หมดแล้ว ขอเชิญร่วมสร้างบุญมหากุศล เปิดจองวัตถุมงคลหลวงพ่อหนุน รุ่น"สร้างโบสถ์ วัดพุทธโมกข์"

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย rs83, 16 กันยายน 2013.

  1. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    รูปมวลสารต่างๆเดี่ยวจะให้คุณรุ่งลงภาพให้ดูกันครับ
     
  2. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    56.ธาตุนิพาน-เทวาจุติ
    เป็นธาตุตระกูลเหล็กไหล สิ่งนี้คือ ธาตุที่เหนือธาตุ มองเหมือนหิน เหล็กธรรมดา แต่มีจิตวิญญาณ สามารถสื่อสารได้ถ้าคุณเข้าใจ และเปิดใจ ศรัทธาให้บังเกิด เป็นแร่ต้นธาตุ ที่ไม่ธรรมดา แหล่งอาศัยจะติดกับผนังหน้าผาสูง คนเราเข้าใจว่ากายสิทธิ์เผ่าพันธุ์เหล็กไหลผุๆพังๆ เป็นตัวแร่ที่ตาย ไม่มีชีวิต ไม่มีพลังงานหลงเหลืออยู่ แต่ความจริงเราคิดผิดทั้งหมด กายสิทธิ์ทุกเผ่าพันธุ์ เมื่อตายได้ก็เป็นได้ นี่คือสิ่งที่เรายังไม่เข้าใจ "ธาตุนิพาน-เทวาจุติ" เป็นแร่เหล็กไหลอาถรรพ์ชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อก่อนจะมีสีสัน วรรณะแห้งผาก มองเป็นเหล็กผุๆ สีแดงคล้ายสนิม นั่นคือสาเหตุหนึ่งที่เรียก "ธาตุนิพาน" เท่านั้น แต่มีหลายๆประเด็นที่ทำให้ธาตุกำเนิดเกิดขึ้นมาใหม่ดั่งมีชีวิตอีกครั้ง คือ จิตวิญญาณเดิมปฏิสนธิใหม่หรือการพ้นทุกข์ไป เรียก "นิพาน" แล้วบังเกิดดวงจิตวิญญาณระลอกใหม่ เรียก "เทวาจุติ" เทพเทวาจะใช้วิบากกรรมใดๆก็ตาม แต่เมื่อเข้ามาแฝงในธาตุจะบังเกิดธาตุใหม่ รวมธาตุเก่า เดิม เป็นจิตวิญญาณใหม่ สามารถทำให้ธาตุมีฤทธิ์ อำนาจ และหลบซ่อนเร้นตัว ผู้สัมผัสด้านจิตวิญญาณจะเข้าใจดี ส่วนผู้ที่ยังคงติดในรูปลักษณะจะยังไม่เข้ากายสิทธิ์ชนิดนี้ กายสิทธิ์ต้องสื่อสารให้คุณรู้ได้ สามารถจะบอกกล่าวตนเองว่าชื่อเรียงเสียงไรได้ และเมื่อคุณทำสมาธิจิตคุณจะรับรู้ได้ทันที การดูกายสิทธิ์พื้นฐานนี้ ให้ดูความชื้น มีน้ำนวล มองดูเหมือนแร่กำลังไหลไปทั่วก้อนหิน ซึ่งเราจะเห็นว่าบางจุดเป็นสนิมเหล็ก แต่กลับแข็ง มันวาว และจะกลับมาดำเหมือนเดิม น้ำหนักจากเบามาก จนถึงหนักมากๆ ชิ้นนี้คือธาตุเหล็กไหลดั้งเดิมที่พาเราไปพบเจอได้ด้วยนิมิต ทำไมคนเราชอบพูดกันว่า "ตาย" แต่สำหรับธาตุบางชนิดหรือแทบจะทุกชนิดที่เป็นกายสิทธิ์ธาตุที่เหนือธาตุ เมื่อตายได้ก็เป็นได้ และเป็นชื่อที่จิตวิญญาณตั้งขึ้นมาเอง คนเราไม่สามารถที่จะตั้งให้เขาได้ เพราะเขาเป็นกายสิทธิ์โดยแท้จริง อาศัยในโลกธาตุมากโขกว่ามนุษย์ มีจิตวิญญาณ อาถรรพ์จริง หลายท่านแปลกใจ ว่าเหล็กไหลเป็นแบบนี้หรือ
    จิตที่สถิตภายในบอกกล่าวนั่นคือเหล็กไหล เพราะเคยนำไปถวายวัดแล้วท่านมาบอก
    ถ้าสนใจในเรื่องธาตุเหนือธาตุเหล่านี้ เชิญท่านอ่านบทความในเวป arjariyatat : บทความในกระทู้ หัวข้อเหล็กไหลธาตุแห่งความเพ้อฝันสู่ความเป็นจริง ทั้งหมดทั้งมวลที่เกี่ยวกับกายสิทธิ์พิเศษต้นธาตุเหล็กไหลที่นำออกเผยแพร่ในกระทู้นี้ มาจากนิมิตจริงมีสถานที่จริงทั้งสิ้น
     
  3. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    57.ยอดเขาพญามังกร
    สุดยอดทนสิทธิ์ ในตำนาน แหล่งรวมพลังงานทางอำนาจ วาสนาสูง ร้ายกลายเป็นดี เหมือนมีพลังงานของเขามังกรที่จะดึงดูดสิ่งดีเข้ามาหาผู้ครอบครอง และผลักดันสิ่งร้ายออกไป ความเชื่อว่ามังกรเป็นสัตว์แห่งเทพที่มีคุณลักษณะ คุณวิเศษ ในอำนาจ และบารมี ผู้มีแม้เพียงเศษเสี้ยวของชิ้นหนัง ก็ได้ชื่อว่า มีพลังงานมหาศาลของเทพในตำนาน ยอดเขามังกร คุ้มรักษาตัว ยอดเขามังกรเนื้อแร่เหล็กไหล เป็นการรวมธาตุต่างเผ่าพันธุ์ บางท่านคงคิดว่าเป็นเพียงฟอสซิลอะไรบางอย่าง แต่ลองสัมผัสดูจะมีความรู้สึกถึงสิ่งนี้เป็นจุดรวมพลังชั้นดี การไหลวนของพลังงานบางอย่างบริเวณชิ้นส่วนของเขา โพรงในเขาจะเห็นเป็นฟองน้ำซึ่งแกร่งเป็นหินหลงเหลืออยู่ และสายแร่ธาตุ รวมทั้งพันธุ์เหล็กไหล จึงทำให้เพิ่มพลังอิทธิคุณทวีคูณ เป็นของแปลก ของหายาก (พลิกแผ่นดินหาก็ว่าได้) ความเชื้อในโบราณคนไทยถ้ามีงาช้างหรือโครงกระดูกจะเรียกได้ว่าคนนั้นเป็นผู้มีอำนาจ แต่ถ้าเป็นชาวจีนมังกรเป็นสัตว์เทพที่ทรงพลังอำนาจที่สุด ถ้านำสิ่งที่เชื่อศรัทธาว่าเป็นเขามังกร กะโหลกมังกร หน้าผากมังกร และข้อต่อมังกร มารวมกัน จะให้คุณ ให้อำนาจ วาสนา บารมี มีพลังงานล้ำเลิศที่เพิ่มพูนให้แก่ผู้ครอบครองเป็นเจ้าคนนายคน
     
  4. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    แก้วขนเหล็กน้ำใสธรรมชาติ
    โป่งข่าม อ.เถิน มีความเชื่อกันมาช้านานแล้ว ในเรื่องอิทธิคุณ และอานุภาพ โดยเฉพาะแก้วโป่งข่ามที่มีเส้นสีดำทั้งชนิดน้ำตันและน้ำใส แก้วขนเหล็กน้ำใสเป็นแก้วโป่งข่ามที่มีคนรู้จักกันมากที่สุด และมักมีความเชื่อหลักๆ คือแก้วชนิดนี้สามารถป้องกันภูตผีได้เพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแก้วขนเหล็กใสยังมีอิทธิคุณอีกมากมายนานัปการ โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ และเสริมบารมี ให้กับบุคคลที่ครอบครองแก้ว แก้วขนเหล็กมีอำนาจสูงส่งในการคุ้มครอง จากอำนาจลึกลับที่มองไม่เห็น เช่นไสยศาสตร์มนต์ดำต่างๆ ภูตผีปีศาจ ป้องกันคุ้มครองอุบัติภัยทั้งหลายทั้งปวง แก้วขนเหล็กที่จัดให้เป็นแก้วโป่งข่าม ๒๔ ตระกูล ซึ่งตัวของแก้วขนเหล็กมีอยู่หลายชนิด แต่ที่นิยมหามีเพียง ๒ ชนิด คือ แก้วขนเหล็กน้ำใส (ที่เรียกกันว่าแก้วตัวผู้) และแก้วขนเหล็กน้ำตัน (ที่เรียกกันว่าแก้วตัวเมีย) แก้วขนเหล็กทั้ง ๒ ชนิดมีอิทธิคุณที่ไม่แตกต่างกันคือการคุ้มครองภัยที่สูงส่งเสมอกัน แต่แก้วน้ำใสจะเด่นทางตบะเดชะอำนาจ ทำให้คนเกรงกลัว ส่วนแก้วน้ำตันจะเด่นในทางร่มเย็นเป็นสุข เมตตามหานิยม คนโบราณจึงนิยมหามาครอบครองทั้ง ๒ ชนิด เชื่อว่าจะทำให้แก้วมีฤทธิ์อำนาจสมบูรณ์ที่สุด เพราะแก้วขนเหล็กแต่ละชนิดสามารถส่งเสียงที่เราไม่สามารถจะได้ยินเรียกหากันได้ ที่เรียกกันว่าคลื่นความถี่การสั่นสะเทือนบางอย่างออกมาจากตัวแก้วทั้ง ๒ ชนิด การรวมตัวกันของพลังงานบางอย่างที่แผ่ออกมา เช่นผู้ที่มีแก้วขนเหล็กน้ำใสอยู่แล้ว เจตสิกบางดวงที่เป็นตัวรู้ภายในแก้วจะส่งโทรจิตหากัน อาจจะดลจิตใจให้ผู้เป็นเจ้าของหาแก้วมาเพิ่มหรือพบเจอแก้วน้ำตันโดยบังเอิญ อย่างไม่คาดคิดมาก่อน แก้วขนเหล็กน้ำใสเนื้อแก้วจะใส สามารถส่องแสงทะลุผ่านได้ ภายในมักมีเส้นขนดำเป็นเส้นแร่ปรากฏภายใน แบบต่างๆ ลักษณะทะแยงมุม ไขว้สลับไปมา และเส้นขนหมู มากบ้างน้อยบ้าง แก้วขนเหล็กถือกันว่าเป็นแก้วกายสิทธิ์ ที่มีตำนานมาหลายร้อยปี เป็นแก้วที่มีเทวดารักษา หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ภายในเนื้อแก้ว เป็นระดับขั้นที่สำเร็จเป็นแก้วทนสิทธิ์ คือคงกระพันนั่นเอง
     
  5. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    58.ไม้ตะเคียนทองพันปี(กลายเป็นแร่เงินแร่ทอง)
    ไม้ตะเคียน หรือ ต้นตะเคียน จัดว่าเป็นไม้มงคลที่หายากมากอีกชนิดหนึ่งเช่นกัน
    ไม้ตะเคียนที่ทางทีมงานของเราขุดพบนั้น โดยมากจะมีอายุตั้งแต่พันปีขึ้นไป
    ทางวัดได้เป็นเจ้าของ และได้นำไม้นั้นมาให้ทางเราแกะสลักอีกครั้งหนึ่ง
    ความศักดิ์สิทธิ์ของไม้ตะเคียนทอง
    1) เป็นไม้ศักดิ์สิทธิ์ มีเทวดา และนางไม้สิงสถิตย์อยู่
    2) เป็นไม้แก้อาถรรพ์ ขับไล่เสนียดจัญไร
    3) เป็นไม้มหามงคลแห่งโชคลาภ ใครมีไว้จะมีกิน มีใช้ ไม่ขาด
    4) เป็นไม้ที่มีอายุหลายพันปี อยู่ใต้ท้องน้ำ พระแม่ธรณีและพระแม่คงคา
    คอยปกปักรักษา
    ไม้ตะเคียนพันปี กลายเป็นหิน เป็นไม้มีอาถรรพ์และสักดิ์สิทธิ์ในตัว หากผู้ใดได้มีไว้ครอบครอง ถือว่ามีบุญญาธิการมาก ส่งผลให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน พร้อมด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ โชคลาภเงินทอง แคล้วคลาดปลอดภัย
    ไม้ตะเคียนดำกลายเป็นหินอายุหลายพันล้านปี แข็งแกร่งสวยเข้มดูขลังมีพลังแฝง ขอเลขถ้ามีโชคจะฝันดี โอบอุ้มคุ้มครองแคล้วคลาดกันภัยดี รางสังหรณ์ดี ดลจิตดลใจ หมั่นทำบุญอุทิศแผ่ส่วนกุศลให้นางตะเคียนจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นในชีวิต
     
  6. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    59.กระดูกข้อต่อพญามังกร
    สุดยอดทนสิทธิ์ ในตำนาน ความเชื่อว่ามังกรเป็นสัตว์แห่งเทพที่มีคุณลักษณะ คุณวิเศษ ในอำนาจ และบารมี ผู้มีแม้เพียงหนัง ก็ได้ชื่อว่า มีพลังงานมหาศาลของเทพในตำนาน แร่เหล็กไหล เป็นการรวมธาตุต่างเผ่าพันธุ์ บางท่านคงคิดว่าเป็นเพียงฟอสซิลอะไรบางอย่าง แต่ลองสัมผัสดูจะมีความรู้สึกถึงสิ่งนี้เป็นจุดรวมพลัง จุดรวมจิต การเพ่งพลังรวมมาไว้ที่ ด้านหนึ่งเป็นโครงสร้างของภายใน ร่องประสาทและมีรูพรุนเนื้อกะโหลก อีกด้านเป็นหนังที่กลายเป็นหินแกร่งเป็นคลื่นหลากหลาย และสายแร่ธาตุ รวมทั้งพันธุ์เหล็กไหล จึงทำให้หน้าผากเพิ่มพลังอิทธิคุณทวีคูณ เป็นของแปลก ของหายาก (พลิกแผ่นดินหาก็ว่าได้) ความเชื้อในโบราณคนไทยถ้ามีงาช้างหรือโครงกระดูกจะเรียกได้ว่าคนนั้นเป็นผู้มีอำนาจ แต่ถ้าเป็นชาวจีนมังกรเป็นสัตว์เทพที่ทรงพลังอำนาจที่สุด ถ้านำสิ่งที่เชื่อศรัทธาว่าเป็นเขามังกร กะโหลกมังกร หน้าผากมังกร และข้อต่อมังกร มารวมกัน จะให้คุณ ให้อำนาจ วาสนา บารมี มีพลังงานล้ำเลิศ เป็นเครื่องรางนำโชค ชิ้นขนาดกะทัดรัด โครงสร้างสัตว์ในตำนาน บางท่านนำไปบรรจุอักขระตามความเชื่อ เก็บรักษาให้บรรพบุรุษ
     
  7. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    Quote:
    Originally Posted by ศิริยะ View Post
    อยากทราบว่า แล้วประคำแบบที่ลูกประคำหล่อจากโลหะ อันนี้เป็นโลหะแบบเดียวกันกับที่ใช้เป็นมวลสารในดาบสายฟ้าฯ หรือเปล่าครับ
    ตอบ ไม่ใช่ครับ เป็นชนวนมวลสารตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกของหลวงพ่อหนุน มีดฟ้าฟื้น พระขรรค์ปราบไพราพินาศ ไม้เท้าพญายม พระโมคลานะ ฤาษีลัดดาบส กริ่งชินบัญชร ชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดพุทธโมกข์ หลวงพ่อฤาษี หลวงปู่ปาน (องค์ใหญ่) ชนวนเหรียญทำน้ำมนต์ ชนวนพระปัจเจก ชนวนวชิราวุธ ชนวนตะกรุดไม้ครู(แร่โคตรเศษรฐีแม่ชีประทุม-เหล็กเปียกยอดพระธาตุพนม-หัวลูกปืนเสกหลวงน้าสายหยุด)ชนวนสายหลวงปู่ดู่ ชนวนสายหลวงตาม้า ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมวัดต่างๆอื่นๆอีกมากครับ
    แค่นี้ผมก็ว่าสุดยอดแล้วนะ
     
  8. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    Quote:
    Originally Posted by pathiwat25 View Post
    ขอท่านขยายความหน่อยครับ ไม่เคยได้ยินครับ แล้วท่านใดกล่าวไว้
    ตอบ ร้อยยอดหมายถึง ร้อยยอดพระธาตุเจดีย์ครับ และส่วนพันลอดหมายถึงเป็นวิชาโบราณที่มาที่ไปก็ ไม่รู้แน่นอนนะครับว่าจุดเริ่มต้นของวิชานี้มาจากไหน แต่ท่านที่ทำได้ ท่านเป็นพระอยู่ที่แม่ฮ่องสอน ซึ่งท่านเอาแร่เหล็กชนิดหนึ่งมาแล้วมาให้สัตว์กินเข้าไป (ส่วนกรรมวิธีไม่รู้ เขาต้องมีคาถากำกับด้วยและขั้นอีกอันนี้ไม่รู้) แล้วถ่ายออกมากับสัตว์ถึงพันตัว อันนี้เขาถึงเรียกว่า"พันรอด"เป็นเข็ดของคนโบราณ ซึ่งทำได้ยาก
    มวลสารร้อยยอดพันรอดก็มีผสมอยู่ในเหล็กที่จะตีเป็น"ดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย"ด้วย ร้อยยอดพระธาตุเจดีย์ใช่ว่าในชีวิตนึงจะหาได้ง่าย ซึ่งเป็นของหาได้ยากยิ่ง
    ขอแก้ไขหน่อยครับ ที่จริงเขาเรียกว่า ร้อยรอดพันยอดครับ เป็นการรวมโลหะต่างๆคือ ร้อยรอด คือรอดประตู ประตูเมือง ประตูวัง ประตูโบสถ์ เป็นต้นคือแม้แต่เจ้าใหญ่นายโตยังต้องรอด ยังต้องก้มหัวให้ทุกคน
    ส่วนพันยอดคือยอดพระธาตุเจดีย์ ยอดวัง ยอดปราสาท เป็นต้น
    เป็นชนวนที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากๆๆๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2013
  9. apichen

    apichen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +162
    จองดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย(เล็ก) ราคา ๑,๐๐๐ บาท จำนวน ๑ เล่มครับ
     
  10. mu-gen

    mu-gen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +1,179
    ลำดับที่ ๑๑๑ ร่วมบุญเพิ่มเติมครับ
    - จองดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย (ขนาดเล็ก) จำนวน ๑ เล่ม ครับ
     
  11. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    อีก 5 วัน
     
  12. itr

    itr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1,103
    ค่าพลัง:
    +4,857
    ผมขอร่วมบุญจอง
    รายการที่ ๑. ตาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย (ตามจอง) ขนาดเล็ก ราคา ๑,๐๐๐ บาท (๖”-๗”) จำนวน 1 เล่ม
    รายการที่ ๘. พระสิวลีมหาลาภ มหาเศรษฐี (ปางจกบาตร)+ค่าส่ง๒๐๐ บาท
    หน้าตัก ๕ นิ้ว เนื้อชนวนโลหะ (ตามจอง) ราคา ๑,๕๐๐ บาท จำนวน 1 องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2013
  13. naron

    naron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2009
    โพสต์:
    2,515
    ค่าพลัง:
    +3,573
    ไม่ทราบว่าจองครบ หมื่นห้า เดือนนี้ยังได้ สมนาคุณเช่นเดิมไหมครับ
     
  14. KRITVEE

    KRITVEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,305
    ค่าพลัง:
    +15,610
    ลำดับที่ 9 KRITVEE
    จองประคำ ข้อมือ เนื้อผง 1 เส้น ครับ
     
  15. Mandala

    Mandala เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    290
    ค่าพลัง:
    +1,763
    ขอจองทำบุญเพิ่ม (หากยังพอมีค่ะ)
    1. พระผู้ทรงปราบมาร 1 องค์ พิมพ์พระ หลวงพ่อปาน
    2. พระหลวงพ่อปาน พิมพ์ขึ่ไก่ ฝังตะกรุด ๓ ดอก 1 องค์
    3. พระหลวงพ่อปาน พิมพ์ขี่ครุฑ ฝังตะกรุด ๓ ดอก 1 องค์
    4. พระหลวงพ่อปาน พิมพ์ขี่หนุมาน ฝังตะกรุด ๓ ดอก 1 องค์

    ขอบคุณค่ะ
     
  16. apichen

    apichen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +162
    วันนี้เวลา 13.15 น. ได้โอนเงินไปให้แล้วนะครับ ที่อยู่ส่งทาง PM ครับ
     
  17. rs83

    rs83 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    8,671
    ค่าพลัง:
    +20,380
    รับทราบค่ะ
    สาธุๆๆ
     
  18. rs83

    rs83 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    8,671
    ค่าพลัง:
    +20,380

    ขอบคุณค่ะ
    สาธุๆๆ
     
  19. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,369
    ค่าพลัง:
    +7,301
    ผมขอร่วมบุญสร้างโบสถ์ วัดพุทธโมกข์
    จอง
    1.ประคำข้อมือ เนื้อชนวนโลหะ ราคา 1,500 บาท = จำนวน 1 เส้น ครับ
    2.ประคำคอ(108เม็ด) เนื้อผง ราคา 900 บาท = จำนวน 3 เส้น ครับ
    3.ประคำข้อมือ เนื้อผง ราคา 400 บาท = จำนวน 2 เส้น ครับ
    4.ดาบสายฟ้าพิฆาตศรัตรูพ่าย เล่มเล็ก ราคา 1,000 บาท = จำนวน 5 ด้าม

    ยอดโอนเท่าไหร่ครับ ที่รวมค่าจัดส่งแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2013
  20. chalo_invest

    chalo_invest เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +487
    เรียน พี่รุ่ง

    ลำดับการจองที่ 89

    ผมแจ้งโอนเงิน 5,000 บาท ตั้งแต่ต้นเดือน วันที่ 2/11/56
    ส่วนที่เหลือ 40,400 ของเดือนนี้ โอนให้ภายในสิ้นเดือนนี้ครับ

    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...