ทำนายความฝันให้ผมทีครับ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ยอดขุนพล, 11 มีนาคม 2007.

  1. ยอดขุนพล

    ยอดขุนพล สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +6
    เมื่อคืนผมฝันว่าผมหนียักษ์ตัวนึงครับบริเวณบ้านครับพอหนีได้สักพักได้มาหยุดอยู่ที่มุมหนึ่งของสวนบ้าน(มุมนี้เป็นมุมที่มีน้ำตกจำลองที่พ่อผมกะผมช่วยกันสร้างไว้บริเวณรอบๆมีต้นไม่เยอะเยอะคับ)แล้วผมก็เห็นมีศาลมาตั้งอยู่ในบริเวณกลางด้งต้นไม้ครับ(ในความเป็นจริงศาลนี้ไม่มีครับ)แล้วจานั้นผมก็ยกมือไหว้ศาลนี้บอกให้ช่วยผมจากยักษ์ตนนี้ทีพอบอกยักษ์ตนนี้ก็หายไปเลยครับแบบนี้หมายความว่าไงครับช่วยทำนายให้หน่อยครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าลยนะคับ
     
  2. ผักคะน้า

    ผักคะน้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +349
    เอ่อ..แบบว่าก่อนนอน ดูละคร ดูหนัง รึว่าคิดมากใจจดจ่อกับอะไรรึเปล่าคะ คือบางทีน่ะความฝันมันมักจะเกิดจากจิตใต้สำนึกที่เราคิดเราเครียด วิตกกังวลไปเองอ่ะ แต่ถ้าเปล่า จิตใจผ่องใสดี ก่อนนอนสวดมนต์ นั่งสมาธิ ก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีนะคะ
     
  3. kook1519

    kook1519 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    872
    ค่าพลัง:
    +3,159

    ขอลองทายว่า เป็นฝันดีที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า ฝันบอกเกี่ยวกับเรื่องงาน การขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ หรือถ้าทำการค้าอยู่ก็จะมีกำไร การงานทุกอย่างพลอยดีขึ้น
    ---------------------------------------------------
    <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p>ถ้าไม่ถูก ไม่ตรงก็ขออภัยนะจ๊ะ </o:p>
    <o:p>ยังอ่อนด๋อย อยู่</o:p>
     
  4. mr.rojana

    mr.rojana Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +64
    ผมรู้จักพ่อกริ่งซึ่งอายุจะ 80 ปีแล้ว เป็นศิษย์สายหลวงปู่ศุข เป็นคนสมถะมีเงินก็เอาไปทำบุญอย่างเดียว แต่ท่านดูดวงเก่งมาก ดูเนื้อคู่ เหตุการณ์ในอนาคตได้ แม่นมาก ท่านจะนั่งทางในดูให้โดยให้หยิบใบไม้ ผมดูแล้วแค่บอกชื่อก็ตอบเรื่องต่างๆได้หมดทุกอย่าง ท่านสะเดาะเคราะห์ให้ด้วย รวมทั้งรักษาโรคโดยยาสมุนไพรครับ พ่อกริ่งไม่ค่อยได้ทำให้ใครแล้วเพราะว่าแก่มากแล้ว แต่ถ้าใครหมดหนทางหรือมีเรื่องทุกข็ใจ ท่านก็จะช่วยให้ ส่วนเงินนั้นแล้วแต่จะทำบุญให้ท่าน หากใครมีปัญหาอะไร พ่อกริ่งคงพอช่วยพอกท่านได้ครับ
    ท่านรักษาโรคต่างๆได้ดีจริงๆครับ แพทย์แผนโบราณน๊ะครับ ผมปวดหลังทานยาของท่านก็หายครับ โรคเบาหวานก็ช่วยได้ครับ ที่บอกก็อยากให้คนอื่นได้พ้นทุกข์แบบผมบ้างเท่านั้นเอง ก็แล้วแต่คนไหนจะเชื่อหรือไม่เชื่อแล้วกันน๊ะครับ ลองๆดูกัน อย่างไรถ้าสนใจก็เขียนเมล์มาถามน๊ะครับ แล้วผมจะให้รายละเอียดที่อยู่ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...