หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มหาอมตะเถระ ๕ แผ่นดิน :(ขอนอบน้อมด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sitcrubha2520, 14 สิงหาคม 2011.

  1. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการแนะนำและอยากให้สะสม
    พระผงรูปเหมือน(นั่งตั่ง) รุ่นแรก หลวงปู่หมุน
    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พ.ศ. 2542 เนื้อผงเกสร , เกศา , ชานหมาก , จีวรและผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งธุดงค์ในป่า มาผสมทำขึ้นมาเป็นครั้งแรกและชุดแรกให้วัดป่าหนองหล่ม พิธีดี เสกนาน มวลสารเยอะ เสกเดี่ยวนานและยังเข้าพิธีรุ่นแรก-หมุนเงินหมุนทอง พิธีเจริญลาภ พิธีไตรมาสรวยทันใจ พิธีเสาร์ห้ามหาเศรษฐี และได้รับการบอกกล่าวจากลูกศิษย์ที่มีสัมผัสพิเศษว่า พระผงรุ่นแรก และพระปิดตารุ่นแรก หลวงปู่ท่านตั้งใจเป็นพิเศษอธิษฐานจิตปลุกเสกโดยการแบ่งธาตุลงสู่ชุดพระผงรุ่นแรกและพระปิดตารุ่นแรกทุกองค์ เพื่อช่วยเหลือให้ลูกศิษย์ของท่าน ให้มีกินมีใช้ มีโชคมีลาภ มีเงิน มีทอง ไม่อับจน บุคคลท่านใดมีความกตัญญู อยู่ในศีลในธรรม มุ่งหวังสิ่งใด ปรารถนาสิ่งใด ให้อธิษฐานขอกับพระผงรุ่นแรกทั้งนั่งตั่ง และพระปิดตาจะสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนา ถึงแม้พระผงรูปเหมือน(นั่งตั่ง)รุ่นแรกจะตามราคาปิดตารวยทันใจและวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายรุ่นที่ราคาเช่าหาไปไกลแล้วก็ตาม แต่คิดว่าอีกไม่นานครับ จะกลับมาดังอีกครั้ง เนื่องด้วยราคาที่เบากว่าในเวลานี้และประวัติการสร้างที่ชัดเจน พร้อมก่อเกิดประสบการณ์ กลายเป็นของดีราคาย่อมเยาว์ที่แฝงด้วยพลังและพุทธคุณที่ไม่เป็นรองรุ่นไหนๆ ที่เริ่มหายากและเช่าหาขยับแพงขึ้นเรื่อยๆ และสมควรที่ต้อง "น่าจับตามองอีกรุ่นหนึ่งเป็นพิเศษและขอย้ำเป็นพิเศษ" บางครั้งการสะสมของเล็กที่(ราคา)จำนวนมากองค์กว่า เมื่อเทียบกับของหลัก 1 องค์ ที่การใช้เงินเช่าจำนวนพอๆกัน เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งของหลักและของเล็กราคาเช่าขยับขึ้น กลายเป็นว่าของเล็กที่(ราคา)มีส่วนต่างมากกว่าและจำนวนองค์มากกว่าของหลักและที่สำคัญจำนวนการออกให้เช่าสามารถแบ่งออกตามราคาที่ปรับขยับครับ จะเห็นได้จากหลายๆรายการที่เป็นของเล็กที่(ราคา)ที่ตอนนี้ราคาเช่าขยับขึ้น หาสะสมไว้น่ะครับ จะได้ยิ้มได้ในเวลาต่อไป ว่ายังมีรุ่นนี้ที่แพงแล้วเรายังมีเหมือนคนอื่นครับ [​IMG]
    (โปรดใช้วิจารณาญาณ ในการรับข่าวสารข้อมูล ซึ่งส่วนตัวกระผม มีความเคารพศรัทธาต่อหลวงปู่หมุนท่านอย่างเป็นที่สุด หากข้อมูลที่ถ่ายทอดออกมา มีความผิดพลาดประการใด กระผมขอน้อมรับคำติชม จากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกท่านครับ ขอบคุณครับ)
    นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com

    [​IMG]
    [​IMG]

    องค์นี้มีความพิเศษครับ มีเส้นเกศาของหลวงปู่อยู่บริเวณด้านบนหูซ้าย 1 เส้นเห็นชัดเจนครับ
     
  2. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการแนะนำและอยากให้สะสม
    พระปิดตารุ่นแรก "เซาว์เบ๊า"
    พระปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พ.ศ. 2542
    พระปิดตา รุ่นแรก "เซาว์เบ๊า" เนื้อผงเกสร , เกศา , ชานหมาก , จีวรและผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งธุดงค์ในป่า มาผสมทำขึ้นมาเป็นครั้งแรกและชุดแรกให้วัดป่าหนองหล่ม พิธีดี เสกนาน มวลสารเยอะ เสกเดี่ยวนานและยังเข้าพิธีรุ่นแรก-หมุนเงินหมุนทอง พิธีเจริญลาภ พิธีไตรมาสรวยทันใจ พิธีเสาร์ห้ามหาเศรษฐี ถึงแม้ปิดตารุ่นแรกจะตามราคาปิดตารวยทันใจและวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายรุ่นที่ราคาเช่าหาไปไกลแล้วก็ตาม แต่คิดว่าอีกไม่นานครับจะกลับมาดังอีกครั้ง เนื่องด้วยราคาที่เบากว่าในเวลานี้และประวัติการสร้างที่ชัดเจน พร้อมก่อเกิดประสบการณ์ กลายเป็นของดีราคาย่อมเยาว์ที่แฝงด้วยพลังและพุทธคุณที่ไม่เป็นรองรุ่นไหนๆ ที่เริ่มหายากและเช่าหาขยับแพงขึ้นเรื่อยๆ และสมควรที่ต้อง "น่าจับตามองอีกรุ่นหนึ่งเป็นพิเศษและขอย้ำเป็นพิเศษ" บางครั้งการสะสมของเล็กที่(ราคา)จำนวนมากองค์กว่า เมื่อเทียบกับของหลัก 1 องค์ ที่การใช้เงินเช่าจำนวนพอๆกัน เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งของหลักและของเล็กราคาเช่าขยับขึ้น กลายเป็นว่าของเล็กที่(ราคา)มีส่วนต่างมากกว่าและจำนวนองค์มากกว่าของหลักและที่สำคัญจำนวนการออกให้เช่าสามารถแบ่งออกตามราคาที่ปรับขยับครับ จะเห็นได้จากหลายๆรายการที่เป็นของเล็กที่(ราคา)ที่ตอนนี้ราคาเช่าขยับขึ้น หาสะสมไว้น่ะครับ จะได้ยิ้มได้ในเวลาต่อไป ว่ายังมีรุ่นนี้ที่แพงแล้วเรายังมีเหมือนคนอื่นครับ [​IMG]
    (ขออนุญาตเป็นแนวความคิดส่วนตัวครับ)
    นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com


    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ความน่าจะเป็น
    ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกท่าน ที่เสียสละเวลาอันมีค่าโทรเข้ามาสอบถามถึงความน่าจะเป็น ที่ราคาเช่าพระผงรุ่นแรกและปิดตารุ่นแรกราคาจะขยับไปอีกหรือเปล่า ผมต้องขออนุญาตตอบในมุมมองของผมเอง ณ.ตอนนี้พระผงที่ราคาเช่ายังไม่สูงมากนัก และพิธีดีมวลสารก็ดี ก็คงจะเป็นรุ่นนี้ครับ และจากประสบการณ์และการได้สัมผัส เกี่ยวกับการได้เช่าเก็บสะสมวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนท่านที่ผ่านมา และได้แบ่งให้เช่าบูชาในเชิงพุทธพาณิชย์ด้วย ถ้าลองย้อนรายการวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนท่าน เมื่อปีที่แล้วหรือรายการที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดภายในเดือนนี้ ก็จะเห็นเหรียญมังกรคู่เอาที่เนื้อทองแดง ที่ตอนนี้ราคาขยับเกือบไปถึงสี่พันแล้วครับ ที่แน่ๆก็ไม่ต่ำกว่าสองพันห้าร้อยบาท หรืออาจจะมากกว่านั้น(ที่ขึ้นอยู่กับความพอใจของตัวผู้เช่าเอง) หรือแม้กระทั่งพระผงดวงเศรษฐี ที่ราคาขยับขึ้นไป ถึงแม้ยังอาจจะยังไม่นิ่งเท่าไร จะเห็นได้ชัดเจนว่าหลายรายการราคาถูกตั้งให้สูงรออยู่แล้ว เพียงแค่อาศัยปัจจัยรอบข้างที่จะทำให้ราคาเช่ายืนในราคาที่สมควรจะเป็น อย่างของหลักหลายรายการ(เนื้อเหล็กน้ำพี้)ที่เวลานี้คงได้มองอย่างความน่าเสียดายที่ราคาเช่าแพงขึ้นหลายเท่าตัว โชคดีสำหรับหลายท่านที่ตัดสินใจเก็บก่อน บางท่านก็โชคดีที่เก็บได้หลายองค์ ผมเองก็มีความโชคดีอยู่ที่ตัดสินใจเก็บ โดยมองว่าถ้าเรารอให้พระราคาขยับแล้วค่อยเก็บ ก็คงจะพลาดอยู่พอสมควร บางครั้งความกล้าในการตัดสินใจและมองไว้ล่วงหน้าก่อนคนอื่น หรือเก็บสะสมก่อนคนอื่นที่หลายคนยังไม่เก็บ ก็เป็นประโยชน์อย่างหนึ่งครับ ถ้ารอให้ราคาขยับแล้วค่อยเก็บสะสม ก็เท่ากับเรายังตามหลังและต้องใช้เงินเช่าเก็บมากและเพิ่มขึ้นตาม การเก็บสะสมวัตถุมงคล(ที่เกิดประโยชน์กับเรา) หลายๆท่านคงจะคิดเช่นเดียวกับผมว่า สักวันหนึ่งราคาต้องขยับ ส่วนท่านใดจะเก็บสะสมหรือแบ่งให้เช่านั้นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ในเรื่องของราคาเช่าเป็นเรื่องของความพึงพอใจมากกว่า วันนี้ราคาเช่าแค่นี้ ต่อไปถ้าจะแพงขึ้น ก็ต้องเป็นไปตามสถานะการ หลายๆท่านที่ชอบเสี่ยงดวง โดยที่ไม่รู้ว่าจะมีโชคหรือไม่ก็ยังเสี่ยงกัน ไม่ถูกก็เสียเงินไป ก็ถือว่าเป็นความสุขส่วนบุคคล แต่การเก็บสะสมวัตถุมงคล(ที่จะเป็นประโยชน์กับเรา) นับวันมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ จากน้องท่านหนึ่งที่บอกเล่าความโชคดีให้ผมฟังเมื่อไม่เกินสองเดือนที่ผ่านมา ที่เมื่อปีที่แล้ว เก็บสะสมพระปิดตารวยทันเนื้อผงงาช้าง 2 โค้ด และ 1 โค้ดมีหมายเลขจากผมไปพอสมควร และแบบอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง และได้ออกให้ให้เช่าบูชาไป น้องคนนี้ตอนนี้ได้สัมผัสเงินก้อนโต ต้องขออนุญาตไม่เปิดเผยจำนวนเงินครับ ถ้าผมลองหักลบคูณจำนวนที่มากกับราคาปัจจุบันก็นึกออกครับ การเก็บสะสมวัตถุมงคล(ที่เป็นประโยชน์กับเรา) ก็ไม่ต่างอะไรกับการเล่นหุ้น ก็คือการเกรงกำไรเช่นกัน ช่วงไหนหุ้นตกก็เก็บไว้ ช่วงไหนหุ้นราคาขยับก็ตัดสินใจขายหรือแบ่งขายครับ ราคาจะขยับหรือลงก็ต้องอาศัยปัจจัยรอบข้าง และก็อยู่ที่เราเองจะใจแข็งพอที่จะเก็บหรือออกให้เช่า ณ. ที่ราคาตอนนั้น อย่าให้สถานะการเกี่ยวกับน้ำ มีผลมากนักกับการตัดสินใจ เพราะเมื่อปีที่แล้วมีหลายท่านที่เสียโอกาส และปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป และมีหลายท่านที่อาศัยโอกาสสถานะการช่วงนั้นเก็บสะสมเข้ามาเรื่อยๆ เพียงแค่ใจเราอย่าอ่อนไหวจนทำให้ใจเสียน่ะครับ ต้องขออนุญาตน่ะครับ เป็นมุมมองแนวความคิดส่วนตัว ผิดพลาดประการใด ขอน้อมรับคำชี้แนะจากทุกท่านครับ กระผมหวังว่าแนวความคิดของกระผมเอง อาจจะเปิดช่องทางที่ดี ให้อีกหลายๆท่านทีกำลังตัดสินใจอยู่น่ะครับ หากโชคดีอย่างไร ช่วยนำมาเล่าให้ผมฟังบ้างน่ะครับ ขอบคุณครับ หมูระยอง
     
  4. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ตอนนี้หมดแล้วครับ
    หากมีเข้ามา จะแจ้งก่อนล่วงหน้าครับ
    แหวนมหาลาภเนื้อทองทิพย์ หลวงปู่หมุน รุ่นเสาร์ห้ามหาเศรษฐีปี 2543
    แหวนมหาลาภเนื้อทองทิพย์ หลวงปู่หมุน รุ่นเสาร์ห้ามหาเศรษฐีปี 2543 เส้นผ่าศูนย์กลาง 2 เซ็นติเมตร เด่นด้านค้าขายโชคลาภ หลวงปู่สรวง หลวงปู่ละมัย หลวงปู่กอง หลวงปู่หมุนร่วมกันอธิฐานจิตตั้งธาตุหนุนธาตุ
    ( สภาพเก่าเก็บตามอายุตามกาลเวลา ไม่ผ่านการใช้ ไม่ผ่านการล้างผิว สภาพเดิมๆครับ )

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ชื่อบัญชี นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา มาบตาพุดระยอง
    เลขบัญชี 234-1-25890-5 ออมทรัพย์
    สนใจติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com
     
  5. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการสะสม
    เหรียญเสมาทองแดง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ตอก 3 โค๊ต
    วัตถุมงคลเหรียญเสมาเนื้อทองแดง ตอก3โค๊ต หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี รุ่น "มหาสมปรารถนา"วัตถุประสงค์ของการจัดสร้างเพื่อสมทบทุนสร้าง ศาลาเทิดพระเกียรติ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม จ.ลพบุรี ปลุกเสกพิธีใหญ่
    -วัดซับลำใยวันที่5พฤศจิกายน2543และ
    -วัดระฆังโฆสิตาราม วันที่10 ธันวาคม2543
    น่าบูชาครับ ดูแล้วมีความขลัง หาเก็บไว้น่ะครับ ตอนนี้ราคาเช่าหาวัตถุมงคลของหลวงปู่ ขยับขึ้นเรื่อยๆ และด้วยรูปลักษณ์ความสวยและความเหมือนหลวงปู่ และตามที่หลวงปู่หมุนท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาไว้ว่า

    " นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณได้สร้างวัตถุมงคลของฉันเพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ภาสน์ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จอีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามาก แล้วถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น "

    หลวงปู่กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้าวิหารที่วัดซับลำไย ซึ่งในตอนนั้นพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุนไปว่า " หลวงปู่ขอรับกระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ " (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน พระผู้มีประกาศิตต่างๆ ในตัว


    แล้วอย่างนี้จะช้าทำไมครับ อย่ารอให้แพงเหมือนเหรียญเสมาของหลวงปู่ทิม ระยองน่ะครับ ที่ราคาเช่าหาบาดใจเหลือเกิน แพงตอนนี้ก็ดีกว่าแพงวันข้างหน้าน่ะครับ หลายเท่าตัว และกำลังจะกลายเป็นของหลัก ที่น่าจับตามองอีกเช่นกันครับ<!-- google_ad_section_end -->

    นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  6. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการแนะนำและอยากให้สะสม
    พระผงรูปเหมือน(นั่งตั่ง) รุ่นแรก หลวงปู่หมุน
    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พ.ศ. 2542 เนื้อผงเกสร , เกศา , ชานหมาก , จีวรและผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งธุดงค์ในป่า มาผสมทำขึ้นมาเป็นครั้งแรกและชุดแรกให้วัดป่าหนองหล่ม พิธีดี เสกนาน มวลสารเยอะ เสกเดี่ยวนานและยังเข้าพิธีรุ่นแรก-หมุนเงินหมุนทอง พิธีเจริญลาภ พิธีไตรมาสรวยทันใจ พิธีเสาร์ห้ามหาเศรษฐี และได้รับการบอกกล่าวจากลูกศิษย์ที่มีสัมผัสพิเศษว่า พระผงรุ่นแรก และพระปิดตารุ่นแรก หลวงปู่ท่านตั้งใจเป็นพิเศษอธิษฐานจิตปลุกเสกโดยการแบ่งธาตุลงสู่ชุดพระผงรุ่นแรกและพระปิดตารุ่นแรกทุกองค์ เพื่อช่วยเหลือให้ลูกศิษย์ของท่าน ให้มีกินมีใช้ มีโชคมีลาภ มีเงิน มีทอง ไม่อับจน บุคคลท่านใดมีความกตัญญู อยู่ในศีลในธรรม มุ่งหวังสิ่งใด ปรารถนาสิ่งใด ให้อธิษฐานขอกับพระผงรุ่นแรกทั้งนั่งตั่ง และพระปิดตาจะสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนา ถึงแม้พระผงรูปเหมือน(นั่งตั่ง)รุ่นแรกจะตามราคาปิดตารวยทันใจและวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายรุ่นที่ราคาเช่าหาไปไกลแล้วก็ตาม แต่คิดว่าอีกไม่นานครับ จะกลับมาดังอีกครั้ง เนื่องด้วยราคาที่เบากว่าในเวลานี้และประวัติการสร้างที่ชัดเจน พร้อมก่อเกิดประสบการณ์ กลายเป็นของดีราคาย่อมเยาว์ที่แฝงด้วยพลังและพุทธคุณที่ไม่เป็นรองรุ่นไหนๆ ที่เริ่มหายากและเช่าหาขยับแพงขึ้นเรื่อยๆ และสมควรที่ต้อง "น่าจับตามองอีกรุ่นหนึ่งเป็นพิเศษและขอย้ำเป็นพิเศษ" บางครั้งการสะสมของเล็กที่(ราคา)จำนวนมากองค์กว่า เมื่อเทียบกับของหลัก 1 องค์ ที่การใช้เงินเช่าจำนวนพอๆกัน เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งของหลักและของเล็กราคาเช่าขยับขึ้น กลายเป็นว่าของเล็กที่(ราคา)มีส่วนต่างมากกว่าและจำนวนองค์มากกว่าของหลักและที่สำคัญจำนวนการออกให้เช่าสามารถแบ่งออกตามราคาที่ปรับขยับครับ จะเห็นได้จากหลายๆรายการที่เป็นของเล็กที่(ราคา)ที่ตอนนี้ราคาเช่าขยับขึ้น หาสะสมไว้น่ะครับ จะได้ยิ้มได้ในเวลาต่อไป ว่ายังมีรุ่นนี้ที่แพงแล้วเรายังมีเหมือนคนอื่นครับ [​IMG]
    (โปรดใช้วิจารณาญาณ ในการรับข่าวสารข้อมูล ซึ่งส่วนตัวกระผม มีความเคารพศรัทธาต่อหลวงปู่หมุนท่านอย่างเป็นที่สุด หากข้อมูลที่ถ่ายทอดออกมา มีความผิดพลาดประการใด กระผมขอน้อมรับคำติชม จากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกท่านครับ ขอบคุณครับ)
    นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    องค์นี้มีความพิเศษครับ มีเส้นเกศาของหลวงปู่อยู่บริเวณขอบข้างหลังด้านบน 2 เส้นเห็นชัดเจนครับ
     
  7. longterm

    longterm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +191
    ขอทราบราคาทาง PM ขอบคุณครับ
     
  8. st18

    st18 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +1,443
    พระผงรูปเหมือน(นั่งตั่ง) รุ่นแรก หลวงปู่หมุน
    จำนวนการสร้างประมาณกี่องค์ครับ
     
  9. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ลงโชว์ครับ ขอบคุณครับที่กรุณาเข้ามาเยี่ยมเยือนครับ
     
  10. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    สวัสดีครับคุณพี่เศรษฐา
    เท่าที่ทราบข้อมูล จำนวนการสร้างแบบธรรมดาไม่ฝังตะกรุด จำนวนการสร้างน่าจะประมาณ 20,000 องค์ ส่วนแบบพิเศษฝังตะกรุดจำนวนจัดสร้างประมาณ 100-200 องค์ โดยประมาณครับ ถ้าจำนวนที่หักชำรุดเสียหายและอยู่กับลูกศิษย์ที่อาราธนาติดตัวคุ้มครองแล้ว ผมว่าคงมีการหมุนเวียนอยู่น่าจะไม่มากเท่าไรครับข้อมูลที่ผมได้รับมาหากมีความคลาดเคลื่อนประมาณใด ขอรบกวนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกท่าน ที่ทราบข้อมูลช่วยชี้แจงข้อมูลด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
     
  11. prapaanpong

    prapaanpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    891
    ค่าพลัง:
    +7,992
    สนใจแหวนครับ ถ้ามีอีกแจ้งด้วยนะครับ
     
  12. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ขอบพระคุณครับ คุณพี่ประพาสพงษ์ที่กรุณาเข้ามาเยี่ยมเยือนกระทู้น้องชายครับ เดี๋ยวถ้าผมมีของเข้ามา ผมจะแจ้งให้ทราบในกระทู้ก่อนล่วงหน้าครับ ขอบพระคุณครับ
     
  13. ขนมปังบูด

    ขนมปังบูด สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    แวะมาทักทายครับผม ได้ข้อมูลดีดีเพียบเลย ขอบคุณพี่หมูครับ
     
  14. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ขอบคุณครับคุณน้อง เข้ามาทักทายยามดึก คืนนี้พี่อยู่โรงงานครับเข้ากะดึกครับ
     
  15. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการนี้หมดแล้วครับ
    หากมีเข้ามาจะแจ้งล่วงหน้าครับ
    นางกวักโภคทรัพย์ หลวงปู่หมุน 106 ปี โค๊ด ดอกไม้ สวย กล่องเดิม
    เหรียญนางกวัก โภคทรัพย์ เนื้อทองแดง ขนาด 3 ซม. หลวงปู่หมุน ฐิตสิโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน ออกให้บูชาที่ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พ.ศ.2543 รุ่นแรกและรุ่นเดียว ปลุกเสกเดียวไตรมาส และเข้าพิธีพุทธาภิเษก 5 พิธี (พิธีเสาร์ 5 )
    มีพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด 5 ครั้งดังนี้

    ครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน 9 นิ้ว 5 นิ้ว 3 นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543


    ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ลมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ 2วัดสุทัศน์ฯ


    ครั้งที่ 3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่ถอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา, หลวงปู่ลมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี) หลวงพ่ออิน วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และหลวงปู่สรวง นักบุญแห่งบ้านสายลม บุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกในเวลาตี 3 กว่าด้วย


    ครั้งที่ 4 ที่วัดซับลำไย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาต หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ

    ครั้งที่ 5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่30 เมษายน 2543 เวลา 09.19 น.ที่อุโบสถ์
    มี 2 โค๊ด
    1 โค๊ด ดอกไม้ (ตอกเนื้อเงิน , นวะ )
    2 โค๊ด มะ (ตอกเนื้อทองแดงทั่วไป)

    ชื่อบัญชี นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา มาบตาพุดระยอง
    เลขบัญชี 234-1-25890-5 ออมทรัพย์
    สนใจติดต่อ 089-4028045

    Email:chayoungkul.i@gmail.com



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]







    </FIELDSET>
     
  16. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    หมดแล้วครับ
    ผ้ายันต์มหาลาภ มหาเศรษฐี หลวงปู่หมุน
    ผ้ายันต์มหาลาภ มหาเศรษฐี หลวงปู่หมุน รุ่นเสาร์ห้ามหาเศรษฐี ปี ๒๕๔๓ บูชาติดตัวไว้กับตัวเอง ติดบ้านติดร้านค้า ค้าขายโชคลาภไหลมาเทมา ผ้าแพรเหลืองทองพิมพ์หมึกดำขนาดประมาณ 10 นิ้ว X 14 นิ้ว ครับ
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com




    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    <LEGEND></LEGEND><LEGEND></LEGEND>[​IMG][​IMG]

    ขอบพระคุณทุกสายครับ ที่โทรมาสอบถามเรื่องผ้ายันต์ครับ ตอนนี้ไม่มีครับ หมดแล้วครับ ดูตำหนิผ้ายันต์ที่ผมถ่าย เอาไว้ดูได้ครับ แล้วหาเช่าในเว็ปได้เลยครับ แท้หรือไม่แท้ชี้ชัดได้ครับ ของแท้ราคาเช่าจะแพง ก็ต้องเช่าครับ สบายใจกว่าครับ ตอนนี้ยังพอหาได้ ก็ต้องหาเก็บไว้น่ะครับ
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  17. ขนมปังบูด

    ขนมปังบูด สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    ปูเสื่อรอติดตามดูผลงานพี่หมูคร้าบ
     
  18. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ขอบคุณน้อง ที่เข้ามาทักทายเยี่ยมเยือน และตั้งใจรอครับ
     
  19. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการนี้หมดแล้วครับ
    หากมีเข้ามาจะแจ้งล่วงหน้าครับ
    เหรียญถุงเงินถุงทองรวยรวยรวย เนื้อทองแดง
    รุ่นเสาร์ ๕ มหาเศรษฐี ปี ๒๕๔๓
    จำนวนการสร้างเนื้อทองแดง ๑,๙๙๙ เหรียญ

    ชื่อบัญชี นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา มาบตาพุดระยอง
    เลขบัญชี 234-1-25890-5 ออมทรัพย์
    สนใจติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]






    </FIELDSET>



















    <!-- google_ad_section_end -->







    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>
     
  20. บอยยอดแหลม

    บอยยอดแหลม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +23
    ขอทราบราคาพระผงรูปเหมือน และ เหรียญเสมาหลวงปู่หมุนครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...