กๆ น้อยๆซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ของคนมีครอบครัว คุณสมทอง ผู้ที่คิดว่าชื่อของ ตนเองแสนเชยได้สรุปประสบการณ์ ของเขาให้ฟังว่า ผมคิดว่า เป็นเพราะอุกกามณีที่ได้รับมาจากหลวงพ่อวัดสะแล่ง ก็เพราะว่า นับ ตั้งแต่ได้อุกกมณี
    นี้มาอะไร ๆ ก็ดีขึ้น ทันตาเห็น

    @@@ที่นำมาแจกเป็นแบบที่หลวงพ่อมอบให้แบบได้จากธรรมชาติขนาดเล็กพอเหมาะยังไม่ผ่านการเจียรไน พอเหมาะเข้ากรอบพกติดตัวค่ะ***ผ่านการฝากเข้าพิธีพุทธาพิเษกพระเครื่องหลายพิธีค่ะ**
    @ท่านใดสนใจลงชื่อจองในบอร์ดได้ค่ะชิ้นละ 100บาทค่ะ
    @การจองรบกวนโอนภายใน3วันหลังการจองนะค่ะถ้าเกินกว่านั่นขออนุญาติยกสิทธิ์ให้ท่านถัดไปนะค่ะ
    #กสิกร-ออมทรัพย์
    743-2-61821-2
    อุบล วงษ์เจริญ
    โทร.087-947-2855
    ไลน์ไอดี.ubon2525
    @@#ภาพตัวอย่างค่ะ@@#
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2014
  2. ROI101

    ROI101 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +21
    จอง 2ชิ้นโอนแล้วจะแจ้งทางพีเอ็มนะ
     
  3. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    รับทราบค่ะ
     
  4. หนูโม

    หนูโม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +9
    จอง 1 ชิ้นคะ ธัญญ์อรวันจันทร์จะโอนเงินให้นะคะ
     
  5. หนูโม

    หนูโม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +9
    ปลุกเสกแล้วใชไหมคะ
     
  6. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    ค่ะ เข้าพิธีหลายครั้งแล้วค่ะ
     
  7. แกงส้มโอ

    แกงส้มโอ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    จอง 1 ชิ้นค่ะ
    สายสมร
     
  8. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    รับทราบค่ะ
     
  9. cunchit99

    cunchit99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,044
    ค่าพลัง:
    +1,951
    จอง 2 ชิ้นครับ
     
  10. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    รับทราบค่ะ
     
  11. cunchit99

    cunchit99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,044
    ค่าพลัง:
    +1,951
    สวัสดีครับ ขอแจ้งการโอนเงินบูชา อุกามณี เรียบร้อยแล้ววันนี้ 24/2/2557 จาก ธ.กสิกรไทย เวลา 17:01 น. จำนวนเงิน 200 บ. ที่อยู่แจ้ง PM ครับ
     
  12. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    รับทราบค่ะ
     
  13. แกงส้มโอ

    แกงส้มโอ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    โอนแล้วค่ะ 100.01ค่ะที่อยู่พีเอ็มค่ะ
     
  14. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    รับทราบค่ะ
     
  15. หนูโม

    หนูโม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +9
    โอนเงินให้แล้วนะคะวันนี้เวลาประมาณ 13.00 นะ ผ่านตู้เอทีเอ็มของออมสิน
    ธัญญ์อร ประระทา
    ท้องถิ่นจังหวัดชัยภูมิ ศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ 36000
     
  16. Duanpen_2499

    Duanpen_2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +146
    ไม่ทราบยังมีเหลืออีกไหมค่ะ
     
  17. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    ยังจองได้ค่ะ
     
  18. boyclash

    boyclash Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +35
    จอง3ชิ้นครับ
     
  19. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    รับทราบค่ะ
     
  20. Duanpen_2499

    Duanpen_2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +146
    ขอจอง 3 ชิ้นค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...