รอยพระพุทธบาทที่แอฟริกาใต้

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Army56, 21 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    ผมว่าขนาดเรื่องผี ยังพิสูตรกันไม่ค่อยได้ เสือกไปพิสูตร เมื่อ ๒๐๐ ร้านปี แค่เอาแค่กัป นี้ ที่ครูบาอารย์ ท่านกล่าวไว้ มันพึ่งผ่านพ้นมา ประมาณ ๓๐ กว่าล้านปี เมื่อองค์ สมเด็จ พระกะกุสันโธ ตรัสรู้ เป็นพระพุทธเจ้า กระดูกคนในสมัยนั้น ยังไม่มีใครพิสูตรให้เห็นเลย แต่ละกัป แผ่นดินจะเปลี่ยนใหม่ เอาแค่ ที่เขาพิสูตร วิทยาศาสตร์ ในสมัย แค่เป็นแสนปี จ.เลย เคยเป็นทะเล ยังมี หอย ฝังอยู่ ใต้ภิภพ มีให้เห็นมากมาย ที่พวกขุดค้นเจอ ไม่ต้องไปไกล ขนาดนั้น หรอกครับ แค่ต้นตระกูลของชนชาติไทย มีมาในสมัยไหนแล้ว เสือกเขียนแค่ สุโขทัย แล้วในสมัยเชียงแสน สมัยพระแม่เจ้า จามเทวี สมัยโยนก มันยังเขียนกันไม่ได้ พวกประวัติศาสตร์ บางที่ก็โหลยท้วย เขียน เอาความรู้ศึกเขา แต่ที่ดี ท่านก็มี คนไทยด้วยกันไม่ค่อยเชื่อ เสือกไปเชื่อ ฝรั่ง ตาน้ำข้าว

    คนไทยเขียนประวัติ และเล่าขานบอกลูกหลานกันต่อๆมา ไม่ค่อยมีใครสนใจ ต้องจ้างพวกฝรั่งมาเขียนถึงจะเชื่อ ชาติอื่น เขาจ้างคนไทยไป อยู่กับเขา เขาเห็นคุณค่า แต่พวก ที่มีอำนาจหน้าที่ เอาสมองไปไหนกันหมดครับ ผมอยากทราบ ขึ้นชื่อว่า พระพุทธเจ้า ท่านจะเสด็จ ไปที่ไหน ในโลกนี้ ท่านก้ได้หมดแหละครับ สวรรค์ ชั้นดาวดึงสเทวโลก เสด็จก้าวเดียวยังถึง ไอ้แค่นี้ มันเรื่องเล็ก แค่ฌาณโลกีย์ เขาก็ทำกันได้ พระเทวทัต เหาะเหิร เดินอากาศได้ ทำไมตกนรก ไอ้ที่ พระพุทธเจ้า ไม่ให้แสดงฤทธิ์ ก็เพราะ คนจะไปติดในฤทธิ์ ไม่เอาธรรมะ ไปปฏิบัติ ไม่ใช่หนทางพ้นทุกข์ครับ


    ทุกคนว่าใช่พระบาท หรือไม่ใช่ ถ้าเรานึกว่าเป็นพระบาท มันก็ได้บุญแล้ว เมื่อเรากราบ ด้วยความเคารพ ใครไม่เคารพ มันเรื่องของเขา ใครทำใครได้ ห้ามกันไม่ได้ เคารพในสิทธิซึ่งกันและกันจบครับ มันก็จะไม่มีใคร เดือดร้อนด้วยกันทั้ง ๒ ฝ่าย ไม่เคารพซึ่งกันและกัน ถึงได้วุ่นวาย ทั่วทั้งโลกไงครับ พระธาตุ ของพระพุทธเจ้า จะไม่เหมือน ของพระสาวก อยู่แล้ว จะมีลักษณะ ต่างกันไป เพราะท่าน ปราศจาก มลทิน หมดอาสวะกิเลส ทั้งมวล ใจท่านสอาด ขัดเกลา ไปถึงกายท่าน จึงเป็นพระธาตุ ของพระอรหันต์ พระพุทธองค์ ตรัสรู้ ตั้งแต่ อดีด ถึงองค์ปัจจุบัน ไม่รู้กี่ล้านๆ พระองค์ พระพุทธเจ้าไม่เช่อกัน ท่านให้เข้ามาพิสูตรด้วยตนเอง ไม่ให้เชื่อใครง่ายๆ ให้วางใจไว้ครึ่ง หนึ่ง ก่อน แล้วเมื่อพิสูตรได้แล้ว จึงเชื่อ เต็มอัตตา


    เอาแค่ ในสมัย กรุงเทพ ตอนต้น กับ อยุธยา สุโขทัย มันมีอะไร ที่ไม่บุบสลาย เปลี่ยนชื่อ เปลียนแปลง บ้านเมือง กันไหม่ บางที่เคยเป็นวัด แต่นะปัจจุบัน เมืองไปแล้วครับ ตึกรามโอรานมากมาย แล้วจะไปสาธยาย ๑๐- ๒๐ ล้านปี มันจะไปขนาดไหนล่ะ ก็ไอ้แค่คนตาย ยังพิสูตร กันไม่ค่อยได้เลย นอกจาก คนได้ญาณ สมาธิ หรือผีเขาให้เห็น คนตายให้เห็น เอาเมื่อสมัยไม่กี่ร้อยปีนี่แหละ ที่เขาขุดได้ต้นตะเคียน พิสูตรกันชัดๆ หลายจังหวัด ดินมัน ทับถม หลายวา เอาแค่ต้นกัป ก็ พิสูตรกันไม่ได้แล้ว ว่า ดินมันถมมา สูง ไม่เป็นกิโลๆหรือครับท่าน ผมแค่มาแสดงความคิดเห็นว่า ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงไปเสมอๆครับ อดีดใกล้ปัจจุบัน ยังไม่ค่อยจะรู้เลยครับ..............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2013
  2. peatkungza

    peatkungza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +138
    อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่เหนคับ ไม่งันคุนจะถูกจัดในประเภทพวกขูดไม้ขอหวย


    ไม่ใช่เหนอะไรเชื่อหมด ศาสนาพุทธคือศาสนาที่มีเหตุผลคับ
     
  3. Phanudet

    Phanudet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    8,434
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +15,646
    ชื่อ

    ใช่ครับ นอกจากนั้นก็อย่าได้เชื่อในสิ่งที่ได้ยินได้ฟังมาจนศรัทธาด้วย เพราะมันอาจทำให้หลงงมงาย
     
  4. peatkungza

    peatkungza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +138
    ผม ดูฟังคิดค้นหาถึงเชื่อคับ

    ไม่ใช่โง่ดูอะไรแล้วเชื่อเลย

    งมงายอะไรผมลุกครึ่งเรียนเมืองนอก นับถือศาสนาพุทธ เรียนเพื่อตัวเองและประเทศ ศรัทธาในสิ่งที่ควรเชื่อ ไม่ใด้ไปนั่ง ดูพระ เช่าพระแบบคุนหรอก ใครกันแน่ งมงาย เหน็บแหนมผมจังเลยคุนมีอะไรมาเคลียกันหลังไมค์ไหมคับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2013
  5. peatkungza

    peatkungza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +138
    ผมไม่เชื่อในสิ่งที่เหนจนกว่าจะพิสูจ หรอกคับ
    เลิกเกรียนเสียทีคับนายพะนุเดช หาเรื่องผมสนุกหรือ?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2013
  6. Army56

    Army56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,098
    ค่าพลัง:
    +1,862
  7. ในนภา

    ในนภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    709
    ค่าพลัง:
    +1,689
    ต้องลองให้ผู้รู้มาดูครับ ว่าเป็นรอยพระพุทธบาท รอยเท้าไจแอนท์ รอยการเคลื่อนตัวของเปลือกโลก รอยอุกกาบาต หรือรอยอื่นๆ กันแน่
     
  8. bankza8527

    bankza8527 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2013
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +205
    เป็นรอยที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ รึป่าวครับ ผ่านลม ผ่านน้ำ ผ่านสิ่งต่างๆมาหลายร้อยปีหรือล้านปี แล้วมีความไกล้เคื่ยงกับรอยเท้าของเรา
    (ในความคิดผมนะ)
     
  9. natthaphon2526

    natthaphon2526 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +43
    นานาจิตัง
     
  10. Kritpet

    Kritpet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +188
    UFO SIGN ??_____________________
     
  11. winwinwin

    winwinwin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +1,267
    รอยพระพุทธบาท ทรงประทานไว้เพื่อเป็นเครื่องแทน เครื่องระลึก ถึงพระพุทธองค์ พระธรรม และพระสงฆ์ จะใช่ไม่ใช้อย่าเถียงกันเลยครับ ยึดไตรสรณคมเป็นที่พึ่งสูงสุดเถิด การเกิดจักรวาล เกิดโลก เกิดไดโนเสาร์ สารพัด ไม่มีสิ่งใดที่เกินพุทธปัญญาหรอกครับ แต่มันไม่ใช่เหตุแห่งการหลุดพ้น พระอง์จึงมิได้แสดง หรือนำพากับเรื่องเหล่านั้น
    เมื่อครั้งสมโภชน์ 84,000 บรมธาตุเจดีย์แล้วเสร็จ พระมหาอุปคุตเถระเจ้าได้ขอให้พญามารแสดงนิมิตเป็นพระพุทธองค์แลเหล่าเอทัคคอรหัตสาวก แม้พญามารได้ท้วงว่าอย่าได้กราบเพราะกลัวเป็นบาปอันมหันต์นั้น เหล่าภิกษุและหมู่ชนต่างพากันกราบไหว้ ดังพระเถระเจ้าท่านได้ให้สติแก่พญามารว่าชนเหล่านั้นหาได้ไหว้พญามาร แต่น้อมนมัสการพระพุทธองค์แลเหล่าสาวก ขอท่านพึงพิจารณาเถิดครับ
     
  12. beerwar

    beerwar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +132
    ถ้าเป็นรอยพระพุทธบาทจริง แล้วรอยเท้าข้างอื่นไปไหนละ ทำไมมีรอยเดียว??
     
  13. ลมหายใจสุดท้าย

    ลมหายใจสุดท้าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    419
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,137
    ไม่ว่าจะเป็นของจริง หรือของเลียนแบบ ถ้าหากเราคิดเคารพว่าเป็นจริงแล้ว ต่อให้เป็นของทำใหม่ก็เป็นจริงได้ ขึ้นอยู่กับคุณว่าศรัทธาแค่ไหน เหมือนคน 3 คน อยู่สามมุม เห็นหินก้อนเดียวกัน ยังบอกว่าสวยไม่เหมือนกัน ดังนั้น ขึ้นอยู่กัยคุณว่าคิดเห็นเป็นเช่นไร
     
  14. Tid Joom

    Tid Joom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +207
    วิทยาศาสตร์ พิสูจน์ทราบย้อนหลังไปได้แค่เท่าที่เหลือหลักฐานให้เห็น เปรียบกับอายุของโลกแล้ว ยังมีอีกมากที่นักวิทยาศาสตร์ยังไม่มีคำตอบ หรือไปไม่ถึง เอาแค่เรื่องพลังจิตที่ใช้เคลื่อนวัตถุได้ นักวิทยาศาสตร์ก็ยังหาวิธีพิสูจน์ไม่ได้ เพราะฉนั้นจงอย่าปฏิเสธสิ่งที่วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้แต่ก็อย่างมงายนะครับ
     
  15. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    กรรมติดจรวจ มีมีเรื่องเล่า ให้พวกพี่น้องได้ฟังกันครับ ผมไปโคราช ยังไม่ทันถึงไปแค่เลยลพบุรีเท่านั้น น้องผมจะบวช แต่ผมไม่ไปไม่ได้ เพราะไม่ทันแล้ว จึงไปถึงโคราช เพื่อไปกราบแม่ พอถึงปักธงชัย น้องนครปฐมโทรมาอีก บอก น้องบวชวันที่ ๑๙ เออถ้างั้นพอไปได้ผมตอบไป เมื่อผมไปกราบแม่เสร็จ ซื้อของฝาก ไปถวายท่าน แล้ว เมื่อสนธนาจบ ท่านให้ดูวันรุ่งพรุ่งนี้ ร่างกายท่านไม่ไหว ท่านจะมาสงเคราะ ปรก ติท่านจะไม่รับแขก ผมนอนค้าง ๑ คืน รอเวลา ท่านแม่เกริ่นไว้ แล้วแต่บุญ และท่านจะสงเคราะ เมื่อถึงเวลาท่านมาสงเคราะ จึงเล่าเหตุการณ์ให้ท่านฟัง ท่านบอก ให่ไป ช่วยจัดแจง และให้กลับ ด่านช้างทันทีครับ


    ผมมาแวะที่อุทัย แล้ว ขับรถตีเข้าด่านช้างใกล้ห้วยขาแข้งครับ ขอเล่าลัดๆสักนิด น้องจะบวช เพราะกรรม ร่วมกับเขา เพียงแค่กินเก้ง ไม่ได้ฆ่ากับเขา กรรมมันติดจรวจ ก่อน สงกรานต์ ๒ วัน คือว่า อย่างนี้ เก้งมาจากไหน ไม่ทราบ วิ่งผ่านกลางหมู่บ้าน หมาไล่กัด วิ่งผ่านเข้มา บ้านผม ชนรถปิ๊กอับ ของน้อง และผ้า ตะข่ายเขียว ที่กันไว้บ้านผม ซึ่งน้องเอารถมาอาศัย แล้วหมามันวิ่งกวดไป แล้วคนมาช่วยฆ่า ตายก่อนจะฆ่ามีตะโกรธ ห้ามไปฆ่าเขา คนไทย ส่วนใหญ่ เขาถือกันนัก มันมีเหตุอาเพศ ไม่มีใครเขาฆ่า หรือกินกัน



    แต่ไม่มีใครฟัง ผลที่สุดฆ่าตาย เขาเอามาทำ ในที่ผม หลังบ้าน ที่น้อง ผมมาอาศัยอยู่ เขาให้เนื้อเก้ง มาหนึ่งขา ใส่ตู้เย็นไว้ แล้วน้องผมไปแต่งงาน กับมาบ้าน ทำเก้งกินกัน ผ่านไปหนึ่งวัน เหตุการณ์ ก็เกิด ทะเลาะ กับแฟนถึงเกือบเลิกกัน แล้วพัฒนามาเป็น เบอ ประสาทหลอน มีคนจะมาฆ่า ทำร้ายบ้าง จะเอาชีวิตบ้าง เพ้อไปทั่ว ที่น้องๆเล่าให้ฟังครับ ผลสุดท้าย เขามาทวง ถ้าไม่บวชให้ จะเอาชีวิต ให้ถึงตาย เขาจึงตัดสินใจ บวชให้ แต่ก็ไม่วายประสาท เบอหลายอย่าง

    น้องผมคนนี้ จะว่ามีบุญก็มี กรรมเล็กน้อย ที่ไม่ได้ฆ่า ให้ผลเพียงนี้ ถ้าฆ่า จะขนาดไหนหนอ ที่เขามีบุญ เมื่อก่อน เขาไม่เคยฆ่าสัตว์ ยังเด็กไม่เข้าโรงเรียน ผมเคยพามาวัดท่าซุง หลังจากพ่อตาย เขาอยู่กับพี่ๆ มาตอนหลัง เขาอยู่ คนเดียว กลัวตาย นอนภาวนา พุทโธ อยู่หลายปี จนกระทั่ง อายุเกือบ ๑๗-๒๐ ปี และตอนหลัง เกิน ๒๐ ปี มาอยู่ กับกระเหรี่ยงไม่เคย ทำงานหนัก ไม่เคยฆ่าสัตว์ ก็ทำเป็นทุกอย่าง งานหนักทุกอย่าง และไปนั่งห้าง คอยยิงสัตว์ ทุกประเภท ผมเคยไปเตือน เมื่อปีก่อน กับ ปีที่แล้ว ให้เลิกเสีย แต่เขาไม่ยอมฟัง


    ชีวิตใครๆก็รักหวงแหน เพราะผมทำมาก่อน จึงไปเตือน แต่เหตุครั้งนี้ มันเร็วมาก ติดจรวจ จริงๆครับ ปรกติ สัตว์ทุกชนิด ถ้าเข้ามาในหมู่ บ้าน คนไทย เขาถือกันนัก มันจะมีเหตุอาเพศ บางที่เขาจัดทำบุญกัน เป็นอาทิตย์เลยนะครับ ผมคุยกับกระเหรี่ยงเมื่อวาน กระเรี่ยง เขาส่วนใหญ่ ก็ถือกันครับ เมื่อวาน บวชเสร็แล้ว ก็ยังเบอๆอยู่ครับ ผมบอก ให่ท่าน ภาวนา ให้มาก แล้วอุทิศ บุญให้เข้า เขา ตอนผมไปถึงโคราช ผมโทร ให้คน ไปถวายสังฆทานชุด ๕๐๐ ที่วัดท่าซุง ให้ทันที แล้วอุทิศบุญไปให้เก้ง ที่โดนฆ่าตาย น้องสาวโทรมา บอกว่า เขาเบาลง และให้ฟังธรรมะ ปรกติจะนอนไม่ได้ครับ นี่ พวกท่านอ่านแล้วยังไงครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2013
  16. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    ทุกอย่างอยู่ที่ใจ ครับ ว่าจะทำดีหรือชั่ว คิดป็นอย่างไร กองหิน ทราย ที่เขาจะสร้างพระ แต่ยังไม่ทันสร้างครูบาอาจารย์ ท่านบอก ให้กราบได้เลยครับ เรามิได้ กราบ อิฐ หินทราย ปูน แต่เรากราบ พระพุทธเจ้าซึ่ง เป็นตัวแทน พระพุทธองค์ ถ้าใคร ไม่อยาก เดือดร้อน ก็อ่านด้านบน ครับ ใครจะทำอะไร จะดีหรือชั่ว มันไม่เกิดประโชน์ จะดีหรือชั่ว ไม่มีใครเอาของใครไปได้ครับ นอกจาก โมทนาสาธุ กรรมดี กรรมชั่วของ เขา ก็เอาไปได้แค่ ๒๐ เปอร์เซ็นครับ ทุกอย่างจะเกิดโทษ ด้วยการ ยินดียินร้าย กับเขา กรรมดี กรรมชั่ว ผมได้รับ ทั้ง ๒ อย่าง ในชาตินี้ มาแล้วทั้งสิ้น ให้ทุกคน สังเกตุดูครับ กรรมบางอย่างให้ผล เร็ว บางอย่างให้ผลช้า แต่กรรมบางอย่างติดจรวจ ให้ผล ทันตา อย่าพึ่ง เชื่อ ให้วางใจ ไว้ ๕๐-๕๐ ก่อน ไม่ให้ปฏิเสท และอย่า พึ่ง เชื่อเลยทีเดียว ให้พิจรณา ให้ดี แต่คนที่เขามีประสบการณ์ มาแล้ว เขาใช้ ดุษพินิจเหตุผล ครับผม
     
  17. ธรณี

    ธรณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2005
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +233
    ถ้าไม่มีลายธรรมจักร อาจจะเป็นรอยเท้าพระฤาษีประทับไว้ก็ได้ เพราะเคยเห็นรอยเท้าหลวงปู่ลือลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ที่วัดป่านาทามวนาวาสท่านบอกว่าท่านประทับไว้บนหน้าผาหิน สมัยนั้นท่านเหาะเอา หลวงปู่ลือท่านประทับไว้ชาติที่ท่านเป็นพระฤาษีส่วนหลวงพ่อคูณเคยเป็นพระฤาษี เป็นพี่น้องกัน ลูกศิษย์หลวงพ่อคูณน่าจะทราบเพราะหลวงพ่อคูณเคยบอกว่าพี่ชายท่านอยู่มุกดาหาร เราเคยเห็นสมัยหลวงปู่ยังไม่ละสังขาร เกือบ 20 ปีแล้วรอยเท้าใหญ่มาก ไม่ใช่รอยเท้าของยักษ์อย่างบางคนเข้าใจ ทุกสิ่งทุกอย่างก็มีทั้งของจริงของปลอม ต้องใช้ปัญญาพิจารณากันเองตามความจริงหรือความเชื่อต่าง ๆ
     
  18. sakirei

    sakirei Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2013
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +26
    รู้สึกชัดเกิ๊น น่าสงสัย
     
  19. Weerachart1805

    Weerachart1805 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +29
    น่ากลัวว่าคุณคงจะเกิดในสมัย 200 ล้านปีก่อนนะครับ เพราะคุณรู้ว่าสมัยนั้นไม่มีมนุษย์ แถมยังรู้ว่าพระพุทธเจ้าไม่ได้อุับัติบนโลกใบนี้เสียด้วย แต่สุดท้ายน่าเสียดาย คุณไม่รู้จักแม้กระทั่ง อมนุษย์ ที่ศาสนาพุทธมีคำอธิบายไว้ชัดเจน (เกือบจะดีแล้วเชียว)
     
  20. DarKKazE

    DarKKazE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +239
    อืมมมม

    น่าจะให้ครูบาอาจารย์ที่เชื่อถือได้ท่านดูให้นะครับ จะได้เลิกสงสัย
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...