【【วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา】】หลวงปู่หมุน เจ้าคุณเสงี่ยม สุดยอดเกจิ สุดยอดเครื่องราง !!! บ่วงนาคบาศ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย conanzs, 20 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา }}

    หลวงปู่หมุน / ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม / หลวงปู่พวง
    หลวงพ่อสาคร / หลวงพ่อเจิม / หลวงปู่ปัญญา / หลวงตาชัช / หลวงพ่อตี๋ ​



    รายการอัฟเดทล่าสุด อยู่ที่หน้าสุดท้ายครับผม



    "ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า" หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2013
  2. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 152. กันดวงแย้ แก้ดวงตก สารพักป้องกันภัย เบี้ยแก้เปลือยหุ้มด้วยตะกั่ว ไร้รอยต่อ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เบี้ยแก้ พระครูสุวรรณโชติวุฒิ (ลพ ตี๋) วัดหูช้าง นนทบุรี

    หลวงปู่ตี๋ หรือที่ชาวบ้านชอบเรียก หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ทายาทและศิษย์พุทธาคม...หลวงปู่กี๋

    [​IMG]


    พระครูกิตตินนทคุณ หรือที่ชาวบ้านทั่วไปขนานนามท่านว่า “หลวงปู่กี๋” วัดหูช้าง ต.คูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สมัยท่านมีชีวิตอยู่ ใครมีเรื่องเดือดร้อน หรือต้องการให้ท่านขจัดปัดเป่า ท่านก็เมตตาช่วยเหลือให้ทุกรายไปโดยไม่เลือกชั้นวรรณะ ท่านเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญและเก่งกล้าทางด้านคาถาอาคม การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ผีเข้าหรือถูกคุณไสยต่างๆ แม้ปัจจุบันท่านจะมรณภาพไปนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่ชื่อเสียงและเกียรติคุณของท่านก็ยังเป็นที่กล่าวขานตลอด

    หลวงปู่กี๋ วัดหูช้าง ถูกจัดให้เป็นเกจิดังสมัย พ.ศ.๒๕๐๐ ที่คนเมืองนนท์ เคารพนับถือท่านมาก โดยเฉพาะการทำปลัด ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆ เองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลัง ทรงคุณค่า และที่สำคัญหายากมาก จนเป็นตำนาน ปลัดขิกเมืองนนท์ สุดยอดของความหายากและปรารถนา เนื่องจากพุทธคุณใช้แทนอาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว

    หลวงปู่กี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ รวมถึงเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง ๓ รูปนี้ได้ก่อปาฏิหาริย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาส สามเสน คือ แผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง ๓ รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรี และหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เนื่องจากท่านมาแวะพักที่วัดหูช้างเสมอๆ ด้วยบรรดาลูกหลานเหลนท่านมาตั้งรกรากบ้านเรือนในย่านวัดหูช้าง หลายสิบครอบครัว และยังได้ผงจากหลวงพ่อปานตั้งเกือบ ๑ ปี๊ป รวมทั้งเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา อีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมมาอย่างเข้มขลัง

    นอกจากนี้แล้ว ในวัยเยาว์หลวงพ่อกี๋มีความสนใจและศึกษาตำราการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ โดยได้ศึกษาวิชาการทำน้ำมนต์จากคุณปู่ของท่านเอง ในสมัยนั้นคุณปู่ของท่านเก่งทางด้านการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ กล่าวได้ว่า ใครมีโรคอะไรก็จะเดินทางมาหา เนื่องจากสมัยนั้นโรงพยาบาลต่างๆ ก็ยังไม่ค่อยมีเหมือนปัจจุบัน จนต่อมาชาวบ้านต่างๆ ก็ขนานนามท่านว่า “หมอบุญเทวดา” ปัจจุบันก็มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไปที่ให้ความเคารพนับถือในตัวท่านเดินทางมากราบไหว้ตลอดเวลา ซึ่งบางท่านก็มากราบไหว้ขอพรท่านเฉยๆ บางท่านก็มาบนบานศาลกล่าวเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ก็สัมฤทธิผลตามที่ต้องการ

    [​IMG]


    แม้ว่าหลวงปู่กี๋จะมรณภาพไปนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่เคล็ดวิชาการทำตะกรุดจารมือ ปลัดขิก รวมทั้งเบี้ยแก้ไม่ได้ตายตามท่านไปด้วย โดยถูกถ่ายทอดให้ พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันอายุ ๗๔ปี พรรษา ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียว รวมทั้งยังมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงปู่กี๋อีกด้วย

    หลวงพ่อตี๋ บอกว่า ได้ช่วยหลวงปู่กี๋จารตะกรุด เบี้ยแก้ และจารปลัดขิกตั้งเมื่อครั้งหลวงปู่กี๋มีชีวิตอยู่ โดยในเบี้ยแก้จะลงคาถาหลักๆ คือ ปิดทวารทั้ง ๙ และเฑาะว์รันโต ส่วนปลัดขิกนั้นคาถาหลวงปู่กี๋ที่ขาดไม่ได้ คือ “มะ อะ อุ นะ ละ กา ลัง จะ ภะ กะ สะ จิต ตัง พุท ธิ โส จิต ตัง พุท ธิ เม” โดยหลวงปู่กี๋จะลง “นะ โม พุทธ า ยะ อิ กะ วิ ติ” ด้วยลายมือท่านเอง

    [​IMG]

    [​IMG]


    เมื่อถามพุทธคุณของวัตถุมงคล หลวงปู่ตี๋ พูดไว้อย่างน่าคิดว่า “ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ตะกรุดทุกดอก ปลัดขิก และเบี้ยแก้ทุกตัว จะจารด้วยเมือตัวเอง ทั้งนี้เพื่อความเข้มขลังของผู้นำไปใช้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้พระตั้งใจทำ และลงอักขระเลขยันต์มากเพียงใด ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า”

    [​IMG]

    " แผ่นยันต์โสฬสมหามงคลหลวงพ่อตี๋วัดหูช้าง เป็นแผ่นเงินแท้หลวงพ่อเขียนยันต์ด้วยลายมือ ไม่หลอมละลายในวันเททองหล่อพระเชียงแสนรุ่นซื้อที่ดิน หลวงพ่อตี๋หยิบแผ่นยันต์ของพระเกจิทุกรูปมาพิจารณา ก่อนหย่อนลงในเบ้าหลอมทองที่ร้อนระอุอุณหภูมิเป็นพันองศา แผ่นสุดท้ายที่ท่านหยิบและหย่อนลงในเบ้าเป็นแผ่นยันต์ของท่านเอง ท่านได้อธิษฐานแล้วใส่ในเบ้าทันที หลังการเททองเสร็จไม่ถึงชั่วโมง คุณเก้า ท่าพระจันทร์ เดินดูเบ้าหลอมทองจึงได้เห็นแผ่นยันต์หลวงพ่อตี๋ไม่ละลาย แค่เกรียมไหม้บางส่วนเท่านั้น เป็นที่น่าอัศจรรย์ "

    ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


    **หลวงพ่อเสกเอง จารเองทุกตัวครับ เบี้ยแก้ตัวนี้เป็นแบบเปลือยหุ้มด้วยตะกั่ว ไร้รอยต่อ ซึ่งหายากมากๆ นานๆหลวงพอถึงจะทำที ซึ่งแต่ละทีก็ได้แค่ 2-3 เท่านั้น เพราะทำยาก คาดว่ามีไม่ถึง 20 ไม่เก็บตอนนี้ ต่อไปไม่มีแน่นอน...มีเพื่อนสมาชิกถามว่าอยากได้ นำมาแบ่งปันให้แล้วครับ



    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2013
  3. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    คืนนี้พอหอมปาก หอมคอ พรุ่งนี้มาว่ากันใหม่...ลากันไปนอนก่อนนะครับ
     
  4. songsakt

    songsakt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +52
    จองรายการที่ 152 เบี้ยแก้เปลือยหุ้มด้วยตะกั่ว ไร้รอยต่อ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี ครับ
     
  5. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    รับทราบการจอง ขอบพระคุณมากครับผม :cool:
     
  6. ศรัญญู

    ศรัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +748
    อะมาไม่ทัน...><
     
  7. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้ได้จัดส่งวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้วครับผม


    คุณ ศรัญญู EJ768192223TH


    ขอบพระคุณทุกๆ ท่านมากครับผม..อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมกันบ่อยๆ นะครับ
     
  8. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    เมื่อวานลงราย พระผงดวงเศรษฐี มีเพื่อนสมาชิกถามมา ผมก็เลยถือโอกาสมาตอบข้อคิดเห็นให้รับทราบในนี้ด้วยเลยนะครับ

    ถาม : ทำไมราคาสูงจังคับ????

    ตอบ :

    ขึ้นอยู่กับพลังศรัทธา และประสบการณ์ครับ ในสมัยก่อนวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์ทั้งหลายนิยมแจกจ่าย แก่ศิษย์ที่มาร่วมงานบุญยกตัวอย่างเช่น เหรียญเจริญพร หลวงปู่ทิม แจกในวาระทำบุญกฐิน หรือทำบุญเหรียญละ 20 บาท แต่ในปัจจุบันค่านิยมราคาเป็นแสน, เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อคูณ ท่านแจกและโยนลงในหนองน้ำ ใครอยากได้ก็ไปงมกันเอาเอง ค่านิยมก็เป็นแสน เฉกเช่นเดียวกัน, นอกจากมียังมีอีกหลากหลายคณาจารณ์ ไม่ว่าจะเป็น หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อกวย หลวงปู่โต๊ะ ฯลฯ

    พระผงดวงเศรษฐีของหลวงปู่หมุน สร้างเมื่อปี 2542 สมัยนั้น แจกจ่ายลูกศิษย์บ้าง ทำบุญบ้าง บางท่านก็ยังไม่รู่จักหลวงปู่ แต่เมื่อนำไปใช้เองต่างมีประสบการณ์ และเกิดการยอมรับมากเข้าทุกที ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยตัวเอง

    สมัยก่อนวัตถุมงคลของหลวงปู่ราคายังไม่สูงมากนัก หลวงปู่เคยบอกกับลูกศิษย์ลูกหาว่า "ของๆฉันเก็นไว้ให้ดี ภายภาคหน้าจะมีค่าดั่งทอง" วันนี้ครบ 10 ปี ดังวาจาสิทธ์แล้ว นาทีนี้ไม่ว่าด้านไหนๆ ก็มีคนกล่าวขานถึงหลวงปู่หมุนจนกลายเป็นตำนานฝากไว้ในแผ่นดิน จนปัจจุบันราคาวัตถุมงคลในแต่ละรุ่นของหลวงปู่ราคาขยับสุูงไปเรื่อยๆ แล้วครับ

    ในปัจจุบันในการจัดสร้าง จัดทำวัตถุมงคลในแต่ละรุ่นนั้นมีต้นทุน ค่าใช้จ่ายที่สูงพอสมควรครับ เมื่อวานไปเช่าวัตถุมงคลมา ผมก็ถามก็ที่วัดแบบนี้ละครับ ทำไมราคาสูงจัง หลวงพี่บอกว่า " เขาใจอยู่ว่าราคาสูง เราเองก็ไม่อยากให้ราคามันสูงเหมือนกัน แต่บางทีมันก็มีค่าใช้จ่ายในการจัดสร้างที่เยอะอยู่พอสมควร ทางวัดก็พยามยามทำเอง เพื่อให้ทุกคนได้บูชา ร่วมทำบุญกันได้อย่างทั่วถึง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ให้โยมมั่นใจได้ว่าวัตถุมงคลทุกรายการนั้นล้วนแล้วแต่เป็นการร่วมทำบุญกับทางวัด ทั้งหมดทั้งสิ้น มีมากทำมาก มีน้อยทำน้อย แล้วแต่กำลังของแต่ละคน"

    กลับมาในส่วนของหลวงปู่หมุน ขนาดเหรียญใหม่ๆ ที่ออกมาเมื่อ 1-2 ปี ไม่ทันหลวงปู่ราคาก็ยังสูงพอสมควร สำหรับพระผงดวงเศรษฐีนั้นบางท่านที่บูชาและมีบุญบารมีพอสมควรถึงกับได้เห็นเกศาของหลวงปู่หมุนยาวขึ้นมาจากองค์เนื้อพระอย่างน่าอัศจรรย์ และล่าสุดเหรียญเนื้อทองคำของหลวงปู่ในรุ่น รวยทันใจ ตอนนี้มีเม็ดพระธาตุขึ้นมาแล้วครับ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำไมราคาถึงขยับขึ้นไปเรื่อยๆ

    อย่างไรก็ตามการบูชาวัตถุมงคลนั้นให้บูชาตามกำลังทรัพย์ของแต่ละบุคคล รายการนี้อาจจะราคาสูง ก็บูชาในรายการอื่นๆ ที่ยังพอไหวได้ครับ เดี่ยวผมจะทยอยนำมาลงให้เรื่อยๆ อาจจะมีราคาสูงบ้าง ราคาเบาบ้าง สลับกันไป

    ท่านไหนที่อยากจะทราบถึง ประวัติ ประสบการณ์ และ วัตถุมงคลของ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สามารถหาอ่านได้ในหนังสือ "พระเหนือโลก รวยทันใจ" ราคาเล่มละ 170 บาท (รวมค่าส่ง) ยังไงแล้วอย่าลืมติดตามรายการอื่นๆนะครับ


    อมตะวาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ


    " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะหมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา
    ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง
    เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย
    ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง
    แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า
    น้ำลาย ไอปาก ลมปราณ ที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน
    ย่อมเป็นหนึ่งบ่เป็นสอง เป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน
    ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเลื่องถึงเมืองแมน "
     
  9. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 153. เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพัน...ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    ประลัดขลิด พระครูสุวรรณโชติวุฒิ (ลพ ตี๋) วัดหูช้าง นนทบุรี

    หลวงปู่ตี๋ วัดหูช้าง ทายาทและศิษย์พุทธาคม...หลวงปู่กี๋

    พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันอายุ 73 พรรษา ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียวและมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงปู่ กี๋ วัดหูช้าง เกจิดังสมัยพ.ศ. 2500 ที่คนเมืองนนท์ เคารพนับถือท่านมาก หลวงปู่กี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ท่านจึงได้วิชาการทำปลัดมาอย่างเข้มขลังจนเป็นตำนาน ปลัดเมืองนนท์ ที่สุดยอดหายากและปราถนาเนื่องจากพุทธคุณใช้แทนอาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว รวมถึงเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง 3 รูปนี้ได้ก่อปาฏิหารย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาสสามเสน คือแผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง 3 รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรีอีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมมาอย่างเข้มขลัง โดยเฉพาะการทำปลัด ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆเองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังและทรงคุณค่าและที่สำคัญหายากมาก


    [​IMG]

    " แผ่นยันต์โสฬสมหามงคลหลวงพ่อตี๋วัดหูช้าง เป็นแผ่นเงินแท้หลวงพ่อเขียนยันต์ด้วยลายมือ ไม่หลอมละลายในวันเททองหล่อพระเชียงแสนรุ่นซื้อที่ดิน หลวงพ่อตี๋หยิบแผ่นยันต์ของพระเกจิทุกรูปมาพิจารณา ก่อนหย่อนลงในเบ้าหลอมทองที่ร้อนระอุอุณหภูมิเป็นพันองศา แผ่นสุดท้ายที่ท่านหยิบและหย่อนลงในเบ้าเป็นแผ่นยันต์ของท่านเอง ท่านได้อธิษฐานแล้วใส่ในเบ้าทันที หลังการเททองเสร็จไม่ถึงชั่วโมง คุณเก้า ท่าพระจันทร์ เดินดูเบ้าหลอมทองจึงได้เห็นแผ่นยันต์หลวงพ่อตี๋ไม่ละลาย แค่เกรียมไหม้บางส่วนเท่านั้น เป็นที่น่าอัศจรรย์ "
    ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


    ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ สุดยอดแห่งความเข้มขลังทั้งเมตตาค้าขาย เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพัน ครบเครื่องเลยทีเดียว เรื่องประสบการณ์นั้น ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องรางของขลังในนนทบุรีต่างรู้กันดีครับว่าสุดยอดไร้เทียมทานจริงๆ ปลัดขิก หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จัดสร้างตามตำหรับที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่กี๋ทุกประการ ทุกขั้นตอนปลัดทุกตัวหลวงพ่อตี๋ท่านจะจารและปลุกเสกด้วยตัวท่านเองจนเป็นที่พอใจ แล้วจึงนำออกให้ทำบุญเอกลักษณ์ของปลัดขิกสำนักนี้จะจารอักขระเต็มทั้งตัวทุกพื้นที่บนตัวปลัดเลยก็ว่าได้ เรียกว่าหาช่องว่างแทบไม่ได้เลย หลวงพ่อตี๋ ท่านมีความตั้งใจในการสร้างมาก ปลัดขิกเนื้อพญางิ้วดำรุ่นนี้ จัดสร้างน้อยมากครับ หลวงพ่อตี๋ท่านนำลงโบสถ์เสกติดต่อกันหลายวัน ขนาดกำลังดี ๓ นิ้ว

    [​IMG]


    เมื่อถามพุทธคุณของวัตถุมงคล หลวงปู่ตี๋ พูดไว้อย่างน่าคิดว่า “ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ตะกรุดทุกดอก ปลัดขิก และเบี้ยแก้ทุกตัว จะจารด้วยเมือตัวเอง ทั้งนี้เพื่อความเข้มขลังของผู้นำไปใช้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้พระตั้งใจทำ และลงอักขระเลขยันต์มากเพียงใด "ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า"


    **หายากสร้างน้อย สุดยอดหนึ่งในเครื่องรางของหลวงพ่อตี๋ครับ สร้างไม่เกิน 100 ดอก หลวงพ่อจารเอง เสกเอง เป็นเอกลักษณ์ของวัดหูช้างครับผม




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
  10. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 154. สมปรารถนา สมใจหวั่ง สมดั่งพญาหงษ์ทอง...พระสมเด็จหงษ์ทอง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น มหาสมปรารถนา เนื้อว่าน ๑๐๘ ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    พระสมเด็จพญาหงษ์ทอง หลวงปู่หมุน รุ่น มหาสมปรารถนา เนื้อว่าน ๑๐๘ วัดซับลำใย ปี ๔๓

    พิธีพุทธาภิเษกอย่างเข้มขลัง ถึง ๒ วาระ

    ครั้งที่ ๑ ณ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี เมื่อ ๕ พ.ย. ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ณ วัดระฆังโฆษิตาราม เมื่อ ๑๐ ธ.ค. ๒๕๔๓

    * นอกจากนี้ยังปลุกเสกเดี่ยวนานเป็นไตรมาสอีกด้วย


    [​IMG]


    พระสมุห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (พระอาจารย์ตั้ว) ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาว่า...

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    [​IMG]

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุนไปว่า...หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ..." มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ " (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคล ร่น " มหาสมปารถนา " ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่างๆ ในตัว

    ** พระสวย ราคาเบา พร้อมซองเดิมครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    วัตถุมงคลรายการอื่นๆ สามารถดูได้ที่กระทู้แรก ของหน้าสุดท้ายครับ
    ประวัติพระเกจิอาจารย์ ประสบการณ์ ข้อมูลต่างๆ ดูได้ที่กระทู้สุดท้าย ของหน้าที่ 23 ครับ
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2013
  11. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    สนใจรายการไหน หรืออยากได้รายการไหนสอบถามมาได้นะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเพื่อนสมาชิกชอบสายไหน แบบไหนกันบ้าง...บางทีก็นึกไม่ออกเหมือนกันนะครับ :cool:

    วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา ทุกรายการผมจะเน้นที่ราคาเบาๆ เพื่อให้ผู้ศรัทธาได้บูชากันอย่างทั่วถึง อย่าแปลกใจที่ไม่มีของรายการแรงๆเลย เพราะผมเก็บไว้ที่บ้านที่ต่างจังหวัดหมดแล้ว :cool:

    ร่วมพูดคุยกันได้ แบ่งปันประสบการณ์ เล่าสู่กันฟังได้นะครับ.....

    ขอบพระคุณเพื่อนสมาชิกทุกๆท่านที่แวะมาเยี่ยมชมมากครับผม เจอกันอีกทีวัน พฤ-ศุกร์ เพราะพรุ่งนี้ติดภารกิจไปต่างจังหวัดครับ หากท่านใดจองไว้ หรือจะจอง หากโอนเกินพรุ่งนี้เที่ยง ขออนุญาติจัดส่งเป็นวันศุกร์เลยนะครับ

    แล้วพบกันครับผม สวัสดีครับ
     
  12. songsakt

    songsakt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +52
    ได้โอนเงินเช่ารายการที่ 152 เบี้ยแก้เปลือยหุ้มด้วยตะกั่ว ไร้รอยต่อ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ราคาตามที่ตกลง วันที่ 25/06/13 เวลา 9.07น.
    ที่อยู่ส่งให้ทางPM แล้วครับ
     
  13. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    จัดส่งวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้วครับผม


    คุณ songsakt
    คุณ Tone2


    ขออภัยที่แจ้งล่าช้า จัดส่งให้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ

    ขอบพระคุณทุกๆ ท่านมากครับผม..อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมกันบ่อยๆ นะครับ
     
  14. bomblab

    bomblab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +1,630
    ขอจององค์นี้ครับ ถ้าโอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
     
  15. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รับทราบการจอง ขอบพระคุณครับผม
     
  16. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    ยินดีด้วยครับ

    ผมดูอยู่หลายวันแล้ว อยากให้คนที่ไม่มีพระหลวงปู่หมุนได้ไป

    สมเด็จหงษ์ทองเมตตา ค้าขาย โชคลาภดี มีแถมมหานิยมด้วย
     
  17. bomblab

    bomblab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +1,630
    ขอจององค์นี้ด้วยครับ รอโอนพร้อมรายการที่154 ครับ
     
  18. bomblab

    bomblab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +1,630
    ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ
     
  19. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    ต้องกราบขออภัยด้วย ช่วงที่ผมไม่ได้เข้าเว็บ มีคนบูชารายการนี้ไปแล้วครับผม
    เดี่ยวมีมาอีก เดี่ยวจะแจ้งให้ทราบนะครับ
     
  20. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]

    พระพิจารย์ วิจารโณ

    ประวัติ (โดยย่อ) พระปลัด พิจารย์ วิจารโณ วัดโพธิผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


    ชาติกำเนิด เป็นบุตรนายสมาน – นางสมศรี พลายบางมด เกษตรชาวสวน เกิด เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๐๐ ที่ตำบลบางมด เขตบางขุนเทียน เป็นบุตรคนที่ ๖ ในจำนวนพี่น้อง ๙ คน

    การศึกษาทางโลก เริ่มจากโรงเรียนชั้นปฐมต้นที่โรงเรียนวัดยายรม ปฐมปลายที่โรงเรียนวัดใหม่สีสุก

    มัธยมต้นและมัธยมปลายที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เขตบางขุนเทียน จบปริญญาตรีรัฐศาสตร์บัณฑิต ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

    ชีวิตในวัยเด็ก เนื่องจากอยู่ครอบครัวเกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างชาวชนบททั่วไป วัยเด็กติดปู่ ย่า เข้าวัดในวันพระอยู่เสมอ ๆ บางวันต้องพายเรือ นำหมาก พลูและไม้กวาดของโยมย่าไปถวายหลวงปู่บุญมี ( พระถาวรพรหมานุกูล เจ้าอาวาสวัดไทรในขณะนั้น ) จึงได้รับความเมตตาอบรมกรรมฐานเบื้องต้นแต่เยาว์วัย ประกอบกับคติความเชื่อในสมัยนั้น ปู่ ย่า พ่อ แม่ มักนำลูกชายไปถวายเป็นลูกบุญธรรมพระเถระ เพื่อให้เป็นลูกพระลูกเจ้า ว่านอนสอนง่ายและอยู่รอดปลอดภัย กับหลวงปู่ผล วัดหนัง บางขุนเทียน หลวงปู่เอื้อน วัดบางขุนเทียนกลาง หลวงปู่มิ่ง วัดกก เป็นต้น

    ชีวิตในชนบท ฝึกให้ต้องมานะอดทนต้องช่วยพี่ๆ พายเรือตามคลองไปส่งส้มและผลไม้ที่ตลาดดาวคะนอง ( เขตจอมทองปัจจุบัน ) ต้องเดินเป็นระยะทางนับเกือบ ๑๐ ก.ม. กว่าจะจบการชั้นมัธยม

    ชีวิตในวัยหนุ่ม แม้เมื่อเติบโตเป็นหนุ่มแล้ว ยังรักการตระเวนไหว้พระเถระฝากตัวเป็นศิษย์ ขอพรและขอคำแนะนำในภูมิเวทย์ ภูมิธรรมอยู่เสมอ เช่น หลวงพ่อหงส์ วัดบางพลีใหญ่ในจังหวัดสมุทรสาคร หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ จังหวัดสมุทรสงคราม หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จังหวัดนครปฐม พระอาจารย์บุญลือ วัดคำหยาด จังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อทองหยิบ วัดบ้านกลาง จังหวัดอ่างทอง และครูฆราวาส ต่างมี ครูชุบ ครูเล็ก ครูต้อ ( หลานหลวงพ่อพุธ สารสุข ) ครูนรงค์ เผือกเที่ยง ( ศิษย์หลวงพ่อเพชร กัญถเถโก ) เนืองจากเป็นผู้สนใจในทางเวทย์และอักขระอาคม ขณะอายุได้เพียง ๒๕ ปี ก็สามารถ เขียน อ่าน ตำราอักขระขอมโบราณต่างๆได้เป็นพื้นฐานให้ได้ศึกษาตำรับตำรา สมุดข่อยมากมายในเวลาต่อมา

    ชีวิตในร่มกาสาวพัตร อุปสมบทครั้งแรกเมื่อจบปริญญาตรีเป็นการบวชตามประเพณีของชายไทย ณ. วัดชลประทานรังสฤษฏ์ ( บวชหมู่ ) โดยมีพระครูปัญญานันทะ เป็นอุปํชฌาย์ และได้ลงไปปฏิบัติศึกษากับหลวงพ่อพุทธทาส ที่สวนโมกข์พลารามอยู่ระยะหนึ่ง ครั้นพ้นพรรษาก็ได้ลาสิกขาบทประกอบอาชีพการงานอยู่นับสิบปีเศษ เมื่อมีวันหยุดวันว่างก็ยังตระเวนกราบไหว้ครูบาอาจารย์ทั้งหลายอยู่เสมอๆ ยังขวนขวายในตำหรับตำราอยู่เป็นนิจย์

    การอุปสมบท ครั้งที่ ๒ เนื่องจากไม่ได้สมรสมีครอบครัว จึงไม่มีภาระพันธะใดๆ นอกจากทำนุบำรุงบิดามารดาตามหน้าที่ ครั้นโยมแม่ป่วยด้วยอาการความจำเสื่อม ตั้งใจบวชเป็นกุศลเดือนหนึ่ง ขณะอายุได้ ๔๓ ปี โดยอุปสมบท ณ วัดโพธิผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีพระครูประจักษ์สุตคุณ เป็นพระอุปัชฌาย์และมีวัดโพธิผักไห่นี้เอง ได้ค้นพบตำราเก่ามากมาย ซึ่งเก็บรักษาไว้แต่โบราณ โดยพระครูพิสิษฐ์สังฆการ อดีต จ.อ. ( ครองวัดแต่พ.ศ. ๒๔๕๙ – พ.ศ. ๒๔๘๐ เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ) และพระครูบวรสังฆกิจ ( ครองวัด พ.ศ.๒๔๘๐ – พ.ศ. ๒๕๔๐ เป็นศิษย์หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ) ด้วยวัยที่เริ่มมองเห็นสัจจธรรมประกอบกับรักสงบ และสันโดษ จึงอธิฐานชีวิตเพื่อศาสนธรรมตลอดชีพ เริ่มรวบรวมตำราต่างๆ ของวัดโพธิผักไห่ซึ่งมีอยู่มากมาย ตำราของหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ตำราของหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เก็บรวบรวมมีดหมอ และฤาษีของครูบาอาจารย์ต่างๆ ขึ้นบูชา ในปี พ.ศ. ๒๕๔๕ เริ่มสร้างวัตถุมงคลต่างๆเพื่อแจกกฐินและผ้าป่าพัฒนาวัดและโรงเรียนมาจนปัจจุบันนี้

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : watphophakhai
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...