พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. เชน

    เชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,037
    สวัสดีครับ คุณ หนุ่ม ไม่ทราบว่ามาทีหลังแบบนี้ต้องทำยังไงบ้างขอรับ
    ในการเริ่มต้น สตาร์ท เนื้อนาบุญนี้ต้องเริ่มที่อะไร ยังไง ช่วยแนะนำด้วยครับ
     
  2. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    การมาก่อนมาหลังไม่สำคัญ วิธีเริ่มนั้นก็ง่ายมากครับ สำคัญที่กายกับใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวหรือยัง และยังไม่ต้องบูชาอะไรไปก่อนทั้งนั้น เพียงเสียเวลาอ่านกระทู้นี้ตั้งแต่ต้นหน้าที่ ๑ จนถึงหน้าที่ ๖๓๔ เท่านั้นครับ ... (y)
     
  3. เชน

    เชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,037
    ขอบคุณครับ คุณ เพชร คงต้องไช้เวลาอ่านหลายวันเลยทีเดียวนะครับ อดทน......สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..โมทนาสาธุครับ
     
  4. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    มี ๓ เหตุผลด้วยกัน
    ๑. คุณหนุ่มปิดการมอบพระทั้งหมดช่วงปลายเดือนพ.ย.คือหลังจากงานกฐินสร้างพระธาตุเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งแล้ว การมอบเนื่องในงานบุญมีวาระ ไม่ได้มอบไปเรื่อยๆ เหมือนการขายพระ หรือให้เช่าพระทั่วไป

    ๒. หากไม่อ่านข้อมูลทั้งหมด จะเข้าใจความเป็นมาได้อย่างไร บางความเห็นอาจจะมีการพูดคุยเล่นกันบ้าง หากเห็นว่าไร้สาระ คุณเชนก็ข้ามไปได้ เลือกอ่านตามใจชอบ หากตั้งใจจริงๆ อ่าน ครึ่งเดือนก็หมดแล้ว เขา post กันมาเกือบ ๒ ปี คุณอ่านจบภายในครึ่งเดือนนี่ ถือว่ารวดเร็วมากแล้วนะครับ

    ๓. การนำเสนอเรื่องราวที่ไม่ได้เปิดเผยมานานร้อยกว่าปี บันทึกทางประวัติศาสตร์ก็ไม่มี หรือมีไม่มาก หรือไม่ชัดเจน แต่ใช่ว่าความจริงจะไม่มี การสืบสาวจากความคิดบุคคลต่างๆที่น่าเชื่อถือ จึงเป็นหนทางหนึ่งในการศึกษาพระกรุวังหน้า หรือวังหลวง การรีบร้อนดูที่พระพิมพ์ทันที เราจะรู้ได้อย่างไรว่า องค์ไหนแท้ หรือองค์ไหนเทียม ดังนั้นการอ่านเรื่องราวร่วม ๖๓๔ หน้านี้ จึงถือว่าไม่ได้มากมายอะไร อย่างน้อยความสงสัยในใจร่วม ๕๐% จะถูกขจัดออกไป อ่านไปลองใช้หลักเหตุผล วิเคราะห์ไปด้วยว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ อย่าเชื่อ ๑๐๐ % แต่ก็อย่าเพิ่งค้านตั้งแต่เริ่มต้น ถือใจเป็นกลางๆก่อน แล้วจะพบความลับที่ซ่อนไว้ร่วมๆ ๑๕๐ ปี ....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เชน [​IMG]
    ขอบคุณครับ คุณ เพชร คงต้องไช้เวลาอ่านหลายวันเลยทีเดียวนะครับ อดทน......สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..โมทนาสาธุครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ปัจจุบันผมยุติการมอบพระพิมพ์ให้กับผู้ร่วมทำบุญไปก่อน จะเริ่มกันใหม่ในช่วงต้นปีหน้า ผมขอแจ้งกันอีกครั้งนะครับ เนื่องจากมีหลายๆท่านที่ pm เข้ามาหาผม สอบถามในเรื่องพระพิมพ์ครับ

    ขอบคุณคุณเพชรที่ช่วยแจ้งข่าวกันให้ทราบ

    เมื่อถึงวันที่งานสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งเสร็จเรียบร้อย ผมมีความคิดว่า ถ้าไม่ปิดกระทู้(โดยไม่ให้ผู้หนึ่งผู้ใดเข้ามาโพส) หรืออาจจะลบกระทู้นี้ แต่จะดูเหตุการณ์ต่อๆไปและขอปรึกษากับท่านอาจารย์ประถม ,พี่ใหญ่ และพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆทุกๆท่านก่อนครับ

    โดยส่วนตัว ในใจตั้งธงไว้ว่า จะลบกระทู้นี้ครับ

    .
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>แปรงสีฟันห่วยเกลื่อนตลาด ขนแปรงแข็ง-หลุดง่าย หัวแปรงใหญ่ อันตรายต่อเหงือก-ฟัน
    http://www.manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9500000151023
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>20 ธันวาคม 2550 14:23 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=250 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=250>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>กรมอนามัย เผยแปรงสีฟันในท้องตลาดด้อยคุณภาพเพียบ สำรวจ 67 ยี่ห้อ 273 รุ่นพบทุก 1 ใน 4 รุ่นของแปรงสีฟันขนแปรงแข็ง ไม่ผ่านการมนปลาย หัวแปรงมีขนาดใหญ่เกินไป ขนแปรงหลุดร่วงง่าย เป็นอันตรายต่อเหงือกและฟัน แนะเลือกใช้ “แปรงสีฟันติดดาว” ชี้ได้มาตรฐานผ่านการตรวจรับรองจากห้องปฏิบัติการกรมอนามัย

    วันนี้ (20 ธ.ค.) นพ.ณรงค์ศักดิ์ อังคะสุวพลา กล่าวในการแถลงข่าว แปรงสีฟัน ติดดาวว่า กรมอนามัยเฝ้าระวังติดตามคุณภาพแปรงสีฟันที่จำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2541 ซึ่งผลการสำรวจครั้งล่าสุด ปี 2550 โดยเก็บตัวอย่างแปรงสีฟันทั้งที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศทั้งหมด 67 ยี่ห้อ 273 รุ่น โดยมีราคาตั้งแต่ 3.50 บาท ถึง 99 บาท ซึ่งราคาของแปรงสีฟันไม่ได้บ่งชี้คุณภาพที่ดี เนื่องจากเมื่อนำมาตรวจสอบทางห้องปฏิบัติการพบว่า ทุก 1 ใน 4 รุ่นของแปรงสีฟันที่จำหน่ายในท้องตลาดเป็นแปรงด้อยคุณภาพ โดยปัญหาที่พบมากที่สุด คือ ขนแปรงแข็ง ไม่ผ่านการมนปลาย หัวแปรงมีขนาดใหญ่เกินไป ขนแปรงหลุดร่วงง่าย เนื่องจากการยึดแน่นของกระจุกขนแปรงไม่เพียงพอ และหากแปรงสีฟันไม่ถูกวิธีด้วยก็จะยิ่งเป็นอันตรายต่อเหงือกและฟันขณะแปรงฟันได้

    ดังนั้น กรมอนามัยจึงร่วมกับหลายหน่วยงานในการรับรองคุณภาพแปรงสีฟัน โดยในปีแรกของการดำเนินงานมีผู้ประกอบการที่ให้ความร่วมมือสมัครเข้าร่วมโครงการ 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท มายกี้ จำกัด บริษัท ไลอ้อนประเทศไทย จำกัด บริษัท รินทร์โชคชัย จำกัด และบริษัท แปรงไทยแห่งแรก จำกัด ส่งแปรงเข้าตรวจสอบ 32 รุ่น และผ่านการรับรอง 26 รุ่น ซึ่งแปรงสีฟันที่ผ่านการรับรองจะมีสัญลักษณ์รูปดาวปรากฏอยู่บนฉลากสินค้า ใต้ดาวจะระบุกลุ่มอายุที่เหมาะสมกับแปรงสีฟันรุ่นนั้น คือ เด็กต่ำกว่า 3 ปี เด็ก 3-6 ปี เด็ก 6-12 ปี และผู้ใหญ่

    “แปรงสีฟันที่จะผ่านการรับรองจากกรมอนามัยจะติดสัญลักษณ์รูปดาวบนฉลากสินค้าได้นั้น ต้องผ่านการตรวจสอบในห้องปฏิบัติการและพิจารณาของคณะกรรมการรับรองคุณภาพแปรงสีฟัน ซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ร่วมกับนักวิชาการของกรมอนามัย เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแปรงสีฟันติดดาวของกรมอนามัยจะมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดฟันและมีความปลอดภัยในการใช้งาน ซึ่งการรับรองคุณภาพนี้จะมีอายุ 3 ปี โดยกรมอนามัยจะเก็บตัวอย่างแปรงสีฟันติดดาวจากจุดจำหน่ายมาตรวจสอบคุณภาพซ้ำทุกปี” นพ.ณรงค์ศักดิ์ กล่าว

    นพ.ณรงค์ศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ทั้งนี้ ก่อนเลือกซื้อแปรงสีฟันทุกครั้ง ประชาชนควรอ่านฉลากแปรงสีฟันเพื่อให้ได้ข้อมูลรายละเอียดของสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้สามารถเลือกซื้อแปรงสีฟันคุณภาพที่มีสัญลักษณ์รูปดาวของกรมอนามัยบนบรรจุภัณฑ์ ประชาชนสามารถดูรายชื่อแปรงสีฟันที่ผ่านการรับรองได้ทางเว็บไซต์ http://dental.anamai.moph.go.th หรือสอบถามที่โทรศัพท์ 0-2590-4215 ในเวลาราชการ

    ด้านรศ.ดร.ทพ.สมชาย อุรพีพล คณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หนึ่งในคณะกรรมการรับคุณภาพแปรงสีฟัน กล่าวว่า การพิจารณารับรองคุณภาพแปรงสีฟันนั้นได้นำเกณฑ์การพิจารณาตามมาตรฐานสากล( ISO) ด้วยการตรวจสอบลักษณะทางกายภาพด้วยตา คือ ต้องไม่มีส่วนแหลมคมที่สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้เมื่อนำไปใช้ในช่องปาก ขนแปรงต้องยึดติดแน่น ทนแรงดึงได้ไม่ต่ำกว่า 15 นิวตัน ฉลากมีข้อมูลครบถ้วน นอกจากนี้ยังตรวจวัดความอ่อนแข็งของขนแปรง ตรวจลักษณะปลายขนแปรง และจำแนกประเภทแปรงสีฟันตามอายุผู้ใช้งาน

    “ถึงแม้แปรงสีฟันจะมีมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) อยู่แล้ว แต่เป็นไปตามคุณภาพมาตรฐานด้านอุตสาหกรรม แต่ความปลอดภัยในการใช้งาน เช่น ใช้แปรงฟันแล้วอาจทำให้ฟันสึก เป็นเรื่องทางวิชาการที่ทาง มอก.ยังไม่สามารถตรวจได้ ส่วนแปรงสีฟันไฟฟ้าขณะนี้ยังไม่มีการตรวจรับรอง แต่แปรงสีฟันไฟฟ้าจะมีมาตรฐานเครื่องใช้ไฟฟ้าควบคุมอยู่แล้ว ทั้งนี้ในต่างจังหวัด ยังมีประชาชนจำนวนมากที่เลือกใช้แปรงที่มีขนแปรงแข็ง เนื่องจากแปรงสีฟันกลุ่มนี้มีอายุการใช้งานนานกว่า ซึ่งก็เป็นเรื่องที่จะต้องลงไปให้ความรู้ที่ถูกต้องด้วย” รศ.ดร.ทพ.สมชายกล่าว

    รศ.ดร.ทพ.สมชาย กล่าวว่า นอกจากนี้ขอเตือนประชาชนที่ชอบทำฟันตามร้านที่อยู่ริมถนน เช่น ท่าพระจันทร์หรือตามตลาดใหญ่ๆ เนื่องจากเครื่องมือ อุปกรณ์มีความไม่ปลอดภัย โดยมีประชาชนจำนวนมากเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลดัวยอาการเหงือกอักเสบรุนแรง โดยแพทย์ต้องนำวัสดุที่ทำฟันออก โดยพบว่าส่วนมากทำมาจากสังกะสี ซึ่งผู้ป่วยเป็นแผลที่เหงือกแล้วไม่เข้ารับการรักษาหรือไม่หายภายใน 7-10 วัน อาจลุกลามกลายเป็นมะเร็งในช่องปากได้

    ด้าน นายถนัด มานะพันธุ์นิยม ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านฉลาก สำนักงานกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กล่าวว่า สคบ.ได้ร่วมมือกับกรมอนามัยในการควบคุมคุณภาพแปรงที่จำหน่ายใน ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2545 โดยออกพระราชบัญญติให้แปรงสีฟันเป็นสินค้าควบคุมฉลาก ต้องระบุลักษณะขนแปรง ชนิดขนแปรง วัสดุที่ใช้ทำด้ามแปรงและขนแปรง และวิธีใช้ ซึ่งโครงการแปรงสีฟันติดดาวของกรมอนามัยนับเป็นการบูรณาการกับการคุ้มครองผู้บริโภคด้านฉลากของ สคบ. นอกจากผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อแปรงสีฟันคุณภาพดีได้ง่ายแล้ว ยังเป็นตัวอย่างที่ดีในการส่งเสริมให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลายพัฒนาคุณภาพแปรงสีฟันอย่างต่อเนื่องต่อไป
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  7. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    รีบเก็บเกี่ยวความรู้ ความเข้าใจกันนะครับ อย่าวางใจ ทุกอย่างเป็นไปตามวาระ เมื่อก่อนผมไม่ค่อยเชื่อ แต่ผ่านเรื่องราวที่ยืนยันในเรื่องวาระ ทำให้ต้องยอมรับอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทุกอย่างมีการจัดวางไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ผู้เป็นเจ้าของเดิมจะดูเหมือนได้พระ ได้ข้อมูล ได้พบบุคคล ได้รู้จักกัน ได้...อีกมากมายแบบง่ายๆ แบบสบายๆ ..อจินไตย..อจินไตย..ไม่ขอพูดดีกว่า ศึกษาไปเองตามวาสนา บารมีที่บำเพ็ญจะทราบเอง วันที่ทราบทุกอย่าง ความอยากบอกเล่าให้ผู้ใดฟัง มันจะไม่มี..ปล่อยไปตามกรรม ตามวาระ...
     
  8. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

    <!-- currently active users --><TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 6 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 4 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>nongnooo, :::เพชร::: </TD></TR></TBODY></TABLE>
    จ๊ะเอ๋...ท่านเพชร55555
    กำลังคิดว่าจะโชว์พระพิมพ์ที่ออกมาจากไหเบญจรงค์ดีมั้ยครับ ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับบรรยากาศครับ
    nongnooo...
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?p=875414#post875414

    <TABLE class=tborder id=post875333 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 04:03 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #73 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_875333", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_875333 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->โห ว่าไปนู่นเลย หลงประเด็นไปใหญ่แล้ว ที่ผมพูดถึงคือไม่เคยมีล๊อกเก๊ต รูปในหลวงหลังพระจิตลดาในสารบบเลย มีแต่ล๊อกเก๊ต ปี2508ทรงผนวชเท่านั้น ที่คนเขายอมรับถึงพยายามให้หาหลักฐานการสร้างเอามาให้เพื่อนๆในเวปดู ไม่ใช่นึกจะเอาอะไรมาลงก็เอามา พอมีคนตินิดติหน่อยก็โกรธ เหมือนเด็กๆ ไม่มีความอดทน อ้างเรื่องเหนือธรรมชาติไปเรื่อย หากอยากจะให้คนเขายอมรับล๊อกเก๊ตรุ่นนี้ก็ควรจะเอาที่มาผู้สร้างเหตุที่สร้างมาลงให้ดูด้วยซิครับ จะได้น่าเชื่อถือ อย่าหลงประเด็นไปนู่น คนละเรื่องกันเลย ผมเข้าใจนะคุณสะสมพระแบบที่วงการพระสากลเขาไม่ให้ความยอมรับกัน นั่นก็เป็นสิทธิ์ของคุณ อย่างที่บอกนี่เป็นเวปสาธรณะ ถ้ามีอะไรที่เห็นว่าไม่ถูกต้องก็เข้ามาแย้ง ผมไม่ได้มาหาเรื่องซะหน่อย ใจเย็นๆครับ เห็นพูดคำนึงผสมคำพระคำนึง ทำไม๊ถึงได้ออกอาการโกรธอย่างหนักเมื่อมีคนเขาไม่เห็นด้วยกับความคิด น่าจะใช้เหตุผลแสดงออกมามากกว่าอารมณ์นะครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ มันตรัย [​IMG]
    โห ว่าไปนู่นเลย หลงประเด็นไปใหญ่แล้ว ที่ผมพูดถึงคือไม่เคยมีล๊อกเก๊ต รูปในหลวงหลังพระจิตลดาในสารบบเลย มีแต่ล๊อกเก๊ต ปี2508ทรงผนวชเท่านั้น ที่คนเขายอมรับถึงพยายามให้หาหลักฐานการสร้างเอามาให้เพื่อนๆในเวปดู ไม่ใช่นึกจะเอาอะไรมาลงก็เอามา พอมีคนตินิดติหน่อยก็โกรธ เหมือนเด็กๆ ไม่มีความอดทน อ้างเรื่องเหนือธรรมชาติไปเรื่อย หากอยากจะให้คนเขายอมรับล๊อกเก๊ตรุ่นนี้ก็ควรจะเอาที่มาผู้สร้างเหตุที่สร้างมาลงให้ดูด้วยซิครับ จะได้น่าเชื่อถือ อย่าหลงประเด็นไปนู่น คนละเรื่องกันเลย ผมเข้าใจนะคุณสะสมพระแบบที่วงการพระสากลเขาไม่ให้ความยอมรับกัน นั่นก็เป็นสิทธิ์ของคุณ อย่างที่บอกนี่เป็นเวปสาธรณะ ถ้ามีอะไรที่เห็นว่าไม่ถูกต้องก็เข้ามาแย้ง ผมไม่ได้มาหาเรื่องซะหน่อย ใจเย็นๆครับ เห็นพูดคำนึงผสมคำพระคำนึง ทำไม๊ถึงได้ออกอาการโกรธอย่างหนักเมื่อมีคนเขาไม่เห็นด้วยกับความคิด น่าจะใช้เหตุผลแสดงออกมามากกว่าอารมณ์นะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อย่าหลงประเด็นเช่นกัน

    วงการพระสากล นี่ใช้คำไม่ถูกต้อง วงการพระสากลต้องยอมรับกันทุกๆคนทั่วประเทศหรือทั่วโลก แต่นี่เป็นการยอมรับของคนเพียงกลุ่มเดียว ที่มีอาชีพการค้าขายพระ จึงต้องใช้วงการนักซื้อขายพระ จึงจะถูกต้อง

    แล้วรู้ได้อย่างไรว่า มีล็อคเก็ตรุ่นนี้หรือไม่ เพียงแต่แค่ไปถามคนบางคน อย่างที่บอก ความรู้ที่คนเรารู้นั้น มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สิ่งที่ยังไม่รู้ยังมีอีกมากมายนัก ไม่ใช่รู้แค่นิดหน่อยแล้วอวดตัวว่ารู้มาก

    อย่าเพียงแต่พูด(เขียน)เก่งอย่างเดียว เวลาให้สาบานก็ไม่กล้าลงตรงๆ สิ่งที่มันตรัยบอกว่าเรื่องเหนือธรรมชาติ แล้วเวลาที่ห้อยพระ อาราธนาหรือไม่ ให้พระคุ้มครองหรือไม่ เวลาที่พูด(เขียน)จึงอย่าพูด(เขียน)เอาประโยชน์เข้าตัวเอง ถีบคนอื่นเป็นบันได ไม่ดีน๊ะจ๊ะ จะบอกให้
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?p=875430#post875430

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ มันตรัย [​IMG]
    โห ว่าไปนู่นเลย หลงประเด็นไปใหญ่แล้ว ที่ผมพูดถึงคือไม่เคยมีล๊อกเก๊ต รูปในหลวงหลังพระจิตลดาในสารบบเลย มีแต่ล๊อกเก๊ต ปี2508ทรงผนวชเท่านั้น ที่คนเขายอมรับถึงพยายามให้หาหลักฐานการสร้างเอามาให้เพื่อนๆในเวปดู ไม่ใช่นึกจะเอาอะไรมาลงก็เอามา พอมีคนตินิดติหน่อยก็โกรธ เหมือนเด็กๆ ไม่มีความอดทน อ้างเรื่องเหนือธรรมชาติไปเรื่อย หากอยากจะให้คนเขายอมรับล๊อกเก๊ตรุ่นนี้ก็ควรจะเอาที่มาผู้สร้างเหตุที่สร้างมาลงให้ดูด้วยซิครับ จะได้น่าเชื่อถือ อย่าหลงประเด็นไปนู่น คนละเรื่องกันเลย ผมเข้าใจนะคุณสะสมพระแบบที่วงการพระสากลเขาไม่ให้ความยอมรับกัน นั่นก็เป็นสิทธิ์ของคุณ อย่างที่บอกนี่เป็นเวปสาธรณะ ถ้ามีอะไรที่เห็นว่าไม่ถูกต้องก็เข้ามาแย้ง ผมไม่ได้มาหาเรื่องซะหน่อย ใจเย็นๆครับ เห็นพูดคำนึงผสมคำพระคำนึง ทำไม๊ถึงได้ออกอาการโกรธอย่างหนักเมื่อมีคนเขาไม่เห็นด้วยกับความคิด น่าจะใช้เหตุผลแสดงออกมามากกว่าอารมณ์นะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    อย่าหลงประเด็นเช่นกัน

    วงการพระสากล นี่ใช้คำไม่ถูกต้อง วงการพระสากลต้องยอมรับกันทุกๆคนทั่วประเทศหรือทั่วโลก แต่นี่เป็นการยอมรับของคนเพียงกลุ่มเดียว ที่มีอาชีพการค้าขายพระ จึงต้องใช้วงการนักซื้อขายพระ จึงจะถูกต้อง

    แล้วรู้ได้อย่างไรว่า มีล็อคเก็ตรุ่นนี้หรือไม่ เพียงแต่แค่ไปถามคนบางคน อย่างที่บอก ความรู้ที่คนเรารู้นั้น มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สิ่งที่ยังไม่รู้ยังมีอีกมากมายนัก ไม่ใช่รู้แค่นิดหน่อยแล้วอวดตัวว่ารู้มาก

    อย่าเพียงแต่พูด(เขียน)เก่งอย่างเดียว เวลาให้สาบานก็ไม่กล้าลงตรงๆ สิ่งที่มันตรัยบอกว่าเรื่องเหนือธรรมชาติ แล้วเวลาที่ห้อยพระ อาราธนาหรือไม่ ให้พระคุ้มครองหรือไม่ เวลาที่พูด(เขียน)จึงอย่าพูด(เขียน)เอาประโยชน์เข้าตัวเอง ถีบคนอื่นเป็นบันได ไม่ดีน๊ะจ๊ะ จะบอกให้

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผมกลัวมากครับ กลัวว่าจะทำให้เด็กๆรุ่นใหม่ๆ หลงทางเสียเงินแพงๆ ที่จะต้องไปซื้อพระที่บางองค์เนื้อหาแท้ แต่หลวงปู่,หลวงพ่อท่านไม่อยู่เสียแล้ว

    เว็บบอร์ดเป็นสาธารณะ เป็นสิ่งที่ทุกคนโพสแสดงความคิดเห็นได้ แต่มิใช่นำกฎเกณฑ์ของตนมาตั้งเป็นกฎเกณฑ์ว่า ถ้าจะโพสต้องโพสเฉพาะวงการนักซื้อขายพระรับรองเท่านั้น !!!!!!!!!!!!!!!!!!!


    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?p=875439#post875439

    [​IMG]

    พระจิตรดาที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5

    แต่องค์นี้พิเศษกว่าของเดิมคือ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนามกุกกุสันโธ พระองค์ท่านมีพระเมตตาพระบารมี(อธิษฐานจิต)ให้ครับ

    .
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ขออนุญาตเตรียมไว้ก่อน

    บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong กับบุคคลใช้ชื่อในเว็บพลังจิตชื่อ ..... ,บุคคลใช้ชื่อในเว็บพลังจิตชื่อ ..... ขอตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ และทั้ง 16 ชั้นฟ้าว่า พระพิมพ์กรุวัดพระแก้วมีจริง ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ..... ,บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ....... จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและเมื่อตายไปจงอยู่ในนรกขุมสุดท้ายและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล แต่ถ้าพระพิมพ์กรุวัดพระแก้วไม่มีจริง ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและเมื่อตายไปจงอยู่ในนรกขุมสุดท้ายและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ..... ,บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ....... .... จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล การถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานดังกล่าวนี้ ต้องให้อีกฝ่ายยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานนี้ จึงจะมีผลในการถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน แต่หากอีกฝ่ายไม่ยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน ก็ให้มีผลตลอดกาล และทุกๆคนไม่มีเวรกรรมและไม่เป็นเจ้ากรรมนายเวรซึ่งกันและกันตลอดไป<!-- / message --><!-- sig -->
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=62531


    <TABLE class=tborder id=post413652 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">12-12-2006, 04:09 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#1 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_413652", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_413652 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->ขุนแผนเนื้อคน
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->บอกรายละเอียดมากไม่ได้ อยากรู้โทรถาม มวลสารสุดยอด ปลุกเสกด้วยพระที่ได้ชื่อว่าหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร คนที่รู้ว่าผมเป็นใครก็จะทราบดีว่าเป็นของที่ไหนใครเสก มีองค์เดียวด้วยนะครับ เพราะตอนทำๆเอาไว้แค่ห้าองค์เป็นตัวอย่างเท่านั้น 081-4390852 มันตรัย
    <!-- / message --><!-- attachments -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post414326 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">13-12-2006, 09:08 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#4 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_414326", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_414326 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ของจริงต้องอย่างนี้ครับ จะว่าเฮี้ยนก็เฮี้ยน แต่เฮี้ยนเรื่องสาวๆเท่านั้นครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post414895 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">14-12-2006, 12:57 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#7 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>ธรรมนูญ<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_414895", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 12:58 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 134 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 616 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 812 ครั้ง ใน 125 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 109 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_414895 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ถ้าเอาไปขายที่เวปตันตระฯ คงขายได้ไวกว่าที่นี่แน่ แถวนู้นพวกสายพรายล้วนๆเขาเล่นกันอยู่
    <!-- / message -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post415555 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">14-12-2006, 02:36 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#8 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_415555", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_415555 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ขอบคุณครับที่เข้ามาชมกัน ไม่ไปหรอกครับเวปนู้นเพราะเขาไม่ได้มาทางพระครับ อันนี้ถึงจะเนื้อคนแต่พระจริงๆเสกครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ***********************************************

    วงการนักซื้อขายพระ รับรองแล้ว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    .
    รูปด้านล่างเป็นขุนแผนเนื้อคน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 20007.jpg
      20007.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.9 KB
      เปิดดู:
      48
    • 20008.jpg
      20008.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.6 KB
      เปิดดู:
      42
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=62531

    <TABLE class=tborder id=post458812 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">19-01-2007, 08:50 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #17 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>guawn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_458812", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 09:32 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 9,035 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 17,931 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 35,506 ครั้ง ใน 6,289 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 4470 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_458812 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->[​IMG] [​IMG]



    คงจะไม่ใช่หลวงปู่มี วัดมารวิชัยแน่ๆ เพราะผมคิดว่าน่าจะมีคนสร้างกันขึ้นมาเอง โดยไม่ได้ขออนุญาตหลวงปู่ คงจะทำมาแล้วยื่นให้หลวงปู่มีช่วยเสกเวลาไปหาท่าน
    แล้วก็ปล่อยข่าวว่าท่านสร้างจำนวนน้อย เพื่อที่จะเพิ่มมูลค่าเหมือนเซียนพระในวงการทั่วๆไป
    และถ้ามีการจัดสร้างโดยหลวงปู่เอง หลานหลวงปู่มี ย่อมมีพระชุดนี้แน่นอน

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder id=post458821 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">19-01-2007, 08:59 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #18 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>guawn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_458821", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 09:32 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 9,035 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 17,931 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 35,506 ครั้ง ใน 6,289 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 4470 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_458821 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อาจารย์ของผมคือผู้ที่จัดสร้างถวายหลวงปู่มี โดยได้รับอนุญาติหลวงปู่มี ก่อนสร้างทุกครั้งเช่นพระรูปเหมือนหลวงปู่มี หน้าตัก 5 นิ้วเนื้อมวลสารว่าน 108 เมื่อปี39 ซึ่งสร้างได้แค่ 1 องค์ และได้ถูกประมูลเอาเงินเข้าวัดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย และยังได้สร้างพระผงพิมพ์สมเด็จวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 88 ปีหลวงปู่มี วัดมารวิชัย จำนวน 88 องค์ ไม่มีสร้างเสริมขึ้นมาทีหลังเหมือนเซียนลวงโลกสมัยนี้



    .
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post459884 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">20-01-2007, 06:52 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #19 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>guawn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_459884", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 09:32 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 9,035 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 17,931 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 35,506 ครั้ง ใน 6,289 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 4470 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_459884 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->หลวงพี่น้ำและพี่บันเทิงหลานหลวงปู่มี วัดมารวิชัยสนิทมากกับอาจารย์ของผม

    .<O:p</O:p
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=62531&page=2

    <TABLE class=tborder id=post460395 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">21-01-2007, 09:34 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #24 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_460395", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_460395 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->แหมพอเข้าไปขัดผลประโยชน์เรื่องพระสมเด็จฝังพลอยเก๊ๆที่ส่งลูกน้องมาโพสโชว์เท่านั้น ออกอาการเลยนะครับ คุณบันเทิงกับคุณน้ำคงสนิทกับคุณมากๆเลย สองคนนั้นเป็นคนดีมากๆครับ ทำเพื่อวัดทุกอย่างเลย แสดงว่าคุณก็ทำเพื่อวัดอย่างที่สองคนนั้นทำนะซีครับ ดีจริงๆ ยังงี้ก็ได้แต่รอเวลาล่ะครับ เพราะกรรมน่ะมีจริง ตามหลักศาสนาพุทธ และหลักของคนเล่นพระแท้ไม่เล่นหาสมเด็จเก๊
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post460412 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">21-01-2007, 09:55 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #25 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>guawn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_460412", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 09:32 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 9,035 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 17,931 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 35,506 ครั้ง ใน 6,289 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 4470 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_460412 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ มันตรัย [​IMG]
    แหมพอเข้าไปขัดผลประโยชน์เรื่องพระสมเด็จฝังพลอยเก๊ๆที่ส่งลูกน้องมาโพสโชว์เท่านั้น ออกอาการเลยนะครับ คุณบันเทิงกับคุณน้ำคงสนิทกับคุณมากๆเลย สองคนนั้นเป็นคนดีมากๆครับ ทำเพื่อวัดทุกอย่างเลย แสดงว่าคุณก็ทำเพื่อวัดอย่างที่สองคนนั้นทำนะซีครับ ดีจริงๆ ยังงี้ก็ได้แต่รอเวลาล่ะครับ เพราะกรรมน่ะมีจริง ตามหลักศาสนาพุทธ และหลักของคนเล่นพระแท้ไม่เล่นหาสมเด็จเก๊
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ผลประโยชน์ผมไม่มีให้ขัดหรอกครับ ลูกน้องผมก็ไม่มี อย่าเหมารวมว่าทุกคนจะโพสแล้วจะขายของเหมือนคุณ ขอโทษด้วยที่ผมโพสขัดผลประโยชน์คุณ เดี๋ยวคนไม่รู้จะปรามาสหลวงปู่ว่าทำวัตถุอาถรรพ์ กรรมน่ะมีจริง ตามหลักศาสนาพุทธ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post460421 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">21-01-2007, 10:01 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #26 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>guawn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_460421", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 09:32 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 9,035 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 17,931 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 35,506 ครั้ง ใน 6,289 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 4470 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_460421 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ มันตรัย [​IMG]
    แหมพอเข้าไปขัดผลประโยชน์เรื่องพระสมเด็จฝังพลอยเก๊ๆที่ส่งลูกน้องมาโพสโชว์เท่านั้น ออกอาการเลยนะครับ คุณบันเทิงกับคุณน้ำคงสนิทกับคุณมากๆเลย สองคนนั้นเป็นคนดีมากๆครับ ทำเพื่อวัดทุกอย่างเลย แสดงว่าคุณก็ทำเพื่อวัดอย่างที่สองคนนั้นทำนะซีครับ ดีจริงๆ ยังงี้ก็ได้แต่รอเวลาล่ะครับ เพราะกรรมน่ะมีจริง ตามหลักศาสนาพุทธ และหลักของคนเล่นพระแท้ไม่เล่นหาสมเด็จเก๊
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สมเด็จที่เค้าโพสกันไม่เก๊หรอกครับ ลองศึกษาดูก่อน แต่ขุนแผนเนื้อคนที่คุณอ้างว่าของหลวงปู่มี วัดมารวิชัย เก๊แน่ๆเพราะหลวงปู่ไม่ได้อนุญาตให้สร้าง

    กรรมมีจริงครับ ตามหลักศาสนาพุทธ


    .
    ไม่ขายพระหลวงปู่องค์ไหนกิน ไม่ว่าแท้หรือเก๊ ทั้งที่รู้ว่าเซียนสร้างเรื่องขึ้นมา

    โชคดีครับ รอรับกรรมได้เลย บายๆๆ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=61563


    <TABLE class=tborder id=post406458 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">06-12-2006, 09:43 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#1 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_406458", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_406458 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->กระตุดขับเปรต
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->ผมไปบ้านที่บ้านโป่ง ราชบุรีมา ไปนั่งคุยกับคนแถวบ้าน ด้วยความอยากได้ของดีจึงไปนั่งคุยกับผู้ใหญ่ท่านนึง แกเล่าว่า อดีตเจ้าอาวาสวัดบางพัง ได้ทำกระตุด กันผีกันเปรต ให้กับชาวบ้านบางคนที่ถูกผีกับเปรตออกมารังควาญ แต่อดีตเจ้าอาวาสนั้นได้มรณภาพไปนานแล้ว แต่เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน(หลวงลุงกล้า)ท่านก็ได้ร่ำเรียนวิชามา แต่ท่านไม่ค่อยทำของเครื่องรางต่างๆนอกจากจะทำให้กับลูกศิษย์ที่เอาไปใช่อย่างจำเป็น ผมเลยให้ผู้ใหญ่ท่านนี้พาเข้าไปกราบขอกระตุดที่ว่า ท่านเมตตาทำให้สองดอก ท่านว่าหากเจอผีหรือเปรตให้ถือเอาไว้แล้วนึกถึงคุณพระรัตนตรัย แล้วเป่าลมผ่านกระตุด ผีหรือเปรตก็จะไปไม่มารบกวนอีกเลย แต่ท่านก็ว่าให้ใส่บาตรอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย ผมเอาไปขอท่านเมื่อเดือนก่อนกลับไปเดือนนี้เลยได้มาครับ ใครเจอบ่อยๆหรือกลัวผี น่าจะมีติดตัวบ้างครับ ส่วนเหรียญของท่านนั้นยังหามาลงให้ดูไม่ได้ครับ
    <!-- / message --><!-- attachments -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ***************************************************


    ไม่เหนือธรรมชาติดีแฮะ

    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • aaaa%20013.jpg
      aaaa%20013.jpg
      ขนาดไฟล์:
      8.7 KB
      เปิดดู:
      22
    • aaaa%20014.jpg
      aaaa%20014.jpg
      ขนาดไฟล์:
      8.6 KB
      เปิดดู:
      26
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=89062

    บอกก็บอกครับ

    <TABLE class=tborder id=post673512 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">27-08-2007, 08:43 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_673512", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_673512 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->[​IMG] บอกก็บอกครับ
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->หลังจากลงเรื่องเกี่ยวกับที่ผมมีประสพการณ์เรื่องผู้หญิง ก็มีคนสอบถามมาทางเมลล์บ้าง ตอบบ้าง ผมเลยคิดว่าบอกไปก็ไม่น่าเสียหายอะไร เพราะผมไม่ได้มีของนั้นอยู่แล้ว ของสิ่งนั้นคือ "กระตุดนางพิมพ์" ที่ผมไม่อยากบอกในตอนแรกก็เพราะว่า การที่จะไปขอหรือเช่าหากระตุดนางพิมพ์นั้น ต้องได้จากคนที่ไว้ใจได้จริงๆ และกระตุดก็มีข้อห้ามพอสมควร หลวงพ่อท่านเคยบอกว่า(ตอนที่ท่านมอบให้)กระตุดนี้ถ้าใช้ดีก็ดี เพราะใช้ได้ทุกทาง แต่ถ้าเราเอาไปใช้ไม่ดี ก็จะเข้าตัว ผมเองยอมรับว่าได้ผลในสิ่งที่ผมต้องการ แต่อยากบอกกับคนที่ไปหามาเอาไว้ใช้ ถ้าเกี่ยวกับเรื่องสาวๆก็ขอให้ทำด้วยความบริษุทธ์ใจจริงๆหากมีเมียมีลูกแล้วอย่าเอาไปหลอกผู้หญิง เพราะหากได้ผลแล้วเรื่องปวดหัวก็จะตามมาอีกมาก แต่ถ้าคิดว่ากระตุดไม่ได้ผลก็อย่าไปล้อเล่น เพราะหลวงพ่อท่านเคยบอกว่า "นางพิมพ์เขาดุนะ หากบอกให้เขาช่วยก็อย่าไปขัดหรือไปทำอะไรให้เขาโกรธเดี๋ยวจะไม่ดีกับเรา" ผมเล่าได้แค่นี้นะครับ ส่วนเรื่องวัตถุมงคลต่างๆผมเองมีแค่ที่ใช้ป้องกันตัวเท่านั้นครับ
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post675877 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">28-08-2007, 12:37 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #2 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>มันตรัย<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_675877", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:03 PM
    วันที่สมัคร: Oct 2006
    ข้อความ: 342 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 22 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,551 ครั้ง ใน 303 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 204 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_675877 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ลืมบอกไปครับ ถ้าใครมีโอกาศมีกระตุดนางพิมพ์ กับดำเซ็น เวลาใช้ ให้เอามาถูที่ปากนะครับ แล้วเรียกชื่อ นางพิมพ์ หรือดำเซ็น
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    ***********************************************


    ไม่เห็นด้วยอย่างสูงสุดสุดยอด
    .
     
  18. เชน

    เชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,037
    ขอบคุณครับที่ให้ความกระจ่าง ปีหน้าฟ้าใหม่คงได้ร่วมบุญด้วยกันอีกครั้ง
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 5 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 3 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, newhatyai </TD></TR></TBODY></TABLE>

    สงสัยกลับบ้านกันหมดแล้ว

    .
     
  20. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    หึหึ อย่าโชว์เลยครับคุณน้องนู๋ พระท่านไม่ใช่ดารา เอาไว้ขอชมเป็นส่วนตัวดีกว่าครับ อิอิ ไม่โกรธนะ ครับ โชว์"ไห"ดีกว่าครับ เครื่องถ้วยเบญรงค์สวยๆมากมาย ได้ศึกษาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เกี่ยวกับสีไปด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...