ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. sopha zotos

    sopha zotos สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +11
    ทำมัยต้องคลานค่ะ เพราะช่องนี้อากาศเดียวร้อนเดียวหนาว ท้องตึง แน่น. มีลมในกระเพาะถึงขนาดต้องอาเจียน

    อาจเป็นเพราะอากาศเป็นพิษค่ะ:cool:
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ขอบคุณมากครับที่ได้ท้วงติงมา และผมได้ทำการแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องตรงตามความเป็นจริงแล้วครับ ผมต้องขออภัยในความผิดพลาดครั้งนี้ด้วยนะครับ
     
  3. กล้วยป่า

    กล้วยป่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +170
    สาส์นเตือนภัยฉบับถาวรไม่อิงนิทานจากวัดถ้ำเมืองนะ สายหลวงปุ่ดู่ หลวงปุ่ทวดครับ
    ภัยพิบัติปี๕๖นี้จะมาจากแผ่นดินไหวขนาดใหญ่จากฝั่งอ่าวไทย มีผลทำให้เกิดมวลน้ำมหาศาลพุ่งเข้ามาที่ประเทศไทยของเรา เกิดภัยน้ำท่วมทั่วกรุงเทพบริเวณริมเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง มีกำหนดสองระยะคือ กลางเดือนกุมภาพันธ์และกลางเดือนพฤษภาคมครับ
    หลวงปู่ดำท่านเอ่ยมาว่า ให้ระวังน้ำจากทางอ่าวไทยเป็นหลัก หลังฝนครามลั่นครืนจะยืนได้
    เข้าสู่ยุคมหาชนคนพาไป
    ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
    สำหรับอาณาเขต ประเทศไทยจะเสียหายจากภัยพิบัตประจำปีนี้ประมาณหนึ่งถึงสิบเปอร์เซ็น และไม่มากกว่านี้ ความเสียหายส่วนใหญ่เอยู่ใกล้ชายฝั่งทะเลบริเวณอ่าวไทยทั้งสองฝั่ง และที่ราบลุ่มริมแม่น้ำทั่วประเทศและตามเมืองหลวงทั่วไป จะเกิดผลกระทบจากอุทกภัยที่มาจากแผ่นดินไหวขนาดหนัก
    ส่วนทั่วโลกจะเสียหายประมาณสามสิบเปอร์เซ็นตลอดทั้งปี อันเป็นเหตุให้เกิดสงครามความอดอยากแย่งชิงปัจจัยสี่ในปีสุดท้ายแห่งวิกฤติคือปี๕๗ตลอดทั้งปีอีกด้วย
    ส่วนคำทำนายจากผู้วิเศษเกือบทั้งหมด ถูกเปลี่ยนแปลงแล้วเพราะปัจจุบัน พระโพธิสัตว์มากบารมีได้ถือกำเนิดขึ้นแล้วทั่วโลกโดยเฉพาะประเทศไทยเรา คำทำนายแรงๆเช่นเขื่อนแตก ลูกเห็บยักษ์ ซอมบี้ผีดิบจากโรครังสีดวงอาทิตย์ โรคระบาดไวรัส วันฟ้าดับ แผ่นดินแยก ภูเขาไฟระเบิด มหาวายุ และซุปเปอร์ซึนามิจะไม่เกิดขึ้นในประเทศไทยของพวกเราอีกต่อไป คงเหลือแต่ภัยน้ำท่วม ทางภาคกลางและภาคใต้ แผ่นดินสไลด์ตัว ทุกจังหวัดและความแห้งแล้ง ร้อนอบอ้าว จนเกิดภาวะขาดแคลนน้ำดื่มน้ำใช้ และปัจจัยสี่ไม่พอเพียงตลอดทั้งปี๕๖-๕๗นับเป็นภัยพิบัติตามธรรมดาๆของธรรมชาติทั่วๆไปของเรานั่นเอง
    ทั้งหมดนี้ คือคำตอบจากพระอริยะเจ้าผุ้ที่สาธุชนคนดีทั่วไปยอมรับ หลวงตาม้าแห่งถ้ำเมืองนะ ศิษย์ใกล้ชิดที่สุดของหลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวดครับ
    ปล ท่านที่รักจงอย่าลืมภาวะการขาดแคลนน้าดื่มและอาหารตลอดทั้งสองปีนี้ เกิดจากภาวะข้าวยากหมากแพง ขาดแคลนน้ำมัน ราคาค่าเงินตกต่ำและราคาข้าวสาร กับทองคำจะมีค่าสูงมากนะครับ
    จึงเรียนมาเพื่อเตือนใจสาธุชนทุกๆท่านอีกครั้งหนึ่งก่อนจากกันหลายเพ ลา
    ฤๅษีลิงกังและคณะลิงป่าดอยแม่วาง

    RT @ ฤๅษีลิงกัง วัชระธรรมปราณี
    https://www.facebook.com/junkomonk
    (*)(*)(*)(*)(*)
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ภูเขาไฟใต้น้ำใกล้จะระเบิด
    โดยคุณน้ำใส

    [​IMG]
    พระราชพิพัฒนาทร หลวงพ่อถาวร จิตฺตถาวโร
    ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดปทุมวนาราม ราชวรวิหาร

    ตอนเที่ยงวันนี้(24/09/2005) ผมไปทำบุญที่วัดปทุมฯ วันนี้โชคดีได้เจอหลวงพ่อถาวร ท่านอยู่พอดี ได้เรียนถามเรื่องเหตุเภทภัยที่ระยะนี้มีภัยธรรมชาติเกิดขึ้นถี่เหลือเกิน ท่านเมตตาฝากคำเตือนมา ผมจะเล่าให้ฟังดังนี้ ​

    ตอนที่เรียนถามหลวงพ่อถาวร เกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติต่างๆในช่วงนี้ หลวงพ่อท่านบอกว่า "น้ำ" ยังไม่น่ากลัว "ไฟ" ต่างหากที่น่ากลัวกว่า ที่ว่าไฟนั้นคือ ภูเขาไฟใต้น้ำระเบิด ท่านบอกว่าตอนนี้ภูเขาไฟทั่วโลกกำลังอยู่ในระยะอุ้มท้อง ท่านให้สังเกตว่าเมื่อตอนภูเขาไฟระเบิดใกล้จะคลอด ให้สังเกตดูตามสถานที่ๆ มีบ่อน้ำพุร้อนนั่นแหละ มันจะปะทุขึ้นมาอย่างผิดปกติ ​

    บอกให้รู้ล่วงหน้าก่อน และตามพื้นที่ๆมีการขุดเจอพลอยและอัญมณีมากๆนั้น แสดงว่า เดิมเป็นแหล่งภูเขาไฟระเบิด เช่นที่เมืองกาญจนบุรี จันทบุรี และอีกที่หนึ่งใกล้ๆกรุงเทพมหานครนี่เอง เป็นที่ๆเราคิดไม่ถึงกัน นั่นคือ นครนายก สถานที่ๆรัฐบาลมีความคิดที่จะย้ายเมืองหลวงไปอยู่นั่นแหละครับ หลวงพ่อท่านบอกว่า ลองขุดลงไปดูเป็นบ่อพลอยบ่ออัญมณีอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีใครรู้นะครับ​

    ผมเรียนถามท่านว่า อยู่ประเทศใดจึงปลอดภัยที่สุด แน่นอนครับ

    ท่านบอกว่าประเทศไทยนี่แหละครับ ดีที่สุดแล้วเมื่อเทียบกับที่อื่นๆ ถึงเวลานั้น ผู้คนจะล้มตายกันมาก ที่ไม่ตายนั้นกึ่งหนึ่งก็จะเสียสติเป็นบ้าเป็นบอ ส่วนผู้ที่เจริญวิปัสสนาเจริญสติอยู่เป็นประจำ ก็สามารถคุ้มครองตนเองได้ไม่เป็นบ้าเสียสติ และจะกลายเป็นประชากรรุ่นบุกเบิกของคนยุคใหม่ ​

    โดยคุณ น้ำใส 24/09/2005 , 22:17:05 ​

    <!-- google_ad_section_end -->
    "สมิทธ"เตือนพื้นที่จังหวัดชายทะเลริมฝั่งอ่าวไทยมีโอกาสเกิดสึนามิ
    [FONT=&quot]
    อินโฟเควสท์ (17 พ.ค. 49)--ประธานคณะกรรมการศึกษาระบบการเตือนภัยล่วงหน้า เผยนักวิชาการญี่ปุ่นคาดการณ์จังหวัดชายทะเลริมฝั่งอ่าวไทยอาจมีโอกาสได้รับ ผลกระทบจากคลื่นสูงไม่ต่ำกว่า 3 เมตร เนื่องจากครบรอบวัฏจักรตามธรรมชาติของเหตุแผ่นดินไหว ในบริเวณหมู่เกาะของประเทศฟิลิปปินส์

    "เคยเกิดภูเขาไฟระเบิดที่บริเวณหมู่เกาะทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์เมื่อประมาณ 80-90 ปี ซึ่งขณะนี้ครบรอบวัฏจักร

    ซึ่งอาจจะทำให้เกิดคลื่นสึนามิในอ่าวไทยได้ และเมื่อ 30 ปีก่อนก็เคยเกิดคลื่นสูงขึ้นในอ่าวไทยมาแล้ว" นายสมิทธ ธรรมสโรช ประธานคณะกรรมการศึกษาระบบการเตือนภัยล่วงหน้า กล่าว

    ทั้งนี้ หากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ประเทศฟิลิปปินส์จะได้รับผลกระทบจากคลื่นสูงประมาณ 15 เมตร ประเทศเวียดนามจะได้รับผลกระทบจากคลื่นสูง 8 เมตร ส่วนประเทศไทยได้รับผลกระทบจากคลื่นสูงประมาณ 3 เมตร ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้กับถนนหนทางบริเวณชายฝั่ง และน้ำทะเลหนุนเข้าสู่แม่น้ำลำคลองต่างๆ จนเกิดภาวะน้ำท่วมเป็นระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร

    "ไม่ต้องการให้ประชาชนตื่นตระหนก เพียงแต่ให้รับฟังการเตือนภัยอย่างใกล้ชิดและเตรียมพร้อมเพื่อความไม่ประมาท เพราะแผ่นดินไหวเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้" นายสมิทธ กล่าว

    ที่มา http://www.parliament.go.th/news/news_detail.php?prid=6196

    'ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ' กับ 'คำทำนายคลื่นยักษ์ในอ่าวไทย'[/FONT]

    [FONT=&quot]“การ ทำนาย ทุกครั้งก็ไม่ได้พูดส่งเดช แต่มีหลักความเป็นไปได้ ส่วนใหญ่จะมองจะวิเคราะห์เป็นรายปี ถามว่าเคยพลาดไหม ตรงนี้แหละที่แปลก อย่างเหตุการณ์พายุนาร์กีสที่พม่า แผ่นดินไหวที่จีน ก็เคยเตือนไว้ตอนปี 2548-2549 ว่ามันจะเกิด มันก็เกิดขึ้นในปี 2551 จริง ๆ” [/FONT]

    [FONT=&quot]ปลายปี[/FONT][FONT=&quot] 2550 เตือนย้ำเรื่องพม่า จีน และต่อที่อินโดนีเซีย เกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด และกระทบถึง ศรีลังกากับอินเดีย ต่อเนื่องมาที่ลาว ซึ่งถ้าลาวแผ่นดินไหวไทยก็ต้องเจอ แต่ไม่รู้ว่าวงจรนี้จะเกิดเมื่อใด ? [/FONT]
    [FONT=&quot]
    สำหรับคำทำนายที่เกี่ยวกับไทย ดร.กัญจีรา บอกว่า

    “สัญญาณอันตรายจะเกิดขึ้นด้วยคลื่นความถี่ ภาพภัยพิบัติล่าสุดที่เห็นคือ ภูเขาไฟในอินโดนีเซียปะทุและระเบิด เกิดคลื่นยักษ์ในอ่าวไทย ไม่ใช่สึนามิแต่จะเป็นคลื่นที่ระลอกแล้วระลอกเล่าถาโถมเข้ามาพร้อม กับพายุที่มีความรุนแรงกว่าปกติ คนที่อยู่แถวริมทะเลจะได้รับผลกระทบ อาทิ เพชรบุรี สมุทรปราการ”

    ดร.กัญจีรา อธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ว่า จากภาพที่เห็นตั้งสมมุติฐานว่าบริเวณอ่าวไทย เลียบชายฝั่งเป็นดินใหม่ที่มีโคลน เมื่อมีการขยับตัวของแผ่นดินเกาะสุมาตราก็จะมี ลักษณะเหมือนโดมิโน เมื่อตรงนี้ขยับตรงโน้นก็ขยับต่อทีละนิดไปเรื่อย ๆ ในอ่าวไทยมีหลุมใหญ่จากการขุดเจาะก๊าซธรรมชาติ สูบน้ำมันมานาน 20-30 ปี ของเหลวถูกสูบขึ้นมา ความสมดุลของโลกก็สูญเสียไป ฉะนั้นแผ่นดินต้องเลื่อนลงไปทดแทน พื้นทรายทรุดตัวลงช้า ๆ สิ่งที่เข้าไปแทนที่คือ ทราย ฟองอากาศ พื้นดินจะขยับไปเรื่อย ๆ ซึ่งต้องมีผลกระทบ

    ที่มา http://www.watthummuangna.com/board/...ad.php?p=96245[/FONT]
    [FONT=&quot]
    คำทำนายของ [/FONT]
    [FONT=&quot]นาย เดชพูลศักดิ์ จารุพันธ์พานิช (อ.คนเมืองบัว)[/FONT]​

    [FONT=&quot]ภัยที่น่าสะพรึงกลัวใหม่ๆ ได้แก่[/FONT]

    ๑. ภูเขาไฟระเบิดใต้น้ำ ในรอยแตกเดิม ที่มีความเหลื่อมล้ำของพื้นดินถึง ๔๐ เมตร ปากหลุมกว้าง ๑ กิโลเมตร ยาวเป็นพันเมตร ภูเขาไฟใหม่นี้อาจจะระเบิดต่อเนื่องเจ็ดวันเจ็ดคืนจึงดับ ทรัพยากรทางน้ำจะเสียหายมาก อิสลามกับคริสต์อาจจะตายเพิ่มขึ้นอีกเป็นล้านคน

    ๒. จะเกิดภัยสงครามมากขึ้นทั่วโลกแน่นอน ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่หลวงพ่อราชพรหมยานได้บอกไว้แล้วขอบเขตเท่านั้นคริสต์และอิสลามจะตายอย่างละครึ่ง ที่เหลือกลัวความตาย รอดได้ด้วยพุทธานุภาพหรือบุคคลที่เคยประกอบบุญกุศลเนื่องด้วยพุทธศาสนาส่วนใหญ่ จะเป็นบริวารของพระพุทธเจ้าองค์ก่อนๆ ที่หลงเหลืออยู่จะได้แนวทางแห่งมโนมยิทธิ สายวัดท่าซุงเป็นแนวทางหลักในการปฏิบัติ

    ลูกหลานของหลวงพ่อที่ได้มโนฯ จะช่วยกันเผยแพร่งานพระศาสนาอย่างยิ่งยวดไม่มีวันหยุดไม่เหน็ดไม่เหนื่อย พระพุทธศาสนา จึงจะรุ่งเรือง ถึงขีดสุด ส่วนสายปฏิบัติธรรมอื่นๆ นั้นก็ได้ช่วยกันบ้างพอสมควร แต่เนื่องด้วยว่าหลักคำสอนแต่ละสำนักนั้น ได้ให้ข้อธรรมที่วกวนขาดประเด็นสำคัญในการปฏิบัติ สิ่งใดอธิบายได้ให้เข้าใจง่าย ๆ ก็อธิบายให้วกวนยากเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่ทันการ ต่อการตัดสินใจ เฉพาะหน้า จึงเป็นเหตุให้ ท่านเหล่านั้นปรับสภาพไม่ค่อยทันแก่เหตุการณ์นั่นเอง

    [FONT=&quot]จากคุณ คนเมืองบัว เมื่อวันที่ [/FONT][FONT=&quot]11/5/2548 0:51:37 [/FONT]

    [FONT=&quot]http://www.konmeungbua.com/webboard/aspboard_Question.asp?GID=4540[/FONT] <!-- / message -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2013
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ !!!

    [​IMG]

    THANAKIM สมาชิก

    ภาพพระอาทิตย์วันที่ 31/12/55 เวลา 14.59 น. ครับ (สองภาพแรกมีภาพใบหน้าปรากฏอยู่ที่มุมบนด้ายซ้ายของภาพจนถึงดวงอาทิตย์)

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..เป็นภาพ สัญญลักษณ์ บอกถึง ได้เวลาของการเปิดเผยตนของเหล่าเทพเทวาและเทวราชมารแล้วครับ.ที่ผ่านมาก็เปิดเผยมาบ้างแล้ว.และยังมีอีกที่ยังไม่เปิดเผยตน.และกำลังจะเปิดเผยตน มาลุ้นว่ามีใครบ้าง.หรือใครเป็นใครบ้าง..
    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    [​IMG]
    sanoraya สมาชิก

    ภาพเมื่อเช้าค่ะอาจารย์ (4 ม.ค.56)

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..บักเอ้บ.มาเอง.เตรียมตัว เตรียมใจ ให้พร้อมรับเร็ว ๆ นี้..ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ๆ.บางครั้งในความเปลี่ยนแปลง.อาจเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง.ช็อคสลบ.วันนี้ อาจารย์ช็อคสลบหลายรอบ.ในเรื่องที่คาดไม่ถึง.แต่กำลังใจมีพร้อม.จึงรับได้สบาย ๆๆๆๆ.
    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    hamoonoy สมาชิก

    กำลังจะถามอาจารย์ปู่อยู่เลยค่ะ ว่าภาคตะวันออกจะเบาลงบ้างไหม
    สงสัยงานนี้ยาก สงสารคนที่คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเหลวไหล...

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ...ตะวันออกยังเหมือนเดิม..ไม่สามารถลดระดับลงได้ เพราะฝ่ายทำลายตีเขต ตอกเสาเข็มเรียบร้อยแล้ว เมื่อกันยายน 2555 ที่ผ่านมา.
    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    khun ae สมาชิก

    สวัสดีปีใหม่ครับ อาจารย์ฮั้วโต๋ และท่านอาจารย์ทั้งหลายกระผมอยากรู้ปริศนาที่ท่านคุยกันบ้างจังเลยครับ หลังจากแอบอ่านมานาน บักเอ้บคือใคร กระผมอยากทราบครับ ด้วยความเคารพครับ

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ...สวัสดีปีใหม่ครับ.."บักเอ้บ"ก็คือหัวหน้าระดับใหญ่หรือระดับสูงครับ..และเป็นหัวหน้าระดับผู้นำ-ผู้บัญชาการครับ...
    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    llnuhyper สมาชิก

    สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ "บักเอ้บ" ผมคิดว่าน่าจะหมายถึง ความยิ่งใหญ่ ความใหญ่โตมโหฬาร ถ้า "บักเอ้บ มาเอง" ก็คงเปรียบเหมือน "พญามาร มาเอง" ประมาณนั้นครับ

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..ครับ.เข้าใจถูกแล้วครับ...บักเอ้บ มีทั้งฝ่ายเทพ 9 และฝ่ายพญามาร 9 เช่นเดียวกันครับ..ทั้งสองฝ่ายมาทำหน้าที่ในการปรับสมดุลย์ธรรมธาตุครับ.
    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    undersea12000 สมาชิก

    "อาจารย์ช็อคสลบหลายรอบ" แบบอยู่ๆ อาจารย์ก็สลบไปเฉยๆอย่างนั้นเลยหรือครับ?

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..เปล่าครับ..ช็อคสลบ.ของอาจารย์ ในที่นี้หมายถึง พบเจอในเรื่องราวที่คาดไม่ถึง.แรก ๆ ที่พบเรื่องต่าง ๆ แล้ว มั่นใจว่าใช่แล้ว แต่ยังต้องรอพิสูจน์ เมื่อพิสูจน์ได้ผลของการพิสูจน์ตรงกัน กับครั้งแรก.นั่นแหละช็อคสลบครับ..
    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-518
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2013
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คลายเครียดด้วยเสียงเพลง...


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=JNO56sAM6KQ]นันทิดา แก้วบัวสาย พัทยา ลาก่อน - YouTube[/ame]​
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมขลาพยากรณ์ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2556 !!!

    somdul สมาชิก

    ทีนี้ขอวกกลับมาที่เมขลาพยากรณ์ฉบับนี้ 9 พ.ค. 2556 ที่ปรากฏเครื่องหมายรหัสเอาไว้ใกล้ๆประเทศศรีลังกา หากแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย และ PX(เนบิรุ) จะจากระบบสุริยะไปหลังจากทำ Zeta triangle และดึงโลกเข้าไปในระยะประชิดเพียง 14 ล้านไมล์ ขั้วเหนือของ PX ที่จี้มาที่ขั้วโลกใต้ สบัดตัวตั้งขึ้นพร้อมๆกับผุนผันจาก Ecliptic ของดวงอาทิตย์ไปนั้น จะดึงแผ่นขั้วโลกทางใต้ให้สลิปจากแกนในของโลก ทำให้โลกย้ายขั้วไป 90 องศา

    ของแถมระหว่างขบวนการข้างต้น ประเทศศรีลังกาจะย้ายทำเลลงไปทางใต้ กลายเป็นขั้วโลกใต้ใหม่ จมลึกอยู่ใต้ท้่องทะเล ข้างบนจะเต็มไปด้วยน้ำแข็งตลอดทั้งปี หนาขึ้นๆจนเต็มพิกัด ระหว่างที่น้ำแข็งขั้วโลกเก่าที่ต่างย้ายไปอยู่โซนเส้นศูนย์สูตรใหม่ ละลายจนหมดภายใน 2 ปี ที่ปรากฏน้ำทะเลกัดเซาะชายฝั่งให้หายไปมากมาย ในพระพุทธทำนายของ ปี 2556 หรือจนกว่ากลางเม.ย. 2557 จึงจะสิ้นปี 56 ของไทยนั่นเอง...

    เมขลาพยากรณ์ 9 พ.ค. ฉบับนี้จะมาคล้องจองกันกับเหตุการณ์ Zeta Triangle หรือไม่ ใครที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ก็คอยติดตามเฝ้าดูกันต่อไป...แต่ก่อนอื่นมีข่าวหลายกระแสบ่งชี้ว่า แผ่นหินของ Sunda Plate ที่เป็นที่ตั้งของ อินโดนีเซีย มาเลย์ ไทย ฟิลิบปินส์ เวียตนาม พม่า จีนตอนใต้ จะแตกหักทรุดตัวลงก่อนที่โลกจะย้ายขั้ว....พื้นที่ชายฝั่งทะเลที่สูงกว่าน้ำทะเลไม่มากนักจะได้รับผลกระทบที่รุนแรงทีเดียว ไม่เฉพาะแต่น้ำทะเลขึ้นกระทันหันอาจมีโคลนทะเลผสมปนเปมาด้วย

    ที่มา http://palungjit.org/threads/f178/%E0%...51734.614/

    องค์เทพทำนายภัยพิบัติโลก

    องค์เทพทำนายภัยพิบัติโลกผ่าน อ.จตุพร ซึ่งร้ายแรงกว่าที่มนุษย์คิดไว้มากมายนัก (2555-2558)....บทความนี้เขียนไว้เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

    คำทำนาย ในประเทศไทย

    ทุกวันนี้โลกเราผิดปกติไปมากขึ้นทุกที แกนโลกเริ่มขยับตัวเคลื่อนที่อย่างมาก รอวันที่มันจะผลิกคว่ำ เมื่อคนไม่ดีมีเยอะมากขึ้น ศีลธรรมเสื่อมทรามลง แกนโลกจะคว่ำ เมื่อมันคว่ำแล้ว อะไรทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหมด บางจุดน้ำจะเป็นดิน ดินจะเป็นน้ำ

    หนาวจะร้อน ร้อนจะหนาว สภาวะขาดอาหารและน้ำ จะเกิดขึ้นไปทุกหย่อมหญ้า เงินจะไม่มีความหมาย อาหาร ยา เท่านั้นที่มีความหมาย คนไม่ดีจะเหลือน้อย คนดีจะเป็นใหญ่ ความสามัคคีจะเกิด ผู้คนจะช่วยกัน เริ่มเห็นใจกัน จะมีการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ อะไรก็ตามที่ใช้ไฟฟ้า แทบจะไม่มีความหมาย คนไทยจะเริ่มอพยพ ไปทิศใหม่ เมืองใหม่จะถูกสร้างขึ้น อารยธรรมใหม่จะเกิดขึ้นที่นั้น ทรัพย์พยากรใหม่ๆ จะออกมาตามรอยแยกแผ่นดินไหว จะมีแต่คนดีที่ครอบครอง ...สมาธิ จะเป็นบทนำที่อารยธรรมใหม่แห่งนี้

    คำทำนาย ในกรุงเทพมหานคร

    วันนั้นฟ้าจะเปลียนสี พระอาทิตย์จะปรากฎให้เห็นเป็น 2 ดวง ทางทิศตะวันตกในเวลาเดียวกัน ท้องฟ้าจะเป็นสีแสด อากาศผิดปกติ เป็นแบบนี้ไม่กี่วัน "คนมีบุญจะรวมกลุ่มกันหนี คนบาปจะอยู่กับบ้าน" เข้ายามราตรี ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง พายุขนาดใหญ่จะมา (ดวงอาทิตย์ที่เห็นเคียงคู่นั้น คือดาวหางนิบิรุ(ดาวถ่วงดุล) กำลังโคจรเข้ามาใกล้ดวงอาทิตย์ของสุริยจักรวาลมากขึ้น เพื่อวนรอบดวงอาทิตย์ ทุกๆ 3,657 ปี สีจะออกแดง)

    ไฟจะดับ น้ำจะเริ่มท่วม รถยนต์จะเริ่มลอย เสาไฟจะล้ม คลื่นยักษ์สูง 50 เมตร จะมากวาดทุกอย่างไปในพริบตา "คนมีบุญที่หนีได้ทัน จะไปอยู่บนยอดตึก บุญจะส่งให้เขามีเหตุให้ต้องไปอยู่บนยอดตึกในเวลานั้น" ตกเช้าน้ำจะไป ทิ้งไว้แต่โคลนสีส้มไปทั่วเมือง "กรุงเทพฯ ไม่เหมาะที่จะสร้างเป็นเมืองหลวงอีกต่อไป" ส่วนต่างจังหวัดอื่นๆ จะเกิดหนักเหมือนกัน แต่น้ำจะไปไม่เท่ากัน

    ที่มา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2013
  8. nut_20036

    nut_20036 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +1,776
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2013
  9. กระปุกกา

    กระปุกกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +365
    เราว่าก็ไม่เลวน่ะ เอาให้รู้จริงรู้ชัดกันไปเลย 555
     
  10. saychl anusonthi

    saychl anusonthi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +350
    คุณอา เกษมคะ หนูฝันแปลกๆๆๆๆฝันว่าที่ที่พนมรุ้ง มีภูเขาไฟระเบิดคะมีคนหนีตายกันมากแต่ที่แปลกคือหนูนั่งดูข่าวคะ แต่ในความฝันมันเหมือนจริงมากเลยคะ (ไม่ได้เพ้อเจ่อนะคะ)มันฝันจริงๆคะ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมั้ยน๊า เพราะตัวหนูก็อยู่ที่จ.สุรินด้วยคะ (กังวลจังเลยคะ).
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิมิตที่ฐานผาแบ่น !!!

    [​IMG]
    k_97สมาชิก

    6 ม.ค. 56 นิมิตที่ฐานผาแบ่น

    นิมิตครั้งแรก ไม่ได้จำวันที่เท่าไร?

    เห็นอดีตนายกและผบ.ทบ.เก่า กำลังจะเลือกผบ.คนใหม่แต่ไม่ได้มีการเลือก คณะที่ประชุมเลยเดินออกจากที่ประชุมไป

    ภาพนี้จะแสดงถึงขาดความสามัคคีในหมู่คณะของสี(เขียว)

    3 ม.ค. 56

    นิมิตเห็นยานนอกโลกเต็มท้องฟ้า ภาพตัดมาที่มนุษย์ต่างดาวสองตนสูงประมาณหนึ่งเมตร เข้ามาบอกให้กินโลหะสีเงิน

    ภาพนี้น่าจะสื่อถึงเหล่าผู้นำที่มีการฝังชี๊พเพื่อการทำงาน

    มหาประชาบดี ๙๗

    ที่มา http://palungjit.org/threads/แจ้งเตือน-โดย-k-97-a.324655/page-96
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • alien.jpg
      alien.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.5 KB
      เปิดดู:
      30
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เวลาที่จะเกิดภัยพิบัติ มีระบุเอาไว้อย่างแน่นอนแล้ว !!!

    [​IMG]

    Aunyasit สมาชิก

    ผมจะเรียงลำดับการเกิดมหาภัยพิบัติแบบคร่าวๆให้นะครับ เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้นแทบจะพร้อมๆกันครับ

    อันดับแรก เกิดระเบิดใต้น้ำ จากลาวาร้อนจัดใต้พื้นโลก ขึ้นมากระทบกับความเย็นจัดใต้มหาสมุทร ใกล้ประเทศใต้หวัน ต่อมาจะเกิดแผ่นดินไหวแรงมากๆ จะกระทบและทำลายหลายๆประเทศ พร้อมทั้งเกิดคลื่นยักษ์ตามมาติดๆ พร้อมกับน้ำมหาศาลยกตัวมีระดับสูงขึ้นแล้ว ก่อตัวเป็นมหาพายุ

    ประเทศที่เป็นเกาะหลายประเทศจะทะยอยทรุดตัว จมลงใต้มหาสมุทรเป็นโดมิโน่ จากแถวใต้หวัน ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น จีน(ชายทะเล) ฮ่องกง ไล่ลงมาถึงเวียดนาม กัมพูชา ลาว ไทย ฯลฯ พื้นที่ ที่คลื่นยักษ์ผ่านและแผ่นดินทรุด ล้วนจะวายวอดหมดครับ

    และการทรุดตัวจมลงของเกาะใหญ่ๆ กระแทกกับพื้นด้านล่างจะทำให้เกิดคลื่นยักษ์ตาม มาถล่มแถบชายฝั่งของประเทศต่างๆ เป็นระลอกๆ ครับ คลื่นขนาดใหญ่ยักษ์และมีจำนวนถี่ๆ สามารถเข้าไปทำลายลึกเข้าไปในแผ่นดินร่วมร้อยกิโลเมตร ครับ

    ผมเองทีแรกตัดสินใจว่าจะไปก่อนวันฟ้ามืด แต่ก็ต้องรอญาติส่วนนึงที่เป็นประเภทไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา เมื่อฟ้ามืดมาพวกนี้ก็จะยอมหนีไปด้วยแต่โดยดีครับ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/กระทู้...ญญาสิทธิ์-ขอเชิญเข้ามาสอบถามได้ที่นี่.344425/

    หมายเหตุ

    ปัญหาของการมองเห็นอนาคตในนิมิตและในความฝันนั้น ก็คือมองเห็นภาพเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้จริง แต่ไม่อาจจะระบุวันเวลาได้แน่ชัดว่าเหตุการณ์เหล่านั้น จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เหตุการณ์ไหนจะเกิดขึ้นก่อน เหตุการณ์ไหนจะเกิดขึ้นทีหลัง เราจึงจำเป็นต้องอาศัยพุทธทำนายในศิลาจารึกจากพระเทศอินเดีย มากำหนดวันเวลาของเหตุการณ์เหล่านั้น ว่าจะเกิดขึ้นในปีไหนบ้าง จึงจะทราบได้อย่างแน่ชัดครับ

    ในความเห็นส่วนตัวของผมคิดว่า "วันฟ้ามืดมิดทั่วโลก" น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปีระกา พ.ศ.2560-2561 ตามที่มีบันทึกอยู่ในพุทธทำนายจากศิลาจารึกที่ประเทศอินเดียครับ ส่วนเหตุการณ์ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด มหาพายุ แผ่นเปลือกโลกบางแห่งทรุดตัวจมลงทะเล คลื่นยักษ์พัดเข้าถล่มตามประเทศต่างๆนั้น น่าจะเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่ ปีมะเส็ง พ.ศ.2556 เป็นต้นไปจนถึงปี พ.ศ.2560-2562 จึงจะสงบลงครับ -เกษม-
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2013
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ท้องฟ้าคืนนี้..มีพลังไม่ดีส่งลงมามากมาย !!!

    [​IMG]

    llnuhyper สมาชิก

    ภาพท้องฟ้าคืนนี้ (5 ม.ค.56)

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..ครับ..ท้องฟ้าปิดมาหลายวันแล้วครับ.แถมมีพลังไม่ดีส่งลงมามากมาย.บางครั้งรู้สึกแสบร้อน อึดอัด.มึนจนเพลีย..เมื่อวานวันพระ.ไปประชุมมา.ผลของการประชุมมีหลายเรื่องครับ.ต้องทำใจยอมรับให้ได้จริง ๆ อาการตายก่อนตายของเรื่องเมตตาและขันติจบลงที่อุเบกขา.ต้องมีในจิตและเข้มข้นทีเดียวจึงจะผ่านไปได้.ไม่งั้นอาการตรอมใจ หดหู่ ซึมเศร้า.สติหลุด.เพราะทำใจให้ยอมรับไม่ได้นั่นเอง.....

    ..ฝึกจิตเตรียมใจให้พร้อมแต่เนิ่น ๆ.ก็คงที่จะพอทำให้มีกำลังได้บ้าง.ที่ผ่านมาเราสนุกสนาน เริงร่า กันมามาก.ฟุ่มเฟือยก็มาก.ถึงเวลาที่"ธรรมชาติ"เอาคืน..ในพื้นที่ที่ปรับสมดุลย์ธรรมธาตุ.ทางตะวันออกของไทย.ตีเขต ตอกเสาเข็ม ส่งพลังงานในการปรับสมดุลย์ธรรมธาตุ.เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วเมื่อกันยายน 2555.ที่ผ่านมา.และต่อจากตะวันออกของไทย.ก็กำลังจะทำการตีเขต ตอกเสาเข็ม และส่งพลังงานในการปรับสมดุลย์ธรรมธาตุต่อไป.จะเป็นเขตใด พื้นที่ใดนั้น.เดี๋ยวมาลุ้นกัน.ระหว่าง ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ..

    ..ในทางตะวันออกของไทย.ผู้ที่รอดได้อพยพออกจากพื้นที่ก็หลายครอบครัวแล้ว.ยังมีตกค้างบ้างแต่ไม่มาก.ที่เหลือคือผู้ที่รู้แล้ว แต่ไม่เชื่อ.และผู้ที่รู้แล้วและเชื่อแต่ไม่ทำ.ยังเพิกเฉย.และกรรมจัดสรรไว้แล้ว สำหรับผู้ที่เชื่อและไม่เชื่อ.ส่วนผู้ที่รู้และเชื่อแต่ไม่ทำ ก็ยังถูกจัดสรรไว้ในกลุ่มของผู้ที่รู้แล้วแต่ไม่เชื่อ..จึงมีผลสรุปของการประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ เมื่อกลางปี 2555.ให้มนุษย์ได้เรียนรู้จากธรรมชาติ และภัยจากธรรมชาติที่กำลังจะเกิดขึ้นก็จะดีที่สุด ถูกต้องที่สุด.เพื่อเป็นตัวอย่าง เชือดไก่ให้ลิงดู.และอย่าได้แหงนหน้าขึ้นฟ้าแล้วร้องขอ เพราะสายเสียแล้ว....

    ..และอย่าได้โทษฝ่ายเทวราชมาร.และอย่าได้ตำหนิในฝ่ายเทพผู้รักษาว่า"ทำไมไม่ช่วยปกปักรักษา.เพราะตนไม่ช่วยตนนั่นเอง...ขอให้เป็นผู้ชมที่ดีทุกท่านครับ...

    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-519
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2013
  14. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    ท่านใดพอจะทราบบ้างว่าสามารถหากล้าต้นพยุงได้ที่ไหนบ้าง ป่าไม้พหลโยธินมีไหมหรือ ที่ มหาลัยเษตร มีไหม
    ต้องการ 2ต้น เผื่อวันศุกร์มีแม่ชีลงมา กทม. จะฝากนั่งรถตู้ไปที่วัดน่ะ
    ความเดิม เคยเรียนพ่อแม่ครูอาจารย์ว่าได้กล้าไม้ที่ทำงานแจกวันปลูกต้นไม้โลก จะมาถวายวัดซึ่งปลูกป่าอยู่แล้ว ท่านว่าวัดถูกกับต้นพยุง เรียนท่านว่าได้2ต้นแต่เล็กมากรอใหญ่จะมาถวาย ท่านว่าลงดินมันจะใหญ่เอง ปีใหม่เอาไปถวาย ท่านดมกลิ่นใบท่านว่าไม่ใช่ต้นพยุง
    เรียนท่านไปว่าที่ทำงานเค้าว่าใช่ ท่านว่าอีก1เดือนก็รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่
    คิดในใจเลี้ยงมา 3-4 เดือนไม่เห็นหน้าตามันจะเปลี่ยนเลย อีกเดือนจะรู้ได้อย่างไร
    จึงอยากหาต้นจริงไปถวายท่านเผื่ออะไรๆจะดีขึ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2013
  15. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    ปี2560 มั่นใจว่าจัดเต็ม แม้แต่ตัวเองและครอบครัวก็ไม่มั่นใจ มีทั้งสงครามโลก และภัยจักรวาล ถ้าไม่เพียรจนเห็นภัยในวัฏฏสงสาร ก็เกิดมาเสียเปล่านะ
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เงื่อนไขของพญามารที่ยากจะยอมรับได้ !!!

    [​IMG]

    nut_20036 สมาชิก

    ไม่ต้องประชุมอะไรอีกแล้ว แน่จริงปรับมัน 100 % ในปี 2556 เลย

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..วิธีการปรับสมดุลย์ธาตุ มีขั้นตอนมากมาย.ผ่านหลายฝ่ายและต้องมติเป็นเอกฉันท์.ในฝ่ายเทวราชมารด้วยกัน...ในปี 2558 มี 2 แนวทาง คือทางใดบ้าง.และเงื่อนไขอะไรบ้าง.และมนุษย์สามารถรับได้มั้ย?.ในแนวทางและเงื่อนไขนั้น ๆ...

    ...ดวงจิตใครจะเป็นผู้ที่ยอมลง"โลกันต์มหานรก 1 อสงไขย".และ 20 ดวงจากพระนิพพาน มีดวงใดบ้าง.ที่ยอมลงมาในการนี้...แล้ว"พระอริยะ"ทั้งหมดต้องละสังขารในการนี้.ถามว่า "พระอริยะ"ทั้งหมดตกลงที่จะละสังขารหรือยัง และ"พระอริยะ"ทั้งหมดมีใครบ้างในเวลานี้.

    ..ใจจริงก็อยากจะให้ปรับทีเดียว เต็มร้อยแหละ แต่เพราะ มนุษย์ไม่สามารถที่จะรับได้.ที่ทำได้คือ อวดดี หยิ่งยโส โอหังและจองหองไปวัน ๆ เท่านั้นเอง.

    ..ก่อนมีการปรับสมดุลย์ธรรมธาตุครั้งที่ 2 ในปี 2560 ซึ่งเป็นการปรับสมดุลย์ถึง 2 ส่วนนั้น.จำเป็นต้องมีการประชุมครั้งยิ่งใหญ่ ของทั้ง 3 โลกธาตุคือ.มนุษย์โลก เทวพรหมโลก นรกโลก.ในมนุษย์โลก ณ.เวลานี้บางท่านก็ทราบแล้ว บางท่านก็ยังไม่ทราบ ว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องเข้าร่วมประชุมที่สภาประชุมของเหล่าเทวราชมาร.(ไม่ใช่ที่เทวะสภา ชั้นดาวดึงส์)..ในมนุษย์โลก.มีใครทราบบ้างว่า..

    1.ดวงจิต ของ พระปัจเจกพุทธเจ้า 5 ดวง เวลานี้อยู่ที่ใด.พื้นที่ใด.และมีขันธ์เป็นใครบ้าง.
    2.ดวงจิต ของมหาโพธิสัตว์.และโพธิสัตว์ รวม 10 ดวง.มีขันธ์ 5.
    3.ดวงจิตของผู้พร้อมด้วย บุญญฤทธิ์ อภิญญา ระดับผู้นำ 1 ดวง ผู้ตาม 15 ดวง.มีขันธ์ 5..
    4.ดวงจิตของผู้ที่ได้รับ พระพร พร้อม อาญาสิทธิ์ อาญาธรรม. มีขันธ์ 5.
    และมาพร้อมด้วย หน่อ พุทธภูมิ รวมแล้ว หลายร้อยดวง..

    ที่กล่าวมาทั้งหมด หาพบหรือยัง.แต่ละดวงมีหน้าที่ มีกิจที่ต้องทำ.และทั้ง 2 ฝ่ายต้องทำงาน ร่วมกันกับฝ่ายเทวราชมาร.เพียงแต่ไม่ละเมิดและก้าวก่ายกัน ไม่ล้ำเส้นกัน...

    ..เพราะฉะนั้น.เด็กเอย เด็กน้อย.อย่าเพิ่งใจร้อนก่อนไฟ.นรกขุมพิเศษกำลังเตรียมการต้อนรับ.หลายพันล้านดวงอยู่ การต้อนรับนี้ยิ่งใหญ่อลังการทีเดียว.พร้อมการบริการที่ดีเยี่ยม.ให้ยิ่งใหญ่สมกับการปรับสมดุลย์ธรรมธาตุครั้งที่ 2 ในปี 2560 นี้.ใครอยากเป็นหนึ่งในนั้นมั้ยล่ะ.และพร้อมหรือยังที่จะเป็นหนึ่งในนั้น.สมเด็จเสด็จตรัสรู้ผ่านไปแล้วถึง 5 พระองค์ยังไม่พ้นเลย...ถ้าพร้อมเดี๋ยวจัดให้ แบบจัดหนักและจัดเต็ม...

    ..เวลานี้ รอการเปิดเผยตนของทั้ง 2 ฝ่ายให้ครบเสียก่อน และประกาศให้มนุษย์โลกทราบอย่างเป็นทางการ.พร้อมหน้าที่ของแต่ละฝ่าย และของแต่ละองค์.แต่ละคน.แต่ละตน.ให้ทราบกันก่อน..ฝ่ายเทวราชมารระดับพญาผู้นำ ท่านเปิดเผยตนพร้อมนามและหน้าที่แล้วทั้ง 9 นาม....รอศิษย์ผู้ตาม.....กำลังรวมกลุ่มกันอยู่....

    ..ฝ่ายเทพผู้รักษาระดับผู้นำ เปิดเผยตัวตนมายังไม่ครบ.ศิษย์ผู้ตามก็มีบ้าง.ยังไม่ครบ..และต้องรวมกลุ่ม มาพบกันทั้ง 2 ฝ่ายอย่างเป็นทางการกันอยู่..เร็ว ๆ นี้ ไม่นานเกินรอ เดี๋ยวได้รู้.ใครเป็นใคร ไผเป็นไผ.รู้แล้วจะหนาวเข้าไปในใจไม่มีวันลืม.อย่า ช็อคสลบ.อย่ามึนสลบ.อย่าขาชี้ฟ้า.อย่าตกม้าตายไปซะก่อนล่ะ....

    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    hamoonoy สมาชิก

    จัดหนัก จัดตรง จัดเต็ม ไปเลยค่ะ อาจารย์ปู่ เพราะเค้าคงคิดว่าเค้าแน่กว่าพญามาร......

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..กำลังรอมติอยู่.ที่กล่าวมาทั้งหมด จะพบกันที่ภาคเหนือ.ในปีนี้ 2556...

    ..อาจารย์เป็น 1.ในดวงจิต ที่กล่าวมา พร้อมมีขันธ์ 5.แต่จะเป็นดวงจิตฝ่ายใดมาลุ้นกัน.แง้มให้นิด.เป็นน้ำจิ้มให้น้ำลายสอ.อาจารย์เป็นทั้งฝ่ายเทพผู้รักษา.เป็นทั้งฝ่ายมารผู้ปราบและทำลาย.เป็นทั้งผู้ชมที่ดี.เป็นทั้งผู้นำและผู้ตาม.เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง.เป็นทั้งผู้ออกคำสั่งบัญชาการและเป็นทั้งผู้รับคำสั่งบัญชาการ..แล้วท่านทั้งหลายคิดว่า อาจารย์เป็นดวงจิตใด.เป็นฝ่ายใดใน 2 ฝ่าย ที่กล่าวมา.ใช้ปัญญากันหน่อยเร็ว...

    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    undersea12000 สมาชิก

    ผมเชื่อว่า ท่านเป็น..ดวงจิต ของ พระปัจเจกพุทธเจ้า 1 ใน 5 ดวง เป็นดวงจิตของผู้ที่ได้รับ พระพร พร้อม อาญาสิทธิ์ อาญาธรรม. มีขันธ์ 5.เป็นดวงจิตของผู้พร้อมด้วย บุญญฤทธิ์ อภิญญา ระดับผู้นำ แต่ก็ตามและรับคำสั่งจากสมเด็จพ่อองคืพระปฐม

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..รอมติที่เพิ่มเติมมา.อาญาสิทธิ์ อาญาธรรม บุญญฤทธิ์ อภิญญา นั้นใช่.ตามรับ ตามสั่งในฐานะผู้นำ.ของทุก ๆ พระองค์ ใน 3 โลกธาตุ.และการทำงานของเทวราชก็ไม่เป็นผู้ขัดขวาง.แต่ช่วยงานของเหล่าเทวราชให้ได้ทำงานง่ายขึ้นด้วย.

    ..เพิ่มเติมให้อีกนิด...ฝ่ายเทวราชมี 9.ฝ่ายเทพรักษาก็มี 9. เมื่อเกิดเหตุ."อาจารย์นั่งมองดู เป็นผู้ชมที่ดี"..นั่นแหละ คือดวงจิตของอาจารย์.ไม่ได้อยู่ภายใต้อาญัตใดและของผู้ใด...พื้นที่ใดขาดในพระธรรม จะก้าวไปในฐานะ "ธรรมจาริกณีสัญจร"ในกลุ่มคนใดที่ตาบอด จะก้าวไปในฐานะ"ธรรมาจารย์"..พื้นที่ลำบาก ยากจนขัดสน.จะก้าวไปในฐานะ."ผู้นำความอุดมสมบูรณ์".ในกลุ่มคนที่เจ็บป่วย เจ็บปวดและทุกข์ทรมาน.จะก้าวไปในฐานะ"หมอเทวดา"...โดยไม่มีเงื่อนไข ข้ออ้าง และข้อแม้ใด ๆ....

    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    hamoonoy สมาชิก

    อาจารย์ปู่ค่ะ ขอทราบความรุนแรงที่ระยองได้ไหมคะ หนูจะเตือนเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าเขารับทราบแล้วแต่ไม่เชื่อ หนูก็จะไม่พูดอะไรแล้วค่ะ สงสารก็แต่ลูกเขายังเด็กนัก

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..ไม่ใช่แค่ที่ระยอง แต่เป็นตะวันออกทั้งหมด..ความรุนแรงระดับ 5.สายเสียแล้วที่จะเตือน.เพราะถูกกำหนดและจัดสรรไว้หมดแล้ว..

    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    วชิรุณ สมาชิก

    พระอาทิตย์ทรงกลด ที่ชลบุรี ขณะนี้ครับ

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..ชลบุรีก็เตรียมตัวรับไว้ให้ดี ๆ ครับ.รุนแรงไม่เบา...

    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-519
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 333.jpg
      333.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120.3 KB
      เปิดดู:
      752
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2013
  17. undersea12000

    undersea12000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +1,493
    ----------------


    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nut_20036
    ไม่ต้องประชุมอะไรอีกแล้ว แน่จริงปรับมัน 100 % ในปี 2556 เลย
    เราว่าก็ไม่เลวน่ะ เอาให้รู้จริงรู้ชัดกันไปเลย 555
    ==========================


    ผมว่าหาก"เอาให้รู้จริงรู้ชัดกันไปเลย" ผู้ท้าและคนอีกหลายพันล้านคนคงไม่หัวเราะ555ครับ
    ท่านกระปุกกา อาจเหลือเป็นหนึ่งในไม่กี่ท่านที่ยังอยู่ัหัวเราะได้

    หวังว่าท่านกระปุกกาจะแค่หัวเราะสนุกๆ เอาเพลินๆ
    แต่ไม่คิดจะไปทำจริงนะครับ

    กราบด้วยความเคารพครับ
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปี 2556 นี้ เอาแค่พอเตือนสติ ให้สำนึกในบาปกรรม

    ปรับสมดุลทางธรรมชาติแค่ 5 เปอร์เซนต์ ของทั้งโลก

    ก็พอแล้วนะครับท่าน อย่างให้ถึงกับ 100 เปอร์เซนต์เลยครับ

    กราบด้วยความเคารพครับ
     
  19. ผ้าไตร

    ผ้าไตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +116
    ปัจจุบันสังคมโลกเสื่อมทรามลงไปทุกวัน เหตุการณ์ฆ่ากันตาย ข่มขืน ความขัดแย้งมีอยู่มากมายทุกหัวระแหง ผมเป็นคนนึงที่ไม่อยากให้มีภัยพิบัติใด ๆ เกิดขึ้น แต่ถ้าภัยพิบัติครั้งนี้จะช่วยชำระล้างโลกนี้ให้สะอาดขึ้น ช่วยนำศีลธรรมให้กลับมาอยู่ในใจของผู้คนเพิ่มขึ้น ผมก็คิดว่าคงต้องยอมเจ็บกายและใจสักครั้งนึุงในวันนี้ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าในวันข้างหน้านะครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ ต้องขออภัยด้วยครับถ้าทำให้ท่านใดรู้สึกไม่ดี)
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ก่อนจากลา..เราจะให้ท่านรับรู้ !!!

    [​IMG]

    undersea12000 สมาชิก

    ความรู้เรื่องมาร และจากมาร

    ท่านเทวราชมารตนนี้มาอยู่ในขันธ์ 5 ไม่คิดว่าท่านจะเปิดเผยตนขนาดให้ทราบว่าเป็นขันธ์ 5 ใดกระมังครับ? และขันธ์ 5 นี้ก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นขันธ์ 5 ในรูปคนใช่ไหมครับ เพราะพอจะนึกภาพออกว่า หากมีคนทราบว่าเป็นใคร-บ้านอยู่ไหน อาจมีมือดีต้องการไปทำร้ายก็ได้ เพราะคนเราได้วาดภาพพจน์มารในทางไม่ดี

    เพิ่งจะทราบจากอาจารย์และกระทู้นี้ว่า จริงๆ มารที่อาจารย์บอกให้ทราบนี้ แต่ละท่านเป็นมารชั้นสูงมาทำหน้าที่ของท่าน มิได้เป็นตัวร้ายอย่างที่ชาวบ้านปกติเข้าใจกัน และสงสัยอย่างว่า ปกติเทวราชฝ่ายรักษา เรามักจะเรียกว่าองค๋ ทำไมเทวราชมารนั้นเรียกเป็นตนครับ และให้เรียกเทวราชมาร ทุกท่านเป็นตนใช่ไหมครับ

    เมื่อพูดถีงมารชั้นสูงเหล่านี้แล้ว อยากขอให้อาจารย์ช่วยพูดถึงนักการเมืองและข้าราชการที่โกงกินประเทศ ที่ปกติชาวบ้านเข้าใจว่าเป็นฝ่ายมาร เพราะทำสิ่งที่ฝ่ายพระไม่ทำ ว่าเป็นการเข้าใจที่ถูกต้องหรือไม่ประการใดครับ

    นอกจากอาจารย์แล้ว หากท่านเทวราชผ่ายมารซึ่งอยู่ในขันธ์ 5 สามารถสื่อสารติดต่อทางอิตเตอร์เน็ต จะมาช่วยให้ความรู้อีกแรงหนีงก็น่าจะดีไม่น้อยครับ เพราะจะได้ช่วยให้มนุษย์มีความเข้าใจที่ถูกต่อมารต่างๆ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าถึงธรรมชาติของมนุษย์ด้วย ยิ่งในปัจจุบัน มีเทวราชมารมากันจะครบตนแล้ว ความรู้ที่ท่านเหล่านี้จะมอบเป็นสมบัติต่อมนุษย์ จะเป็นความรู้ที่หาค่ามิได้เลย เพราะโอกาสอย่างนี้หาได้ยากนัก ปกติท่านก็อยู่ของท่าน ไม่มาติดต่อสื่อสารให้ความรู้อะไรกับมนุษย์

    07-01-2013, 12:56 AM

    กระปุกกา สมาชิก

    ก่อนจากลาเราจะให้ท่านรับรู้

    ถ้าเราทั้งหลายเปิดเผยตนเราก็เปิดเผยถึงที่สุดเพราะธรรมชาติ จัดกาละไห้สิ้นแล้ว เรานั้นอยู่ในกายมนุษย์.. เมื่อเราเปิดเผยเราบอกทุกสิ่ง ทั้งนาม ทั้งที่อยู่ เราไม่ปิดบังสิ่งใดเพราะไม่มีเหตุให้ปิดบัง ถ้ามีผู้ทำร้ายเราก็ดี ผู้รักษาเราก็ดีก็เป็นไปด้วยเหตุของธรรมชาติแล้ว เพราะเมื่อใดเราสิ้นกาย เมื่อนั้นเริ่มปรับสมดุลธรรมธาตุกาละสุดท้าย

    เราทั้งหลายเมื่อถึงจุดอันควรแล้ว จิตเรามักอยู่ในร่างสัตว์ พวกเจ้าทั้งหลายจึงมักเรียกเราเป็นตน ด้วยสำคัญผิดว่าเราคือสัตว์เดรัจฉานเหล่านั้น

    ส่วนอันใดมาร อันใดเทพนั้นไซร์ก็เพียงภาษาที่เจ้าคิดคำนึงถึง ฝ่ายหนึ่งเห็นอีกฝ่ายไม่ประพฤติตามใจต้องการเจ้าก็เรียกเสียว่ามาร อีกฝ่ายประพฤติตามจิตเจ้าคิดคำนึงเจ้าเรียกเสียว่าเทพ ทั้งหมดก็ใจเจ้าทั้งสิ้น แต่ใจที่คิดคำนึงเกิดเทพได้ เกิดมารได้น่าจะเป็นใจที่เต็มเปี่ยมด้วยเทพและมารในตัวอย่างมิต้องสงสัย

    07-01-2013, 03:13 AM

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..ว้าว!!!!.ท่าน undersea12000..เทวราชมาร องค์ที่ 1 ท่านมาเอง.ให้ความรู้ด้วยตนเอง "ทันใจมั้ยครับ"....หากเทวราชสิ้นกาย ปรับสมดุลย์ธาตุ 4 ส่วน จบเห่พอดีโลกมนุษย์ ไม่มีโลกมนุษย์อีกต่อไป.สิ้นโลก.....อาจารย์หวังว่า ทุกท่านคงมีความเข้าใจ.มีความรู้มากขึ้นครับ ในทุก ๆ เรื่อง.

    ..ครับ.เทวราชมารตนนี้. มีขันธ์ 5 เป็นคนครับ.ทั้ง 9 ตนก็มีขันธ์ 5 เป็นคนครับ.ไม่มีใครทำร้ายเขาได้หรอกครับ.แค่คิดเขาก็รู้แล้ว.ถ้าจะไปหาเขาด้วยเจตนามุ่งร้าย เขาก็ทราบ ไปแล้วก็ไม่พบกับเขาหรอกครับ.

    ..มาร ไม่ได้ร้ายกาจอย่างที่เรา ๆ ท่าน ๆ ทั้งหลายคิดหรอกครับ.เขามาสอน มาแนะนำ ให้มนุษย์เรามีความรู้-มีภูมิปัญญานะครับ.มนุษย์เราส่วนมาก เวลามีอะไร ๆ ที่ไม่ดีเข้ามากระทบ เป็นอุปสรรคในชีวิต ก็มักจะโทษมาร เพราะมารมาขวาง.โทษเจ้ากรรมนายเวร.แต่ไม่โทษตนเอง.การกระทำของตนเอง.

    กรรม ก่อให้เกิดเจ้ากรรมนายเวรขึ้นมา ใครทำให้กรรมเกิด?.ตรงจุดนี้แหละคิดกันให้ดี ๆ....ความจริงแล้ว ทั้งพระ ทั้งเทวราชมาร ก็เรียกสรรพนาม ว่า"องค์"แต่มนุษย์นำมาแบ่งแยกเอง เรียกเอง.พระ เรียก องค์ มาร เรียก ตน..บอกต่อกันไปจนติดปากเป็นวงกว้างขยายใหญ่.

    ..คนโกงกิน.เขาคนนั้นก็ทำเอง มารไม่ได้บงการให้ทำนี่.ทำแล้วก็โทษว่าเป็นมารทำ. มารชั้นสูงเขาไม่ทำหรอก.คนนั่นแหละทำกันเอง.แล้วไปโทษว่า มารทำ..ถูกมั้ยล่ะ.คนที่โกงกินนี้เขาเรียกว่า.สัตว์นรกในร่างคน.เปรตในร่างคน.สัตว์เดรัจฉานในร่างคนครับ.ไม่ใช่มารในร่างคนสักหน่อย.เข้าใจผิดก็ขอให้เข้าใจใหม่นะครับ...ทุกวันนี้เขาก็ให้ความรู้กันอยู่แล้ว แต่คนเราต่างหากที่ไม่สนใจและใส่ใจ ที่จะนำมาปฏิบัติ.

    เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    07-01-2013, 04:48 AM

    http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-521
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...