+++ ขอปิดกระทู้ครับผม +++

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย parata1, 29 เมษายน 2013.

  1. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 99.... เหรียญทภ.๒ หลวงปู่เครื่อง วัดเทพสิงหาร จ.อุดรธานี ปี2520 เนื้อทองแดง เป็นเหรียญรุ่นพิเศษจัดสร้างเพื่อฉลองอายุ110ปี ของหลวงพ่อ จำนวนการสร้างก็ไม่มาก เป็นเหรียญน่าสะสมอีกรุ่นเหมือนกัน ประสพการณ์มากมาย สภาพสวย คมชัด เดิมๆครับผม.... พิเศษ ปิดรายการ


    รายการที่ 100...... เหรียญ 3 บูรพาจารย์ หลวงปู่แหวน อาจารย์มั่น อาจารย์ฝั้น ซึ่งเป็นเหรียญที่หลวงปู่แหวนได้ทำการอธิษฐานจิต ณ วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร ปี 2520 เป็นเหรียญที่มีประสพการณ์ ตอกโค๊ต สภาพสวย คมชัด ครับผม....พิเศษ ปิดรายการ


    รายการที่ 102.....หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค รุ่นสู่มาตุภูมิ ปี33 พิมพ์ทรงปลาหมอ
    ...รุ่นสู่ มาตุภูมินี้ สร้างเมื่อปี2533 ปลุกเสกโดยพระเกจิดัง สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค มากมาย อาทิ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ, หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง, หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย สภาพสาว พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับผม...พิเศษ ปิดรายการ



    รายการที่ 104.....พระพรหมสี่หน้า หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ออกวัดแก่งตอย เนื้อผงเกสรว่าน108 จัดสร้างน้อย หายากมากๆครับผม และเป็นรุ่นที่หลวงปู่คำพันธ์เคยกล่าวไว้ว่า เป็นรุ่นที่ดีที่สุด พุทธคุณครบเครื่อง น่าใช้ที่มาก ส่วนผสมผงมวลสารที่มีฤทธิ์ในตัวเองเยอะมาก และเป็นรุ่นที่หลวงปู่คำพันธ์ เมตตาอธิษฐานจิตให้นานที่สุด เท่าที่เคยทำมา.....พิเศษ บาท....


    รายการที่ 105......เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ รุ่นฉลองหลักเมือง ปี 2539 เนื้อทองแดงรมดำ( เหรียญจริงสวยมากๆ ) ตอกโค๊ต " พ " ด้านหลัง....เหรียญรุ่นนี้ หลวงปู่คำพันธ์ ประกอบพิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ ณ บริเวณหน้าศาลากลาง จ.นครพนม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2539 เวลา 16.19 น. เหรียญรุ่นฉลองหลักเมือง มีพุทธคุณโดดเด่นด้านปกปักคุ้มครองรักษา แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง เป็นสุดยอดวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่ง ที่บรรดา นักสะสมพระเครื่องไม่ควรพลาด ครับผม....พิเศษ ปิดรายการ


    รายการที่ 110..... รูปถ่ายกระดาษหนังไก่ ครูบาศรีวิชัยคู่กับครูบาอภิชัย(ขาวปี) สุดยอดแห่งล้านนา ในด้านหลังจะบรรจุเกศาของครูบาศรีวิชัยอยู่ และเป็นกรอบเงินแบบเก่า หายาก น่าสะสมครับผม
    ...โดยปกติพระเกศาของครูบาศรีวิชัย จะบรรจุไว้ที่องค์พระเครื่องพระพิมพ์ต่างๆ หลายพิมพ์ด้วยกัน และหายากมากที่จะบรรจุไว้ที่รูปภาพ จุดประสงค์ก็เพื่อไว้กราบไหว้ บูชา หลวงปู่สาครูบาที่เป็นที่เคารพ ศรัทธา ส่วนอานุภาพท่านว่าแคล้วคลาด ปลอดภัย เป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชา เมตตา มหานิยม โดยเฉพาะกรณีย์ขึ้นโรง ขึ้นศาล จะชนะคดีความตลอด....มีแค่ชิ้นเดียวครับผม ศิษย์สายหลวงปู่ครูบาเจ้าทั้งหลายไม่ควรพลาด......พิเศษ บาท.....




    รายการที่ 113.....เหรียญหลังสิงห์ ที่ระลึกเปิดที่ว่าการกิ่ง อ.ดอยหล่อ ปี 39 ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่
    ...เหรียญ หลังสิงห์ (รุ่น ๑๙) ที่ระลึกเปิดที่ว่าการกิ่ง อ.ดอยหล่อ ของ ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลัง เชียงใหม่ สร้าง ปี 2539 เนื้อทองจังโก๋ ลักษณะเป็นเหรียญรูปไข่ ไม่มีห่วง จุดประสงค์เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระเปิดที่ว่าการกิ่งอำเภอดอยหล่อ และเพื่อจัดหาทุนในการซื้อวัสดุอุปกรณ์ เครื่องใช่อำนวย ความสะดวก แก่ประชาชนผู้มาติดต่อราชการ และก่อสร้างสิ่งสาธารณะ ประโยชน์ บริเวณศูนย์ราชการกิ่งอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ....ท่าน team11 จองแล้ว




    รายการที่ 114.....เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่น แสนสุข เนื้อทองฝาบาตร
    ...เหรียญหลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่น แสนสุข เนื้อทองฝาบาตร รูปแบบเหรียญสวย ไม่ผ่านการใช้ วัดป่าแสนสุข สร้างถวาย เจตนาสร้างดีมาก เพื่อหาปัจจัยในการจัดสร้างกำแพงวัดป่าแสนสุข พุทธคุณเด่นดีด้าน เมตตา อยู่ดีมีสุข นำโชค โชคลาภ ค้าขาย การงาน เจริญรุ่งเรื่องดียิ่ง และยังแคล้วคลาดปลอดภัยดียิ่ง สมชื่อรุ่นแสนสุข มีไว้บูชาเป็นมงคลดียิ่ง
    ...หลวงตาบุญหนา เป็นอริยะสงฆ์ ที่หลวงตามหาบัว เคยรับรองไว้แล้วว่าเป็นพระผู้มีคุณธรรมสูง ปัจจุบัน มีประชาชน ทั้งใกล้ และไกล ร่วมทั้งชาวต่างชาติ ต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญ และขอวัตถุมงคล (วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังดั่งคำเล่าลือ และมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น) กับองค์ท่านเป็นจำนวนมาก ในแทบทุกวัน ครับผม......พิเศษ ปิดรายการบาท....



    รายการที่ 123......พระพิมพ์ตะกั่วรุ่นแรก หลวงปู่นิล อิสฺสริโก วัดครบุรี ประสบการณ์เพียบ....
    .....สร้างประมาณปีพ.ศ.2514 หายากมากครับและหมดจากสนามพระนานแล้ว เพราะจะโดนกวาดเก็บจากพวกทหาร ตำรวจ และข้าราชการฝ่ายปกครองหมด ราคาไปพันปลายหมื่นต้นนานแล้วครับผม...และส่วนมากตอนนี้จะเจอแต่รุ่น 2 สร้างเมื่อปี 34 ครับผม..... ของเก๊เริ่มทยอยออกมาแล้ว จุดสังเกตคือ เนื้อตะกั่วสภาพจะไม่เหมือนของทางวัด และถ้ามีหน้ามีตาคมชัดให้หลีกเลี่ยงก่อนนะครับ เพราะพิมพ์นี้จากที่ดูที่วัดทั้งหมด จะไม่มีหน้าตาสักองค์เลยครับผม.......พิเศษ บาท....



    รายการที่ 124.....ภาพถ่ายยุคต้น หลวงปู่นิล อิสฺสริโก วัดครบุรี ภาพนี้ก็ได้มาพร้อมกับเหรียญตะกั่วรุ่นแรกของท่านครับ สภาพเดิมๆ เก็บรักษามาก็ 20 กว่าปีเหมือนกันครับผม.....พิเศษ บาท....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 สิงหาคม 2013
  2. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    ..................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 สิงหาคม 2013
  3. team11

    team11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,506
    ค่าพลัง:
    +295
    พี่ส่งรายการที่ 113 ด้วยครับ
     
  4. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326

    ...รับทราบครับผม... พรุ่งนี้จัดส่งให้ครับ....
     
  5. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 164....พระผงกรรมฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก พิมพ์พระพุทธเจ้า 4 พระองค์ล้อมกงจักร เนื้อผงพุทธคุณผสมปูน และได้รับเมตตาอธิษฐานจิตจากหลวงปู่ท่านในปี 252...เป็นพระที่จัดสร้างขึ้นเพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ศรัทธาได้มีไว้ใช่กำในมือขณะนั่งกรรมฐานเพื่อให้ง่ายต่อการรวมจิต ถือเป็นพระดีที่มีเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ซึ่งถือเป็นพระที่น่าสะสมบูชาครับผม....
    ...พิเศษท่าน มนุษย์น้ำ จองแล้ว


    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 สิงหาคม 2013
  6. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 165....เหรียญปั๊มรูปเหมือนหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ นี้สร้างปี พ.ศ. 2528 โดยวัดหนองน้ำส้ม เพื่อเป็นที่ระลึกในการสร้างพระเมรุ โดยมีหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เป็นผู้อธิษฐานจิต สภาพสวยสมบูรณ์ครับผม ศิษย์สายตรงไม่ควรพลาด.....พิเศษ ....จองแล้ว....

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0001.JPG
      IMG_0001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.9 KB
      เปิดดู:
      2,410
    • IMG_0002.JPG
      IMG_0002.JPG
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      2,165
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 สิงหาคม 2013
  7. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 166....พระรูปเหมือน ครูบาศรีวิชัย เนื้อดินเผาผสมเถ้าอัฐิครูบาเจ้าฯ
    ...พระรูปเหมือนครูบาเจ้าศรีวิชัยรุ่นอัฐิหลังย่นหรือที่เรียกกันทั่วๆ ไปว่า พระครูบาหลังย่น เป็นพระเครื่องเนื้อดินเผาผสมเถ้าอัฐิครูบาเจ้าฯ อัฐิ ในที่นี้น่าจะหมายถึงขี้เถ้ามากกว่าส่วนที่เป็นกระดูก คนล้านนาเรียกว่า เถ้าเฝ่าหรือดินเฝ่า เถ้าเฝ่าหรืออัฐิที่ใช้เป็นมวลสารสร้างพระเครื่องรุ่นนี้ได้จากบริเวณที่ตั้งเมรุชั่วคราวในงานพระราชทานเพลิงศพครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนา ณ วัดจามเทวี ลำพูน เมื่อวันที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๘๙ ผสมกับเศษพระสกุลลำพูนป่นและมวลสารอื่นๆ การสร้างพระเครื่องรุ่งดังกล่าวนี้ มีผู้บันทึกไว้ชัดเจนว่า สร้างเมื่อวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๔๘๙ จนถึงต้นปี พ.ศ. ๒๔๙๑ ถือว่าเป็นรุ่นที่ ๑ โดยมีพระครูประสาสน์สุตาคม เป็นองค์ประธานจัดสร้าง รุ่นที่ ๒ สร้างเมื่อ วันที่ ๑๕ เมษายน พ.ศ. ๒๔๙๖ และกล่าวกันว่า รุ่นที่ ๓ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๕ โดยครูบาทึม พรหมเสโน รุ่นนี้ที่ใต้ฐานเจาะรูบรรจุเส้นเกศาครูบาเจ้าฯ ส่วนรุ่นสุดท้าย สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๑ รุ่นนี้ด้านหลังจะมีชื่อวัดจามเทวีประทับเป็นเครื่องหมาย ลักษณะของพระรุ่นอัฐิหลังย่นนี้ทุกรุ่นมีขนาดใกล้เคียงกันเท่ากัน มีหลายสี เช่น สีเขียว สีดำ สีแดง สีเหลือง สีอมเทา สีขาว องค์ที่สีเข้มมักจะมีขนาดย่อมกว่า และพบจำนวนน้อยกว่า มีรูปครูบาเจ้าศรีวิชัยนั่งขัดสมาธิเต็มองค์ เห็นลูกประคำ ผ้ารัดอก บางองค์เห็นใบหน้าชัดเจน ด้านหลังองค์พระตกแต่งให้ดินพูนพองาม เนื้อดินมีลักษณะเหี่ยวย่นคล้ายผิวหนังคนมีอายุ จึงได้ชื่อว่า รุ่นหลังย่น เนื่องจากเป็นพระเครื่องเนื้อดินเผาสายสกุลลำพูนวิธีการคัดสรรเนื้อดินจึงได้เนื้อพระที่มีวรรณะไม่ต่างจากพระสกุลลำพูนโดยทั่วไป โดยเฉพาะพระอัฐิหลังย่นรุ่นแรกๆ ดูจะพิถีพิถันเป็นพิเศษ จุดประสงค์การสร้างพระครูบาเจ้าฯ รุ่นนี้ กล่าวกันว่าเพื่อหาทุนสร้างกู่ธาตุที่บรรจุอัฐิธาตุครูบาเจ้าฯ ในที่ต่างๆ ธุเจ้าเอาพระเครื่องใส่พานไว้กลางวิหาร วัดจามเทวี ใครต้องการเช่าบูชาก็หยอดเงินในตู้ องค์ละ ๕๐ สตางค์ หรือ ๑ บาท ตามกุศลเจตนา พอพระเครื่องใกล้จะหมดก็สร้างขึ้นอีกตามเวลาที่กล่าวข้างต้น ด้วยว่าพระเครื่องรุ่นนี้ มีส่วนผสมสำคัญคือเถ้าอัฐิของครูบาเจ้าฯ ถือว่าศักดิ์สิทธิ์ในตัวอยู่แล้ว เช่นเดียวกับพระเกศาครูบาเจ้าฯ ที่แกนใจแห่งความนับถืออยู่ทีเส้นเกศา มิใช่อยู่ที่รูปแบบภายนอกของพระเครื่อง ทางด้านพุทธคุณ กล่าวกันอีกว่าพระเครื่องรุ่นนี้ ดีทางแคล้วคลาดและเมตตา
    ....พิเศษ บาท....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0003.JPG
      IMG_0003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      34.9 KB
      เปิดดู:
      387
    • IMG_0004.JPG
      IMG_0004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      32.1 KB
      เปิดดู:
      392
    • 214332_uXTqR.jpg
      214332_uXTqR.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.5 KB
      เปิดดู:
      399
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 สิงหาคม 2013
  8. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    ............................................
     
  9. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    ..........................
     
  10. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,242
    รายการที่ 90...... พระผงรูปเหมือนนั่งเสือ รุ่นแรก ครบรอบ 87 ปี หลวงปู่คำสิงห์ สุภัทโธ วัดสิงหารินทาราม จังหวัดบึงกาฬ พระป่ากัมมัฎฐานสาย ลป.มั่น สภาพสวยหายากครับผม......พิเศษ 300 บาท.....

    รายการที่ 144.......เหรียญรุ่นที่ 28 ( รพ.ใหญ่ ) พระอาจารย์ วัน อุตฺตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม จ.สกลนคร ปี 2520
    .....เหรียญรุ่นนี้ นับเป็นรุ่นที่ 28 ของท่านอาจารย์ครับ แต่ที่เรียกกันติดปากก็คือ " รุ่น รพ.ใหญ่ " คณะกรรมการวัดจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ ขึ้นเพื่อหาเงินสมทบสร้างตึกสงฆ์ " วัน อุตตฺโม ที่โรงพยาบาลสมเด็จยุพราช อ.สว่างแดนดิน มีเนื้อทองคำ - นาก - เงิน - ทองแดงรมมันปู เหรียญหรือวัตถุมงคลของท่านรุ่นไหน ๆ ก็ใช้ดีครับ โดยเฉพาะเด่นดังมาก ๆ ในเรื่องบู๊ และรอดจากอุบัติเหตุ สภาพสวยครับผม.......พิเศษ 350 บาท......

    รายการที่ 153.......รูปหล่ออุดกริ่งเนื้อนวะ หลวงปู่แหวน สุจิณณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ี องค์นี้ผิวหิ้ง เดิมๆ หายากครับผม.....พิเศษ 499 บาท.....

    จองไว้ก่อน ๓ รายการ โอนเงินต้นเดือนนะครับ
     
  11. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    ......... รับทราบครับผม....ขอบคุณครับ....
     
  12. Band987

    Band987 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +39
    ได้รับพระแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  13. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326

    ..... ยินดีและขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ......
     
  14. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    .............................
     
  15. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 167.....เหรียญหลวงปู่สรวง ขุขันธ์ รุ่น 1 ออกวัดบ้านโนนสมบูรณ์ ปี 36 บล็อกหน้าแก่ นิยม สภาพสวยเดิมๆ แท้ดูง่ายครับผม...

    .....หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ท่านศักดิ์มากๆ เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่น1 รุ่นนี้ จุดประสงค์การสร้างเพื่อนำไปสร้างศาลาวัด และทำนุบำรุงวัดในส่วนที่ต้องซ่อมแซมสึกหรอ เลยขออนุญาติและบารมีหลวงปู่สรวงจัดสร้างเหรียญรุ่น1 นี้ขึ้นมาหลวงปู่ได้เมตตานำรูปของท่านออกมาจากย่ามเพื่อเป็นตัวอย่างในการสร้างเหรียญ ( ปล.จุดเด่นรุ่นนี้ ต้องมีลายเส้นย่นบริเวณใบหน้าครับ)ใหกับคณะกรรมการวัดสร้างตามรูปภาพที่ให้ โดยรูปภาพนี้เป็นภาพที่หลวงปู่นอนเอนหลังสบายมือหนึ่งคีบบุหรี่อยู่ ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ ในพิธีปลุกเสกหลวงปู่ได้อธิฐานจิตด้วยตัวท่านเองหลายครั้ง จนบางท่านกล่าวว่าวัตถุมงคลแทบจะเดินได้เองเลย และจำนวนหนึ่งในพิธีโยนแจกจ่ายชาวบ้าน จำนวนหนึ่งให้เช่าบูชา และเก็บเข้ากรุ ประมาณการสร้างครั้งนั้น10000 องค์เห็นจะได้ ชาวบ้านที่ได้เหรียญรุ่นนี้ไป มีโชคมีลาภกันทั่วหน้า
    การสร้างเหรียญมีวัตถุประสงค์ที่ดีชัดเจน พีธีดีมากเป็นเหรียญที่นักสะสมหาเก็บกันอนาคตดีแน่นอนครับ วัตถุมงคลของหลวงปู่สรวงทุกชนิด โดดเด่นหลายทางตามคำอธิฐาน ทางเมตตามหานิยม เจ้านายรัก ติดต่อการงานดี ด้านโชคลาภ ค้าขาย ขายของดี ขายคล่อง เงินมาไม่ขาดด้านเสี่ยงโชค เล่นการพนัน เสี่ยงดวง หวยล็อตเตอรี่ หากผู้นั้นบูชาด้วยความศรัทธาแน่วแน่ เรื่องความปลอดภัยทางรถยนต์ แคล้วคลาด ไม่มีตายโหง ทางด้านค้าขายธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เวลาเดือดร้อนทางการเงิน ให้ทำพิธีบอกกล่าวจุดธูปบอกท่าน คงกระพันชาตรี ไว้ใจได้ ป้องกันคุณไสย์ แก้อาถรรพณ์ ป้องกัน ผีสางนางไม้ เจ้าที่เจ้าทางได้ เสริมดวง หนุนดวงชะตา ไม่ว่าจะการค้าขาย เสี่ยงโชค แคล้วคลาดปลอดภัย อภินิหารของเหรียญรุ่นนี้ก็มีอีกมากมาย จากปากต่อปากจนใครๆพากันรู้จักหลวงปู่สรวงและที่ตามมาอีกหลายๆรุ่นจนท่านมรณะภาพไปร่างกายก็ยังไม่เปลื่อยเน่า หลายท่านที่ได้บูชาหลวงปู่ด้วยใจจริงและด้วยใจบริสุทธิ์รับรองชีวิตไม่มีตกต่ำ ท่านศักดิ์สิทธิ์จริงๆ

    ....หลวงปู่สรวงท่านละสังขารเมื่อ วันที่ 8 กันยายน 2542 (ขึ้น 10 ค่ำเดือน 10 ปีมะโรง ) สะรีระสังขารของท่านตั้งอยู่ที่ศาลา.ออยเตียนสรูล.วัดไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ

    ....พิเศษเบาๆครับ ปิดรายการ บาท....


    [​IMG][​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0001.JPG
      IMG_0001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      31.8 KB
      เปิดดู:
      1,356
    • IMG_0002.JPG
      IMG_0002.JPG
      ขนาดไฟล์:
      30.2 KB
      เปิดดู:
      1,312
    • IMG_0003.JPG
      IMG_0003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      25.1 KB
      เปิดดู:
      1,279
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 สิงหาคม 2013
  16. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 168.....พระผงรูปเหมือนเนื้อว่านไพรดำ หลวงปู่สรวงหลังหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบฯ ปี26 ลงรักษ์ปัดตะไบทองสวยงาม เปี่ยมด้วยพลังแห่งพุทธคุณ พลังมหาเวทย์ สร้างน้อย หายากครับผม...

    ....เนื้อว่านไพลดำนี้ เป็นว่านที่มีฤฺทธิ์มากศักดิ์สิทธิ์ในตัวเองอย่างยิ่งเที่ยบเท่ากับเหล็กไหล เป็นของอาถรรพณ์มักอยู่คู่กันคนโบราณ จึงเรียกติดปากว่าเหล็กไหลไพลดำ มีอาณุภาพสูง ขอให้เรามีจิตตั้งมั่นยึดถืออย่างจริงจัง จะทำให้คุ้มครองป้องกัน แคล้วคลาด ผู้คิดปองร้ายมองไม่เห็นตัว กันคุณไสย ภูตผีปีศาจ ผู้พกพระไพลดำจะไม่มีวันตายโหง และเป็น ณ ปัดตลอด เกื้อกูลดวงชะตา ทำให้คนและสัตว์เกรงกลัว เพราะตบะบารมีอันลี้ลับของไพลดำ และทางมหาอำนาจทางด้านเมตตามหาเสน่ โชคลาภก็ดีเช่นกัน นับว่าดีมีคุณอนันต์มากเลยครับผม....

    ....พิเศษ ปิดรายการ บาท....


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0004.JPG
      IMG_0004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.7 KB
      เปิดดู:
      1,294
    • IMG_0005.JPG
      IMG_0005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.3 KB
      เปิดดู:
      1,274
    • IMG_0006.JPG
      IMG_0006.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.1 KB
      เปิดดู:
      1,257
    • IMG_0007.JPG
      IMG_0007.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.8 KB
      เปิดดู:
      1,285
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 สิงหาคม 2013
  17. มนุษย์น้ำ

    มนุษย์น้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2009
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +125
    จองรายการที่ 164 ครับ
     
  18. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326

    .....รับทราบครับผม....ขอบคุณครับ....
     
  19. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 169..... พระสมเด็จอวตาร 84 เนื้อผงพุทธคุณ 2540 หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน

    ....เมื่อปี2540 เมื่ออายุท่านได้ 84 ปี หลวงปู่ครูบาชัยวงศาฯ ป่วยหนักมากจนต้องเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่ออาการทุเลาลงมาแล้ว ท่านกลับมาวัดฯ ท่านก็บอกว่า ในขณะที่อยู่โรงพยาบาลนั้น ท่านได้ตายไปแล้ว เนื่องด้วยเหตุของอุปฆาตกรรมมาริดรอน แต่สามารถต่ออายุออกไปได้อีก ท่านจึงให้สร้างวัตถุมงคลเพื่อสงเคราะห์ลูกหลาน โดยท่านเป็นผู้กำหนดรูปแบบและมวลสารเอง มวลสารที่ใช้ในการสร้างพระ เช่น ผงพระธาตุ 500 อรหันต์ ผงพระธาตุสีวลี ผงพระปัจเจกพุทธเจ้า ผงหลวงปู่เทพโลกอุดร ชานหมากอันศักดิ์สิทธิ์ ผงธูปอธิษฐาน เกษา น้ำหมาก และ ผงพุทธคุณต่างๆ

    ....ด้านหน้าทำเป็นรูปพระสมเด็จ ด้านหลังเป็นรูปเหมือนของท่าน ประพรมด้วยน้ำหมากและติดด้วยเกศาของท่านไว้ด้วย ท่านอธิษฐานจิตให้1ไตรมาส ท่านบอกว่าให้ชื่อพระรุ่นนี้ว่า "สมเด็จอวตาร84 รุ่นฆ่าไม่ตาย" ด้วยเหตุที่ว่าสามารถต่ออายุออกไปได้อีก คือ สามารถช่วยเหตุอุปฆาตกรรมได้ แต่ถ้าหากเป็นเหตุหมดอายุขัย ก็เป็นไปตามกรรม

    ....พิเศษ บาท....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1301303254.jpg
      1301303254.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.7 KB
      เปิดดู:
      3,578
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 สิงหาคม 2013
  20. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 170.....พระรอดลำพูน ศ14 ก้าวสู่ศตววรษที่ 14 สร้างปี2539
    ....ประวัติการสร้าง พระรอดหลังเจดีย์จามเทวี ศ.14
    พระสกุลลำพูนเห็นจะไม่มีองค์ใดเด่นเท่าพระรอด กรุมหาวันอีกแล้ว นับวันแต่จะหาได้ยากยิ่งครับ เมื่อปีพ.ศ. 2539 จังหวัดลำพูนจัดฉลองเนื่องมีอายุครบ 1400 ปี ในครั้งนั้นได้ดำริให้จัดสร้างพระรอด รุ่น "ลำพูนสู่ศตวรรตที่ 14" ขึ้นมา โดยด้านหน้ากดพิมพ์เป็นแบบพระรอดมหาวัน ด้านหลังมีเจดีย์จามเทวีและอักษร "ศ.14" มวลสารก็มีส่วนผสมของพระรอดกรุเก่าและพระกรุสกุลลำพูนที่แตกหักบดละเอียดผสมลงไป สามารถส่องแบบได้ในเนื้อพระ พระเหล่านี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในมือของข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดลำพูน และจังหวัดใกล้เคียงครับผม.....พิเศษ บาท...


    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 สิงหาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...