มนุษย์ย้อนเวลาสำรวจอดีตเมื่อ70ปีที่แล้ว ( เครื่องย้อนเวลามีจริง )

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย mufancy, 2 พฤศจิกายน 2010.

  1. mufancy

    mufancy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +62
    [​IMG]






    หลักฐานชิ้นสำคัญ


    เดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พิพิธภัณฑ์ Bralorne Pioneer Museum ได้แสดงนิทรรศการภาพถ่าย เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ในอดีตผ่านทางภาพถ่าย โดยหนึ่งในภาพถ่ายนั้นเป็นภาพกลุ่มคนมุงดูเหตุการณ์น้ำท่วมในปี 1941


    [​IMG]



    ท่าม กลางฝูงชนในภาพ มีชายคนหนึ่งแต่งกายผิดแผกแตกต่างไปจากผู้คนในยุคสมัยนั้น โดยเขามีทรงผมล้ำสมัย สวมแว่นตาดำ ใส่เสื้อยืดสวมเสื้อแจ๊กเกตทับ อันเป็นแฟชั่นในยุคปัจจุบัน ไม่ใช่เมื่อ 70 ปีก่อน แต่ที่สำคัญกว่าการแต่งกายคือชายคนนี้ถือกล้องถ่ายรูปพกพาที่ยังไม่ผลิตออก จำหน่ายในสมัยนั้น


    ภาพ ถ่ายใบนี้เป็นภาพถ่ายโบราณของพิพิธภัณฑ์ Bralorne Pioneer Museum ไม่ใช่ภาพถ่ายทั่วๆไปที่คนมือบอนจะนำตบแต่งด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญทางคอมพิวเตอร์กราฟิคได้พิสูจน์แล้วว่าภาพนี้เป็นภาพ ถ่ายจริงที่ไม่ผ่านการตบแต่ง มันจึงถูกกล่าวขานว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่พิสูจน์ว่ามีคนจากอนาคตเดินทาง ย้อนเวลามาสู่อดีตจริง


    ภาพ ถ่ายภาพนี้จึงกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ใน สังคมอินเทอร์เน็ตตั้งแต่กลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลายคนพยายามสืบค้นว่าบุคคลแปลกปลอมในภาพถ่ายเป็นใคร มาจากไหน ในขณะเดียวกันผู้ที่ไม่เชื่อเรื่องการเดินทางย้อนเวลาก็พยายามหาข้อมูลมาหัก ล้าง ซึ่งผลการดีเบตระหว่างคน 2 ฝ่ายนี้จะเป็นอย่างไรเราก็ต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไป

























    หลายสิบปีที่ผ่านมา มีข่าวลือมากมายถึงเรื่องมนุษย์จากอนาคต ปรากฏกายขึ้นในโลกปัจจุบันหรือช่วง เวลาที่เป็นอดีตกาลของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นจอห์น ไตเตอร์ นายทหารจากโลกอนาคตเดินทางย้อนเวลาตามหาเครื่องคอมพิวเตอร์ IBM รุ่นแรก แอนดรูว์ คาร์ลส์ซิน ผู้ใช้ความรู้ทางประวัติศาสตร์สร้างผลกำไรมหาศาลจากตลาดหุ้นและการลงทุน หรืออีลอย โคล เดินทางมายับยั้งการทดลองการสร้างหลุมดำจำลองที่นำไปสู่หายนะของโลกในอนาคต


    เรื่อง เล่าของคนเหล่านั้นเป็นที่กังขาของคนส่วนใหญ่เพราะขาดวัตถุหลักฐาน ยืนยัน จนกระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีคนสังเกตเห็นสิ่งผิดปรกติในภาพ ถ่ายอายุ 70 ปีของพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งในประเทศแคนาดา เป็นภาพคนแต่งกายทันสมัยถือกล้องถ่ายภาพขนิดพกพายืนอยู่ท่ามกลุ่มคนและภาพ นี้ได้รับการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าเป็นภาพถ่ายจริงที่ไม่ผ่านการตบ แต่งแต่อย่างใด



    [​IMG]


    คอมพิวเตอร์กู้โลก


    จอห์น ไตเตอร์ (John Titor) ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในห้องพูดคุยสาธารณะแห่งหนึ่งบนอินเทอร์เน็ต เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2000 โดยครั้งแรกเขาได้ลงทะเบียนชื่อว่า “Timetravel_0” และได้เปลี่ยนไปใช้ชื่อ “John Titor” ในภายหลัง


    แน่ นอนว่าชื่อ John Titor เป็นนามแฝง John เป็นชื่อสามัญเหมือนกับชื่อ สมชาย ของคนไทย ส่วน Titor เป็นคำย่อของคำว่า Time Travelor โดยเล่นคำสะกดพยางค์สุดท้าย Travelor ด้วย or แทนที่จะเป็น Traveler สะกดด้วย er


    [​IMG]



    เขา ออกตัวว่าเป็นผู้ที่เดินทางมาจากอนาคตเมื่อปี 2036 ด้วยเครื่องย้อนกาลเวลาที่ผลิตขึ้นในปี 2034 โดยบริษัท GE (General Electronic) เพื่อพิสูจน์ว่าคำพูดของเขาเป็นความจริง จอห์นได้โพสต์ภาพถ่ายเครื่องย้อนกาลเวลา (Time Machine) และคู่มือการใช้งานเครื่องให้ทุกคนได้เห็น


    [COLOR=blue][CENTER][IMG]http://statics.atcloud.com/files/comments/150/1503514/images/1_display.jpg[/IMG][/CENTER][/COLOR][CENTER]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]แน่ นอนว่าผู้คนที่เข้าร่วม วงสนทนาไม่เชื่อน้ำมนต์ของนายจอห์น ไตเตอร์ หลายคนพยายามยิงคำถามต่างๆนานาเพื่อจับผิดเขา แต่ดูเหมือนจอห์นจะสามารถตอบคำถามเหล่านั้นได้ทั้งหมด แถมยังสอนมวยกลับมายังคนลองภูมิอีกด้วย[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]หลายๆ คำถามที่จอห์น ไตเตอร์ ยิงกลับมายังผู้ร่วมสนทนา ไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังพูดถึงอะไร แต่เมื่อไปค้นคว้าดูในภายหลังพบว่ามันล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องกับฟิสิกส์ชั้น สูงทั้งสิ้น อีกทั้งคำเตือนเรื่องจะเกิดการแพร่ระบาดของโรคสมองฝ่อ (Mad Cow Disease) ได้เกิดขึ้นจริงในปี 2001 ทำให้หลายคนชักจะลังเล[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=red]ร่ำรวยด้วยความรู้ประวัติศาสตร์[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]เดือน มกราคม 2003 หนังสือพิมพ์วีคลีย์เวิลด์ด์นิวส์ (Weekly World News) ตีพิมพ์ข่าวเจ้าหน้าที่ FBI บุกจับกุมตัวแอนดรูว์ คาร์ลส์ซิน (Andrew Carlssin) วัย 44 ปี ในข้อหานำข้อมูลลับภายในไปแสวงหาผลประโยชน์ในตลาดหลักทรัพย์ [/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue][IMG]http://statics.atcloud.com/files/comments/150/1503517/images/1_display.jpg[/IMG][/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]สำนัก งานคณะกรรมการ กำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (Security and Exchange Commission) ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายแอนดรูว์ โดยสงสัยว่าเขานำข้อมูลลับของบริษัทมหาชนต่างๆในตลาดหลักทรัพย์ไปแสวงหาผล ประโยชน์ให้กับตนเอง เพราะแอนดรูว์สร้างความร่ำรวยในเวลาเพียงชั่วพริบตาด้วยการลงทุนเพียง 800 ดอลลาร์ซื้อหุ้นต่างๆแล้วขายออกไป นำเงินที่ได้กลับมาซื้อหุ้นตัวใหม่แล้วทำชอร์ตเซลขายออกไปอีกครั้ง ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนเงินทุนเริ่มต้น 800 ดอลลาร์เพิ่มพูนขึ้นเป็น 350 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น [/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]

    [COLOR=blue]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]แอ นดรูว์รับสารภาพโดย ให้การว่าเขามีข้อมูลว่าหุ้นตัวไหนจะขึ้นในช่วงเวลานั้น เพราะเขามาจากโลกอนาคตในปี 2556 เขาเพียงศึกษาประวัติศาสตร์ข้อมูลทางเศรษฐกิจ นำความรู้ที่ได้ติดตัวเดินทางย้อนอดีตมาในช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อช้อนซื้อ หุ้น[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]เดิมที นั้นเขาตั้งใจจะลงทุนแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต หากแต่ความโลภทำให้เขาหักห้ามใจไม่อยู่ เทเงินที่หามาได้ในช่วงแรกๆลงทุนซื้อหุ้นที่เขารู้อยู่แล้วว่ามันจะมีราคา สูงขึ้น จนกระทั่งไปสะดุดตาเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.ล.ต.[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]




    [CENTER][CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=red]หายตัวอย่างลึกลับ[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]แอ นดรูว์หายตัวไปอย่างลึกลับระหว่างที่ตำรวจควบ คุมตัวขึ้นศาลพร้อมกับข่าวคราวการจับกุมตัวเขา ไม่มีสื่อใดๆเสนอข่าวนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังสำนักงาน ก.ล.ต. และ FBI เจ้าหน้าที่ทุกคนล้วนปฏิเสธตรงกันว่าไม่เคยได้ยินชื่อแอนดรูว์ คาร์ลส์ซิน มาก่อน[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue][IMG]http://statics.atcloud.com/files/comments/150/1503520/images/1_display.jpg[/IMG][/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]

    [COLOR=blue]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]ปี 2006 แอนดรูว์โผล่ออกมาให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์วีคลีย์เวิลด์ด์นิวส์อีกครั้ง เขาไม่ยอมเปิดเผยว่าสามารถเล็ดลอดจากการควบคุมตัวมาได้อย่างไร โดยบอกแต่เพียงว่าตอนนี้เขาทำงานบริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมแห่งหนึ่งใน แคนาดา[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]เช่น เคย เขาใช้ข้อมูลที่เป็นประวัติศาสตร์ในยุคสมัยเขาล่วงรู้ว่า “ทรายน้ำมัน” (Tar Sands) เป็นแหล่งน้ำมันขนาดใหญ่ที่จะมาทดแทนบ่อน้ำมันตามที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน โดยเฉพาะทรายน้ำมันอัลเบอร์ตา (Alberta Tar Sands) ของประเทศแคนาดาเพียงแห่งเดียว สามารถผลิตน้ำมันได้มากถึง 3 แสนล้านบาร์เรล [/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue][IMG]http://statics.atcloud.com/files/comments/150/1503522/images/1_display.jpg[/IMG][/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]

    [COLOR=blue]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]การ รีดน้ำมันออกมาจากทรายนั้นไม่ง่ายเหมือนกับการขุดเจาะน้ำมันทั่วๆไป เขาต้องสร้างเครื่องมือพิเศษที่เรียกว่า “คาร์ลส์ซินนิซิตี้” (Carlssinicity) เพื่อใช้ในการแยกน้ำมันดิบออกจากทราย โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 1 ดอลลาร์ต่อ 1 บาร์เรลเท่านั้น[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]เป็น ที่น่าสังเกตว่ามีเพียงหนังสือ พิมพ์วีคลีย์เวิลด์ด์นิวส์เท่านั้นที่ลงเรื่องราวของแอนดรูว์ คาร์ลส์ซิน และหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ได้รับสมญานามว่าเป็นหนังสือพิมพ์ประเภทลงข่าวโคมลอย เพื่อความบันเทิง (Entertainment Tabloid) อย่างไรก็ตาม มันเป็นความบังเอิญอย่างน่าประหลาดที่ต่อมาในปี 2008 สำนักงานพลังงานหลายแห่งทั่วโลกยอมรับว่าสามารถแยกน้ำมันดิบออกจากทราย น้ำมันได้จริง ซึ่งมันจะเป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญในอนาคต และ ทรายน้ำมันอัลเบอร์ตาเป็นหนึ่งในแหล่งพลังงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง [/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][IMG]http://statics.atcloud.com/files/comments/150/1503523/images/1_display.jpg[/IMG][/CENTER][/COLOR][CENTER]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=red]หยุดยั้งโครงการหลุมดำ[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]เมื่อ ไม่กี่วันที่ผ่านมา หน่วยรักษาความปลอดภัยองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศในทวีปยุโรปสามารถจับ กุมตัวอีลอย โคล (Eloi Cole) ระหว่างพยายามก่อวินาศกรรมเครื่องเร่งอนุภาคขนาดใหญ่ (Large Hardon Collider) ของห้องทดลองเซิร์น (European Organization for Nuclear Research; CERN) ซึ่งกำลังทำการทดลองสร้างหลุมดำจำลอง (Black Hole)[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]

    [COLOR=blue]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]อี ลอยให้การว่าเขาลอบเข้ามาในห้องทดลองเพื่อหาแหล่งพลังงานให้กับเครื่องเดิน ทางข้ามเวลาของเขา และเตือนว่าการทดลองสร้างหลุมดำจำลองนี้นำไปสู่การสร้างแหล่งพลังงานที่มี อย่างไม่จำกัดในอนาคตอันเป็นการนำไปสู่หายนะของโลกในที่สุด[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]อี ลอยยัง บอกอีกด้วยว่าเขาเองเป็นคนที่ก่อวินาศกรรมเครื่องเร่งอนุภาคขนาดใหญ่ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2009 ทำให้เครื่องเร่งอนุภาคขนาดใหญ่มีอุณหภูมิสูงขึ้นจนอาจก่อให้เกิดอันตราย ทำให้นักวิทยาศาสตร์จำเป็นต้องหยุดการเดินเครื่องชั่วคราว[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]เหตุการณ์ ในครั้งนั้นนักวิทยาศาสตร์พบว่าต้นเหตุคือเศษขนมปังชิ้นเล็กๆหลุด เข้าไป เครื่องเร่งอนุภาคขนาดใหญ่ โดยเข้าใจว่ามีนกคาบเศษขนมปังบินผ่านเครื่องเร่งอนุภาคขนาดใหญ่แล้วทำเศษขนม ปังหล่นลงมา[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]ระหว่าง ที่อีลอยถูกควบคุมตัวในห้องขังเพื่อรอการส่งตัว ไป ยังสถานบำบัดโรคทางจิต เขาก็หายตัวไปอย่างลึกลับบนสถานีตำรวจกลางกรุงเจนีวานั่นเอง [/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][IMG]http://statics.atcloud.com/files/comments/150/1503525/images/1_display.jpg[/IMG][/CENTER][/COLOR][CENTER]
    [CENTER][/CENTER]




    [CENTER][CENTER][COLOR=blue][CENTER][COLOR=red]หลักฐานชิ้นสำคัญ[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]เดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พิพิธภัณฑ์ Bralorne Pioneer Museum ได้แสดงนิทรรศการภาพถ่าย เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ในอดีตผ่านทางภาพถ่าย โดยหนึ่งในภาพถ่ายนั้นเป็นภาพกลุ่มคนมุงดูเหตุการณ์น้ำท่วมในปี 1941 [/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][CENTER][IMG]http://statics.atcloud.com/files/comments/150/1503526/images/1_display.jpg[/IMG][/CENTER][/COLOR][CENTER]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]ท่าม กลางฝูงชนในภาพ มีชายคนหนึ่งแต่งกายผิดแผกแตกต่างไปจากผู้คนในยุคสมัยนั้น โดยเขามีทรงผมล้ำสมัย สวมแว่นตาดำ ใส่เสื้อยืดสวมเสื้อแจ๊กเกตทับ อันเป็นแฟชั่นในยุคปัจจุบัน ไม่ใช่เมื่อ 70 ปีก่อน แต่ที่สำคัญกว่าการแต่งกายคือชายคนนี้ถือกล้องถ่ายรูปพกพาที่ยังไม่ผลิตออก จำหน่ายในสมัยนั้น [/COLOR]


    [COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]ภาพ ถ่ายใบนี้เป็นภาพถ่ายโบราณของพิพิธภัณฑ์ Bralorne Pioneer Museum ไม่ใช่ภาพถ่ายทั่วๆไปที่คนมือบอนจะนำตบแต่งด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญทางคอมพิวเตอร์กราฟิคได้พิสูจน์แล้วว่าภาพนี้เป็นภาพ ถ่ายจริงที่ไม่ผ่านการตบแต่ง มันจึงถูกกล่าวขานว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่พิสูจน์ว่ามีคนจากอนาคตเดินทาง ย้อนเวลามาสู่อดีตจริง[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]


    [CENTER][COLOR=blue][COLOR=blue][CENTER][COLOR=blue]ภาพ ถ่ายภาพนี้จึงกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ใน สังคมอินเทอร์เน็ตตั้งแต่กลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลายคนพยายามสืบค้นว่าบุคคลแปลกปลอมในภาพถ่ายเป็นใคร มาจากไหน ในขณะเดียวกันผู้ที่ไม่เชื่อเรื่องการเดินทางย้อนเวลาก็พยายามหาข้อมูลมาหัก ล้าง ซึ่งผลการดีเบตระหว่างคน 2 ฝ่ายนี้จะเป็นอย่างไรเราก็ต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไป[/COLOR]
    [CENTER][/CENTER]




    [CENTER]


    [CENTER][CENTER][COLOR=blue][CENTER][SIZE=3][COLOR=#0000ff]เครดิต Mthai[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/center][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER][/COLOR][CENTER][/CENTER]
    [/CENTER]
    [/CENTER]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2010
  2. chate_SP

    chate_SP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2005
    โพสต์:
    297
    ค่าพลัง:
    +220
    ข่าวแนวนี้ลงซ้ำๆ กันหลายกระทู้เลย @_@"
     
  3. ชานนคนไทย

    ชานนคนไทย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +3,128
    อะไรก็เกิดได้ครับ...ตราบใดที่มนุษย์ไม่หยุดสงสัยก็ต้องค้นหาทดลองไปเรื่อยๆจนกว่า...

    จะค้นหาสิ่งตัวเองได้หาเป็นจริงตามที่ตั้งโจทย์และสมาการตามหลักวิทยาฯของโลก...(คือ

    นิสัยของมนุษย์)...สวัสดีครับ
     
  4. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    ย้อนเวลามีจริง แต่ไม่ใช้เครื่องครับ
     
  5. sirawasa

    sirawasa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +1,191
    ถ้าข้ามเวลาได้จริง ไปดูอดีตทำไม สิ่งที่ผ่านไปแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ ไปดูอนาคตไม่ดีกว่าหรือว่ามีอะไรที่มันมีอะไรที่ไม่ดีอันเป็นผลของความประมาทในวันนี้บ้าง แล้วกลับมาแก้ไขวันนี้ให้ดี บริบทที่เราบริหารจัดการได้จริงๆ คือ ปัจจุบันเท่านั้น

    พอกลับมาแก้ไขวันนี้ให้ดีแล้ว ว่างๆ ก็ข้ามเวลาไปดูอนาคตเรื่องเดิมใหม่ ว่าทำได้ดีพอหรือยัง
     
  6. เทพสำราญ

    เทพสำราญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    308
    ค่าพลัง:
    +888
    (ย้อนเวลาอดีต แต่ เวลาปัจจุบันก็เดินหน้าอยู่เรื่อยไป)
     
  7. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    มาหาความรู้ค่ะ.............
     
  8. Kinglondon

    Kinglondon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +70
    กล้องเมื่อ 70 ปี ก่อนนี้ทำได้บางมากเลย ผมใช้อยู่ปัจจุบันยังหนากว่าเลย T_T อายคุณปู่เค้าจริงๆ กล้องผมล้าสมัยกว่า 70 ปีก่อน (ช่ายยยยซี่ ฉานมานจน นิ T_T)
     
  9. mufancy

    mufancy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +62
  10. mufancy

    mufancy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +62
  11. mufancy

    mufancy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +62
    เค้ายอนไปดูอดีตครับ

    ผมก็อยากไปดูนะ ถ้าย้อนไปดูได้ จะไปสมัย อยุทยา และวก็สมัย สมัยพระเนรศวร

    จะไปถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ตอนทำศึก กับพม่า และจะไปดู เมืองพม่า ที่รุ้งเรื่องที่สุด

    และจะไปกราบหลวงปู่ หลวงพ่อสมัยนั้น

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2010
  12. Hikikomori

    Hikikomori เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +326
    คิดไปเอง คนเราไม่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของกายเนื้อไปได้หลอกนอกจากผู้มีบุญ
     
  13. WesleyGibson

    WesleyGibson สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +0
    เหอะ เหอะ ไม่มีคำอธิบายเลยคร้าบ

    แต่ก็เหมือนจะตัดต่อได้นะ ดูเงาบนใบหน้าพี่แกสิ มีอะไรขวางซะงั้น

    สู้ต่อไป !!
     
  14. จิตวิปริต

    จิตวิปริต สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +13
    ถ้าย้อนมาได้ จะเอาเรียงเบอร์ ติดมือกลับมาฝากตัวเองสัก 50 60 งวด เหอะๆ
     
  15. AiiFAR

    AiiFAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +194
    อยากดูประวัติศาสตร์สิคะ เราไม่รู้หรอกว่าที่เราเรียนๆกันมาเนี่ย มันจริงหรือมั่ว
    ไปดูให้เห็นกับตาจริงๆได้ ก็คงจะดี
     

แชร์หน้านี้

Loading...