ผีลงแขก (เรื่องจริง)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย บุษบากาญจ์, 19 มกราคม 2008.

  1. ภคพร ภคพร

    ภคพร ภคพร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +43
    ช่วยเล่าให้ฟังอีกครั้งได้มั๊ยคะ มาไม่ทันค่ะ ข้อความบางส่วนหายไปค่ะ ได้อ่านแค่เริ่มเรื่องเองค่ะ รอฟังนะคะ
     
  2. ดวงเดือนโอ

    ดวงเดือนโอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +846
    เรื่องลักษณะนี้ผีลงแขกได้ยินมาหลายเรื่องในวาระที่ต่างกัน เรื่องแรกเกิดเมื่อเกือบ 40 ปีก่อนแถวตรอกจันทร์ ย่านนั้นมีวัดดอนที่ดังมากเรื่องผีดุ คืนหนึ่งผีหื่น3ตนก็ปีนหน้าต่างเข้ามาทำมิดีมิร้ายผู้หญิงคนหนึ่ง และมาลักษณะเดียวกันหลายครั้ง ซึ่งเธอก็หลับบนเตียงล็อคห้องหน้าต่างทุกอย่าง เรื่องที่2 เกิดกับหอพักแถวสี่แยกราชเทวีเมื่อประมาร30ปีก่อนลักษณะคล้ายกันค่ะ เคยอ่านเจอว่าบางทีอาจไม่ใช่วิญญาณแต่เป็นผู้มีเวทมนตร์ถอดจิตมากระทำก็เป็นได้ อันนี้น่ากลัวส่วนใหญ่จะเป็นหมอดูหมอผีที่มีอาคม เมื่อมีสาวสวยมาหาดูหมอหรือแก้ดวงชะตาแล้วให้วันเดือนปีเกิดหรือรูปภาพไว้กับหมอ หมอพอใจก็จะทำพิธีซึ่งคนที่เคยรู้จักเคยโดนเหมือนกันค่ะ
     
  3. Kiai

    Kiai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +36
    มันอาจจะมีเหตุปัจจัยที่ทำให้เห็นหรือมีเรือ่งเกี่ยวพัน แต่อย่าคิดว่าเราถูกหรือใครผิด แต่คิดก่อนว่ามันมีเหตุใดให้มาเกี่ยวพัน ตัวเองเคยรู้จักคนอื่นผ่านๆแต่ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าใครบางคนหรือตัวเขาเองอยากจะทำให้เรามีจิตใจผูกพันกับเขานานถึงขนาดนั้น แค่้คำว่า อย่าลืมรักษาสุขภาพนะคะ ใครๆก็พูดได้ เืม้อ่เราไปโรงพยาบาลหนึ่งหนก็จะมีคนพูดแบบนี้กับเราเป็นสิบคน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคนฉลาดแล้วเท่านั้นจะใช้สมองตรึกตรองเหตุแห่งความเกี่ยวพัน เมื่อเขาคิดสักนิดเราก็จะได้กัลยาณมิตรที่ฉลาดไม่หลงเชื่อใครง่ายๆ และเผลอๆเขาอาจจะช่วยเราหาสาเหตุทั้งหมดให้กระจ่ายได้เช่นกัน การมีเพื่อนโง่ หรือ เห็นแก่ตัสว นับเป็นโชคร้าย...ไม่รู้ใครว่าไว้ แต่คิดๆไป ใช่จริงๆครับ
     
  4. ladyinblack

    ladyinblack เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +155
    เคยไปค้างที่วัดเช่นกันคะ คล้าย ๆ กะที่ว่ามา แต่ไม่ได้เกี่ยวกะลงแขกหรืออะไรนะคะ แต่อยากเล่าให้ท่านทั้งหลายฟังว่า ประมาณตอนดึก ๆ เนี่ยะแหละค่ะ สวดมนต์เสร็จแล้ว ล้มตัวลงนอนได้สักพัก อยู่ ๆ ก็ปวดหัว ปวดมาก ปกติเป็นไมเกรนบ่อย แต่นี่ไม่ใช่ปวดไมเกรน หรือปวดหัวอย่างอื่นเหมือนที่เคยเป็นอ่าค่ะ เหมือนมีคนมาบีบ(มั๊ง) คือ มันเป็นปุ๊บปั๊บมาก ก่อนหน้ายังดี ๆ อยู่ ยังดีที่สักพักก็หาย ไม่ทราบเหมือนกันว่าโดนอะไร แอบสงสัยอยู่ว่าอาจจะโดนอะไรหรือเปล่า ขนาดในศาลาวัด มีพระประธานอยู่ และพอตื่นเช้ามาไปกราบลาเจ้าอาวาส กราบลาท่านเสร็จไม่รู้ทำไมรู้สึกมึน ๆ หัว อาจจะเป็นเพราะอากาศร้อนแต่สุดท้ายก็อาเจียณออกมา
     

แชร์หน้านี้

Loading...