WarRoom - อาสาสมัครเตรียมการเฝ้าระวังประสานงานเตรียมพร้อมเพื่อรองรับสถานการณ์ปี 2013

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Falkman, 24 เมษายน 2011.

  1. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    ชาวปทุมธานียังคงเดือดร้อนอย่างหนัก


    4 พย. 2554 08:06 น.


    ผู้สื่อข่าวรายงาน ถึงสถานการณ์ความเป็นอยู่ของชาวบ้านซอยถนนรังสิต-นครนายก 13 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่ยังคงอยู่กับบ้าน ไม่ยอมย้ายไปศูนย์พักพิงชั่วคราวที่หน่วยงานของรัฐจัดไว้ให้เพราะเกรงว่าถ้าย้ายไปอยู่ศูนย์พักพิง อาจถูกพวกมิจฉาชีพช่วยโอกาสเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สิน ภายในบ้าน เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีกำลังมีน้อย ประกอบกับผลกระทบของอุทกภัยในครั้งนี้เกินกว่าที่
    หน่วยงานของรัฐจะแก้ไขได้ ดังนั้นชาวบ้านส่วนใหญ่จึงตัดสินใจเฝ้าบ้าน

    ผู้ประสบภัยยังต้องพบกับปัญหา เรือรับจ้างที่ขุดรีดด้วยราคาที่ไม่เป็นธรรม และราคาอาหารที่สูงมากขึ้น เช่น น้ำดื่มขนาด 600 มิลลิลิตร ขายขวดละ 15 บาท เป็นต้น ชาวบ้านได้เรียกร้อง ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและควบคุมราคาให้เกิดความเป็นธรรมกับชาวบ้านด้วย
     
  2. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    มวลน้ำขนาดยักษ์ ล้อม กทม. ชั้นใน


    [​IMG]

    ดูภาพขนาดใหญ่ http://depot12.tempf.com/file/7a03a...091.fid/public4eb248ad2f7c51089829?image.jpeg

    ทีมกรุ๊ป อัพเดทแผนที่ล่าสุด เผย กรุงเทพชั้นในถูกล้อม เตือนให้เตรียมความพร้อมรับมือ

    เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน บริษัททีมกรุ๊ป ได้อัพเดทแผนที่เตือนภัยน้ำท่วมจากภาพถ่ายดาวเทียม ซื่งพบว่า ผืนน้ำได้ประชิดและเกือบจะเรียกว่า "กรุงเทพชั้นในกำลังถูกล้อมเป็นวงกลม" เนื่องจากทางตอนเหนือที่น้ำทยอยลงมาและท่วมไปหลายเขตแล้ว อีกทั้งทางตอนล่างแถวสมุทรสาคร สมุทรปราการ หรือบริเวณคลองขุนราชพินิจ คลองพิทยาลงกรณ์ น้ำก็ได้เข้าท่วมหมดแล้วเช่นกัน

    จากแผนที่ดังกล่าว สิ่งที่น่าวิตก คือ คันกั้นน้ำหลายจุดได้พังลง ไม่ว่าจะเป็น สายไหม บริเวณรังสิต และแถบบริเวณคลองสามเสน ปากเกร็ด ซึ่งขณะนี้ รัฐบาล ได้ฝากความหวังไว้กับ "บิ๊กแบ็ก" กระสอบทรายยักษ์ ที่ขวางทางน้ำอยู่

    นอกจากนี้ ทีมกรุ๊ป ก็ได้ย้ำเรื่องการรั่วซึมของพนังกั้นน้ำบนคันคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ด้านตะวันตกของประตูน้าจุฬาลงกรณ์ และน้ำที่ไหลล้นจำนวนมากในพนังกั้นน้ำบนคันคลองรังสิตประยูรศักดิ์ใกล้ตลาดรังสิต ดังนั้น ผู้ที่อยู่ใกล้คลองเปรมประชากร คลองประปา ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน และผู้ที่อยู่สะพานใหม่ บางบัว บางเขน เกษตร ลาดพร้าว โชคชัยสี่ สายไหม ให้เก็บของขึ้นที่สูง ระดับน้ำท่วมจะทรงตัวอยู่จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน และหมั่นตรวจตราพนังกั้นน้ำ ระบบไฟฟ้า ประปา อุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ รวมถึงสำรองอาหาร และน้ำดื่มให้เพียงพอ ประมาณ 3 วันด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 พฤศจิกายน 2011
  3. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    ไม่รอด! น้ำทะลักเซ็นทรัลลาดพร้าวสูง15ซม.(ชมภาพ)

    พฤศจิกายน 4, 2011

    วันที่(4 พ.ย.54) เวลา 8.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานสถาณการณ์น้ำท่วมบริเวณหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว น้ำได้ท่วมถนนพหลโยธินครบทุกช่องทางจราจรแล้ว น้ำสูงประมาณ15ซม. ยังเหลือช่องจราจรขวาสุดที่มุ่งหน้าไปเมเจอร์รัชโยธินที่ยังพอสัญจรไปได้ รถเล็กผ่านได้ อย่างไรก็ตามทางเซ็นทรัลลาดพร้าวยังไม่ปิดบริการ แต่มีการตั้งแนวกระสอบทรายเป็นแนวกั้นน้ำ และปิดทางเข้าชั้นใต้ดิน และทางห้างได้มีการแจ้งกับผู้เช่าพื้นที่ขายของว่า ได้มีน้ำท่วมบริเวณห้าแยกลาดพร้าวแล้ว ต้องสังเกตุการณ์ต่อไปว่า ช่วงสายเซ็นทรัลลาดพร้าวอาจประกาศปิดบริการ

    ทั้งนี้น้ำที่ทะลักท่วมบริเวณห้าแยกลาดพร้าวเป็นน้ำที่มาจากถนนวิภาวดีรังสิต อย่างไรก็ตามทางหน้าตึกEnergy Complex เป็นที่ตั้งของ ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย(ศปภ.)น้ำยังไม่ท่วม แต่มีน้ำผุดขึ้นมาจากท่อระบายน้ำอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

    อย่างไรก็ตามทางฝั่งถนนพหลโยธินขาออกที่มุ่งหน้ามาจตุจักร-สุทธิสารน้ำยังไม่ท่วม แต่จากการสังเกตุการณ์บริเวณท่อระบายน้ำ น้ำได้เอ่อขึ้นมาจะมิดฝาท่อแล้ว
    การจราจรเริ่มติดขัดเพราะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนออกมาทำงาน จากการสังเกตุของผู้สื่อข่าว คาดว่าบริเวณน้ำจะสูงขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าน้ำถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดีรังสิต จะมาบรรจบในไม่ช้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้เลี่ยงใช้เส้นทางไปบางกระปิแทน เพราะน้ำยังไม่ท่วมการจราจรยังเป็นปกติอยู่
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหน้าบริเวณตึกช้างน้ำได้ท่วมแล้ว สูงประมาณ10-15ซม และคาดว่าอีกไม่นานน้ำจากพหลโยธินจะมาบรรจบกับน้ำที่ถนนวิภาวดีรังสิต เพราะเหลือระยะทางอีกแค่100เมตร

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขณะที่ข้อมูลการรายงานสถานการณ์น้ำจากสำนักการระบายน้ำ ในคลองแสนแสบระบุว่า ขณะนี้ ระดับน้ำยังปกติ แม้ว่า ระดับน้ำจะขึ้นมา 3-5 เซนติเมตร เนื่องจาก ผลการเปิดประตูระบายน้ำคลองสามวา ขณะที่ในพื้นที่กรุงเทพฯ น้ำเริ่มเอ่อและขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ดังนี้

    ถนนพหลโยธิน ช่วงสะพานข้ามแยกเกษตร จนถึง คลองบางบัว ขณะนี้น้ำสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งระดับน้ำเพิ่มขึ้นวันละประมาณ 12 เซนติเมตรโดยรถเล็กสัญจรไม่ได้แล้ว ขณะที่ ประชาชนทยอยอพยพออกจากพื้นที่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน
    ถนนวิภาวดี ช่องทางคู่ขนาน ก่อนถึง ตึกชินวัตร 3 มีน้ำเอ่อสูงเท่าฟุตปาธแล้ว ขณะที่ ปั๊มน้ำมัน ปตท. สำนักงานใหญ่ กระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็นที่ตั้งทำการของ ศปภ. ใหม่ มีน้ำเอ่อขึ้นระดับสูงประมาณ 20 เซนติเมตร

    ถนนรัชดาภิเษก ทั้งขาเข้าและขาออก มีน้ำเอ่อขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ บริเวณหน้าโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ส่วนแยกรัชโยธิน ถึง ซอยรัชดาภิเษก 42 ระดับน้ำสูงฟุตปาธ
    ถนนเลียบคลองภาษีเจริญ ฝั่งใต้ ระดับน้ำสูงประมาณ 10 เซนติเมตร ตลอดเส้นทาง
    ถนนสุวินทวงศ์ ตัดแยกราษฎร์อุทิศ ระดับน้ำสูง 50-60 เซนติเมตร และมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง
     
  4. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    กรมอนามัยห่วงน้ำเน่าเสี่ยงโรคฉี่หนูระบาด

    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤศจิกายน 2554 09:30 น.


    นายแพทย์สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ประชาชนเจ็บป่วยจำนวนมาก ที่พบบ่อยได้แก่ ท้องร่วง อาหารเป็นพิษ ตาแดง น้ำกัดเท้า ความเสี่ยงต่อสัตว์และแมลงมีพิษ ความเครียดจากสถานการณ์ รวมถึงการถูกไฟฟ้าช็อต
    ทั้งนี้ สิ่งที่น่าเป็นห่วงขณะนี้ คือน้ำเริ่มเน่าเสียมากขึ้น จากการทิ้งขยะ และการขับถ่ายลงน้ำ เป็นปัจจัยเพิ่มความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคฉี่หนู ไข้เลือดออก ดังนั้นประชาชนที่อาศัยในพื้นที่น้ำท่วม ต้องระมัดระวัง ยกคัตเอาท์ขึ้นเพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อต บริโภคอาหารปรุงสุกใหม่ ไม่ควรทิ้งขยะหรือขับถ่ายลงน้ำ ส่วนประชาชนในพื้นที่เสี่ยง ควรเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเตรียมความพร้อมเก็บข้าวของขึ้นที่สูงอย่างน้อย 2 เมตร และจัดเตรียมเครื่องใช้จำเป็นพร้อมรับสถานการณ์
    สำหรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนนั้น อธิบดีกรมอนามัย กล่าวว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลประชาชนตามศูนย์อพยพ เพื่อเข้าไปจัดสุขอนามัยให้ประชาชน ตรวจสอบคุณภาพอาหาร น้ำ เพื่อป้องกันสารปนเปื้อนต่างๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 พฤศจิกายน 2011
  5. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    น้ำท่วม ศปภ.ใหม่ สูง 20 ซม.-หน้า รร.เจ้าพระยาปาร์ค ผุดจากท่อ

    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤศจิกายน 2554 09:14 น.

    สถานการณ์น้ำท่วมถนนพหลโยธิน ช่วงสะพานข้ามแยกเกษตรถึงคลองบางบัว ขณะนี้น้ำสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ระดับน้ำเพิ่มขึ้นวันละประมาณ 12 เซนติเมตร รถเล็กสัญจรไม่ได้ ขณะที่ประชาชนทยอยอพยพออกจากพื้นที่อย่างต่อเนื่อง
    ถนนวิภาวดีรังสิต ช่องทางคู่ขนานก่อนถึงตึกชินวัตร 3 น้ำเอ่อสูงเท่าฟุตปาธ ขณะที่ สำนักงานใหญ่กระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็นที่ตั้งทำการ ศปภ. น้ำเอ่อสูงประมาณ 20 เซนติเมตร
    ถนนรัชดาภิเษกขาเข้า-ออก น้ำเอ่อขึ้นจากท่อระบายน้ำ บริเวณหน้าโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ส่วนแยกรัชโยธินถึงซอยรัชดาภิเษก 42 ระดับน้ำสูงเท่าฟุตปาธ
     
  6. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    อ้อมน้อย ร.พ.มหาชัย 2 ระดับน้ำสูง 50 ซ.ม

    ข่าวภูมิภาค วันศุกร์ที่ 4 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2554 09:19 น.

    รอง ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ระบุ อ้อมน้อย ร.พ.มหาชัย 2 ระดับน้ำสูง 50 ซ.ม. รถไม่สามารถสัญจรได้ แนะประชาชนเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว


    พ.ต.ท.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา รองผู้บังคับการปราบปราม สภ.กระทุ่มแบน เปิดเผยว่า ขณะนี้ระดับน้ำในพื้นที่มีความสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องบริเวณถนนเส้นเพชรเกษม พุทมณฑลสาย 4 เขตติดต่อกับพื้นที่ของนครบาล ไปจนถึงแยกอ้อมน้อย ร.พ.มหาชัย 2 รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้แล้ว เนื่องจากระดับน้ำสูงประมาณ 50 ซ.ม. แล้ว และมีรถจอดเสียอยู่บริเวณดังกล่าวอีกหลายคัน รวมไปถึงมีกระแสน้ำไหลแรง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ถือว่าการเดินทางอยู่ในขั้นวิกฤติเนื่องจากระดับน้ำสูงมาก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและแขวงการทาง ร่วมกันดูแลเรื่องการจราจรของประชาชนที่จะสัญจรในพื้นที่ดังกล่าว

    ทั้งนี้ยังฝากย้ำไปถึงประชาชนให้เลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ยกเว้นรถใหญ่ เช่น รถหกล้อขึ้นไป ส่วนรถขนาดกลางไปจนถึงรถเล็กนั้น ไม่สามารถสัญจรได้แล้ว หากประชาชนหลุดไปในเส้นทางดังกล่าวจะทำให้ประชาชนไม่
    สามารถกลับรถออกมาได้

    ส่วนบริเวณแยกอ้อมน้อย ไปทางถนนเศรษฐกิจ 1 ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าพุทมณฑลสาย 5 ปริมาณน้ำท่วมสูงมาก รถไม่สามารถสัญจรได้แล้วเช่นเดียวกัน
    Link : อ้อมน้อย ร พ มหาชัย 2 ระดับน้ำสูง 50 ซ ม
     
  7. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    ตลาดบางแค อ่วม น้ำสูงต่อเนื่อง

    ข่าวสังคม วันศุกร์ที่ 4 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2554 08:48 น.

    [​IMG]


    ตลาดบางแคน้ำสูงต่อเนื่อง เพิ่มจากวานนี้ 50 ซ.ม. การสัญจรยากลำบาก มีแค่รถประจำทาง 1 สาย และรถทหารเท่านั้นที่วิ่งได้ แต่ ปชช. ยังไม่ยอมอพย


    บรรยากาศล่าสุดที่ตลาดบางแค ขณะนี้ ระดับน้ำได้เพิ่มขึ้นจากเมื่อวานประมาณ 50 ซ.ม. รถไม่สามารถผ่านได้ การจราจรจากซอยเทอดไท 88 มุ่งหน้าสู่ตลาดบางแค สองข้างทางเต็มไปด้วยน้ำที่มีระดับความสูงประมาณ 30 ซ.ม. มีเพียงรถประจำทางสายบางแค ที่ยังให้บริการ และรถของทางราชการที่วิ่งให้บริการประชาชน เนื่องจากระดับน้ำค่อนข้างสูง ทำให้รถที่ให้บริการวิ่งช้ามาก

    ทางด้านประชาชนในย่านบางแค ยังเดินทางไปทำงานตามปกติ โดยบางส่วนเผยว่า ไม่สามารถอพยพยได้ เพราะสถานที่ทำงานอยู่ในย่านนี้ ทางด้านพ่อค้าแม่ค้าในตลาดบางแคยังมีขายอยู่บ้างประปราย พร้อมกันนี้พ่อค้าแม่ค้ากล่าวว่า ประชาชนค่อนข้างบางตา จึงทำให้เสียรายได้ และน้ำมาค่อนข้างเร็ว จึงทำให้การค้าขายเป็นไปด้วยความยากลำบาก
    Link : http://www.innnews.co.th/ตลาดบางแค-อ่วม-น้ำสูงต่อเนื่อง--318953_03.html
     
  8. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    แจ้งปิดเส้นทางการจราจร ประจำวันที่ 4 พ.ย.

    [​IMG]

    ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ ทางศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร ขอแจ้งเส้นทางปิดการจราจร และเส้นทางควรหลีกเลี่ยงจากน้ำท่วมขังล่าสุด ดังนี้

    ทิศเหนือ เส้นทางควรหลีกเลี่ยง

    -ถ.สายไหม ขาเข้า-ขาออก น้ำท่วมขังตลอดสาย ระดับน้ำ 40-60 ซ.ม.
    -ถ.ประเสริฐมนูญกิจ ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกเกษตร ถึงแยกลาดปลาเค้า ระดับน้ำ 50 ซ.ม.
    -ถ.เสนานิคม 1 ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกเสนานิคม ถึงแยกวังหิน ระดับน้ำ 40 ซ.ม.
    -ถ.ลาดปลาเค้า ขาเข้า-ขาออก ตั้งแยกตัด ถ.ประเสริญมนูญกิจ ถึงแยกวังหิน ระดับน้ำ 30 ซ.ม
    -ถ.นวมินทร์ ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่ ซ.นวมินทร์ 163 ถึงแยก รามอินทรา กม.8 ระดับน้ำ 50 ซ.ม.
    -ถ.รัชดาภิเษก ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกรัชโยธิน ถึงทางต่างระดับรัชวิภา ระดับน้ำ 40 ซ.ม
    -บริเวณแยกวัดเสมียนนารี ระดับน้ำ 60 ซ.ม.
    -ถ.นาวงประชาพัฒนา ตลอดสาย ระดับน้ำ 50 ซ.ม.
    -ถ.คู้บอน ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่ ซ.คู้บอน 19 ถึงหน้า สน.คันนายาว ระดับน้ำ 30 ซ.ม.
    -ถ.พระยาสุเรนทร์ ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกคลองสอง ถึงวัดบึงพระยาสุเรนทร์

    ทิศตะวันออก เส้นทางควรหลีกเลี่ยง

    -ถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกไปรษณีย์มีนบุรี ถึงแยกตัด ถ.ร่มเกล้า ระดับน้ำ 40 ซ.ม. (เส้นทางเลี่ยงไป จ.ฉะเชิงเทรา สามารถใช้ ถ.รามคำแหงเชื่อม ถ.ร่มเกล้า ถ.มอเตอร์เวย์ ถ.บางนา-ตราด ทางยกระดับบูรพาวิถี)
    -ถนนราษฎร์อุทิศ มีน้ำท่วมขังเป็นระยะตลอดสาย ระดับน้ำ 40 ซ.ม.
    -ถนนประชาร่วมใจ มีน้ำท่วมขังเป็นระยะตลอดสาย ระดับน้ำ 40 ซ.ม.
    -ถนนหทัยราษฎร์ตัดสุวินทวงศ์(แยกพาณิชยการมีนบุรี) ระดับน้ำ 40 ซ.ม.
    -บริเวณแยกราษฎร์อุทิศ (ถ.สุวินทวงศ์ตัด ถ.ราษฎร์อุทิศ) ระดับ 50 ซ.ม.

    ทิศเหนือ ถนนสายหลัก ปิดการจราจร 5 สาย

    1) ถ.วิภาวดีรังสิต ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่ซอยวิภาวดี 46
    2) ถ.พหลโยธิน ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกอนุสรณ์สถาน ถึงแยกเสนานิคม
    3) ถ.แจ้งวัฒนะ ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่วงเวียนบางเขน ถึงแยกคลองประปา
    4) ถ.รามอินทรา ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกวงเวียนบางเขน ถึง กม.4(ซ.รามอินทรา 39)
    5) ถ.งามวงศ์วาน ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกพงษ์เพชร ถึงแยกเกษตร

    ทิศเหนือ ถนนสายรอง ปิดการจราจร 12 สาย

    1) ถ.กำแพงเพชร 6 (ถ.โลคัลโรด) ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่หน้าหมู่บ้านเมืองเอก ถึงหน้าวัดเสมียนนารี
    2) ถ.สรงประภา ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกศรีสมานถึงแยก กสบ.
    3) ถ.เชิดวุฒากาศ ปิดการจราจรตลอดสาย
    4) ถ.โกสุมร่วมใจ ปิดการจราจรตลอดสาย
    5) ถ.เดชะตุงคะ ปิดการจราจรตลอดสาย
    6) ถ.เวฬุวนาราม( วัดไผ่เขียว) ปิดการจราจรตลอดสาย
    7) ถ.แจ้งวัฒนะ ซอย 14 ปิดการจราจรตลอดสาย
    - ถ.เลียบคลองสอง ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกพลาธิการกองทัพอากาศ ถึงแยกสะพานปูน
    9) ถ.จันทรุเบกษา ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยก รร.นายเรืออากาศ(คปอ.) ถึงแยกจันทรุเบกษา
    10) ถ.วัชรพล ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกตัดถนนเพิ่มสิน ถึงห้าแยกวัชรพล
    11) ถ.เพิ่มสิน (พหลโยธิน 54/1- ถ.สุขาภิบาล 5) ปิดการจราจรตลอดสาย
    12)ถ.สุขาภิบาล 5 ปิดการจราจรตลอดสาย

    ทิศตะวันตก ถนนสายหลัก ปิดการจราจร 8 สาย

    1) ถ.จรัญสนิทวงศ์ ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกบางขุนนนท์ ถึง สะพานพระราม 7
    2) ถ.สิรินธร ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกบางพลัดถึงทางต่างระดับสิรินธร
    3) ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่เชิงสะพานพระปิ่นเกล้าถึงแยกบรมราชชนนี
    4) ถ.อรุณอัมรินทร์ ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกอรุณอัมรินทร์ถึงแยก ร.พ.ศิริราช
    5) ถ.บรมราชชนนี ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่แยกบรมราชชนนีถึงทางต่างระดับสิรินธร(สายใต้เก่า)
    6) ถ.ทางคู่ขนานลอยฟ้า ปิดการจราจรตลอดสาย ไม่สามารถลงพื้นราบได้
    7) ถ.บรมราชชนนี (ช่วงพุทธมณฑล) ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่ แยกพุทธมณฑลสาย 4 ถึงแยก ถ.ราชพฤกษ์
    - ถ.เพชรเกษม ขาเข้า-ขาออก ตั้งแต่ แยกพุทธมณฑลสาย 4 ถึง ซ.เพชรเกษม 48

    ทิศตะวันตก ถนนสายรอง ปิดการจราจร 4 สาย

    1) ถ.พุทธมณฑลสาย 2 ปิดการจราจรตลอดสาย
    2) ถ.พุทธมณฑล สาย 3 ปิดการจราจรตลอดสาย
    3) ถ.อุทยาน ปิดการจราจรตลอดสาย
    4) ถ.ศาลาธรรมสพน์ ปิดการจราจรตลอดสาย

    Mthai News
     
  9. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    @คนดีมักแก้ไข คนจัญไรชอบแก้ตัว

    [​IMG]

    ข่าวดี… มีผู้พบงูเขียวแมมบ้าแล้ว 1 ตัวจ้า ก็เหลืออีกแค่ 12 ตัวเอ๊ง !!!

    จากข่าวงูเขียวแมมบ้าของผู้มีอันจะกินหลุดออกจากบ้านพักย่านปากเกร็ด

    ทำเอาผู้คนตื่นตระหนกตกใจกันไปทั้งบาง โดยเฉพาะบางปากเกร็ด

    ด้วยความที่มันมีพิษร้ายแรง และยังไม่มีเซรุ่มรักษา

    แต่ความยาวขนาด 2 เมตร ของตัวพ่อแม่ และตัวลูก 1 เมตร

    มันก็โดดเด่นพอที่จะเป็นที่สังเกตได้ง่าย

    ขณะนี้มีข่าวดีของมนุษย์ และข่าวร้ายของงู

    เพราะมีผู้พบเจ้าเขียวแมมบ้า และได้ส่งมันขึ้นสวรรค์ไปแล้ว 1 ตัว จากจำนวน 13 ตัว

    ปล. ถ้าใครพบเจอ ควรจับเป็น แล้ว โยนไปใส่คางคก หรือไอ้เต้นได้เลย รับรอง มีคนสรรเสริญ แน่นอน by แอดมินเถื่อน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 พฤศจิกายน 2011
  10. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    น้ำท่วมถ.รามอินทราแผ่ขยายถึงใต้ทางด่วนกม. 5 เต็มพื้นที่

    วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:19 น. สุวิภา บุษยบัณฑูร

    ( 4 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ถนนรามอินทรา ได้แผ่ขยายจากกิโลเมตรที่ 1 ไปถึงกิโลเมตรที่ 5 โดยน้ำท่วมสูงขังสูง 40-50 ซม. รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ หัวน้ำยังได้ขยายขยายวงไปถึงซอยวัชรพลใต้ทางด่วนที่กิโลเมตรที่ 5 จนเต็มพื้นที่ 100% ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ร้านค้าปิดให้บริการ ขณะที่บางซอย อาทิรามอินทราซอยมัยลาภระดับน้ำสูง 60 ซม.
     
  11. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    จีนเหมืองถล่มฝัง 57 คนงานดับ 4 ศพ

    วันศุกร์ ที่ 04 พฤศจิกายน 2554 เวลา 9:58 น
    เนื้อหาข่าว

    [​IMG]

    จีนแผ่นดินไหวสะเทือน 2.9 ริคเตอร์ เหมืองถ่านหินถล่มฝัง 57 คนงาน ดับอีก 4 ศพ

    เมื่อวันนี้ (4 พ.ย.) สำนักข่าวเอพีรายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ว่า เกิดการระเบิดของชั้นหิน ที่เหมืองถ่านหินเฉียนกิ่ว ในเมืองซานเหมินเซียะ มณฑลเหอหนาน ภาคกลางของประเทศจีน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แรงระเบิดทำให้คนงานเสียชีวิต 4 คน และติดอยู่ใต้ปล่องเหมืองอีก 57 คน

    ขณะที่รายงานของสำนักข่าวซินหัว ระบุว่า การระเบิดเกิดขึ้นประมาณ 30 นาที หลังเกิดแผ่นดินไหวขนาดย่อม 2.9 ริคเตอร์ ทางตะวันออกของเมืองซานเหมินเซียะ โดยขณะเกิดเหตุมีคนงานเข้ากะทำงาน 75 คน 14 คนในจำนวนนี้หนีขึ้นสู่พื้นได้ทัน

    สำหรับเหมืองเฉียนกิ่วดำเนินกิจการโดยยี่หม่า โคล กรุ๊ป เป็นบริษัทถ่านหินขนาดใหญ่ของรัฐบาลในมณฑลเหอหนาน และมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูง การระเบิดของชั้นหินรอบผนังปล่องเหมือง เกิดจากพลังงานส่งจากแผ่นดินไหว และแรงอัดจากการระเบิดรุนแรงมหาศาล ถือเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก.
     
  12. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    น้ำท่วมถล่มยักษ์ใหญ่ยานยนต์ญี่ปุ่นอ่วม

    วันศุกร์ ที่ 04 พฤศจิกายน 2554 เวลา 9:52 น
    เนื้อหาข่าว

    [​IMG]

    น้ำท่วมไทยเล่นงาน 2 ยักษ์ใหญ่ยานยนต์ญี่ปุ่นกระทบหนัก สูญเสียยอดผลิตรถยนต์หลายหมื่นคัน

    เมื่อวันนี้ (4 พ.ย.) สำนักข่าวเอพีรายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ว่า โตโยต้า และนิสสัน 2 บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ที่ได้รับผลกระทบด้านการจัดสรรชิ้นส่วนอะไหล่ จากภาวะน้ำท่วมครั้งใหญ่ในประเทศไทย ต่างประกาศปรับขยายเวลาการผลิตออกไปจากที่เคยประกาศไว้เดิม

    ทั้งนี้ โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ป ออกแถลงที่กรุงโตเกียวว่า การระงับการผลิตที่เดิมประกาศว่าจะถึงวันที่ 5 พ.ย. จำเป็นต้องเลื่อนไปเป็นวันที่ 12 พ.ย. และจะส่งผลให้บริษัทสูญเสียการผลิตรถยนต์ในประเทศไทย 69,000 คัน และที่ญี่ปุ่น 22,000 คัน ส่วนการแถลงของบริษัทนิสสัน มอเตอร์ การขาดแคลนชิ้นส่วนอะไหล่ จะทำให้สูญเสียการผลิตรถยนต์ในประเทศไทย 40,000 คัน แต่ไม่กระทบต่อการผลิตที่โรงงานในประเทศอื่น ๆ.
     
  13. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    เครื่องบินแควนตัสลงฉุกเฉินที่ดูไบ

    วันศุกร์ ที่ 04 พฤศจิกายน 2554 เวลา 9:50 น
    เนื้อหาข่าว

    [​IMG]

    ระทึกแควนตัส เที่ยวบินคิวเอฟ 31 บรรทุกผู้โดยสาร 258 คน เครื่องเสียอีกต้องร่อนลงจอดที่ดูไบ

    เมื่อวันนี้ (4 พ.ย.) สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ว่า เครื่องบินโดยสารซูเปอร์จัมโบ้ เอ 380 สายการบินแควนตัสของออสเตรเลีย ประสบปัญหาเครื่องยนต์ขัดข้อง ต้องลงจอดกลางทางที่นครรัฐดูไบ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ช่วงเช้าวันเดียวกันนี้

    โฆษกสายการบินแควนตัส เผยว่า เที่ยวบินคิวเอฟ 31 บรรทุกผู้โดยสาร 258 คน นักบินและลูกเรือ 25 คน ออกเดินทางจากสิงคโปร์ มุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ขณะกำลังบินเกิดปัญหาที่เครื่องยนต์หมายเลข 4 นักบินจึงปิดเครื่องยนต์ และนำเครื่องบินลงจอดที่ดูไบ ตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย ขณะที่เครื่องบินลงจอดได้อย่างปลอดภัย และไม่มีผู้โดยสารได้รับอันตรายแต่อย่างใด
     
  14. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    เครื่องบินแควนตัสลงฉุกเฉินที่ดูไบ

    วันศุกร์ ที่ 04 พฤศจิกายน 2554 เวลา 9:50 น
    เนื้อหาข่าว

    [​IMG]

    ระทึกแควนตัส เที่ยวบินคิวเอฟ 31 บรรทุกผู้โดยสาร 258 คน เครื่องเสียอีกต้องร่อนลงจอดที่ดูไบ

    เมื่อวันนี้ (4 พ.ย.) สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ว่า เครื่องบินโดยสารซูเปอร์จัมโบ้ เอ 380 สายการบินแควนตัสของออสเตรเลีย ประสบปัญหาเครื่องยนต์ขัดข้อง ต้องลงจอดกลางทางที่นครรัฐดูไบ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ช่วงเช้าวันเดียวกันนี้

    โฆษกสายการบินแควนตัส เผยว่า เที่ยวบินคิวเอฟ 31 บรรทุกผู้โดยสาร 258 คน นักบินและลูกเรือ 25 คน ออกเดินทางจากสิงคโปร์ มุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ขณะกำลังบินเกิดปัญหาที่เครื่องยนต์หมายเลข 4 นักบินจึงปิดเครื่องยนต์ และนำเครื่องบินลงจอดที่ดูไบ ตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย ขณะที่เครื่องบินลงจอดได้อย่างปลอดภัย และไม่มีผู้โดยสารได้รับอันตรายแต่อย่างใด
     
  15. fonbao

    fonbao สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2011
    โพสต์:
    593
    ค่าพลัง:
    +22
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>จอดรถหนีน้ำท่วม...เดือดร้อนหรือมักง่าย?</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD height=40><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4><TBODY><TR><TD class=body vAlign=center align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=center align=left>4 พฤศจิกายน 2554 09:07 น.</TD><TD vAlign=center align=left><SCRIPT src="https://ssl.gstatic.com/webclient/js/gc/25095437-ce843676/googleapis.client__plusone.js"></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://platform.twitter.com/widgets.js"></SCRIPT>

    <SCRIPT type=text/javascript src="https://apis.google.com/js/plusone.js"> {lang: 'th'}</SCRIPT>


    <TD></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 450px; HEIGHT: 35px; OVERFLOW: hidden; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?href=http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrshort.aspx?NewsID=9540000139734&layout=standard&show_faces=false&width=450&action=like&colorscheme=light&height=35" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=650><TBODY><TR><TD vAlign=top width=650 align=middle>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>ต่างกรรมต่างวาระ สำหรับรถยนต์ที่ขึ้นไปจอดหนีน้ำตามทางด่วนและสะพานสูง บ้างโดนรถคันอื่นวิ่งมาชนท้าย บ้างถูกมอเตอร์ไซค์ปาดกระจกข้าง หรือซ้ำร้ายรถพ่วงล้มทับก็มีให้เห็นเป็นข่าว ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    ยังไม่นับการโจรกรรมในรูปแบบฉกรถไปทั้งคัน(จะด้วยวิธีการใดก็แล้วแต่) ฉวยไปแต่ยางอะไหล่(ปิกอัพ) ขโมยดูดน้ำมัน(รถบรรทุก) ตลอดจนโดนทุบกระจก เอาทรัพย์สินมีค่าออกไป

    ...มหาอุทกภัยครั้งนี้ หลายคนที่รับรู้ข่าวสารและมีเวลาเตรียมการตั้งตัว เลือกนำรถไปจอดในที่ปลอดภัยอย่าง บ้านเพื่อน ที่ทำงาน ตึกสูง หรือต่างจังหวัด ขณะที่บางคนเลือกสู้โดยจอดรถไว้บ้านเหมือนเดิม แต่ใช้วิธียกสูงหนีน้ำ หรือหาวัสดุกันน้ำมาหุ้มรถ รวมถึงการใช้โฟม-ห่วงยาง หวังรองรถให้ลอยเหนือน้ำ

    นอกเหนือจากการเอาตัวรอดตามภูมิปัญญาสร้างสรรค์แล้ว วิธีที่ง่ายและเห็นกันเกลื่อนเมืองตอนนี้คือ การนำรถไปจอดตามทางด่วน ถนนลอยฟ้า สะพานข้ามแยก สะพานกลับรถ ซึ่งประเด็นนี้มีข้อถกเถียงกันมากถึงจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อส่วนรวม


    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=650><TBODY><TR><TD vAlign=top width=650 align=middle>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>สำหรับการจอดรถในลักษณะดังกล่าว “ผิดกฎหมาย”ตามพระราชบัญญัติการจราจรทางบก พ.ศ.2522 ทั้งห้ามหยุด(จอด) บนสะพานหรือในอุโมงค์,ในเขตที่มีเครื่องหมายจราจรห้ามหยุดรถ และกีดขวางการจราจร (มีรายละเอียดยิบย่อยตามมาตรา 54-64)

    ...เมื่อมีคันแรกจอด คันที่สอง สาม สี่ ก็ตามมา จนกลายเป็น “ปฏิบัติการหมู่” ร่วมร้อย หลักพันในหลายๆจุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ จำต้องผ่อนผันกันไป

    ฉันใดฉันนั้นในภาวะฉุกเฉิน การบังคับใช้กฎหมายอาจจะต้องอะลุ่มอล่วยบ้าง ตามที่ผู้มีอำนาจสั่งไฟเขียว แต่การจอดรถบนทางด่วน สะพานต่างๆ ถือเป็นการเบียดบังการจราจร ช่องทางสาธารณะที่คนในสังคมต้องใช้ร่วมกัน

    ยกตัวอย่างคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี มีคนนำรถมาจอดประกบคู่ซ้าย-ขวา เหลือช่องกลางให้รถวิ่งเพียงหนึ่งเลนทางต่างระดับบางแห่ง รถจอดซ้อนคันกัน 2-3 เลน เหลือถนนแคบนิดเดียว

    ดังนั้นเมื่อการจราจรไม่คล่องตัวตามสภาพที่ควรจะเป็น จึงมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุ (ตามที่เป็นข่าว) ขณะเดียวกันหากมีกรณีเร่งด่วน ทีมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันหมายรวมถึงรถพยาบาล ก็ไม่สามารถเข้า-ออก จากพื้นที่ได้โดยสะดวก เสบียงการลำเลียงอาหาร คนป่วยไข้ ลำบากแน่


    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=650><TBODY><TR><TD vAlign=top width=650 align=middle>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>สองตัวอย่างรถสู้น้ำอยู่ที่บ้าน ซึ่งภาพถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>


    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=630><TBODY><TR><TD vAlign=top width=630 align=middle>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>...ทั้งหลายทั้งปวงจึงสอดคล้องกับคำกล่าว “จราจรสะท้อนวินัยชาติ” ได้เป็นอย่างดี และแม้จะมีแนวคิดประนีประนอมว่าในสถานการณ์ฉุกเฉิน น่าจะผ่อนผันยืดหยุ่นกันบ้าง แต่ถ้าการทำอะไรตามใจแล้วอ้างว่าเดือดร้อน โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม จะยิ่งวุ่นวาย...สุดท้ายแม้วิกฤตน้ำท่วมจะผ่านไป แต่ปัญหาคนกับ “วัฒนธรรมมักง่าย” อยู่คู่สังคมไทยไปอีกนาน

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  16. fonbao

    fonbao สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2011
    โพสต์:
    593
    ค่าพลัง:
    +22
    เหินฟ้า มองทวีวัฒนา แสนสาหัส

    สภาพชุมชนในเขตทวีวัฒนา ที่เป็นด่านหน้ารับน้ำฝั่งตก ซึ่งน้ำยังคงมีน้ำไหลเข้าในปริมาณมาก ขณะที่ทางน้ำที่จะไหลออกมีน้อย และช้า ทำให้มีน้ำท่วมขังในระดับสูง ชาวทวีวัฒนาที่ยังคงติดอยู่ในบ้าน ไม่สามารถออกมาได้ ความช่วยเหลือก็เข้าไม่ถึง

    ภาพ ณัฏฐ์ฐิติ อำไพวรรณ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  17. fonbao

    fonbao สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2011
    โพสต์:
    593
    ค่าพลัง:
    +22
    น้ำรุกคืบ รัชโยธิน

    ภาพ วีรวงศ์ วงศ์ปรีดี

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  18. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    เห็นภาพแล้ว สงสัยท่าน Nirvana จะได้ปลูกผักกะเฉด หรือเลี้ยงปลาวาฬส่งครัวโลกเป็นแน่แท้ เเหะ ๆๆ
     
  19. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860
    อ่าว.....ข้อยเว้า..แม่น บ่ :cool:

    ผู้เห็นการณ์ไกล ย่อมเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส

    แต่อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย....เพราะไม่รู้จะเอาไปขายใคร (ลูกค้าหนีน้ำ...โหม้ด...อิอิอิ)

    สงสัยผักกะเฉดคงต้องฝากพี่บวรทัตขาย....
    ส่วนปลาวาฬคงต้องส่งออก.....โลด...55555555
     
  20. nattanan39

    nattanan39 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,190
    ค่าพลัง:
    +2,935
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>จระเข้ยาว 1 ม.โผล่ชุมชนย่านแจ้งวัฒนะ</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD height=40><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=center align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=center align=left>4 พฤศจิกายน 2554 11:09 น.</TD><TD vAlign=center align=left><SCRIPT src="http://platform.twitter.com/widgets.js" type=text/javascript></SCRIPT>


    <SCRIPT src="https://apis.google.com/js/plusone.js" type=text/javascript> {lang: 'th'}</SCRIPT><?XML:NAMESPACE PREFIX = G /><G:pLUSONE size="medium"></G:pLUSONE>
    <TD></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left> นายชูศักดิ์ เรือนราน ประธานชุมชนตลาดหลักสี่ เขตหลักสี่ เปิดเผยว่า ประชาชนแจ้งพบจระเข้ตัวใหญ่ ห่างจากจุดที่ประชาชนถูกกัดบริเวณลานกีฬาแจ้งวัฒนะ เมื่อวานนี้ ลงไปทางใต้เพียง 100 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบจระเข้ขนาด 1 เมตร ลอยอยู่ใต้ถุนบ้านประชาชน โดยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว แต่ยังไม่มีใครเข้ามาดำเนินการ ทั้งนี้ได้แจ้งเตือนประชาชนบริเวณดังกล่าวระมัดระวัง ไม่จำเป็นอย่าลงน้ำ เนื่องจากอาจเกิดอันตรายได้ อีกทั้่งประชาชนวิตกกังวลกลัวได้รับอันตรายจากจระเข้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...