พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE height=34 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-LEFT: 30px">น้ำผึ้งช่วยชะลอความชรา ลดวิตกกังวลเพิ่มความ จำ
    http://www.thairath.co.th/news.php?section=technology&content=67637

    [10 พ.ย. 50 - 00:32]
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=text cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD align=middle><TABLE class=text cellSpacing=0 cellPadding=0 width="85%" border=0><TBODY><TR><TD>ผลการศึกษาครั้งใหม่ในนิวซีแลนด์พบว่าน้ำผึ้งมีคุณ สมบัติที่สามารถต่อสู้กับความชราลงได้ ทั้งในเรื่องความจำเสื่อมและความวิตกกังวล
    ลินน์ เชพุลิส และนิโคลา สตาร์คีย์ จากมหาวิทยาลัยไวคาโต เมืองฮามิลตัน ได้ทดลองแบ่งกลุ่มเลี้ยงหนูด้วยอาหารที่มีส่วนประกอบของน้ำผึ้ง 10 เปอร์เซ็นต์ และซูโครส 8 เปอร์เซ็นต์ กับอีกกลุ่มหนึ่งเลี้ยงอาหารที่ไม่มีน้ำตาลเลย เป็นเวลา 12 เดือน
    ช่วงที่เริ่มต้นการทดลองเลี้ยงนั้น หนูอายุ 2 เดือน หลังจากนั้นมีการประเมินผลทุก 3 เดือนโดยใช้แบบทดสอบที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อวัดเรื่องความวิตกกังวล กับความจำเกี่ยวกับระยะทาง ผลปรากฏว่าหนูที่ได้รับการเลี้ยงดูด้วยน้ำผึ้งใช้เวลาเกือบ 2 เท่าในพื้นที่ส่วนเปิดของ “การประเมินเขาวงกต” นักวิจัยเห็นว่ามีความวิตกกังวลน้อยกว่า หนูพวกนี้ยังค่อนข้างจะใช้เวลามากกว่าในส่วนใหม่ของเขาวงกตรูปตัววาย แสดงว่าพวกมันรู้ว่ามันเคยอยู่ตรงจุดใดมาก่อนและมีความจำระยะทางได้ดีกว่า
    สตาร์กี้ หนึ่งในผู้วิจัยกล่าวว่า“อาหารหวานจากน้ำผึ้งน่าจะมีประโยชน์ในการลดความ วิตกกังวลและปรับปรุงความจำได้ในระหว่างที่ชรา”
    นักวิจัยเสนอว่าน้ำผึ้งอาจจะเข้าไปกระตุ้นความทรงจำเนื่องจากมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งป้องกันเซลล์ในร่างกายถูกทำลาย
    งานวิจัยดังกล่าวนำเสนอต่อที่ประชุมสมาคมศึกษาพฤติกรรมสัตว์ ที่มหาวิทยาลัยนิวคาสเซิล.

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    ท่าน ปา-ทาน...........(b-hmm)
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>รวบแก๊งต้มตุ๋นโทร.หลอกคนใช้จ่ายเงินกู้ธนาคาร
    http://www.manager.co.th/Crime/ViewN...=9500000133510
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>10 พฤศจิกายน 2550 18:30 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=bottom align=left height=12>[​IMG]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cccccc><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=160><TABLE cellSpacing=4 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=middle>คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>เจ้าหน้าที่ศูนย์สืบสวน บช.น.แถลงผลการจับกุมแก๊งต้มตุ๋นโทรสุ่มหลอกคนใช้ชำระเงินให้ธนาคาร</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle width=165 height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=4 background=/images/linedot_vert3.gif>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=7 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>รวบแก๊งต้มตุ๋นเปิดสมุดหน้าเหลืองโทรสุ่มหาเหยื่อก่อนหลอกคนใช้ว่าเจ้านายสั่งนำเงินมาให้เจ้าหน้าที่ธนาคาร หนุ่มใหญ่ขายประกันโดนเกือบล้าน

    วันนี้ ( 10 พ.ย. ) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.สรุพงษ์ ชัยจันทร์ ผกก.ศส.บช.น. พ.ต.ท. สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผกก.ศส.บช.น. แถลงข่าวจับกุม นาย เอกราช หรือเก่ง เกียรติปรากฏ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่4 ต.สิงห์ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา จ.พระโขนง ที่ ส.2008/2550 ลงวันที่ 10 พ.ย.50 น.ส.ธิชา หรือปู สอนประชุม อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายเอกราช อยู่บ้านเลขที่ 89/141 ม.4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา จ.พระโขนงที่ ส.2007/2550 ลงวันที่ 10 พ.ย.50 น.ส.เพียงใจ หรือ กบ ดีบุกคำ อายุ 39 ปี น้องสาว น.ส.ธิชาและเป็นอาจารย์สอนพิเศษ โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง อยู่บ้านเลขที่ 8/15 แขวง สีกัน เขต ดอนเมือง กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา จังหวัดพระโขนงที่ ส.2009/2550 ลงวันที่ 10 พ.ย.50 ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้างโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองหรือทรัพย์ พร้อมของกลางธนบัตรไทยและธนบัตรต่างประเทศ จำนวน 200,000 บาท เครื่องประดับอาทิ แหวนเพชร แหวนทอง นาฬิกา สร้อยคอมุก รวมทั้งหมดช 68 รายการ มูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่บริเวณห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ถ.วิภาวดดี แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

    พ.ต.อ สุรพงษ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายใช้โทรศัพท์โทรเข้าไปที่บ้านของนายธวัช ธรศานต์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่บ้านเมืองทองโครงการ4 ถ.พันฒนาการ แขวง-เขตประเวศ กรุงเทพ ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด โดยขณะนั้นนายธวัชไม่อยู่บ้าน ทำให้นายธวัชได้คุยโทรศัพท์กับนางบุญมี สุดาเดช คนใช้ ว่านายธวัช ได้กู้เงินกับธนาคาร ยูโอ บี โดยทางธนาคารได้อนุมัติเงินแล้ว แต่ทางนายธวัชต้องจ่ายเงินค่าดำเนินการต่างๆ โดยขณะนั้นนางบุญมี พยายามที่จะโทรหานาย ธวัช แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังไม่วางโทรศัพท์

    พ.ต.อ สุรพงษ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นได้มีคนรับโทรศัพท์และอ้างตัวเป็นเป็นเลขาของนาย ธวัช พร้อมกับบอกว่า ตอนนี้นายธวัชติดประชุมอยู่และทราบเรื่องหมดแล้ว ถ้าหากมีคนของธนาคาร โทรศัพท์มาให้จัดการได้ตามนั้นและได้กำชับว่า ห้ามบอกให้ใครรู้ ต่อมาคนร้ายในกลุ่มได้โทรศัพท์มาบอกนางบุญมีอีกว่า ให้เตรียมเงินและของมีค่าที่บ้านไว้ เนื่องจากจะมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารรับมาไป เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการกู้เงิน ทำให้นางบุญมีหลงเชื่อและนำทรัพย์ไปมอบให้ผู้ต้องหา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนนางบุญมีว่ามีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้หรือไม่

    ด้าน พ.ต.ท.สุคนธ์ กล่าวว่า อยากฝากไปยังพี่น้องประชาชนว่า ไว้ใจคนใช้มากนักบางรายซื่อๆ ใครโทรมาหลอกลวงอะไรก็เชื่อ อาจทำให้เสียทรัพย์จนหมดตัวได้ ทั้งนี้พฤติติกรรมของคนร้ายแก๊งนี้ได้สุ่มชื่อและเบอร์โทรศัพท์จากสมุดหน้าเหลือง ก่อนหลอกถามฐานะของเหยื่อจากคนใช้ว่า เจ้านายมีเงินเท่าไหร่ มีทรัพย์สินมากไหม ก่อนว่างแผนโทรหลอกเหยื่อให้ตายใจ สำหรับผู้ต้องหากลุ่มนี้ได้ก่อเหตุมาแล้ว 24 ครั้ง มีเหยื่อหลงเชื่อทั้งหมด 8 ราย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  4. ตั้งจิต

    ตั้งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +5,485
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    นั่งรอมาหลายวันแล้ว รอคนที่ไม่รู้และไม่ศึกษาและที่สำคัญคือผลประโยชน์ แล้วนั่งเทียนว่าพระวังหน้าเก๊

    รอคนที่เป็นลูกผู้ชาย และคนที่มั่นใจ แต่สงสัยจะหายาก

    .
    เห็นตามคุณน้องหนูครับ...อย่าไปรอเขาเลย เราเดินกันไปของเราดีกว่า อย่างผมนี่กลับจากกรุงเทพคราวนี้มีความสุขทุกวัน ไม่มีใครรู้หรอกเราภูมิใจตามลำพังของเราเอง

    ขอขอบคุณพี่ทุกคนและคุณหนุ่มมากๆครับ
     
  5. thanyaka

    thanyaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +2,497
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ พันวฤทธิ์ [​IMG]
    ใครแขวนปีระกาบ้าง?
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ยังไม่มี..ยังไม่ได้เลยคุณพันวฤทธิ์ จะรอ ๆ ๆแล้วก็ รอ เนี่ย
    รอของคุณพันวฤทธิ์ด้วย
     
  6. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    หึหึ...ชักศึกเข้าบ้านหรือไง จัดเตรียมเวรยามไว้พร้อมหรือยังครับ?

    ปิดประตูตีแมว(b-evil2)
     
  7. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ขอแสดงความขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ได้มอบของมงคลให้นะครับ มากคุณค่าทางโลก และทางธรรม และขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับพระทั้ง ๕ องค์นี้ด้วยนะครับ..(b-flower)

    พระสมเด็จ.. กระแสเมตตาสูงมากๆ เดินทางติดต่อการงาน ไปไหนมาไหน คนเมตตา สนับสนุนช่วยเหลือดีจริงๆ

    พระกริ่งหลวงพ่อเงินเนื้อทองแปด.. ตรวจครั้งล่าสุด เป็นกระแสหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรจริงๆ ท่านยิ้มให้ด้วย

    หลวงปู่ทวด.. แท้

    พระปิดตาเนื้อว่านคลุกรัก หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง.. แท้

    หลวงพ่อเงินประทับช้าง เนื้อทองเหลือง น้ำหนักมากเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับพระที่มีขนาดเท่าๆกัน องค์นี้มีแสงสว่างมากพุ่งลงข้างล่าง และรอบข้างในลักษณะรัศมีสีขาว ท่านว่า"ไม่มีอุปสรรค ทางเปิดหมด โล่งสบาย หากมีอุปสรรค ไม่สินะ ไม่น่ามี..."


    เพราะเขาว่าไม่แท้.. ของแท้จึงอยู่ในมือคณะเรา ว่ากันไม่แท้เยอะๆ บ่อยๆ ดีครับ ชอบๆๆ


    ฝ่ายหนึ่งยินดีที่ได้ของมงคลถูกใจ


    อีกฝ่ายไม่พ้นแดนสนธยาที่ได้เลือกเดินเส้นทางนี้แล้ว


    ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงภาพ ขอโทษด้วยครับ...
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    พระสมเด็จ (ปีระกา) อยู่ที่ผม 1 องค์ครับ

    ไว้ผมจะจัดส่งไปให้ (น่าจะเป็นสัปดาห์หน้า) นะครับ

    .
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    มาแจ้งความคืบหน้าเรื่องที่จะจัดตั้งทุนนิธิ วันนี้ได้ไปคุยกันในเบื้องต้นแล้ว คุณ นายสติ ได้นำพระพิมพ์มามอบให้ทุกๆท่านที่จะร่วมทำบุญกันในครั้งนี้ ค่อนข้างมาก แจ้งไว้สักนิดว่า พระพิมพ์ที่มอบให้ในชุดแรกที่เริ่มตั้งทุนนิธิ ถ้าหมดแล้วจะไม่มีมามอบให้เพิ่มอีกนะครับ ต้องเร็วกันด้วยนะครับ

    .
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    นั่งรอมาหลายวันแล้ว รอคนที่ไม่รู้และไม่ศึกษาและที่สำคัญคือผลประโยชน์ แล้วนั่งเทียนว่าพระวังหน้าเก๊

    รอคนที่เป็นลูกผู้ชาย และคนที่มั่นใจ แต่สงสัยจะหายาก

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    พักนี้ เริ่มชอบครับ ชอบพาคนไปนรกครับ

    กลัวคนพวกนี้จะเหงา ไม่มีเพื่อน และยังลงนรกไปไม่ลึก จะให้ลงไปลึกๆ

    (b-deejai) (b-deejai) (b-deejai)
    .
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    คณะผู้ก่อการ เอ้ย ไม่ใช่ คณะผู้เริ่มต้น คือคุณ นายสติ และคุณพันวฤทธิ์ (ตามนิติกรรมที่จะไปทำที่ธนาคาร) ส่วนผม ,คุณโสระ และคุณทูน ได้ไปร่วมกันแสดงความคิดเห็นกัน รายละเอียดจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

    ส่วนท่านที่จองพระสมเด็จ(ปีระกา) 5 ท่านแรก คุณ นายสติ ได้มอบพระสมเด็จไว้ที่ผมเรียบร้อยแล้วนะครับ ส่วนหมายเลขบัญชีนั้น เมื่อเปิดบัญชีแล้วจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ

    โมทนาสาธุครับ

    .
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    มาแจ้งความคืบหน้าเรื่องที่จะจัดตั้งทุนนิธิ วันนี้ได้ไปคุยกันในเบื้องต้นแล้ว คุณ นายสติ ได้นำพระพิมพ์มามอบให้ทุกๆท่านที่จะร่วมทำบุญกันในครั้งนี้ ค่อนข้างมาก แจ้งไว้สักนิดว่า พระพิมพ์ที่มอบให้ในชุดแรกที่เริ่มตั้งทุนนิธิ ถ้าหมดแล้วจะไม่มีมามอบให้เพิ่มอีกนะครับ ต้องเร็วกันด้วยนะครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    มีเรื่องที่จะต้องแจ้งพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เรื่องจะทำกองทุนรักษาพระอาพาธที่โรงพยาบาลสงฆ์ หากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ท่านใดสนใจ ขอให้แจ้งให้ผมทราบด้วย ผมจะโทร.แจ้งเป็นรายท่านนะครับหรือโทร.มาหาผมก็ได้นะครับ ด่วนนะครับ มีแค่ 5 องค์เท่านั้น(ท่านละ 1 องค์)

    โมทนาสาธุครับ
    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ตอนนี้จองแล้ว 5 ท่านครับ

    1.คุณaries2947 1 องค์
    2.คุณnongnooo 1 องค์
    3.เพื่อนผม 1 องค์

    4.คุณตั้งจิต 1 องค์
    5.คุณguawn 1 องค์

    ไว้รอหมายเลขบัญชีนะครับ ส่วนจำนวนเงินที่จะร่วมทำบุญนั้น สำหรับพระสมเด็จ(ปีระกาป่วงใหญ่) 5 องค์นี้ แล้วแต่ศรัทธา จะทำบุญเท่าไหรก็ได้นะครับ

    ส่วนพระสมเด็จนั้น ผมจะส่งให้หรือว่า ถ้านัดเจอกันก็จะนำไปมอบให้นะครับ

    โมทนาสาธุครับ

    .
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    ดีใจครับที่เขาว่าไม่แท้ ถ้าเขาว่าแท้ คงไม่ถึงมือพวกเรา เก็บไว้บูชา เก็บไว้ศึกษากัน

    (b-deejai) (b-deejai) (b-deejai)
     
  14. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    มีอะไรจะให้ช่วยก็ยินดีครับ ช่วยๆกันหลายแรงหน่อย เส้นทางบุญนี้จะได้สำเร็จลุล่วงครับ
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เวลาที่ก่อนที่จะคุย ต้องคุยที่ละเรื่อง และพาไปนรกที่ละเรื่อง ต้องแยกประเด็นกัน
    ไม่ว่าจะเป็นประเด็นพระแท้ หรือ พระปลอม
    ,เรื่องเงินทำบุญที่ทำทั้งหมดหรือบางส่วน
    , การปั่นราคาพระหรือไม่อย่างไร ฯลฯ

    ต้องทีละเรื่อง ไม่นำมารวมกัน ต่างกรรม ต่างวาระ
    (b-deejai) (b-deejai) (b-deejai)

    .
     
  16. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    ไม่ได้ลงรูป แค่ชื่อ ก็กิเลสพุ่งแล้วครับ
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    คณะผู้ก่อการ เอ้ย ไม่ใช่ คณะผู้เริ่มต้น คือคุณ นายสติ และคุณพันวฤทธิ์ (ตามนิติกรรมที่จะไปทำที่ธนาคาร) ส่วนผม ,คุณโสระ และคุณทูน ได้ไปร่วมกันแสดงความคิดเห็นกัน รายละเอียดจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

    ส่วนท่านที่จองพระสมเด็จ(ปีระกา) 5 ท่านแรก คุณ นายสติ ได้มอบพระสมเด็จไว้ที่ผมเรียบร้อยแล้วนะครับ ส่วนหมายเลขบัญชีนั้น เมื่อเปิดบัญชีแล้วจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ

    โมทนาสาธุครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ยังมีตำแหน่งกรรมการอีกหลายตำแหน่งมากเลย ที่จะขอความช่วยเหลือครับ

    .
     
  18. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
    ให้ผมทำอะไรบ้างครับ
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    งานกฐินที่วัดป่าโนนจ่าหอม ตามกระทู้นี้นะครับ
    ร่วมบุญบูชาผ้ายันต์และวัตถุมงคลแห่งวัดป่าโนนจ่าหอมเพื่อสร้างโบสถ์
    http://palungjit.org/showthread.php?t=69601&page=31

    นักเดินทาง ได้นำรูปมาให้ชมกันแล้ว ไปร่วมกันโมทนาบุญและชมภาพกันนะครับ

    โมทนาสาธุครับ
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ไม่พลาด มีแน่นอน
    แต่รอเรื่องเปิดบัญชีและประชุมกันอีกครั้งก่อน จะเปิดบัญชีในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2550 นี้ และคงนัดประชุมกันอีกครั้ง จะมีใบสมัครคณะกรรมการแต่ละตำแหน่ง (งานนี้ไม่มีเงินเดือนหรือค่าจ้าง แถมต้องใช้เงินส่วนตัวในการทำกิจกรรมด้วยนะ) รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง ทั้งชื่อทุนนิธิ ชื่อบัญชีและธนาคาร วัตถุประสงค์ และรายละเอียดอื่นๆครับ

    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...