พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 174 สีผึ้งสีผึ้งเจ็ดจันทรปราคา หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเฌอ ปี พศ.2532

    [​IMG]

    ปฐมบท

    หลวง พ่อเริ่ม ท่่านเรียนวิชากับพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่าน เึ่ช่น หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ พระเกจิอาจารย์ผู้สร้างปลัดขิกอันโด่งดัง หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก พระเกจิอาจารย์ผู้สร้างแพะมหาเสน่ห์อันดับ ๑ ของเมืองไทย ผู้เป็นทั้งอาจารย์และเป็นปู่หลวงพ่อเริ่ม
    เรียนวิชา
    หลวงปู่อ่ำ วัดหนองกระบอก พระเกจิอาจารย์ผู้สร้างแพะมหาเสน่ห์อันดับ ๑ ของเมืองไทย ผู้เป็นทั้งอาจารย์และเป็นปู่ของหลวงพ่อเริ่ม ท่านเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อทาบและหลวงปู่ทิม หลวงปู่อ่ำได้ถ่ายทอดวิชาฝนแสนห่าและสีผึ้งเจ็ดจันทร์ ซึ่งเป็นวิชาเมตตามหานิยมชั้นสูง แต่ก่อนที่จะสอนวิชาแก่หลวงพ่อเริ่ม ท่า่น ได้ทดสอบสมาธิและความกล้าในความจริงของหลวงพ่อเริ่ม โดยจับมัดมือไพล่หลังคล่อมตออยู่ริมป่าช้าวัดหนองกระบอก โดยให้คาถา ๔ ตัว ภาวนาจนเชือกหลุด หลวงพ่อเริ่มท่านก็สามารถทำได้ หลวงปู่อ่ำจึงยอมรับเอาไว้เป็นศิษย์ถ่ายทอดวิชาดังกล่าว
    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่่านเป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่ทิม โดยไปมาหาสู่แลกเปลี่ยนวิชากัน หลวงพ่อเริ่มท่านได้สร้างวัตถุมงคล เช่น เหรียญ พระปิดตา พระกริ่ง และแพะมหาเสน่ห์ ฯลฯ แต่วัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงที่สุด คือ พระกริ่งปรโม และพระกริ่งฟ้าลั่น มีราคาแพงและค่านิยมสูงรองลงมาจากพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เท่านั้น

    สีผึ้งเจ็ดจันทรปราคา
    สีผึ้งเจ็ดจันทรปราคา สร้างจากตำราโบราณ กรรมวิธีการสร้างยากมาก
    หลวง พ่อเริ่มต้องไปบิณฑบาตสีผึ้งมาจากท่าสำคัญ ๆ 7 ท่า ต้องเป็นท่าเรือ หรือท่ารถ ที่มีผู้คนพลุกพล่านซื้อง่ายขายคล่อง ท่านจะไปบิณฑบาตโดยถามตามร้านค้าว่า โยมมีสีผึ้งขายไหม ? ถ้าเขาตอบว่า มี ท่านจะบอกว่า อาตมาเป็นสงฆ์ไม่มีปัจจัย ขอบิณฑบาตสีผึ้งของโยมสักหน่อยจะได้ไหม เมื่อเขาให้ ท่านจะสัพพีให้ศีลให้พร ทำอย่างนี้จนครบ 7 ท่า ขั้นแรกนำสีผึ้งนั้นมาปั้นเป็นรูปหญิงสาว นำเอา ไปฝังไว้กลางป่าช้าจนครบ ๓ คืน แล้วจึงไปขุดเอามา ก่อนจะไปฝังกลางป่าช้า ต้องเข้าไปนั่งเรียก ยายกะสีตีกะลาและนายป่าช้า จนปรากฏในนิมิต แล้วเอ่ยปากขอฝากฝังหุ่นขี้ผึ้งไว้ เมื่อครบ ๓ วัน ๓ คืน แล้วจึงไปขุดขึ้นมา นำผงผสมกับสีผึ้ง แล้วนำสีผึ้งมากวนกับน้ำมันมะพร้าว โดยให้เด็กสาวพรหมจารีเป็นผู้กวนแล้วเก็บไว้ เมื่อคราวใดที่เกิดจันทรคราส คือ ท่านก็จะเริ่มทำพิธีปลุกเสกตั้งแต่พระราหูเริ่มอมพระจันทร์ จนพระราหูคลายพระจันทร์ รวมแล้วให้ได้ 7 ครั้ง จึงจะถือว่าเสร็จครบตามตำราระหว่างที่พระราหูเข้าอมพระจันทร์นั้น ตามตำราโบราณ ถือว่า เป็นมหานิยมอย่างสูง หลวงพ่อเริ่มท่านกล่าวว่าสีผึ้งท่านสร้างยาก ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 7 ปี จึงสำเร็จ จึงจะสำเร็จครบตามตำรา
    ที่สำคััญ ตัวจริง แท้ บูชามาจากวัดจุกกระเฌอ

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    สีผึ้งมหาเสน่ห์หลวงพ่อเริ่ม
    บูชา ๕๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    <fieldset class="fieldset"><legend>Attached Thumbnails</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]</fieldset>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2011
  2. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 175 พระขุนแผน หลวงพ่อทาบ

    สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2505
    โดยอาจารย์ปถม อาจสาคร เป็นผู้แนะนำ การตำ คลุกเค้าผงและกดพิมพ์พระ

    พุทธคุณ
    อานุภาพสุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย

    มวลสารส่วนผสม
    1.ผงวิเศษเก่าของหลวงพ่อทาบ
    2.สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบ
    3.ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ของอาจารย์ปถม อาจสาคร
    4.ผงถ่านคัมภีร์ใบลานโบราณเก่าของหลวงพ่อทาบ
    5.ผงวิเศษของหลวงพ่อบุญมี วัดโพธิสัมพันธ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี
    6.ผงดินมงคลของหลวงพ่อทาบ
    7.ผงโยคีฮาเล็บ วัดสารนาถ อ.แกลง

    พิธีปลุกเสก
    ปลุกเสกครั้งที่ 1
    ลวงพ่อทาบปลุกเสกเดี่ยว 1 พรรษาเต็ม
    ปลุกเสกครั้งที่ 2

    รายนามพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสก ณ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    1.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รับนิมนต์เป็นประธานพิธี
    2.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก
    3.หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง
    4.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
    พระเกจิอาจารย์ได้เข้าสมาธินั่งปรกปลุกเสกตั้งแต่ 18.00 น. ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่ทิม อิสริโก รับนิมนต์มาปลุกเสกนอกวัดละหารไร่ และท่านได้นั่งปรกปลุกเสกรวดเดียว 8 ชั่วโมง โดยไม่หยุดพักฉันน้ำชา (ปกติจะลั่นฆ้องทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้พระคุณเจ้าได้ถอนสมาธิพักผ่อนอิริยาบถและฉันน้ำชาประมาณ 30 นาที)

    ประสบการณ์
    ในงานวัดกระบกขึ้นผึ้ง เรื่องตีรันฟันแทงมีขึ้นเป็นประจำทุกงาน
    บรรดา หนุ่มในหมู่บ้านหลายแห่งได้มาพบกันในงานวัด และต่างก็ได้รับแจกพระเครื่องผงดำไปคนละองค์สององค์ ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นจนได้มีการเขม่นและเกิดตีรันฟันแทงกันขึ้น แต่ก็ไม่ปรากฏว่ามีใครเลือดตกยางออกเลย ด้วยเหตุนี้พระเครื่องส่วนที่นำออกไว้แจกจึงหมดไปในเวลาไม่นาน และพระเครื่องชุดนั้นก็ดังระเบิด รายต่อมาสามล้อระยอง กำลังปั่นซาเล้งอยู่กลางถนน เสาไฟฟ้าเกิดหักลงเกือบจะทับรถ ซึ่งแล่นมาพอดี คนขับไม่เป็นอะไรเพราะในตัวมีพระผงซึ่งได้รับแจกมาจากหลวงพ่อทาบเพียงองค์ เดียว เรื่องนี้ดังมากในตลาดยุคนั้น
    ด้านเมตตามหานิยม
    มีคนง่อยอยู่ใกล้วัดกระบกขึ้นผึ้งคนหนึ่ง นับถือหลวงพ่อทาบ และได้รับพระผงพิมพ์พระปิดตาไว้องค์หนึ่ง หลวงพ่อทาบสั่งว่าถ้าใช้ด้วยความศรัทธาและมั่นใจก็จะสัมฤทธิ์ผลทุกอย่าง ชายง่อยผู้นี้เป็นคนง่อยประเภทโด่ไม่รู้ล้ม มีภรรยาถึง ๖ คน ทุกคนอยู่กับชายง่อยด้วยความสามัคคี ไม่มีเรื่องทะเลาะกัน จนเป็นที่อิจฉาของเพื่อนบ้าน
    จนเป็นที่กล่าวขวัญและเล่าลือกันทั่วไปกิตติศัพท์เรื่องนี้โด่งดังไปทั่วเมืองระยอง
    อีกราย หนึ่งเป็นเรื่องราวขึ้นในสมัยหลวงพ่อทาบ มีหญิงคนหนึ่งชื่อ นางไม้ ใจกล้า อยู่บ้านหนองคอกหมู อ.บ้านค่าย ได้ออกไปเก็บผักเก็บหญ้ากลางทุ่ง ขณะนั้นฝนตกกำลังพรำ ๆ ฟ้าได้ผ่าถูกต้องนางไม้สลบที่ เสื้อผ้าที่สวมใส่ไหม้ไฟ สร้อยเงินที่ห้อยคอละลาย แต่พระพิมพ์หลวงพ่อทาบยังอยู่ปกติ ผู้ที่มาช่วยปฐมพยาบาลร่างอันสลบไสลของนางไม้ต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน อิทธิปาฏิหาริย์หลายรูปแบบของพระเครื่องหลวงพ่อทาบมีมากมายหลายเรื่องในยุคนั้น


    พระพิมพ์ขุนแผน หลวงพ่อทาบ มวลสารผงวิเศษ และผสมสีผึ้งเขียวมรกตใช้บูชาแทนพระขุนแผน กรุบ้านกร่าง หรือพระขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ทิมได้ครับ เพราะปลุกเสกในพิธีเดียวกันโดยหลวงพ่อทาบและหลวงปู่ทิม ส่วนผสมมวลสารเหมือนกันพุทธคุณจึงไม่แตกต่างกัน

    [​IMG][​IMG]

    พระขุนแผน หลวงพ่อทาบ

    บูชา ๒๕๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2011
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 176 พระขรรค์หลวงพ่อโสก วัดปากคลอง สุดยอดเทพศาตราวุธ
    ปฐมบท

    [​IMG]

    ความเป็นมา
    พระขรรค์ คือ อาวุธปลายแหลม คล้ายมีด แต่มีสองคม และเรียวตรงกลาง คณาจารย์ท่าน ได้แยกแขนงมาจากมีดหมอ หรือเทพศาสตรา ใช้สำหรับการปราบภูติผีปีศาจ และคุ้มกันอันตราย วัตถุประสงค์ในการสร้างก็ดุจเดียวกันคือ "มีดหมอ" นั่นเอง พระขรรค์ด้ามทำด้วยเขาควายเผือกของ หลวงพ่อโสก วัดปากคลอง เป็นเกจิอาจารย์ที่ชาวเมืองเพชรให้ความเคารพนับถือมาก พระขรรค์ของหลวงพ่อโสกนั้น เป็นที่แสวงหากันมาตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง ดังมีคำกล่าวที่ว่า "ลูกผู้ชายชื่ออ้ายแผน เมืองเพชร ขอให้มีปลัดขิกอัน ผ้ายันต์ผืนพระขรรค์เล่มของหลวงพ่อโศก ถึงไหนถึงกัน" คำกล่าวนี้บ่งบอกถึงความเชื่อถือและความศักศิทธิ์แห่งเครื่องรางที่ท่านสร้างไว้ได้เป็นอย่างดี

    สุดยอดเทพศาตราวุธ
    พระขรรค์เขาควายเผือกหลวงพ่อโศก ถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดแห่งพระขรรค์ ที่มีอานุภาพใช้ได้ทุกทาง
    1.คุ้มครองรักษาป้องกันอันตรายเมื่ออยู่กับตัวผู้ใช้
    2.ป้องกันภัยภูติผีปีศาจ

    3.
    ผ่อนหนักเป็นเบา ไม่ถึงคราวรอดตาย
    4.เป็นที่ยำเกรงต่อศัตรู เป็นมหาอำนาจ
    5. ด้ามพระขรรค์ ทำจากเขาควายเผือกถูกฟ้าผ่าตาย ตามเคล็ดวิชา เพราะสายฟ้านั้นมีพลังอำนาจทำลายล้างตามธรรมชาติที่รุนแรงที่สุด และเป็นเคล็ดคุ้มครองให้ผู้ถือครอบครองพระขรรค์ไม่ถูกฟ้าผ่าตาย
    กรรมวิธีการสร้าง
    ตามตำราของท่านกำหนดว่าเขาควายนั้นจะต้องประกอบด้วยลักษณะดังนี้ เขาควายเผือก (ควายธรรมดาใช้ไม่ได้) ต้องตายโหง ขวิดกันเองตาย หรือถ้าถูกฟ้าผ่าตายได้ก็ยิ่งวิเศษ เขาควายนั้นจะต้องไม่ถูกต้มมาก่อน เมื่อควายตายลงก็ต้องชำแหละตัดเขาออกสดๆ ไม่ต้องรอให้แล่ควายออกเป็นส่วน ๆ แล้วจึงนำหัวมาต้มเพื่อเอาเขาออกได้ สะดวกท่านว่าใช้ไม่ได้ แกะเป็นด้ามพระขรรค์ (โดยไม่ทวนเขา) เวลาแกะให้จำไว้ว่าทางไหนทางโคนเขา ทางไหนทางปลายเขา ให้ทำเครื่องหมายไว้ เวลาแกะให้แกะจากโคนเขาไปหาปลายเขา เป็นทางเดียวตลอดเวลาการแกะจนสำเร็จ ถ้าทวนแม้แต่ครั้งเดียวใช้ไม่ได้ต้องทิ้งไป
    เกร็ดประวัติเสือขาว
    เสือขาวเป็นจอมโจรเจ้าของฉายาขุนโจรร้อยศพ มีประวัติเหี้ยมโหดมาก เสือขาวเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อดิ่ง มีของดีที่อยู่กับตัว แขวนพระปิดตา ตะกรุดหลวงพ่อดิ่ง แต่ไม่ประพฤติตนเป็นคนดี หลวงพ่อดิ่งได้เตือนเสือขาวว่า "มึงจะต้องตายโหงหากไม่เลิกเป็นโจร" เสือขาวนั้นทะนงตัว เพราะไม่มีอาวุธใด ๆ ทำอันตรายได้ ปืนยิงไม่ออก มีดแทงไม่เข้า ความเป็นอมตะของเสือขาวนี้เอง ทำให้เกิดความลำพองใจไม่ฟังคำเตือนของหลวงพ่อดิ่งผู้เป็นอาจารย์ ตำรวจชุดไล่ล่าได้มาหาหลวงพ่อดิ่งที่วัดบางวัว แล้วถามว่าจริงหรือที่ว่าเสือขาวนั้นหนังเหนียว หลวงพ่อดิ่งบอกว่า "จริง ไอ้ขาวมันหนังเหนียว ยิงฟันไม่เข้าหรอก แต่มันจะแพ้ดวงของมันเอง อาตมาบอกไม่ได้หรอกว่าจะสังหารไอ้ขาวได้อย่างไร เพราะมันเป็นการผิดศีล"
    ตำรวจชุดไล่ล่าล่าหลวงพ่อดิ่งจะลากลับ ในขณะนั้นมีตาเถรคนหนึ่งซึ่งรู้จักกับจ่าบุญมีได้มาบอกว่า "ถ้าจะสังหารไอ้ขาว จะต้องใช้
    ปลายพระขรรค์ของหลวงพ่อโศก วัดปากคลองเขียนพระคาถาตามที่ท่านให้ ลงที่ลูกปืนที่หัวกระสุน" หลวงพ่อโศก ท่านเป็นสหายของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วิชาอาคมของหลวงพ่อดิ่งที่ลงไว้ หลวงพ่อโศกท่านจะจารแก้ไว้บนใบมีดหมอของท่าน" เสือขาวได้ปะทะกับตำรวจชุดไล่ล่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะกระสุนเพียงนัดเดียวเสือขาวถึงกับทรุดสิ้นลายของคำว่า"จอมโจรหนังเหนียว" กระสุนที่ใช้สังหารเสือขาว หัวกระสุนทั้งหมดที่ใช้ยิง จารด้วยพระขรรค์ของหลวงพ่อโสก วัดปากคลอง
    คาถากำกับพระขรรค์
    "พุทโธ ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ ธัมโม ปัพพะชายาโน สัืพพะศัตรู วินาสสันติ สังโฆ ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ"


    ที่มาดี แท้ ดูง่าย สภาพสวย เก่าลึกถึงยุค ศิลป์มาตรฐาน

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระขรรค์หลวงพ่อโสก
    บูชา ๑๐๐๐ บาท

    ปิดรายการ
    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_3420.JPG
      DSC_3420.JPG
      ขนาดไฟล์:
      39.4 KB
      เปิดดู:
      285
    • DSC_3421.JPG
      DSC_3421.JPG
      ขนาดไฟล์:
      42.2 KB
      เปิดดู:
      195
    • DSC_34201.jpg
      DSC_34201.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.8 KB
      เปิดดู:
      288
    • DSC_34212.jpg
      DSC_34212.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45 KB
      เปิดดู:
      205
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2011
  4. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794

    ปิดครับโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบ
     
  5. HONDA_FEENO

    HONDA_FEENO เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +1,395
    พระขุนแผน หลวงพ่อทาบ
    สุดยอดจริงๆ
     
  6. hakta

    hakta สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2011
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +23
    จองพระขรรค์หลวงพ่อโศก
    ลูกอมปลัดปาน
    ตะกรุดหลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง
    ตะกรุดสะพานสูง
     
  7. hakta

    hakta สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2011
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +23
    ความเชื่อส่วนตัวนะครับ
    ผมได้ตะโพนหลวงพ่อพักตร์มาวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดเรื่องดีๆเกิดกับผมครับ
    ปรกติหน้าร้านอยู่ใกล้รถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่กับป้ายรถเมล์คนเดินผ่านหน้าร้าน
    ไม่ต่ำกว่า5.000 คนต่อวัน มีลูกค้าเข้ามาที่ร้านอาทิตย์ละรายก็เก่งแล้ว
    แต่แปลกมากครับ ตั้งแต่ได้ตะโพนมามีลูกค้าเข้าร้านวันละรายสองราย
    อ้อผมทำเสื้อผ้า รับสั่งตัดชุดพนักงาน สูท เสื้อยืดโปโล ชุดช๊อบ
    ขอขอบคุณพี่เชียงที่หาสิ่งดีมาให้น้องได้ใช้
    ขอกราบขอบคุณบารมี หลวงพ่พักตร์. ที่มีเมตตาต่อศิษย์
     
  8. เจียมbody

    เจียมbody เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +188
    ตะโพนหลวงพ่อพักตร์สวยจังคับราคาคงสูงน่าดู
     
  9. pmntr

    pmntr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +2,244
    โอนแล้วครับ วันนี้ 3 ส.ค. 2554 เวลา 14.54 น. จำนวน 550 บาท

    ที่อยู่เพื่อจัดส่ง
    นายปราโมทย์ นนทารักษ์
    มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเจตกาญจนบุรี
    199 หมู่.9 ต.ลุ่มสุ่ม
    อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
    71150

    ขอบพระคุณมากครับ
    ปอ
    0884969366
     
  10. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794
    โอนเงินผ่านธ.ไทยพานิชย์ให้แล้วครับ
     
  11. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 177 ตะกรุดพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    [​IMG]

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี

    บรมครูใหญ่
    หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง บรมครูใหญ่แห่งแม่กลอง วัตถุมงคลที่เลื่องชื่อ คือ ตะกรุดคงคาวดี ท่านจะจุดเทียนระเบิดน้ำลงไปในแม่น้ำ ลงอักขระบนตะกรุดใต้น้ำจนเสร็จแล้วจึงขึ้นมา เมื่อม้วนแล้วท่านยังเดินถือตะกรุดไปยังบริเวณที่ปูชายเลนอยู่ ปูจะพากันกรูออกมาจากรู หลวงพ่อตาดจะใช้เท้ากดทับบริเวณปากรูปูไว้แล้วเสกตะกรุด ยามที่ท่านเสกนั้น บรรดาปูทั้งหลายต่างสงบนิ่ง จนเมื่อท่านเสกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปูวิ่งกรูกันไป ตะกรุดของหลวงพ่อตาด เป็นสุดยอดเลิศด้านมหาอุตม์
    .
    ที่มา คำว่า
    "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์
    พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนค
    วรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วเพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว

    ตะกรุดดอกนี้ ขนาด 2 นิ้ว หายากแท้ ดูง่าย สภาพสวย แบบนี้ ครั่งแห้งหดยุบตัว เชือกแห้งเก่าจนเป็นไม้ ทองแดงทุบโบราณเก่าจนเป็นสำริด

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดพอกครั่ง
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2012
  12. คนบางกอก

    คนบางกอก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +246
    รายการที่ 177 ตะกรุดพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง หน้าที่ 17
    จองค่ะ
     
  13. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 178 ปลัดหลวงพ่อขริก วัดสาวชะโงก
    ต้นตำหรับปลัดขริก
    หลวงพ่อขริก ท่านเป็นบรมครูพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าผู้เรืองเวทย์วิทยาคมแห่งภาคตะวันออก เป็นพระอาจารย์ผู้ประสิทธิประสาทวิชาการสร้างปลัดขิกแก่ีหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก ศิลป์เป็นเอกลักษณ์ เป็นปลัดที่หายากมากในยุคปัจจุบันนี้

    พุทธคุณ
    ดีทางเมตตาค้าขาย คุ้มครอง
    ปกป้องภัยอันตราย ป้องกันเขี๊ยวงาศาสตราวุธ


    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ปลัดหลวงพ่อขริก วัดสาวชะโงก
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0888.jpg
      DSCF0888.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.6 KB
      เปิดดู:
      9,194
    • DSCF0889.jpg
      DSCF0889.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.1 KB
      เปิดดู:
      382
    • DSCF0894.jpg
      DSCF0894.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.7 KB
      เปิดดู:
      697
    • DSCF0898.jpg
      DSCF0898.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.5 KB
      เปิดดู:
      581
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2012
  14. คนบางกอก

    คนบางกอก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +246
    โอนเรียบร้อยค่ะ เดี๋ยว PM บอกที่อยู่
     
  15. thth

    thth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +887

    สวยมากครับพี่อโศ เนื้อไม้เป็นแบบเดียวกับของหลวงพ่อเหลือที่พี่ให้ดูเลยนะครับ
     
  16. เจียมbody

    เจียมbody เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +188
    รายการที่ 171 ตะโพนหลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์
    รบกวนแจ้งราคาทาง PM ครับคุณ อโศ
    ขอบคุณครับ
     
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 179 ตะกรุดพิศมร หลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย สมุทรสงคราม

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อแก้ว เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองสมุทรสงคราม ท่านสำเร็จญาณวิเศษ สามารถล่วงรู้เหตุการณ์ต่างๆ ได้ทั้งปัจจุบัน อดีต และอนาคต ท่านเป็นผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่อง ตะกรุดพิศมรใบลาน เหรียญ ผ้ายันต์ และลูกอม เลื่องลือที่สุดในด้านมหาอุตม์คงกระพันชาตรีเป็นเลิศที่สุดในปัจจุบัน จนเจ้านายหลายพระองค์ได้แวะมากราบนมัสการท่าน ถึงเมืองสมุทรสงคราม อาทิ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าฯ รัชกาลที่ 5 สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ ฯลฯ มีเรื่องเล่ากันว่า ข้าราชการอยู่ที่สมุทรสงคราม เมื่อต้องเข้ามาทำธุระในกรุงเทพฯ ถ้ารู้ว่ามาจากสมุทรสงคราม เป็นต้องถูกถามหาของฝากเป็นตะกรุดพิศมรใบลานของหลวงพ่อแก้ววัดพวงมาลัย เสียทุกเที่ยวไป
    ที่มา คำว่า "พิสมรวัดพวงมาลัย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....

    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์
    พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนค
    วรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"

    อุปเท่ห์ในการสร้าง
    ตะกรุดพิศมร หรือที่เรียกกันอีกอย่างว่า “ตะกรุดบังปืน” สมัยนั้น ถ้าผู้มีความประสงค์จะมาขอให้หลวงพ่อแก้ว ทำตะกรุดพิศมร ผู้ที่ต้องการได้ตะกรุด จะต้องไปตัดใบลานเฉพาะเจาะจงที่ ตำบลบังปืน เท่านั้น หากไม่เป็นไปตามที่หลวงพ่อท่านกำหนดไว้ ท่านจะไม่ลงให้เด็ดขาด สาเหตุที่ต้องใช้ใบลานปากคลองบางปืน หลวงพ่อแก้ว บอกว่าเพราะชื่อ "บางปืน" ที่กร่อนเป็น "บังปืน" ให้ความหมายในการข่มนาม ใช้ชื่อในการสะกดลงอักขระเลขยันต์ เพื่อบ่งบอกให้ เทพ เทวดา ฟ้าดิน ได้รับรู้ว่า ของของท่านใช้ดีทางไหน
    ตะกรุดพิศมร

    ชื่อเสียงอันโด่งดังของตะกรุดพิศมรเป็นที่เลื่องลือทั่วฟ้าเมืองไทย สมฉายาว่า "ตะกรุดพิศมร ถอนไม่ได้" เพราะพุทธคุณความเข้มขลังของตะกรุดพิศมร ที่มีความศักดิสิทธิ์จนเป็นที่เลื่องลือ ไม่มีเวทย์มนตราใดหรืออาวุธศักดิสิทธิ์ใดจะมาถอดถอนให้ตะกรุดพิศมรเสื่อมคลายความเข้มขลังศักดิสิทธิ์ได้ จึงเป็นที่เลื่องลือจนถึงทุกวันนี้
    พุทธคุณ
    สุดยอดแห่งมหาอุตม์กันปืน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดภัยอันตราย

    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดพิศมร
    หลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย

    ราคาพิเศษ 12500 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0981.jpg
      ขนาดไฟล์:
      0 bytes
      เปิดดู:
      183
    • DSCF0983.jpg
      ขนาดไฟล์:
      0 bytes
      เปิดดู:
      147
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2011
  18. คนกรุงศรี

    คนกรุงศรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    458
    ค่าพลัง:
    +763
    รายการที่ 179 ตะกรุดพิศมร หลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย สมุทรสงคราม

    ตกลงผมจองครับตามที่คุยไว้
     
  19. than123

    than123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +10
    ขอจองลูกอม พระปลัดปาน วัดตุ๊กตาครับพี่อโศ (รายการที่ 181 ลูกอมพระปลัดปาน วัดตุ๊กตา
    )

    ที่อยู่ครับ.......

    จตุพล ทานะมาศ

    203/16 ซ.ภาวนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. 10320

    tel. 089-9657543


    โอนเงินแล้วจะโทรแจ้งให้ทราบครับ
     
  20. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 182 ปลัดหลวงพ่อนก วัดสังกะสี

    [​IMG]
    ปฐมบท


    ท่านเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อปาน วัดบางเหี๊ย บรมครูผู้สร้างเขี๊ยวเสืออันโด่งดังลือลั่น เป็นสหธรรมิกกับหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก พระเกจิอาจารย์ผู้สร้างปลัดหมายเลข๑ เมืองไทย และเป็นศิษย์ผู้พี่ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ

    ความเป็นมา
    วัตถุมงคลที่สร้างชื่อให้กับท่านคือ เสือเขี้ยวแกะ ท่านสามารถปลุกเสกเขี้ยวเสือให้กระโดดออกมาจากบาตรได้ หลวงพ่อปานถึงกับชมท่านว่า เสกเสือได้ขลังเหมือนอย่างหลวงพ่อปาน(ผู้เป็นอาจารย์) บางครั้งหลวงพ่อปานท่านก็ให้หลวงพ่อนกจารอักขระเขี้ยวเสือให้ หลวงพ่อปานท่านไว้วางใจหลวงพ่อนกมาก

    ตามประวัติว่าไว้ หลวงพ่อนกท่านแลกวิชากับหลวงพ่อเหลือ โดยหลวงพ่อเหลือมอบวิชาการลงผ้าประเจียดและผ้ายันต์ให้หลวงพ่อนก ส่วนหลวงพ่อนกก็ถ่ายทอดวิชาการสร้างปลัดขิกให้หลวงพ่อเหลือ เรื่องความศักดิสิทธิ์เข้มขลังปลัดหลวงพ่อนก ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าอาจารย์ท่านอื่นเลย ปลัดของท่านหายากกว่าเขี้ยวเสือเป็นร้อยเท่าพันเท่า
    พุทธคุณ
    เมตตาค้่าขาย โชคลาภ ป้องกันภัยอันตราย เขี๊ยวงาศาสตราวุธ และภูตผีปีศาจ

    แท้ ดูง่าย เลี่ยมเงินเก่า ศิลป์มาตราฐาน ได้มาพร้อมผ้ายันต์หลวงพ่อนก

    [​IMG]

    ปลัดหลวงพ่อนก วัดสังกะสี
    ราคาพิเศษ 5500 บาท
    ปิดรายการ
    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...