ฝันเห็นพระภิกษุ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ลูกแก้วแววตา, 17 พฤษภาคม 2011.

  1. ลูกแก้วแววตา

    ลูกแก้วแววตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +952
    ก่อนตื่นนอนเมื่อเช้าฝันดี ฝันเห็นพระภิกษุ และแม่ชี นั่งสวดมนต์กันเป็นร้อยๆ คน ฝันเช้าวันวิสาขบูชา น่าจะเป็นลางบอกเหตุดีๆนะค่ะ พี่ๆน้องๆ คนไหนพอจะแปลความฝันนี้ได้บ้างมั๊ยเอ่ย ;aa47
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2011
  2. tanjaioui

    tanjaioui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +191
    ดีจังค่ะ ฝันดีจัง ส่วนตัวดิฉัน เวลาฝันมักจะฝันร้าย ทำนายฝันก็มักจะฝันเป็น ลางบอกเหตุมากกว่าค่ะ ทำนายทีไรเจอแต่เรื่องเตือนทุกที-"- โดยส่วนตัวเวลาฝันก้อดิฉันก็ทำนายเวบนี้น่ะค่ะ ดิฉันไม่ได้มีความสามารถแปลได้ขนาดนั้นอ่าค่ะ พึ่งเว็บมากกว่า ส่วนใหญ่ แปลตรงดีน่ะค่ะเว็บนี้ flash-mini.com/dream/ แล้วแต่น่ะค่ะ
     
  3. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,456
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,011
    ดีเเล้วครับคุณ ลูกแก้วแววตา การฝันเห็นพระสงฆ์ เเม่ชี หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นเรื่องที่ดี เป็นสิริมงคลกับตัวเราครับ ขอให้คุณ ลูกแก้วแววตา ตั้งใจปฎิบัติธรรมต่อไปนะครับ ผมเดาว่าคุณ ลูกแก้วแววตา คงปฎิบัติธรรมในทุกๆวัน ถ้าไม่ได้ปฎิบัติ ยังไงก็เริ่มต้นได้ตั้งเเต่วันนี้เลยนะครับ เป็นกําลัีงใจให้ครับ อนุโมทนาครับ
     
  4. shaman loseless

    shaman loseless เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +185
    แสดงว่ากำลังทำในสิ่งที่ถูกที่ควรแล้วครับถึงได้ฝันเห็นพระภิกษุ
    กุศลที่เรากำลังทำ จึงส่งผลให้เห็นพระเห็นเจ้า
    ผมก็เคยฝันเห็น ฝันว่าได้ไปกราบท่าน แล้วท่านก็พูดว่า มาเกิดแล้วหรอ.. ดีๆๆ
    แล้วก็มีพระภิกษุอีกเยอะมาชวนท่านหนีอะไรสักอย่างนี่ล่ะ แต่ท่านไม่อยากไปจากผมท่านบอกจะรอดูผม

    อนุโมทนา สาธุ

     
  5. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    ฝันเป็นมงคลมากนะคะ ติงชอบมากค่ะ เวลาที่ฝันแบบนี้
     
  6. ลูกแก้วแววตา

    ลูกแก้วแววตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +952

    ขอบคุณค่ะคุณวิญญานนิพพาน แก้วปลื้มใจมากเลยที่ฝันดีแบบนี้ เคยฝันเห็นแต่พระพุทธรูป และฝันเห็นรูปปั้นหลวงปู่ทวดองค์โตมาก อยู่บนเขา ฝันแค่นั้นก็ปลื้มปิติมากแล้ว เมื่อวานฝันดีวันวิสาขบูชา ยิ่งดีใจมากเลย

    ธรรมดาแก้วสวดมนต์ไหว้พระทุกวันเกิด (วันศุกร์) และทุกวันพระ หรือวันอื่นๆที่จิตใจไม่ฟุ้งซ่าน ก็จะไหว้พระสวดมนต์ค่ะ สวดหลายบทพอสมควร พาหุงฯ / ชัยปริตร / ธารณปริตร/ ชินบัญชร/ ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก/พุทธมังคลคาถา ฯลฯ

    สวดมนต์แล้วสบายใจค่ะ แก้วจะพยายามปฏิบัติตลอดไปหละค่ะคุณวิญญานนิพพาน เพราะสวดมนต์ไหว้พระแล้ว มีความสุข โดยเฉพาะตอนอุทิศบุญ ให้ดวงวิญญานต่างๆ เหมือนเราได้ทำดีเผื่อแผ่ให้คนอื่นด้วย ทำแล้วมีแต่สิ่งดีๆเกิดกับตัวเองและครอบครัวนะค่ะ
     
  7. ลูกแก้วแววตา

    ลูกแก้วแววตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +952
    ขอบคุณน้อง <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->324850406021 และคุณติง ติงด้วยจ๊ะ ที่มาร่วมกันไขความฝัน คิดถึงคุณติง ติงนะค่ะ ไม่ได้คุยกันนานเลย สบายดีนะค่ะ ปีนี้แก้วว่าจะพิมพ์หนังสือธรรมะอีกหละ ถ้าได้พิมพ์ยังไง แก้วจะมาแจ้งนะค่ะ จะได้ส่งมาให้คุณติงติงและเพื่อนๆ พี่น้องในพลังจิตอีกจ๊ะ
     
  8. ลูกแก้วแววตา

    ลูกแก้วแววตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +952
    ตีห้าวันนี้ก็ฝันดีอีกแล้ว ฝันว่าหลงไปที่อำเภอใกล้บ้าน ไปเจอชาวบ้านในหมู่บ้านเล็กๆ (ธรรมชาติมากๆ) เอาดอกไม้ จำไม่ได้แล้วว่าดอกอะไร น่าจะเป็นดอกไม้เฉพาะถิ่น นั่งรอเวลาพระมากัน เหมือนเรารอใส่บาตรหนะค่ะ ซักพักก็มีรถตบแต่งดอกไม้สวยงามมากเลย มีพระภิกษุประมาณ 5 รูปหรือมากกว่า นั่งสวดมนต์ที่ไม่เคยได้ยินเลย คล้ายๆร้องเพลง เสียงดังมาก พอรถผ่านหน้าแก้วกับชาวบ้านไป เราก็ยกมือไหว้กันอย่างพร้อมเพรียง แล้วรถก็เลี้ยวกลับวัดไปจ๊ะ

    พอไหว้พระเสร็จแล้วก็จะกลับบ้านสิค่ะ เพราะในฝันเราหลงเข้าไปที่หมู่บ้านนี้ แต่กลับไม่ถูก ก็ไปถามทางชาวบ้านแถวนั้น พอเค้าบอกทาง จะไปใส่รองเท้า รองเท้าหายซะนี่ เลยปั่นจักรยานกลับทั้งแบบนั้น ระหว่างทางไม่เจอใครเลย ทางแคบมาก แถมเป็นหินผาสูงๆ เหมือนเราปั่นจักรยาน อยู่ในหุบเขาเลยค่ะ ปั่นมาจนถึงแยกก็เจอชาวบ้านนั่งกันอยู่ แก้วจอดรถลงไปถามทาง หันไปเห็นคล้ายๆวัดโบรารณ เป็นไม้ทั้งหมด สวยมากๆ ก็ยกมือไหว้ แล้วก็ถามทางชาวบ้านต่อ ได้ความว่าไปอีกไม่ไกลแล้ว แต่พอไปที่จักรยาน ปรากฏว่าจักรยานหาย! เลยยืนงง แล้วก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าทำบุญแล้วกันเพราะจักรยานก็เก่าแล้ว เงอะงะอยู่อีกแป๊บนึง ก็ตื่น ตี5 ครึ่งพอดี ^~^
     

แชร์หน้านี้

Loading...