พบปะ พูดคุย ประสาเพื่อนพ้องน้องพี่ แบบกันเอง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย tiger-k007, 6 มิถุนายน 2011.

  1. Bobcats

    Bobcats เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +399
    กองบุญแก้้วมณีธรรม

    ผมและชาวคณะกองบุญแก้วมณีธรรมได้มีโอกาศไปร่วมงานถวายบุษบกที่วัดละหารไร่ จ.ระยองเมื่อวันที่๒มิยที่ผ่านมานี้ จึงได้นำพระธาตุเขาสามร้อยยอดจากจ.ประจวบคิรีขันธ์มาถวายยังวัดละหารไร่ด้วย และทางกองบุญได้ร่วมทำบุญสร้างรูปจำลองหลวงพ่อทิม อิสริโกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่กำลังก่อสร้างในวัดละหารไร่เป็นเงินจำนวน๕๐๐บาทด้วยครับ เชิญร่วมอนุโมทนากันได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    สวัสดีเช้าวันใหม่ครับทุกๆท่าน...กระผมนำบุญจากวันวิสาขะบูชามาฝากกัลยาณมิตรทุกๆท่าน ณ ที่แห่งนี้ครับ..(^____^)

    เมื่อเช้าตรู่วันวิสาขะบูชาได้เห็นแสงอาทิตย์แรกที่ขอบฟ้าหน้าวัดระฆังและศิริราช, ซึ่งเป็นคนแรกทีได้ไปรอทำบุญอยู่หน้าประตูวัดระฆังซึ่งยังไม่เปิด
    พอ6โมงกว่าๆประตูได้เปิดออก...จากนั้นผมก็ได้เดินเข้าไปรอทางวัดเปิดประตูวิหารสมเด็จพุฒาจารย์โตอีกทีเพื่อรอเข้าไปกราบสมเด็จโตและสวดชินบัญชร...ในระหว่างรอนั้นก็เห็นแม่ชีในวัดจัดของเตรียมนู่น,เตรียมนี่กันใหญ่...และบุญกุศลแรกที่บังเกิดของเช้นี้ก็คือการได้ช่วยแม่ชีในวัดระฆังยกลังน้ำหลายกล่องและหอบช่อดอกบัวจากศาลาการเปรียญ2มายังอุโบสถวัดระฆังเพื่อเตรียมพร้อมกับการมาทำบุญของประชาชนในวันนี้...
    เป็นการเสียเหงื่อที่ได้บุญและอิ่มใจแต่เช้าของวันวิสาขะบูชาสำหรับผมเลย...(^____^)

    จากนั้นก็ได้ข้ามฟากไปตักบาตรบริเวณท่าพระจันทร์และวัดแห่งที่สองที่สามที่ผมไปทำบุญก็คือวัดใหม่อมตรสและวัดอินทรวิหาร(บางขุนพรหม)
    และเส้นทางบุญสุดท้ายของวันนี้ด้วยเวลาที่จำกัดก็คือวัดชนะสงครามครับ...(^__^)

    ร่วมอนุโมทนาสาธุการด้วยกันนะครับทุกๆท่าน ^^

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
     
  3. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    ขอบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ส่งผลบุญให้คุณนอร์ ได้รับอานิสงฆ์ ตามใจปรารถนาทุกประการเทอญ สาธุ .......
     
  4. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    ขอบพระคุณครับพี่เสือ.. (^__^)
     
  5. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848

    สวัสดีสมาชิกที่น่ารักๆทุกๆท่านค่ะ
    ต้องขออภัยด้วยนะคะ เมื่อวานไม่ได้มาลงบทความต่อเพราะไปเวียนเทียนที่่่่ต่างจังหวัดค่ะ ทำให้กลับมามืดแล้ว
    จึงผิดคำพูดไม่ได้มาเขียนเล่าต่อนะคะ วันนี้ก็มีประชุมทั้งวันและบ่ายนี้ต้องไปติดต่อราชการที่โรงพัก(คดีเด็ดอีกต่างหาก) บ่ฮู้จะได้เขียนหรือเปล่า หากไม่ได้เขียนเล่าในวันสองวันนี้ วันพฤหัสที่ 8 พ.ค.55 นี้ จะเขียนเล่าแน่นอนก่ะ
    แต่น้องนวลเจ้า
    อันหยังที่ถามปี้ลับแลเรื่องการส่องบุคคลหรือส่องเทียนเนี่ย ปี้ลับแลบ่รู้จักเลยเน้อ
    แต่ถ้าถามเรื่องส่องกล้องล่ะก้อ
    ปี้ลับแลพอตอบได้บ้างก่ะจ้าว..........
     
  6. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    หวัดดีครับ คุณลับแล มีเวลาก็มาเล่าต่อน่ะครับ
     
  7. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    ความเดิมเมื่อครั้งก่อนโน้น(อ่านย้อนหลัง จากหน้า 353 เป็นต้นมานะคะ เพราะคนที่เพิ่งมาอ่านจะได้มีโอกาสรู้ว่า ความเสี่ยงในเรื่องลี้ลับมีจริง และจะเสี่ยงกรณีใดบ้าง เพื่อเป็นการระวังตัวได้เป็นอย่างดีนะคะ)
    ;aa27เมื่อลับแลเกิดทะเล้นไปเช่าตะกรุด มาจากสถานที่แห่งหนึ่งโดยเข้าว่าเป็นของพระภิกษุสงฆ์ชื่อดังท่านหนึ่งทางภาคเหนือ แล้วเกิดเรื่องแปลกประหลาดในห้องนอน กล่าวคือ ลับแลพบเจอวิญญาน(ไม่เห็นเป็นตัวตนแต่แสดงอิทธิฤทธิ์บางอย่างให้รู้ว่า พร้อมรับคำสั่งและด้วยจุดประสงค์บางอย่างของวิญญาน 7 ตนนั้น เพราะเป็นตะกรุด 7 ป่าช้า) ทำให้ลับแลต้องโทรไปหาตาหลวง(คำว่า "ตาหลวง" ลับแลเรียกตามชาวบ้านเพราะเข้าใจผิดว่าตาหลวงเป็นศักดิ์สิทธิ์นะคะ เเละตอนนั้นลับแล ก็เข้าใจผิดว่าตาหลวงเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คือเข้าใจว่าเป็นวิญญานที่เป็นกึ่งเทพที่ต้องการสร้างบุญบารมี แต่จริงๆตาหลวงคือ วิญญานของคนที่เคยเล่นคุณไสย มนต์ดำมาก่อน และเมื่อตายลงกลายเป็นพวกอาถรรพณ์ค่ะ)
    _Love+U_ ตาหลวงได้บอกแก่ลับแลว่าไม่ใช่ตะกรุดสายพุทธคุณแต่เป็นตะกรุดที่ทำจากขึ้เถ้า 7 ป่าช้า มีผีอยู่ถึง 7 ตน ว่าแล้วตาหลวงหักตะกรุดพร้อมพึมพำคาถาไปด้วย(ไม่ทราบคาถาอะไรนะคะ น่าจะจับผีไว้ใช้หรือนำไปปล่อยก็ไม่ทราบนะคะ?)
    ;aa45 การที่ครั้งแรกๆลับแลไปหาตาหลวงนั้นเพราะพาเพื่อนที่กำลังมีความทุกข์เรื่องครอบครัวไปขอคำปรึกษาค่ะ
    ;aa50 และเมื่อทุกคนไปที่ตาหลวงๆมักพูดเกี่ยวกับตะกรุดของเขาที่ทำไว้ให้เพื่อให้คนเช่า ได้เช่าไปใช้งานตามแต่กรณีไป ลับแลและเพื่อนจึงเช่าตะกรุดมาใส่คอไว้ตามความสนใจ แต่ด้วยความท่ีลับแลได้พบสัมผัสเรื่องวิญญาน จึงคิดในใจว่าต้องเช่ามาใส่เพิ่มเติมนอกเหนือจากพระเครื่องเพื่อความอุ่นใจ
    (tm-love) แต่การณ์กลับหาได้เป็นเช่นนั้นไม่???

    จากการที่ลับแลพาเพื่อนไป และมีการเช่าตะกรุดมาใส่สร้อยแขวนคอ (สื่ออาถรรพณ์ )ทำให้ตาหลวงรู้ว่าลับแลเป็นคนฝึกจิต เพราะมีพลังจากการนั่งสมาธิ
    catt10 แม้นตาหลวงได้ช่วยกำจัดผีจากตะกรุด 7 ป่าช้าแล้วก็จริง แต่เมื่อกลับเข้าบ้านทีไร หรือแม้แต่จะไปนอนที่ใด ก็รู้สึกว่ายังมีวิญญานติดตามพยายามเข้าใกล้ตัวทุกคืน

    เมื่อหลายครั้งหลายคืนเข้า ลับแลให้เกิดความสงกะสัยเป็นกำลังเหลือ จึงได้บึ่งรถไปตามตาหลวงว่า เพราะเหตุจะใด ตาหลวงได้ช่วยกำจัดผีจากตะกรุด 7 ป่าช้าแล้ว ทำไมลับแลยังได้ยินเสียงวิญญานที่พยายามเข้าใกล้ตัวอยู่ทุกคืน ซึ่งนับนานเกือบเดือนเลยทีเดียวที่พวกอาถรรพณ์ได้ใช้ความพยายามในการแทรกร่างของลับแล?
    _Hi__ เมื่อถึงบ้านตาหลวง ลับแลจึงถามเขาว่า ตาหลวงตอบว่า "ทั้งตาหลวงและเพื่อนของตาหลวงตนหนึ่ง อยากได้ลับแลเป็นร่างทรง ตาหลวงจึงคอยติดตามไปที่บ้านลับแลบ่อยๆเกือบทุกๆคืน โดยไม่ให้ลับแลรู้ตัวเลย เพื่อที่จะทำการแทรกเข้าร่างเอาเป็นร่างทรง(ของพวกอาถรรพณ์)นั่นเอง ที่ลับแลรู้ก็เพียงรู้แต่ว่าการเคลื่อนไหวอะไรบางอย่างในบ้านมันแปลกไปจากเดิมนั่นเอง
    ;aa42 ในขณะนั้น ลับแลยังไม่ทราบเรื่องการถูกแทรก จนต้องระหกระเหิรไปนอนบ้านญาติๆ แต่อาถรรพณ์ตาหลวงก็ยังไม่วายติดตามลับแลไปทุกที่เช่นกัน
    แต่ละครั้งลับแลต้องใช้ความพยายามในการทำสมาธิ (โดยกำหนดลมหายใจ เข้า-ออก อย่างต่อเนื่องตลอดสาย เพื่อให้จิตเป็นหนึ่ง จึงจะป้องกันตนเองได้ ซึ่งก็ได้ผลจริงๆ
    _ sweet Home _จากคนที่รู้เพียงแค่ภาคทฤษฏี จากคนที่ไม่เคยนั่งสมาธิมาก่อน นอกจากการฝึกสติในขณะเคลื่อนไหวเท่านั้น แต่เมื่อถึงคราวคับขัน ภาคทฤษฏีที่เคยเรียนรู้มาก็ยังนำมาใช้ได้ในยามคับขันอย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว เพราะทุกครั้งที่ลับแลกำหนดสมาธิอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย อาถรรณ์ตาหลวงและพวกจะถอยไปทันที แต่จิตต้องเป็นหนึ่งจริงๆ )
    ((eek)ลับแลมาทราบจากพระสงฆ์ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ในภายหลังว่า"คนฝึกจิต" พวกอาถรรพณ์จะชอบมากเพราะมีพลังและ เขาต้องการความีพลังนั่นเอง)
    เมื่อไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนกลางคืน ทั้งๆที่กำจัดตะกรุดไปแล้ว ลับแลจึงชวนเพื่อนไปพบตาหลวงเพื่อถามให้หายสงสัยในเหตุการณ์ประหลาดนั้นๆ
    ;k05 เมื่อไปถึงบ้านอาถรรพณ์ตาหลวง ลับแลจึงถามอาถรรพณ์ตาหลวงด้วยความเหลืออดเหลือทนว่า
    "ตาหลวง ทำไมตาหลวงกำจัดตะกรุดผีให้หนูแล้ว แต่หนูยังได้ยินเสียงเดินประหลาดนั่นอยู่อีกล่ะคะ.......แปลกมากเลย?
    ที่ลับแลสัมผัสได้ ก็เพราะการเคลื่อนไหวอะไรบางอย่างในบ้านมันแปลกไปจากเดิมนั่นเอง
    ตาหลวงมีสีหน้าที่แสดงอาการเก้อๆพร้อมกับสีหน้าที่แสดงถึงความพะอืดพะอมอย่างแปลกประหลาดในสายตาของลับแล (ลับแลรู้สึกสะกิดใจเล็กน้อยแต่ก็แปลความหมายไม่ออกเลยจริงๆ)

    :z6 เเต่เมื่ออาถรรณ์ตาหลวงถูกลับแลคะยั้นคะยอมากๆเข้า ตาหลวงก็พูดขึ้นว่า"เอ็ง นี่เก่งจริงๆนะ เป็นเเม่หมอได้เลย สวดเรียกผีได้ เสียงอะไรๆ เอ็งก็ได้ยินหมดเลย ข้าเองแหละที่ไปที่บ้านเอ็ง วันนี้เอ็งได้ยินเสียง วันหนึ่งเอ็งจะเห็นตัว(วิญญาน) ข้าจะไปปรากฏตัวให้เอ็งเห็นซักที เอ็งจะได้หายกลัวผี "
    catt8ลับแลงงๆ พูดถามว่า "อ้าว แล้วตาหลวงไปทำไม???"(ตาหลวงเงียบ )
    เมื่อถูกลับแลคาดคั้นหนักเข้า อาถรรพณ์ตาหลวงก็ตอบอย่างหน้าเจื่อนๆว่า "ทั้งตาหลวงและเพื่อนของตาหลวงตนหนึ่ง อยากได้ลับแลเป็นร่างทรง แต่อาถรรพณ์ตาหลวง กลับพูดโกหกให้ลับแลฟังว่า ตนเองนั้นเป็นเทพ และเพื่อนก็เป็นเทพอยากจะลงมาสร้างบุญบารมี แล้วก็อ้างชื่อเทพให้ฟังว่าชื่ออะไรบ้าง?
    (tm-love)แต่ด้วยความที่ลับแลเป็นคนที่มีสัมผัสเรื่องลี้ลับอยู่แล้ว สามารถรับรู้ได้ว่า ที่สัมผัสอยู่ทุกคืนนั้นมันผิดปกติอย่างสิ้นเชิง ทุกคืนที่พวกอาถรรพณ์พยายามแทรกร่างจึงต้องทำสมาธิชนิดต่อเนื่องจนหลับผล็อยไปในที่สุด เพราะลับแลรู้ว่าการทำสมาธิขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะช่วยลับแลได้ในยามคับขัน

    (ping)และก็เป็นจริง


     
  8. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    พรุ่งนี้ถ้ามีเวลาว่างช่วงเที่ยงจะเขียนเล่าตอนถูกแทรกจากพวกอาถรรพณ์ให้ฟังนะคะ
     
  9. Bobcats

    Bobcats เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +399
  10. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    ขอบคุณมากครับ ที่มาเล่าให้ฟัง จะรอฟังต่อน่ะครับ สิ่งเหล่านี้ต้องการคนที่จิตอ่อน เพื่อจะแทรกและใช้ร่างเราเป็นสื่อในสิ่งต่างๆที่เขาต้องการ จะเจอบ่อยๆครับ ต้องระวังครับ ที่สำคัญต้องมีของดีติดตัวอยู่ตลอด โดยเฉพาะพระสมเด็จ อย่าได้ขาด......... จะรอฟังเรื่องราวต่อคร้าบ..........
     
  11. bonnieboy

    bonnieboy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +99
    มารอฟังคุณลับแลด้วยคนครับ
     
  12. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848

    <O:p.....:z17ตอน....อาถรรพณ์พยายามแทรกร่าง
    </O:pจากการที่ลับแลได้เช่าตะกรุดของตาหลวงมาแขวนคอเพื่อกันปีศาจจากวัตถุอาถรรพณ์อื่น(ตะกรุด 7 ป่าช้า) ซึ่งตะกรุดอาถรรพณ์ตาหลวง มันก็คือสื่อให้อาถรรพณ์ตาหลวง ทราบความเคลื่อนไหวของคนที่นำไปแขวนคอในเรื่องทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเจ้าตัวจะไม่ทราบมาก่อนเลย ทุกคนที่ไปเช่าตะกรุดของเขา เมื่อกลับมาหาเขาใหม่ในวันถัดไป อาถรรพณ์ตาหลวง จะพูดทักพูดบอกได้หมดอย่างถูกต้องว่า เราไปไหนมาบ้าง? และเราพูดอะไรบ้างกับใคร? อาถรรพณ์ตาหลวงจะรู้เรื่องความเป็นไปของเราได้หมด <O:p></O:p>
    ;aa28มีอยู่วันหนึ่ง ลับแลนึกอยากพาคุณตาลไปที่บ้านอาถรรพณ์ตาหลวง อย่าลืมนะคะ คุณตาลเป็นคนลูกครึ่งไทย-มอญ พูดภาษามอญ พม่า ไทยได้ และเคยทำพิธีครอบครูในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวมอญแถวจังหวัดกาญจนบุรีมาแล้ว โดยการครอบครูปู่ตะนาวศรี (ปู่แห่งภูเขา) เขตที่เฮลิคอปเตอร์ทหารไทยไปตกถึง 3 ลำ เมื่อหลายเดือนก่อนนะคะ และครอบครูปู่ฤาษีตาไฟมาก่อน และครอบครูพระสงฆ์ที่มีชื่อเสียงดังของชาวมอญซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออุดตมะ(ตอนนั้นท่านยังไม่มรณภาพ) คุณตาลดูดวงชะตาไม่เคยถามวันเดือนปีเกิดเลย แต่ทายทักถูกต้องหมด คุณตาลเพียงแต่จับมือและทำสมาธิสักครู่เท่านั้น เรื่องราวต่างๆจะหลั่งไหลพรั่งพรูออกมาเองโดยอัตโนมัติ
    คุณตาลเคยทำงานกับทหารที่ชายแดนตามตะเข็บชายแดนไทย-พม่าแถวจังหวัดกาญจนบุรีมาก่อน รวมถึงเขตจังหวัด 3 จังหวัดชายแดนใต้ด้วย นายทหารใหญ่ๆ หลายท่านรู้จักคุณตาลเป็นอย่างดี จนถึงวันนี้ ทั้งนายทหารและนายตำรวจยังมาหาและขอให้คุณตาลทำนายทายทัก (มีทั้งที่เสียชีวิตไปแล้วจากการทายของคุณตาล เป็นนายทหารที่เคยเป็นข่าวทางทีวีด้วย และมีทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ )
    dencee คุณตาล มีกุมารทองเลี้ยงอยู่ 2 ตน อีกตนหนึ่ง(ชื่อเจ้าไข่) เจอกับคุณตาลที่วัด และตามมาขออยู่กับคุณตาลเอง คุณตาลบอกว่า เป็นเพราะเจ้าไข่เป็นวิญญานเด็กที่มารดาของเขาทำแท้งแล้วเอามาทิ้งที่วัด แต่ไม่ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพให้ ออจึงทำให้เจ้าไข่ไม่ได้ไปผุดไปเกิด แต่คอยวนเวียนเที่ยวเล่นอยู่ในวัดนั่นเอง
    :z2จนวันหนึ่งคุณตาลไปที่วัดและคุณตาลสามารถสัมผัสกับสิ่งลี้ลับและสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ จึงได้สื่อสารกับเจ้าไข่และรู้ว่าเจ้าไข่ขอตามมาอยู่ด้วย จึงสงสารให้ติดตามมาอยู่ด้วยจนทุกวันนี้<O:p></O:p>
    ;k05แม้คุณตาลจะเป็น"ล่ามพม่า"ที่มาทำงานคอยเป็นสื่อกลางคุยกับคนไข้พม่าให้กับลับแลนานนับสิบปีเศษแล้วก็ตาม คุณตาลไม่เคยแสดงตัวตนให้ลับแลทราบมาก่อนเลยว่า คุณตาลเป็นคนที่สามารถดูดวงชะตาได้ (แต่ลับแลมาทราบทีหลังว่า ตอนที่คุณตาลทำงานอยู่ที่บ้านเกิดตามตะเขบชายแดนไทย-พม่า จังหวัดกาญจนบุรี มีคนจำนวนมากมายที่มาคอยรอดูดวงชะตากับคุณตาล ชนิดต้องรอคิวกันนานนับเดือนเลยทีเดียว
    และที่จังหวัดสงขลานี้ คุณตาลก็ไม่เคยแสดงตัวหรือเปิดสำนักดูดวงที่ไหน แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่รู้ว่าเขาทำนายทายทักได้แม่นเหมือนจับกวาง ถึงขนาดบางคนที่มาดูดวงกับคุณตาล เอ่ยปากว่า "ตั้งแต่ผมดูดวงมา ยังไม่เคยเห็นใครดูดวงเเบบนี้เลย คือ ไม่ได้ถามวันเดือนปี แต่ดูรู้เรื่องราวความลับหมด" ลับแลเพิ่งมาทราบว่าคุณตาลดูดวงทายทักได้ เมื่อวันที่เราทั้ง 2 เหยี่ยบย่างไปที่บ้านอาถรรพณ์ตาหลวงนี่เอง <O:p></O:p>
    colour__ และจากการที่ลับแลพาคุณตาลไปที่บ้านอาถรรพณ์ตาหลวง ร่างทรงของอาถรรพณ์ตาหลวงนั่งทานข้าวกับภรรยาอยู่ ลับแลและคุณตาลจึงขึ้นไปรอชั้นบน แต่เมื่ออาถรรพณ์ตาหลวงขึ้นมาที่ชั้น 2 (ห้องพิธีกรรมของเขา) คุณตาลถึงกับหน้าถอดสีด้วยความตระหนกตกใจและหันมากระซิบกับลับแลว่า “ที่ตาลเห็นเมื่อกี๊นี้ตอนอยู่ชั้นล่าง มันคนละคน คนละหน้ากันเลยนะ คนที่เห็นจะหนุ่มกว่าคนที่เป็นร่างทรงคนนี้นะ “<O:p></O:p>
    wel lcome_pink เมื่อเจอคุณตาลครั้งแรก อาถรรพณ์ตาหลวงก็ทักคุณตาลว่า พาเด็กๆมาด้วยนะ(หมายถึงกุมารทองค่ะ) ลับแลสังเกตุได้ว่าอาถรรพณ์ตาหลวงมีท่าทีแปลกๆ พอคุณตาลและลับแลนั่งลงตรงหน้า อาถรรพณ์ตาหลวงก็ยื่นมือมาที่คุณตาล พร้อมกับพูดว่า “ดูหมอให้หน่อยสิ” ลับแลนึกในใจว่า ตาหลวงนี่แปลกๆ ทำไมยื่นมือมาให้คุณตาลดูดวง (เพราะไม่ทราบว่าคุณตาลเป็นคนดูดวงได้อย่างที่กล่าวมาแต่ต้นนะคะ ออกจากบ้านตาหลวงมาแล้ว คุณตาลก็ยังไม่ได้พูดหรือบอกอะไรแก่ลับแลเลย แต่คุณตาลบอก ลับแลว่า ตอนอาถรรพณ์ตาหลวงยื่นมือมาให้คุณตาลดู ลายมือนั้น ไม่ใช่ลายมือของคนที่เป็นร่างทรงให้อาถรรพณ์ตาหลวงแต่อย่างใด
    :z17 เมื่อไปบ้านตาหลวงในสัปดาห์ต่อมา อาถรรพณ์ตาหลวงยังคงยื่นมือมาให้ คุณตาลดูดวงให้อีก และหันมาบอกลับแลว่า”เขาเป็นหมอดู” ลับแลไม่ได้นึกอะไร แต่คิดว่าอาถรรพณ์ตาหลวงพูดเล่นๆ<O:p></O:p>
    <O:p</O:p
    (tm-love) ที่ลับแลเล่าเกี่ยวกับคุณตาลมากหน่อย เพราะเขามีบทบาทในการให้ความช่วยเหลือลับแลมิให้ถูกแทรกร่างโดยอาถรรพณ์ค่ะ
    fairy3 ติดตามตอนต่อไปนะคะ....ที่รักทุกๆท่านของลับแล
    <O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2012
  13. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    black_pigน้องแกงส้ม.........จ้าว
    น้องแกงส้มเป็นคนเมืองลับแล จ.อุตรดิตถ์ ใช่ก่ะจ้าว???
    น้องแกงส้ม ถามปี้ลับแล มาหลังไมค์ว่าตะกรุด(7 ป่าช้า)ที่ปี้ลับแลเช่ามาว่าเป็นของครูบาอาจารย์ภาคเหนือเป็นของไผท? (ของเลียนแบบที่ถูกอ้างอิง )
    (smile) เพราะตะกรุดของแต๊ๆนั้น เป็นของศักดิ์สิทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว
    แต่ของแท้นั้น ปี้ลับแลฮู้ดี๋ว่ามันบ่มีแล้ว เพราะครูบาท่านมรณภาพไปนานเป็นหลายปีแล้ว
    :z5คงมีแต่ของทำเลียนแบบเท่านั้นเองเน้อ
    แต่น้องแกงส้มถามปี้ลับแลว่าเป็นวิญญานดีหรือไม่ ?
    เขาก็เป็นวิญญานที่ถูกบังคับมาให้ทำงานด้วยคาถาอาคมของคนเล่นมนต์ดำ เมื่อเราเช่ามาเป็นสมบัติส่วนตัวเมื่อใด
    (cry)ก็เท่ากับเรามีของอาถรรพณ์ในครอบครอง ซึ่งเท่ากับเรามีความเสี่ยงในการถูกครอบงำได้ หรือกลายเป็น"อาถรรพณ์"ได้เมื่อเราเสียชีวิตลงในวันใด
    pig_balletเมื่อเราไม่มีร่าง เราจะกลายเป็นพวกอาถรรพณ์เต็มตัวนั่นเอง แต่ถ้ายังมีชีวิต เรามีสิทธิ์เสี่ยงต่อการถูกครอบงำค่ะ
    ;k06ทุกวงการทุกสังคม มีทั้งคนชั่วและคนดี ไม่เว้นแม้แต่วงการพระพุทธศาสนา ดังนั้น พระสงฆ์บางรูป ก่อนมาบวช บางรูปท่านเคยเล่นมนต์ดำมาก่อน พอบวชเป็นพระ ท่านยังคงใช้วิชามารในชีวิตเพศสมณะก็มีเยอะแยะไปค่ะ
    ;k02 การที่พระบางรูปที่เล่นมนต์ดำ เมื่อเขาเสียชีวิตลง พระรูปนั้นจะกลายเป็นพวกอาถรรพณ์เต็มตัวแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ทันที (เคยมีมาแล้ว) จากนั้น จะเข้าสิงในลูกศิษย์ลูกหาที่ให้ความเคารพนับถือเขา เพื่อถ่ายทอดความเป็นมารและเพื่อความอยู่รอดของเขาต่อไป ก็เหมือนอาถรรพณ์ตาหลวงนี่แหละค่ะ เพราะหากเขาไม่ได้ถ่ายทอดวิชามาร และรับของเซ่นไหว้ หากไม่ได้รับเครื่องเซ่นไหว้ เขาจะขาดพลัง ทำให้จิตวิญญานของเขาแตกสลายเร็วขึ้น จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่เขาต้องพยายามหาร่างทรงให้ได้
    ถามว่าทำไมลูกศิษย์ลูกหาถึงถูกครอบงำ???
    :z7 ก็เพราะจิตเขาเปิดรับแล้ว(ก็จากการที่จิตเขาให้ความเคารพนับถือในบุคคลผู้นั้นนั่นเอง เท่ากับจิตไม่ได้ต่อต้าน แต่จิตเปิดรับไงคะ และมีลูกศิษย์ลูกหาของพระสงฆ์บางรูป (บางทีพระสงฆ์รูปนั้นตอนท่านมีชีวิตอยู่ ท่านก็เป็นคนมีชื่อเสียงด้วยซ้ำไป เพราะท่านมีชื่อเสียงในการปลุกเสกของ เพียงแต่คนที่ไปเช่าของท่านมา เห็นท่านเป็นพระ จึงไม่ได้ฉุกใจคิดว่าพระบางรูปที่เล่นมนต์ดำก่อนมาบวชก็มีอยู่) และลูกศิษย์ที่ถูกวิญญานพระบางรูปที่เล่นมนต์ดำ เมื่อถูกครอบงำแล้ว ในกาลต่อมา จะมีอาการสติวิปลาส จนญาติๆที่รู้กิตติศัพท์ของพระอาจารย์ไข่ ต้องพาตัวมาให้พระอาจารย์ไข่ล้างอาถรรพณ์ให้ เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว แต่ไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง เพราะคนที่จะรู้เรื่องแบบนี้มีน้อยมาก และหากไม่แก้ไข เขาจะต้องกลายเป็นคนบ้าสติวิปลาสไปตลอดกาลค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2012
  14. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    จะรอฟังต่อน่ะครับ ขอขอบคุณครับ.........
     
  15. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    จัดให้ชมพระสักองค์ครับ สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี กรุธาตุพนม ด้านหลังเป็นพญานาค สร้างในยุคสมัยรัชกาลที่ 4 ประมาณปี พ.ศ.2401 ลงรักชาดแดงปิดทองคำ ฝังพระธาตุหยดน้ำค้าง ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พุทธานุภาพครอบจักรวาล อธิษฐานในทุกๆด้านตามปรารถนา จัดให้ชมกันครับ............
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    ลงให้ชมกันอีกองค์ ด้านหลังเป็นพระแก้วมรกต ที่หายากมากๆ และสุดๆครับ พระมีจำนวนจำกัด ไม่มีมากมาย สร้างเพื่อพระพุทธศาสนา แตกกรุออกมาเมื่อปี 2518 ได้ครอบครองมาประมาณ 4 ปีที่แล้วครับ จัดให้ชมครับ.........
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    จัดให้ชมอีกองค์ สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์พระประธาน ยุคกลาง ภาพไม่ค่อยคมชัดน่ะครับ พระสมเด็จวัดระฆัง มี 3 ยุค มียุคแรก ยุคกลางและยุคสุดท้าย บรรดาเซียนที่เล่นซื้อ/ขาย จะมีแต่ยุคท้ายๆ และเล่นเป็นกลุ่ม คือเฉพาะกลุ่มตัวเอง เพื่อจะได้มีราคาทำการตลาด ที่จริงทุกยุคเป็นของดี เป็นพระที่สมเด็จโตฯ ได้ปลุกเสกด้วยพระคาถาชินบัญชร ทั้งสิ้น แต่คนมาตั้งกฏกติกากันเอง แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคนทั่วไป จะได้มีของดีไว้ครอบครอง เพื่อเสริมบุญบารมีให้กับตัวเอง โดยไม่ต้องไปพึ่งเซียนให้เสียเงินทองครับผม พระสมเด็จสร้างกันตั้งแต่ปี 2401 - 2414 สมเด็จโตมรณะภาพ 22 มิ.ย.2415 พุทธานุภาพไม่ต้องพูดถึง ครอบคลุมทุกด้านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    จัดให้ชมองค์สวยๆอีกสักองค์ครับ พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์พระประธาน อยู่ในตลับน่ะครับ เห็นด้านเดียวครับ องค์นี้ก็อยู่ในยุคกลางๆครับผม
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. tiger-k007

    tiger-k007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,204
    ค่าพลัง:
    +1,597
    เพิ่มเติมให้อีกองค์ครับ เป็นพระสมเด็จวัดระฆังยุคต้นๆครับ ส่วนใหญ่จะหายากครับ เพราะพระยุคต้นๆ จะไปอยู่ตามบ้านคนมีอายุทั้งนั้นครับ ไม่มีออกมาดูหรือให้เห็นกัน เพราะเซียนเขาไม่รู้จัก และจะมองข้ามครับ จึงเป็นพระที่อยู่กับคนยุคเก่าๆ ที่สนใจพระสมเด็จมายาวนานเท่านั้นครับ จัดให้ชมครับ พอดีผมมีอยู่องค์เดียวด้วยครับ ปัจจุบันมอบให้พ่อไว้ใช้ครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...