รวมพระดีทั่วไทย พระลานทองครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระลานทอง, 8 มกราคม 2013.

  1. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    รวบรวมพระแท้ พระสวย ไว้ให้ท่านได้เลือกหาครับ
    ทุกรายการ ประกันว่าเป็นพระแท้ เก๊คืนเงิน เต็ม



    ทุกรายการถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โทรหาได้ตลอดครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2013
  2. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อลี วัดอโศการาม พระโพธิจักรปางสมาธิพิมพ์ห้าเหลี่ยม ปี 2500​


    ค่าบูชา 600 ครับ


    พระโพธิจักรปางสมาธิพิมพ์ห้าเหลี่ยมเนื้อดินเผา หลวงพ่อลี วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ ปี 2500 เป็นพระที่หลวงพ่อลีท่านสร้างไว้ในงานฉลอง 25 ศตวรรษกึ่งพุทธกาลของพระป่าสายกรรมฐานที่จัดขึ้นที่วัดอโศการาม เพื่อสืบสานพระพุทธศาสนาให้ดำรงอยู่ต่อไป"

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2013
  3. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อกวย สมเด็จคะแนนหลังมิ 2514


    ค่าบูชา 500 ครับ


    พระดีราคาเยาว์ แต่ไม่เบาพุทธคุณ เพราะพิธีดีมาก ๆ ศิษย์สายหลวงปู่ศรี ร่วมปลุกเสกกันหลายรูป เก่ง ๆ ทั้งนั้นครับ

    พระเครื่องชุดนี้ ออกในงานสร้างอุโบสถ พิธีเสาร์ห้า ของวัดพระปรางค์ เมื่อพ.ศ.๒๕๑๔ พระเกจิที่มาร่วมพิธีปลุกเสก เป็นเกจิสายหลวงปู่ศรี วัดพระปรางค์ ทั้งสิ้น ได้เเก่
    ๑. หลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์
    ๒. หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    ๓. หลวงพ่อฟุ้ง วัดสะเดา
    ๔. หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    ๕. หลวงพ่อเจ้ย วัดห้วยเจริญสุข
    ๖. หลวงพ่อบัว วัดเเสวงหา
    ๗. หลวงพ่อพิม วัดวิหารทอง
    ๘. หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง
    ๙. หลวงปู่เย็น วัดกลางชูศรี

    วัตถุมงคลที่ออกให้บูชาในครั้งนี้ มากมายหลายอย่าง ได้แก่
    ๑. พระสมเด็จเนื้อดินเผา พิมพ์ใหญ่หลังพระปรางค์
    ๒. พระพิมพ์คะแนนเนื้อดินเผา หลังมิ
    ๓. พระสมเด็จเนื้อผง พิมพ์ใหญ่หลังพระปรางค์
    ๔. พิมพ์คะแนน เนื้อผง หลังมิ
    ๕. พระขุนแผนหลังสามมิ
    ๖. พระลีลาหลังมิ
    ๗. พระขุนแผนชมตลาดหลังมิ
    ๘. พระเนื้อดิน พิมพ์ปาฏิหารย์ ด้านหลังปั๊มบล็อกของสมเด็จหลังพระปรางค์ (หายากมาก)

    พระชุดนี้ พระคณาจารย์แต่ละรูปที่มา
    ร่วมปลุกเสกล้วนแล้วแต่เก่ง ๆ เป็นที่นับถือ และเป็นที่รู้จักทั้งสิ้น

    โดยเฉพาะหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ดังนั้นหากหาพระเครื่องที่ออกที่
    วัดโฆสิตารามไม่ได้ นี่ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง สำหรับศิษย์ที่ศรัทธา และนับถือหลวงพ่อกวย จะหามาบูชา และครอบครอง


    องค์เล็กหลังมิ น่าบูชามาก ๆ เด็ก ๆ สาว ๆ คุณพ่อหาไว้ให้ห้อยคอบูชาพึ่งพุทธคุณได้เลยครับ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2013
  4. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค
    พระผงยันต์เกราะเพชร (ผงล้วน) หายาก ระหว่างปี 2497-2507



    หายาก สวยจัดครับ
    ค่าบูชา 1,000 บ.

    พี่ golf1629 จองแล้วครับ


    ถ้าใครเคยอ่านประวัติหลวงพ่อปาน ที่เขียนโดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ คงจะคุ้นๆอยู่กับ""หลวงพ่อเล็ก เกสโร""กันบ้างนะครับ เพราะจะมีกล่าวไว้ถึงท่านบ่อยๆ หลวงพ่อปานจะเรียกท่านว่า ""ท่านเล็ก"" ประวัติย้อนไปว่าเมื่อครั้งหลวงพ่อฤาษีฯท่านอุปสมบท เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ.2480 ณ วัดบางนมโค มีพระครูรัตนาภิรมย์ เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูวิหารกิจจานุการ(หลวงพ่อปาน) เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์เล็ก เกสโร เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ในเวลาต่อมาหลวงพ่อเล็ก ท่านก็ได้ดูแลวัดบางนมโคแทนหลวงพ่อปาน และองค์นี้เป็นพระผู้ใหญ่ที่ หลวงพ่อฤาษีท่านให้ความเคารพมากอีกองค์หนึ่ง ท่านสร้างพระไว้น่าจะหลายแบบเหมือนกัน ในช่วงระหว่าง ปี 2497-2507 องค์นี้เป็นเนื้อผงล้วนๆ พระประทับนั่งสมาธิ บนฐานผ้าทิพย์ มีลวดลาย ศิลป์ขององค์พระก็เหมือนกับพระของหลวงพ่อปาน

    หลวง พ่อปาน วัดบางนมโค และ ผงยันต์เกราะเพชร
    หลวง พ่อปาน โสนันโท แห่งวัดบางนมโค อ.เสนา จ.อยุธยา เป็นพระเถระผู้มากด้วยบารมีทั้งอภิญญาและด้านอิทธิพลังจิต ด้านการรักษาโรค ท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอ และหลวงพ่อปั้น วัดพิกุลโสคันธ์ และเป็นศิษย์ร่วมอุปัชฌาย์กับหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก มีอาวุโสอ่อนกว่าหลวงพ่อจงหนึ่งพรรษา ท่านเรียกหลวงพ่อจงว่าหลวงพี่เสมอมา

    หลวง พ่อปานท่านได้ตำราวิเศษพระร่วงเจ้าจากสุโขทัยและได้นิมิตจากป่าช้าท้ายวัด บางนมโคให้สร้างพระประทับนั่งอยู่เหนือสัตว์พาหนหกอย่างอันได้แก่ นก ครุฑ เม่น ไก่ ปลา และ หนุมาน นอกจากจะได้สร้างพระเนื้อดินเผาแล้ว ท่านยังได้ตำรายันต์เกราะเพชรอันเป็นการชักยันต์พระอิติปิโสบทแรกเต็มบทเดิน ทะแยงไปมาเป็นตาหมากรุกจนครบการเดินยันต์ พระอิติปิโสบทต้นเป็นยันต์ทะแยงคล้ายกับเกราะนี้ ตำราพระร่วงเจ้าเรียกว่า ชักยันต์เกราะเพชร

    อานุภาพของยันต์เกราะเพชร มีดังนี้

    ก. เขียนลงบนกระดาษหรือผ้าเอาติดตัวไปเข้ารณรงค์สงคราม แม้ลูกปืนมาเป็นห่าฝนก็ไม่ตกต้องร่างกาย แม้ถูกก็ไม่เข้า

    ข. เขียนบนกระดานชนวนแล้วลบเอาผงมาใช้ จะแก้โรคได้สารพัดเป็นมหานิยม มหาอำนาจ คงกระพัน เป็นที่คร้ามเกรงของปิศาจทั้งหลายทั้งปวง

    ค. เป่าให้ติดกระหม่อมของผู้คน จะเกิดความคงกระพันและเมตตามหานิยมไปจนถึงแคล้วคลาด และถ้าเป็นชายลูกคนโตออกมาเป็นผู้ชายยันต์นั้นจะติดไปจนปรากฏอยู่ในกระหม่อม เมื่อแรกเกิด

    หลวงพ่อปานได้ลบผงยันต์เกราะเพชรเอามาบรรจุในองค์พระ เนื้อดินเผาด้านบน โดยผสมกับซีเมนต์อุดไว้ในรูที่เจาะไว้เพื่อเพิ่มพลังให้แก่องค์พระ ท่านกล่าวไว้ว่า พระนี้ปกติแล้วก็มีอานุภาพเหมือนพระเครื่องทั่วไป แต่เมื่อเสริมด้วยยันต์เกราะเพชรแล้วจะยิ่งมีอำนาจทางรักษาโรคและการไล่ภูต ผีปีศาจ

    หลวงพ่อปานได้นำยันต์เกราะเพชรพิมพ์เป็นผ้ายันต์ กระดาษยันต์ และประทับไว้เหนือศรีษะของท่านในภาพทุกชุดไป นอกจากนี้ท่านได้เป่ายันต์เกราะเพชรใส่ในกระหม่อมของคนทั่วไปเป็นคราว ๆ ไป เรียกว่าเป่ายันต์เกราะเพชร ท่านได้กล่าวว่าเกราะเพชรเป็นของสูงมีเทวดารักษา ไปหนใดเทวดาเห็นยันต์นี้เข้าก็รู้ได้ทันทีว่าในการสร้างยันต์นี้ได้มีการ ชุมนุมเทวดาและเทวดาทุกชั้นฟ้าก็มาร่วมรับรู้ จึงได้เข้ารักษาให้แคล้วคลาดอันตรายต่อเนื่องกันไปทุกหนแห่ง

    พระผง ยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค
    หลวง พ่อฤาษีลิงดำได้เล่าไว้ว่า ครั้งหนึ่งหลวงพ่อเล็กศิษย์ของหลวงพ่อปานที่หลวงพ่อปานให้อยู่รักษาคนไข้ เวลาที่หลวงพ่อไม่อยู่ได้ทำพิธีปลุกเสกพระของหลวงพ่อปานเพื่อเป็นการทดลอง ครั้นทำแล้วหลวงพ่อปานก็ตรวจดูท่านได้ถามเป็นเชิงเย้าว่า ปลุกเสกเดี่ยวเลยสิท่า ไม่ได้ชุมนุมเทวดามาด้วยใช่ไหมล่ะ ทำไมล่ะเทวดาน่ะท่านมีทุกหนทุกแห่ง เรียกท่านมารับรู้ท่านก็จะตามไปคุ้มครองต่อเนื่องกันไป ลำพังพลังจิตเราน่ะคุ้มได้ไม่ทั่วหรอกต้องให้เทวดาท่านช่วยบ้าง

    หลวง พ่อเล็ก วัดบางนมโค เป็นพระที่ค่อนข้างจะอาภัพ เพราะว่าพระกิตติคุณของหลวงพ่อปานคลุมเอาไว้หมด มีคนรู้จักท่านเพียงเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบางนมโคสมัยหลวงพ่อปานเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่ท่านรักษาโรคได้แบบเดียวกับหลวงพ่อปานและหลวงพ่อปานท่านก็ไว้ใจให้ทำงาน แทนท่านอยู่ตลอด

    หลวงพ่อเล็กเป็นพระที่มีความกตัญญูและรู้ประมาณ ไม่เคยสร้างพระเลียนแบบหลวงพ่อปานเลย เมื่อหลวงพ่อปานท่านมรณภาพแล้วก็ดำรงตำแหน่งสืบแทนและเป็นผู้ครอบครองอ งผงยันต์เกราะเพชรที่หลวงพ่อปานลบเอาไว้ถึงหนึ่งปีเต็ม ๆ หากหลวงพ่อเล็กจะสร้างพระเนื้อดินเลียนแบบหลวงพ่อปานแล้วบรรจุผงยันต์เกราะ เพชรก็ย่อมทำได้ แต่หลวงพ่อเล็กก็ไม่ทำ ท่านกลับนำมาสร้างเป็นพระพิมพ์ที่เป็นเนื้อผงเกราะเพชรโดยใช้ยันต์เกราะเพชร ผสมกับปูนเปลือกหอยพิมพ์ออกมาเป็นรูปห้าเหลี่ยมปลายแหลม ด้านหน้าเป็นพระพุทธนั่งสมาธิอยู่บนอาสนะฐานชุกชีแบบพระประธานในพระอุโบสถ วัดบางนมโค ด้านหลังเรียบ

    พระชุดนี้หลวงพ่อเล็กได้แจกให้ผู้คนนำไป ติดตัว ท่านสั่งว่าผงเกราะเพชรที่อยู่ในองค์พระสามารถแช่น้ำทำน้ำมนต์ อาบกินรักษาโรค กำจัดเสนียดจัญไรและยังรดไล่ปีศาจที่สิงในตัวคนได้ เวลาใช้ให้อาราธนาถึงหลวงพ่อปานวัดบางนมโคเป็นที่ตั้ง เพราะท่านเป็นเพียงผู้สร้าง แต่เจ้าของผงเกราะเพชรก็คือหลวงพ่อปานนั่นเอง

    [​IMG][​IMG]

    พี่ golf1629 จองแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2013
  5. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อโต บางกระทิง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราชฯ

    หลังจารหายากครับ
    ค่าบูชา 1,200 ครับ
    ไม่แพงเลยครับ เมื่อเทียบกับความหายาก ของพระหลังจารเต็มๆ แบบนี้

    สร้างในปี2519 จำนวนสร้างเพียง 1000 องค์

    ใช้ดินก้นกรุบางกระทิง ดินก้นกรุวัดใหญ่ชัยมงคล และดินก้นกรุขุนแผนใบพุทธา

    หลวงพ่อเทียมเสกให้ 1 ไตรมาส และยังเข้าพิธีใหญ่ปี2519ของวัดกษัตราธิราชฯ อีกครั้ง

    บูชาหลวงพ่อโต พึงบารมีท่าน จะได้ใหญ่โตตาม รูปนามหลวงพ่อครับ​

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2013
  6. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง (พระครูกิตตินนทคุณ)
    พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ หลังปั็มยันต์นะร่ำไร
    เมตตา ค้าขาย เป็นเยี่ยมครับ


    พี่ ballthai จองแล้วครับ


    ท่านเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ ที่เชี่ยวชาญและเก่งกล้าทางด้านคาถาอาคม การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ผีเข้าหรือถูกคุณไสยต่างๆ สมัยท่านมีชีวิตอยู่ใครมีเรื่องเดือดร้อน หรือต้องการให้ท่านขจัดปัดเป่า ท่านก็เมตตาช่วยเหลือให้ทุกรายไปโดยไม่เลือกชั้นวรรณะ แม้ปัจจุบันท่านจะมรณภาพไปนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่ชื่อเสียงและเกียรติคุณของท่านก็ยังเป็นที่กล่าวขานตลอดเวลา


    หลวงปู่กี๋ วัดหูช้าง ถูกจัดให้เป็นเกจิดังสมัย พ.ศ.๒๕๐๐ ที่คนเมืองนนท์ เคารพนับถือท่านมาก โดยเฉพาะการทำปลัด ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆ เองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลัง ทรงคุณค่า และที่สำคัญหายากมาก จนเป็นตำนาน ปลัดขิกเมืองนนท์ สุดยอดของความหายากและปรารถนา เนื่องจากพุทธคุณใช้แทนอาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว


    หลวงปู่กี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ รวมถึงเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง ๓ รูปนี้ได้ก่อปาฏิหาริย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาส สามเสน คือ แผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง ๓ รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรี และหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เนื่องจากท่านมาแวะพักที่วัดหูช้างเสมอๆ ด้วยบรรดาลูกหลานเหลนท่านมาตั้งรกรากบ้านเรือนในย่านวัดหูช้าง หลายสิบครอบครัว และยังได้ผงจากหลวงพ่อปานตั้งเกือบ ๑ ปี๊ป รวมทั้งเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา อีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมมาอย่างเข้มขลัง


    นอกจากนี้แล้ว ในวัยเยาว์หลวงพ่อกี๋มีความสนใจและศึกษาตำราการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ โดยได้ศึกษาวิชาการทำน้ำมนต์จากคุณปู่ของท่านเอง ในสมัยนั้นคุณปู่ของท่านเก่งทางด้านการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ กล่าวได้ว่า ใครมีโรคอะไรก็จะเดินทางมาหา เนื่องจากสมัยนั้นโรงพยาบาลต่างๆ ก็ยังไม่ค่อยมีเหมือนปัจจุบัน จนต่อมาชาวบ้านต่างๆ ก็ขนานนามท่านว่า “หมอบุญเทวดา” ปัจจุบันก็มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไปที่ให้ความเคารพนับถือในตัวท่านเดินทางมากราบไหว้ตลอดเวลา ซึ่งบางท่านก็มากราบไหว้ขอพรท่านเฉยๆ บางท่านก็มาบนบานศาลกล่าวเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ก็สัมฤทธิผลตามที่ต้องการ


    แม้ว่าหลวงปู่กี๋จะมรณภาพไปนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่เคล็ดวิชาการทำตะกรุดจารมือ ปลัดขิก รวมทั้งเบี้ยแก้ไม่ได้ตายตามท่านไปด้วย โดยถูกถ่ายทอดให้ พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันอายุ ๗๔ปี พรรษา ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียว รวมทั้งยังมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงกี๋อีกด้วย

    หลวงปู่ตี๋ บอกว่า ได้ช่วยหลวงปู่กี๋จารตะกรุด เบี้ยแก้ และจารปลัดขิกตั้งเมื่อครั้งหลวงปู่กี๋มีชีวิตอยู่ โดยในเบี้ยแก้จะลงคาถาหลักๆ คือ ปิดทวารทั้ง ๙ และเฑาะว์รันโต ส่วนปลัดขิกนั้นคาถาหลวงปู่กี๋ที่ขาดไม่ได้ คือ “มะ อะ อุ นะ ละ กา ลัง จะ ภะ กะ สะ จิต ตัง พุท ธิ โส จิต ตัง พุท ธิ เม” โดยหลวงปู่กี๋จะลง “นะ โม พุทธ า ยะ อิ กะ วิ ติ” ด้วยลายมือท่านเอง


    เมื่อถามพุทธคุณของวัตถุมงคล หลวงปู่ตี๋ พูดไว้อย่างน่าคิดว่า “ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ตะกรุดทุกดอก ปลัดขิก และเบี้ยแก้ทุกตัว จะจารด้วยเมือตัวเอง ทั้งนี้เพื่อความเข้มขลังของผู้นำไปใช้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้พระตั้งใจทำ และลงอักขระเลขยันต์มากเพียงใด ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า”


    นอกจากหลวงปู่ตี๋จะรักษาเอกลักษณ์ทำเบี้ยแก้ และตะกรุจารมือแล้ว งานสวดภาณยักษ์ใหญ่ของวัดหูช้างหลวงปู่ตี๋ยังคงตำรับหลวงพ่อกี๋ไว้เช่นเดียวกับเมื่อครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่ เพื่อสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาเสริมบารมีให้สาธุชนทั่วไป งานสวดภาณยักษ์ใหญ่ที่วัดหูช้างถือว่าเป็นตำนาน รวมทั้งเป็นวัดแห่งแรกๆ จัดมาสมัยหลวงพ่อกี๋ยังอยู่นั้น ในปี ๒๕๕๔ นี้ จะจัดในวันอาทิตย์ที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป


    ปลัดขิกสร้างโบสถ์
    วัดหูช้าง (อยู่คนละฝั่งถนนใหญ่วัดตะเคียน) นับว่าเป็นวัดเก่าแก่โบราณวัดหนึ่ง เช่น วิหาร เจดีย์ ซึ่งเข้าใจกันว่าสร้างขึ้นราวสมัยกรุงศรีอยุธยา จากอดีตจนถึงปัจจุบัน วัดหูช้างมีเจ้าอาวาสปกครองวัดนี้หลายองค์ด้วยกัน และหนึ่งในจำนวนนี้มีเจ้าอาวาสองค์หนึ่งที่มีผู้คนให้ความเคารพนับถือกันเป็นอย่างมาก และยังเป็นที่พึ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจยามทุกข์ยาก เดือดร้อนด้วยเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บ ผีเข้าเจ้าสิง หรือเรื่องอื่น ซึ่งในสมัยนั้นนับว่าหลวงปู่กี๋เป็นเจ้าอาวาสที่เก่งกล้ามาก


    ผู้เฒ่าผู้แก่อายุ ๔๐ ปีขึ้นไป จะได้ยินได้ฟังพระเกจิดังสมัยสงครามอินโดจีน หลวงพ่อกี๋ อยู่ที่วัดหูช้าง จังหวัดนนทบุรี เก่งด้านอาคมไล่ผี สะเดาะเคราะห์เสริมดวง ที่เรียกว่าเข้าพิธีสวดภาณยักษ์ใหญ่ แก้คนถูกคุณไสยในคนที่มีจิตอ่อนไหว ถูกกระทำด้วยอาคมคนเล่นของหรือโดนของจากลมเพลมพัดไม่รู้เนื้อรู้ตัว มีอาการป้ำๆ เป๋อๆ หลวงพ่อกี๋ ผู้นำวิชาอาคมมารักษาคนที่วัดนี้เป็นครั้งแรกเป็นที่ยอมรับนับถือว่าแน่จริง


    หลวงปู่ตี๋ บอกว่า สิ่งหนึ่งที่ยืนยันในความศรัทธาที่ลูกศิษย์มีต่อหลวงปู่กี๋ รวมทั้งความเข้มขลังของปลัดขิก คือ โบสถ์ราคากว่าสิบล้าน ซึ่งสร้างไว้เมื่อ ๒๕๒๖ มาจากปัจจัยให้เช่าบูชาปลัดขิกทั้งสิ้น ที่สำคัญ คือ แพงด้วย ท่านให้เช่าตัวละ ๕๐๐-๑,๐๐๐ บาท ครั้งนั้นใครจะมาวัดต้องนั่งเรือมาเท่านั้น

    [​IMG][​IMG]

    เมตตา มหานิยม ครับ
    ค่าบูชา 700 บ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2013
  7. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    ปิดตามหาลาภ หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง ปี 17
    เนื้อทองแดงกะหลั่ยทอง สวย เดิมๆ

    สวยแชมป์
    ค่าบูชา 800 ครับ
    สวยแบบนี้ราคานี้ หาไม่ได้แล้วครับ


    ปิดรายการครับ มีผู้บูชาไปแล้ว จัดส่งแล้วครับ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2013
  8. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อทองใบ วัดอบทม อ.วิเศษชัยชาญ อ่างทอง


    [​IMG][​IMG]

    เหรียญเจ้าสัว หลวงพ่อทองใบ วัดอบทม ปี 2534 สวยแชมป์

    ค่าบูชา 200 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น กุมภวาปี จ.อุดรธานี
    ปี 2523


    ผู้ก่อตั้งบ้านแดงและวัดพระแท่น
    ประสบการณ์คุ้มครองอันตรายสูงครับ สวยแชมป์


    ค่าบูชา 700 ครับ
    ปิดรายการ ให้บูชาไปแล้ว จัดส่งแล้วครับ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2013
  10. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    เหรียญพระนเรศวรต้านศึก
    ปี 2508


    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลีและเกจิยุคนั้นมากมายปลุกเสก


    สวยแชมป์ ค่าบูชา 500 ครับ

    [​IMG][​IMG]

    ชื่อดีเป็นศิริมงคลต้านศึก ต้านศัตรูและสิ่งชั่วร้าย บารมีพระองค์ท่านไม่ต้องบรรยายมากครับ
    ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ มีไว้เสริมบารมีหน้าที่การงาน
    นักธุรกิจก็หาเหรียญนี้กันมาก เพราะถือเคล็ด ชื่อเหรียญ คือ ต้านศึก ปราบคู่แข่ง ความไม่ดีต่างๆได้

    เหรียญนี้จะออกไล่เลี่ยกับเหรียญเผด็จศึกครับ แต่เหรียญต้านศึกจะทำน้อยกว่ามาก

    สภาพสวย หายากจริงๆ เพราะมักจะถูกทหาร ตำรวจ บูชาติดตัว ออกงานราชการสงคราม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2013
  11. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    เหรียญ 9 มหาราช 9 สังฆราช วัดเทพากร ปี 14-15 สวยแชมป์

    "หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ร่วมปลุกเสกพร้อมพระเกจิดังมากมายเช่นหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ,หลวงปู่เทียม วัดกษัตริย์ ,หลวงพ่อกี๋วัดหูช้าง,หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ และอีกมากมายพระดีพิธีใหญ่น่าบูชาครับ


    ค่าบูชา 500 ครับ

    9 สังฆราช ได้แก่
    สมเด็จพระสังฆราช ( สุก ญาณสังวร ) , สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปรมานุชิตชิโนรส , สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ , สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส , พระเจ้าวรวงศ์เธอ กรมหลวงชินวรสิริวัฒน์ สมเด็จพระสังฆราชเจ้า , สมเด็จพระสังฆราช (แพ) , สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ , สมเด็จพระสังฆราช (ปลด) , สมเด็จพระสังฆราช (อยู่)

    9 มหาราช ได้แก่
    พระเจ้าพรหม , พระเจ้าเมงราย , พระเจ้ารามคำแหง , พระเจ้าอู่ทอง , พระนเรศวร , พระนารายณ์ , พระเจ้าตาก , พระพุทธยอดฟ้า , พระปิยมหาราช"

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2013
  12. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    เหรียญพระพรหมเอราวัณ ทำพิธีปลุกเสกในวันที่ 5 ธันวาคม 2521 ณ ท้าวมหาพรหมเอราวัณ

    จัดส่งให้ พี่ Alway แล้วครับ

    *** ยังมีอีกหลายองค์นะครับ สนใจเชิญบูชา
    ***​


    [​IMG][​IMG]

    พิธีพราหมณ์โดยอาจารย์ พินัย ศักดิ์เสนีย์

    อาจารย์พินัย ศักดิ์เสนีย์ เป็นนักเขียนเรื่องพระเครื่องที่สำคัญอีกท่านหนึ่งของเมืองไทย

    ผลงานของอาจารย์พินัย ศักดิ์เสนีย์ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายก็คือหนังสือ “นามานุกรมพระเครื่อง” ซึ่งนามานุกรมพระเครื่องเป็นหนังสือที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระเครื่อง พุทธลักษณะและประวัติของพระเครื่องรุ่นต่างๆ มากเกินกว่าร้อยรุ่น
    อาจารย์พินัย ศักดิ์เสนีย์ เป็นนักเขียนร่วมยุคสมัยเดียวกันกับ อาจารย์ตรียัมปวาย

    ได้ทั้งเหรียญที่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ปลุกเสก และเป็นเหรียญพระพรหมเอราวัณ หลังเทวดา ประจำทั้ง 7 วัน เป็นมงคลแก่ผู้บูชาเป็นอย่างยิ่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2013
  13. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    พระพิมพา (พระนางพญา กรุวัดไก่เตี้ย ปทุมธานี สร้างในสมัยอยุธยา)

    ค่าบูชา 700 บ. ครับ


    พิมพาเป็นชื่อพระเครื่องชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นเนื้อดินเผา รูปสามเหลี่ยมองค์พระเป็นปรางมารวิชัย

    ขนาดส่วนกว่าง ๑.๕ ซม. สูง ๒ ซม. จัดว่าเป็นพระเครื่องขนาดเล็กชนิดหนึ่ง พระเครื่องนี้ขุดได้จากในพระเจดีย์รอบพระอุโบสถเก่าวัดไก่เตี้ย ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีพร้อมกับพระยอดธงเมื่อประมาณ พ.ศ. ๒๔๙๙ – ๒๕๐๐ สำหรับในบรรดาพระยอดธงแล้ว นักเลงพระจะต้องยกให้พระยอดกรุวัดไก่เตี้ยนี้เป็นยอด ของพระยอดธงทั้งหลายในเมืองไทย พระยอดธงวัดไก่เตี้ยมีทั้งพิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ เนื้อเป็นเงิน นาก และทองคำสีดอกบวก ซึ่งเป็นทองโบราณ

    ส่วนพระพิมพาเป็นพระที่มีจำนวนไม่มากนัก และเนื่องจากว่าขุดได้พระยอดธงทั้งทองเงินนากเป็นจำนวนมาก ทางวัดและนักเลงพระจึงสนใจแต่พระยอดธงเพียงอย่างเดียว และเมื่อทางวัดนำออกให้เช่าทำบุญก็นำพระยอดธงออกให้เช่าเท่านั้น ส่วนพระพิมพาไมได้นำออกให้เช่าด้วย เพราะเหตุว่ามีจำนวนน้อยดังกล่าว

    พระดี พระกรุ พระเก่า ครับ
    ยอดธงแพงจนจับไม่ลงแล้วครับ นี่หายากกว่า
    แนะนำเลยครับ

    จัดชุดแทนพระนางพญาพิษณุโลกได้เลยครับ


    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม หลังหนุมาน รุ่นสร้างโรงเจ 2542
    พร้อมรอยจารของพ่อสวยๆ ทั้ง หน้า-หลัง เหรียญ


    ค่าบูชา 500 ครับ​


    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. Kornsitpu

    Kornsitpu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +92
    พี่ครับ ขอจองเหรียญ
    หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น กุมภวาปี จ.อุดรธานี ปี 2523
    ราคา 700 นี่รวมค่าส่งแล้วใช่ใหมครับ.:'(
     
  16. detective

    detective Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +69
    ขอจองเหรียญเหรียญพระนเรศวรต้านศึกกับเหรียญ9มหาราช 9สังฆราช ครับ

    ค่าส่งรวมกันได้มั้ยครับ
     
  17. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    PM ไปแล้วนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2013
  18. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    ได้ครับ
     
  19. ballthai

    ballthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +161
    ขอจององค์นี้ครับ
     
  20. พระลานทอง

    พระลานทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +56
    หลวงพ่อกวย สมเด็จคะแนนหลังมิ ผงน้ำมัน)2514

    องค์ที่ 1 ค่าบูชา 800 ครับ
    หายากครับ


    [​IMG][​IMG]

    พระดีราคาเยาว์ แต่ไม่เบาพุทธคุณ เพราะพิธีดีมาก ๆ ศิษย์สายหลวงปู่ศรี ร่วมปลุกเสกคับคั่งครับ

    พระเครื่องชุดนี้ ออกในงานสร้างอุโบสถ พิธีเสาร์ห้า ของวัดพระปรางค์ เมื่อพ.ศ.๒๕๑๔ พระเกจิที่มาร่วมพิธีปลุกเสก เป็นเกจิสายหลวงปู่ศรี วัดพระปรางค์ ทั้งสิ้น ได้เเก่
    ๑. หลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์
    ๒. หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    ๓. หลวงพ่อฟุ้ง วัดสะเดา
    ๔. หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    ๕. หลวงพ่อเจ้ย วัดห้วยเจริญสุข
    ๖. หลวงพ่อบัว วัดเเสวงหา
    ๗. หลวงพ่อพิม วัดวิหารทอง
    ๘. หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง
    ๙. หลวงปู่เย็น วัดกลางชูศรี

    วัตถุมงคลที่ออกให้บูชาในครั้งนี้ มากมายหลายอย่าง ได้แก่
    ๑. พระสมเด็จเนื้อดินเผา พิมพ์ใหญ่หลังพระปรางค์
    ๒. พระพิมพ์คะแนนเนื้อดินเผา หลังมิ
    ๓. พระสมเด็จเนื้อผง พิมพ์ใหญ่หลังพระปรางค์
    ๔. พิมพ์คะแนน เนื้อผง หลังมิ
    ๕. พระขุนแผนหลังสามมิ
    ๖. พระลีลาหลังมิ
    ๗. พระขุนแผนชมตลาดหลังมิ
    ๘. พระเนื้อดิน พิมพ์ปาฏิหารย์ ด้านหลังปั๊มบล็อกของสมเด็จหลังพระปรางค์ (หายากมาก)

    พระชุดนี้ พระคณาจารย์แต่ละรูปที่มา
    ร่วมปลุกเสกล้วนแล้วแต่เก่ง ๆ เป็นที่นับถือ และเป็นที่รู้จักทั้งสิ้น

    โดยเฉพาะหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ดังนั้นหากหาพระเครื่องที่ออกที่
    วัดโฆสิตารามไม่ได้ นี่ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง สำหรับศิษย์ที่ศรัทธา และนับถือหลวงพ่อกวย จะหามาบูชา และครอบครอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...