~ฅนไท~ พระเครื่อง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ommplay, 31 พฤษภาคม 2013.

  1. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ

    รับทราบครับ อนุญาติจัดส่งวันจันทร์ครับ
     
  2. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    [​IMG]

    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา

    ประวัติหลวงปู่ทิม อัตตสันโต วัดพระขาว "พระครูสังวรสมณกิจ"
    เมืองกรุงเก่าพระนครศรีอยุธยา มีพระเกจิอาจารย์เรืองนามอยู่ 3 รูปร่วมสมัยและเป็นสหธรรมิกกันประกอบด้วย หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา, หลวงปู่มี วัดมารวิชัย และหลวงปู่ทิม วัดพระขาว ซึ่งมีวัยวุฒิไล่เลี่ยกัน โดยเฉพาะด้านไสยเวทวิทยาคมก็เป็นเอกอุต่างกัน แต่ด้วยสังขารเป็นสิ่งไม่เที่ยงแท้ หลวงปู่เมี้ยน และหลวงปู่มี ละสังขารไปก่อน ภาระเจตนาบุญได้รับการสืบสานต่อโดยหลวงปู่ทิม พระเกจิอาจารย์แห่งวัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ล้วนแล้วแต่ต้องนิมนต์หลวงปู่ทิม เพื่อทำหน้าที่ประธานฝ่ายสงฆ์ จุดเทียนชัยหรือดับเทียนชัย แต่แล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 มีนาคม 2552 คณะศิษย์ของหลวงปู่ทิม อัตตสันโต ต้องได้รับข่าวเศร้า เมื่อหลวงปู่ทิมหรือพระครูสังวรสมณกิจ ได้มรณภาพลงอย่างสงบ ขณะเข้ารับการรักษาอาการป่วย ณ โรงพยาบาลโรคทรวงอก อ.เมือง จ.นนทบุรี สิริอายุ 96 พรรษา 62 ...ประวัติหลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ประวัติ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    ประวัติหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    อัตโนประวัติหลวงปู่ทิม มีนามเดิมว่า ทิม ชุ่มโชคดี เกิดวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2456 ปีฉลู ที่ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายพร้อม และนางกิ่ม ชุ่มโชคดี เป็นบุตรคนที่ 5 ในจำนวนลูกทั้งหมด 6 คน
    คนแรก พี่ทอง ชุ่มโชคดี เป็นหญิง เสียชีวิตตั้งแต่เยาว์วัย
    คนที่ 2 พี่เทียบ ชุ่มโชคดี
    คนที่ 3 พี่ทัศน์ ชุ่มโชคดี เป็นผู้ใหญ่เก่า หมู่ 5 ต.พระขาว (เสียชีวิตแล้ว)
    คนที่ 4 พี่ทอด ชุ่มโชคดี
    คนที่ 5 หลวงปู่ทิม ชุ่มโชคดี มรณภาพ วันที่ 22 มีนาคม 2552
    คนที่ 6 นายสังวาลย์ ชุ่มโชคดี

    ช่วงวัยเยาว์ หลวงปู่ทิมได้ศึกษาเล่าเรียนอยู่ที่วัดพิกุล จนถึงอายุ 13 ปี เมื่อจบ ป.4 จึงออกจากโรงเรียนมาช่วยบิดามารดาประกอบอาชีพทำนา ก่อนจะถูกเกณฑ์เป็นทหาร ถูกส่งตัวไปปฏิบัติราชการสงครามฝรั่งเศส รวมทั้งสงครามโลกครั้งที่ 2 กระทั่งปลดประจำการ หลวงปู่ทิมจึงได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2475 ณ วัดพิกุล อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี หลวงพ่อปุ๋ย วัดขวิด เป็นพระอุปัชฌาย์, หลวงพ่อหลิ่ว วัดโพธิ์กบเจา เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการหลิ่ว เจ้าอาวาสวัดพิกุล เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    แต่บวชอยู่ในบวรพระพุทธศาสนาได้เพียง 1 พรรษา ท่านได้ลาสิกขาแต่งงานมีครอบครัวและมีบุตร-ธิดา 4 คน
    หลังจากนั้น หลวงปู่ทิมท่านได้กลับมาอุปสมบทอีกครั้ง เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2491 ขณะอายุได้ 35 ปี ณ วัดพิกุล อ.บางบาล โดยมี พระครูอุดมสมาจารย์ (หลวงพ่อสังข์) วัดน้ำเต้า เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายา อัตตสันโต

    หลังอุปสมบท หลวงปู่ทิมได้อยู่จำพรรษาอยู่ที่วัดพิกุล อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ในระหว่างที่หลวงปู่ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดพิกุลนั้นได้มีชาวบ้านนำเอาศพคนตายมาฝากไว้ในกุฏิถึง 2ศพด้วยกัน ทำให้เกิดมีแนวกรรมฐานด้วยตนเองอย่างถ่องแท้ พร้อมทั้งอาศัยหลักกรรมฐานด้วยตนเองอย่างถ่องแท้ พร้อมทั้งอาศัยหลักกรรมฐานที่ว่า สามัญในลักษณะ หมายความว่า ลักษณะที่เสมือนกันใน สังขารทั้งหลายทั้งปวง สิ่งนั้นก็คือ
    อนิจจัง ( ความไม่แน่นอนในสังขาร )
    ทุกข์ขัง (ความวุ่นวาย , ไม่สงบสุข ในสังขาร )
    อนัตตา (ความตาย , ไม่มีตัวตน )



    จากนั้นหลวงปู่ทิม ท่านได้ไปจำวัดอยู่ยังวัดน้ำเต้ากับอุปัชฌาย์ คือ หลวงพ่อสังข์ อยู่กับหลวงพ่อวัดน้ำเต้าประมาณ 1 เดือน ในระหว่างที่อยู่กับหลวงพ่อสังข์นั้น หลวงพ่อสังข์ได้ไต่ถามถึงความเป็นมาของการปฏิบัติกรรมฐานที่ผ่านๆ มาเมื่อหลวงพ่อสังข์ ทราบเรื่องแล้ว หลวงพ่อสังข์ก็กล่าวชมเชยว่า ใช้ได้ทั้งๆที่ยังไม่มีใครสอนหรือต่อให้มากอน พร้อมทั้งพูดเสริมขึ้นอีกว่า "ฉันบวชให้คุณฉันได้บุญหลาย" ต่อจากนั้น หลวงปู่ทิมก็ได้นั่งปุจฉา-วิสัชนาอยู่กับหลวงพ่อวัดน้ำเต้าอย่างใก้ลชิด และทราบซึ้งในธรรมะมาก นับว่าเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่ท่านได้รับรู้แนวทางการเจริญธรรมกรรมฐานอย่าง จริงจังหลวงปู่ทิมมีเวลาอยู่เจริญกรรมฐานกับหลวงพ่อวัดน้ำเต้าอย่างใก้ลชิดเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม


    ต่อมาหลวงปู่ทิมจึงย้ายมาจำพรรษายังวัดพระขาว ตั้งแต่ พ.ศ.2492 และขึ้นเป็นเจ้าอาวาส พ.ศ.2498 จวบจนปัจจุบัน
    ด้านการศึกษาพระปริยัติธรรม หลวงปู่ทิม วัดพระขาว สอบไล่ได้นักธรรมชั้นเอก เมื่อ พ.ศ.2500
    พ.ศ.2510 ได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าคณะตำบลน้ำเต้า ตำบลพระขาว พร้อมทั้งได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์
    พ.ศ.2512 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นตรี ในราชทินนามที่ พระครูสังวรสมณกิจ
    พ.ศ.2520 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นโท ในราชทินนามเดิม

    ผลงานด้านการพัฒนา หลวงปู่ทิมท่านได้บูรณปฏิสังขรณ์สภาพของวัดที่เก่าแก่แต่เดิม ให้มั่นคงถาวรทั้งหมด
    ดังที่ได้เห็นทุกวัน ซึ่งเกิดจากบุญญาบารมีของหลวงปู่ทิม วัดพระขาวอย่างแท้จริง ซึ่งมีผลงานปรากฏดังนี้คือ หลวงปู่ทิม ปรับปรุงกุฏิทั้งหมด รวม 9 หลัง เมื่อปี พ.ศ.2499-2500 สร้างหอสวดมนต์ เมื่อปี 2501 เปลี่ยนกระเบื้องหลังคาพระอุโบสถจากกระเบื้องดินให้เป็นกระเบื้องเคลือบ ยกช่อฟ้าพระอุโบสถ ทำหน้าบันพระอุโบสถทำกำแพงรอบพระอุโบสถ ทำรั้วคอนกรีตเสริมเหล็กรอบๆ บริเวณวัดสร้างศาลาพักร้อนหน้าวัด สร้างฌาปนสถาน (เมรุเผาศพ)

    ปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญ และสร้างศาลาเรียงพร้อมทั้งเปลี่ยนกระเบื้องศาลาทั้งหมด ทำห้องสุขาชาย-หญิง พร้อมห้องน้ำ สร้างถังน้ำคอนกรีตใหญ่และศาลา สร้างสะพานคอนกรีตจากกุฏิไปยังศาลาการเปรียญ เปลี่ยนกระเบื้องหลังคาพระอุโบสถ จากกระเบื้องเคลือบมาเป็นกระเบื้องลายเทพนม สร้างภาพเขียนฝาผนังในพระอุโบสถ เป็นภาพพุทธประวัติ และเรื่องราวของพระเวสสันดรชาดก หลวงปู่ทิม วัดพระขาว เป็นพระนักปฏิบัติ และชอบการปลีกวิเวกอยู่ในป่าช้า สมถะรักสันโดษ เคร่งครัดในพระธรรมวินัย ไม่จับต้องปัจจัยเงินทอง มีความเป็นอยู่อย่างง่ายๆ มีความเมตตาต่อทุกคนที่ไปกราบไหว้โดยไม่เลือกชั้นวรรณะ หรือคนรวยคนจน ท่านให้ความเสมอภาค การเข้ากราบไหว้ขอพร หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ทุกคนมีโอกาสเหมือนกันหมด และจะได้รับแจกของดีจากมือท่านโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลัง อาทิ พระขุนแผน ปลาเงินปลาทอง ลูกอมชานหมาก ภาพถ่ายสี ขนาดพกติดตัวที่เลื่องลือกันว่ามีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมและโชคลาภสูง

    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว โดดเด่นด้านวัตถุมงคลประเภทพระเครื่องและเครื่องรางของขลัง ท่านได้ศึกษาวิชาอาคมจากหลวงพ่อสังข์ พระอุปัชฌาย์, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ เป็นต้น จนมีความเชี่ยวชาญชำนาญในวิปัสสนากรรมฐาน และวิทยาคมต่างๆ หลวงปู่ทิม วัดพระขาวท่านมีปริศนาธรรม คำสอนอันทรงคุณค่า รวมทั้งการสร้างและเสกวัตถุมงคลจนเลื่องชื่อ เป็นที่ต้องการของนักสะสมและลูกศิษย์ลูกหา โดยเฉพาะ ลูกอมชานหมาก

    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หรือ"พระครูสังวรสมณกิจ"ย้ำอยู่เสมอว่า วัตถุมงคลทั้งหลายล้วนเข้มขลังด้วยอำนาจแห่ง พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ แต่ไม่ว่าใครจะมีพระเครื่องที่ดี เด่น ดังเพียงใดก็ตาม ที่สุดแล้วก็ไม่สามารถหนีความตายไปได้เพราะนี่คือสัจธรรมของชีวิต

    เครติด http://www.tumsrivichai.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538725598&Ntype=5

    ประสบการณ์หลวงปู่ทิม
    http://palungjit.org/threads/ใครมีป...ะขาวเข้ามาโพสในกระทู้นี้ได้ครับ.256414/page-2
     
  3. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 14 ขุนแผนเคลือบ หลวงปู่ทิม วัดพระขาว

    พระหลวงปู่ทิมเริ่มเป็นที่ถามหามากขึ้นเรื่อยๆ รีบเก็บก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นสูงครับ

    ขุนแผนเคลือบสีชมภูองค์นี้ มากล่องเดิมๆผมเช่าบูชามาจากวัด ไม่ผ่านการใช้ครับ

    ราคา 350 นอกเว็บนิมนต์แล้วครับ บาท

    ขุนแผน.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2013
  4. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 15 ขุนแผนเคลือบ หลวงปู่ทิม วัดพระขาว

    พระหลวงปู่ทิมเริ่มเป็นที่ถามหามากขึ้นเรื่อยๆ รีบเก็บก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นสูงครับ

    ขุนแผนเคลือบสีร้ำตาลออกทองค์นี้ มากล่องเดิมๆผมเช่าบูชามาจากวัด ไม่ผ่านการใช้ครับ

    ราคา 350 บาท

    แผน.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2013
  5. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    สุดยอดคุณวิเศษชานหมากหลวงปู่ทิม วัดพระขาว

    จากกระทู้ที่มีผู้อ่าน และมีการแสดงความคิดเห็นมากที่สุด ของ Suspended Domain ลูกอมชานหมาก น่าจะเป็นเอกลักษณ์ อันโดดเด่น ทั้งเป็นเมตตาและเป็นมงคลยิ่ง ของพระเดชพระคุณพระครูสังวรสมณกิจ (หลวงปู่ทิม อตฺตสนฺโต) วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา

    "ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะลูกนะ มีอะไรให้นึกถึงหลวงปู่ "

    เป็นคำพูดของหลวงปู่ที่บรรดาลูกศิษย์ลูกหามักได้ยินกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน พร้อมกับมอบลูกอมชานหมากพร้อมภาพถ่ายของหลวงปู่ และธนบัตรขวัญถุงที่หลวงปู่ให้ไปทำทุน สำหรับในวันนี้ผมคงจะรวบรัดตัดตอนกล่าวถึงเพียงเฉพาะ ลูกอมชานหมากของหลวงปู่ ซึ่งหลวงปู่ท่านแจกฟรี เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจและไว้ปกป้องคุ้มครอง อันที่จริงหลวงปู่ท่านเคยบอกว่า นอกจากจะศักดิ์สิทธิ์ แล้วยังประหยัดอีกด้วย ................... เพราะไม่ต้องไปเสียเงินเสียทองเช่าพระเครื่อง และนี่คงเป็นอีกสิ่งที่หลวงปู่ท่านตั้งใจให้แจก แจก แล้วก็แจก มาอย่างยาวนาน

    สำหรับชานหมากของหลวงปู่นั้นเดิมทีไม่ได้เป็นลักษณะเป็นลูกกลมๆอย่างทุกวันนี้ เป็นชานหมากสดที่หลวงปู่ท่านเคี้ยวแล้วคาย ลูกศิษย์ต่างก็จ้องอยากจับจองเป็นเจ้าของ จนไม่เป็นอันต้องทำอะไรกัน จ้องแต่ที่ปากของหลวงปู่ หนักเข้าเมื่อความต้องการมีมากมาย ตามหลักดีมานต์ ซัพพลาย กระมัง เกิดการให้เช่า ขายต่อกันหลายเงิน ............

    จึงก่อให้เกิดลูกอมชานหมากอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ทุกวันนี้ท่านก็แจกฟรีครับ แต่เห็นในเน็ตเอามาให้เช่าบูชากันถึงลูกละ ๑๐๐๐ บาท (ทั้งๆที่ที่วัดแจกฟรี )

    กระทู้เรื่องชานหมากนี้น่าจะเป็นกระทู้เปิดตัวผมใน เวบหลวงปู่ เพราะเป็นครั้งแรกที่นำที่มาของลูกอมชานหมากมาเปิดเผย ว่า...........

    ลูกอมชานหมากที่เป็นลูกกลม กลม เล็กๆน่ารัก น่ารักแต่มีคุณวิเศษยิ่งนักนี้เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ ผสมกับ น้ำผึ้ง และกล้วยน้ำว้าสุก บดผสมปั้นเป็นก้อนกลม จากนั้นหลวงปู่ท่านก็จะอธิษฐานจิต เสกกำกับให้ไว้เพื่อแจกกับลูกศิษย์

    ดูจากที่มาแล้วจึงเป็นคำตอบที่มาของคำถามที่มีผู้ถามมากมายในเวบว่าทำไมลูกอมชานหมากของหลวงปู่ จึงมีตัวมอดขึ้น ก็เพราะส่วนผสมที่มีกล้วย และน้ำผึ้งนี่แหละครับ

    คุณวิเศษของลูกอชานหมาก

    ทำไมลูกอมเล็กๆ ถึงมีคุณวิเศษยิ่งนัก ...............ปรกติแล้วอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวเนื่องกับพระบริสุทธิสงฆ์มักมีคุณวิเศษอยู่แล้ว ยิ่งออกจากปากของหลวงปู่ทิม วัดพระขาวยิ่งไม่ต้องกังขาครับ

    ของอะไรก็แล้วแต่เมื่อมีการมอบให้อย่างบริสุทธิ์ใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ ก็อิ่มเอมดีและปรีดา ไม่ได้เกิดจากการซื้อขาย

    และดูจากส่วนผสมแล้ว กล้วยก็คือง่าย สะดวก

    น้ำผึ้งก็หวาน หอม งัยครับ

    นอกจากนั้นยังผ่านการอธิษฐานจิต เสกกำกับด้วย คาถาต่างๆที่หลวงปู่ท่านร่ำเรียนมา

    จากประสบการณ์ที่ผ่านมายาวนานแสนนานของผู้ที่ได้ครอบครองและบูชาลูกอมชานหมาก คงพอสรุปได้แต่เพียงว่า

    พุทธคุณครอบจักรวาลครับ ทั้งเมตตา แคล้วคลาด แต่ที่หลวงปู่ท่านตั้งใจให้ใช้คือ เมื่อก้างปลาติดคอ ให้ตั้งใจแล้วอธิษฐานถึงหลวงปู่แล้วก็ใช้ลูกอมชานหมากลูบที่คอ หายแน่ครับถ้าศรัทธาและตั้งใจจริง ประสบมานับครั้งไม่ถ้วนครับ ทุกวันนี้ทานปลาได้อย่างสบายใจครับ เรื่องนี้หลวงปู่ท่านถึงกับออกปากแนะนำเองเกือบทุกครั้ง และน่าสังเกตว่า เวลาที่หลวงปู่ท่านแนะนำใคร ไม่นานเกินรอ ได้ก้างติดคอเพื่อทดลองลูกอมชานหมากกันแน่ครับ

    เรื่องการเดินทาง การสอบเรียนต่อ รวมทั้งเดินทางไปต่างประเทศ คดีความขึ้นโรงขึ้นศาล เข้ารักษาตัวผ่าตัดต่างๆ มีประสบการณ์นับครั้งไม่ถ้วนครับ ....................

    ทั้งนี้อยู่ที่ศรัทธา และความดี ที่หลวงปู่ท่านสั่งสอนเสมอๆว่า ให้ทำความดีเสมอ เพื่อเป็นเกราะคุ้มครองตัว
    เครติด http://www.oknation.net/blog/print.php?id=241214

    P1020297.JPG 232255411302-cเสก400x600.jpg
     
  6. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 16 ลูกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี ปี51(ลูกที่ 1)

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่นักสะสมนิยมยอมรับในอดีตนั้น ผู้สร้างจะต้องมากล้นด้วยบารมีอิทธิ เวทพุทธาคม กิตติคุณ

    ด้วยมนค์ปัสสาสะปราณชีพอันเข้มขลัง เพราะผู้ได้รับมักจะนิยมทดลองของกันว่าดีจริงหรือไม่ เรียกได้ว่า “ของดีจริงต้องลองกันได้” ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในวัตถุมงคลว่ามีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล, แคล้ว คลาด, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไร โจรภัยกันไปพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย ถ้ามีไว้อยู่ในบ้านบูชา หรือพกติดตัวก็จะทรงอิทธิพลังพุทธาคมปกป้องคุ้มกันภัยจากภยันตรายทั้งปวง

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต ถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าในยุคปัจจุบัน ด้วยความเมตตาอันไม่มีประมาณของท่านจึงได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งความเมตตา" ชานหมากของท่านถือเป็นของมงคลสูงสุดในด้านความเมตตา ดังที่หลวงปู่ท่านเคยกล่าวไว้เสมอว่า "มีอะไรให้คิดถึงชานหมากหลวงปู่" และ "เรื่องเมตตาฉันไม่เป็นรองใคร"

    ลุกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี นะชาลีติ ของหลวงปู่ทิมนี้ ถือเป็นเครื่องรางของหลวงปู่ทิมอีกชิ้นหนึ่งที่หวังผลทางด้านโภคทรัพย์เป็น สำคัญโดยได้นำเอาชานหมากของหลวงปู่ที่มีพุทธคุณอันลือเลื่องมาผสมกับผง พุทธคุณต่างๆ แล้วกดออกมาเป็นลูกอมพระปิดตาด้านหลังบรรจุดด้วยพระคาถาโภคทรัพย์ นะชาลีติ อันเป็นคาถาประจำตัวของ

    หลวงปู่ทิม โดยท่านตั้งใจปลุกเสกลูกอมรุ่นนี้มากเพื่อให้ลุกหลานได้บูชาเป็นเศรษฐี มีสุขกันทุกคนหลวงปู่ทิม ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคม อย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน

    ซึ่งคุณวิเศษนี้ เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ ผสมกับ น้ำผึ้ง และกล้วยน้ำว้าสุก บดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี นะ ชา ลี ติ ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง แต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง หลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่"

    ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทิม พร้อมซองเดิมจากวัน ไม่ผ่านการใช้

    ราคา 100 บาท

    ลูกอม1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2013
  7. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 17 ลูกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี ปี51(ลูกที่ 2)

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่นักสะสมนิยมยอมรับในอดีตนั้น ผู้สร้างจะต้องมากล้นด้วยบารมีอิทธิ เวทพุทธาคม กิตติคุณ

    ด้วยมนค์ปัสสาสะปราณชีพอันเข้มขลัง เพราะผู้ได้รับมักจะนิยมทดลองของกันว่าดีจริงหรือไม่ เรียกได้ว่า “ของดีจริงต้องลองกันได้” ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในวัตถุมงคลว่ามีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล, แคล้ว คลาด, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไร โจรภัยกันไปพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย ถ้ามีไว้อยู่ในบ้านบูชา หรือพกติดตัวก็จะทรงอิทธิพลังพุทธาคมปกป้องคุ้มกันภัยจากภยันตรายทั้งปวง

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต ถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าในยุคปัจจุบัน ด้วยความเมตตาอันไม่มีประมาณของท่านจึงได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งความเมตตา" ชานหมากของท่านถือเป็นของมงคลสูงสุดในด้านความเมตตา ดังที่หลวงปู่ท่านเคยกล่าวไว้เสมอว่า "มีอะไรให้คิดถึงชานหมากหลวงปู่" และ "เรื่องเมตตาฉันไม่เป็นรองใคร"

    ลุกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี นะชาลีติ ของหลวงปู่ทิมนี้ ถือเป็นเครื่องรางของหลวงปู่ทิมอีกชิ้นหนึ่งที่หวังผลทางด้านโภคทรัพย์เป็น สำคัญโดยได้นำเอาชานหมากของหลวงปู่ที่มีพุทธคุณอันลือเลื่องมาผสมกับผง พุทธคุณต่างๆ แล้วกดออกมาเป็นลูกอมพระปิดตาด้านหลังบรรจุดด้วยพระคาถาโภคทรัพย์ นะชาลีติ อันเป็นคาถาประจำตัวของ

    หลวงปู่ทิม โดยท่านตั้งใจปลุกเสกลูกอมรุ่นนี้มากเพื่อให้ลุกหลานได้บูชาเป็นเศรษฐี มีสุขกันทุกคนหลวงปู่ทิม ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคม อย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน

    ซึ่งคุณวิเศษนี้ เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ ผสมกับ น้ำผึ้ง และกล้วยน้ำว้าสุก บดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี นะ ชา ลี ติ ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง แต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง หลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่"

    ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทิม พร้อมซองเดิมจากวัน ไม่ผ่านการใช้

    ราคา 100 บาท
    2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2013
  8. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 18 ลูกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี ปี51(ลูกที่ 3)

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่นักสะสมนิยมยอมรับในอดีตนั้น ผู้สร้างจะต้องมากล้นด้วยบารมีอิทธิ เวทพุทธาคม กิตติคุณ

    ด้วยมนค์ปัสสาสะปราณชีพอันเข้มขลัง เพราะผู้ได้รับมักจะนิยมทดลองของกันว่าดีจริงหรือไม่ เรียกได้ว่า “ของดีจริงต้องลองกันได้” ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในวัตถุมงคลว่ามีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล, แคล้ว คลาด, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไร โจรภัยกันไปพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย ถ้ามีไว้อยู่ในบ้านบูชา หรือพกติดตัวก็จะทรงอิทธิพลังพุทธาคมปกป้องคุ้มกันภัยจากภยันตรายทั้งปวง

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต ถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าในยุคปัจจุบัน ด้วยความเมตตาอันไม่มีประมาณของท่านจึงได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งความเมตตา" ชานหมากของท่านถือเป็นของมงคลสูงสุดในด้านความเมตตา ดังที่หลวงปู่ท่านเคยกล่าวไว้เสมอว่า "มีอะไรให้คิดถึงชานหมากหลวงปู่" และ "เรื่องเมตตาฉันไม่เป็นรองใคร"

    ลุกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี นะชาลีติ ของหลวงปู่ทิมนี้ ถือเป็นเครื่องรางของหลวงปู่ทิมอีกชิ้นหนึ่งที่หวังผลทางด้านโภคทรัพย์เป็น สำคัญโดยได้นำเอาชานหมากของหลวงปู่ที่มีพุทธคุณอันลือเลื่องมาผสมกับผง พุทธคุณต่างๆ แล้วกดออกมาเป็นลูกอมพระปิดตาด้านหลังบรรจุดด้วยพระคาถาโภคทรัพย์ นะชาลีติ อันเป็นคาถาประจำตัวของ

    หลวงปู่ทิม โดยท่านตั้งใจปลุกเสกลูกอมรุ่นนี้มากเพื่อให้ลุกหลานได้บูชาเป็นเศรษฐี มีสุขกันทุกคนหลวงปู่ทิม ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคม อย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน

    ซึ่งคุณวิเศษนี้ เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ ผสมกับ น้ำผึ้ง และกล้วยน้ำว้าสุก บดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี นะ ชา ลี ติ ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง แต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง หลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่"

    ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทิม พร้อมซองเดิมจากวัน ไม่ผ่านการใช้

    ราคา 100 บาท

    3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2013
  9. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 19 ลูกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี ปี51(ลูกที่ 4)

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่นักสะสมนิยมยอมรับในอดีตนั้น ผู้สร้างจะต้องมากล้นด้วยบารมีอิทธิ เวทพุทธาคม กิตติคุณ

    ด้วยมนค์ปัสสาสะปราณชีพอันเข้มขลัง เพราะผู้ได้รับมักจะนิยมทดลองของกันว่าดีจริงหรือไม่ เรียกได้ว่า “ของดีจริงต้องลองกันได้” ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในวัตถุมงคลว่ามีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล, แคล้ว คลาด, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไร โจรภัยกันไปพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย ถ้ามีไว้อยู่ในบ้านบูชา หรือพกติดตัวก็จะทรงอิทธิพลังพุทธาคมปกป้องคุ้มกันภัยจากภยันตรายทั้งปวง

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต ถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าในยุคปัจจุบัน ด้วยความเมตตาอันไม่มีประมาณของท่านจึงได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งความเมตตา" ชานหมากของท่านถือเป็นของมงคลสูงสุดในด้านความเมตตา ดังที่หลวงปู่ท่านเคยกล่าวไว้เสมอว่า "มีอะไรให้คิดถึงชานหมากหลวงปู่" และ "เรื่องเมตตาฉันไม่เป็นรองใคร"

    ลุกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี นะชาลีติ ของหลวงปู่ทิมนี้ ถือเป็นเครื่องรางของหลวงปู่ทิมอีกชิ้นหนึ่งที่หวังผลทางด้านโภคทรัพย์เป็น สำคัญโดยได้นำเอาชานหมากของหลวงปู่ที่มีพุทธคุณอันลือเลื่องมาผสมกับผง พุทธคุณต่างๆ แล้วกดออกมาเป็นลูกอมพระปิดตาด้านหลังบรรจุดด้วยพระคาถาโภคทรัพย์ นะชาลีติ อันเป็นคาถาประจำตัวของ

    หลวงปู่ทิม โดยท่านตั้งใจปลุกเสกลูกอมรุ่นนี้มากเพื่อให้ลุกหลานได้บูชาเป็นเศรษฐี มีสุขกันทุกคนหลวงปู่ทิม ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคม อย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน

    ซึ่งคุณวิเศษนี้ เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ ผสมกับ น้ำผึ้ง และกล้วยน้ำว้าสุก บดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี นะ ชา ลี ติ ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง แต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง หลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่"

    ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทิม พร้อมซองเดิมจากวัน ไม่ผ่านการใช้

    ราคา 100 บาท
    4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2013
  10. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 20 ลูกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี ปี51(ลูกที่ 5)

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่นักสะสมนิยมยอมรับในอดีตนั้น ผู้สร้างจะต้องมากล้นด้วยบารมีอิทธิ เวทพุทธาคม กิตติคุณ

    ด้วยมนค์ปัสสาสะปราณชีพอันเข้มขลัง เพราะผู้ได้รับมักจะนิยมทดลองของกันว่าดีจริงหรือไม่ เรียกได้ว่า “ของดีจริงต้องลองกันได้” ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในวัตถุมงคลว่ามีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล, แคล้ว คลาด, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไร โจรภัยกันไปพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย ถ้ามีไว้อยู่ในบ้านบูชา หรือพกติดตัวก็จะทรงอิทธิพลังพุทธาคมปกป้องคุ้มกันภัยจากภยันตรายทั้งปวง

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต ถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าในยุคปัจจุบัน ด้วยความเมตตาอันไม่มีประมาณของท่านจึงได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งความเมตตา" ชานหมากของท่านถือเป็นของมงคลสูงสุดในด้านความเมตตา ดังที่หลวงปู่ท่านเคยกล่าวไว้เสมอว่า "มีอะไรให้คิดถึงชานหมากหลวงปู่" และ "เรื่องเมตตาฉันไม่เป็นรองใคร"

    ลุกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี นะชาลีติ ของหลวงปู่ทิมนี้ ถือเป็นเครื่องรางของหลวงปู่ทิมอีกชิ้นหนึ่งที่หวังผลทางด้านโภคทรัพย์เป็น สำคัญโดยได้นำเอาชานหมากของหลวงปู่ที่มีพุทธคุณอันลือเลื่องมาผสมกับผง พุทธคุณต่างๆ แล้วกดออกมาเป็นลูกอมพระปิดตาด้านหลังบรรจุดด้วยพระคาถาโภคทรัพย์ นะชาลีติ อันเป็นคาถาประจำตัวของ

    หลวงปู่ทิม โดยท่านตั้งใจปลุกเสกลูกอมรุ่นนี้มากเพื่อให้ลุกหลานได้บูชาเป็นเศรษฐี มีสุขกันทุกคนหลวงปู่ทิม ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคม อย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน

    ซึ่งคุณวิเศษนี้ เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ ผสมกับ น้ำผึ้ง และกล้วยน้ำว้าสุก บดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี นะ ชา ลี ติ ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง แต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง หลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่"

    ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทิม พร้อมซองเดิมจากวัน ไม่ผ่านการใช้

    ราคา 100 บาท
    5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2013
  11. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 21 ลูกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี ปี51(ลูกที่ 6)

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่นักสะสมนิยมยอมรับในอดีตนั้น ผู้สร้างจะต้องมากล้นด้วยบารมีอิทธิ เวทพุทธาคม กิตติคุณ

    ด้วยมนค์ปัสสาสะปราณชีพอันเข้มขลัง เพราะผู้ได้รับมักจะนิยมทดลองของกันว่าดีจริงหรือไม่ เรียกได้ว่า “ของดีจริงต้องลองกันได้” ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในวัตถุมงคลว่ามีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล, แคล้ว คลาด, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไร โจรภัยกันไปพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย ถ้ามีไว้อยู่ในบ้านบูชา หรือพกติดตัวก็จะทรงอิทธิพลังพุทธาคมปกป้องคุ้มกันภัยจากภยันตรายทั้งปวง

    หลวงปู่ทิม อตตสันโต ถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าในยุคปัจจุบัน ด้วยความเมตตาอันไม่มีประมาณของท่านจึงได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งความเมตตา" ชานหมากของท่านถือเป็นของมงคลสูงสุดในด้านความเมตตา ดังที่หลวงปู่ท่านเคยกล่าวไว้เสมอว่า "มีอะไรให้คิดถึงชานหมากหลวงปู่" และ "เรื่องเมตตาฉันไม่เป็นรองใคร"

    ลุกอมชานหมากหัวใจพระสีวลี นะชาลีติ ของหลวงปู่ทิมนี้ ถือเป็นเครื่องรางของหลวงปู่ทิมอีกชิ้นหนึ่งที่หวังผลทางด้านโภคทรัพย์เป็น สำคัญโดยได้นำเอาชานหมากของหลวงปู่ที่มีพุทธคุณอันลือเลื่องมาผสมกับผง พุทธคุณต่างๆ แล้วกดออกมาเป็นลูกอมพระปิดตาด้านหลังบรรจุดด้วยพระคาถาโภคทรัพย์ นะชาลีติ อันเป็นคาถาประจำตัวของ

    หลวงปู่ทิม โดยท่านตั้งใจปลุกเสกลูกอมรุ่นนี้มากเพื่อให้ลุกหลานได้บูชาเป็นเศรษฐี มีสุขกันทุกคนหลวงปู่ทิม ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคม อย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน

    ซึ่งคุณวิเศษนี้ เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ ผสมกับ น้ำผึ้ง และกล้วยน้ำว้าสุก บดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี นะ ชา ลี ติ ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง แต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง หลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่"

    ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทิม พร้อมซองเดิมจากวัน ไม่ผ่านการใช้

    ราคา 100 บาท
    6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2013
  12. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่จัดส่งวันนี้ครับ
    คุณศักดิ์สิทธิ EK076574225TH
     
  13. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    พระดีที่คุณอาจไม่รู้จัก

    [​IMG]

    หลวงพ่อทองหยิบ วัดบ้านกลาง

    เสียงเล่าลือและประสบการณ์มากมาย อาธิเช่น.......

    หลวงพ่อทองหยิบ วัดบ้านกลาง ท่านดังเรื่องตะกรุด มานานแล้ว เมือประมาณปี 48 ผมไปวัดศาลาดิน มีพระ มากราบ หลวงพ่อทรง ท่านเล่าให้ฟังว่า มีมือปืนมาถามหา หลวงพ่อทองหยิบ เผอิญไปถามที่ตัวหลวงพ่อพอดี ท่านก็ตอบว่า กูนี่แหละหยิบ มือปืนชักปืนยิงท่านทันที ปรากฎว่า ยิงไม่ออก เท่านั้นแหละมือปืนวิ่งโกยแนบเลย หลวงพ่อทรง ท่านชมว่า เก่ง
    tew.2007 จาก กระดานสนทนา (เว็บ)วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท


    สมัยก่อน ท่านจะลงพระเจ้าสิบหกพระองค์ แต่ปัจจุบันไม่ทราบ เพราะสายตาท่านไม่ค่อยดี ท่านเคยเปรยๆว่า "ตีตารางแบบนี้ฉันเลิกทำไปนานแล้ว"
    เคยมีคนลองตะกรุดของท่าน แล้วลูกปืนย้อนกลับเฉี่ยวหน้าคนลอง เรื่องนี้ ผมฟังจากพระอาจารย์พิจารย์ วัดโพธิผักไห่ อยุธยา ครับ
    ตะกรุดของท่าน เมื่อก่อนเคยเช่าหากันแพงมาก เพราะคนจองเยอะ หลังๆนี้ ท่านไม่มีกิจมากนัก เลยมีเวลาจาร แต่ไม่ทราบว่าจารได้วันละกี่ดอก มีที่วัดที่เดียวครับ ของปลอมยังไม่เคยเห็น
    ท่านมั่นใจตะกรุดของท่านมาก ใครไปรับกับมือ ลองถามสรรพคุณท่านดูครับ
    โดย: หนุ่มทิพย์


    ผมเคยไปหาหลวงพ่อมาหลวงพ่อท่านบอกว่าถ้ามีเรื่องแล้วสู้ไม่ได้ให้ถอดตระกรุดมาตีเลยหลวงพ่อท่านเป็นพระอารมณ์ดีครับ ท่านทำตระกรุดเองไม่ให้ใครมายุ่ง พระอาจารย์แถวบ้านผมท่านก็เป็นศิษย์หลวงพ่อทองหยิบ วัดบ้านกลาง นี่แหละครับ หลวงพ่อทองหยิบทานเก่งครับ
    ขอบอก
    โดย: por3-6


    ผมเคยพาครอบครัวไปกราบท่านครั้งแรกเมื่อปี48และขอถ่ายรูปกับท่านพร้อมครอบครัวท่านก้อพูดยิ้มๆว่าถ่ายไม่ติดหรอกแต่ท่านก้อยอมถ่ายรูปด้วยดีผมถ่ายรูปเองและสลับกันถ่ายรวมแล้ว 4 รูปเมื่อถ่ายเสร็จก้อย้อนดูที่กล้องดิจิตอลทุกคนยืนยันได้ว่าภาพที่ได้ถ่ายไปติดและสมบูลย์ทุกรูปจึงกลาบลาหลวงพ่อกลับ ท่านยังพูดอีกว่าเมื่อล้างรูปแล้วขอดูด้วยนะ เมื่อนำรูปไปล้างปรากฏว่าไม่พบรูปท่านแม้แต่รูปเดียวรูปที่ถ่ายก่อนและหลังทุกรูปล้างได้เป็นปกติทุกรูป อาทิตย์ต่อมาจึงกลับไปพบท่านอีกครั้งท่านก้อทักทายอย่างอารมย์ดี่ว่าเอารูปไปล้างหรือยังเอามาดูหน่ายซิพร้อมกับรอยยิ้มอย่างอารมย์ดี ผมจึงบอกท่านว่าไม่มีรูปท่านแม้แต่รูปเดียวหลวงพ่อยิ้มและบอกว่ามาถ่ายดูใหม่คราวนี้รับรองติดแน่ พร้อมกับยิ้มอย่างอารมย์ดีหลังจากนั้นก้อนำกล้องไปล้างรูปจึงได้รูปสมตามความต้องการ (เรื่องจริงไม่ได้โม้)
    โดย: ลุงศักดิ์ [28 พ.ค. 52 14:46]

    ประสบการณ์ เกี่ยวกับวัตถุมงคลหลวงพ่อทองหยิบ
    เหรียญ ปี 17 คอยาวประสพการณ์มากเคยลง หนังสือ พิมพิ์ไทยรัฐหน้าหนึ่งมาแล้ว เด็กนักเรียน ร.รจินดามณีถูกนักเรียนต่างโรงเรียนยิงด้วย ปืนลูกซองสั้นเข้ากลางหลังและน่องขาปรากฏว่าลูกปืนไม่ระคายผิวเด็กนักเรียนผู้นั้นเป็น แค่รอยไหมเท่านั้น ลูกปืนตะกั่วติดกับผิวหนังเป็นที่ฮือฮ่ามากปกติหลวงพ่อท่านเก่งและดังเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไปไม่ถือตัวเป็นพระบ้านๆ ยิ่งหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ไทยรัฐลงข่าวหน้า แรก เสียด้วยตลึงเด็กนักเรียน หนังเหนียวยิงไม่เข้าเท่านั้น ไม่รู้ว่าคนจากไหนแห่กันมาที่วัดเพื่อมาบูชาเหรียญคอยาว17 จนหมดจากวัดอย่างรวดเร็วใน ราคา20 บาท ถูกมากๆและทางวัดก็ไม่ฉวยโอกาสขึ้นราคาแต่อย่างใด และผมเอ็งก็เป็นหนึ่งคนที่ตามข่าวหนังสือพิมพิ์มาบูชาไป 50เหรียญ คนที่มาบูชาเหรียญขณะนั้นตำๆก็ 5เหรียญ100บาท พอดีไม่ต้องทอนเงินส่วน ตะกรุตราคา300บาทผมโชคดีได้มา1ดอกนี้เป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มเข้ามาสู่วัดบานกลาง

    ตะกรุดโทน

    ไม่กล้าเปิดดูครับพี่ กรเพรช ข้อมูลแบบนี้ไม่มีใครกล้าไปถามหลวงพ่อเหรอครับแค่มี ตะกรุดหลวงพ่อท่านก็ คุ้มแล้วล่ะ อิอิอิ มีแล้วใช้เถอะครับรับรองไม่น้อยน่าตะกรุดหลวงพ่อท่าน อื่นๆ ครับพี่ เพราะว่าผมเคยโดนเต็มๆมาแล้วที่บ้านผมเองไม่กี่เดือนมานี้ โดนลูกชายตัวดี ออกมีดมาเล่นพอเขาไปห้ามเลยโดนเต็มๆที่แขนครับพลักเขาให้แต่ เป็นแค่รอยแดงๆยาวๆแต่ไม่มีอะไร

    ย่ำ........มีดที่ใช้ฟันหนังหมูนะครับพี่ คิดดูสิครับว่ามันจะคม..ขนาดไหนเอิ๊กๆๆ อันนี้ใช้วิจารณญานในการฟังดูครับ ไม่แนะนำ...

    เหรียญรุ่นแรก คอยาว

    ฟันไม่เข้า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปีมาแล้ว ในการประเพณีแข่งเรือยาว ของจ.อ่างทอง มีเรือดังจากอำเภอต่าง ๆและเรือจากต่างจังหวัดใกล้เคียง โดยเรือดังของอ.วิเศษฯ จ.อ่างทองลำหนึ่ง มีทิดเษมป่าโมก ( ฉายาป่าโมกนี้ทิดเษมสักยนต์เต็มตัวที่พ่อลาป่าโมกสมัย 20 ปีที่แล้วจะมีอ.สักหลายสำนัก เช่น พ่อเจียก,โพธิ์ดำ พ่อรอด ,พ่อแก่,พ่อเที่ยง,พ่อหน่ายเป็นต้น โดยนักเลงสมัยก่อนนิยมสักยันต์ตามร่างกาย) เป็นฝีพายอยู่ในเรือลำนั้นด้วย ซึ่งวันนั้นมีการวางเงินเดิมพันกันเป็นแสนกับเรือดังต่างถิ่น
    เล่าต่อ...เมื่อแข่งขันเรือจนรู้แพ้รู้ชนะกันแล้ว แต่คนไม่แพ้เกิดการตะลุมบอนกันขึ้น โดยการใช้ไม้พายเป็นอาวุธแต่ไม่คิดว่าเรือต่างถิ่นมีมีดดาบเตรียมมาด้วย ทิดเษมพลาดท่าถูกฟันเข้าที่ไหล่ด้านหลังอย่างจัง แต่น่าอัศจรรย์คมดาบไม่ระคายผิวทิดเษมเลยเป็นรอยยางบอนเท่านั้น โดยตัวทิดเษมมีเฉพาะรอยสักของพ่อลาป่าโมกและตะกรุตหลวงพ่อทองหยิบ วัดบ้านกลาง จ.อ่างทอง และตะกรุดวัดดอนรัก จ.อ่างทอง เท่านั้น ทิดเษมมีความเคารพนับถือหลวงพ่อทองหยิบอย่างมาก ซึ่งภายหลังเมื่อทดเษมบวชเป็นพระจะทำพิธีใหญ่ๆยังต้องนิมนต์หลวงพ่อเข้าร่วมพิธีหรือขอคำแนะนำ ทิดเษมผู้นี้ก็คือ...
    พระครูวิบูลย์ อาจารคุณ หรือ หลวงพ่อเกษมแห่งวัดม่วงเจริญธรรม
    ต.หัวตะพาน อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง ผู้สร้างองค์พระที่ใหญ่ที่สุดในโลก
    หน้าตัก 1 ไร่ 14 งาน

    ตะกรุดโทน หลวงพ่อทองหยิบ

    มีเด็กสุพรรณคนหนึ่งใจนักเลงนับถือหลวงพ่อมากขอเช่าตะกรุดไปติดตัวแบบไม่เคยห่างกายหลวงพ่อบอกว่าคาดติดตัวไว้ไม่ต้องกลัวมีดหรือปืนไม่มีได้กิน แต่มีข้อแม้ว่าห้ามด่าพ่อหรือแม่ไม่อย่างนั้นตะกรุดจะเสื่อมเฉพาะวันที่ด่า อยู่มาวันหนึ่งเจอกลุ่มคู่อริ 2 คนโดยบังเอิญ จึงโดนรุมตีขนาดใช้มีดไล่ฟันเสื้อขาดและใช้ปืนไล่ยิง แต่ทั้งมีดและปืนไม่สามารถทำอะไรเขาได้ทำให้คู่อริใจฝ่อ ทั้งที่ตัวเองมีอาวุธแต่ทำอะไรเขาไม่ได้สุดท้ายเด็กสุพรรณถอดตะกรุดไล่ฟาดคู่อริทั้งสองคนหนี้แบบไม่คิดสู้อีกต่อไป ทำให้เขานึกถึงคำที่หลวงพ่อพูดเสมอ แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยถูกฟันที่ปลายคิ้วเพราะดันเผลอไปด่าแม่เขาก็เลยเป็นแผลเป็นมาจนทุกวันนี้

    จับพลังพุทธคุณตะกรุดหลวงพ่อทองหยิบ รุ่นเสาร์ห้า
    เมื่อไม่กี่วันมานี้ พี่สาวของผมได้เชิญกุมารทองของหลวงปู่แย้ม
    มาลงซึ่งเป็นวันพระ (คือนานๆจะเชิญมาทีคับไม่บ่อย)
    ผมจึงให้น้องกุมารจับพลังตะกรุด ปรากฎว่าพลังดีมากๆพลังท่วมหัว
    แต่น้องบอกว่า หลวงพ่อบอกว่าอย่าลอง อย่าลอง
    ถึงเวลาคับขัน หลวงพ่อจะช่วยเอง
    นิมิตต่อมาเห็นไม้มะยมตายพราย และหนังเสือ ในตะกรุดคับ
    สรุป พลังครอบจักรวาล ป้องกันคุ้มครอง
    มหานิยม (จานิมิตไม้มะยมตายพราย ดีทางมหานิยม ซึ่งทำยากกว่าเมตตาเยอะ)
    เสน่ห์ มหาอำนาจ ป้องกันภัย (จากนิมิตหนังเสือ)
    ปล.ภูมิใจมากคับ ที่มีวาสนามีตะกรุดกะเค้าหนึ่งดอก

    ทั้งหมดเป็นประสบการณ์เพียงเล็กน้อย ของวัตถุมงคลของหลวงพ่อครับ หาอ่านต่อใน google เลยครับ

    เครติดhttp://palungjit.org/threads/ประสบการณ์-วัตถุมงคลหลวงพ่อทองหยิบ.246354/page-2
     
  14. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 23 ตะกรุดโทนเล็ก 3K (เงิน ทองเหลือง ทองแดง) หลวงพ่อทองหยิบ วัดบ้านกลาง

    ตะกรุดของท่าน จารเอง(จารเต็มหน้าหลัง) ม้วนเอง ทุกดอกครับ เป็นงานแฮนเมดที่วันหนึ่งทำไดเพียงหนึ่งดอกเท่านั้น(ดอกใหญ่) ราคาตะกรุดออกจากวัดจึงสูงสักหน่อย (2000 บาท) แต่ด้วยประสบการณ์มากมายที่ได้ยินกันอย่างหนาหูทำให้มีผู้ต้องการตะกรุดของท่านอย่างต่อเนื่องบางครั้งต้องจองคิวกันเป็นเดือนๆ เลยทีเดียว
    มาจนถึงวันนี้หลวงพ่อท่านทำตะกรุดใหญ่ไม่ไหวแล้วครับ มือท่านบวม (ท่านยื่นมือให้ผมดูด้วย) และช่วงนี้ท่านป่วยบ่อยมากต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพญาบาลเป็นระยะๆ ใครที่ผ่านไปก็แวะไปกราบท่านได้ครับ

    ผมไปกราบท่านรอบนี้โชคดีได้ตะกรุดโทนเล็กเนื้อเงินและตักรุดหนังเสือมาด้วยครับ
    ผมยังได้ขอหลวงพ่อให้ปลุกเสกเพิ่มเติมให้อีกรอบ หลวงพ่อยังพูดติดตลกตอนเสกว่า "นวด นวด นวดพระ" พร้อมกับทำมือขยุบยิบ เหมือนกับนวดจริงๆ

    ตะกรุดโทนเล็กเนื้อเงินขนาดหนึ่งนิ้ว หายากนะครับ ไปนานๆ จะได้มาที

    ราคา 700 บาท
    P1020332.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2013
  15. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 24 เหรียญครบรอบ 72 ปี หลวงพ่อทองหยิบ ปี 2544

    เหรียญ ปี 17 คอยาวประสพการณ์มากเคยลง หนังสือ พิมพิ์ไทยรัฐหน้าหนึ่งมาแล้ว เด็กนักเรียน ร.รจินดามณีถูกนักเรียนต่างโรงเรียนยิงด้วย ปืนลูกซองสั้นเข้ากลางหลังและน่องขาปรากฏว่าลูกปืนไม่ระคายผิวเด็กนักเรียนผู้นั้นเป็น แค่รอยไหมเท่านั้น ลูกปืนตะกั่วติดกับผิวหนังเป็นที่ฮือฮ่ามากปกติหลวงพ่อท่านเก่งและดังเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไปไม่ถือตัวเป็นพระบ้านๆ ยิ่งหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ไทยรัฐลงข่าวหน้า แรก เสียด้วยตลึงเด็กนักเรียน หนังเหนียวยิงไม่เข้าเท่านั้น ไม่รู้ว่าคนจากไหนแห่กันมาที่วัดเพื่อมาบูชาเหรียญคอยาว17 จนหมดจากวัดอย่างรวดเร็วใน ราคา20 บาท

    ใครไม่มีเหรียญรุ่นแรกของท่านใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ยันต์ด้านหลังก็เหมือนกันเลยครับ

    ราคา 500 บาท

    เหรียญ.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1020316.JPG
      P1020316.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169 KB
      เปิดดู:
      122
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2013
  16. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    promotion!!

    รับฟรี รับฟรี รับฟรี รับฟรี รับฟรีพระขุนแผนเมืองสุพรรณ

    *สำหรับลูกค้าที่เช่าบูชาวัตถุมงคล รวมมูลค่า 700 บาทขึ้นไป

    *สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่โอนเงินภายใน 5 วันเท่านั้น
    *ของมีจำนวนจำกัด(มีเหลืองเพียง 8 องค์)


    [​IMG]


    พระขุนแผน ยุทธหัตถี ๔๑๔ พิธี ณ มณฑลพิธี อนุสรณ์ดอนเจดีย์ อำเภอดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จัดสร้างโดย ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ผสมมวลสารเก่าพระขุนแผนบ้านกร่าง สภาพสวย

    พิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของจังหวัดสุพรรณบุรี ในการจัดโดยพระเกจิอาจารย์ดังทั่วประเทศ นั่งปรกภาวนาบริกรรมพระคาถา ณ มณฑลพิธี อนุสรณ์ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548
    มวลสารมหามงคล
    1. ดินมหามงคล จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ สระแก้ว สระคา สระยมนา สระเกตุ กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ และ กรุวัดบ้านกร่าง
    2. แผ่นทองคำเปลว จากองค์หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ พระบรมราชานุสาวรีย์องค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ดอนเจดีย์สุพรรณบุรี และองค์เจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี
    3. ชิ้นส่วนพระกรุวัดบ้านกร่าง พระกรุถ้ำเสือ พระกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ กรุวัดพระรูป มวลสารพระหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน ฯลฯ
    ทองคำเปลวจากองค์หลวงพ่อโต
    ชิ้นส่วนพระขุนแผนกรุวัดบ้านกร่าง สุพรรณบุรี
    ทองคำเปลวจากองค์เจ้าพ่อหลักเมือง
    ชิ้นส่วนพระถ้ำเสือ

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง (Objectives)
    เพื่อให้คนในประเทศ ได้บูชาพกกาอาราธนา พระขุนแผนทรงพลเล็ก รุ่นแรก
    "ยุทธหัตถี 414" ติดตัวไว้เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตตัวเอง และครอบครัว พร้อมกระทั่งคนใกล้ชิด โดยรายได้จากการบูชา
    วัตถุมงคลฯ ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการจัดงาน "สุพรรณบุรีเกมส์ 2549" อีกส่วนหนึ่ง
    นายทรงพล ทิมาศาสตร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจัดมอบรายได้ และพระขุนแผนทรงพลเล็ก รุ่นแรก "ยุทธหัตถี 414"
    จำนวนหนึ่ง เพื่อมอบให้กับ ผู้ที่ปฏิบัติ หน้าที่รักษาความมั่นคงของประเทศชาติ ณ สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ไว้เพื่อเป็น
    ศิริมงคล และขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่

    รักสุพรรณ สร้างสุพรรณ สนับสนุนสุพรรณบุรีเกมส์ 2549

    พิธีมหาพุทธาภิเษก
    พิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของจังหวัดสุพรรณบุรี ในการจัดสร้าง พระขุนแผนทรง
    พลเล็ก รุ่นแรก "ยุทธหัตถี 414" โดยพระเกจิอาจารย์ดังทั่วประเทศ นั่งปรกภาวนาบริกรรมพระคาถา ณ มณฑลพิธี อนุสรณ์
    ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2013
  17. sutthasiri

    sutthasiri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    395
    ค่าพลัง:
    +6,478
    ได้รับพระและของแถมพระขุนแผนแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  18. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่จัดส่งวันนี้ครับ
    ชนะรัฐ EK073892649TH
     
  19. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ
     
  20. ommplay

    ommplay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +169
    รายการที่ 25 เบี้ยแก้หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน ตัวที่ 1

    หลวงพ่อบุญมี เรียนวิชาทำเบี้ยแก้มาจากหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน โดยตรง
    เบี้ยแก้สายอ่างทอง เป็นอีกสายหนึ่งที่สร้างได้ไม่เป็นรองที่ใด และ สร้างตามตำหรับโบราณ เบี้ยแก้เป็นที่นิยมมานานแล้ว ชุดนี้สร้างปี 2549 หอยเบี้ยตัวกำลังดี บรรจุปรอทอาถรรพ์ธรรมชาติ ปิดฟันด้วยชันโรง และ ปิดแผ่นตะกั่ว พร้อมจารกำกับอีกที เหมาะเป็นเครื่องรางติดตัว แก้สิ่งร้ายกลายเป็นดี กันคุณไสย์ ป้องอาถรรพ์ที่มองไม่เห็น

    ตัวนี้เป็นขนาดกลาง ตอกโค้ด "มี" ด้านหลังเบี้ยบนตะกรุดครับ ผมบูชามาจากวัดกล่องเดิมๆเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...