สัมมนา ภัยพิบัติและการเตรียมการ 16 ธค 50 มธ. รังสิต

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย sutatip_b, 20 พฤศจิกายน 2007.

  1. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    เอามาด้วยครับพี่
     
  2. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    รับทราบครับ
     
  3. tamsak

    tamsak ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    7,857
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +161,171
    มารายงานตัวครับ เพิ่งกลับจากวัดท่าซุงวันนี้

    เปิดคอมพ์ขึ้นมา ก็เข้ากระทู้นี้ก่อนเลย

    กว่าจะ up date จากหน้า 8 จนถึงหน้านี้ เล่นเอาตาลายเลย

    วันเสาร์จะตามไปสมทบที่ มธ.ศูนย์รังสิต ครับ

    .
     
  4. golf208

    golf208 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +5,454
    กอล์ฟไปกับพี่หนั่นอีกคนครับ ไปทั้ง 2 วันเลย วันเสาร์กอล์ฟจะเอาไมค์ลอยไปให้เพิ่มครับ(ไมค์ลอยคู่1ชุด) และตามไปจัดสถานที่ด้วยครับ ส่วนวันอาทิตย์ไม่รู้ว่าจะเป็นผู้ช่วยงานหรือผู้ร่วมงานดี เป็นสต๊าฟไม่ได้อ่ะยังไม่มีเงินซื้อวอร์แดง หือ.... แต่ยังไงก็จะช่วยเท่าที่จะช่วยได้ครับ

    อาจารย์ไก่ครับกอล์ฟชวนเพื่อนได้1คน แต่วันงานไม่รู้จะเบี้ยวไม่มาหรือเปล่านะ ยังไงก็ขอจองไว้ก่อนได้ไหมครับ
     
  5. golf208

    golf208 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +5,454
    อ๊ะพี่ตั้มกลับมาแล้ว

    สวัสดีครับพี่ตั้มขอโทษด้วยนะครับที่กอล์ฟไม่ได้ไปวันที่6น่ะครับ
     
  6. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    "มารายงานตัวครับ เพิ่งกลับจากวัดท่าซุงวันนี้"

    พี่(ทิด)ท่านมาแย้ว... อนุโมทนาค่ะ

    ส่งนิตยสารพลังจิตให้ด้วยนะคะ เล่มหนึ่งก็ยังไม่ได้ เล่มสองอยากอ่านสัมภาษณ์ (เห่อก็ยอมรับตรงๆ) แถมแม่ก็ถามหาแล้วค่ะ (ซื้อจากบ้านอนุสาวรีย์ไปให้แม่ก่อนแล้ว)
     
  7. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    อ่าต้องเปลี่ยนรูปซะหน่อยแล้ว พี่ตั้มของเรา
     
  8. ปาฏิหาริย์

    ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    ขอฝึก EMDR ด้วยคนครับ
     
  9. Rattanaporn

    Rattanaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,091
    ค่าพลัง:
    +13,348
    โอ้!!....พี่ตั้มออกธุดงค์มาแล้ว...น้อง*9*ขออนุโมทนาบุญอันเป็นกุศล
    ที่เยี่ยมยอดนี้ด้วยนะค่ะพี่ตั้ม....สาธุ[​IMG]...
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ zz [​IMG]

    วันเสาร์ 15-12-2550 นัด 12.00 น.
    อนุสาวรีย์ชัยที่ใต้ทางด่วน (คิวรถตู้อุทัยธานี) ครับ
    จากนั้นแวะไปเมืองทอง นมัสการพระบรมธาตุ แล้วไป มธ.

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ขอโมทนาบุญกับท่านตั้มศักดิ์ด้วยครับ วันเสาร์นี้ขอติดรถท่านสนั่นไปด้วยคนนะครับ จะขึ้นรถไฟไปรอที่อนุเสาวรีย์ชัยฯ อยากจะไปกราบพระบรมธาตุเพื่อขอพรครับ
     
  11. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    กราบพระบรมสารีริกธาตุ วันเสาร์

    สักการะพระบรมสารีริกธาตุครบองค์ เสริมสิริมงคลส่งท้ายปี
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
    สักการะพระบรมสารีริกธาตุครบองค์ เสริมสิริมงคลส่งท้ายปี

    [​IMG]

    อีกหนึ่งกิจกรรมยิ่งใหญ่ ที่ภาครัฐและเอกชนหลายหน่วยงานร่วมกันจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเฉลิมฉลองปีมหามงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา นั่นคือ “งานมหาพุทธบูชาพระบรมสารีริกธาตุโลก”

    เรียกได้ว่า ระหว่าง วันที่ 15-23 ธันวาคม 2550 ที่จะถึงนี้ ณ Hall 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พุทธศาสนิกชนทั้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้มีโอกาสกราบไหว้สักการะองค์พระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและอัครสาวกที่ครบองค์สรีระมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่างใกล้ชิดเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตตนเองและครอบครัวส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง โดยการเข้าชมงานครั้งนี้ไม่เสีย ค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด​

    [​IMG]

    “พระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุที่จะอัญเชิญมาในการจัดงานครั้งนี้เดินทางมาจากประเทศทิเบต อินเดีย และนานาประเทศ นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกที่ได้มีการรวบรวมองค์สรีระส่วนต่าง ๆ ของพระพุทธ เจ้า และพระอรหันต์สาวกของพระพุทธเจ้าใน 48 พระองค์ ได้แก่ พระอัญญาโกณฑัญญะ พระนาคเสน พระสีวลี พระโมค คัลลานะ พระอานนท์ พระสารีบุตร พระปะคุละ ฯลฯ โดย ประชาชนชาวไทยจะได้เห็นถึงความอัศจรรย์ของความหลากหลายของพระบรมสารีริกธาตุองค์ต่าง ๆ รวม 8,800 องค์ซึ่งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ และหาดูได้ยาก”

    อ.วรธนัท อัศกุลโกวิท ปรมาจารย์ผู้เดินทางศึกษาพุทธประวัติจากประเทศทิเบต จีน อินเดีย พม่า มอญ เขมร รวมถึงเรื่องราวของพระบรมสารีริก ธาตุ และพระอรหันตธาตุมาเกือบ 50 ปี กล่าวถึงที่มาของพระบรมสารีริกธาตุ พร้อมยกตัวอย่างพระบรมสารีริกธาตุ และพระธาตุที่ทุกท่านจะได้ชมภายในงาน ซึ่งได้แก่ พระบรมสารีริกธาตุส่วนสมอง แบ่งออกเป็น พระธาตุส่วนของแกนสมอง ซึ่งได้กลายสภาพคล้ายกับอัญมณี 8 สี (แดง ส้ม เหลือง เขียวชมพู ฟ้า คราม ม่วง ทอง) พระธาตุส่วนเนื้อสมอง ซึ่งจะกลายสภาพไปเป็นพระธาตุขนาดเล็กที่มีสีขาวเคลือบทองคล้ายไข่มุก รวม ถึงพระธาตุส่วนกะโหลกศีรษะ, พระธาตุหัวใจ-หลอดเลือดหัวใจ รวมถึงพระบรมสารีริก ธาตุพระโลหิต 6 สี (ดำ แดง เขียว ส้ม เหลือง ขาว) พระธาตุส่วนน้ำเหลือง รวมถึงองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือ ที่ทำมาจากไม้กฤษณาซึ่งเป็นไม้มงคลที่มีกลิ่นหอม อายุกว่า 2,000 ปี เป็นต้น​

    [​IMG]

    รูปแบบการจัดกิจกรรมภายในงานจะแบ่งออกเป็น 4 โซน บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. ประกอบด้วย โซนที่ 1 จะเป็นลานโล่งออกแบบด้วยลวดลายวิจิตรพุทธโบราณ ซึ่งจะมีซุ้มต้อนรับที่เตรียมเครื่องสักการะบูชา ไว้พร้อมสำหรับผู้เข้าชมงานที่ต้องการนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ และพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง โซนที่ 2 เป็นโซนนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับความเป็นมาเกี่ยวกับที่มาของ พระบรมสารีริกธาตุ ที่อัญเชิญมาจัดแสดงในครั้งนี้ ด้วยเทคโนโลยี INTERACTIVE อันทันสมัย ระบบคอมพิวเตอร์แบบ TOUCH SCREEN ที่ผู้ชมสามารถเลือกค้นรายละเอียดข้อมูลของพระบรมสารีริกธาตุส่วนต่าง ๆ ได้ตามต้องการ โซนที่ 3 เป็นส่วนจัดแสดงพระบรมสารีริกธาตุและพระ ธาตุมากกว่า 8,800 องค์ ซึ่งจะถูกอัญเชิญมาจัดแสดงในรูปแบบ พิพิธภัณฑ์มีชีวิต (LIVE MUSEUM) ที่ให้บรรยากาศราวกับย้อนเวลาไปเมื่อสมัยพุทธกาล ณ เมืองกุสินารา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 เวลาที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสด็จดับขันธ์ปรินิพพาน และทรงมีปณิธานจะละไว้ซึ่งสรีระ เพื่อให้สาธุชนทุกศาสนาได้กราบไหว้บูชา และระลึกถึงพระพุทธคุณ รวมทั้งพระธรรม คำสั่งสอนของพระองค์อย่างใกล้ชิด และโซนที่ 4 เป็นโซน MULTIMEDIA SIGHT & SOUND SHOW ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับพระพุทธประวัติ และการเสด็จของพระบรมสารีริกธาตุไปยังที่ต่าง ๆ ของโลก ด้วยการแสดงแสง เสียง เลเซอร์ อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดยเฉพาะในวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งจะเป็นวันพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ จะมีขบวนอัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุอย่างยิ่งใหญ่เพื่ออัญเชิญไปประดิษฐานในพิธี ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และพิธีฝ่ายสงฆ์จะนิมนต์พระสงฆ์ เจริญพุทธมนต์ 809 รูป

    นับเป็นอีกหนึ่งงานยิ่งใหญ่ที่ชาวไทยจะได้มีโอกาสบูชาพระบรมสารีริกธาตุอย่างใกล้ชิด แน่นอนว่า หากพลาดโอกาสครั้งสำคัญนี้ อาจต้องรอไปอีกนาน.

    พระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุที่จะอัญเชิญมาในการจัดงานครั้งนี้เดินทางมาจากประเทศทิเบต อินเดีย และนานาประเทศ นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกที่ได้มีการรวบรวมองค์สรีระส่วนต่าง ๆ ของพระพุทธเจ้า และพระอรหันต์สาวกของพระพุทธเจ้าใน 48 พระองค์ ซึ่งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์และหาดูได้ยาก​



    [​IMG]

    ความหมายพระบรมสารีริกธาตุ
    พระธาตุ คือ ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมนุษย์ผู้ซึ่งได้บรรลุหลักธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าซึ่งมีความบริสุทธิ์ ปราศจากกิเลสและเกิดพลังบริสุทธิ์ไปเปลี่ยนแปลงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายให้มีความแตกต่างไปจากร่างกายคนธรรมดาที่ไม่สามารถมองเห็นได้ จวบจนเมื่อสิ้นชีวิตไปแล้วและได้ทำการประชุมเพลิงเผาร่างนั้นจึงจะได้เป็นวัตถุเป็นชิ้นเล็ก ๆ ที่มีสีสันแตกต่างกันไป เรียกว่า “พระธาตุ” ซึ่งต่างจากมนุษย์บุคคลธรรมดาที่จะเหลือเพียงเถ้ากระดูก ดังนั้น พระบรมสารีริกธาตุ จึงหมายถึง พระธาตุที่เป็นขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นปูชนียธาตุอันทรงคุณค่าอย่างสูงสุดในโลกสำหรับพุทธศาสนิกชน เกิดจากการถวายพระเพลิงพระสรีระของพระพุทธเจ้าภายหลังจากที่ได้ทรงดับขันธ์ปรินิพพาน โดยพันผ้าและสำลีรอบพระสรีระถึง 500 ชั้น ก่อนนำขึ้นถวายพระเพลิง ส่วนพระธาตุที่เป็นของพระอรหันตสาวกจะเรียกว่า “พระธาตุ หรือพระอรหันตสาวกธาตุ”

    จากตำนานกล่าวว่า องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงเล็งเห็นว่า พระองค์มีเวลาปฏิบัติพุทธกิจเพียง 45 ปี ซึ่งนับว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับพระพุทธเจ้าพระองค์ก่อน ศาสนาของพระองค์ยังไม่แพร่หลายและหมู่สัตว์ทั้งหลายเกิดมาไม่ทันสมัยพระองค์มีมากนัก หากได้อัฐิธาตุของพระองค์ไปอุปัฏฐากบูชา จะได้บุญกุศลเป็นอันมาก จึงทรงอธิษฐานให้พระบรมสารีริกธาตุ ของพระองค์แตกย่อยออกเป็น 3 สัณฐาน ยกเว้น ธาตุทั้ง 7 ประการ คือ กระดูกหน้าผาก 1 (พระนลาฏ) พระเขี้ยวแก้ว 4 และกระดูกไหปลาร้า 2 (พระรากขวัญ) นอกจากนั้นให้กระจายไปทั่วทุกสารทิศเพื่อยังประโยชน์แก่หมู่สัตว์โลกต่อไป.​


    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  12. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    ช่วยกันประชาสัมพันธ์

    ที่ http://www.janusthai.com/mambo/

    <TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD class=contentheading width="100%">งานสัมมนาวิชาการ ภัยพิบัติและการเตรียมการ </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD vAlign=top colSpan=2>[​IMG]
    ห้องประชุมแพทย์โดม ชั้น 2 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
    วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2550 เวลา 8.30-17.30 น. (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

    รายละเอียดของงาน


    8.00 น. ลงทะเบียน
    8.25 น. กล่าวเปิดงาน
    ดร. ณัฐพัชร จันทรสูตร กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ


    8.30 - 9.15 น. ภัยที่อาจเกิดจากน้ำและแผ่นดินไหวในประเทศไทย
    ดร. สมิทธ ธรรมสโรช ประธานอำนวยการศูนย์ภัยพิบัติแห่งชาติ


    9.15 - 9.45 น. ภัยสงครามนิวเคลียร์และการป้องกัน (Nuclear war disaster and safety preparation)
    ดร. ซิลวิโอ เอเมอรี่ อดีตข้าราชการพลเรือนด้านก๊าซและสารชีวภาพ กองทัพบกสหรัฐ


    9.45 - 10.30 น. ภัยพิบัติทางอารมณ์
    พระอาจารย์ใหญ่ วัดแจ้งเมืองเก่า อ. ประจันตคาม จ. ปราจีนบุรี


    10.30 -11.00 น. การพัฒนาจิตเพื่อรับมือกับภัยพิบัติ
    นพ. สมพนธ์ บุณยคุปต์ ประธานกรรมการโรงพยาบาลวิชัยยุทธ


    11.00 น. ร่วมถวายภัตตาหารเพล และพักรับประทานอาหาร


    12.30 -15.30 น. Panel Discussion หัวข้อ “ความเห็นเกี่ยวกับภัยพิบัติและการเตรียมการ”
    - ดร. กัญจิรา กาญจนเกตุ ประธานชมรมวิถีธรรมวิถีไทย
    - คุณอภิชาติ แพรริ้วทอง กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)
    - พระอาจารย์ประจักษ์ เจ้าอาวาสวัดโรงฆ้อง จ. นครศรีธรรมราช
    ดำเนินการอภิปรายโดย คุณ คณานันท์ ทวีโภค กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ


    15.30 -17.00 น. เสวนาการประสานความร่วมมือระหว่างหมู่คณะ
    17.00 น. ปิดงาน

    จัดโดย กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ เว็ปพลังจิต


    http://palungjit.org/showthread.php?t=101189
















    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    คิทแคมม์โทรมาสนใจไปแต่มันไกล เลยกะว่าให้ไปเจอที่อนุสาวรีย์แล้วติดรถไปด้วยกันกับพวกเราครับ บอกเวลานัดหมาย รถออกในวันอาทิตย์เช้าด้วยครับ

    ส่วนน้องนาคามูระลงเครื่องวันเสาร์แล้วคงต้องให้รถแทกซี่ไปส่งที่อนุสาวรีย์เลยครับเพราะรถที่ไปออกเที่ยงครับ มีอะไรโทรคุยกัน
     
  14. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    หัวสัมมนาสวยมากค่ะ

    ถ้าได้คิทแคมป์แจ๋วเลย เฮ อีเมล์เราได้ผลแฮะ

    เลขาดร. สมิทธ โทรมาขอแผนที่ แฟกซ์ไปแล้ว

    คนจองเพิ่ม คุณอริสรา (สต๊าฟอ. ไก่) คุณสง่า คุณพรเทพ
    คนหลังนี่ดีเลยจะได้เลี้ยงรุ่นต่อ ดีใจที่จะมาค่ะ

    ขนมพร้อม รอของคุณนันทิยาด้วย กาแฟ ชา พร้อม...

    countdown 3.....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2007
  15. bnbk

    bnbk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,047
    ค่าพลัง:
    +15,613
    คิทแคมม์อยู่พรานนกใกล้ลาดหญ้ามากกว่านะ
     
  16. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    คิทแคมป์เขาอยู่ซอยรางน้ำ อนุสาวรีย์ชัยค่ะ

    นากามูระลงกี่โมง ดอนเมืองใช่ไหม อ. ไก่ไปรับดีกว่าไหมเพราะจะออกจากมธ. เที่ยงไปไหว้พระธาตุที่เมืองทองฯ ต้องผ่านดอนเมืองอยู่แล้ว ตอบด้วยจ้า
     
  17. sibadan

    sibadan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2007
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +77
    ขอจอง 2 ที่ ร่วมสัมนา ภัยพิบัติในวันที่ 16 ธค 2550 นี้

    ขอจอง 2 ที่นะค่ะ แต่ที่ไปได้แน่ 1 ที่ค่ะ
    สุริยาต สังข์สุวรรณ ไปแน่ค่ะ โทร 081-6315116
    วีรยศ สุระเรืองชัย ยังไม่แน่ค่ะ แต่ขอจองไว้ก่อน

    ขอบคุณมากค่ะ
    ช่วยแนะนำด้วย ถ้าไปจากสุขาภิบาล 3 ไปอย่างไรค่ะ
     
  18. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    จากสุขาภิบาล 3 ไปอย่างไรค่ะ

    เข้ากาญจนาภิเษกง่ายสุดค่ะ ออกที่แยกคลองหลวง ...
    มีต่างระดับทางขวา ขึ้นแล้วโค้งไปทางขวาลงบนพหลโยธินหน้าธรรมศาสตรืพอดีนะคะ เข้าประตูหนึ่ง เลี้ยวขวาแรก สี่แยกมีป้ายคนสวมแว่นตรงไป จอดรถซ้ายมือ อาคารอยู่ทางขวาค่ะ
    แล้วพบกัน เช้าๆนะคะ ดร. สมิทธท่านคอนเฟิร์ม
     
  19. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625

    สุวรรณภูมิครับ ไม่เป็นไรครับ เด่วผมไปเองได้ แล้วเจอกันครับ
     
  20. bnbk

    bnbk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,047
    ค่าพลัง:
    +15,613
    บ้านคิทแค้มอยู่พรานนกค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...