เรื่องเด่น ☆☣~ พลังจิตสัมผัส ~☣☆

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย interpoo, 25 กรกฎาคม 2011.

  1. พิสิษฐ์ใจ

    พิสิษฐ์ใจ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีคุณปูครับ ผมอยากถามเรื่องที่ผมกังวลใจหน่อยครับ คือ
    ผมจะสร้างเจดีย์บรรจุอัฐิธาตุให้หลวงพ่อผม ครับคือ ท่านเป็นพระผู้ใหญ่ที่เลี้ยงดูลูกศิษย์ส่งเล่าเรียนหนังสือ จนเดี๋ยวนี้ลูกศิษย์หลายคนได้ดิบได้ดีกันเยอะครับ แต่ไม่มีใครคิดสร้างเลย
    ผมมันก็ทำงานโรงงาน รายได้พออยู่ได้ ถ้าผมจะขอความช่วยเหลือจากศิษย์ คนอื่น
    จะสำเร็จใหมครับ ตั้งใจไว้ประมาณกลางปีหน้า ในงบประมาณไม่เกิน แสนสอง สถานที่ทำบุญสร้างธาตุเจดีย์นี้อยู่ที่ อ.หล่มสัก เพชรบูรณ์ครับ
     
  2. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    เกิน กลางปีมานิดหน่อยค่ะ...สำเร็จค่ะ
     
  3. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    ส่วนคำถามท่านอื่น.... บอกตรงๆ ว่า ถ้าถามทิ้งไว้แบบนี้ มันไม่ชัดค่ะ... อยากให้คุยสดๆ ทาง facebook มากกว่า กระแสจิตมันจางหมดแล้ว...ไม่อยากตอบ ไปแบบไม่ชัวร์ค่ะ ปูจ๋า รอโชควาสนาค่ะ อย่าลืมเว้นวรรค ตรงปูจ๋า แล้วค่อยพิมพ์รอโชควาสนานะคะ ... ถ้ามีวาสนา เราก็จะได้คุยกันแน่นอน แต่บางวัน O.O' ก็เพ่งไม่ได้เหมือนกัน ขออภัยด้วยนะคะ
     
  4. cafe d' mour

    cafe d' mour สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +3
    เช้านี้วันพระ ตื่นมาทำบุญใส่บาตร ที่ได้ตั้งใจว่าจะยกบุญกุศลในครั้งนี้ให้กับคุณปู... เรียบร้อยแล้วค่ะ ^_^ เพราะได้เงินจากเลขของคุณปู

    ดิฉันไม่มีงานทำมา 1 ปีแล้ว อยากรบกวนถามหน่อยค่ะ ว่าควรทำอาชีพอะไรดี แล้วเมื่อไหร่ถึงจะได้ทำงานคะ
    ขอบคุณมากๆๆค่ะ _/\_
     
  5. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    วันที่ 18 ธันวาคม 2554.

    วันนี้ ก็เป็นอีกวันที่ฝัน ชีวิตใครก็ไม่รู้จัก... เหมือนดูหนังเรื่องนึง ที่มีผู้หญิง ทะเลาะผู้ชาย... แล้วลูกสาว ลูกชายได้ยิน ... ผู้ชายตบตีผู้หญิง ด่าทออย่างรุนแรง... บ้านชั้นเดียวสีขาว...บ้านใครกันหนอ? ทำไมเดี๋ยวนี้ฝันขนาดนี้ ... ดูแต่การ์ตูน ดันไปฝันเห็นหน้าใครก็ไม่รู้จัก เฮ้อ


     
  6. Higgs

    Higgs สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    วันนี้ได้คุยกับคุณปูทาง facebook แล้ว ขอบคุณมากครับ
     
  7. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    จริงๆ แล้ว อนาคตถูกกำหนดไว้แล้วค่ะ... แต่อนาคตมีหลายมิติ มีแนวจริงๆ ... แต่ชะตาคน มีแนวเดียวค่ะ...

    ที่ปูเห็นชะตาประเทศ เช่น ที่เคยทำนายไว้ว่า "บริษัทยักษ์ใหญ่ ปานกลาง จะล้มละลาย ปลดคนงานมากมาย" เมื่อ 5 ต.ค. ก่อนน้ำท่ีวมอยุธยา ด้วยซ้ำ... ก็เพราะว่า มันเห็นภาพว่า จะเกิดขึ้น และเน้นๆ ว่า ทั้งไทย และต่างประเทศ... อันนี้ ก็เป็นอนาคตที่เห็นค่ะ...ว่าจะเกิด

    ส่วนอนาคตเปลี่ยนได้ ก็จริงๆ ค่ะ เปลี่ยนได้เพราะจริงๆ แล้ว น้ำต้องท่วมทั้งกทม. เลย แต่ก็ไปไม่ถึง... เพราะเกิดจากเครื่องสูบน้ำต่างประเทศที่เข้ามาช่วยเรามากมาย... ทำให้เราผ่านอนาคตตรงนั้นไป เป็นอนาคตตัวใหม่...

    ส่วนที่ปู เห็นก็อาจเป็นอนาคต อีกชุดนึง...แต่ชะตาคน เปลี่ยนไม่ได้ เช่นที่ปูเห็นอุบัติเหตุแล้วเค้าจะต้องเกิด... เตือนคนที่เห็นไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล เพราะเค้าก็เกิดจริงๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากเหมือนที่บอกเค้าไป แต่เพื่อนเค้าแขนหัก ก็เป็นชะตาของเค้าที่ต้องเกิด

    เฮ้อ... บางครั้งเราก็ไม่อยากเห็นอะไรแบบนี้เหมือนกันนะ... แต่ว่า เบื้องบนให้ความสามารถนี้มาแล้ว เพื่อให้เราได้บอกทุกคน ก็จะทำหน้าที่นี้ ต่อไป ... ไม่บังคับให้ใครเชื่อ... แต่ให้ระวังไว้บ้าง เท่านั้นเอง

    ก็ดีใจนะคะ ที่ได้ใช้ความสามารถการมองอนาคตนี้ ช่วยเพื่อนๆ บ้าง ได้รางวัลหวยกันมากมาย บางคนเป็นหลายแสน บางคนเป็นหลายหมื่น บางคนก็หลายพัน ... ให้เค้าได้ตั้งตัว ได้แก้ปัญหาชีวิตตัวเอง ได้ทำสิ่งที่อยากทำ เช่น สร้างอุโบสถวัด เป็นอะไรที่ภูมิใจที่ได้ทำค่ะ... ปูก็ได้บุญกุศลนี้ไปด้วย ... เราก็ได้ด้วย คนอื่นได้ด้วย... เมื่อก่อน รวยคนเดียว เดี๋ยวนี้ แบ่งให้รวยทุกคน...:cool:
     
  8. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    ลองดูค่ะ... เป็นความเชื่อ.. แต่ปูก็เชื่อนะ เพราะเป็นคนชอบชิงโชค เลยต้องมีอะไรเกี่ยวกะดวง กะ โชคตลอด ^.^


    เกิดวันไหนควรสวมแหวนนิ้วใด เรามีคำตอบมาให้คุณแล้วค่ะ
    สำหรับคนที่เกิดวันวันเสาร์
    ผู้หญิง ให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย ส่วนผู้ชายสวมที่นิ้วมือขวา ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงินหรือหิน ตัวแหวนควรมีความพอดีกับนิ้ว หรือค่อนข้างใหญ่หน่อยก็ยังดี หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ แต่ควรจะมีสีค่อนข้างเข้ม จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้
    ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยหรือนิ้วนาง จะเสียพลังในการคุ้มครอง ส่วนผู้หญิง ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆเรื่อง นอกจากนี้ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวง จะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก เปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก
    สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
    ผู้หญิง ให้สวมแหวนมือข้างซ้าย ส่วนผู้ชายสวมแหวนมือข้างขวา ตัวเรือนควรทำจากทองแท้ เงินแท้หรือหยก ถึงจะส่งพลังดี ๆ ออกมาคุ้มครอง ในการสวมแหวน นอกจากนี้ในการสวมแหวนหลายวงในนิ้วเดียวกันนั้น ไม่ควรทำ จะทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องของความรักได้ง่าย ๆ
    ผู้ชาย ให้เน้นไปที่นิ้วกลางและนิ้วชี้ อันหมายถึงพลังอำนาจการปกครองและ วาสนาบารมี แต่หากจะสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่มือก็ขอให้ดูตัวเองก่อน เพราะการสวมที่หัวแม่มือนั้น ต้องเป็นผู้มีเงินทองแบบหลงจู๊อยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นจะเกินวาสนาตน
    สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
    ผู้หญิง ให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย ส่วนผู้ชายให้สวมมือข้างขวา ตัวเรือนควรทำด้วยทองคำ เงิน นาค โลหะผสม หรือหินสีต่างๆก็ได้ แต่ควรเป็นแหวนที่วงค่อนข้างผอม บาง หัวแหวนเล็กๆ จึงจะสอดคล้องกับผู้ที่เกิดในวันจันทร์
    ผู้ชาย ควรสวมแหวนเน้นไปที่นิ้วชี้ นิ้วนาง นิ้วกลางก็จะเสริมดวงและคุ้มครอง ห้ามสวมแหวนนิ้วก้อยและนิ้วหัวแม่มือเด็ดขาด ส่วนผู้หญิงก็ให้สวมที่นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย ก็จะเกิดความเจริญรุ่งเรือง สร้างพลังแห่งเมตตามหานิยมแก่เจ้าของ
    นอกจากนี้ยังไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือ สามารถสวมแหวนซ้อนกันสองวงได้ แต่ถ้าเป็นสามวงซ้อนในนิ้วเดียวกันไม่ควรอย่างยิ่ง จะทำให้เกิดความผิดพลาด ในเรื่องของความรักได้ง่าย ๆ
    สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
    ผู้หญิง ให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย ส่วนผู้ชายให้สวมนิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนทำด้วยอะไรก็ได้ แต่ไม่ควรเป็นของที่แตกหักได้ ตัวแหวนควรค่อนข้างหนาสักหน่อยจึงจะดี หัวแหวนควรใหญ่เช่นกัน ก็จะสามารถเหนี่ยวนำความเจริญรุ่งเรืองได้
    ผู้ชาย ควรสวมไว้ที่นิ้วกลางนิ้วชี้ ก็จะคุ้มครองผู้สวมใส่ ไม่ควรสวมแหวนนิ้วนางหรือนิ้วก้อยจะทำให้ไม่มีพลัง ส่วนผู้หญิงควรสวมแหวนที่นิ้วกลางนิ้วชี้และนิ้วนางเท่านั้น ก็จะส่งพลังคุ้มครองในทุกเรื่อง
    นอกจากนี้แล้วยังไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย จะทำให้เสียพลังที่เข้มแข็ง ที่สำคัญการสวมแหวนซ้อนกันหลายวงในนิ้วเดียวกันสามารถทำได้ ไม่ได้ทำให้เกิดการสูญเสียหรือมีผลใด ๆ ในเรื่องของความรัก

    สำหรับคนที่เกิดวันพุธ
    ผู้หญิง ให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย ส่วนผู้ชายให้สวมที่นิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทอง เงินหรือหยก ตัวแหวนควรพอดีกับนิ้ว ไม่ควรหนาหรือบางจนเกินไป หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ หรือทำเป็นรูปเหลี่ยมๆ จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้
    ผู้ชาย ควรสวมแหวนไว้ที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้ หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน ส่วนผู้หญิงควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนาง ก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่อง นอกจากนี้ยังสามารถสวมแหวนหลายวง หลายนิ้วพร้อมกันได้
    สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
    ผู้หญิง ให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย ส่วนผู้ชายสวมที่นิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงินหรือทองคำขาว ตัวแหวนควรพอดีกับนิ้ว หรือค่อนข้างใหญ่หน่อยก็ยังดี หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ แต่ควรจะมีประกายส่องสว่าง ถึงจะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้
    ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้ หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนนิ้วก้อย ส่วนผู้หญิงควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนาง ก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆเรื่อง นอกจากนี้ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวง จะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก เปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก
    สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
    ผู้หญิง ให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย ส่วนผู้ชายสวมที่นิ้วมือขวา ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงินหรือทำจากหิน ตัวแหวนควรมีลักษณะเป็นแฟชั่นหยักๆ หรือเป็นคลื่น หัวแหวนควรมีสีสัน หรือเป็นแหวนหลายหัวก็ได้ จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้
    ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือนิ้วก้อย หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน ส่วนผู้หญิงสามารถสวมแหวนนิ้วไหนก็ได้ในทุกนิ้ว จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่อง แต่การสวมแหวนซ้อนกันมากจนเกินไป จะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก เปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก หรือจะกลายเป็นคนที่รักอิสระจนเกินกว่าจะควบคุมได้

    ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
    ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com
     
  9. black Bird

    black Bird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +808
    คุณปูรับแอดในเฟสบุ๊คด้วยนะครับ ผมใชชื่อว่า Chatchol ครับ เผื่อได้คุยกันครับ
     
  10. ภูมินที

    ภูมินที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +289
    คุณปูรับแอดของผมด้วยนะครับ ภูมินทีครับ
     
  11. Tidus

    Tidus สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอรบกวนสอบถามบ้างนะคะ
    อยากสอบถามคุณปูเกี่ยวกับภัยพิบัติที่ประเทศญี่ปุ่น
    คือในปีหน้า 2555 ประมาณเดือน ม.ค. ก.พ. มี.ค. อาจจะได้มีโอกาสเดินทางไปทำงานที่ Tokyo อยากจะทราบถึงความปลอดภัยน่ะค่ะ จะมีเรื่องอะไรร้ายๆ เกิดขึ้นที่ Tokyo ไหมคะ? แล้วคนเกิดปีมะโรง เป็นปีชง ควรแก้ชงยังไงดีคะปีนี้? ขอรบกวนด้วยนะคะ
     
  12. suwipha satraphai

    suwipha satraphai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +461
    คุณปูรับแอดในเฟสบุ้คด้วยนะคะ ใช้ชื่อsuwipha ค่ะ
     
  13. คุนหนูศศิ

    คุนหนูศศิ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอบคุณที่รับเฟสจ้า.....เป็นแฟนคลับคุณปูอีกคนนะคะ:cool:
     
  14. mamboo

    mamboo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,973
    คนไทยใช่ไหมคะ??
     
  15. mamboo

    mamboo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,973
    อันนี้ แจ่ม เลยค่ะคุณปู >> อนาคตเปลี่ยนได้ แต่ชะตาคนเปลี่ยนไม่ได้

    โห.. อ่านแล้วเข้าใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ^^

    อนุโมทนากับคุณปูด้วยนะคะ _/|\_
     
  16. mamboo

    mamboo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,973
    อันนี้ mamboo ขอถามให้แฟนได้ไหมคะ?? (แต่ว่าคุณปูจะดูให้หรือไม่ก็ได้นะคะ เพราะว่าก็ไม่ได้เป็นเรื่องเร่งด่วนมากหรอก) แต่แฟนของ mamboo เขาคงไม่เข้ามาถามเองหรอก --' (เพราะเขาไม่ค่อยเล่นกระทู้อ่ะค่ะ)

    แฟนเกิด วันอังคาร ที่ 27 มีนาคม 2527 เป็นผู้ชายนะคะ ^^ ตอนนี้เขาป่วย.. ไม่สบาย.. เป็นโรคเนื้องอกในสมองอ่ะค่ะ อยากทราบว่าเขาจะหายไหมคะ??

    ขอบคุณนะคะ ^^ ถ้าไม่รวบกวนเกินไป ตอบของคนอื่นก่อนก็ได้ค่ะ ^_^
     
  17. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    มีแผ่นดินไหวอยู่เรื่อยๆ ของญี่ปุ่น ปีนี้ก็มีอีกแน่ที่แรงๆ... แต่หวั่นไปทาง อินโดนีเซียมากกว่า ... ฉะนั้นทำบุญเยอะๆ ก่อนไป ถ้าเป็นปีชงให้ไปแก้ชง ที่ศาลเจ้าต่างๆ ก่อนไป... หาเครื่องราง พระเครื่องที่นับถือติดตัวไปด้วยค่ะ ...
     
  18. Tidus

    Tidus สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอขอบคุณในความกรุณาของคุณปูค่ะ ขอบคุณที่ช่วยชี้แนะค่ะ
     
  19. E22HPS

    E22HPS Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +37
    ขอให้มนุษย์บนโลกนี้ปลอดภัย ไม่อยากให้เกิดภัยธรรมชาติเลย
     
  20. napatter

    napatter สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +20
    สรุปที่คุณปูเห็นปี 2555 จะเกิดเหตุภัยธรรมชาติอะไรที่ร้ายแรงบ้างครับ ที่มีผลกระทบกับไทยทางตรงและทางอ้อม

    ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...