เปลี่ยนทุกข์จากอกหักให้ชีวิตสดใส ทำได้ด้วยตัวเราเอง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ต้นพุทธ, 26 ธันวาคม 2012.

  1. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจครับ ผมไม่อยากมีใครใหม่หรอกครับ อายุก็มากขึ้นทุกวัน อยากดูแลกันบ้าง ห่วงใยกันตามประสา ผมทนหล่อนได้แต่หล่อนน่ะ ไม่ทนอะไรเลย หมาพูดไม่ได้แต่หล่อนเข้าใจหมาจัง เก็บขี้หมาไม่มีรังเกียจ กลัวหมาจะหิว คนด้วยกันหล่อนไม่ค่อยเข้าใจ หล่อนดีระดับหนึ่งเลย ไม่เอาเปรียบผมหรอกครับแต่ผมใช้ชื่อหล่อนในธุรกิจ ในเมื่อคุยกันได้ทำไมไม่คุย หลบทำไม ผมคงไม่คุกเข่าขอร้องให้กลับมาหรอก แต่ถ้าหล่อนกลับมาผมก็โอเค ปัญหาทุกอย่างจะเบาลง โดยเฉพาะผู้ที่รอเสียบอยู่ เธอทั้งหลายจะเป็นคนนอกทันที ผมไม่อยากให้ใครว่าใช้เมียเป็นโหล กลัวลูกจะอาย
     
  2. สีลสิกขา

    สีลสิกขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +7,137
    เมื่อชีวิตมี "ทุกข์" ปลายทางย่อมมี "มรรค"

    หนทางที่จะทำให้เราผ่านพ้นความทุกข์ที่เกิดขึ้นได้
    เราต้องอาศัยกฏ 3 ข้อ คือ

    .. เราต้องไม่จมปลัก
    ...เราต้องไม่ยึดติด
    ....สุดท้ายเราต้องไม่ปรุงแต่ง

    สวัสดีวันพระค่ะ
     
  3. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ทำใจยังไม่ได้เพราะคนรักจริง เค้าก้ใช้ใจรักกันไม่ได้รักสนุก ก็ไม่ใช่ความผิดนะค่ะ แต่ดูๆแล้วทุกนาทีรวมถึงอีกหลายๆนาทีนับจากนี้ไปคุณมีแต่จะโหมความเสียใจคิดนึกถึงแต่เธอนะค่ะเนี่ย อ้าวก็พยายามกันต่อไปทำได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นเพราะจิต มีความพิเศษเป็นอัฉริยะในตัวมันเองอยู่อย่างนึง นั่นคือเมื่อมันแบกรับมากเกินไปมันจะตัดของมันเองอัตโนมัติ เป็นห่วงก็แต่ว่ากว่าจะถึงนาทีที่มันจะตัดคุณจะน่วมไปซะก่อน ตอนนี้อย่าเพิ่งไปนึกถึงหน้าลูกเลยค่ะเอาจิตเอาใจตัวเองกลับมาตั้งหลักให้ได้ก่อน อย่าประมาทนะค่ะบางครั้งลูกคุณ ก็อาจจะให้ข้อคิดดีๆกับคุณก็ได้ว่างๆลองปรึกษาเค้าดูเล่นๆก็ได้นะค่ะ ราชสีบางทีอาจต้องการความช่วยเหลือจากพ่อหนูน้อยซะก็ได้ละมัง............
     
  4. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ถ้าวันหน้า คุณต้นพุทธดูดวงได้เก่งแล้ว ดูดวงเสขบุคคลให้บ้างนะครับ อิอิ จองเป็นคนเเรกไว้ล่วงหน้าจ้า....:cool:
     
  5. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    เล่าประสบการณ์เรื่องการสวดคาถาเงินล้านให้ฟังเล็กน้อยนะครับ
    ตามที่ผมสวดคาถาเงินล้านนับตั้งแต่ปี ๒๕๓๗ มา ในครั้งแรกๆไม่ค่อยเชื่อนะครับ เพราะจะได้ผลจริงหรือไม่ ในใจก็ยังค้านๆอยู่บ้าง แต่ด้วยความเคารพในองค์หลวงพ่อ (รู้จักหลวงพ่อตอนที่ท่านมรณภาพไปแล้วปีเศษๆ)
    แต่ก็สวดด้วยความเคารพในพระรัตนตรัย แล้วก็นึกถึงหลวงพ่อตอนก่อนจะสวดว่า ถ้าคาถาของหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีลูกค้ามาสักคน ตอนนั้นใกล้ปิดร้าน ซึ่งปกติแล้วจะไม่มีคนมาอุดหนุนแล้ว แต่อยากลองของ ก็เลยสวด พอสวดไปไม่นานลูกค้ามาจริงๆ ผมลองหลายครั้ง แต่ก็ได้คำตอบชัดเจนทุกครั้ง เลยเลิกแล้วครับ ตอนนี้ถ้างานน้อยๆ นึกถึงหลวงพ่อทีไร "หลวงพ่อเจ้าขา ช่วยลูกด้วยครับ ลูกไม่มีงานทำ" แล้วสวดไปด้วยใจสงบๆ ไม่ต้องอธิษฐานอะไรเลย แป๊บเดียวไม่ถึง ๑๐ นาที ลูกค้ามาแล้วคร๊าบ... สวดด้วยสมาธิ มีจิตตั้งอยู่ในความเคารพ ศรัทธา และเลื่อมใสพระรัตนตรัย สวดคาถาอย่างเย็นใจ แล้วการเงินของคุณจะเปลี่ยนไป ขอให้เชื่อมั่นและศรัทธาเถิดครับ เห็นผลได้ ยิ่งสวดมากๆ ภาวนาบ่อยๆ ผลยิ่งเกิดเร็ว เกิดไวนะครับ ทำมากได้มาก ทำน้อยด้อยกำลังแล้วจะมานั่งบ่นไม่ได้นะครับ ว่าสวดแล้วไม่ได้ผล (ใส่บาตร ทำบุญบ่อยๆด้วยนะครับ)
     
  6. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คาถาเงินล้าน
    ตั้งนะโม 3 จบ
    สัมปะติจฉามิ
    นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ ( คาถาปัดอุปสรรค )
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม ( คาถาเงินแสน )
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม ( คาถาลาภไม่ขาดสาย )
    มิเตพาหุหะติ ( คาถาเงินล้าน )
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
    วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
    มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม ( คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า )
    สัมปะติจฉามิ ( คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น )
    เพ็ง เพ็ง พา พา หา หา ฤๅ ฤๅ
    ( บูชา ๙ จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด )
    พระราชพรหมยาน ( หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ )
    หลวงพ่อได้คาถาเหล่านี้โดยตรงจากองค์สมเด็จฯ ตั้งแต่ปี ๒๕๑๗ เป็นเวลา ๔ ปีจึงจะได้ครบถ้วน ท่านบอกว่าคาถาที่ได้จากกรรมฐานเขาจะไม่บอกใคร เมื่อวันที่ ๓๑ ธ.ค.๒๗ เวลา๒๓.๕๙ น. องค์สมเด็จฯ ได้อนุญาตให้ลูกหลานและพุทธบริษัทใช้ได้เป็นสาธารณะ เพื่อช่วยบรรเทาสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ อีกทั้งการก่อสร้างของวัดท่าซุงจะต้องเร่งรัดให้เสร็จทันฉลองวัดในปี ๒๕๓๒ จึงจำเป็นที่จะต้องใช้คาถาเหล่านี้ช่วย เพื่อพุทธบริษัทและลูกหลานของหลวงพ่อได้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น คาถา “ เพ็ง เพ็ง พา พา หา หา ฤๅ ฤๅ ” เป็นคาถามหาลาภมีผลยิ่งใหญ่


    ของผมใช้บทนี้ได้ผลเป็นอย่างดี แต่ตอนหลังมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ในบทต้น เป็น สัมปะจิตฉามิ แต่ผมไม่ได้เปลี่ยน ใช้สัมปะติจฉามิตามเดิม ตามที่หลวงพ่อท่านเคยให้ไว้ก่อนมรณภาพ เพราะท่องติดปากแล้ว ผลที่ได้ก็ยังไม่คลาดเคลื่อน ส่วนที่เฮียปอท่านโพสไว้เป็นการเปลี่ยนบทหน้า ใครสวดแล้วมีผลเป็นเช่นไร ก็เล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ
     
  7. สีลสิกขา

    สีลสิกขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +7,137
    เตรียมตัวจองไว้ได้เลยคร่าาา แค่ตอนนี้ก็แม่นเวอร์ แล้วจิงจิง (*)(*)(*)(*)(*)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2012
  8. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    ขอเห็นด้วยอีกคนคะ แค่นี้คุณต้นพุทธก็แม่นเวอร์จริงๆ ^^

     
  9. saionthefly

    saionthefly Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +51
    เมื่อ เก้า ปีที่แล้วเราตัดสินใจแต่งงานหนีไปอยู่เมกา เพื่อหนีปัญหาเรื่องรัก เรื่องเงิน เผื่อจะไปเริ่มต้นใหม่ แต่ไปครั้งนี้รู้ทั้งรู้ว่าไปตายดาบหน้า การใช้ชีวิตคู่เริ่มมีปัญหาตั้งแต่สามเดือนแรกที่แต่งงานกัน แต่ก็ทนอยู่ เพราะบอกกับตัวเองว่าจะไม่แต่งงานใหม่ จะทำให้ดีที่สุด เมื่อแต่งงานแล้วต้องหยุดทุกอย่าง การใช้ชีวิตที่เมืองนอก สามปีแรก ช่างทรมานเหลือเกิน แต่หลังจาก ห้าปี และมีลูกชาย สองคน ชีวิตเริ่มปรับเปลี่ยนได้ พออยู่ได้อะไรๆๆเริ่มดีขึ้น แต่วิถีการดำรงชีวิตยังเหมือนเดิม ทะเลาะกันทุกวัน เมื่อก่อนไม่ได้ศึกษาธรรมะ ในการเลือกคู่ ไม่เข้าใจว่าทำไมชีวิตตัวเองต้องเป็นแบบนี้ เมื่อไม่กี่วันเริ่มฟังเทศน์ของท่าน ว วชิรเมธี เริ่มเข้าใจว่า วิถีชีวิตเรากับสามีต่างกันมาก เริ่มตั้งแต่ ศรัทธา เรานับถือคนละศาสนา ไม่ชอบเพลงเหมือนกัน แค่เปิดเพลงในรถก็ทะเลาะกัน พูดง่ายๆๆ เราไม่มีความเชื่อและศรัทธาเหมือนกัน สอง ศีล เราไม่เสมอกัน เราเป็นคนชอบอยู่กับบ้าน ซึ่งต่างจากสมัยอยู่ที่เมืองไทย ช๊อปปิ้งได้ถึงตีหนึ่งตีสอง สยาม มาบุญครอง มอลล์บางกะปิ ตะวันนาเปิดท้ายเป็นที่สิงสถิตย์ แม้แต่ที่ทำงานอยู่ที่สีลมพักกลางวันสามารถช๊อปที่ซอยละลายทรัพย์ เซ็นทรัลได้ตลอดเวลา แต่พอมาเมกา ไม่ชอบเที่ยว ไม่ชอบออกบ้าน โลกส่วนตัวสูง สามีชอบดื่ม ชอบสังสรรค์ มีเพื่อนเยอะ เราไม่ดื่ม ไม่เที่ยว บ่อยครั้งที่บ่อยให้สามีออกไปเที่ยวข้างนอก โดยไม่เคยโทรตาม และไม่ถามอะไรทั้งนั้น ทุกวันนี้เริ่มไม่กลับบ้าน ไปนอนที่อื่น สาม ความเสียสละ เราไม่มีความเสียสละให้กันและกัน สามีมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เราไม่สามรถเรียกคำว่าเราได้เลย เพราะมีแต่คำว่าของฉัน ของเธอ สามีมีสตังค์มาก แต่เรามีเราไม่มีสตังค์ สี่ ปัญญา ไม่เท่ากัน เรากับเขาคุยกันไม่รู้เรื่องทุกเรื่อง พูดง่ายๆๆๆ ทุกวันนี้อยู่กันไปวันๆๆๆ แค่ รอเวลา เขาจะบอกเราเมื่อไหร่ ปัญหามันไม่ได้จบแค่เขากับเรา จนเมื่อหกเดือนที่แล้วเราได้กลับเมืองไทย ได้รู้จักกับน้องคนหนึ่งโดยบังเอิญ เรามี ศรัทธา ศีล ความเสียสละ ปัญญาที่ เสมอกัน เราคุยกันรู้เรื่องถูกคอกันมาก ให้ความรู้ในหลายเรื่องๆๆ หลังจากที่กลับมาเมกา ใจเราเปลี่ยน จากที่บอกว่าจะไม่รักใครอีกแล้ว จากที่ปิดตัวเองตลอด เก้าปี มันเปลี่ยน เรากับน้องสานต่อความสัมพันธ์แบบเพื่อนรู้ใจมาเรื่อยๆๆแต่ไม่ใช่กิ๊ก ปัญหาเก่ายังค้างคา ปัญหาใหม่เข้ามา เริ่มกลัว กลัวทุกอย่าง กลัวบาป กลัวใจตัวเอง กับการที่ใครสักคนเข้ามา ผิดที่ ผิดทาง ผิดเวลา เราเริ่มทะเลาะกัน จากเรื่องส่วนตัวก็ไปผสมผสานเรื่องงาน จากที่ทุกข์อยู่แล้วก็เริ่มทุกข์มากกว่าเดิม พอดีมาเจอข้อความจาก จขกท ก็เลยลองทำตาม เมื่อก่อนก็ท่องตลอด แต่ก็หยุดท่องไปสักครึ่งปีได้มั้ง จำได้ว่าสมัยท่องใหม่ และเข้าไปอ่านประวัติหลวงพ่อ แต่อ่านนิดเดียวเอง พออีกคืนก็ฝันเห็นหลวงพ่อ แต่ในใจคิดแค่ว่าสงสัยมกหม่นมากก็เลยเก็บไปฝัน วันนี้ยังทุกข์อยู่ อยากเป็นคนดี อยากมีคนรัก อยากให้เขารักเรา อยากๆๆๆๆ จนทุกข์อีก ทุกวันนี้ต้องฟังเทศน์เพื่อลดความอยาก คิดถึงคำที่ จขกท พูดเมื่อไหร่ ก็จะท่องเมื่อนั้น ท่องจนหลับ ตื่นมาท่องอีก แต่ก็ยังทุกข์ สักวันต้องทำได้ ต้องทำให้ใจตัวเองมีภูมิคุ้มกันให้ได้ ว่างให้ได้ ขอบคุณนะคะที่รับฟังแค่อยากจะเล่าให้ใครฟังนะคะ
     
  10. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    คุณ Saionthefly เพื่อลดความอยาก คิดถึงคำที่ จขกท พูดเมื่อไหร่ ก็จะท่องเมื่อนั้น ท่องจนหลับ ตื่นมาท่องอีก แต่ก็ยังทุกข์ สักวันต้องทำได้ ต้องทำให้ใจตัวเองมีภูมิคุ้มกันให้ได้ ว่างให้ได้ ขอบคุณนะคะที่รับฟังแค่อยากจะเล่าให้ใครฟังนะคะ

    อย่างที่บอกไว้อยากให้กระทู้มีประโยชน์ค่ะ คุณอยากเล่าต้นพุทธก็เต็มใจฟังและอยากบอกว่าขอเอาใจช่วย ทุกข์ หรือสุขเกิดได้ก็ดับได้ไม่ต่างกัน ขอให้คุณหมั่นสวดนะค่ะเพราะสิ่งศักดิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ท่านก็กำลังมองคุณ มองความตั้งใจดีที่คุณมี มองและรอช่วยเหลือคุณอยู่ แต่ทุกอย่่างไม่มีอะไรได้มาง่ายๆหรือฟรีๆโดยเฉพาะพรดีๆก็ต้องอดทนทำคุณงามความดีเข้าแลก ประคองจิตใจของคุณให้มั่นคงนะค่ะนึกถึงครูบาอาจารย์เข้าไว้ในยามตัวกิเลสมันทำงาน คุณขอพรได้เก่งอยู่แล้วคงไม่ต้องมีใครแนะนำในข้อนี้ และหากมุ่งมั่นเข้าสู่ศีลธรรมคุณจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการตกลงสัญญาอะไรบางอย่างทางธุรกิจส่วนเรื่องความรักขอให้เป็นเรื่องที่ไม่ต้ังหวังและมันอาจจะมีปฏิหารก็ได้ หากแต่คุณมุ่งมั่นคาดหวังตั้งตารอก็มักจะ ต้องกินสมหวังไปพร้อมๆกับน้ำใบบัวบกซ้าทุกทีคุณว่างี้่ไหม๊ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้นะค่ะ 3 เดือนกับความเปลี่ยนแปลงก็ไม่นานเกินไปอดทนท่องไว้นะค่ะทำบุญร่วมด้วยบ่อยๆจะดีอย่างยิ่งปล่อยปลาน้ำจืดสัก9ตัวก่อนปีใหม่ถ้าทันก็จะดีมากแต่หากช้าไปก็ไม่เป็นไรก็แค่ดีน้อยลงมาหน่อยนิดนึงก็เท่านั้นเองค่ะ บุญรักษานะค้า ....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2012
  11. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ขอบคุณ

    ขอบคุณ คุณเสขบุคคลมากค่ะสำหรับ คาถาเงินล้านคิดอยู่เหมือนกันว่าควรเอามาลงให้เพื่อนๆที่เข้ามาในกระทู้จะได้ไม่ต้องไปหาต้่อ(สำหรับคนใหม่ที่ยังไม่เคยท่อง) โมทนาบุญด้วยนะค่ะ ธรรมทานแท้ๆเลยเนี่ย

    ขอบคุณ คุณสีลสิกขา คุณdragonฯและคุณเสขบุคคล สำหรับคำชม(ที่ค่อนข้างจะเกินจริงไปรึเปล่าค่ะ)เรื่องดูดวงอันนี้ดูคล้ายๆจะติดสินบนกันมาอวยเป็นกลุ่มก้อนเลยนะค่ะเนี่ย ก็อยู่ในช่วงฝึกฝนค่ะ ผิดถูกมากน้อยก็ยังไม่อยากประเมินตัวเอง แต่ก็อยากให้ทุกคนที่พึ่งพาอาศัยการดูดวงมองคำทำนายว่าเป็นเพียงเข็มทิศชีวิตพึงตระหนักไว้เสมอว่า ไม่มีสิ่งใดในโลกนี้ใหญ่เกินกรรมและกรรมแก้ไขไม่ได้ ทำได้ก็แค่ลดทอนผ่อนหนักให้เป็นเบาและไม่ว่าคำทำนายจากอ.ท่านไหนๆจะแม่นยำปานใดก็อย่าประมาทในผลบุญผลกรรมที่เรามี ขอให้ตั้งสติอยู่ในศีลธรรมเป็นที่ตั้ง(เอาแค่ศีล5ก่อนก็พอค่ะ)ทุกข์ทั้งหลายก็จะผ่อนคลายไปได้เอง อันนี้แม่น แน่ ยิ่งกว่าแช่แป้งรอทำขนมล่วงหน้าซะอีกค่ะ:cool
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2012
  12. saionthefly

    saionthefly Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +51
    อนุโมทนาสาธุ กับคุณ ต้นพุทธคะ แต่สิ่งหนึ่งที่ได้จากการสวด ไม่กระวนกระวายอยากโทรหาใคร ไม่วุ่นวายใจเหมือนเมื่อก่อนเท่าไหร่คะ ขอบพระคุณมากนะคะ สำหรับคำแนะนำและกำลังใจที่ให้กันเสมอมา ขอบคุณนะคะ ขอบคุณบ้านหลังนี้ หลังเก่า แวะมาตอนทุกข์ที่ไรก็ได้กำลังใจกลับมาทุกที ขอบคุณคะ
     
  13. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ดีใจด้วยนะค่ะ ทางของคุณเริ่มสว่างแล้วหละค่ะ ความเพียรของคุณที่มีก็ไม่น้อยหน้าใคร แต่คงต้องลดความใจร้อนมุทะลุกับอาการขี้น้อยใจลงสักหน่อยจะแจ่มกว่านี้อีกเยอะเลย ใจกล้าอีกต่างหาก ประมาณกล้าได้กล้าเสียแต่ปีนี้ตั้งสติก่อนตัดสินใจให้มากกว่าปีก่อนจะดีมากๆอย่าลืมว่าคุณไม่ได้ตัวคนเดียวเสาหลักของครอบครัวอย่างคุณขอให้เป็นเสาที่มั่นคงและยั่งยืนค่ะคนอะไหร่เป็นทั้งพ่อเป็นทั้งแม่เป็นเลยเถิดไปถึงเป็นที่พึ่งให้บริวารเพื่อนฝูงอีกเป็นขโหยงสู้ๆนะค่ะหญิงแกร่งดูแลตัวเองด้วยนะอย่ามัวแต่ช่วยคนอื่นซะจนลืมตัวเองหละ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะค่ะโชคดีค่ะ
     
  14. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ลูกผมครับ ไม่ใช่ลูกหล่อน พื่งพาไม่ได้หรอกครับ ผมไม่อยากมีใหม่ครับ ปัญหาเยอะ จะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้ลูกเห็นด้วยครับ คนที่รอเสียบอยู่ถ้าผมพูดคำเดียวว่าเลิกกับหล่อนแล้ว เธอมาทันทีแบบใจถึงเสียด้วย แต่ผมไม่บอกว่าทางผมปัญหาเกิดแล้ว แต่อีกรายรู้แล้วรอเพียงแต่ผมเปิดทาง เธอพร้อมตลอด แต่ผมไม่อยากมีปัญหา เบื่อครับ บอกตรงๆ คนเก่าดีกว่า ปัญหาจบ ไม่ใช่ผมจับปลาสองมือนะครับ ทั้งคู่รู้ทุกอย่างเรื่องครอบครัวผม แต่สองคนไม่รู้ว่าเธอสองคน มีใจเดียวกันและเธอก็ไม่รู้จักกันด้วย ผมถึงไม่อยากมีปํญหา อยากจบแค่นี้ แต่ปัญหาผมกับแฟนเก่าไม่เกี่ยวกับเธอทั้งสอง ผมถึงอยากให้หล่อนกลับมาแบบเพื่อนก็ได้ แต่กลับมาคุยกันก่อน ความดีผมไม่มีบ้างหรือไร เซ็งจัง งาน เงิน ความรัก มันแยกกันไม่ออก
     
  15. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    เป็นกำลังใจให้คุณ saionthefly นะคะ หนูก็อยู่อเมริกาเหมือนกัน ยอมรับว่ามาอยู่ต่างถิ่นต่างแดน ไม่ใช่บ้านเกิดมันอึดอัดแบบบอกไม่ถูกจริงๆ แต่หนูมาเรียนหนังสือก็ยังพอโอเคอยู่บ้าง เจอคนดีไม่ดีปะปนกันไป ถึงตอนนี้หนูมาอยู่ที่นี่ 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่เข้าใจวัฒนธรรมความคิดของคนเมกาอยู่ดีคะ

    ยังงัยก็สู้ๆนะคะ


     
  16. saionthefly

    saionthefly Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +51
    สวัสดีปีใหม่คะ คุณต้นพุทธดูดวงให้หรือคะ แม่นมากเลยคะ ตรงทุกอย่างคะ ขอบพระคุณอีกครั้งนะคะ วันนี้ไปถวายเพลมา และเย็นนี้จะไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดไทยคะ อนุโมทนาสาธุด้วยกันนะคะ
     
  17. saionthefly

    saionthefly Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +51
    อยู่เมืองไหนคะ เราอยู่แถวๆๆ uc davis มหาลัยที่คุณนาวินต้าเคยเรียนนะคะ ถ้าอยู่ใกล้ๆๆกัน หรืออยู่แถวซานฟราน บอกนะคะสามารถแวะไปเยี่ยมเยียนได้คะ สู้นะคะ ท้อเมื่อไหร่ มาบ้านหลังนี้เลยคะ มีกัลยาณมิตร คอยต้อนรับตลอดเวลาคะ ทุกๆๆครั้งที่ท้อ และ หมดศรัทธา จะกลับมาที่บ้านหลังนี้ เพื่อเพิ่มแรงศรัทธา ความหวัง กำลังใจคะ อนุโมทนาสาธุ สำหรับกัลยาณมิตรทุกคนนะคะ สาธุคะ
     
  18. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    หนูอยู่ Cincinnati, Ohio ไกลกันเหลือเกิน แต่ไม่เป็นไรคะ ถือว่าบุญนำมาให้เจอกันในเวปพลังจิตนี้ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^ เป็นกำลังใจให้คะ คนไกลบ้านเช่นกัน

     
  19. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ขอบคุณสำหรับบุญที่โมทนามาค่ะ สาธุในบุญที่ทำค่ะ
    อย่าคิดว่าดูดวงให้เลยนะค่ะ เอาเป็นให้กำลังใจพร้อมคำแนะนำเท่าที่ปัญญามีกันดีกว่าค่ะ
     
  20. Putthachart

    Putthachart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +948
    อ่านจากข้อความแรกของคุณต้นพุทธแล้ว....แอบคิดในใจ เห่อๆๆ มีเพื่อนแร้วเรา 555:cool::cool::cool::cool::cool:++ เบื่อจริงๆกับความรู้สึกเวียนว่ายอยู่กับความคิดเดิมๆ เมื่อไหร่จะรักตัวเองมากกว่าคนอื่นสักทีหนอ....สู้ๆๆๆ (แอบปลอบใจตัวเอง ฮิ้วๆๆ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...