เพื่อการกุศล *★.• เปิดตำนาน มนต์เสน่ห์เขมรสูงโบราณ สายวิชา "กรูเปรี๊ยะออง" *♡ มนต์พญาลิ้นทอง ♡* อ.โอม •.★*

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Amata_club, 4 สิงหาคม 2010.

  1. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    การทำบุญหรือการสวดมนต์ต่าง ๆ ก็ชวนโฉมงามทำบุญสวดมนต์ได้ก็ดีครับ จะยิ่งเสริมบารมีเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้โฉมงามพรายนางจันทร์ให้เพิ่มขึ้นไปอีกเช่นกัน
    วิธีใช้ง่าย ๆ ครับ...บอกกับน้องเค้า พูดกะเค้าได้เลยครับ ว่าจะให้ช่วยอะไร ถ้าไม่ถนัดหรือไม่ชอบท่องคาถา ก็ไม่ต้องว่าคาถาก็ได้ครับ และถ้าต้องการให้ได้ผลไวหน่อย ก็บนเค้าด้วยลาบหมู (สุก) น้ำหวาน ด้วยก็จะยิ่งเห็นผลไวครับ ไปไหนมาไหนก็ชวนเค้าไปด้วยพกติดตัว ใส่กระเป๋ากางเกงได้ พูดคุยกับเค้าบ้าง พาไปทำบุญบ้าง สวดมนต์บ้าง (ได้ทุกบท) แล้วแผ่ส่วนบุญให้เค้าด้วย ก็จะยิ่งทำให้เค้ามีฤทธิ์เพิ่มขึ้นครับ แล้วทีนี้แหละครับ...ปื๊ดเลยครับ
    การแสดงความสัมพันธ์กับเค้าครับ..ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย เอาใจใส่ จะทำอะไรก็นึกถึงเค้า ชวนเค้าทำด้วย แสดงความรู้สึกให้เหมือนกับว่ามีเค้าอยู่กับเราอยู่ตลอดเวลาครับ เพราะอันนี้จะช่วยให้เราได้รับรู้ถึงการสื่อสัมผัสระหว่างเค้ากับเราได้เร็วขึ้นครับ (สำหรับคนที่ไม่ค่อยรับรู้ถึงสัมผัสพิเศษต่างๆ) ส่วนการเรียกใช้ อันนี้ขึ้นอยู่กับใจเป็นหลักครับ ถ้าเชื่อมั่น (ห้ามลังเลสงสัยเด็ดขาด) เห็นผลแน่ครับ ส่วนเรื่องที่กลัวว่าเค้าจะยังอยู่หรือไม่นั้น ไม่ต้องห่วงครับ..ถ้าขวด หรือตลับเค้ายังอยู่กับเรา ก็แสดงว่าเค้าก็ยังอยู่กับเราครับ...แต่เวลาที่เค้าจะไม่อยู่แล้ว เวลาจะไป เค้าก็ไปทั้งขวด ทั้งตลับเลยล่ะครับ
    บางคนสงสัยคนนั้นใช้แล้วระทึก..แล้วเราละทำไมไม่ระทึก.. นอกจากบุญกรรมที่ทำกันมา...แล้วศีลข้อสามครับ..คนเรายังกลัวบาป นางก็เช่นกัน การใช้ที่ถูกวิธีคือเราให้บุญเขาครับ ให้มากเท่าไหร่ เมื่อถึงเวลาเขาก็ช่วยเราได้มากเท่านั้น... พลังของเขามีเท่าที่ครูอาจารย์ให้มา..ผู้สร้างพลังจิตสูง นางก็มีพลังตามนั้น... พลังของนางจะเพิ่มมากขึ้น อยู่ที่บุญของผู้ครอบครองมอบให้ครับ... หากทำบุญให้เขาสม่ำเสมอ...ขอสิ่งใดย่อมได้ดั่งใจแน่ครับ...สาธุ
    อ.โอม พูดบ่อย ๆ ครับว่า...นางจันทร์จะเก่ง จะมีฤทธิ์มากขนาดไหน ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเราส่งส่วนบุญให้เค้ามากขนาดไหนด้วยครับ ยิ่งเราพาเค้าสร้างบุญ อุทิศส่วนบุญให้เค้า เค้าก็ยิ่งมีฤทธิ์เพิ่มมากขึ้นครับ แต่ถ้าเราใช้เค้าอย่างเดียว โดยที่ไม่ได้อุทิศบุญให้เค้า หรือไม่พาเค้าสร้างบุญเลย เค้าก็จะช่วยเราได้เท่าที่บุญเรากับเค้าเคยสร้างร่วมกันมาเท่านั้นครับ เมื่อหมดบุญร่วมกันแล้ว หากเค้ายังฝืนช่วยเราอีกทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สร้างบุญเพิ่ม เมื่อถึงเวลา เค้าก็ต้องไปครับ.. (หายไปเลย)...
    คาถาเพิ่มอิทธินางพราย (อ.แทน)
    @ โอม อุ อะ มะ นะโมพุทธายะ โอมสิทธิ มหาสิทธิ สวาหะ ฯ
    ถ้านำไปป้าย หรือ ผสมอาหารให้กิน กรุณาใช้ด้วยความรับผิดชอบ ใช้ได้ทุกเพศ มีประสบการณ์ทางมหาเสน่ห์เหลือเชื่อ!!! ทั้ง ชายรักหญิง , หญิงรักชาย, ชายรักชาย, หญิงรักหญิง
    ก่อนทำให้ว่าคาถาดังนี้ ตั้งนะโม 3 จบ โอม อิมะ อิมา อิมาวะ เอหิ จิตตัง อี/ไอ้(ชื่อเขา) มานี่มามา (3จบ)
    ****** ห้ามใช้สีผึ้งทาปาก หากจะใช้จุนเจิมตัวเราเพื่อเป็นเมตตา ให้ใช้นิ้วนางทาที่คิ้วขวาครับ ******
     
  2. suttip

    suttip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    8,672
    ค่าพลัง:
    +31,433
    รวมไว้เรื่อยๆครับ บางครั้งบางเรื่องราวก็ต้องบันทึกไว้ครับ .......อยากรู้เรื่องราวเคล็ดลับที่มา ก็อ่านได้ในที่เดียว เยี่ยมมากครับ
     
  3. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    ผมไปทำบุญอะไร ที่ไหน
    ก็เรียกนางไปอนุโมทนาด้วยตลอด
     
  4. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    ไอ้เรื่องประสบการณ์ต่าง ๆ กับนางจันทร์นี่มากมายครับ.. ต้องให้เจอกันเองดีกว่า... รุ่นแรก ๆ ของท่านอาจารย์โอมนี่.. ต้องมาแบบเรต 15+ ก่อนครับ... ต่อมารุ่นหลัง ๆ นี่ค่อยยังชั่ว แต่ก็ขึ้นกับผู้ที่ได้ไป.. นางพรายจันทร์... เป็นของวิเศษคู่กายที่ยอดเยี่ยมที่สุดครับ...
    ที่ผมพกติดตัวเวลาไปไหนมาไหน ก็นางจันทร์นี่แหละครับ พกจนเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเลย ไปไหนไปกันทุกที่เมื่อถึงเวลาที่จะใช้ หรืออยากให้เค้าช่วย ก็นึกในใจบอกเค้าเลย ไม่ใช้คาถา พูดคุยกันเหมือนเรา ๆ เวลาที่คุยกันนี่แหละครับ คุยเหมือนเป็นพี่เป็นน้อง เพราะฉะนั้นเวลาที่ไปไหน ก็จะเหมือนว่ามีเค้าไปด้วยทุกที่ คอยดูแลช่วยเหลือเรา ทั้งที่เราขอและไม่ได้ขอให้ช่วย..
    เป็นเรื่องแปลก ๆ คือเวลาที่ผมจะเดินทางกลับไปบ้านที่สุรินทร์ โดยปกตินิสัยก็ไม่ค่อยจะโทรไปบอกที่บ้านล่วงหน้าซักเท่าไหร่ กะเซอร์ไพรซ์ว่างั้น แต่ก็แปลกก็คือทุกครั้งที่ผมกลับไป พี่สาวผมจะรู้ก่อนล่วงหน้าเสมอ แล้วจะบอกกับคนที่บ้านทั้งพ่อกับแม่ก่อนวันผมไปถึงบ้านหนึ่งวันเสมอ พอไปถึง เจอหน้ากันปั๊บ คำแรกที่ทักทาย ก็มักจะพูดว่า
    "ว่าแล้วว่าต้องมาวันนี้" แทบทุกครั้ง
    ไอ้ตอนแรก ก็คิดว่าเค้ามีเซนส์ ที่ไหนได้พอได้คุยกัน เค้าก็เล่าให้ฟังว่า ทุกครั้งในคืนก่อนที่ผมจะกลับไปถึงบ้าน พี่สาวผมจะฝันเห็นผู้หญิงสาวสวย (มาก ๆ) เข้ามาหาเค้า แล้วก็ @@@###*** เป็นประจำ แล้ววันรุ่งขึ้น ผมก็จะโผล่หน้าไปให้เค้าเห็นทุกที จนเค้าแน่ใจครับว่า ต้องเกี่ยวข้องกับผมแน่ ๆ
    ครั้งแรกที่เค้าเจอ พี่สาวผมก็เข้ามาถามผมตรง ๆ เลยว่า "เลี้ยงอะไรรึป่าว" พอผมบอกว่ามีนางจันทร์อยู่ เค้าก็ว่า
    "...ว่าแล้ว.." แล้วหลังจากนั้นก็เป็นที่รู้กันครับว่า ถ้าสาวเจ้าไปหาพี่สาวผมเมื่อไหร่ละก็ พี่ผมก็จะบอกที่บ้านว่า "เดี่ยวมันก็โผล่มา..แม่"
    เมื่อก่อนอยากให้ใครมาหา หรืออยากให้ใครโทรหา แค่ ... หยิบขวดนางจันทร์ขึ้นมา ..ว่าคาถานางจันทร์นิดหน่อย(ตามใบฝอยที่ให้มา) หรือไม่ก็หยิบนางจันทร์ขึ้นมา แล้วก็นึก หรือพูดออกเสียงไปเลยว่า.. ไปตามคนนี้ให้หน่อย.. ไปตามคนนี้ให้โทรมาหาหน่อย.. .ก็เป็นเรื่องอัศจรรย์.. เพราะหลาย ๆ คน ก็ต่างเห็นผล จนเป็นที่น่าอัศจรรย์... แค่นึกยังตามคนให้มาหา หรือโทรมาหาได้ เรื่องอื่น ๆ เช่น เสน่ห์ เมตตา ก็เลย ชิว ๆ ๆ...

    ……….เคยมีช่วงหนึ่งที่ชีวิตประสบปัญหามากมาย....ชักหน้าหงายหลังเสมอ... แต่ก็ไม่เคยท้อใจ.. ปฏิบัติภาวนาไปเรื่อย ๆ เช้าวันหนึ่งตื่นขึ้นมา... แว่บแรกของสายตา... ได้เจอกับผู้หญิงที่สวยมากกกกกกกก..ยืนอยู่ข้าง ๆ เตียง... เรารู้เลยว่า นี่คือนางจันทร์.. ซึ่งคงจะมาปรากฏให้เห็นว่าเธอมีตัวตน... และคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ...



    ทำไงดีครับ
    ส่วนที่ผมบันทึกไว้หลังจากนี้ ค่อนข้างจะติดเรท 18+

    ไม่โพสต่อน่าจะดีกว่า
     
  5. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    เอาเป็นว่า ผมข้ามส่วนนั้นไปละกันเนาะ

    ลำดับต่อไป เป็นประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ผู้ที่บูชานางจันทร์ไป นำมาเล่าไว้ในกระทู้แล้วผมก๊อปเก็บไว้....

    ..........วันนี้ของเล่าบ้างครับ สำหรับสีผึ้งนางจันทร์รุ่น 3 ตั้งแต่ได้มาก็ทำเหมือนเดิมครับ เก็บไว้ที่หิ้งพระและรอเวลาที่จะจัดเตรียมขันธ์ครูสำหรับนางจันทร์ ก่อนนำมาใช้งานจริง แต่ต้องบอกครับว่า ก่อนจะได้มาก็ได้ลองอธิษฐานสำเร็จทุกครั้ง และเมื่อได้มาแล้ว ผมก็ไม่นิ่งนอนใจครับ ในเมื่อท่านอื่นได้ QC และเห็นผล ถึงเวลาที่ผมจะต้อง QC บ้าง ได้ลองมา 2 - 3 วันแล้วครับ แต่ช่วงนั้นกลับดึกครับ ทำให้สติไม่ค่อยนิ่ง จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ก่อนนอนก็สวดมนต์ไหว้พระตามปกติ และวันนี้ก็บอกกับตัวเองเลยครับว่าต้องเจอนางจันทร์ให้ได้ ว่าแล้วก็นั่งสมาธิครับ ในใจก็บอกกับนางจันทร์ว่าถ้ามีตัวตนจริง หรือมาแล้วก็ให้มาปรากฏตัวให้เห็น หรือทำให้รู้ว่ามีตัวตนจริง เชื่อหรือไม่ครับว่า หลังจากอธิษฐานเสร็จก็มีเสียงของหล่นในห้องทันที เสียงดังมาจากหิ้งพระ ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นลมพัดของหล่น แต่ยังไม่ทันไรก็มีเสียงของหล่นอีก เสียงดังมาจากบริเวณหิ้งพระเช่นเดิมครับ แต่ดังมากขึ้น ครั้งนี้ผมถึงกับขนลุกซู่ไปทั้งตัวเลยครับ จากใจที่ฮึกเหิมเปลี่ยนเป็นใจสั่นรัว เต้นไม่เป็นจังหวะ และทันทีที่ตั้งสติได้ ผมก็อธิษฐานทันทีครับว่า พอแล้ว รู้แล้วว่ามีตัวตนจริง แค่นั้นหละครับเสียงต่าง ๆ ก็ไม่มีอีกตลอดเวลาที่นั่งสมาธิ จะบอกนิดครับว่า ตอนที่กำลังเล่าให้ฟังตอนนี้ ขนผมก็ยังลุกซู่เลยครับ
     
  6. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    ..........พอดีเมื่อคืนคิดว่าจะตั้งชื่อให้เค้า ก็ได้กลิ่นหอมโชยมา แล้วพอคิดเรียบเรียงเตรียมที่จะเอามาถาม ก็ได้กลิ่นหอมโชยมาอีกรอบ
    สื่อสารถึงกันได้ดีจริง ๆ ครับ... อิอิ... ทำอย่างที่ทำก็ถูกครับ.. ให้นึกชื่อในใจ.. ถ้าเขาชอบ..กลิ่นหอมมา ก็แสดงว่าชอบ..จัดไปตามชอบ.ทั้งของเราและของน้องเค้าครับ... เพราะยังไงก็ครอบครัวเดียวกัน

    ..........เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่ง... ให้ยกของทุกอย่าง ร้านค้า กิจการ หรืออื่น ๆ (ฟังแล้วน่ากลัว).. .ให้บอกนางจันทร์ไปว่า.... ร้านค้านี่นะ ... กิจการนี่นะ..บ้านหลังนี้นะ.. เป็นของนางจันทร์เหมือนกัน.. ขอให้นางจันทร์ช่วยค้าขาย ช่วยดูแลกิจการ.. หรือช่วยคุ้มครองสมาชิกในครอบครัว หรือจะบอกอะไรก็บอกเขาไปครับ... แม้กระทั่งสามีหรือภรรยา ก็สามารถให้นางจันทร์ไปพามาได้นะครับ...
    เคยมีประสบการณ์ผู้หญิงที่บูชานางจันทร์.. ก่อนที่จะบูชานางจันทร์มานั้นสามีไปมีคนอื่น... มีความกลุ้มใจมาก.. จึงได้มาบูชานางจันทร์ไปทางไปรษณีย์... และโทรมาสอบถาม ผมจึงได้แนะนำคำพูดไปว่า "ให้บอกนางจันทร์ไปว่า.. สามีคนนี้เป็นสามีของพี่ ๆ ขอยกให้นางจันทร์เหมือนกัน..ตอนนี้สามีเราไปมีคนอื่น..พี่ขอให้นางจันทร์ไปตามสามีเรากลับมานะ..ให้รักครอบครัว.. ขยันทำมาหากิน"
    ... ผ่านไปสามวัน.....
     
  7. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    ผู้หญิงคนดังกล่าว โทรกลับมาเล่าด้วยน้ำเสียงที่ดีใจมากว่า "นางจันทร์ศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ ตอนนี้สามีหนูกลับมาบ้าน ไม่ออกไปไหนอีกแล้ว.. ทำงานแล้วก็กลับบ้าน.. ตอนนี้หนูสบายใจและมีความสุขมาก ขอบคุณพี่สำหรับคำแนะนำ...ขอบคุณท่านอาจารย์ที่ได้สร้างนางจันทร์มาช่วยผู้คน"...

    ..........เมื่อคืนก็อ่ะนะ ไม่มีประสบการณ์เหมือนตาบอล แต่มีประสบการณ์ตรงเลย หุหุหุ เริ่มแรกก็บูชาครู สวดคาถาตามฝอย ชวนสาว ๆ มาสวดมนต์นั่งสมาธิด้วยกัน และอุทิศถวายบุญกุศลให้ครูบาอาจารย์ ปู่ฤๅษี และสาวๆ ตอนแรกนั่งสมาธิกำพระหลวงปู่ดู่ ก็ยังไมค่อยมีอะไร รอบสองเปลี่ยนมากำนางจันทร์แทนพระ ได้เรื่องทันที เหมือนมีอะไรมาสัมผัสเบา ๆ บนหัวและคิ้ว รู้สึกได้ชัดเจนอยู่ครู่ใหญ่เลย อึ้ง ทึ่ง (ยังไม่มีเสียว) จริง ๆ
    บอลทำเหมือนกันเลยเจ๊..... แต่ไม่ได้สัมผัสหัว มาเหมือนปิดตาจ๊ะเอ๋อ่ะ เหมือนมือมาปิดตาจากด้านหลัง.. มานวด ๆ คอ เหอะ ๆ ๆ ๆ แจ่ม ๆ ๆ

    ..........แวะมาบอกอีกครั้ง.... ว่านางจันทร์แรงจริง.... ประสบการณ์มีทุกวัน.... ชัดเจน ส่วนตัวผม คุยเป็นปรกติ คาถาใช้เช้า-กลับบ้านแค่นั้น ไม่ได้ขอ ไม่เอ่ย แค่นึก ก็จัดมา ไม่ขอเล่านะครับ ... เพราะว่า... หึหึหึหึ .... แล้วก็ หึหึหึหึ.....

    ..........เมื่อวันเสาร์...หลังจากไปเยี่ยมบ้านคุณอานพที่ไปขอพร (เบญจดาวไถเปิดตัว) ก็เดินย้อนไปแถว ๆ นั้น ไปหาพี่ชายคนนึง โดยตอนเดินไป ก็ท่องคาถาเชิญนางจันทร์ตามมา .... ไปถึงร้านก็ไม่มีอะไร เพราะที่เค้าของแรงเยอะ .... จนค่ำ ๆ พี่เค้าพาไปหาพี่ ๆ ไปทานข้าวกันที่ราม 1 ผมก็เชิญนางจันทร์ขึ้นรถไปด้วย มีผม มีแฟนผม มีพี่เค้า ซึ่งมาทราบตอนหลังว่า ขณะเดินทางเนี่ย.... พี่เค้าบอกว่า มีนั่งรถกรูมา 4 คนนะ เหอะ ๆ ๆ ๆ อีกคนน่ะกรูไม่เห็น แต่มาเป็นเสียงว่า "เฉยไว้ เค้ามานั่งรถเล่น..."
    พอถึงราม 1 ก็ลงไปทานข้าวเฮฮากัน ถึงเวลาห้าทุ่มก็กลับ ก็กลับถึงบ้านตามปกติ ทีนี้ เพิ่งได้คุยกับพี่เค้า บอกว่า “เอ่อบอล ...คืนนั้นตอนมา เชิญเค้าขึ้นรถด้วยใช่ไม๊?” ก็ตอบไปว่า เอ่อออ ใช่ ๆ ๆ ครับ .. แล้วตอนลงที่ร้านเชิญลงไม๊ ...." บอลก็เลยเอ่ออ.. เออว่ะ วันนั้นงง ๆ เดินลงเฉย ... ลืมอ่ะพี่ พี่เค้าก็เลยหัวเราะ หึหึหึหึ กูว่าแล้ว.... เพราะว่าตอนขับกลับบ้าน รู้สึกเหมือนมีคนนั่งข้างหลังตลอดทาง... พร้อมทั้งเสียว ๆ แว๊บๆ บริเวณต้นคอ .... พอจอดหน้าบ้าน เอ้า หมาหอนทำไมเยอะแยะ สักพักพี่เค้าเลยไหวตัว เลยถามลอย ๆ ว่า มาทำไม เสียงสาวตอบกลับมาว่า "มาเที่ยวเฉย ๆ ไม่มีอะไร"
    เค้ามั่นใจว่าใช่แน่ เลยโทรหาว่า บอล มรึงลืมอะไรไปรึป่าว ... ผมก็งง ๆ พี่เค้าเลยใบ้ให้ว่า ตอนเชิญขึ้นน่ะเชิญแล้ว ตอนลงล่ะ มรึงลืมอะไร
    5555..... ผมเลยรีบเชิญนางจันทร์กลับโดยไว
    พี่เค้าบอกว่า อืมมมแรงนะ คืนนั้นจัดไปกี่ทีล่ะ .... -*- รู้อีก ยังไม่ได้เล่าให้ฟังเลย
    แรงดี ๆ บูชาดี ๆ ล่ะ ของดีมีแล้วก็
     
  8. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    ..........นางพรายองค์นี้นับว่าแรงนัก ขนาดลูก ๆ (กุมารผม) ทุกคน เงียบกริบ ไม่ปริปาก พอดีตอนได้มาบอกว่าให้ช่วยดูแลลูก ๆ ทั้ง 7 ของผมด้วย .....กลายเป็นว่า เอ ทำไมค้าขายอะไร ๆ มันเงียบ ๆ พิกล จุดธูปบอกอาจารย์แทนก็ดีขึ้น แต่ยังไม่ดีเหมือนเดิม นึกเพลินๆ ไปว่า อ้อ สงสัยบอกว่าให้ดูแลลูก ๆ เด็กเลยไม่กล้าทำงาน พอนึกได้ก็เลยบอกออกไปว่า ที่สั่งไว้ว่า ดูแลลูก ๆ น่ะ ไม่ต้องแล้ว ปล่อยให้ลูก ๆ ทำงาน เล่น ฯลฯ ได้ตามอิสระ พอว่าเท่านั้นละครับ รู้เลยว่า อะไรมันเปลี่ยนไป และแล้วก็กลับมาดีเหมือนเดิม... ส่วนเรื่องที่มาในฝันผม มาแบบคนลาวเลยครับ นอกนั้น คิดต่อกันเอาเอง..

    ..........วันนี้ขากลับฝนก็ตั้งเค้ามาแต่ไกล คนในรถก็พูดกันว่าฝนตกหนักแน่ ๆ และแล้วในใจก็พลันนึกถึงโฉมงามพรายนางจันทร์ขึ้นมาทันที พร้อมกับอธิษฐานว่า ขอให้ฝนหยุดตกหรือให้ตกปรอย ๆ เพราะไม่สบายแต่จะไม่หาย ถ้าฝนหยุดตกหรือตกปรอย ๆ กลับไปจะซื้อไอศครีมให้ทาน ขณะที่กำลังอธิษฐานอยู่นั้นฝนก็ได้ตกลงมาทันที พร้อมกับลมที่พัดแรง เฮ่อ ๆ ๆ สงสัยงานนี้จะเปียก แต่ในใจก็ยังเชื่อมั่นและบอกโฉมงามไปเรื่อย ๆ ว่าช่วยพี่หน่อยนะ และแล้ว.... ตอนนี้ก็ได้ซื้อไอศครีมมาให้โฉมงามตามที่สัญญาไว้แล้ว
    เอาเรื่องสด ๆ ร้อน ๆ ก่อนหละกันครับ ขณะที่กำลังเดินทางกลับจากวัดหน้าต่างนอก ฝนฟ้าเป็นใจตกลงมาแบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุด โชคดีครับที่ผมขึ้นรถสองแถวแล้ว ไม่งั้นเปียก แต่อยู่บนรถไม่เปียกก็จริงครับ แต่ถ้าลงรถเปียกแน่นอน ในใจก็พลันนึกถึงปิดตาพรายนางจันทร์ขึ้นมาทันที ครั้งก่อนขอได้ เอาว่ะ ครั้งนี้ลองขออีกทีละกัน ผมก็นึกในใจเลยครับว่าพรายนางจันทร์จ๋าขอให้ฝนหยุดตรงที่พ่อจะลงนะ พ่อจะรีบไปเก็บผ้าที่ตากไว้เดี๋ยวผ้าจะเปียก และให้พ่อถึงห้องก่อน ฝนค่อยตกลงมา พอนึกเสร็จก็ใจจดใจจ่อครับ เปียกหนอ หยุดหนอ
    และแล้วก็มาถึงจุดที่ผมจะต้องลงครับ ฝนที่ตกลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุด กลับซาและหยุดตกในทันใด ผมเลยลงรถและเดินข้ามถนนแบบชิว ๆ ครับ ดูฝนน่าจะตกแต่ก็ไม่ตก ในใจก็นึกฝนคงจะหยุดแล้ว แต่เชื่อหรือไม่ครับ ทันทีที่ผมถึงที่พักฝนตกหนักลงมาทันที

    ..........อีกเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ผมรับรู้ถึงอานุภาพของนางจันทร์ วันศุกร์ที่แล้วไปห้าง เขามีจับสลากพฤกษากาชาด เมียอยากทำบุญ เลยซื้อสลาก 5 ใบ 100 ๆบาท ลูกเมียไปช่วยกันจับสลาก ผมก็เลยบอกนางจันทร์ว่า ช่วยให้ได้รางวัลใหญ่สักชิ้นนึงสิ ปรากฏว่า ได้จักรยานมา 1 คันเฉยเลย ทึ่งมาก ๆ ปกติจับไม่ค่อยได้อะไรกับเขา (วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปด้วย แม่ลูกเขาไปจับกันอีก ก็ไม่ได้รางวัลอะไรมา) ทำให้ผมเชื่อในอานุภาพแห่งนางจันทร์เต็มที่
     
  9. Daverko

    Daverko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,661
    ค่าพลัง:
    +8,902
    ตอนนี้สีไม่ใสแล้วค่ะ ออกขุ่นเข้ม..สงสัยวางไว้นานไปหน่อย หะๆๆๆ
     
  10. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    <object width="640" height="480"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/tmnO0TWBgbU?hl;autoplay=1;version=3"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/tmnO0TWBgbU?hl;autoplay=1;version=3" type="application/x-shockwave-flash" width="640" height="480" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed></object>​
     
  11. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
  12. ปะโตเมตัง

    ปะโตเมตัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +548
    ขอบคุณ คุณ Orrachoun มากๆค่ะ ที่รวบรวม เรียบเรียงได้สุดยอดมาก
    เคยคิดจะตามย้อนอ่านที่มาของตำนาน แต่ก้อไม่ได้ทำซะที ^^
    วันนี้ได้อ่านสมใจแล้ว ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ และขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ
     
  13. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    ข้อความต่อไปนี้ ที่จริงผมบันทึกไว้ต่อจากส่วนท้ายในความเห็นที่ 23627
    แต่ที่ผมไม่นำมาลงไว้เมื่อคืนนี้ ก็เพราะจำได้ว่า คาถานี้เป็นกรรมสิทธิ์ที่มอบให้เฉพาะบุคคลที่ครอบครองนางจันทร์เท่านั้น ซึ่งเมื่อสมัยที่นำมาเผยแพร่ เป็นการส่งต่อกันทาง PM เฉพาะในกลุ่มบุคคลที่มีนางจันทร์ครอบครองอยู่

    แต่ด้วยความที่เกรงว่าประวัติและเนื้อหาที่ตั้งใจจะรวบรวมไว้นี้ จะไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ ซึ่งส่วนนี้ก็เป็นสาระสำคัญเสียด้วยสิ เมื่อใคร่ครวญแล้ว ผมจึงขอนำส่วนนี้มาเพิ่มเติมให้ในเช้านี้
    โดยจะไม่ขอลงคาถาที่ว่านี้ในที่สาธารณะ แต่ถ้าผู้ใดที่มีนางจันทร์ครอบครองอยู่ และยังไม่มีคาถานี้ ถ้ามีความสนใจอยากได้ก็ PM มาขอได้นะครับ ยินดีมอบให้ครับ




    เมื่อคืนหลังจากสวดมนต์เสร็จ... จึงนั่งภาวนาสักพักก่อนนอน... ขณะที่ภาวนาได้สักพัก... ก็มีคำภาวนาที่เป็นเสียงผู้หญิงแทรกเข้ามา เป็นคาถาบทหนึ่ง... ในความมุ่งมาตรของผู้ที่แทรกเข้ามา คือต้องการให้ผมเป็นผู้บอกพระคาถา ให้แก่ผู้ที่ได้พรายนางจันทร์ ที่ได้ในการประมูลครั้งนี้ ความว่า.. "ขอให้นำพระคาถานี้ ไปบอกแก่ผู้ที่ได้เราไปจากการร่วมบุญครั้งนี้... เมื่อจะขอให้ช่วยสิ่งใดก็จะสัมฤทธิ์ผล.."
    ขอบอกว่าผมไม่ได้นั่งสมาธิหลับนะครับ...ผมภาวนาอยู่..แล้วเสียงพระคาถานั้นก็เขามาในภวังค์..เป็นเสียงของผู้หญิง.. เพื่อความชัวร์ ผมก็เลยเปลี่ยนคำภาวนามาท่องตามเธอ..จะได้ไม่ผิด เวลาไปบอกผู้ที่ชนะการประมูลทั้งสามท่าน..
    คาถาเป็นสิ่งที่ต้องมีกรรมสิทธิ์ และการประสิทธิ ถึงจะขลังด้วยแรงครูครับ.. คาถาอาจจะเหมือนเคยเห็น หรือเหมือนธรรมดา... แต่ไม่ธรรมดานะครับ... เมื่อจะขอให้เขาช่วยอะไรก็ให้ภาวนาคาถานี้ก่อน 3/5/7/9 จบ หรือ ภาวนาไปเรื่อย ๆ จนใจสบาย แล้วจึงอธิษฐานบอกขอกับนางจันทร์ในเรื่องที่ประสงค์..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2013
  14. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    เมื่อกี๊ขณะที่พิมพ์ข้อความเรื่อง.... จู่ๆ ไฟก็ดับ ทั้งๆ ที่ไม่มีฝนตก หรือเหตุอันจะทำให้ไฟดับได้

    เอาเป็นว่าวันศุกร์ที่จะถึงนี้หากท่านไม่มีธุระอื่นใดที่สำคัญมาก ขอให้อยู่หน้าคอมและเปิดกระทู้บุญนี้ไว้ พิมพ์หรือบอกอะไรมากกว่านี้กลัวจะโพสไม่ได้หรือไปดับอีก เอาแค่นี้สั้นๆ แต่มีความหมายก็พอ
     
  15. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    อันที่จริงยังมีประสบการณ์ต่าง ๆ อีกหลายหน้ากระดาษ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล่าของผมเอง และก็มีคำถาม-คำตอบระหว่างผู้สงสัยและผู้รู้ด้วย บางเรื่องก็เป็นเรื่องข้างเคียงอื่น เช่น น้ำมันช้างย้อย น้ำมันสาริกาล่องลม สีผึ้งอาจารย์แทนบางรุ่น

    แต่เท่าที่นำมาลงไว้นี้ ผมก็คิดว่ามีความละเอียดพอสังเขป และครอบคลุมเรื่องราวของพรายนางจันทร์พอสมควรแล้วนะครับ

    สิ่งที่อยากให้บังเกิดขึ้นหลังจากนี้
    คืออยากให้พี่ ๆ ที่รู้ลึกรู้จริง เข้ามาช่วยตรวจทาน แก้ไข ส่วนที่ไม่ถูกต้อง
    พร้อมทั้งเพิ่มเติมรายละเอียดส่วนที่ยังขาดอยู่
    เชื่อมข้อมูลบางตอนที่อ่านแล้วสะดุด ๆ ไม่ต่อเนื่อง
    เพิ่มเติมข้อมูลที่ควรจะมีเพิ่ม และรายละเอียดบางรุ่นที่ผมไม่มีข้อมูลให้ครบถ้วน

    เสร็จแล้วจะได้เซฟต้นฉบับนี้ไว้เป็นตำราวิชาพรายนางจันทร์ ให้เป็นเรื่องราวถาวรให้คนรุ่นหลังได้รู้ต่อไป


    การบ้านนี้เป็นของใคร น่าจะรู้ตัวกันนะครับ พี่ ๆ ครับ
     
  16. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    [​IMG]

    ถ้าครบถ้วนสมบูรณ์จริงๆ และอยากจะทำเป็นฉบับรวมเล่ม เดี๋ยวผมออกเงินในส่วนของการจัดพิมพ์แล้วแจกฟรีให้ท่านที่เคยร่วมบุญ นางจัน คนละชุดก็ได้ครับ (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)
     
  17. misu

    misu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +3,172
    สาธุ...ท่านเจ้าเมือง..ไปไหนเอาโพสไปใว้ในกระทู้นางจันด้วยเน้อ.....
    :cool::cool:
     
  18. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ตอนนี้ก็รอศิษย์พี่ วิปัสสนู มาตรวจการบ้านครับ
    เมื่อคืนได้คุยตอน 5 ทุ่มเห็นว่าพึ่งกลับมา บอกว่าช่วงนี้ที่ร้าน แทบไม่ได้พักเลยลูกค้าเยอะมร๊ากกกกก

    ส่วนวันศุกร์นี้ ก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
     
  19. นายธนา

    นายธนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2009
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +1,938
    มีข่าวดีมาอีกแล้ว ทุกคนเตรียมพร้อมไว้นะครับ อย่าลืมมาลุ้นกันว่าคืออะไร
     
  20. TEEHOUSE

    TEEHOUSE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    779
    ค่าพลัง:
    +2,570
    ตั้งตารอครับ จะไม่ให้พลาดเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...