เรื่องเด่น มีญาติมาผูกคอตายที่บ้านผมครับ ผมควรทำยังไงดีครับ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย sonteen99, 1 พฤษภาคม 2011.

  1. radeang

    radeang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +10
    การทำร้ายตัวเอง

    การคิดทำร้ายตัวเอง...ถึงขั้นที่..ไม่อยากจะมีลมหายใจ...อีกต่อไป..คนที่มีภาวะ..จิตใจอ่อนแอ...บวกกับเป็นคน..ที่ไม่สุงสิงกับใคร...มีโอกาศที่จะคิดทำร้ายตัวเอง..โดยง่าย..บวกกับไปอยู่สถานที่...ที่เคยเป็น...ป่าช้า..มาก่อน...พลังของคนตาย..มีมาก..สามารถโน้มใจ..ของผู้ที่อ่อนแอ..อยู่แล้ว...กระทำการได้สำเร็จ..ยิ่งขึ้น..ฉันก็เป็นคนนึง...ที่อาศัยอยู่บนที่ดิน...ที่เป็นป่าช้าเก่ามาก่อน...บางครั้ง..และหลายครั้ง...ที่ทะเลาะกับแฟน..ก็มีฉุดคิด...ที่จะทำร้ายตัวเอง...เพราะโดยส่วนตัว..ก็ไม่ชอบสุงสิงกับใคร...(ฉันเป็นคนต่างถิ่นค่ะ) มาอยู่ที่นี้เพราแฟน..แต่ไม่เคยทำสำเร็จ...เพราะกำหนดจิตให้ว่าง...ไม่ปล่อยตามอารมณ์....แต่การที่บ้าน..ไปอยู่บริเวณ..ที่เป็นป่าช้าเก่า..ก็มีส่วน่ะค่ะ...ฉันยืนยันค่ะ
     
  2. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    เห็นโทรหาผม และขอคำปรึกษา ผมก็แนะนำไป ไม่ทราบได้ติดต่อดูหรือยัง ที่สำคัญเพราะสงสารพ่อคำนี้นี้เป็นคำที่ผมชอบที่สุด ( เหมือนเมื่อสมัยที่ผมเป็นวัยรุ่น มีชายนุ่งผ้าแดง 2 ตน มาเอาผมไปแต่ผมบอกว่า ผมไม่ไป ถ้าผมไปแล้วพ่อแม่ผมจะอยู่อย่างไร ชายทั้ง 2 ตนก็ปล่อยมือผม ครับ ต่อจากนั้นผมป่วยหนัก นอนโรงพยาบาล นาน 6 เดือน ครับ )
    แต่หากว่าท่านเห็นว่าคำแนะนำไปนั้น ดูเหมือนเล่นลิเกเช่น หลาย ๆคนที่ติดต่อมา แล้วไม่ยอมติดจ่อมาอีกเลย แต่ก็มีจำนวนมาหมายที่ติดต่อมาแล้วแนะนำให้คนรู้จักทราบ จนปัจจุบันนี้ ผมจะต้องหาเงินซื้อบูทูชให้ใช้แทน เกรงว่าคลื่นรังสีจะรบกวนสมองท่าน และทุกวันนี้เฉลี่ยต้องรับรองสมาชิกที่ทราบข่าวจากการแนะนำไปหาท่าน เฉลี่ยประมาณ 3 คนต่อวัน โดยเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ประมาณวันละ 5 - 10 ราย โดยแต่ละรายต้องใช้เวลาช่วยไม่ต่ำกว่า 45 นาที่ ที่แนะนำครั้งที่2 นี้เห็นว่าได้ติดต่อผมถึง 2 ครั้ง ผมจึงยากแนะนำให้รีบดำเนินการทันที หากท่านเห็นว่าเหลวไหลผมก็คงไม่ขอแนะนำต่อ สุดแล้วแต่ท่านจะัพิจารณา สาธุ สาธุ สาธุ
     
  3. staycoolboy

    staycoolboy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +504
    เจ้าของกระทู้มีเบอร์โทรติดต่อไมครับ
     
  4. unchalee

    unchalee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +104
    สนุกมากหรือไง คนเขามีเรื่องเดือนร้อนอยู่น่าจะเห็นใจบ้าง
     
  5. พุธกลางคืน

    พุธกลางคืน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +3
    ไม่มีความรู้ที่พอแนะนำได้ แต่เป็นกำลังใจให้ จขกท.ค่ะ
     
  6. sonteen99

    sonteen99 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    ถึงคุนหมีพู นะ่ครับ ผมติดต่อไปหา ท่านอาจารย์แล้ว แต่ท่านบอกว่า ไม่ว่างครับ ผมเกรงว่าท่านจะยุ่งมาก เลยยังไม่ได้โทรไปอีกครั้ง เดี๋ยว ผมจะโทรไปอีกครั้งน่ะครับ ผมไม่เคยเห็น คำแนะนำของท่านเป็นเรื่องลิเกเลยน่ะครับ ผมดีใจ แล้วก็ขอขอบคุณท่านมากที่เป็นห่วงผมน่ะครับ เดี๋ยวผมจะโทรไปอีกครั้งน่ะครับ วันนั้นตอนที่ผมโทรไป ผมต้องไปติดต่อพระด้วย ก็เลยไม่ได้ โทรไปหาท่านอาจารย์อีกครั้งน่ะครับ ตอนนี้เริ่มว่างแล้ว ผมจะโทรไปน่ะครับ เพราะเรื่องราว มันก็ยังไม่สงบซะทีเดียว ผมสังเกตได้ครับ ขอบคุณมากน่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2011
  7. vichian

    vichian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    8,164
    ค่าพลัง:
    +41,920
    ขอแนะนำว่า ขายบ้านพร้อมที่ แล้วไปหาที่ใหม่อยู่ก็หมดเรื่อง เป็นเรื่องธรรมดาที่บางคนเมื่อกรรมเก่ามาให้ผล จะมีสิ่งดลใจให้ฆ่าตัวตายโดยไม่รู้ตัวครับ บอกคุณพ่อคุณว่าอย่าคิดมาก เกิดมาแล้วต้องตายทุกคน เกิดเท่าไหร่ ตายเท่านั้น ถ้าเกิดมาแล้วไม่ตาย คนจะล้นโลก ส่วนตายสภาพไหนก็ขึ้นอยู่บุญหรือบาปในอดีตตามมาให้ผลครับ
     
  8. sonteen99

    sonteen99 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    ถึงท่านหมีพู ให้ท่านอาจารย์สมบูรณ์ ทรงให้แล้วน่ะครับ ท่านบอกให้ เตรียมอาหาร ไปไหว้ เจ้าป่าช้า ท่านบอกว่า ที่ตรงนั้น เป็น เขตของเจ้าป่าช้า ท่านบอกว่า เค้าไม่อยากให้ ตั้งศาล แต่ อยากให้เลี้ยงเค้า แล้วก็บอกรายชื่ออาหารมา พรุ่งนี้ ผมจะจัดหาอาหาร ไปตามนั้น เพื่อความสบายใจ ของคนทั้งบ้าน แล้วก็ ขอบคุณท่านหมีพู ที่แนะนำด้วยนะครับ ได้ผลเป็นยังไง จะมารายงานให้ทราบครับ ขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
     
  9. jakrapong11

    jakrapong11 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ลองหาสาเหตุดีๆทุกอย่างมีที่มา ถ้าเรายังไม่รู้แน่ชัดก็ทำให้เรานึกไปเองต่างๆนานา ความคิดของตัวเองนี่แหละครับร้ายกาจที่สุด ยกตัวอย่างเช่น เพื่อนผมเล่าว่าเขามองเข้าไปในป่าข้างบ้าน เห็นสิ่งเคล่อนไหวในที่มืด ตอนนั้นกลัวมาก ใจก็นึกอะไรไปเรื่อย จึงกลับเข้าบ้าน แต่ก็เปลี่ยนความคิด ลองเดินออกไปดูอีกรอบ ทำใจกล้า ได้ยินเสียงแกรกๆ และเคลื่อนไหวตลอดเวลา สิ่งที่มองเห็นเป็นเพียงถุงพลาสติกเกี่ยวอยู่กับกิ่งไม้ในเวลากลางคืน เรื่องญาติของคุณมีปัญหามาก่อนที่จะมาอยู่กับคุณลองสืบกลับไปดูซีครับอาจได้รู้อะไรมากขึ้น เช่น เดิมมีอาการทางประสาทมาก่อนหรือป่าว หรือติดยา เล่นยา ทำให้หลอน บางครั้งคนเราคิดจะฆ่าตัวตายก็ด้วยเรื่องเล็กน้อย หรืออารมณ์ชั่ววูบก็มี ที่ผมเจอกับตัว เช่น ชายข้างบ้านกินเหล้าเมากรึ่มๆ เมื่อวานเคยทะเลาะกับเมียด้วยเรื่องเล็กน้อย หลังจากเมาได้ที่ก็ไปผูกคอตาย พอดีเมียไปเห็นก่อน จับลงมาทัน ถามไปถามมา ก็ไม่พบสาระอะไรมากมายว่าจะตายไปทำไม แม่ของคุณเจอตู้ล้มเพียงครั้งเดียวเอง ก่อนหน้านี้ร้านของคุณก็ขายดีนี่ครับ ซักพักก็จะดีขึ้นเอง พื้นที่ของประเทศไทยทุกๆตารางนิ้ว น่าจะมีคนตายถูกฝังมาแล้วทั้งนั้น ทำใจให้เข้มแข็งแล้วมองที่การค้าต่อไป หากยังขายได้อยู่ก็ขายต่อไปครับ
     
  10. ฉันคือใคร

    ฉันคือใคร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ทำบุญ แผ่อุทิศส่วนกุศลให้ญาติบ่อยๆค่ะ
    บอกกล่าวให้เขาไปสู่สุขคติ
     
  11. ksriuta

    ksriuta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,049
    ค่าพลัง:
    +2,966
    ขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ เพิ่งเข้ามาอ่านครับ
    เคยอ่านหนังสือคุ้นๆว่า ที่ใดในโลกนี้ที่ไม่เคยมีคนตายมันไม่มีหรอกครับ เพียงแต่ว่าตายนานหรือยัง ตายให้เราเห็นหรือเปล่าแค่นั้นเอง คราวนี้ก็อยู่ที่ว่าทำใจได้ไหมเท่านั้นเองครับ ถ้ารับได้ทำใจสบายๆก็โอเคครับ เพราะที่อ่านดูเหมือนการค้าอะไรก็ยังดีนี่ใช่ไหมครับ ผมว่าทำตามคำแนะนำท่านอื่นๆทำบุญประจำ อุทิศบุญกุศลให้เป็นประจำ ก็ดีแล้วละครับ ยิ่งทำบุญการค้าก็อาจจะยิ่งเจริญมากๆด้วยครับ เพียงแต่ทำใจให้ได้ว่าที่บ้านอาจมีวิญญาณ(แต่ก็เป็นญาติเราเองนะ) เท่านั้นแหละครับ
    ยกเว้นกลัวมากทำใจไม่ได้ค่อยย้ายแหละครับ แต่ย้ายไปแล้วจะมั่นใจได้ไงว่าที่ใหม่จะไม่มีผีละครับ ผมว่าผีมีอยู่ทุกที่แหละครับ ที่ใดในโลกนี้ที่ไม่เคยมีคนตายมันไม่มีหรอกครับ
     
  12. หมวยเซี้ยงไฮ้

    หมวยเซี้ยงไฮ้ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    คนตาย

    คนที่ตายไปแล้วไม่ว่าจะตายธรรมดาหรือตายโหง ก็คือหมดสิทธิ์อำนาจที่จะกระทำใดๆในโลกมนุษย์นี้ได้อีกต่อไป...ดังนี้ตราบที่เรายังมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้เรายังสามารถสร้างบุญและบาปได้ตลอด....แต่เมื่อตายไปแล้วก็ได้แต่รับผลที่ตนเคยกระทำ...แล้วทำไมเราถึงต้องไปกลัวคนที่เขาตายไปแล้ว
    สิ่งที่ควรระลึกและทำก็คือสื่อทางใจที่บริสุทธิ์...สงสารเขา,เมตตาอยากช่วยส่งบุญไปให้..นี่คือแก่นแท้ที่พระพุทธองค์สอนไว้....หรือว่ามีคนเคยอ่านเจอในพระไตรปิฏก...ผี ปีศาจ..มีอำนาจทำร้ายมนุษย์ได้....ที่เห็นๆมาก็มีแต่มนุษย์นี่แหล่ะแต่งเรื่อ้ผีดูซิอยากเห็นว่าหน้าตาเป็นอย่างไร...ลองดูแล้วจะชินไปเองว่าผีก็คือเงาเรานั่นเอง...อันนี้เป็นประสพการณ์ของตัวเองมาตลอด....คาถาอะไรก็ช่วยไม่ได้หากขาดสติ
     
  13. เลิศพงษ์

    เลิศพงษ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    แนะให้ตั้งศาลพระภูมิหรือมีหิ้งพระน่าจะพอช่วยได้บ้างนะครับ
     
  14. Peter108

    Peter108 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +18
    เป็นผม คงอยู่ไม่ได้ไปนานเชียว
     
  15. ชุนชิว

    ชุนชิว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    722
    ค่าพลัง:
    +780
    ทำบุญแล้วอุทิศส่วนกุศลให้เขา แล้วก็บอกให้เขาได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี สำคัญที่ตัวเราต้องทำด้วยความเมตตา อย่าทำด้วยความกลัวหรืออารมณ์ที่เศร้าหมองทั้งหลาย สาเหตุเพราะ บุญนั้นเป็นบุญของเรา เราอุทิศให้เขาก็เหมือนเราให้ยืม ถ้าของเราไม่ดี เขาก็ไม่สามารถนำไปใช้ หรือนำเขาไปเกิดยังภพภูมิใหม่ที่ดีกว่าได้ ถ้าบุญไม่มากพอเขาก็อาจจะต้องติดอยู่ตรงนั้นไปก่อนจนกว่าจะมีคนมาช่วย หรือหมดกรรมไปเอง
     
  16. คนรักชาติ

    คนรักชาติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +181
    [​IMG]
    ขอบุญบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอริยะทุกพระองค์ พระโพธิสัตย์ทุกพระองค์โดยมีบุญบารมีของหลวงปู่ดู่และหลวงปู่ทวดเป็นที่สุดช่วยดลบันดาลให้จิตข้าพเจ้าฝากกระแสจิตไว้กับบุญบารมีของผู้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่โพส ฝากกระแสจิตไว้กับบุญบารมีผู้โพสกระทู้ ฝากกระแสจิตไว้กับบุญบารมีผู้อ่านกระทู้ และฝากกระแสจิตไว้กับบุญบารมีของผู้ตอบกระทู้ ข้าพเจ้าอยากมีส่วนร่วมกับบุญบารมีของพวกท่านทั้งบุญบารมีในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
    พุทธังอนันตัง ธัมมังจักรวาลัง สังฆังนิพพานัง ปัจจะโยโหตุ
     
  17. JibBieable

    JibBieable Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +87
    อ่านไปงงไป ลำดับใจความไม่ค่อยได้เรยค่ะ .. แต่ก็ขอบคุณที่นำมาเผยแพร่นะคะ ^^
     
  18. pr!mpr!e

    pr!mpr!e เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +145
    น่ากลัวมากๆ ลองทำบุญบ้านอีกรอบ จะได้สบายใจค่ะ
     
  19. onekisswithlove

    onekisswithlove Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +57
    SONTEEN อาจจะหมายความว่า ลูกชายวัยรุ่นก็ได้(คิดเชิงบวก อิอิ)
     
  20. ๙น้ำขิง๙

    ๙น้ำขิง๙ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +2
    เป็นเราย้ายบ้านหนีเเน่ๆค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...