ก่อนวันฟ้าดับขอให้ดูสัญญาณ สิ่งอัศจรรย์ใจเพื่อให้คนมีบุญได้ฉุกคิดครั้งสุดท้าย.....

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย คิดได้แค่นี้, 15 พฤษภาคม 2012.

  1. คิดได้แค่นี้

    คิดได้แค่นี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +352
    ก่อนวันฟ้าดับถ้ามันจะดับจริงๆขอให้มีสิ่งอัศจรรย์เกิดขึ้นให้คนเห็นเช่นเมฆรูปประหลาดในกทม. หรืออะไรก้ได้ให้คนมีบุญได้เกิดหวั่นหวาดขึ้นในใจว่า โอหนอ...ถึงเวลาแล้ว

    ข้าพเจ้าขออธิษฐานก่อนวันฟ้าดับหนึ่งวันขอให้เกิดเหตุประหลาดอัศจรรย์ ให้คนมีบุญได้คิดได้ว่าต้องไปแล้ว....

    ถ้าไม่เกิดเหตุประหลาดอาเพศให้คนได้เห็นก่อนทางทีวีเพื่อเตือนคนมีบุญเป็นครั้งสุดท้าย ข้าพเจ้าขอใช้ชีวิตไปตามปรกติ....สาธุ
     
  2. คิดได้แค่นี้

    คิดได้แค่นี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +352
    ไมเคิลแจ๊คสัน วิทนี่ฮุสตัน ก็ได้ตายสะเดาะเคราะห์ให้ชาวโลกไปแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เอลวิสเพรสลี่ย์ บรู๊ซลี ก็ตายสะเดาะเคราะห์ไปแล้ว

    โห...อันนี้โคตรมั่ววะ...แฮ่ๆๆๆขำๆๆๆ
     
  3. boy9999

    boy9999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2012
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +196
    สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาเตือนให้รีบย้ายออกจากเมืองหลวง!!!
    (เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ)



    Aunyasit
    สมาชิก



    วันที่สมัคร: Aug 2005
    ข้อความ: 1,364
    Groans: 0
    Groaned at 103 Times in 21 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 0
    ได้รับอนุโมทนา 8,806 ครั้ง ใน 1,008 โพส
    พลังการให้คะแนน: 840


    บ่ายวันนี้ได้ไป จ.สระบุรีอีกครั้งนึงเพื่อไปซื้อหินอ่อน จำนวน 1,600 ตรม.สำหรับปูพื้นเจดีย์ฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะได้ลดราคา 35 % แต่ยังต้องจ่ายเงินอีกประมาณ 1,200,000 บาท หากไม่เตรียมหินอ่อนไว้ ต่อไปก็อาจจะหาหินอ่อนมาปูพื้นเจดีย์ฯไม่ได้ครับ

    เมื่อเย็นนี้ขณะที่ผมทานข้าวเย็นอยู่ ได้มีกระแสเสียงมาบอกว่า "ให้ลูกรีบเร่งเก็บของเตรียมตัวให้พร้อมนะ ภัยเข้ามาใกล้มากแล้ว" ฟังแล้วก็หนาวเหมือนกันครับ ยังไงก็ขอให้ลูกหลานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทครับ

    อันที่จริงเย็นวันที่ 17 พ.ค. ผมก็จะเดินทางออกจาก กทม. ไปภาวนาและติดตามเร่งรัดงานก่อสร้างที่พุทธสถานฯอยู่แล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านมาเร่งรัดแบบนี้ พิจารณาดูแล้วว่าเหตุการณ์ชักจะไม่ค่อยดีซะแล้ว ครับ

    วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.จะถือโอกาสนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปมาฉันเพลและเจริญพุทธมนต์ เพื่อทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้กับญาติธรรมที่ปลูกบ้านอยู่บริเวณด้านหลังพุทธสถานฯและใกล้เคียง

    และเช้าวันที่ 20 พ.ค.จะทำพิธีบรรจุสิ่งของที่ใต้ฐานองค์พระเป็นวาระที่สอง ตกกลางคืนก็จะร่วมกันสวดมนต์ภาวนาเพื่อเพิ่มบุญบารมีให้กับตนเอง ญาติธรรมท่านใดมีโอกาสแวะไปที่พุทธสถานฯในช่วงวันที่ 19-20 พ.ค.นี้ก็สามารถมาร่วมงานได้ครับ

    คุณ Dang11sys :- เมื่อถึงเวลานั้นประเทศญี่ปุ่นจะจมหายไปด้วยครับ

    มีปริศนาธรรมจากวัดพระแก้วเมื่อวันที่ 3 พ.ค. 55 ก่อนงานสมโภชน์องค์ยันต์พระพุทธเจ้า วันนั้นผมกับคณะไปสักการะพระแก้วที่วัดพระแก้ว ด้วยความที่ไม่ค่อยจะพร้อมในการเตรียมเครื่องสักการะ ก่อนเข้าไปที่วัดพระแก้วก็แวะซื้อพวงมาลัยแถวท่าพระจันทร์ แล้วก็เดินกันไปที่วัดพระแก้ว ขณะที่เดินเลาะกำแพงวัดพระแก้วอยู่นั้น ก็มีกระแสญาณจากพ่อพระแก้วมรกตท่านบอกว่า ดีแล้วที่ลูกตัดสินใจมา สิ่งศักดิ์สิทธิ์เขารอกันอยู่ ถึงกาลเวลาแล้ว (ที่จริงวันนั้นมีธุระหลายอย่าง ทีแรกตั้งใจจะไม่ไปที่วัดพระแก้วแต่จะไปในวันหลัง แต่มาคิดอีกทีนึงว่า ถ้าเราไม่ไปเราเสียสัจจะแน่ เทวดาเขาจะตำหนิเอา ก็เลยตัดสินใจไป) เมื่อเดินเข้าไปในเขตวัดก็เดินมองยอดพระปรางค์องค์ต่างๆและคิดว่าเขาทำได้สวยงาม อลังการมากจริงๆ ก็มีกระแสญาณจากพ่อพระแก้วมรกต ว่า "ให้ลูกจดจำไว้ให้ดีนะ ต่อไปอีกไม่นานลูกจะไม่ได้เห็นวัดในสภาพแบบนี้อีกแล้ว" เมื่อไปจุดธูป 16 ดอก เพื่ออธิษฐานถึงพระแก้วและบอกถึงจุดประสงค์ที่มาสักการะ ฟ้าก็ร้องครืนๆแล้วก็เงียบหายไป จากนั้นก็เข้าไปในวิหารพระแก้ว ไปนั่งสมาธิข้างหน้า จิตภายในก็ทำงาน มองเห็นสองสถานที่เชื่อมถึงกันโดยมีกระแสจิตเป็นสื่อเชื่อมสองสถานที่ จากนั้นก็อธิษฐานถึงปู่ขาวมหาราชและปู่อชิตะ พระญาณของสองพระองค์นี้ก็ซ้อนลงมารับสื่อญาณของพระแก้วมรกต
     
  4. Aloe SeRene

    Aloe SeRene Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +62

    มาขอให้เกิดเหตุเตือนใจอีกแรงนะคะ อย่างน้อยจะได้เตรียมตัวและใจ
    ขออนุโมทนากับเจ้าของกระทู้ด้วยนะคะ
     
  5. ทะเลลึก

    ทะเลลึก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +80
    ข้อมูลจำพวกเสียงกระซิบ หูแว่วได้ยิน เชื่อถืออะไรไม่ได้ คนจำพวกนี้สภาพจิตไม่ค่อยปกติ พลอยทำให้ประสาทการรับรู้ และการสั่งงานทางสมองผิดเพี้ยนไป คนเหล่านี้เรียนรู้อะไรที่เป็นหลักเหตุและผลได้ไม่ดี เพราะจิตใจจมอยู่ในวังวนแห่งจินตนาการมากเกินไป ทั่วโลกจะมีกลุ่มลักษณะเช่นนี้อยู่เต็มไปหมด บางกลุ่มก็ก่อเหตุเศร้าสลดฆ่าตัวตายหมู่ก็เยอะ น่าเห็นใจมาก เขาขาดที่พึ่งพิงทางจิตใจ หาทางออกกับชีวิตไม่ได้ จึงไปพึ่งสิ่งที่ไม่อาจจับต้องได้ หรือพึ่งศรัทธาที่ขาดปัญญา

    ผมเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนที่ยังไม่สิ้นอายุขัย ถือว่ามีบุญมากกว่าบาป จึงจะสามารถดำรงชีพอยู่ได้ ดังนั้นการแยกคนดีคนไม่ดีจึงเป็นไปไม่ได้เลยในทางปฏิบัติ เราไม่รู้ว่าตลอดวัฏฏะสงสารนั้น เขาทำอะไรมาบ้าง การจะตัดสินเขาเพียงแค่ชาตินี้ ถือว่าข้อมูลน้อยนิดเกินไป

    และในโลกนี้ มนุษย์เท่านั้นที่เลือกทางเดินให้ตัวเองได้ ไม่มีผู้ใดในโลกไหนมาคอยช่วยเราได้ การเตือนภัยโดยอ้างสิ่งนั้นสิิ่งนี้ โดยหาตัวตนไม่ได้ เข้าข่ายหลอกลวงตัวเองและผู้อื่น เพื่อประโยชน์บางอย่างของตน
     
  6. นิทานสีขาว

    นิทานสีขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +189

    คุณสามารถวางอุเบกขาได้ในกรณีที่คุณไม่เชื่อคำเตือนนั้น




    อยากบอกแค่เนี้ย :boo:
     
  7. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    คงจะมีเตือนล่วงหน้ามากกว่า 1 วัน 4 - 7 วัน น่าจะเห็นแล้ว สิ่งที่ผิดสังเกต ไม่เป็นปกติ แต่ก็นั่นแหละ มีทั้งคนฉุกใจคิด รึคนเฉยๆ
     
  8. Prophecy

    Prophecy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,221
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +7,605
    เอาง่ายๆ ก็คอยดูกันไป พอถึง 20 เดี๋ยวรู้ หากเกิดจริงทุกคนต้องยกนิ้วให้กับผู้มาบอก ต้องยอมรับเลยว่ารู้เห็นจริง หากไม่เกิด...ก็แล้วแต่ว่าท่านนั้นจะพูดว่าอย่างไร

    อาจจะ เลื่อนอีกแล้ว หรือ เทพบอกเพื่อลองดูว่าคนจะทำอย่างไร หรือ ด้วย บารมีท่านนี้ท่านนู้นเลยยังไม่เกิด...
     
  9. ragpon

    ragpon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +954
    คุณเสี่ยงทายอะไรอยู่หรือครับ แมนยูหรือว่าแมนซิตี้ อ่าว แข่งจบไปแล้วนิ

    ผมเห็นคนเถียงกันเรื่องบอลผ่านไปได้ยินได้อ่านมาโดยบังเอิญหายที่ การพูดการพิมพ์บังเอิญคล้ายๆที่คุณพิมพ์มาเลย แนวการพูดคุยอะไรแบบเนี้ยอะครับ แต่ผมว่าคุณคงไม่น่าจะใช่ผีพนันอะไรเหมือนกับคนกลุ่มนั้นหรอกครับ เปลี่ยนแนวการออกความเห็นใหม่เถอะครับผมเชื่อและไม่เชื่ออาศัยหลักเกณของสติดีพอไม่งั้นใครที่พิมพ์ว่าวิเศษอะไรยังไงผมคงไปพิมพ์ให้เขาท้อแท้ไปหมดแล้วครับ อุเบกขารมณ์ เป็นสิ่งที่ร่มเย็นที่สุดรองจากเมตตาแลว้ครับ
     
  10. Prophecy

    Prophecy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,221
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +7,605
    ผมไม่เห็นด้วย อย่างคุณ interpoo เขาทำนายค่อนข้างแม่น ผมยอมรับ เลื่อนนิดๆ หน่อย แต่เกิดจริงๆ เห็นๆ หรืออย่างหมอดูอีที สามารถทายเบอร์บนแบงค์ได้ ทายเรื่องต่างๆ ได้แม่นยำ ผมก็ยอมรับว่ารู้เห็นจริง

    แต่หากมีคนทำนายแล้วไม่ได้เกิด ไม่ได้ใกล้เคียงเลย ทายแล้วไม่เกิดเลย ผิดเลย อย่างนี้เราก็ต้องยอมรับว่าไม่แม่น ผมไม่เมตตาตรงไหน จริง แม่น ก็ว่าแม่น ไม่แม่นก็บอกว่าไม่แม่น หรือว่าไม่แม่น มั่วไปหมดเลย แต่ผมต้องทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็น ห้ามพูดความจริง ผมคงทำไม่ได้

    สำหรับผู้ที่ทำนายเรื่องวันที่ 20 หากเกิดใกล้เคียงผมก็ยอมรับ คนนี้รู้เห็นจริง แต่หากไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยผ่านไปเดือน สองเดือน ก็ไม่มีอะไร แล้วจะให้ผมสนับสนุนได้อย่างไร เป็นอย่างไรผมก็พูดไปตามนั้น

    เรื่องคำพูดวิจารณ์ ออกความเห็นต่างๆ กับอุเบกขาทางใจ ผมว่าคนละเรื่องเพราะการที่ผมให้ความเห็นก็เป็นสิ่งที่หลายๆ คนทำอยู่แล้ว เพราะมันคือ forums

    คุณแนะนำ เรื่องเมตตา เมตตาไม่ได้ ก็อุเบกขา ผมว่าคุณอุเบกขาหรือไม่ที่พิมพ์เตือนผม สิ่งที่ผมพิมพ์ก็ไม่ต่างกับที่คุณเตือนผม ผ่านมาเห็นก็ออกความเห็น หากสิ่งที่คุณทำไม่ผิด แล้วผมผิดตรงไหน

    "Holier than thou"? LOL :cool: (deejai)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2012
  11. พญาเสือดาว

    พญาเสือดาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +503
    เห็นด้วยครับ :cool::cool::cool::cool::cool::cool:
     
  12. พญาเสือดาว

    พญาเสือดาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +503
    ยี่สิบนี่ไม่มีอะใรเกิดขึ้นเเน่นอนครับ คนที่ชอบทำนายเเบบสงเด็ด ผมหว่าเป้นคนบาปเเบบนึงเพราะใช้ความเครียดของคนมาเป็นของเล่น รอกร่อให้ทำนุ่นทำนี่ เเทนที่จะเอาเวลาไปสอนธรรมมะให้คนบรรลุดีกว่า จะใด้บุญอันยิ่งใหญ่ทั้งชาตินี่เเละก็ชาติหน้า ดีกว่ามาทำนายเเบบไม่มีสาระของความเป็นจริง เเทนที่จะใด้บุญจะใด้บาปเเทน เเล้วตอนจบก็ตกอยู่ที่อบาย
    เเต่สำหรับคนที่ทำนายห่วงเพื่อนมนุษย์ใด้บุญเเน่นอนครับ เเต่สำหรับผวกที่ชอบหวังผลประโยชณ์ก็ที่มีที่อยู่เหมือนกันก็อยู่ที่อบายครับ
     
  13. คิดได้แค่นี้

    คิดได้แค่นี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +352
    เดี๋ยวผมจะละสังขารต่ออายุให้ชาวโลกแล้วกันนะครับ


    อะไรนะ!!!!!! จริงเหรอครับ โอเคครับ
    เบื้องบนบอกมาว่าแกละสังขารก็เลื่อนภัยพิบัติไปได้ 0.0000001 วินาที ....อื้มมแกไม่ต้องละหรอก ใช้ชีวิตขำๆของแกต่อไปเหอะ
    เฮ้อ คนอยากช่วยซะหน่อย .....
     
  14. พญาเสือดาว

    พญาเสือดาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +503
    ผมขอละสังขารเป็นเพื่อนด้วยใด้ใหมครับ 5555555
     
  15. ragpon

    ragpon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +954
    ป่าวๆ ผมไม่ได้เตือนอะไรคุณเรื่องอุเบกขาแบบนั้นหมายถึงข้อความที่คุณพิมพ์ ผมพึ่งผ่านตามาคือเขาเถียงกันเรื่องบอลนะครับ เลยรู้สึกแปลกๆ มันดูถากถางกันคล้ายแบบนี้นะครับ ไม่ได้มีเจตนาอบรมณ์เรื่องธรรมใดๆแก่คุณเลย ขอโทษทีนะครับ

    แบบว่าเราคนเหมือนกันครับ ขอย้ำนะครับเหมือนๆกันจะเกิดไม่เกิดแล้วจะไปเอาถ้วยอะไรกับเขากันนักหนาละครับ ผมยังชอบฟังนิทานเลยตั้งแต่เด็กจนแก่ก็ยังชอบฟังชอบอ่าน เรื่องแต่งก็อ่านไม่เห็นต้องไปเคี้ยวเข็นใครเลยว่ามันไม่จริงนะจะไปโกรธเขานะไม่ใช่ ถางซะคนที่มีข้อมูลอะไรอยากมาแชร์คนอื่นๆเขาก็ไม่อยากมาปล่อยมาคุยข่าวกันความคิดเห็นคนอื่นนะครับเทลงไปเลยครับ น้ำเต็มถ้วยแบบนี้ก็อดสิครับเจาะรูถ้วยกะดีครับ ก็อะไรประมาณนี้นะครับไม่ได้โกรธอะไรคุณเลย เข้าใจผิดซะและ ช่วงนั้นอาจจะดึกด้วยเกือบเช้าเลยพิมพ์ไปข้อมูลอธิบายเลยน้อยน่าจะเข้าใจยากขอโทษทีครับ
     
  16. คิดได้แค่นี้

    คิดได้แค่นี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +352
    ทุกท่านวันนี้มีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับชีวิตทำให้ต้องเดินทางไปสู่จังหวัดนครราชสีมาทันทีแบบไม่ได้คิดไว้ก่อน จริงๆแล้วปักหลักสู้อยู่ที่สระบุรีซึ่งคุณอัญญาสทธิ์บอกว่าน้ำท่วมหนักและโรคระบาด

    ไม่รู้บุญหรือกรรมจัดสรรให้มานะครับ แต่ก็มาแล้ว

    อีกอย่างนึงดูข่าวปูกั้งกุ้งหรือ "แม่หอบ"สัตว์หายากโผล่ที่จ.ระนอง แม่ค้าที่ขายบอกในชีวิตเคยเจอ2ครั้ง
    ครั้งแรกสึนามิปี47 อีกครั้งก็ตอนนี้ หรือจะมีสึนามิใหญ่เกิดขึ้นอีกเร็วๆนี้

    ผมอยากให้ทุกท่านที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแบ่งเงินส่วนนึงซื้อน้ำกับข้าวสารหรืออาหารที่ท่านสะดวก

    ซื้อไว้เลยตอนนี้เพราะถ้ามีอะไรเกิดขึ้นไม่มีให้ซื้อแน่นอน ขอแค่น้ำกับอาหาร สำหรับผมซื้อน้ำกับข้าวสารไว้5ถุง ถุงละ5โล ถ้าผ่านวันที่20ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็เอามากินใช้ได้อยู่ดี

    รีบไปซื้อเลยถ้ามีเวลาใจไม่ค่อยดีเลยทุกอย่างมันเงียบเกินไป แล้วเราขึ้นมาโคราชทำไมไม่รู้หลายครั้งที่คิดจะไปโพสต์ขัดคอคุณอัญญาสิทธิ์ แต่ก็เหมือนมีอะไรมายับยั้งไว้เสมอ

    ไม่ได้เชื่อใครง่ายๆนะ แต่ซื้อไว้เถอะไม่เสียหลาย
     
  17. REX

    REX เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +796
    วันที่ 20 พ.ค.2555 ก็คือวันที่ 20/5/2555 ก็เท่านั้น ไม่เห็นมีอะไร นอกจาก วงแหวนแห่งไฟ
     
  18. bank5811

    bank5811 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +236
    ผมว่านะ เขาออกมาเตือนบอกกล่าวก่อนล่วงหน้า มันก็น่าคิดนะคับ ถ้าบุคคลนั้นเขามีบุญบารมีสะสมตลอด เขาก็คงไม่มีทางโกหกหรอกนะคับ เพราะถ้าผิดคำพูดที่กล่าวมา ก็ถือว่าผิดศีลข้อ4 ต่างจาก หมอดูทั่วๆไป อาจจะมีญาณเพราะบุญเก่าชาตินี้ถึงสามารถรับรู้เหตุการณ์ได้ แต่มันก็อาจจะไม่เสมอไปถ้าไม่สะสมบุญบารมีเพิ่มให้ยิ่งๆขึ้นไป

    อย่าประนามว่าพวกเขาที่ออกมาเตือนเลยนะ ถ้ามันไม่เกิดขึ้นก่อนวันที่20 หรือผ่านจาก20พ.ค.ไป2-3เดือน อย่างน้อยๆของที่เราซื้อมาสะสมไว้มันก็ยังสามารถมารับประทานได้ในภายหลัง

    ถ้าความคิดของผมมันไปขัดแย้งความคิดใครก็ขอโทดด้วยนะ ผมชอบโมงโลกในแง่ดี
    ไม่ใช่ว่ามันไม่เกิดในช่วงนี้ แล้วไปว่าด่าดูหมิ่นนินทาเขามันก็กลายเป็นบาปอีก
     
  19. ANAN JANG

    ANAN JANG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +175
    เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ก่อนดีแล้วหละครับ ^^
     
  20. สิงหราชพล

    สิงหราชพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +230
    พระวัดถ้ำ........งงเตือนเกิดซินามิภาคใต้ไม่เกิด เอาปืนมายิงได้ จำได้ไหมปีท้ายๆปีก่อน


    ลุงปลาบู่เขื่อนแตกปีใหม่ไทย ปีใหม่สากลลลลล อีกหนึ่ง


    คำทำนายเกาะภูเก็ตฐานเกาะ เก้ากิโลเมตร จะจมวันที่ 28 เมษายน จำได้ไหม


    ตอนนี้คำทำนายหมอดูอีที และวันฟ้าดับ.....................

    ผมว่าถ้าเอาไปทำซีรียส์หนัง คงได้รับรางวัล เพราะขยันเขียนบทภาพยนตร์มากๆ



    อย่าเพิ่งเถียงกันเลย พรุ่งนี้แล้วตื่นเต้นๆๆๆๆๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...